Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chuyện Của Thảo

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chuyện Của Thảo


Chap 2: Chuyện gia đình

Cứ như vậy, không buổi trưa thì buổi chiều, Thảo đều nhận tin nhắn hoặc cuộc gọi của bạn trai, lúc thì ở quán cafe bạn của Nam, lúc thì ở nhà Nam, lúc thì nhà nghỉ, cuối tuần thì ở cơ quan nếu Nam phải trực, Thảo đều đến ngay. Thảo vẫn rên rỉ trong sung sướng khi con cặc của bạn trai xâm chiếm cơ thể, dù là bị đụ ngập họng hay ngoáy sâu trong lồn hay đâm chọc xuyên lỗ đít của mình, Thảo đều sướng. Thảo vẫn hàng ngày nghe bạn trai nói về hội bạn than luôn nứng cặc và thèm muốn mấy cái lỗ chứa tinh của Thảo. Có hôm, cả hội ăn nhậu ở nhà 1 người bạn của Nam, Thảo cũng đến sau khi được bạn trai gọi, lúc này Nam hơi phê pha vì tửu lượng kém hơn, Thảo đến cũng tự nhiên ngồi ăn mấy miếng, cụng vài ly bia thì đưa bạn trai vô phòng sau nghỉ. Lần này cậu bạn khá mệt, nằm và tận hưởng cái lồn không long trên mặt của Thảo. Thảo lại say sưa dung miệng và họng hút cặc bạn trai.

A say quá, e bú cặc cho a sướng đi rồi nhậu với bạn a đi nha, rồi e về lúc nào thì về, tí a ngủ chút, đêm còn đi trực. E ăn cặc a sướng quá Thảo ơi.
Ư ư ư.. uh a….
Bọn nó vẫn thèm e đó, e muốn ko? Thảo chỉ cười rồi tiếp tục mút cặc người yêu.
Sau gần 10 phút đâm cặc vô họng Thảo, Nam sung sướng xả tinh cho Thảo nuốt. Thảo vừa nuốt tinh vừa liếm sạch cặc cho bạn trai.

A ngủ đi, lúc nào về nt cho e nhé. Em về nhà chút. Mẹ có việc nên bảo e đi chợ chuẩn bị cơm tối cho cả nhà.










Thảo chỉnh lại áo váy, tô lại chút son rồi ra về. Đang xuống cầu thang thì Thảo nghe tiếng rên rỉ sung sướng của 1 người con gái phát ra từ dưới phòng khách, Thảo rón rén đi xuống thì có chút ngạc nhiên bởi những gì đang diễn ra ở phòng khách. 5 ông bạn của người yêu vừa nhậu vừa mở 1 bộ JAV trên màn hình tivi, ông nào cũng trong tay cũng cầm cặc mình xóc vuốt liên tục vừa theo dõi 2 cô gái trên màn hình. Cứ 1 cô 4 ông và 4 con cặc vừa to vừa đen đang hì hục với tất cả các lỗ của 2 cô gái. Thảo bắt buộc phải đi qua, phải nhìn màn hình và đặc biệt là nhìn 5 con cặc hấp dẫn của của 5 ông bạn kia. Đúng là Thảo đang nứng, đang muốn cặc nhưng Thảo cứ tự nhủ “ ko nên đâu Thảo, thị trấn này nhỏ bé lắm, ko nên “. Rồi cứ thế bước ra, rồi chào mọi người để về. Khổ cái, mấy ông kia vẫn tự nhiên, có 1 ông còn đứng dậy nói với Thảo mà trong tay vẫn đang xóc con cặc dài ngoẵng của mình:

Em về à Thảo, nãy e với thằng Nam lên tầng, bọn a ko biết làm gì, nên bày trò thi thủ dâm, thằng nào xóc ra chậm nhất khi ngồi xem phim thì sẽ đãi cả bọn chầu kara. Em qua giúp bọn a đi Thảo?
Thảo, qua giúp a tay đi. – Một ông khác hóng hớt theo.
Thảo cười rồi mắng nhẹ

Mấy a này vô duyên, ko biết ngại cho e gì cả vậy trời. Em về đây, kiếm người yêu đi đã rồi thi. Còn 2 ông a kia nữa, gọi vợ tới giúp đi.
Trên đường về, trong đầu Thảo vẫn chạy qua chạy lại hình ảnh mấy con cặc của mấy ông bạn với cái lồn đang rỉ nước, rồi hình ảnh trên tivi với cô gái bị 1 lúc mấy con cặc dập lên người, lỗ nào cũng có cặc chọc ngoáy. Ra đến chợ, nhìn mấy quả cà, mấy quả dưa leo, thấy nải chuối là Thảo cứ nghĩ đến cặc, Thảo không biết là cặc ai, nhưng trong đầu Thảo cứ nhắc mãi “ Cặc kìa , cặc kìa “.

Thảo về nhà chuẩn bị cơm nước, cũng ko mất nhiều thời gian, thấy còn sớm, mới chưa đc 5h chiều, trời còn nắng. Mẹ Thảo vẫn chưa về, hỏi mới biết là bà ra vườn cà phê xem bảo người làm phun thuốc, làm cỏ và trả lương cho họ. Thảo thấy còn sớm, cũng ko biết làm gì nên rảo bộ ra ngoài vườn cà phê chơi rồi gọi mẹ về ăn cơm luôn. Cũng ko xa lắm, đi bộ hơn 5 phút thì đến rẫy cà phê nhà Thảo. Thấy xe mẹ và 2 cái xe máy khác dựng ở đầu rẫy. Thảo tiến vào trong đi tìm, đến chỗ cái chòi dựng lên trong rẫy cũng ko thấy ai, Thảo cũng thấy lạ, mọi người đi hết đâu rồi không biết. Thảo đi vào sâu hơn trong rẫy thì bắt đầu nge loáng thoáng tiếng cười nói của đàn ông. “ hôm nay bà chủ thoáng quá nha “ rồi tiếng cười của 2 -3 người đàn ông kèm theo. Thảo len theo rồi tiến vào thì nghe giọng phụ nữ khiến Thảo đứng ngay lại để nghe cho rõ

Nãy mỗi người xuất vô lồn chị 1 lần rồi, giờ đụ chị nhanh lên, chị cho xuất hết vô miệng chị, hôm nay chị uống tinh của mấy chú.
Cặc các chú ngày nào cũng làm chị sướng quá, lồn chị sướng quá, may có các chú nên chị mới được sướng lồn thế này, ko bù cho ông chồng liệt dương của chị.
Đụ mạnh lên chú, đâm lút cặc chú đi, chị sướng lắm….uh uhu ưu uuw ưu ưu
Thảo có chút ngỡ ngàng, rồi nhẹ nhẹ tiến lại gần hơn để quan sát. Thảo đứng sau 1 gốc caphe có tán rộng đủ để vừa theo dõi vừa khuất tầm nhìn của mẹ và 4 ông người làm kia. ở bãi đất trống cuối vườn là hình ảnh bà mẹ cảu Thảo đang nằm ngửa, 2 chân dang ra 2 bên đc giữ bởi 1 a thanh niên vạm vỡ quỳ phía dưới, đang dập nhiệt tình vào lồn của bà mẹ Thảo. 3 anh kia cũng trạc tuổi, đều là người dân tộc, ai cũng cao đen, người đậm, đặc biệt là ai cũng có con cặc thuộc dạng to, so với người yêu Thảo hay hội mấy ông kia thì những con cặc này còn gân guốc hơn, to hơn gấp rưỡi. Ba ông kia thì ngồi phía trên, 2 ông được mẹ Thảo cầm cặc xóc , vuốt, 1 ông thì cầm cặc quỳ trên đầu mẹ Thảo để xóc.

Mấy chú đụ chị sướng quá, mấy chú ơi…ư ưu ư .. Sướng lồn quá trời ơi
Sao cặc e đụ sướng vậy e… ư ư ư.. sướng lồn….sướng chết chị em ơi…
Các chú ai cũng được, cứ nứng cặc, ko chê chị thì cứ tìm chị nhé, lồn chị lúc nào cũng sẵn sang dành cho các chú
Thảo bên này nóng hết mặt, lồn thì cũng đã ướt nhẹp và nóng ran, 1 tay cầm điện thoại quay, 1 tay đã mò vô lồn để móc “ ko ngờ mẹ mình nhìn ko xinh, ko hâp dẫn gì vậy mà lại dâm vậy, lại dụ được bọn người làm đụ, giờ làm luôn lồn chùa cho bọn nó đụ mọi lúc “. Ra là lâu nay, chiều nào bà cũng ra vườn đến chiều tối về là để phục vụ những con cặc to đen kia.

Em ra chị chủ ơi, lồn chị bóp cặc e, sướng quá chị ơi, hả miệng ra đi chị
Lên đây e, đưa cặc cho chị, bắn vô miệng chị đi em
Ông thanh niên rút cặc ra gí luôn vô miệng bà, dập mấy phát thì đâm ngập cặc vô miệng, thấy mông giật giật, Thảo biết là cha này đã xả đạn vô họng mẹ mình. Thảo cũng liếm môi nhớ lại dòng tinh của người yêu lúc trưa mình được ngậm được nuốt, Thảo thèm.

Thằng khác lại mò xuống lồn mẹ Thảo, lại dập như máy, gác 2 chân bà lên vai rồi đụ, Thảo bên này còn nghe tiếng bịch bịch của da thịt chạm nhau.

Mày lúc nào cũng như hổ đói vậy Táo, nhưng cứ mày đụ chị là chị lại lên mây, lồn chị tê quá Táo ơi.
Thôi, chị chủ để e đụ miệng chị đi, e cũng sắp ra rồi – thằng ngồi trên đầu sắp chịu không nổi
Uh Cân, chú đụ miệng chị đi, coi như lồn chị, đụ cùng chú Táo đi Cân.
Mẹ Thảo ko nói gì được nữa, mà chỉ tiếng rên ư ư phát ra từ miệng, tiếng chẹp chẹp, phọt phọt phát ra từ lồn và miệng, do có nước lồn và nước miếng tạo ra. Thảo cứ nghĩ mình cũng thuộc dạng thích cặc, thèm cặc đụ, nhưng hôm nay nhìn cảnh này mới nhận ra, ko chỉ có mình, mà bao nhiêu người khác cũng như vậy, chỉ có điều là m có biết đc ko thôi. Nhìn cái kiểu dạng chân của mẹ mình, rồi há miệng ra cho thằng thanh niên vạm vỡ giữ lấy đầu rồi đâm cặc vô họng như cái pít tong kia là biết. Thảo chợt lóe lên suy nghĩ sáng sủa hơn “ Mình rồi cũng phải được sướng và thử được hết cái sướng mà cặc người đàn ông mang lại mới được, đụ ai, ai đụ, cặc ai ko quan trọng, miễn là mình phải phục vụ cho cái lồn của mình, cái cơ thể của mình thật sướng, miễn là chuyện đụ đéo của mình không liên lụy đến ai, không ảnh hưởng đến công việc của mình là được “ Từ đó mọi thứ bắt đầu trở nên phóng khoáng hơn và cuộc đời Thảo bắt đầu có những chuyến phiêu lưu trên những con cặc và biết thêm được nhiều điều về những người xung quanh mình hơn.

Aa..aaa. sướng cặc, e ra chị chủ ơi, mút đi chị, e bắn ra hết cho chị uống rồi đó, sướng con cặc quá chị…
Đến lượt tao Cân ơi, tao sắp ra rồi, tránh ra mày…
Cân vừa lui ra thì con cặc bóng nhẩy của Táo lại chui tọt vô miệng bà mẹ Thảo, ôm đầu bà để nguyên con cặc trong miệng bà, giật giật. Mẹ thảo nuốt cùng lúc 2 phát xả đạn của 2 chú thanh niên.

Phát thứ 2 rồi mà 2 đứa vẫn nhiều ghê, nhưng ngon lắm, lo về ăn uống đầy đủ để cho chị uống tinh các chú mỗi ngày nhé.
VưÀ nói xong dứt câu thì ông còn lại đã ôm đầu mẹ Thảo dí vào háng mình, bà hiểu ý hả miệng to hết cỡ, con cặc tuy không dài nhưng to nhất hội đã lút cán trong miệng bà, dập mông mấy phát thì ông này cũng ngửa mặt lên trời rú lên sung sướng. Mẹ Thảo nuốt nốt chỗ tinh cuối cùng trong mãn nguyện. Bên này, Thảo cũng đưa 3 ngón tay lên mút sạch nước lồn của mình. Thảo lưu video rồi lặng lặng lui về.

Bữa cơm tối diễn ra bình thường, ông bố vẫn vừa ăn cơm vừa nhấp cối rượu, hỏi han qua loa vài câu. Thảo cũng ậm ừ cho qua chuyện, Thảo để ý đến mẹ hơn… Bà ko còn nét gì hấp dẫn đàn ông nữa, sao bọn nó nghe lời mẹ vậy hay mẹ nghe lời bọn nó nhỉ? Chỉ có sự dâm tính, thèm cặc thì may ra bà mới có thể được đụ như vậy. Tính dâm quyết định tất cả.

Thảo này, sang tuần là bố mày lên Đà Lạt làm việc rồi đó, lên làm vườn trái cây và vườn rau cho vợ chồng cô chú trên đó. Mẹ nói mãi bố mày mới chịu đi, lên đó vừa có công ăn việc làm, vừa có thu nhập, vừa có thể bỏ rượu chè. Còn bố mấy đứa, coi lên đó thì chăm chỉ giúp cho cô chú, lương cô chú sẽ giữ lại, cất giùm mình, cần chi tiêu gì cứ bảo, cô chú ấy lo chó. Mà đừng có làm gì để nhà mình mang tiếng thêm đó. Mai con đi mua thêm cho bố ít đồ dungf cá nhân, 1 vài bộ quần áo để bố mang theo. Còn mọi thứ mẹ chuẩn bị hết rồi. Mà sắp tới bố đi khỏi, nhà có mỗi 2 mẹ con, con cũng coi đi làm thì cũng về nhà sớm sớm, hạn chế đi đây đi đó. Mẹ 1 mình ở nhà quán xuyến quán xá rồi vườn tược cũng mệt, nên cũng cần có con giúp mẹ 1 chút về việc nhà, chợ búa cơm nước.
Vâng, con biết rồi.
Vậy là mẹ đã có tính toán, một công đôi việc, quá tiện cho mẹ. Đúng là tốt cho bố, tốt cho gia đình that, cũng vui, nhưng nghĩ đến hình ảnh mẹ đang vuốt ve mút mát 4 con cặc kia thì Thảo cũng hơi có chút chần chừ, ko biết sẽ có những chuyện gì mà mẹ sẽ làm khi bố đi làm xa, 1 vài tháng mới về 1 lần.

Lên giường nằm với bao tưởng tượng, sau khi nt với bạn trai thì Thảo mở đoạn clip chiều nay ra xem, tay để sẵn trong lồn. Thảo vừa xem, vừa vuốt ve lồn mình vừa nghĩ đến cảnh, nếu thay vào đó, ko phải là mẹ mà là mình thì sao nhỉ? Ko biết có sướng như mẹ ko nhỉ ? Thảo thiếp đi và 1 giấc mơ nhục dục ùa về.

Thứ 7, Thảo chỉ đi làm buổi sáng, xin phép người yêu hôm nay và ngày mai ko gặp được, vì phải ở nhà chuẩn bị cho bố tối chú nhật lên xe đi Đà Lạt. 1 ngày thứ 7 bình thường, chiều thứ 7 cả nhà mua ít đồ ăn, bày tiệc nhỏ nhỏ tại nhà, mời mấy bác với mấy Dì dượng đến ăn cơm, mừng bố có công việc tốt.

Chủ nhật cũng trôi qua nhẹ nhàng, Thảo vs mẹ cũng ở nhà, chuẩn bị đầy đủ cho bố. Khoảng hơn 7h tối thì bố lên xe. Vậy là gia đình Thảo bước sang trang mới. Có điện thoại người yêu gọi, thảo xin phép mẹ đi 1 lúc rồi về. Bà Hương vui vẻ đồngý, vẫn dặn, đi chơi về sớm như mọi lần. Thảo vẫn vô tư và quên béng đi mấy ông thanh niên người dân tộc kia. Ở phòng trực chỗ cơ quan bạn trai, Thảo vẫn say sưa mút mát con cặc của người yêu, nhưng bây giờ đã khác, vừa mút, thảo vừa nhớ đến những con cặc khác, mấy ông hội bạn người yêu, rồi mấy con cặc của mấy thanh niên dân tộc… có khi nào m ngồi mút lần lượt cho cả mấy con cặc kia không? Không biết bú cặc chúng nó thì sao nhỉ? ….Vừa mút cặc vừa suy nghĩ vừa tưởng tượng, chợt dòng tinh nóng phóng giật giật vào cổ họng mình làm Thảo sực tỉnh, mút mạnh cặc bạn trai, hút hết những dòng tinh nóng mà người yêu đang xả trong miệng mình. Lần đầu tiên Thảo ko cảm giác nhiều như mọi khi, lồn vẫn ướt nhưng ko phải vì cặc người yêu đang vào ra trong miệng mình mà vì mấy con cặc khác nữa đang ve vãn trong đầu Thảo. Ngồi chơi tán phét cùng người yêu thêm 1 lúc thì Thảo xin phép về. Lúc đó cũng mới 9h kém.

Về gần đến nhà, ko hiểu sao, Thảo lại có ý nghĩ tắt máy xe sớm, rồi dắt bộ về nhà. Không thấy chiếc xe máy nào trong sân, ko thấy đôi dép nào trước cửa, Thảo cười 1 mình “ chắc bà ko dám đưa mấy ông kia về đây nhanh như vậy đâu “. Đang định gọi mẹ thì Thảo nghe tiếng lách cách ở phía sau như tiếng vật gì vừa rơi xuống sàn nhà. Thảo nhẹ nhàng đi vào, rón rén như ăn trộm, tim đập hồi hộp rồi vỡ òa khi nhìn ra phía sân sau. Mẹ cũng đang trong tư thế giống y như Thảo cách đây hơn 20 phút, nhưng khác ở chỗ, trước mặt mẹ là 2 con cặc vừa to vừa đen, 1 trong tay bà, 1 trong miệng bà và được bà vuốt ve bú mút liên hồi, nước miếng nhễ nhãi xuống cả cằm, xoay hết bên này đến bên kia. Nhưng điều khiến Thảo vỡ òa ko phải vì Thảo đã đoán đúng mà là chủ nhân của 2 con cặc kia. Không phải của mấy ông thanh niên dân tộc nữa, mà là của dượng nó và bạn của dượng nó. Bà đang mút cặc cho e rể và bạn e rể. Thảo bịt miệng để ko phát ra âm thanh ngạc nhiên, sau 1 phút định thần thì Thảo kịp cầm điện thoại lên quay những hình ảnh dâm dục của mẹ mình. “ không ngờ dượng lại có con cặc to đến vậy, ông bạn kia thì chỉ tương đối, chỉ nhỉnh hơn của bạn trai mình ko mấy “

Chị mút cặc sướng thật đó, ko bù cho e gái chị, chỉ toàn liếm mút qua loa, thấy cặc em cứng lên là đụ chứ ko bao giờ mút sướng và dâm như chị. Hixx, miệng chị nóng quá.
Em cũng thế, vợ e hồi đầu còn ko chịu mút cặc cho e nữa cơ mà. Chị Hương là nhất. Bú đã cặc thật đó ông bạn nhỉ? “ ông bạn của dượng hùa theo .
Sáng mai mấy giờ thì e với nó được qua đụ chị đây? Gần tuần nay chưa đụ chị rồi đó, đến uống cốc bia rồi chỉ được đụ cái miệng chị 1 lúc là lo về. Em muốn giã cái lồn chị lắm rồi đó.
Trưa mai con thảo nó ko về, tầm 10 rưỡi các chú qua là vừa, chị để dành lồn chị cho 2 chú nguyên buổi trưa đc chưa? Vừa nói, bà Hương vừa xóc 2 con cặc trong tay.
Ok chị, nhất chị luôn. Xóc mạnh đi chị, e sắp ra rồi
Em cũng ra chị ơi, sướng cặc chị ơi
Chị há miệng ra đi, cho cả 2 đầu cặc sát miệng chị, ko là bắn lên mặt chị giờ, nhanh lên chị, e sướng, e bắn đây chị ơi,…aa.
Cả 2 con căc cùng phụt ra 2 dòng tinh trắng cùng 1 hướng, miệng mở to, 2 đầu cặc kê trên đầu lưỡi, mẹ Thảo ko bỏ phí giọt nào, bà nuốt nhẹ nhàng với khuôn mặt thỏa mãn.

Mấy ngày dượng ko đụ con Phượng à, lắm tinh thế, đầy cả miệng. Để chị mút cho sạch rồi về đi, bé Thảo nó sắp về rồi đó.
Thì chị bảo nó cho e đụ luôn đi, hihi. Đụ nó chắc sướng lắm đó chị.
Thôi đi dượng, linh tinh, đụ 2 chị em chưa sướng à, giờ còn đòi đụ cả mẹ con nữa hả.
Thì chị nói chứ ai, cặc e to dài, đụ khỏe, ko phải mỗi em chị đc đụ thì phí của trời à.
Thôi thôi, văn vở. Coi về đi. Trưa mai qua, chị nấu cơm cho 2 đứa ăn luôn. Vừa đc ăn vừa đc đụ, sướng nhất 2 chú nhé.
2 ông kia cất cặc trèo hàng rào ra về thì Thảo cũng đã rút ra trước, bật đèn xe rồi dắt xe vô nhà.
Bà Hương lúi húi cầm chổi quét quét mấy thứ ở sân sau, sau khi dượng và ông bạn tẩu đẹp gọn như ninja, từ trong bếp, biết Thảo đã về, bà nói vọng ra:

Về rồi à con?
Dạ, mẹ. Con đi cà phê với Nam tí rồi về thôi.
Uh, coi tắm rửa rồi ngủ mai còn đi làm, mẹ dọn dẹp tí rồi tắm sau.
Thả người trên giường 1 mình, tua lại những hình ảnh dâm dục vừa rồi ngay tại nhà mình. Thảo khá choáng váng về mẹ mình, có thể hiểu đc sự thiếu thốn hơi đàn ông của bà, nhưng ko thể hiểu nổi sự dâm loạn của bà lại lớn đến vậy, khiến bà bất chấp đó là ai, bà sẵn sang chiều những con cặc có thể làm cho lồn bà sướng. Thảo thả mình với nhiều suy nghĩ, nhiều câu hỏi bay qua bay lại trước mắt mình. Nếu mình phát hiện ra thì ko biết mẹ sẽ thế nào, mẹ sẽ làm gì, phản ứng sao đây?…. Đang mien man thì Thảo nghe tiếng lục đục phía trước nhà.

Mẹ chưa ngủ còn làm gì ngoài đó vậy mẹ?
Mẹ dọn dẹp mấy thứ, cũng sắp xong rồi, con ngủ sớm đi mai còn đi làm. Mẹ cũng sắp xong rồi.
Khoảng hơn 15p j đó bà P đi vào phòng Thảo, 2 mẹ con nói chuyện

Thế con với thằng Nam sao rồi? Có tính chuyện gì chưa? Ai cũng hỏi mẹ rồi đó.
Dạ, bọn con vẫn bình thường, con cũng không vôi, với lại sắp tới a ấy còn đi học nữa. Đợi tới lúc đó rồi tính.
Uh, thì chúng mày xem đó, làm gì thì làm, đừng để mang tiếng này kia là đc. Con cũng để ý chút, bầu bì ra thì khỏi tính luôn.
Mẹ khỏi phải lo, mấy cái đó con biết mà. Lo là lo mẹ đó, bố đi làm xa, mẹ lại thiếu thốn, vậy mới lo chứ, mẹ nhỉ?
Hâm, có phải như mấy đứa trẻ trâu chúng mày đâu. Mẹ ko ham hố gì mấy cái vụ đó nữa đâu, lâu nay bố mày cũng có làm ăn gì đc đâu mà, rượu nó nó làm cho bố mày teo tóp rồi. Thôi, ngủ đi, mẹ cũng về ngủ đây.
Dạ, con biết rồi.
Bà Hương về phòng, vừa đi vừa cười bí hiểm. Thảo cũng loáng thoáng nhận ra. “ Mẹ 1 ngày bú 6 con cặc khác nhau, thì thiếu nỗi gì trời …” Nằm mien man 1 lúc thì Thảo thiếp đi mà ko biết rằng bà Hương mẹ mình ko về phòng ngủ mà đi thẳng ra quán trước nhà để “ ngủ “. Quán có 1 cái phản to, thường để cho mấy ông ngồi đánh cờ tướng, hoặc mấy đứa trẻ con nằm chơi, tối nay nó dành cho bà Hương.

Còn 1 chú nữa đâu, chỉ có 3 chú tới à?
Dạ, a Luống tới sau hoặc có thể ko tới chị ạ, Để 3 thằng bọn e chiều chị xuyên đêm cũng đc, đc ko chị?
Có đủ sức cày cả đêm ko mà nói đó? Mà sáng mai coi mà về sớm đó. Ko con Thảo nó dậy nó biết thì hỏng hết bánh kẹo. Trải cái chăn lên đi, ko mai lại sưng hết đầu gối của chị em mình bây giờ. Mà tí nhỏ nhẹ thôi nhé, đừng làm cho con Thảo nó thức giấc.
Cả 3 lên đây với chị, cầm cặc lên chị chăm cho.
Cả 3 con cặc trẻ trung nằm cạnh nhau trên phản, bà Hương lần lượt cúi mặt và liếm lám từng con cặc, vuốt ve từng con cặc. Bà thích thú khi được vui chơi cùng những con cặc cứng và đầy sức sống như thế. Bà miệt mài nhấp nhổm mấy con cặc vô ra trong miệng mình, liếm mút đầu cặc cho chúng, bú cặc chú này thì 2 tay xóc vuốt cho 2 con cặc còn lại. Được tầm 15p thì 1 cậu ngồi dậy.

Để e bôi trơn lồn cho chị nha.
Uh, chú liếm lồn chị đi, nước lồn chị đầy rồi đó, chị nứng lồn. Nhanh đi chú.
2 chú ngồi dậy đụ miệng chị đi, các chú cứ làm những gì các chú muốn, các chú sướng là chị chiều hết. Chị yêu mấy con cặc của mấy chú, các lỗ trên người chị là của mấy chú, làm chị sướng, làm cho cặc các chú sướng đi.
Bà Hương lại sung sướng bên 3 con cặc trẻ trung, to khỏe. Sau khi đã đc chú em làm thuê bú lồn cho bà ngất ngây, nước dâm lênh láng, thì cùng lúc cả 3 con cặc chia nhau 3 lỗ để đụ bà. Chúng thay nhau dập vào các lỗ cảu bà Hương, bà quằn quại trong sung sướng, chúng cứ thay nhau, quay vòng để cặc mỗi thằng đều đc đụ các lỗ trên người bà, trong bóng tối, dáng người nhỏ nhắn vừa phải của bà như bị bảo trùm bởi 3 cơ thể to khỏe của 3 anh chàng làm thuê của bà. Chúng kẹp bà hơn 1 tiếng đồng hồ, bà lên đỉnh mấy lần, miệng lúc nào cũng bị tram bằng 1 con cặc nên ko rên la gì được, chỉ ú ớ, nước dãi chảy lênh láng, ướt cả cằm, cả ngực. Rồi chúng cũng sướng theo bà, cả 3 con cặc thay nhau xuất cho bà nuốt, bà nếm tinh của cả 3. 3 cậu thanh niên sung sướng đc bà chủ phục vụ.

Bà chủ khỏe ghê, độ dâm thì khỏi nói, làm bọn e sướng chết đi được, đụ với bà chủ còn sướng hơn đụ mấy đứa con gái trong làng.
Chị cũng mệt đây nè, thanh niên có khác, cặc đứa nào cũng khỏe, nhưng chị sướng lắm, các chú làm chị sướng nên có mệt tí cũng ko sao, các chú ko chê chị thì chị chiều các chú lúc nào cũng được, các chú muốn đụ bao nhiêu cũng đc. Có đứa nào đói thì qua kiap ha mỳ gói ăn, chị để sẵn cho rồi đó, chỉ cắm nước sôi lên nữa thôi.
Dạ, bà chủ chu đáo ghê. Bọn e cũng sẽ phục vụ bà chủ hết mình, bà chủ nứng lồn, cần bọn e, bọn e sẽ có mặt ngay.
Trong làng, còn có mấy thằng thanh niên to khỏe, nếu bà chủ muốn thử, lúc nào e gọi chúng nó, ko thì bà chủ vào làng e chơi. Bà chủ ko sướng ngất thì e tự cắt chim e luôn.
Thôi, nghe thì cũng thích đó, nhưng chị sợ lắm, đứa nào nó làm lộ chuyện chị em mình ra ngoài thì chị còn mặt mũi nào ở đây nữa. Bọn e ngoan, chị thương chị chiều. Mà mới mấy đứa thôi mà chị cũng đã hết hơi rồi đó, cặc mấy đứa cũng làm cho chị ngất lên ngất xuống vì sướng rồi. Thôi, làm gì ăn đi, nghỉ chút rồi chị em mình vui vẻ tiêp nào.
Dạ chị.
Thảo lúc này tỉnh giấc, dậy đi vệ sinh vô, thì thấy phía trước có ánh đèn, tò mò đi ra trước thì thấy quán đang bật điện, đã hơn 1h sáng, hay là mẹ quên tắt điện. Thảo tò mò đi ra phía trước, càng gần đến quán thì Thảo nghe tiếng nói chuyện với nhau phía trog quán.

Bà chủ ko ăn gì đi à? Để bọn e ăn mình ngại chết đc.
CÁc chú cứ ăn cho no đi, chị chỉ cần ăn cặc các chú là chị no rồi. Tí còn cho lồn chị ăn nữa kìa.
Hix, chị bú cặc lúc nào cũng sướng, đang ăn mà ko biết có ngon ko, chỉ biết là con cặc e sướng quá chị, miệng chị ấm quá, ngậm hết cặc cho e đi chị. Hay cặc em dài quá chị ko ăn nổi đó?
Chụt.. chut..uh..uhh
Bỏ bát xuống tí đi, đụ cặc sâu vô họng chị đi. Lần lượt mấy đứa nhé, cứ coi miệng chị như lồn chị, đút vô mà đụ cho sướng cặc nhé. Chị thích các chú thoải mái, các chú cứ dung chị như ý các chú, miễn là các chú sướng là chị sướng rồi.
Lần này thì Thảo thực sự ngạc nhiên về độ dâm của mẹ mình, vậy là ngày nào bà cũng phải có cặc, ngày nào bà cũng đụ, ngày nào bà cũng ăn tinh trùng, ngày nào lồn bà cũng lầm chỗ cho vài con cặc dập ra dập vào. Giờ bố đi làm xa, bà càng thể hiện rõ sự dâm đãng của mình, vừa mới đó bú cặc ăn tinh của 2 người, giờ lại bú cặc, đưa lồn cho 3 con cặc trẻ trung khác đụ. Mà nhìn kiểu hồ hởi, sung sướng của bà khi vui vẻ với những con cặc thì có thể hiểu, những thằng đàn ông đã mang lại cho bà niềm hạnh phúc của đụ đéo nhiều như thế nào. Thảo nhẹ nhàng đứng cạnh cửa sổ, ghé mắt vào để tiếp tục màn cụp lạc hấp dẫn của mẹ mình.

Chú Táo, lấy chị cốc cà phê sữa chị để sẵn trong tủ lạnh ra đây cho chị. Mấy chú sướng thì rút ra, bắn hết tinh vô ly cà phê cho chị nhé, để sáng mai chị nhâm nhi.
Cạn lời với bà chủ luôn, hihi. Nghe bà chủ nói mà e nứng muốn xuất tinh luôn đây. Đưa miệng đây e đụ cho sướng cặc cái bà chủ dâm của e.
Thảo ở ngoài cũng bắt đầu thấy nứng lồn kinh khủng, ko chỉ vì những con cặc trẻ trung cứng ngắc đang thay nhau đụ vô miệng mẹ mình, mà còn bởi sự dâm dục của mẹ mình mà giờ Thảo mới bắt đầu được khám phá. Thảo đút 2 ngón tay vô lồn để cảm nhận nước dâm của mình đã trào ra từ nãy. Lúc này bà Hương đang cầm ly cà phê giơ ra cho từng thằng cầm cặc xóc, chỉa đầu cặc vô ly cà phê, mặt ngủa lên trời, rên sung sướng. Sauk hi nhận đủ 3 cú xuất tinh của bọn trẻ làm thuê, ly cà phê sữa đã đổi màu, ko còn nâu nâu như trước và có màu vàng trắng hơn. Thảo cũng muốn được thử…

Khi cả 3 nằm lên phản nghỉ ngơi trò chuyện thì Thảo cũng rút về phòng, nằm nhắm mắt nghĩ đến những gì ngoài quán, Thảo móc lồn và rên rỉ quằn quại. “ Mình cũng sẽ đc như mẹ, mình cũng muốn đc đụ như mẹ, mình thèm cặc. “ Bất chợt Thảo nghĩ đến Nam và những người bạn của Nam rồi thì thầm trong miệng:

Em sẽ chiều a và các bạn của a. Em sẽ sung sướng cùng những con cặc của bọn a, đợi e.
Sung sướng hơn Thảo lúc này là bà Hương, bà đang quằn quại với những con cặc trẻ trung đang vây lấy mấy cái lỗ của bà để được sung sướng. Sau khi no nê, nằm nghỉ ngơi, trò chuyện, nhưng con cặc lại vươn dậy tìm lỗ. Lần này thì lần lượt từng thanh niên lên chiếm hữu bà, 1 người lên đụ bà Thảo, thì 2 người còn lại bắc ghế làm khán giả. Lần thứ 3 trong đêm, nên những thanh niên đụ lâu hơn, mỗi đứa cũng quần quật đâm dập 3 cái lỗ trên người bà chủ gần cả tiếng mới ra. Đến gần 5h sáng thì thằng cuối cùng nắm tóc bà chủ quấn lấy cặc mình, xóc liên hồi rồi xuất tinh lên đầy tóc của bà. Mẹ Thảo thỏa mãn nằm vật ra, cũng đã thấm mệt.

Thôi, mấy chú coi về đi, đừng để ai nhìn thấy đó nha. Về ngủ đi tí rồi ra xem vườn cho chị, ra muộn chút cũng đc. Có gì chiều chị ra kiểm tra các chú làm việc sau.
Dạ, bà chủ, bọn em về. Cảm ơn những cái lỗ của bà chủ nhé.
Bà Hương cũng gắng gượng dậy, lau chùi qua vết tích của của bãi đụ chiến trường, cầm mớ tóc đưa lên miệng, mút chỗ tinh lúc nãy. Lau qua người rồi mặc đồ để vào phòng, bà cũng tranh thủ ngủ 1 lúc.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến