Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chuyện Của Thảo

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chuyện Của Thảo

Chuyện nhà chị Hoài và hòa tan thế giới sex

Trên giường chị hoài lúc này, chị Hoài đang quỳ kiểu chó, 1 người đàn ông mà Thảo chưa biết là ai dập liên tục lên người chị Hoài, điều hay ho là ở chỗ, ông này đang hì hục chọc cặc vô đít chị Hoài, còn lồn chị Hoài thì đang được bít lại với 1 con cặc giả khá to màu hồng không biết ở đâu ra, Thảo thấy lạ, vì ko nghĩ ở cái xó xỉnh này mà chị kiếm được con cặc giả để dùng thì đúng là ngoài sức tưởng tượng. Thảo tự nhiên thấy mình kém cỏi, lâu nay cứ nghĩ m thuộc dạng già gân trong chuyện đụ đéo, gì cũng biết, có người yêu, hầu như ngày nào cũng đc ăn cặc, nói chuyện đụ, cặc lồn thoải mái, thậm chí là nói chuyện với mấy ông bạn của người yêu… Vậy mà mới chỉ trong 2-3 ngày, với những gì tận mắt được thấy, hết mẹ, giờ đến chị, mà chị là giáo viên, 2 bác ai cũng nền nếp, trong ngoài đều kính nể… 2 người khá gần gũi với Thảo lại là 2 con đàn bà dâm đãng hết mức và còn làm đủ trò với đàn ông.

Trong kia, Hoài vẫn đang giúp ông kia hẩy mông ra sau, cho cặc ông kia ra vào sâu hơn nhanh hơn, Hoài và ông kia có nói gì đó, nhưng vì ngắn cách cửa sổ, Thảo ko nghe rõ được gì. Chắc là vừa rên rỉ vừa bình luận những hoạt cảnh trên cái tivi 43inch treo trên tường, trước mặt 2 người, thấy ông kia vỗ vai chị Hoài, nói nói rồi chỉ chỉ gì đó trên tivi. Là hình ảnh của 1 ông trung niên tóc muối tiêu, cũng đụ kiểu chó với 1 cô gái trẻ, nhưng khác với khung cảnh chị Hoài ngoài thực tế, đó là phía dưới cô gái trẻ còn có 1 bà cô ngực rất to, nằm thế 69 với cô gái trẻ, cô gái trẻ đang ôm đùi bà này, mặt vục vào lồn bà, mụt liếm sộp soạp lồn nhoe nhoét thâm thâm của bà cô. BÀ cô thì nằm dưới ngắm con cặc của ông trung niên kia đang đâm ra đâm vào lồn cô gái trẻ, bà cứ ngúc đầu lên để liếm thân cặc rồi liếm hột le của cô gái trẻ, rồi há miệng hết cỡ để ông kia rút cặc ra đâm vào miệng bà, kiểu như 2 cái lồn để ông kia lúc đụ lồn trên lúc đụ lồn dưới vậy.

Thảo thụp người xuống, lấy điện thoại ra, nếu muốn biết thực hư chuyện gì đang xảy ra, người đàn ông kia là ai, thì chỉ còn cách hỏi chị Hoài, có đoạn clip thì hỏi chị sẽ dễ hơn. Bật chế độ quay, Thảo cầm điện thoại nhón người lên quan sát tiếp bên trong, tay đưa điện thoại lên để quay những gì đang xảy ra, bên trong, đôi bạn tình 1 già 1 trẻ vẫn đang hì hục đụ, chị Hoài có vẻ rất sướng, thấy 1 tày chống xuống giường, tay kia mò ra sau, cầm cặc giả đút ra đút vào lồn mình. Bỗng nhiên, của phòng chị Hoài mở ra, có 1 người đàn ông khác bước vào bưng 1 mâm cơm có 3 tô bún giò còn nóng bước vào, Thảo ngồi thụp ngay xuống, bịt miệng lại. “ Bác trai đây mà, bố chị thảo chứ ai nữa trời, sao lại như thế ??? “ sau 1 phút bình tĩnh lại, Thảo rón rén nhấc người lên để quan sát tiếp.

Lúc này bác trai đã đặt cái mâm lên bàn, chỗ dưới tivi, chị Hoài và ông kia vẫn miệt mài đụ nhau kiểu chó, con cặc của ông kia vẫn ra vào đều đặn và một lúc 1 nhanh hơn từ khi thấy bác trai đi vào. Bác trai tiến đến gần 2 người, nói nói cười cười gì đó với ông kia, 1 tay vuốt vuốt má rồi bóp vú của con gái mình, tay kia kéo cái quần đùi xuống, cầm cặc mình bắt đầu xóc, chỉ vài giây, con cặc của bác trai đã cương cứng hết cỡ, Thảo tròn mắt khhi lần đầu tiên nhìn thấy cặc bác trai của mình, bố chị Hoài, người bác như nào thì cặc bác y như vậy, bác thấp, to béo nhưng rất chắc chắn và khỏe, con cặc bác cũng vậy, tuy có vẻ ngắn, Thỏa ước tầm chỉ khoảng 14 phân gì đó nhưng bù lại, con cặc bác có độ to mà đối với Thảo lúc đó là vô địch, Thảo lần đầu tiên thấy 1 con cặc to đến nỗi khi cầm thì 1 bàn tay là không đủ để bao hết vòng quanh con cặc. Thấy bác trai cầm cặc mình mà ngón cái cách mấy ngon kia cả khúc. Thảo tự nhiên có cảm giác nứng lồn nhiều hơn, lồn Thảo co giật như muốn lên đỉnh vậy. Lần đầu tiên Thảo thấy thèm được mút 1 con cặc đến như vậy, chỉ nhìn thấy con cặc to khủng như vậy mà đã khiến Thảo khát khao. Bác trai cầm cặc đứng ngay trước mặt con gái mình để xóc, để vuốt, cái đầu cặc to tròn vĩ đại kia bắt đầu rỉ nước, ông kia lúc này có vẻ như sắp bắn tinh, thấp đâm cặc như máy rồi rút phụt ra, cầm cặc xóc xóc bước xuống chỗ bàn ăn, cầm cặc chỉa vào 1 bát bún trong mâm, ngửa mặt lên trời, rên rỉ gì đó rồi từng dòng tinh trắng đục trải đều trên bát bún, phết lên những miếng thịt giò thơm ngon. Lúc này chị hoài cũng xuống giường, ko biết bác trai có nói gì ko, nhưng thấy chị hoài rút cặc giả trong lồn mình ra, quỳ trước con cặc vĩ đại của bố mình, há miệng ra chò đợi. Lúc con cặc chui vào miệng chị, Thảo ngoài này bất giác cũng há miệng ra, cứ như đón con cặc bác trai vậy. Chị Hoài trong này há miệng hết cỡ để đón nhận con cặc của bố mình, bác bắt đầu đụ miệng chị, vì cặc ngắn nên thấy bác trai chỉ việc giữ đầu chị lại và đụ phầm phập vô miệng chị rất thoải mái mà ko sợ chị bị nghẹn. Tay chị còn giữ mông bố, phụ bố đụ miệng mình mạnh hơn, có vẻ như chị rất thích và muốn bố mình thật sướng. Bác trai đụ miệng chị Hoài 1 cách nhiệt tình, sau 3 – 4 phút quậy tung miệng lưỡi ướt át, ấm nóng của con gái thì ông cũng ko chịu nổi, ông rút cặc ra, chị Hoài vội cầm cặc bố, đầu cặc hướng về bát bún của mình, xóc mạnh cặc ông, sau vài giây thì thêm 1 bãi tinh trắng đục của bác trai bổ sung vào bát bún của chị, lúc này trên mặt bát bún, tinh trùng của 2 người đàn ông đã che hết mấy miếng thịt nổi lên cũng như hành ngò rau thơm, chỉ còn 1 màu nước trắng trắng đục đục. Xuất hết những giọt tinh của cuối cùng, Hoài vẫn quỳ đó, 2 người đàn ông đứng trước mặt Hoài, hoài cầm cặc cả 2, chị dùng môi, lưỡi của mình để mút mát, làm sạch cho 2 con cặc bắt đầu xìu xuống.

Khi cả 3 ngồi ăn bún, chị Hoài có vẻ đói hay là do bát bún đặc biệt nên thấy chị ăn rất ngon như kiểu lâu lắm ko được ăn vậy. 2 ông kia thì nhìn nhau cười nói vui vẻ. Ra ông kia không ai khác là bác Ân, làm chủ tịch hội cựu chiến binh của phường, mấy ông bên phường với nhau, lâu lâu có qua nhà Thảo làm cốc bia nên Thảo không khó để nhận ra. Ông đang ăn, như nhớ ra điều gì, tìm cái điện thoại, gọi cho ai đó. Thảo cũng thấy đói bụng, lồn đầy nước dâm, rón rén ra dắt xe máy đi về. “ không biết ở nhà có như thế ko nữa? Nếu mẹ mình vẫn đang phục vụ 2 con cặc khác như chị Hoài, thì mình đi đâu đây, hay là … “










Về đến gần nhà, Thảo tắt máy xe rồi dắt bộ và nhà, bình thường giờ này mẹ vẫn để quán mở, nhưng hôm nay thì không, Thảo biết ngay lí do. Thảo đang nứng lồn kinh khủng, Thảo thèm cặc lắm rồi, không lẽ lại tiếp tục làm khán giả, lại tiếp tục nhìn cái lồn khác đc sướng đc đụ, còn lồn mình thì phải chịu đựng sao? Thảo ko đắn đo gì nữa, Thảo muốn đc đụ, muốn có nhiều cặc, Thảo cần chúng. Thảo dựng xe rồi cứ thế bước thẳng vào nhà, càng đến gần cửa thì tiếng va chạm da thịt, tiếng rêm rỉ, những câu nói dâm tục đã bắt đầu rõ ràng hơn.

A aa, uh uh…sướng, lồn chị sướng quá đi mất, đụ mạnh nữa đi…Sướng chết mất thôi…aa aa, đụ, đụ, đụ chi đi, yêu con cặc của mấy chú lắm…
Mà các chú hư quá đó, chị dặn là làm gì làm, muốn lúc nào chị cũng chiều, trừ buổi sáng, để chị còn mở cửa buôn bán đã, ko nghỉ nhiều mất khách, rồi lỡ bị người ta để ý lại soi xét nữa thì chị e mình ko được thoải mái nữa đâu.
Mới 9h kém đã bắt chị đóng cửa rồi. Mà sao hôm nay các chú khỏe thế, đụ chị 3 tiếng rồi đó mà chỉ mới đc lồn chị ăn tinh của các chú. Lần này các chú bắn cho chị nuốt nhé.
Uhh, uwhhh, uwhhh, sắp ra rồi à Cân, đụ mạnh dữ, chị sướng lắm, tê lồn chị lắm rồi, sướng chị Cân ơiiii
Bà chủ dâm quá, em cũng sướng lắm rồi, cặc e chuẩn bị bắn đây. Mở miệng sẵn đợi cặc e đi chị
Uwh uwhh, ra đi e, miệng chị đây, chị chờ sẵn đây rồi, cho chị uống tinh của của chú nào, còn Táo, 2 chú nữa, ra luôn đi, xóc mạnh luôn đi. Rồi cùng nhau bắn vô miệng chị, chị uống hết cho.
Em cũng sắp ra rồi chị, nứng cặc, sướng cặc chị ơi, chị nói gì dâm dâm đi, để bọn em xóc cặc đc sướng hơn, nói gì đi chị.
Ù, chị nói, cặc mấy chú to quá, đụ chị sướng lắm, chị lúc nào cũng thèm cặc mấy chú hết. Chị nói cho các chú sướng nhé, xóc mạnh lên, rồi bắn hết cho chị uống nhé.
Các chú thích con thảo đúng ko? Các chú muốn thêm lồn cho các chú đụ à? Lồn con Thảo ngon lắm, đụ sướng lắm, coi miệng chị là lồn nó đi, rồi bắn hết vô lồn nó cho chị nhé. Lúc nào chị cho mấy chụ đụ con gái chị nhé. Cả 2 mẹ con chị cùng dâng lồn cho các chú đụ mỗi ngày nhé.
Cả chị và con chị đều thèm cặc, đều nứng lồn, lòn mẹ con chị lúc nào cũng cần cặc. Các chú muốn đụ lúc nào cũng đc. Hay các chú có ai thiếu thốn, thèm đụ, các chú cứ nói, chị cho đụ hết, ko những chị, con gái chị cũng sẽ cho đụ hết. Ai cũng đc, cặc to đụ khỏe như các chú thì mẹ con chị chiều hết. Hix, chị nứng lồn lắm, con Thảo mà ở đây chắc nó cũng nứng như chị, nó cũng sẽ đồng ý thôi, các chú cứ gọi về đây, mẹ con chị cho đụ thoải mái, mẹ con chị khỏe lắm, 4 con cặc chứ 8 hay 10 con cặc thì mẹ con chị cũng chiều đc hết. Mẹ con chị thèm cặc, thèm đụ nên ko biết mệt …
Aaaa. Aaa
Há miệng ra, nhanh lên
Uống đi chị, nuốt hết đi chị
Aaaa sướng cặc, đụ mẹ nó, sướng cặc quá, …
Thảo đứng ngoài này, mặt nóng bừng cả lên, lồn nàng nứng như muốn vỡ tung, mẹ nàng nói đúng quá, m sẽ cùng mẹ dâng lồn cho bọn nó đụ, chục con cặc mình cũng cho đụ hết. Nhưng 1 chút lí tri sót lại của Thảo, dù đã nứng và gần hết sức chịu đựng, Thảo cần cặc lắm rồi…” giờ bọn nó đụ mẹ từ sáng giờ rồi, giờ m vào chắc còn sức đâu mà đụ, càng chocj thèm mình hơn, làm sao đây, mình nứng lồn lắm rồi, mình thèm cặc lắm rồi…”

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến