Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chuyện Của Thảo

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chuyện Của Thảo

Cả mấy cô cậu học trò cũng hết sức ngạc nhiên trước sự nhập cuộc nhanh chóng của cô giáo mình như vậy. Nga bên này đã chủ động cưỡi ngựa cho Lâm khi Lâm ngồi tựa vào ghế, còn chị Hoa thì vừa nút lưỡi a Hải, tay thì nắm cặc a Phong để vuốt. ko ai nói ai, tất cả đều rên rỉ trong sung sướng.

– Em ko ngờ cô cũng dâm vậy luôn đó, bọn e thật may mắn… hôm nay chúng em sẽ cho cô tận hưởng hết sự sung sướng của tình dục nha cô.

– Mấy đứa quỷ, làm cô hư thân rồi, nhìn bọn e cô ko kiềm chế được…Mà Nga, sao mấy cậu con trai lớp mình đứa nào cũng cặc to khủng khiếp vậy e?

– Dạ, cô…ư ư … em ko biết, em chỉ biết mỗi Lâm, lâu lâu bọn em có gặp nhau, công nhận Lâm có con cặc khủng quá, e lần nào cũng mê mệt hết sức vì nó đụ e đó cô.

– Hahaaa, cho cô với Nga biết bí mật này nè, mấy thằng bọn em chơi thân với nhau cho đến bây giờ vì bọn e đã thành lập với nhau trong lớp hội những thằng cặc khủng đó cô. Thằng Đại lớp mình cặc to nhất hội, nhưng tiếc là giờ nó vô khám mất rồi, ko thì e cho cô với Nga thử hàng khủng của nó… Hội bọn em có 9 thằng. 1 thằng vô tù, e với thằng nữa thì ở xa, còn 6 thằng nữa thì ở loanh quanh đây, xa nhất cũng chỉ cách đây 40km thôi.

– Nga đụ sướng quá bọn mày ơi, tao chịu hết nổi rồi… Lâm sắp ra Nga ơi…










– Đừng cho vào trong nha Lâm, bắn vô miệng Nga đi…

CẶp đôi gần đến đỉnh điểm của sung sướng, bên này, chị Hoa cũng bắt nhịp nhiệt tình, 2 tay cầm 2 con cặc to tổ bố của 2 thằng học sinh vừa xóc vừa mút liên hồi…

– Hải ơi, cô bú cặc sướng quá mày ơi, trong hoàn cảnh đặc biệt này tao chịu ko nổi mất, sướng quá cô ơi, bú hết cặc e, mút hết cặc e đi…

– Tao ra trước đâyyyy, Nga ơi Lâm raaa, há miệng ra đi Nga…

– Em ra cô ơi… mút đi cô ơiiiii

A Hải cũng ko cưỡng lại được những gì trước mặt, xóc cặc lia lịa, nhưng a ko chọn cô giáo mình, mà đến gần Nga, nháy mắt với Lâm xong thì a Hải cũng dí luôn cặc mình vô miệng Nga, ôm lấy đầu chị và bắt đầu đụ, được khoảng 2 phút thì ngửa mặt lên trời rống lên sung sướng “ sữa tươi của tao nè Nga, sướng quá bọn mày ơi “

Cả 5 làm nốt cốc bia lạnh cuối cùng rồi thanh toán, ko dừng ở đó, tất cả lên xe riêng của Nga, chạy về cách đó hơn 10 cây số, đến 1 cái nhà khá to, rộng rãi, đó là nhà cô của chị Nga, nhưng giờ ko còn ai ở đây, vì cả nhà đang đi du lịch Châu Âu nửa tháng, Nga và cô mình thân nhất nên Nga cũng có chìa khóa để vô nhà. Vào đến nhà, cất xe đóng cửa cẩn thận, người hồ hởi nhất là Lâm, Lâm lập tức bế luôn cô giáo mình lên ghế sofa, bắt đầu hôn hít, cởi đồ cô ra dần, bên kia cũng ko kém, Hải thì thèm Nga từ nãy giờ, nhào đến Nga như hổ đói, lột hết áo quần Nga, Hải cũng đè Nga xuongs cái ghế bên cạnh, quỳ xuống chân rồi vục mặt vào đó để tận hưởng cái lồn thơm quý phái của Nga. Phong lớp phó thì chậm rãi, a châm điếu thuốc, kiếm chai nước tu 1 ngụm, rồi lột đồ mình ra, cầm con cặc dài ngoẵng của mình rồi đến trước mặt Nga, đập đập lên má Nga mấy cái rồi vừa phì phèo điếu thuốc vừa tận hưởng mồm con bạn đang nhiệt tình bú mút con cặc của mình.

– Lâm ơi, em bú lồn giỏi quá, cô sướng chết thôi…đúng rồi emm.. mút chỗ đõ đi, cô thích lắm… lần đầu tiên có người bú lồn cô làm cô sướng vậy đó…

– Lâm, cô sẵn sang thì bảo tao nhé…tao với mày song kiếm hợp bích giúp cô thành tiên nha mày.

– OK thằng bạn. Cô tuổi này mà công nhận ngon lành quá, lồn còn đẹp lồn Nga… Hồi trước, hội bọn em thằng nào cũng ao ước được đụ cô 1 lần đó..

– Bọn em hư nhỉ? Giờ thì khỏi ước, hôm nay cô là của bọn em, cô cho bọn em đụ cô thoải mái. Cô yêu hội cặc to của bọn e rồi đó. Nga thấy sao em ? Cô trò mình cùng nhau sung sướng với mấy con cặc quái vật này nhé…

– Em tuần nào cũng phải tranh thủ về đây cho Lâm đụ mà cô, ko thì nhớ con cặc Lâm ko chịu nổi cô ạ .

– Em cũng dâm nhỉ? Chồng con có biết ko đó

– Dạ, ko cô…hihi. Cô cũng dâm kìa, thấy cặc to là dâng lồn cho đụ liền đó kìa, cặc học trò cô cả đó.

– Ơ, cái con này, thì cô trò cùng sướng mà…

3 ông đàn ông thì quá hả hê khi thấy cô trò nói chuyện như vậy. Bây giwof 2 con đàn bà này là của họ, quỳ dưới những con cặc của họ để họ thỏa mãn bất cứ điều gì họ muốn. Cơ hội khó có lần 2, thời gian ko nhiều, nên 3 thằng đàn ông với 3 con cặc dày vò ko thiếu lỗ nào cảu 2 cô trò dâm đãng. Chúng thay nhau đụ, hết Hoa thì Nga, hết lỗ lồn thì đít. 2 cô trò ko chịu nổi nữa thì chúng ko hành hạ lỗ lồn nữa, chúng bắt 2 cô trò nằm ngửa trên giường, đầu ngả xuống, rồi chúng lần lượt giữ đầu và đâm cặc từ trên xuống cho bằng hết cặc thì thôi, chúng đụ ko thương tiếc, 2 cổ họng lằn lên cả đầu cặc của chúng, nước dãi 2 cô trò giwof chảy trắng xóa cả mặt mũi, tóc tai, khi xuất tinh thì chúng gì sâu hết cỡ cặc chúng vô họng cả 2, rồi tinh sốc lên cả mũi cả miệng…Đến 7 rưỡi tối chúng mới thực sự nghỉ ngơi sau khi mỗi thằng bắn đủ 3 phát vào người 2 cô trò. Hoa và Nga thì tê tái mê man… cả 2 tuy bị hành hạ đủ kiểu nhưng lại sung sướng đến tột cùng. Cứ muốn bị đụ mãi, cứ muốn bị cặc đâm vào người mãi. Hoa còn sướng đến nỗi, cứ mở mắt ra là lảm nhảm “ Đụ đi e, cô sướng, cứ đụ cô nữa đi mấy em “ Cô là của các em, các e muốn đụ cô bao nhiêu cũng được, lúc nào cũng được. Đụ đi, những con cặc to của cô…”

Cả bọn đều cười và sảng khoái trước sự dâm đãng của Hoa, Nga cũng vậy, cô còn nghĩ, có khi mình có thể dụ cô đi tiếp khách thay mình được đó nhỉ? “ CẢ hội nghỉ ngơi tắm rửa, Nga đi chuẩn bị đồ ăn cho cả hội, 3 thằng đàn ông thì tắm rửa sáng khoái xong, ra phòng khách hút thuốc chém gió, Hoa cũng ra ngồi cùng, chỉ quấn cái khan tắm quanh người.

– Bọn em làm cô sướng chết luôn. Chưa bao giờ cô được tự do và sung sướng đến như này đó. Nhờ có các em thì cô mới biết thế nào là tình dục và nó manglaij những gì. Tiếc là cô ko ở đây lâu được, cô phải về nhà trước 10h rồi.

– Hihi, bọn mày kìa, cô còn muốn nữa đó.

– Cô yên tâm đi, bọn e sẽ còn gặp lại cô mà, cô đáng yêu và dâm như vậy, sao bọn em nỡ để quên cô được.

– Từ giờ, bọn e gọi là cô có mặt nha cô. Ko là bọn em đến luôn nhà, đụ cô trong nhà cô luôn đó.

– Ơ ko, ko được, đụ cô ở đâu cũng được, miễn là ko phải ở nhà.. nếu muốn các em có thể lên trường thăm cô…hihi

– Wao, cô đúng là đỉnh của dâm, rủ bọn em lên trường để được đụ luôn hả.

– Em nghe cô nói thôi mà cặc em cứng lên lại rồi nè.

– Tao cũng vậy đó mày.

Rồi 3 thằng nhìn nhau, ko ai nói ai, tự đứng dậy cầm cặc đưa lên trước mặt cô giáo mình.. .

– Nga chuẩn bị đồ ăn đi nha, bọn mình làm việc với cô giáo chút đã, cô lại đòi bọn mình rồi.

Chị Hoa 2 tay 2 súng, há miệng đón con cặc còn lại, miệt mài bú mút chúng, cho chúng thay phiên nhau đụ miệng mình, rồi chị cũng được học trò thay phiên nhau phục vụ mình, lồn chị được 3 cái miệng thay nhau bú khiến chị lên đỉnh đến 2 lần. rồi từng thằng 1 đụ chị, chúng cứ lồn rồi đít, thằng canh thằng, cứ 10 phút lại đổi, đến lần thứ 3 thì chúng kẹp chị giữa chúng, 3 con cặc khủng xâm chiếm cả 3 lỗ trên người chị, chúng confbao nhiêu sức, chúng dồn hết vào những cú dập, lỗ não cũng giống lỗ nào, cặc chúng nong hết mọi ngõ ngách trong người chị. Chị sướng mê dại, chị hưởng ứng và yêu chúng còn hơn cả ông hiệu trưởng, ông hiệu trưởng ko còn là số 1 nữa rồi. Chị nhận đủ tinh trùng cho các lỗ của mình, chị nằm tận hưởng cảm giác này, chị muốn như này mãi. Chị ko quan tâm Nga nấu gì, hay mình cần ăn gì, chị có tinh trùng trong miệng, trong lồn, trong đít chị, vậy là đủ.

Và kể từ hôm đó, lịch sinh hoạt làm việc của chị Hoa trở nên bận rộn hơn hẳn. chị đi sớm về muộn, thứ 7 chủ nhật thì chị có thêm vài cuộc hẹn hơn. Và cái ngày mà Hoài cũng được hưởng phúc cùng chị là ngày mà chị ko thể ko gọi cứu viện. cái hội hàng khủng tụ tập đầy đủ, thiếu mỗi ông trong tù và ông ở trên ĐÀ lạt là ko góp vui. Còn 7 ông ai cũng sung mãn. Giờ chị Hoa là người tình của tất cả. Chị được chúng đụ mỗi ngày, ông hiệu trưởng cũng có phần trong đó. Nhưng với ông hiệu trưởng thì chỉ có 1 và chớp nhoáng trên phòng làm việc, còn với bọn học trò, cô luôn dành cho chúng từ trưa đến chiều, từ chiều đến tối, lúc nào cũng có ít nhất 2 thằng to khỏe và cặc to đụ chị. Rồi có lúc 4-5 thằng hành chị, chúng cho chị lên trường có 1 tiếng, sau đó phải về với chúng, chụng đụ chị từ lúc đó cho đến 9h đêm mới cho chị về. Chị chỉ thấm mệt khi ngả lưng xuống ngỉ ngơi bên cạnh chồng chị. Còn khi vùng vẫy với những con cặc làm chị mê mẩn, chị chỉ biết sướng, biết thèm, chỉ chỉ biết chị cần cóc cặc chúng để lấp đầy người chị.

Cái ngày đó, chị báo gia đình lên phố có việc 2 ngày, chị đi từ sáng sớm, lên phố đã có bọn học sinh đón chị, chúng đã thuê sẵn khách sạn, 2 phòng cho bọn chúng, 1 phòng cho chị, để tránh ánh nhìn thiên hạ. nhưng thật ra, 2 phòng kia là nơi tắm rửa, để bia bọt và đồ ăn sẵn. Là cái ngày mà chị biết thế nào là chật chội khi 2 con cặc chen chúc trong lồn chị, rồi 1 con cặc khác đụ vô đít chị, là cái ngày mà chị biết thế nào là tinh trùng trộn cơm, tinh trùng pha đồ uống, là cái ngày mà chị biết thế nào là cái lồn bị đụ liên tục 4 tiếng đồng hồ ko nghỉ…. Và sang ngày thứ 2, đến gần trưa thì chị hầu như ko còn suwacs nữa, mà bọn học trò thì cứ tồng ngồng,cặc nào ra cặc nấy. Chị sướng lắm, chị thích lắm, chị như trẻ lại mấy chục tuổi… nhưng thực sự chị ko còn sức, chị ko muốn học trò chị đụ chị như đụ 1 cái xác được… chị muốn chúng được sướng như chị. Vậy là chị nghĩ đến Hoài…sau 1 cuộc điện thoại, đến trưa thì Hoài đã đến khách sạn. Hoài thì chỉ biết là lên đi shopping với chị rồi đón chị về. chứ ko biết rằng, Hoài sẽ trở thành chị, cùng chị tận hưởng bọn học trò của chị. …Lên đến nơi, vào phòng thì thấy 1 mình chị nằm rũ rượi trên giường, nhưng nụ cười thì vẫn tươi sáng, hạnh phúc. Chị gọi Hoài đến nằm cùng chị, nghỉ chút rồi làm gì thì làm, chị nói trời đăng nắng, tí rồi chị em m đi chơi. Hoài thấy dáng vẻ chị có gì đó khác khác, rồi cộng thêm áo quần chị thì treo hết trên giá đồ, rồi cái mùi ngai ngái cảu đàn ông, cái mùi mà Hoài ko lạ gì. Chị nhận ra Hoài thấy được và đang nghĩ gì, chị nhanh hơn Hoài.

– Nằm đây cùng chị, chị kể e nghe chuyện này, chị cho em xem cái này …

Chị mở điện thoại cho Hoài xem ảnh cũ của lớp và những học trò của chị, chỉ kể tên cho Hoài biết, nhưng chỉ nói tên những cậu trai cảu lớp chị. Rồi chị lướt qua, đến 1 cái video dài gần 1 tiếng… trong video là hình ảnh hỗn hợp, 1 người đàn bà đang bì quây bởi 6-7 người đàn ông lực lưỡng với những con cặc khủng bố… Và hoài nhận ra…

– Chị muốn em cũng được như chị, chị muốn học trò chị cũng được sướng như chị. Em là người chị tin tưởng nhất và thương nhất. Giúp chị và chị muốn thấy e được sung sướng như chị cùng những học trò của chị. Với lại chỉ có em mới đủ sức tận hưởng những con cặc khủng này thôi hoài ạ. Hãy quên ông xếp của chúng ta đi. Đây mới thực sự là thiên đường tình dục của chị em mình.

Và cánh cửa phòng mở ra….

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến