Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chị Hàng Xóm – FULL

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chị Hàng Xóm – FULL

Kể từ buổi sáng hôm đó, tình hàng xóm lại càng thân tình hơn, chị cũng lại thân với vợ mình hơn. Vợ mình được cái tính trẻ trung và cũng rất thẳng thắn, chị kể là vợ e có xin lỗi vì hồi mới đến vợ chồng e làm phiền chị, chị chỉ cười và nói bọn em đang tuổi trẻ, hãy biết cùng nhau tận hưởng cuộc sống. Giờ 2 bên gia đình là bạn bè của nhau rùi thì cứ vô tư đi đừng ngại, cần gì thì cứ trao đổi thẳng thắn với chị, nhất là chuyện chị em. Vợ mình về khen chị hết lời, nào lạ chị rất tâm lý, hiểu biết, nói chuyện rất vui. …bà la. túm lại là tự nhiên có được 1 bà chị lớn để mà có thể buôn chuyện hàng ngày.
Lại nói về từ hôm đầu tiên được chị “hiếp” nhẹ đó, tôi và chị thường xuyên inbox cho nhau nhiều hơn, ngoài chuyện về cuộc sống thì đa số xoay quanh chiếc giường, chim bướm và các kiểu đị.t nhau sao cho sướng. Mình hỏi chị là chị ơi, hôm nào thì chị cho e được địt chị, chứ hôm vừa rùi toàn chị địt e thui. Chị cưới khoái trá và nói: chị đã nói rùi, bí mật-bất ngờ, trong cuộc chơi với chị thì e đừng có mà đòi hỏi, chị là người cầm cái. hehe. Tôi rất phân vân về chị, có thể chị có nhiều trai đẹp, giỏi giang, tiền nhiều phục vụ nên mình chả là cái gì trong mắt chị chăng? hay chị chể mình chỉ biết mỗi “đóng gạch” chứ chưa biết thế nào là “Địt” đúng nghĩa của nó. Đột nhiên một hôm chị nhắn, hôm nay e có phải về đón vợ không? mình bảo có, chị bảo là đón vợ về nhà đi, rồi qua văn phòng chị nhờ chút việc lại liên quan đến máy tính ở văn phòng. MÌnh mừng thầm vì chắc là cứ liên quan đến máy tính chắc là được địt rùi. he he. Nhớ lời chị rặn phải đến sau 6h nhé, chị mới về tới văn phòng. Mình đưa vợ về nhà rồi lý do đi gặp khách hàng không quên tắm rửa sạch sẽ vì mình biết chị là người rất chu đáo từng li từng tí một. Mình đến văn phòng chị trên tầng 15 một tòa nhà giữa trung tâm có cửa kính nhìn ra được hồ gươm thơ mộng, chị có phòng riêng rất đày đủ tiện nghi, mình nghĩ đây cũng là nơi chị hành lạc nhiều con chim rùi. Mình vào phòng chị thấy chị đang ngôi trên bàn làm việc minh kêu nên:
– Nhìn chị ngôi làm việc đẹp quá, mà cũng sexy nữa, phòng chị đẹp thế này thì ai cũng muốn vào.
– Chị cười và bảo e ngôi đi, tự nhiên uống nước nhé, chị gửi nốt cái email này thì e lại sửa cho chị cái máy tính của cơ quan.
– Mình cười bảo, e sửa “máy của chị” có được không?
Chị cười bảo:
– Máy chị hôm nay tốt, hôm trước bị chị hiếp thế chưa biết sợ à
– Thích lắm chị, sợ gì.
– E chỉ được cái dùng sức thôi, cứ từ từ cuộc sống còn nhiều cái thú vị lắm.










Phòng chị có bật nhạc không lời rất nhẹ nhàng làm mình có cảm giác chỉ muốn nằm ngủ. Chị đứng dậy và bảo e váo xem cho chị đi, nó không in được, bình thường chị gọi xuống IT của ngân hàng, nhưng chị muốn nhờ e cơ. Mình bảo là e cũng chỉ đợi chì nhờ thui. hihi, Chị cười và nói: Em gớm phết đó. Việc máy móc đói với mình chỉ là việc cỏn con, vài phút xong thì thấy chị đang đứng bên ô cửa kính rộng ngăm hoàng hôn trên mặt hồ. Chị quay lại bảo, e xong chưa lấy 2 ly rượu trong tủ ra đây chị e uống cùng ngắm hoàng hôn. Mình lon ton như con chó cún, phải nói nhìn chị thật đẹp và quyến rũ, hôm nay chị mặc chiếc váy dài trắng muốt, nội y lại màu đen ẩn hiện huyền bí, chị cứ đứng tựa vào bức tường bên ô cửa kính cao sát trần với rèm cửa được mở rộng tối đa. Mình cầm 2 ly rươu vang đến bên chị mà hơi run run, chị thấy vậy buồn cười quá và nói:
– Bình thường e hùng hổ lắm cơ mà, sao hôm nay lại run như cầy thế, chưa ra trận đã run thế còn làm ăn gì.
Mình phải thú thật:
– Chị đẹp quá, e nhìn chị như có 1 sức mạnh nào đó toát ra, nên e hơi căng thẳng.
Chị cười và nói: Lại đây với chị, mình đưa ly rượu cho chị, chị cầm lấy ly rượu và uống 1 ngụm nhỏ rùi bất ngờ chị vít đầu mình vào và hôn vào môi mình, chị muốn rượu từ miệng xinh xắn của chị qua miệng mình, mình quá bất ngờ với màn hôn đó, làm mình bị sặc nhẹ, nhưng trấn tĩnh lại được ngay vì trò này hồi trước mình cũng đã làm với vợ hồi yêu nhau, hồi đó là mình làm, còn giờ là bị chị làm một cách bất ngờ nên có phần hơi cóng chút thui. Mình uốn hết ly rươu từ miệng chị, làm mình tỉnh lại ngay, mình chủ động uống rượu từ ly của mình rồi bắt chị uống hết từ môi sang môi. 2 ly rượu đủ làm cho 2 con người xích lại gần nhau hơn, chị bảo e đáo để lắm, chị thích, vì e nhập cuộc nhanh, mình ôm chị từ đằng sau đung đưa theo tiếng nhạc nhẹ nhàng cùng chị ngắm hoàng hôn buông trên mặt hồ phẳng lặng.
Khi thành phố đã sáng đèn, chị xoay người lại hôn mình say đắm, có lẽ ly rượu làm chị mạnh mẽ hơn chăng. Chị vừa hôn vừa thổn thức vào tai mình:
– Chiều chị nhé e, chỉ có e mới chiều được chị.
– Vâng chị, e cũng muốn chiều chị hết mình lắm.
– Ừ, cám ơn e. Cởi váy chị đi e. Tôi loay hoay để tháo chiêc váy mỏng hàng hiệu ra khỏi cơ thể đang nóng bừng của chị. Chị cười yêu và nói, yêu chị, e phải biết cách sử dụng thành thạo các đồ hiệu này nhé, để theo tác nhanh nhất và không bị hỏng đồ.
Trên người chị chỉ còn lại bộ đồ lót đen tuyền, chiêc quần xilip nhỏ xíu đã thấm ướt nước lồn của chị chạy ra, tôi vội vã hôn khắp người chị, chị tự tay cởi áo ngực, rồi lùi rần tới chiếc bàn làm việc, chị bảo e cởi quần lót chị ra đi, hôm nay cho e được chiêm ngưỡng nó cận cảnh đó. Tôi vòng tay qua mông chị, tụt chiếc quần lót đen bé xíu đã thấm ước nước lồn, chao ôi, một cái lồn xinh xắn hiện ra trước mắt, có lẽ lần trước bị chị dí lồn vào mặt bắt liếm nên chả biết nó như thế nào, hôm nay mắt tôi mới được nhìn tận mắt nó. Chị chăm sóc lồn rất cẩn thận và công phu, lông được cắt tỉa rất gọn gàng sao cho nhìn vào lộ rõ 2 mép căng mọng, mùi nước hoa phảng phất quanh 2 cặp đùi dài và trắng muốt của chị làm tôi bị mê đắm thực sự, tôi cứ ngơ ngẩn ngắm lồn chị như đưa trẻ, làm chị nhắc:
– Em chưa nhìn lồn bao giờ sao mà ngắm ký thế, của vợ e đẹp không?
– Mình bảo là của chị đẹp quá, e chưa thấy cái lồn nào lại được chăm sóc kỹ và chu đáo đến thế.
Chỉ bảo để giữ được lồn đẹp phải mất rất nhiều công sức và tốn tiền, rồi từ từ chị sẽ dạy cho vợ e cách giữ và làm đẹp cho lồn. Mình giờ mới biết là có công nghệ làm đẹp cho lồn, đúng là nghề chơi nào cũng lắm công phu, trời cho phụ nữ cái lồn, nhưng không phải ai cũng biết phát huy và khai thác hết cái của trời cho đó.
Mình nhẹ nhàng lấy tay tách 2 mép lồn ra để khám phá, chị cũng bị kích thích bởi những hành động tò mò của mình, 2 mép mở ra thì bên trong vẫn hồng hào như thiếu nữ 18, mình rất ngạc nhiên, chỉ bảo là tốn nhiều tiền để làm nó đẹp và hồng hào như thế lắm đó, hôm nay cho e thưởng thức sướng nhé.
Mình bị kích thích quá, ray nhẹ hột le của chị, nó đã cương cứng, mình kê miệng vào 2 mép lồn chị bú say sưa càng bú nước lồn ra càng nhiều. Được một lúc chị bảo còn 2 lý rượu vang kìa, mang vào uống với lồn đi em. Trời chị sáng tạo quá thể, mình nhấp rượu vào miệng, rồi kê vào lồn chị, chị nằm ngửa ra bàn, 2 chân dang rộng, rượu thấm vào bên trong lồn chị, chị lại ngồi dậy, để mình uống hết được ngụm rượu vang đó. Quả là quá sáng tạo và sang trọng, mình phục chị sát đất luôn. Chỉ chỉ bảo là đã chơi phải công phu em à. Địt là nghệ thuật mà em.
Đột nhiên chị bảo e cởi hết đồ ra đi, đợi chị chút, chị thay đĩa nhạc. Chị cứ trần truồng đi lại trong căn phòng làm việc, chắc việc này chị cũng đã quen. Chị thay một đĩa rạc rock hạng nặng, chị vừa đi vừa nhún nhảy rất sexy có vẻ dâm đãng và lả lơi, chị đảy mình xuống ghế và gần như phê theo tiếng nhạc nặng đô đó, chị hôn mình từ môi xuống rốn rùi đột nhiên chị với tay cầm chai rượu vang tu một ngụm và gập chặc vào đầu chim đang cứng ngắc của mình, chị cho rượu lạnh ngấm vào đầu con chim mình rồi mới từ từ gậm sâu xuống, vuốt lên và nuốt vào miệng đày khoái cảm, lúc đó mình thấy chị rất khác, chị đang dùng chim mình để thưởng thức chai rượu vang kia thì đúng hơn, càng lúc chị càng như điên dại, miệng chị rên rỉ phát ra những âm thanh nghe rất ma quái, làm mình vừa thích thú vừa sợ sợ. Chị vừa mút chim mình vừa nói:
– Chiều chị nhé, chiều chị nhé. Lâu lắm rồi chị chưa được cảm giác đó, chỉ có chim e cứng thế này mới giúp chi sướng được thui.
Mình bảo:
– Chị ngồi ghế để e địt nhé, e hứng lắm rồi.
Chị bảo từ từ đã để chị mút cho nó cứng thêm mới được, thế là chị cứ say sưa mút con chim cứng như đinh của mình, rồi bất ngờ chị xoay mông lại, chĩa cặp mông tròn và căng về phái mình, chị bảo địt chị đi e, cho chị sướng đi e. Mình cầm chim cứng ngắt định đút vào lồn chị kiểu doggy quen thuộc, nhưng chị quay đầu lại và bảo, không e, địt chị vào lỗ đít, lâu lắm rùi chị chưa tìm lại được khoái cảm đó, chỉ có chim cứng và sức trẻ của e mới có thể cho chị cảm giác đó. ÔI cha mẹ ơi, tôi hơi giựt mình, thảo nào từ nãy giờ chị cứ kêu chiều chị nhé là đây đây. Nói thật là tôi cũng chỉ mới chơi lỗ đít với vợ được một lần cho biết thôi, chứ vân thích địt vào lồn sướng hơn, chị bảo e cho rượu vang xoa vào lỗ đít chị đi, rổi địt mạnh vào, chim e cứng lắm mới địt được kiểu này đó e. Tôi làm theo chị, khi rượu vang ngấm quanh lỗ loang cả ra mông chị, tôi dùng sức trẻ của mình loay hoay mãi rồi cắm được con chim vào sâu trong lỗ đít của chị, chị rên rỉ thành tiếng, quằn quại theo tiếng nhặc rock hạng nặng kia. Tôi bất ngờ vì lỗ đít chị co bóp được theo ý chị, chỉ bật nên thành tiếng:
– Cám ơn e, lâu quá rồi chị mới lại tìm được cảm giác địt thế này từ hồi sinh viên, hôm nào chị kể cho nghe, hôm nay e địt cho chị thích nhé, nếu ra thì bắt vào trong hay trên mông chị cũng được. Mình địt một lúc cũng bị kích thích theo chị, chị cũng thích khẩu dâm giống mình, vừa địt vừa nói bậy rất kích thích. Địt được một lúc mình rút ra và bảo chị ơi cho e được địt vào lồn chị, e thèm được cảm giác địt vào lồn chị vì lồn chị đẹp quá. Chị bảo: ừ, e chiều chị rồi, thì chị chiều e. Chị ngồi vào chiếc ghế xoay hay ngồi làm việc, 2 chân dang rộng và cao lên khỏi đầu, cái lồn chị giờ chĩa thẳng vào tôi, 2 mép mở ra đỏ au và đẫm nước dâm, và rượu vang còn vương quanh mép. Tôi nhìn thấy cái lồn quá đẹp, lại kê miệng vào và mút say sưa, chị cười và nói, e thèm lồn chị lắm đúng không, địt đi e, hôm nay chị cho e bắn vào lồn chị, để tự cảm nhận độ khoái cảm e nhé. Tôi vâng dạ, kê chim vào giữa 2 mép lồn đang he hé, tôi dập thật mạnh, chị á lên một tiếng rồi nói:
– Đúng là sức trẻ, địt đi e, chị sướng lắm, cảm ơn e, chim e khỏe lắm, nó làm chị sướng từ lỗ đít đến lỗ lồn.
Tôi cứ thế mà dập chị say sưa, 2 chị e bị cộng hưởng bởi bản nhạc rock đập thình thịch hòa vào tiếng dập mạnh cả tôi vào lồn chị, một không gian đầy nhục cảm của một buổi chiều lãng mạn khó quên.
Tôi dập liên hồi và bế chị trên tay, 2 tay bê mông chị, tay chị quảng cổ tôi, tôi bế chị đi quanh phòng và địt, rồi chị chỉ ra phía ô cửa kính, chỉ bảo để chị ngắm Hồ Gươm chiều nay. rồi tay chị vịn vào vách kính, chị chìa cặp mông ra sau để tôi địt kiểu doggy, nhìn chị đứng rất đẹp và sexy, tôi thầm cám ơn cuộc đời đã cho tôi gặp chị để mở ra nhiều kiến thức hơn về tình dục và khoái cảm.
Tôi xoa cặp mông chị, cúi xuống hôn nhẹ nên 2 cặp mông đang cong vút, rồi từ từ cong người tiếng vào chị, tôi tăng tốc vòng tay ra bóp 2 bầu vú chị, chị kêu rên thành tiếng ngày một to, rồi chị bảo bắn đi e, bắn đi e, bắn hết vào lồn chị đi e. Tiếng kêu rên đầy kích thích của chị làm tôi không kiềm được lâu, tôi tập trung và phun từng đợt từng đợt tinh nóng hổi vào lồn chị, chị quá kích thích nên khi tôi rút chim ra khỏi lồn chị nằm vật ra sofa, tinh dịch tràn ra cùng nước lồn chị, tôi vội lấy giấy ăn để lau hết chiến lợi phẩm của một buổi chiều hoạn lạc. Chị nằm 10 phut thì tỉnh dạy, chỉ ôm và hôn tôi nói: Chim e cứng lắm, chị thích, chị cảm ơn. rồi chị đi vào phòng tắm bảo lại: e về trước đi, chị sẽ về sau, k bảo vệ tòa nhà sẽ nghĩ ngờ. Mình cảm ơn chị rồi ra về. Trong đầu vẫn còn quá nhiều câu hỏi về cách thưởng thức tình dục của bà chị hàng xóm.
Từ khi chị cho Đị.t chính thức thì tình cảm chị em ngày càng gắn bó hơn, chị cũng hay qua nhà mình chơi với vợ chồng mình, mình thỉnh thoảng cũng qua nhà chị giúp đỡ mẹ con nhà chị những việc vặt khi cần, chủ yếu là để tranh thủ thì được chị bóp chim và nhỏe miệng cười khiêu khích và dâm đãng, mình thì cũng có thêm cơ hội để sờ bướm và bóp vú chị. Chỉ có Chim với Lồn mới làm cho người với người được gần nhau hơn, qua đó chị cũng tâm sự chuyện đời chị cho mình nhiều hơn, mình mới thấy rằng cuộc đời thật nhiều điều kỳ diệu hay nói chính xác là cái Lồn nó mang lại cho phụ nữ thật nhiều điều kỳ diệu.
Chị gái Hải phòng nên HN học đại học, chị quen anh khi năm thứ nhất, còn non tơ, bướm mới chỉ biết dùng để đái. Anh trai Hà nội, gia đình con một không đại gia nhưng cũng thuộc diện có của ăn của để, chị và anh yêu nhau và lao vào nhau vì nhiều lý do, chị là gái xinh, cao, dáng đẹp và sang nhìn thằng nào cũng muốn sướng nhưng không phải thằng nào cũng dám đến gần. Anh trai HN có tý gọi là điều kiện năm thứ 4 đi học cũng có tý bình bịch cưỡi hồi đó là oai con mẹ nó roài, tán gái cứ gọi là mỏi chim. Chị bảo hồi bọn chị 7x, gái năm nhất tỉnh lẻ đa phần là còn trinh khi vào đại học và thường mất trinh khi hết năm 1, chị cũng thế, gái ngon lại gái ngoan yêu anh bằng trái tim trong trắng và cái lồn thơm thơ. Chị bảo chị hồi đó cũng ngu bỏ mịa, cứ khăng khăng giữ bướm không biết để làm gì. Chị nói: Gái Trai thì thời nào cũng máu dâm như nhau cả thôi, đến thời các cụ còn có Kim Bình Mai tuyệt đỉnh công phu về nghệ thuật Địt cơ mà, chỉ khác là cơ hội và cách biểu hiện khác nhau mà thôi, chứ Chim với Bướm mà ngồi cạnh nhau thì thời nào cũng biết cách làm cho nhau sướng. HIhihi, Chị nói đúng như Thanh phán nhể.
Chị kể: Yêu anh ngay năm 1 khi đó anh đã năm 4, anh cũng thuộc diện đào hoa gái cũng nhiều, nhưng gặp chị cũng say nắng khá nặng, a cung phụng chiều chuộng chị đủ điều, chị thì lơ ngơ lao vào mối tình đầu hoang dại, vừa bỡ ngỡ vừa sung sướng được anh khám phá và được khám phá anh. Anh thì trước đó cũng chiến gái rồi nên cứ loanh quanh là đòi “Phá”, chị thì cứ cố mà giữ được ngày nào hay ngày đó chứ trong lòng cũng thèm bỏ mịa ra rồi. Chị bảo ngày đầu yêu, chỉ hôn nhau thôi chị đã đờ mịa nó người chắc tại độ dâm trong chị nó lớn, anh cứ đòi tụt quần sờ lồn, chị không cho, chỉ chơ sờ bên ngoài vì xấu hổ khi lồn chảy quá nhiều nước. Chị bảo cứ giằng co mãi cũng được hơn hết năm 1 thì chị mới cho sờ lồn, hồi đó xấu hổ lắm vì lồn chảy nước, nhưng tay anh sờ vào thì lại tê hết cả người. Chị bảo là anh kiên trì lắm, cứ hôn hít, rồi hôn ti hôn gáy, hôn tai mãi bao ngày, không biết chán. Chim anh cứng và tìm cách rí sát vào người chị, anh cứ cầm tay chị đặt vào chim, chị chỉ xoa bên ngoài thôi. Hôm đấy ở phòng chị mọi người đi vắng hết, chỉ còn anh với chị, anh bảo chị e nhắm mắt lại và anh cầm tay chị chọc vào bên trong quần anh, lần đầu tiên được nắm lấy con chim đang cứng như đinh, chị rất thích nhưng chỉ biết giữ khư khư trong đó, anh sốt ruột quá bảo chị là sao e không nghịch nó đi, rồi thấy chị bắt đầu phê với cái của nợ đó, anh bắt đầu bạo dạn hơn, a cởi hẳn quần để chị nhìn và nghịch, khi được chiêm ngưỡng cả con chim từ gốc đến ngọn, lại đang ở tư thế nhằm thẳng quân thù mà bắn chị rất ngạc nhiên hỏi a:
– Nó to thế này làm sao mà chui được vào người e.
Có lẽ câu hỏi quá ngây thơ của chị làm anh càng hứng hơn, anh đè nghiến chị ra chiếc giường ký túc chật hẹp nhưng chị vẫn cố thủ tay giữ quần không cho. Nhưng từ hôm chị được cầm chim anh và chị cho anh sờ lồn mình thì nhưng lần gặp nhau thêm phần thú vị, Chị bảo chị giữ trinh được lâu như thế quả là tài, giờ nghĩ lại cũng thấy khôi hài. Khi đã sờ được chim và bướm rồi thì cả hai tự biết khám phá nhau, anh dạy chị nghịch chim bằng tay, sóc lên sóc xuống, còn tay anh thì chị bảo chỉ được nghịch bên ngoài lồn, không được đút tay vào trong rách của e. Chị còn nhớ lần đầu tiên chị sóc sóc chim cho anh, anh bảo là e cứ làm như thế là anh sẽ ra, với bản năng đàn bà,chị say xưa khám phá và rồi lần đầu tiên chị làm được cho chim anh bắn tinh, chị đã rất nhớ kỷ niệm đó, chị lấy khăn mùi xoa lau đầu chim cho anh và giữ cái khăn đó đến tận bây giờ làm kỷ niệm, đúng là chị cũng có những thú vui rất là “xa xỉ” nhỉ? hjihi.
Rồi cứ đà nghịch ngợm tăng lên, anh và chị lao vào nhau say sưa khám phá nhau, chị nhớ hôm đầu tiên anh bảo chị là e mút cái đầu chim cho anh đi, chị đã tát anh và nói anh mất dạy thế, chỉ bảo là thế mà sau này lại nghiện mút súng đàn ông, đời đúng là như những giấc mơ. Rồi anh cứ gạ chị là: Cho chim và bướm hôn nhau đi, anh chỉ để nó bên ngoài thôi a hứa, chị cũng quá thích rồi nhưng vẫn nói: a mà cho vào là e tự tự đấy, chỉ được nghịch bên ngoài thôi nhé. Có lẽ vì câu nói hạng nặng đe dọa tự tự của chị mà anh mặc dù máu dồn đày chim nhưng cũng chỉ dám cầm đầu chim ray ray ở hột le cho chị sướng, rồi chị đồng ý cho anh nằm lên chị, 2 chân chị kẹp chặt cho anh dập dập lên xướng bên ngoài, đầu dương vật cọ cọ vào âm vật của chị để anh ra, chứ chị vẫn nhất quyết không cho anh vào “phá thành”. Từ khi chim bướm được “gặp mặt” nhau thì chị càng ngày càng tò mò, và máu dâm ngày càng lớn, anh thì sức trai đang máu lại có được cô người yêu vú lồn đều đẹp như trong phim nên 2 người càng ngày càng soắn vào nhau không dời, nhiều hôm cùng nhau bỏ học nằm ở phòng chị để cùng nhau khám phá những cảm xúc đầu đời mới mẻ. Lần đó, bố mẹ đi vắng a ở nhà trông nhà, và a rủ chị đến chơi, đến nhà anh chị luôn luôn tắm rửa sạch sẽ và lại thước tha váy áo vì biết là lại có được 1 ngày 2 đứa khám phá nhau. Chị biết cách làm anh bắn tinh mà không cần địt, nên chị càng yên tâm, càng say sưa khám phá. Hôm đó ở phòng khách nhà anh, sau khi anh chị hôn nhau đến nghẹt thở anh bảo chị ngồi xuống sofa rồi anh đột nhiên tốc váy chị lên và chui đầu vào váy, anh lột nhanh cái quần xi líp ra khỏi chân chị và kéo chị nằm ngửa ra ghế, ở thế này lồn chị hất ngược lên vào mặt a, anh gục đầu vào lồn chị, có lẽ anh cũng chưa có kinh nghiệm bú lồn chỉ xem trên phim nên chị bảo là anh hôn vào lồn chị như hôn vào môi, chị quá bất ngờ vì không nghĩ tới tình cảnh được mút lồn thế này, chị chỉ ú ớ là anh ơi e sợ rách lắm, anh thì lúc đó như con hổ đói, cứ say sưa hôn vào 2 mép lồn người yêu, chị bị kích thích quá nước ra càng nhiều ướt hết 2 môi a. Sau một hồi say sưa với cái lồn, anh và chị nhìn nhau rất bối rối, anh chỉ nói với chị là: Anh yêu em, a muốn được làm e thích và muốn được khám phá cơ thể e. VÀ chiều hôm đó, chị đồng ý hôn vào đầu chim cho anh, chị bảo buổi chiều hôm đó anh chị đã làm cho nhau sướng bằng kiểu hôn 69, sau này nhiều lần 69 với nhiều người nhưng cảm giác đó vẫn làm chị nhớ mãi. Chị nhớ lần đầu tiên chị mút chim cho anh, anh có lẽ quá sướng và cũng quá hạnh phúc nên chỉ được 3 phút anh đã bắn tinh, chị cũng k biết là khi nào đàn ông bắn tinh nên hôm đó tinh bắn trong miệng chị, chị bị sặc và vội chạy vào wc. Sau lần ở nhà anh thì chị biết là mình khó mà giữ được trinh với anh nữa, nhưng anh vì bị chị dọa tự tự nên vẫn không dám địt chị thực sự, nhưng từ hôm được chị cho bú lồn thì anh lại nghiện lồn chị, ngày nào gặp nhau a cũng đòi được bú lồn cho chị, có lẽ vì thế mà sau này, chị cũng chỉ thích đàn ông bú lồn thì địt chị mới lên đỉnh được.
Rồi một lần học khuya trên thư viện, anh chị ngồi cạnh nhau trong một góc khuất, vừa học vừa sờ soạng nghịch chim và bướm của nhau, nước trong lồn chị chảy ra lênh láng, ướt hết tay anh, anh bảo chị cới hẳn quần lót ra để anh ray cho chị sướng, rồi khi sinh viên đã về hết, thư viện đóng cửa thì anh bảo chị vòng ra phía sau thư viện, có 1 hàng lang tối ở đó anh chị lại say sưa nghịch nhau, a chui đầu vào váy bú lồn cho chị, chi bảo anh cởi hẳn quần để chị bú chim. Rồi trong mê man tình yêu a bảo chị quay mông lại, a cầm đầu chim ray ray vào 2 mép lồn đày nước, trong vô thức a kéo đầu chim vào đúng lỗ đít của chị rồi từ từ ấn vào, chị ban đầu cũng giật mình, nhưng đang trong trạng thái quá thăng hoa nên chị mặc cho anh khám phá cơ thể mình. Chị cảm thấy vừa đau đau vừa thích thích, và chị nói: chị đã bị phá trinh lỗ đí.t trước khi bị phá trinh lỗ lồn, chính vì có cảm giác đó nên khi gặp mình, chị thấy chim cứng và dài giống của anh, chị nhớ lại thời sinh viên của mình nên chị muốn mình cho chị tìm lại cám giác của ngày xưa, được một con chim cứng chơi mình vào lỗ đí.t. Chị đúng là một người đàn bà rất giàu hình ảnh tình dục và biết tự khám phá và cảm nhận cơ thể mình một cách rất tinh tế.
Anh sau khi đưa được cả con chim cứng ngắc vào trong lỗ tít của chị thì từ từ đưa đảy và cảm nhận sự khoái cảm mới lạ, a chỉ giữ được 5 phút thì bắn đày tinh vào lỗ tít của chị, chị cũng hoảng hốt vì lo sợ có bầu, chị bảo hồi đó vẫn còn ngây thơ như thế. Nhưng với chị, những kỷ niệm như thế sẽ không bao giờ quên, nó là những khám phá đầu đời của chị và anh, để rồi sau đó là chuỗi ngày cả 2 chìm đắm trong cơn mê tình dục, chị vẫn luôn cảm ơn anh đã mang đến cho chị những khám phá và thăng hoa tình dục đầu đời.
Lồn chị sẽ được phá trong một hoàn cảnh khác.Từ khi chim và lồn cứ ngửi nhau suốt ngày thì chị nghĩ việc anh sẽ là người phá trinh chị chỉ là vấn đề thời gian, cơ bản là chị cũng quá nứng lồn và không muốn giữ trinh nữa. Hôm đó chị nhớ là sinh nhật chị, a rất chu đáo chuẩn bị hoa, quà, nến và rượu vang, 2 đứa muốn giành 1 tối thật đặc biệt bên nhau nên a đã đặt sẵn 1 bàn tiệc cho 2 người bên 1 quán càfe lãng mạn trên nhìn ra Hồ Tây, ngôi bên người yêu, nhâm nhi rượu vang nghe nhạc tình và nói những lời có cánh, anh hôn chị say sưa, chị cũng mở lòng đáp lại, không gian như chỉ của 2 người, có tý rượu vào cộng với độ thăng hoa tình yêu làm nước lồn cứ rỉ ra liên tục, hôm đấy chị mặc chiếc váy trắng buông dài, anh thò tay xuống bàn và lần mò vào động tiên huyền ảo, chị ngây ngất với những khoái cảm anh đem lại từ những đầu ngón tay, anh nhớ lời chị dặn, chị dám ray hột le và ve vuốt 2 bên mép lồn đầy dâm thủy. Anh thì thầm vào tai chị là tối nay a muốn được ôm chị ngủ, vì trước tới giờ anh chị chỉ đi chơi rồi tối anh về nhà, chị vào ký túc. Trong hoàn cảnh đấy chị biết anh muốn địt chị lắm rồi, chị cũng muốn được địt thực sự vào lồn để biết thêm những cảm giác sung sướng mới, chị gật đầu nhưng vẫn cố nói thêm 1 câu:
– Chỉ ôm em ngủ thôi, không được cho vào nhé. Không e tự tử đấy.
Mẹ khỉ, địt thì sướng chứ làm sao phải tự tự, a nghĩ thế và đông ý. 2 đưa rời quán càfe trong hơi men nhè nhẹ, a chở chỉ đi vòng Hồ Tây để hóng mát, và chị nhớ a đã chở chị qua cầu để sang bên khu Gia Lâm, hồi đó chỉ bên đó mới nhiều các nhà nghỉ, chứ trong nội thành còn rất ít, chị nhớ cái nhà nghỉ nằm ven đê, có cửa nhìn ra sông HỒng.
Vào phòng, a bế bổng chị nên và đặt xuống giường, chị mặc dù có tý hơi men nhưng vẫn còn tỉnh táo, không được, thả e xuống. Chỉ bảo chị muốn tắm trước khi đi ngủ, chị vốn là người rất sạch sẽ mà. Chị vào phòng tắm, cởi chiếc váy trắng đưa anh cầm, chị tắm rất lâu và kỹ chị muốn chuẩn bị cho một điều gì đó linh thiêng. Anh thấy chị tắm lâu quá thì tò mò nhìn qua khe cửa, a nhìn chị cởi truồng nhiều lần nhưng lần này thấy hứng quá, chim trong quần dựng đứng, a đòi chị cho vào tắm cùng, chỉ bảo không. Rồi chị bước ra từ phòng tắm, trên người quấn chiếc khăn trắng muốt, chỉ bảo a vào tắm đi rồi ra ngồi ngắm dòng sông với chị. Anh như con chó cún, chị bảo gì chả nghe. Anh từ phòng tắm bước ra, thấy chị đang đứng bên cửa sổ nhìn dòng sông trôi, anh trăng hôm đó rất sáng làm huyền ảo thêm mặt nước vốn đã rất mênh mông. Anh ôm chị từ sau lưng, nhẹ nhành phả hơi thở vào sau gáy chị, chị quay đầu lại và anh chị hôn nhau, cái hôn của anh làm chị như bừng tỉnh lại với thực tại, chị cũng ngấu nghiến lại bờ môi anh trong vô thức, anh dìu chị xuống chiếc giường rồi vội vàng phủ khắp người chị bằng những nụ hôn tham lam và thèm muốn, môi anh vùi vào bộ ngực căng cứng với 2 núm vú bị kích thích đã nhô cao, quá kích thích cộng với rượu đã ngấm làm chị có phần mất kiểm soát cơ thể, chị cứ để anh dày vò tấm thân mình, chỉ biết trong hoàn cảnh này, việc anh địt chị là điểu khó cướng lại, chị cứ để cơ thể được anh chăm sóc. Anh vốn là một thằng đàn ông tính dục cao, một con đực thực thụ biết cách chiều con cái. Chim anh khá dài, đây là điều chị rất thích, chị với tay túm lấy dương vật anh đang căng cứng bóp nhẹ, anh hôn dần xuống rốn và vùi đầu vào lồn chị như mọi ngày. Chị phải thừa nhận là anh có năng khiếu trong khoản bú lồn, a dùng lưỡi để đánh đều và mạnh vào hột le mỗi lần bú lồn, như làm cho cái lồn thức tỉnh, sau đó với cái lưỡi dài, a đưa sau vào trong 2 mép lồn chị, và cuốn lên và xuống, chị càng lúc càng kích thích tột độ, a dùng 2 môi mình, mở ra và hôn vào 2 môi của 2 mép lồn, a làm việc đó một cách cận thận và tỷ mỉ, chị mất thăng bằng cơ thể, nước lồn cứ thể rỉ ra, nó làm bóng 2 môi anh và chảy lan xuống đệm tạo nên một vũng ướt hình tròn. Anh dứt môi khỏi lồn và nói:
– Bướm e hôm nay sao chảy nhiều nước thế.
chị cười rât mãn nguyện trong hơi thở hổn hển:
– Tại anh, anh hôm nó thế thì sao nó không chảy nhiều nước được. Anh để em hôn cho anh thích nhé.
Vậy là hôm đó, anh chị hôn cho nhau theo kiểu 69 rất lâu, chị cùng anh mê man trong hạnh phúc, đang hôn chim cho anh chị đột nhiên dừng lại, chị nhoài người lên ôm lấy cổ anh và thì thầm vào tai anh:
– Địt nhé anh.
Anh quá bất ngờ, a còn chưa tin vào tai mình vì thường ngày chị không bao giờ nói bậy thế, nhưng có lẽ hôm nay nhiều yếu tố làm chị thăng hoa, a cũng không nghĩ hôm nay phá trinh chị, vì chị dọa sẽ tự tự nếu anh địt chị từ nhiều lần trước, a yêu chị nên biết là trước sau lồn chị cũng là của anh, nên a tôn trọng chị, chỉ cần kích thích để bắn tinh không cần địt cũng đã làm anh thỏa mãn. Hôm nay chị lại đề nghị “Địt nhé anh” a vừa sướng vừa lo lo. Chị bảo là hôm đó khuôn mặt anh trông thật tội nghiệp, nó đần ra vài giây, nhưng có lẽ a cũng sướng quá vì hôm nay chị cho anh địt thực sự vào cái lồn trinh của chị, nên anh tỉnh lại ngay:
– Em, em đã nghĩ kỹ chưa? . Anh nói trong hơi thở gấp gáp.
Chị vừa hôn anh vừa nói trong gấp gáp của hơi thở:
– E biết là anh yêu em thực sự, thì anh mới giữ cho e đến hôm nay, nhưng hôm nay e sẽ cho anh hết, e cũng không đòi hỏi ở anh điều gì đâu, chỉ cần anh thật lòng yêu anh thế là đủ.
Anh nghe mà như mở cờ trong bụng, anh vùng dậy đè chị xuống và hôn, a hôn vào lồn chị say sưa như chưa bao giờ được hôn vào đó, a sợ cái lồn đẹp và thơm tho sẽ biến mất. Là thằng đàn ông được người yêu bảo địt đi thì chắc đứa nào chả thế. Chị nằm yên để anh hôn lồn chị, chị biết là sáng mai, lồn chị sẽ khác, nó sẽ mở ra cho chị nhưng cảm nhận mới về thế giới tình dục mà chị biết bản thân chị là một người có quá nhiều khao khát, hôm nay chị sẽ buông bỏ mọi thứ gìn giữ bao năm để cho cơ thể được sống với chính những bản năng vốn có của mình.
Khi anh đang say sưa vùi đầu vào lồn chị, a hạnh phúc vì biết hôm nay a sẽ sở hữu cái lồn trinh nguyên này của người yêu thì chị bảo anh ra bật đèn lên, a bảo tại sao chị bảo a cứ bật đèn lên. A lồm cồm ngồi dạy bật đèn, căn phòng sáng trưng, chị và anh ôm nhau đối diện trên chiếc giường trắng tinh, chim anh vẫn cứng ngắc, a ôm chị và nói là a rất hạnh phúc, e sẽ là vợ anh nhé. Chị nhẹ nhành đảy anh nằm xuống giường chị nói:
– HÔm nay e sẽ cho anh sự trinh trắng của em, nhưng mà e muốn tự mình phá nó, e muốn a bật đèn để anh nhìn thấy e sẽ thuộc về anh.
Anh tròn mắt nhìn chị, chị đúng là một người con gái rất đặc biệt và luôn đưa ra những quyết định bất ngờ, có lẽ mà vì thế làm anh cảm thấy yêu chị điên cuồng hơn các cô gái khác.
Anh nằm đầu gối cao trên 2 chiếc gối, chị cuí xuống mút vào đầu chim anh lần nữa rất say sưa rồi từ từ cầm lấy đầu chim anh đang cứng ngắc để đặt vào 2 mép lồn chị một cách thận trọng như một nghĩ lễ rất thiêng liêng, chị từ từ nhấn mông xuống để 2 mép lồn ôm lấy đầu dương vật, khi đầu chim vào được một đoạn thì chị lại nhấc ra, chắc do cảm giác bị đau nên chị hơi nhăn mặt. Anh bảo là e nằm xuống để anh làm thì chị bảo không, a nằm yên và chứng kiến màng trinh bị rách và e thuộc về anh như thế nào. Rồi lần 2 chị lại đưa đầu chim vào 2 mép lồn, tóc chị buông xóa và mồ hôi lấm tấm trên trán, 2 tay anh giữ 2 bên eo cho chị làm điểm tựa, a hơi ưỡn mông lên trợ giúp chị, đầu dương vật hình như đã chạm vào màng trinh, chị đang từ từ hạ mình xuống, rồi bất chợt chị buông hẳn cặp mông và nhấn mạnh để dương vật xuyên qua màng trinh mỏng manh, chị kêu lên một tiếng khá to làm anh cảm thấy hơi bối rối, chị đã làm đàn bà trong 1 đêm như thế. Chị nói chị rất nhớ cảm giác dương vật chọc thủng màng trinh của chị, nó làm chị cảm thấy như có một luồng sinh khí đi sâu vào cơ thể chị, mở bung 2 mép lồn và làm chị cảm thấy điều gì đó rất chơi vơi.
Khi dương vật anh đã ngập sâu trong lồn chị, mồ hôi trên trán chị ướt đầm và nước mắt chị tự tuôn ra, chị bảo chị không thấy đau nữa mà thấy mình hạnh phúc. Chị cứ ngồi trên anh, một lúc rồi từ từ nhấc mông lên, chị bảo anh nhìn dương vật xem có máu không, và một ít máu trinh đỏ hồng chảy ra bám dọc thân dương vật. Khi chị nhấc được hết cái lồn ra khỏi đầu dương vật thì anh nhìn thấy giữa mép lồn còn vương ít máu trinh, anh rất hạnh phúc vội vớ khăn giấy để lau lồn cho chị nhưng chị bảo từ tư, anh lấy chiếc khăn e mang theo để trong túi mà lau, a vội lấy chiếc khăn ra và rất bất ngờ vì đó là chiếc khăn đã lau tinh trùng từ chìm của anh mà lần đầu tiên chị dùng tay làm anh bắn tinh, chị lau và giữ đến bây giờ. Anh thấy mình quả là người hạnh phúc khi được biết và yêu chị. Anh lau máu trinh từ chiếc lồn đẹp của chị một cách cẩn trọng và từ tốn, anh dùng tay nhẹ nhàng mở 2 mép lồn ra nhìn sâu vào bên trong, thấy một màu hồng của lồn và máu trinh hòa lẫn nước lồn, anh rất hạnh phúc và nhẹ nhành đặt lên 2 mép lồn một nụ hôn.
a nói: Anh yêu em. Em sẽ là vợ anh. Câu nói đó làm chị ngất ngây trong hạnh phúc và quên đi cảm giác vẫn còn hơi đau âm ỉ trong cái lồn vừa mới bị rách màng trinh của chị. Anh nằm xuống bên chị ôm chị trong hạnh phúc. Tối hôm đó, anh chị chỉ nằm ôm nhau, a cũng không muốn địt chị nữa vì anh cũng biết là từ đem nay, lồn chị sẽ thuộc về anh, anh chỉ sợ không có sức mà địt. Anh chị nằm ôm nhau đề nói về cuộc sống, ngôi nhà, và những đứa trẻ rồi chìm vào giấc ngủ của hạnh phúc cho tới sáng hôm sau.
Đấy, Lồn chị đã được phá như thế.
Mình nghe chị kể lại mà chim cứng tý nữa thì xuất tinh ra quần.
Chị đã được địt như thế.
Từ sau đêm sinh nhật chị tự mình làm mất trinh mình đó, chị biết rằng rồi đây cuộc đời chị sẽ xoay quanh chiếc giường. Chị hân hoan đón nhận những cảm giác sung sướng của cơ thể mà bấy lâu chị đã cho nó ngủ quên.
Chị kể:
Sau đêm chị phá trinh, hôm sau đến giảng đường trong đầu chị chỉ toàn những hình ảnh về dương vật dính ít máu trinh, chị không sao tập trung được vào bài giảng. Buổi trưa hôm đó tan trường, a đã đợi chị sẵn ở cổng, anh bảo a nhớ chị quá, nên đứng đây đợi chị từ 10h sáng. Anh chị đi ăn cơm sinh viên, nhưng thực ra cả 2 đứa đều hồi hộp muốn ăn thịt nhau là chính. Chiều ở phòng chị có nhiều người, nên anh bảo là về nhà anh chơi nhé, chị biết mục đích của anh là đòi được địt chị, chị sợ về nhà anh lỡ bố mẹ anh về thì không sướng, chỉ bảo a là đưa chị đến chỗ hôm qua. Anh chị quay lại cái nhà nghỉ đêm qua và buổi chiều, vừa vào nhà nghỉ anh đã bế thốc chị lên giường, anh hôn chị gấp gáp và muốn lột trần chị ra ngay. Chị bảo không được, e vẫn đau lắm, e muốn đi tắm, đúng là chị luôn là người sạch sẽ. Nhưng lần này chị cho anh vào tắm cùng. Lần đầu tiên được tắm cùng nhau làm anh chị rất phấn kích, anh tỷ mỉ chăm sóc từng ngóc ngách trên cơ thể chị bằng tay, bằng miệng, nước nóng làm chị và anh thêm cảm xúc, da thịt như muốn nổ tung. Chị đã tự nhiên hơn khi bên anh, a tò mò lấy tay mở 2 mép lồn chị để nhìn sâu vào bên trong, a muốn xem cái lồn khi màng trinh đã rách thì thế nào, rồi anh nhẹ nhàng đưa miệng vào 2 mép lồn chị hôn say sưa. A bế chị từ phòng tắm lên giường, mặc cho 2 cơ thể vẫn còn sũng nước. Anh hôn chị từ lồn nên môi, rồi lại xuống lồn, chị vốn rất thích anh ở khoản bú lồn, chị nói anh có cái lưỡi dài và tinh quái, nó vừa biết liếm, bú, và ngoái sâu vào lồn làm chị rất thích.
Chị vừa mất trinh hôm qua, nên hôm nay rất hồi hộp, chị thả lỏng cơ thể, nhắm mắt tận hượng sự chăm sóc của anh, a sau khi đã dùng miệng, tay và chim kích thích toàn bộ cơ thể chị, say sưa với cái lồn ước đấm dâm thủy và chưa ráo máu trinh, anh thì thầm vào tai chị:
– Anh địt nhé?
Chị như ù tai với câu nói của anh, thường ngày nghe từ “địt” chị thấy nó quá bậy bạ và tục tĩu, sao trong lúc làm tình, nghe từ “địt” phát ra từ miệng anh chị lại thấy nó như một thứ thuốc kích thích làm lồn chị có cảm giác bị co lại rất lạ kỳ.
– uh, …..anh …..địt …..em đi. Chị thều thào nói trong hơi thở ngắt quãng.
Anh cúi xuống, 2 tay banh rộng 2 đùi chị, anh ngắm nhìn chiếc lồn chị mở ra đầy ham muốn, anh cuối xuống dùng lưới liếm một vệt dài dọc theo khe lồn, chị co rúm người lại vì sung sướng, rồi anh cầm dương vật của mình kê vào miệng lồn, tách 2 mép lồn ra nhẹ nhàng tiến sâu vào lồn chị, lồn chị vừa mất trinh nên 2 mép còn khép chặt, nó mở ra và ôm khít lấy khúc dương vật của anh. Khi dương vật a đã cắm sâu trong lồn, a dừng lại và hỏi chị:
– E có thấy thích không?
Chị không biết gì nữa, lần đầu tiên có cảm giác cả một khúc thịt cứng và ấm ấm, nằm gọn trong lồn mình, chị thăng hoa ngay và ú ơ
– E thấy như bướm em bị mở to ra, e thấy có cái gì đó đi sâu vào người e, lạ quá.
Anh bảo chị:
– E phải nói là Lồn, đừng nói là bướm không thích đâu, ngay lần đầu được địt chị đúng nghĩa, a đã hướng dẫn chị cách khẩu dâm.
Anh nói tiếp:
– E chuẩn bị nhé, a bắt đầu địt đây.
A từ từ rút dương vật ra rồi lại đảy vảo, chị há hốc miệng để cảm nhận, chị thấy nước lồn cứ thế rỉ ra, quanh 2 mép ướt nhẹp, nó bó chặt lấy dương vật anh, rồi bất chợt anh đột ngột tăng tốc, anh dập nhanh và lia lịa vào cái lồn còn đang bỡ ngỡ. Chị quá kích thích, chị cảm nhận được khúc thịt to và cứng đó của anh đang chiu ra chui vào nơi lồn mình, chị vẫn có cảm giác hơi đau đau và chưa quen với việc cả một khúc thịt to và dài như thế đang thúc vào lồn mình, chị đã bị co cứng người ngay khi anh mới địt chị được 3 phút. Chị bấu chặt lấy người anh và kêu ú ớ, chắc lần đầu tiên được biết thế nào là địt, thế nào dương vật chọc vào lồn làm chị bị kích thích quá độ, chị ôm chặt lấy anh:
– E sướng quá anh, e k nghĩ được địt lại sướng thế này, kỳ lạ quá, tại sao khi anh địt e lại sướng đến thế.
Anh bảo chị thả lỏng người ra để anh địt được nhanh, a nói chị là từ hôm nay, mình sẽ được cùng nhau khám phá các giác quan của cơ thể, cúng nhau tìm lên đỉnh cao của tình dục là “cực khoái”.
Chị nghe anh và banh rộng 2 đùi để anh có thể chủ động địt sâu vào lồn chị, âm thanh nép nhép khi dương vật tống sâu vào lồn là thứ âm thanh ma quái và kích thích nhất chị được nghe thấy. Có lẽ chưa quen với việc bị cả một khúc thịt to dài ấm nóng tống vào lỗ lồn mình nên chị không chịu được lâu, một lúc lại ôm cứng lấy anh. Chị càng làm thế làm anh càng phấn kích. Anh đè chị xuống bằng sức lực của mình rồi vác 2 chần chị lên vai, 2 tay giữ chặt vào 2 bên eo chị, a địt chị liên hồi không nghỉ, chị quá kích thích và sung sướng nên ngay lần đầu được địt đúng nghĩa chị đã lên cơn co giật, 2 mép lồn chị căng cứng bó chặt lấy chim anh, nên anh chỉ tập trung địt chị được thêm 5 phút nữa thì không kìm nén được, anh bắn xối xả vào lồn chị rồi gục xuống ôm chị trong niềm khoái cảm lớn lao đã được địt người yêu mình sau 1 năm chờ đợi. Chị cũng quá sướng và thấy lồn mình tê hết, chị không nghĩ được tại sao khi anh địt chị, chị lại sướng như vậy, chị biết từ giờ, cơ thể chị đã khám phá ra thêm nhiều cảm xúc mới mà trước đây chỉ hôn hít, sờ soạng mút mát cho nhau không thể nào có được, đó chính là cảm xúc da thịt địt vào nhau. Sau này chị cảm nhận rõ được khúc dương vật của anh đi đến đâu trong lồn chị và những lúc chị đạt được cực khoái khi làm tình là lúc chị mất kiểm soát trong hành động và lời nói. Chị là thần “khẩu dâm” khi địt là vì thế.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến