Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chuyện Của Thảo

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chuyện Của Thảo

Sau khi nt cho con gái, tắm qua cái cho hạ hỏa trong người, thì cũng là lúc nghe tiếng xe oto đến trước cửa quán mình, nghe tiếng chào hỏi ríu rít của 3 người đàn ông phía trước, trong đó có ông em rể quý của bà. Cũng còn sớm, bà cũng vừa đại diện chủ quán ra tiếp khách, vừa lấy danh nghĩa chị vợ ra chào hỏi 2 ông thượng tá quân đội – bạn quý của ông em rể. Không biết sau có thành bạn quý luôn của bà hay ko? Bà cũng tham gia chè chén cùng 3 người đàn ông, tuy ko đẹp, ko hấp dẫn nhưng được cái bà có khiếu trò chuyện, luôn tạo không khí và luôn có những chủ đề cho bàn nhậu ko thấy buồn, ảm đạm, mà lúc nào cũng sôi nổi, cũng có thể nâng ly được.

Nói về 2 nhân vật thượng tá, cũng là người gốc Nghệ An, nhưng ở đâu đó vùng sâu vùng xa, cũng học hành giỏi giang, nhưng nhà ko có điều kiện nên đi bộ đội, rồi nỗ lực phấn đấu nên giờ kết quả rất tốt, ai cũng vợ con đề huề, nhưng đều ở quê. Vì muốn lên sao, muốn có chức thì phải chấp nhận hi sinh, vợ con làm tiền tuyến, còn bản thân thì phải luôn chiến đấu xa nhà. Nay 2 ông này về tp BMT làm truơngr và phó của 1 đơn vị huấn luyện lính đỏ. Nghe đâu phải trực chiến ở đây 3 năm, sau đó thì mới mong được về quê nhà nhận nhiệm vụ. Vẻ bề ngoài thì nhìn bộ đội là dễ đoán ngay, gương mặt sương gió với nước da ngăm, dáng vóc đậm người, cứng cáp, cao ráo. Nghe đâu 1 trong 2 ông này hồi đi lính cũng là thủ lĩnh gì đó của cả đại đội.

Ngồi lai rai một lúc thì cũng đã gần 9h tối, ai cũng đã thấm hơi men. Vừa đặt ly xuống thì thấy điện thoại báo tin nhắn của Thảo “ Mẹ làm gì ở nhà đó rồi? bên nhà Nam có việc nên con cùng Nam qua đó, ko như kế hoạch được, tí nữa con về. Mẹ làm gì làm, chừa phần cho con nhé, con cũng muốn lắm rồi “ . Bà Hương cười bí hiểm sau khi xem tin nhắn của con gái mình. Bà đứng dậy ra sau đi vệ sinh, vào tới nơi thì ông em rể đề nghị luôn:

– Chị này, mấy chị em đi hát hò đi chị? Lâu lắm rồi ko kara ka rê gì rồi, hôm nay sẵn dịp có 2 anh về chơi, để e mời. Chị đi nữa cho vui nhé, chứ 3 ông đực rựa đi với nhau chán lắm.

– Ơ, hát hò gì nữa, chị có hát hò gì được đâu, hay mấy chú đi đi cho vui, mà để chị nấu cái gì ăn đã, chị làm mấy bát miến cho mấy chú ăn, rồi mấy chú đi đâu thì đi.

– Không cần đâu chị – 1 ông thượng tá nói – Chị cứ để đó, chị em mình đi kiếm quán nào đó, hát hò tí cho vui, rồi tí về mình ăn sau, e đạo diễn món miến chay cho chị thưởng thức luôn.










– Đúng đó chị – ông kia cũng hùa theo – thằng này nó có tài bếp núc, giờ chị em đi hát hò tí cho bay bớt bia trong người, thay đổi không khí chút, chị em mình giờ cũng như người nhà, tí về chị em mình lại ăn nhậu tiếp. Cũng là lần đầu tiên, nhưng có không khí gần gũi như này, nên em cũng coi chị như chị gái, mong chị cũng vậy. thôi, tạm gác lại đây, tất cả r axe, chị em chúng ta kiếm phòng hát nào thật hay, bọn em sẽ phục vụ chị đêm văn nghệ miễn phí.

– Chú này vui tính ghê, bộ đội có khác, ăn nói đâu ra đấy. uh, thì chị em mình đi. Nói trước là chị ko hát đc đâu đấy, chị đi theo cổ vũ mấy chú hát.

Vậy là cả 4 người kéo nhau ra xe, đi đến quán karaoke mà ông em rể đã gọi đặt trước. Sau khi đóng cửa , khóa nhà cẩn thận, bà Hương ko quên nt báo con gái “ Giờ mẹ đi hát với dượng và bạn dượng, tí con muốn thì qua đây luôn cho vui? Ko thì về trước đợi mẹ nha “

Ông em rể đã đặt trước 1 phòng vip, 4 người lại tiếp tục chén chị chén em, Bà hương cũng vui vẻ nâng ly cùng, nhưng biết tửu lượng ko bằng mấy ông nên chỉ nhấp môi cho có, rồi làm khán giả cổ vũ 2 ông ca sĩ bộ đội. Cũng may là 2 ông này có giọng hát hay ko kém gì ca sĩ trên ti vi, bà Hương cũng thấy mến dần, càng hát càng uống, bà hương lại thấy mình đã gần gũi hơn với cả 3 người đàn ông. Bà bắt đầu nghĩ về những con cặc ẩn dấu trong quần của họ. dàn đồng ca gồm 2 ông bộ đội đang say sưa trên sân kháu, thì ở dưới, ông e rể đã ghé tai sát chị mình:

– Chị ơi, cũng muộn rồi, sắp đến giờ con Phượng nó réo em rồi, chắc về thôi chị.

– Uh, em bảo mấy chú rồi xem về thôi. Cũng muộn rồi đó.

– Dạ, chị. Nhưng chị này, e muốn và…

– Muốn gì đó ? và gì nữa hả?

– Thì giờ mình về sớm, còn chút thời gian, em muốn tranh thủ 1 chút, thằng em của em nó đòi chị nãy giờ rồi.

– Nhanh nhỉ? Thế và cái gì nữa..?

– Và… 2 ông em của em cũng muốn chị đó. Hay là chị..?

– Vớ vẩn, linh tinh gì đó. Chú ko sợ họ nghĩ gì về chú về chị em mình à?

– Ko đâu chị, lúc nãy 2 ông anh của em hỏi em là tối kiếm khách sạn mà chỗ nào có em út, chứ bia vào, xa vợ nữa nên bức bí trong người. Mà chị biết đó, gái gú ở đây em có biết gì đâu, với lại cũng ghê chết đi được. rồi em có nói nửa đùa nửa thật, là không chê chị em già thì em sẽ bảo chị em giúp mấy anh xả bớt bức bí trong người. Em cũng kể luôn cho 2 người biết là chị em mình đụ nhau suốt rồi. Chỉ là tí nữa chị em mình tạo hoàn cảnh sao đó cho hợp tình hợp lý rồi cho 2 ông kia được đụ chị mà ko làm cho ai thấy ngại ngùng này kia á? Chị hiểu ý em ko? Chị cũng thích 2 ông anh của em mà, họ dễ mến phải ko chị?

– Nhưng mà …

– Thôi, nhưng gì chị, ko sao đâu, 2 ông đấy cũng ở đây có một đêm, lần này, chắc gì có lần sau nữa đâu mà chị lo, chị em xõa thoải mái lần này đi chị. Và e tin chắc chắn chị sẽ có 1 bất ngờ ko hề nhỏ đâu.

– Uh, thị cũng mến, chị cũng coi 2 chú đó như dượng, chị cũng thoải mái, nhưng chị vẫn lo, nhỡ họ đi nói linh tinh, rồi nhìn gia đình mình này kia thì nhục lắm chú ơi.

– Hi, vậy là ok rồi nha chị, tí về chị cứ làm theo em là được. Còn nhg gì chị đang lo lắng, em đảm bảo tuyệt đối với chị là từ giờ về sau chị em mình và mọi người chỉ có vui vẻ sung sướng trở lên chứ ko vấn đề gì đâu. Em chỉ ngại, tí về nhà có bé Thảo thì vỡ lỡ hết? Chị có cách gì ko?

– Ko sao đâu, giờ nó về thì cũng ngủ trong phòng rồi, chị em mình ăn nhậu ngoài quán, “ tâm sự “ ngoài quán, nó sẽ ko biết gì đâu.

– Vậy thì ok luôn. Mà chị, nhỡ nó biết, chị cho em đè nó ra luôn nha chị, e tin với “ hang khủng “ của e thì e sẽ khuất phục được bé Thảo thôi.

– Tự tin nhỉ? Chị cho chú thử đó. Lồn nó chứ ko phải lồn chị, chị ko quyết đâu, hihi.

Hát thêm 2 bài nữa, thì cả nhóm cũng về, bà Hương cũng nhận ra cậu em rể của mình cũng tranh thủ tỉ tê gì đó vào tai của 2 ông anh bộ đội, bà biết , bà hiểu, rồi bà cười …bà cũng muốn mà. Nghĩ lại, ko phải bà phải phục vụ mấy con cặc này, mà đêm nay, mấy con cặc này phải phục vụ 2 cái lồn dâm của mẹ con bà mới đúng.

Về đến nhà, bà Hương nhanh chóng nhận ra con gái mình đã về trước, yên ắng trong phòng riêng. Ông em rễ thì muốn nhanh chóng được đụ bà chị mình, nên nhanh nhảu đề nghị:

– 2 anh hôm nay trổ tài nấu món nấu miến cho mọi người ăn khuya đi. Mọi thứ có sẵn ở bếp và trong tủ lạnh rồi đó. Em ra quán giúp chị chuẩn bị mấy thứ cho ngày mai chị còn bán quán.

– Nhất trí cao. Chị em cứ ra quán đợi lúc đi. Nhưng chị Hương đợi tí nhé, bọn em đi tắm qua cái, đi cả ngày rồi, nóng nảy mà người cũng hôi hám nữa.

– Uh, 2 chú cứ tắm rửa đi, rồi cho chị thưởng thức tài nấu ăn của bộ đội xem nào.

2 ông bộ đội vừa lui thì ông em rể đã kéo ngay bà chị mình lên quán, vào quán, 2 chị em đã môi liền môi, hôn nhau, mút lưỡi thèm thuồng. bà Hương cũng muốn lắm rồi, ông em rể thì cần tranh thủ vì sắp đến giờ về, 2 người ko ngại ngần mò mẫm nhau, tay em thì đã trong quần chị, tay chị đã cầm cặc em rể. 2 cái quần lần lượt đc kéo xuống, ông em rể ngồi lên phản, chị vợ thì ngồi thụp xuống, miệng đón cặc em rể vào miệng, bú mút ngon lành. Vẫn vậy, miệng bà cũng như lồn bà, ẩm ướt, nóng hổi, lưỡi quấn quanh thân cặc, hả họng ra rồi cho cặc em rể của mình đâm thụt tự do, chui vào tận cổ họng, nước bọt tứa ra, ông em rể lúc nào cũng khuất phục cái món này của bà chị vợ, ngã mặt lên trời rên rỉ sung sướng.

– Chị ơi, chị bú cặc đúng là đỉnh, sướng quá chị ơi, chị xem lúc nào huấn luyện con vợ em với, em gái chị á? Chứ nó chỉ mút cho cặc e cứng lên chứ ko phải mút cho cặc e sướng.

– …

– Đã con cặc quá chị ơi….

– Sướng ko chú? Chị thích bú cặc chú mà. Giờ muốn bú lồn cho chị ko? Nhanh rồi đụ chị đi, ko 2 ông kia lên bây giờ.

Ông em rể cũng nhiệt tình, bế chị lên phản nằm, 2 tay giữ 2 chân chị, đầu úp vào háng chị, ngậm nguyên cái lồn của chị để mút, liếm, hết hột le, lỗ lồn, ông em rể nhiệt tình quậy phá, bà chị sung sướng ôm đầu vò tóc ông anh rể, rên lên sung sướng:

– Đã lồn quá chú ơi, chú ăn lồn chị làm chị sướng quá. Mút mạnh lên chú, thọc lưỡi vô lồn chị mà đụ.

– Aaa…sướng, tê lồn chị. Con phượng nó dốt thế, có ck bú lồn giỏi, cặc to đụ sướng mà ko biết hưởng, để lúc nào chị dạy bảo lại nó…nữa đi chú…

– Aaa, uuuu….uuuu

– Thôi chú, chú đứng lên đi, chị chống vô phản, chú đứng sau đụ chị đi chú, chị thèm đụ lắm rồi…

“ dượng con đang đụ mẹ ngoài quán.. mẹ sướng lồn… Con thèm đụ ko? “ Bà Thảo vừa kịp nt cho con gái nằm 1 mình trong phòng. Thả điện thoại ra, bà lại rên rỉ và tuôn nước lồn ào ào khi ông em tọng nguyên con cặc vô lồn bà. Cảm giác sướng lồn tê dại khi được con cặc to xâm chiếm lồn mình, đâm chọc lồn mình.

– Cặc chú đụ chị sướng quá chú ơi, cứ sướng thế này thì cặc chú muốn chị chiều lúc nào cũng được, đụ chị mạnh lên chú cho 2 chị em mình cùng sướng đi chú… Nếu chú muốn, lúc nào chị bảo con thảo cho chú đụ, .aa…uuu., sướng lồn quá…

Bà Thảo úp mặt vào gối, rên hử hử khi bị ông em rể dập cặc vô lồn nhiệt tình. Cũng lúc này thì 2 ông kia với 2 cái quần đùi bộ đội đã lên đứng bên cạnh ông em và bà chị dâm đãng. Vì cả 3 đã lên kế hoạch từ trước, nên ông em rể cũng ko ngại ngần gì, vẫn ôm eo bà chị dập cặc như máy, 2 ông kia cũng đã lên cơn nứng, 2 tay lôi 2 con cặc thuộc dạng khổng lồ ra, vuốt vuốt chờ đợi.

– Sướng ko chị? Chị ko được như gái trẻ, nhưng độ dâm của chị lại là liều thuốc kích thích cho mọi đàn ông, với chị, ko thằng nào là ko sướng cặc được. 2 ông anh của em mà được chị phục vụ thì chắc lên mây thành tiên luôn.

– Uh, chị dâm, chị thèm cặc mà. Đụ mạnh đi chú.

– Em gọi 2 ông kia lên, thêm cặc nữa phục vụ lồn dâm của chị nhé. Chị sẽ ngạc nhiên cho xem, tầm e đi chơi gái thì phải gọi 2 ông đấy bằng cụ đó chị.

– Ơ…ờ….chị sướng, nếu 2 chú đó ko chê chị già, xấu xí thì nếu muốn chị sẽ chiều, đụ sướng thế này mà sao chị từ chối được..aaa….aa sướng lồn chị quá e ơi, cặc to đụ sướng quá, aaa….aaaa em có ai nữa có cặc to đụ khỏe cứ bảo chị, chị phục vụ hết, chị đụ hết….aaaaa

– Em sướng chị ơi, aaa…lồn chị bóp cặc e sướng quá…emmmm raaa chị ơi, quay lại đây, uống tin hem chị oiiii

Bà Hương nge xong bật người dậy, quay lại ngồi thụp xuống, đang định cầm cặc thằng em rể thì bị khựng lại vì những gì trước mắt. Bà Hương đứng hình. Ngoài con cặc đang giật giật và dính đầy nước lồn của thằng em rể thì bên cạnh còn có 2 cặc khác đang được chủ nhân của chúng nó vuốt lên vuốt xuống, ngạc nhiên vì sự xuất hiện đột ngột lúc nào ko hay của 2 ông bộ đội đã đành, bà còn đứng hình bởi 2 con cặc trước mặt bà, nó to khủng khiếp, nó to lắm thôi, bà còn ko tưởng tượng nổi con người lại có cặc to như vậy, 2 cái đầu cặc lồi ra nó cũng ngang ngửa với nắm tay của bà khi nắm lại, 2 con cặc tròn và đen nâu to tròn ngang ngửa lon bò húc bà hay bày bán, con cặc thằng e rể ở giữa đã to, làm bà sướng lắm rồi, vậy mà giờ đặt bên cạnh 2 con cặc mơi này, thì nó như 1 đứa học sinh cấp 1 đứng cạnh mấy thằng đàn a cuối cấp 2. Mắt bà mở to tròn nhìn 2 con cặc, miệng bà há ra ngỡ ngàng. Thằng em rể biết chị đang ngạc nhiên và bất ngờ, để ko làm bà có phản ứng thêm, nó ôm luôn đầu bà, đâm con cặc mình vô họng bà, dập vô miệng bà thêm mấy phút thì rên lên sung sướng, xả hết lượng tinh còn lại trong người cho bà chị mình nuốt hết. Mùi tinh trùng làm bà Hương tỉnh lại, máu dâm lại bốc hỏa, lồn bà lại giật giật, bà vẫn liếc nhìn 2 con cặc khủng khiếp kia, miệng vẫn mút liếm sạch sẽ cho cặc thằng em rể.

– Chú nó mệt rồi, giờ chị thử cặc bọn em nha chị. Chị sẽ thích nó cho mà xem.

Không nói được lời nào bởi con cặc em rể trong miệng, thì 2 con cặc kia đã sáp lại gần mặt bà, 2 cái đầu rùa đập đập lên 2 bên má bà, nó choán hết mặt bà vì độ to bành của chúng.

– Sướng quá chị ơi… Chị em là nhất. Cảm ơn chị. Giờ sẽ có 2 ông anh của em thay em làm chị thành tiên nha chị.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến