Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chuyện Của Thảo

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chuyện Của Thảo

Thằng em rể vội vàng, khiến chị vợ nó vẫn còn đang thèm thuồng, đúng lúc có 2 đồng chí bộ đội đã đưa hang chờ sẵn để giúp bà chị này mây mưa nốt. Đã thế với 2 cây hang khổng lồ, càng khiến cho bà chị này thích thú hơn. Bỏ qua những câu ngại ngùng e thẹn, bà vồ vập thử độ lớn của 2 con cặc mới. Bà muốn chúng nó, bà cần thử chúng nó, bà muốn ướm chúng vào mấy cái lỗ trên người mình. Lần đầu tiên bà được thấy, được sờ và sẽ được làm nhiều thứ với con cặc to khủng khiếp thế này.

Lúc này, ông em rể đã rút, điện thoại đã có vài cuộc gọi nhỡ của vợ nên ko dám nấn ná lâu. 2 chú bộ đội có vẻ chuyên nghiệp, rất bình tĩnh, ko vội vàng, tự tin theo kiểu “ rồi khoai sẽ nhừ “. 2 ông bộ đội lúc này đã lên nằm trên phản, chọn 1 kênh tivi bật lên, phì phèo điếu thuốc, hỏi han bà chị đang nằm dưới háng mình để ngắm ngía, mò mẫm đo đạc kích thước của 2 cây hang khủng đang chỉa lên trời.

Phần bà Hương thì 2 tay nắm 2 con cặc khủng vuốt vuốt, bà cầm nó thôi mà gần như đã khiến bà tê tê, lồn bà như muốn phun trào, cảm giác làm bà như trẻ lại, được tiếp xúc với cặc đàn ông những lần đầu. 2 bàn tay bà ko ôm hết thân cặc, bà ghé mặt áp từng con cặc lên mặt bà, nó chiếm hết cả khuôn mặt bà. Bà bắt đầu công cuộc chinh phục chúng. BÀ bắt đầu liếm, bôi trơn thân cặc bằng nước miếng của mình, bà bắt đầu xóc cho chúng cứng hết cỡ, cái đầu rùa phình to hơn. Bà dung cái lỗ đầu tiên của mình để ướm thử. Bà lần lượt cho chúng vào miệng mình, đút đầu cặc vào miệng thôi, cũng đã chiếm gần hết khoang miệng của bà, bà cố cho nó vào thêm nữa, nước miếng bắt đầu tứa ra, bà cho chúng vào từ từ, nhưng cố gắng của bà chỉ làm cho cặc ông bộ đội vào thêm được chút nữa, vì cổ họng bà nhỏ quá so với cái đầu cặc khổng lồ kia. Bà tiếp tục với con cặc khác, bà mút chúng, bà nuốt chúng, cái này qua cái kia, bà làm cho chúng sướng vì chỉ mới mút bú chúng thôi mà bà đã lên đỉnh, lồn bà đã tứa đầy nước dâm rồi. Bà nảy ra ý tưởng dành cho 2 con cặc vĩ đại này.

– 2 chú này, lần đầu thôi, nhưng chị đã muốn thành tiên khi nhìn thấy và được sờ nắn cặc 2 chú, nếu 2 chú ko chê chị, thì từ nay chị nguyện phục vụ mọi nhu cầu của 2 chú, 2 chú còn công tác ở đây, cứ muốn xả tinh thì cứ bảo chị, hoặc về đây, hoặc chị lên phố gặp các chú nếu chị đi được, chị sẽ làm mọi thứ miễn là cặc các chú được sung sướng. Đc ko 2 chú?

– Vậy thì phúc cho bọn em rồi chị, nếu chị đã quý bọn em như vậy, bọn e cũng sẽ làm chị lên tiên bất cứ lúc nào chị muốn.

– Vậy thì từ giờ trở đi, các chú cứ coi đây là nhà các chú,các chú muốn về lúc nào cũng đc. Ngoài ra, chị còn có món quà đặc biệt nữa dành cho các chú và bí mật này mong các chú giữ gìn.










– Oa, hấp dẫn vậy chị.

– 2 chú đi theo chị.

2 ông bộ đội ngoan ngoãn đi theo bà hương, cặc vẫn tồng ngồng, cương cứng. Bà hương đưa vào phòng ngủ phía nhà trong, ko phải phòng ngủ của bà. Bà thấy hp, bà thấy sung sướng và niềm hạnh phúc sung sướng này bà muốn chia sẻ luôn cho con gái mình. Bây giờ 3 người đã đứng trước cửa phòng Thảo. Bà Hương ko biết được rằng, từ đây con đường dục vọng của Thảo bắt đầu bước thêm nấc thang mới.

2 ông bộ đội cũng tròn xoe mắt, ngạc nhiên tột độ khi tồng ngồng giương cặc khủng của mình đứng bên giường và trên giường là 1 cô gái còn trẻ, mặt mũi trắng trẻo, dáng người thon gọn, đang nằm ngủ ngon lành. Biết 2 ông ngạc nhiên ko hiểu chuyện gì, bà Hương thỏ thẻ:

– Đây là Thảo, con gái chị, mẹ con chị 1 mình 1 nhà, 2 mẹ con chị đều chia sẻ mọi việc kể cả tình dục, hôm nay nó cũng đang thiếu thốn và chị tin con bé cũng sẽ sung sướng như chị khi có cặc của 2 chú chiếm hữu. 2 chú lên đi, 1 chú đưa cặc lên trước mặt nó, còn 1 chú ngồi bên cạnh để chị bú cặc cho.

2 ông làm theo I xì lời bà Hương nói. Baf hương chủ động cầm tay con gái đặt lên 1 con cặc, bàn tay bé nhỏ của Thảo ko ôm trọn nổi con cặc đó. Cảm giác ấm nóng ở tay, rung rinh trên giường làm Thảo tỉnh giấc.

– Ơ… aiiii? Kìa, mẹ….

– Dậy đi con, niềm hạnh phúc thực sự của mẹ con mình ở đây nè con, cùng mẹ thưởng thức đi con.

– Ui, to quá mẹ ơi… mà 2 anh là…

– Chào e

– Tận hưởng trước đi, làm quen sau, hỏi sau, mẹ chịu ko nổi nữa rồi. Là lần đầu của mẹ và mẹ cũng muốn là lần đầu của con.

2 mẹ con tình trong như đã nên ko cần giải thích nhiều, lồn Thảo lập tức ứa nước khi ướm con cặc khủng lên mặt mình, nó quá to, quá khủng. Con cặc đó có thể che hết gần nửa mặt của Thảo, hai hòn dái nằm dưới cằm thì đầu cặc đập đập trên trán Thảo. Bên cạnh, cũng 1 con cặc tương tự đang làm khổ bà Hương, bà nằm ngiêng người, há miệng hết cỡ, 2 tay giữ con cặc, ông bộ đội thì giữ đầu bà, ẩy mông lui tới cho cái đầu cặc xâm chiếm hết khoang miệng của bà. Bé Thảo cũng ko kém cạnh, bảo ông bộ đội đứng lên, bé Thảo ngồi dậy, cho chút nước nọt vào 2 tay rồi bắt đầu xoa nắn con cặc to khủng khiếp trước mặt mình.

– Mẹ ơi, nhìn và vuốt con cặc này thôi mà lồn con như muốt tê dại rồi mẹ này.

– Ocjccc, uuu ư ư uhhh…

Bé Thảo bắt đầu há miệng ra bắt đầu đón nhận con cặc khủng vào miệng mình, từ từ con cặc tiến dần vào sâu hơn, cứ kinh nghiệm bú cặc của mình, bé thảo cứ cho nó tiến vào, đến lúc ko vào được nữa thì bắt đầu mút liếm. dần dần con cặc kia cũng đã chui được 1 nửa vào trong miệng bé Thảo, nó bắt đầu mút, bắt đầu bú, 2 bàn tay không ngừng xoa xóc phần thân còn lại. bà hương cũng ko kém cạnh, cố đầy con cặc kia vào sâu hơn, cho cái đầu cặc cố chen chúc vào phần cổ họng bé nhỏ ấm nóng của mình. 2 ông kia ko khỏi ngạc nhiên vì sự thèm thuồng của 2 mẹ con, mới bú mút thôi mà cũng đã khiến 2 ông này phê tít, dù 2 mẹ con ko đẹp xuất sắc hay có gì hấp dẫn, nhưng sự thật thà trong dâm tính lạ khiến cho cả 2 thấy thích và cảm mến. cả 2 cũng đã nghĩ ra những viễn cảnh về sau này cho 2 mẹ con dâm đãng này.

Rồi lần lượt các tư thế đụ miệng 2 mẹ con cứ xoay vần trên giường thảo. 2 ông đổi nhau đâm cặc vô miệng 2 mẹ con, lúc người này lúc người kia, bây giờ con cặc nào dù to thì cũng đều đã đâm được đầu cặc vô tận họng của 2 cái miệng lồn thèm cặc kia. Rồi 2 ông nằm và xoay mông vào nhau, 2 con cặc cạnh nhau cùng chỉa lên trời, 2 mẹ con nằm thế 69 lên từng ông bộ đội, mặt đối mặt, 2 con cặc trong 2 miệng, 2 mẹ con thay nhau gục gặc trên 2 con cặc đó. Thật dâm thật phê. Và tư thế cuối cùng khi 2 ông sắp nã đạn, 2 mẹ con nằm thế 69 chồng lên nhau, mặt đối lồn, lồn đối mặt. 2 ông quỳ 2 đầu, 1 ông ôm đầu, 1 ông ôm mông, cặc lần lượt đụ vô 2 cái miệng 2 mẹ con, vì cũng đã quen với độ lớn của 2 con cặc, rồi độ nứng, sướng đã gần đỉnh điểm, 2 ông này cũng ko giữ sự điềm tĩnh nữa, ông trước thì ôm đầu thảo thọc cặc vô hết cỡ, ko quan tâm nó vào được bao nhiêu, càng sâu, càng khít, càng sướng, phía sau bà Hương cũng tương tự, con cặc khủng cứ đụ phụp phụp từ trên xuống ko thương tiếc. Lồn cả 2 đều kinh giật, nước dâm cứ phun trào theo từng nhịp đụ, mới đụ lỗ miệng thôi mà đã như vậy, đụ lỗ lồn nữa thì ko biết 2 mẹ con dâm này sẽ sướng tới đâu. Mắt cả 2 mở to, nước mắt dàn dụa vì cổ họng cả 2 cứ bị nong dần nong dần ra theo mõi cú đụ của 2 ông kia.

-Sướng, a sướng em ơi

– tao cũng sướng, bắn thôi, sướng cặc quá 2 em ơi, ăn tinh bọn a đi…

Cú đẩy mông chót rồi xuất tinh, với thảo thì con cặc đã vô được 3/4 chiều dài, cổ họng phồng ra vì con cặc kia đâm vào, bà Hương cũng vậy, cổ họng bà đã chứa nguyên cái đầu cặc trong đó, 2 dòng tinh đầu tiên phụt thẳng xuống cổ họng trơn tru, lần 2 lần 3 của dòng tình thì nằm ttrong khoăng miệng 2 mẹ con, vì 2 ông kia đã kịp rút cặc ra một chút, cho 2 mẹ con được nhâm nhi thưởng thức hương vị tinh của nhưng người mới. Cả 4 nằm ngả người tận hưởng cảm giác sung sướng riêng của từng người.

– 2 mẹ con em tuyệt quá, chấp mấy lần mấy con bé hotgirl trên tp mà tuần trước anh em mình chơi, nhỉ?

– Mày hâm, mấy con đó chỉ nhìn bề ngoài, chứ sướng sung gì, khéo còn thua 2 con tạp vụ trong đơn vị mình, khổ cái, 2 con tạp vụ đó ko chịu nổi 2 thằng cu đại của ae mình.

– 2 mẹ con sướng ko? Giờ a sẽ xuống làm gì đó ăn, mọi người tắm rửa cái cho thoải mái thơm tho, mai bọn a lên đơn vị rồi, nên tối nay anh sẽ cho 2 mẹ con tận hưởng thêm sự sung sướng mà cả 2 mẹ con chắc chắn chưa từng có đâu, hihi.

Cả 2 mẹ con đều cười vui vẻ, ánh mắt ai cũng đầy dâm dục.

– Thảo này, đây là a Cương, con vừa thưởng thức vị tinh của a Cương xong đó. Còn đây là a Lưu. Cả 2 anh đều là cán bộ sĩ quan quân đội, hiện công tác trên phố đó. Bạn lính của dượng đó.

– Dạ, hihi. Mà 2 anh ko chê cười mẹ con em chứ? Nhà có 2 mẹ con, hiểu được long nhau và sự khao khát mong muốn của nhau, nên mẹ con em đều mở long thoải mái với nhau trong mọi chuyện, nhất là chuyện này, em với mẹ em đều chia sẻ với nhau. Nhưng đúng là lần đầu e với mẹ được bú những con cặc to như này, nó to khủng khiếp quá, nhưng sướng thật đó các anh à.

– Hihi, mẹ của em yêu cặc bọn a ngày từ khi nhìn thấy rồi kìa.

– Mấy chú còn trêu chị, chị yêu cả 2 con cặc này thật luôn rồi đó. Mấy chú mà ko bận công việc chắc chị giữ cả 2 chú ở đây để được đụ mỗi ngày luôn á.

– Hihi, chị cứ bình tĩnh, chị em mình cách nhau có hơn 30km, muốn gặp có khó đâu mà. Rồi sẽ còn nhiều cuộc vui, nhiều bất ngờ cho 2 mẹ con. Hôm nào 2 mẹ con lên phố nhé.

– Rồi, rồi, tính sau đi, để chị với Thảo đi tắm cái, Lưu có tắm luôn ko? Còn Cương ra làm gì cho cả 4 người cùng ăn gì đi, tí nữa 2 mẹ con chị sẽ làm người tình cho cả 2 chú, sẽ làm tất cả mọi thứ mà 2 chú muốn để 2 chú thật sung sướng, được chưa nào?

– Quá được luôn.

Cuộc vui tạm dừng để cả 4 relax lấy lại sức và có quãng thời gian làm quen, nói chuyện, chỉ là vài phút ngắn ngủi, nhưng coi như đã định đoạt số phận của 2 mẹ con. Con đường sung sướng từ đây bắt đầu, cuocj sống nhục dục của gia đình chốn thôn quê bắt đầu sang trang mới và cơn bão đụ đéo này còn kéo theo nhiều con người xung quanh khác, nhưng tất cả đều quen thuộc, gần gũi.

Đây là khỏi đầu của 2 mẹ con Thảo. Còn tiếp theo là nghe Thảo kể về Hoài, cũng là 1 con người vây quanh đầy rẫy những con cặc và dù muốn hay ko muốn, Hoài cũng đón nhận tất cả.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến