Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chuyện Của Thảo

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chuyện Của Thảo

Chị Hoa chơi mạnh.

Chuyện bắt đầu từ cái dịp 20/11, ngày 19 trường tổ chức, rồi ăn nhậu thoải mái rồi, còn ngày 20 sáng làm mít tinh rồi ai về nhà nấy để cho hs còn đến chơi chúc mừng các thứ. Chị Hoa là người bận rộn nhất trong 2 ngày đó, sướng hay khổ thì ko biết nữa. Sáng sớm 19 lên trường, mới đi loanh quanh trường xem lớp và các gv xong thì về p làm việc, về đến p thì đã thấy lão hiệu trưởng ngồi ở bàn làm việc của chị rồi. Chị cười chào rồi cũng đi về phía bàn làm việc để cất cái túi xách và bỏ mấy tập giáo án xuống bàn. Đúng lúc đó thì ông hiệu trưởng đẩy ghế và lùi ra phía sau 1 chút. Chị Hoa ngán ngẫm với lão này, trước mặt chị là lão đã tuột quần xuống từ trước, 1 tay đang cầm con cặc dài ngoẵng của mình vuốt lên vuốt xuống, lão nhìn chị cười cười nham nhở.

– Hoài đâu a ? hôm nay a lại nứng cặc sớm vậy à?

– Hoài nãy có vào đây rồi đang bú dở cặc cho a thì phải lên lớp, a ngồi chịu trận chờ e về từ nãy giờ đây.

– A ăn uống gì mà cặc a lúc nào cứng chỏng ngược lên vậy? ko bù cho ông chồng em. Mà a cungx ý tứ chút, ở trường mà a cứ như ở nhà nghỉ. Thế giờ muốn e bú cặc cho hay muốn đụ e luôn ?

– Ra sau giường đi, a đụ e luôn cái, tranh thủ, gửi e ít tinh binh rồi a còn về dưới phòng gd tí.










Chị Hoa ngoan ngoãn như con chó con, khép cửa lại, chốt cửa cận thận rồi ra giường nằm, cũng ko cần cởi đồ nữa, chỉ cần kéo cái váy công sở lên quá hôn, cởi cái quần lót ren màu đỏ ra vứt bên cạnh là xong. Cặc lão to mà lồn chị thì đang mới, nhanh ý, chị dung ít nước miếng cho lên tay rồi xoa lồn mình. Lão đứng bên cạnh giường, lột hẳn quần ra, cầm cặc vẫy vẫy trước mặt chị “ bôi dầu cho nó nữa đi em? Ko con hàng của a đụ e lại vất vả, hihihi “. Chị lại cho thêm ít nước miếng vào tay, rồi vuốt đầu cặc cho lão, xóc xóc con cặc lão 1 chút nữa.

– Đụ e đi a, cầm cặc a là e ko chịu nổi, kiểu gì cũng muốn nó chui vào miệng e ko thì lồn e luôn.

– E dâm nên e luôn là ưu tiên số 1 của a đó. E đúng chuẩn già mà chất đó e.

Vừa nói, lão vừa xuyên tâm liên con cặc dài cứng ngắc vô lồn chị, lão đưa đẩy nhẹ nhàng một lúc, khi lồn đã quen nhịp, cặc lão trơn tru, nhưng quan trọng là chị Hoa, khi chị bắt đầu rên rỉ nhẹ nhẹ thì là lúc lão bắt đầu thả trâu. Dùng 2 tay giữ 2 chân chị dang rộng ra, lão bắt đầu đụ chị như trâu húc mã, háng đập vào háng cứ nghe bùm bụp, lượng mỡ ở đùi và ở mông cứ rung giật như lắp máy rung. Chị bắt đầu há miệng to hơn để thở, để rên, cơn sướng ập đến nhanh chóng với con cặc trâu của lão dập vô lồn chị nhanh và mạnh mẽ như vậy. 2 tay chị bám đầu giường, đầu ngẩng lên, nhìn thẳng vào con cặc lão đang đụ phầm phậm vô lồn chị, thở hổn hển, vừa rên vừa nói:

– Sướng quá a ơi, cặc a là nhất, lồn e sướng lắm a ơi…

– Đụ mạnh lên đi a, nhanh đi a….

– Aa…uu….a owiii…sướng lồn e..ee Mà a a a, tí nữa cho e e e về trước tí… có gì mai e lên trường, a muốn e ee… a aa. Đã quá a owii ….. mai a muốn gì e lại chiều a…â..a.a…a. Có mấy đứa học sinh khóa đầu tiên e dạy về thăm em….a aa cặc a to quá a ơi… đụ sướng chết e mất a ơiii

– Tranh thủ tận hưởng đi e… rồi về tiếp học sinh nhé….Hay a thôi nhé…a gọi Hoài lên thay em…

– Ơ …sướng a ơi….ơ.. ko, a đụ e đi, xuất ra cho e uống…gần ra thì đụ miệng e nha a..để e bú cặc a…mút tinh cho aa…a sướng xếp ơiiii

Lão mặc cho chị rên la sung sướng, lão cứ giữ 2 chân 2 bên đụ phầm phập, 1 lúc khi thấy cũng gần xuất binh, lão muốn kéo dài thêm chút nữa, lão rút cặc ra, bảo chị ra bàn làm việc, đứng chổng mông , rồi lão laiij đút cặc lão từu phía sau, ôm eo chị rồi húc vào lồn chị ko thương tiếc.

– Sướng ko e? cưng e nhất đó, cô hiệu phó dâm đãng của a…

– Cặc a đâm sâu quá, sướng quá a ơiiii

– Em phê, lồn em co bóp sướng ghê, già rồi sao nước lồn vẫn dầm dề thế e? đụ cho e sướng này, …

– Nữa a, mạnh a, em sướng lắm, lồn e cứ có cặc a là nước lồn lại tuôn về như lũ đó a…

Lão dập bành bạch vào mông chị Hoa thêm mấy phút, thì lão bắt chị ngồi xụp xuống, cắm cặc vô miệng chị, ngửa mặt lên trời tận hưởng, chị tự biết phải làm gì.. dung miệng và cổ họng như lỗ lồn mình, 2 tay ôm mông lão, đầu chị dập vô ra cho con cặc lão vô ra hết cỡ mà chị có thể cho nó vào được. Với sự dâm đẵng đó, thằng nào chịu nổi, chỉ 1 chút thì con cặc lão phụt ra cả bãi tinh trùng vô miệng chị.

– Em dâm thật đó Hoa ơi, sướng hết cả cặc… Nuốt hết đi e. Rồi về theo việc riêng nhé. Mai lên trường thì báo a nha.

Xong xuôi, cho chị mút sạch sẽ cặc mình, để chị kéo quần, chỉnh tề áo quần xong thì lão cứ thế về phòng mình làm việc tiếp. Chị thì vẫn còn phê pha, người cũng có chút uể oải, để nguyên hiện trường, chị ngả lưng lên giường 1 chút. Lấy đt ra xem thì thấy có tin nhắn của cậu lớp phó ngày xưa nhắn cho chị “ Trưa nay tại quán ABC, đường 123… nha cô ơi, biết cô bận nên bọn em chỉ có thể tranh thủ làm 1 bữa tiệc nhỏ dành cho cô hôm nay. Chúc cô ngày nhà giáo thật hạnh phúc “. Cô mỉm cười, thoáng ngĩ: bọn nhỏ vẫn dễ thương như ngày nào, may mắn là bây giờ đứa nào cũng trưởng thành… Hôm nay cũng rãnh, mình thoải mái với chúng nó hôm nay vậy “.

Cái party nhỏ nhỏ hôm đó cho chị Hoa chỉ có vỏn vẹn 7 anh chị, 1 anh lớp phó, 2 anh thì sinh sống và làm việc ở đây, còn 2 anh nữa thì từ sài gòn và đồng nai về thăm quê. Còn có 2 chị nữa, 1 chị thì đã có gia đình trên phố, chạy xe riêng về tham gia cùng lớp, còn 1 chị thì ở ngay thị trấn, quá quen với chị Hoa rồi vì 2 cô trò gặp nhau suốt nên ko lạ gì nhau.27, 28 tuổi nhưng anhc hị nào cũng đã lập thành gia thất, cuộc sống đầy đủ, chỉ có mỗi chị ở trấn thì buôn bán kinh doanh nhỏ lẻ nên hơi yếu về kinh tế so với cả nhóm, nhưng đc cái ai cũng thương vì tính chị hiền lành, thật thà, ngày xưa lại học giỏi, nhưng hoàn cảnh nên ko theo học mãi được, lấy chồng sinh con sớm nên cũng là thành viên vất vả nhất. Còn lại thì ai cũng công việc đàng hoàng, vợ con ổn định.

Hơn 11h, chị Hoa đến quán, được cậu phục vụ dẫn lên tầng 2, có phòng Vip của nhà hàng, đã được bố trí sẵn, 1 phòng kín, trang trí khá đẹp, chị bước vào phòng là tràn ngập những bó hoa tươi to, lộng lẫy mà các học sinh cũ tặng cho chị, những cái ôm, có chút xúc động vì cũng phải rất lâu lâu, cô mới gặp lại chúng nó, dù còn thiếu nhiều, nhưng nhìn chúng nó lớn và trưởng thành, chị cũng xúc động lắm, mà chúng nó nhớ tới mình, dành cho mình tình cảm như này, ko xúc động sao được. Thế là sau lời cảm ơn, hỏi thăm, chị cũng tuyên bố luôn, giờ vừa là tình cô trò, nhưng hãy vui như tình chị em, ko cần ngại ngùng xa cách, để cả 8 cô trò có 1 buổi gặp mặt thật vui, thật gần gũi nhất. Cả hội nghe thế thì cũng thoải mái, hoan hô ý kiến của chị.

Vậy là sau đó, gần 3 tiếng đồng hồ cô trò tâm sự, bia cụng, ly chúc, cứ như 1 gia đình, ai cũng xích lại gần gũi nhau, them chút hơi men chếnh choáng nên hầu như ko còn khoảng cách, sau những cái cụng cạn ly, là những cái ôm ngày càng chặt hơn, rồi bắt chước 2 chị kia hôn má cô giáo, mấy anh cũng lần lượt ôm chị, rồi hôn vào má chị, hôn cả 2 cô bạn học của mình, càng bia vào, càng tâm sự nhiều, càng va chạm nhiều, rồi gần hơn, rồi lâu hơn… Người gục đầu tiên là chị nhà ở thị trấn, phải gọi taxi cho chị về, chị bảo về giờ này ko có ai ở nhà, ngủ giấc dậy cho tỉnh, chiều chồng con về thì sẽ ổn chứ ko lại gây chuyện thì mệt. Ai cũng thông cảm cho chị dù còn muốn chị ở lại chơi thêm, a lớp phó ga lăng gửi tặng chị mấy triệu làm quà cho các cháu ở nhà…một lúc sau thì a có nhà ở đồng nai cũng phải về vì bên nhà tổ chức tiệc mừng vợ chồng a về thăm quê, a ko vắng mặt đc, còn 1 anh ở thị trấn thì chiều phải có cuộc họp, nên xin về nghỉ trước để chút còn đi họp.

5 cô trò lại tiếp tục,a lớp phó, 2 anh kia và chị trên phố cùng cô giáo Hoa ngồi lại cùng nhau. lần này thì bia đã giảm đi, những cuộc trò chuyện nhiều hơn, chuyện cũ nhắc nhiều hơn, và bắt đầu những tâm tư thầm kín nhờ có bia bắt đầu phun trào ra…Và kết quả, sau 1 hồi tâm sự, chị có nhà trên phố kêu mệt, buồn nôn, vậy là a người ở huyện đỡ chị vô nhà vệ sinh giúp chị.

– Cô này, thằng Lâm đến giờ vẫn yêu con Nga đó cô.

– Uh, cô nghĩ giờ thì chỉ là bạn bè quý nhau thôi, đứa nào cũng gđ ổn định cả rồi mà.

– Hi, cô nhìn chúng nó quan tâm nhau là biết.

– Mà cô càng lớn tuổi càng mặn mà hấp dẫn hơn đó cô nhỉ. Ngày xưa nhìn cô yêu kiểu khác, bây giờ nhìn cô yêu kiểu khác, quý phái, hấp dẫn…

– Cái thằng, cô lên chức bà đến nơi, hấp với dẫn gì…

Đang trò chuyện thì nghe vọng ra từ nhà vệ sinh giọng của chị Nga “ đừng Lâm, thôi nào, mọi người đang ở đây … ư…ư ư..Lâm …”

CẢ 3 cô trò ngoài này đang tò mò, ko biết 2 người làm gì trong đó thì lại tiếp tục nghe giọng a Lâm “ Nga, Lâm yêu Nga… Nga đẹp lắm… “ rồi tiếng hôn hít càng lúc càng rõ rang. Mọi người ai cũng biết cặp đôi đang làm gì, tiếp tục trò chuyện và để cho họ tự nhiên. Nhưng rồi cũng ko tự nhiên được nữa mà không khí dần nóng lên bởi những âm thanh phát ra từ phòng vệ sinh vẫn tiếp tục và ngày càng mạnh bạo.

– Nga đẹp quá, Lâm ko kiềm nổi nữa..

– Khó chịu quá Lâm ơi, bỏ tay ra đi.. ư ư…ư…

Chị Hoa lúc này trong người đã nóng lên, mặt hồng càng thêm hồng, 2 anh kia cũng ko kém cạnh, những cục u đã lộ dần lên dưới ngã ba của mỗi người. A lớp phó chêm thêm”

– Cặp này có vẻ mạnh ghê, gan to thật, thôi, cô trò mình nâng lý chúc mừng cho 2 chúng nó đc tái hợp trong ngày vui hôm nay đi cô.

– Cô cũng ko ngờ bọn trẻ tụi em bây giờ lại có thể tự nhiên như này đó, khiếp bọn e luôn, nhưng thôi, hôm nay cô đã tuyên bố là chúng ta sẽ có 1 ngày vui thoải mái, ko cần câu nệ nên cho chúng nó thoải mái đi. Nâng ly nào 2 em..

– Hoan hô cô…cạn ly…

Vừa cạn ly bia thì cánh cửa phòng vệ sinh mở ra, chị Nga lúc này đã hoàn toàn trần truồng, còn a Lâm thì chỉ còn mỗi cái áo sơ mi trên người, chị Nga đứng ép vào cánh cửa, mông ưỡn ra sau, a Lâm thì ôm eo chị, cặc a đã trong lồn chị và dập liên tục vào mông chị.

– Nga thật tuyệt Nga ơi, sướng quá Nga ơi….

– Lâm ơi… sướng, to quá Lâm ơi, nó to quá , từ từ thôi Lâm…

Rồi tiếng da thịt chạm nhau bành bạch, 2 người họ rên rỉ trong sung sướng ko để ý những người còn lại trong phòng nữa. Bên này, 3 cô trò chỉ biết há hốc mồm nhìn khung cảnh đang diễn ra trước mắt. Chị Hoa lúc này đang trố mắt xem, lồn đã rỉ nước, chị nhìn chằm chằm vào hạ bộ của 2 người, 1 con cặc đen thui, to lắm, cứ nghĩ cặc thật như ông hiệu trưởng là dạng khủng rồi, nhưng khi nhìn thấy cặc Lâm, thì ông hiệu trưởng chỉ có xách dép, chị mê mẩn nó ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng tiếc thay nó đang đụ vào lồn học trò chị chứ ko phải chị.

– Ơ, 2 cái đứa này, tự nhiên như ở nhà vậy. Nga, e dừng lại đi em.

– Ư..ư… Cô ơi, e ko kiềm chế được nữa cô ơi, Lâm làm e chịu ko nổi, cô thông cảm….ư ư…Mà cô cho phép hôm nay cô trò mình thoải mái mà cô…a…a…to quá, ..ưu

– Nhưng mà….

– Thôi mà cô, e cũng là lần đầu tiên, được đi chơi thoải mái, ko bị chồng con réo… hôm nay e vui lắm, cô để e vui nha cô….a…a sướng Lâm ơi…

Bên kia, Lâm cũng nháy mắt 2 ông bạn cùng lớp của mình. 2 ông nhanh chóng hiểu ý, vội đứng dậy, lại gần hơn để ngắm ngía cơ thể của Nga.

– Công nhận nha, Nga 2 đứa rồi mà vẫn hấp dẫn, nhìn phê thật đó

– Tao cũng muốn thử Lâm ơi, Nga ơi, cho tao đụ mày nữa đi Nga,nứng cặc lắm rồi…

2 ông bạn ko chờ ai trả lời, cũng kéo phéc quần, lôi 2 con cặc cương cứng ra, vuốt vuốt. Lúc này, chị Hoa ko biết phải làm gì, khi 2 thằng học trò còn lại cũng đã bắt đầu khoe hàng. “ sao bọn này thằng nào cũng cặc to dữ vậy trời, hix, mình chịu ko nổi mất…

– Cô ơi, Lâm đụ e sướng quá cô ơi, cảm ơn cô…a aa ư ư…cặc to quá Lâm ơi, ko bù cho chồng mình…

Lúc này, Lâm đã khéo léo đẩy Nga tới gần bàn, 2 tay Nga chống lên bàn, Lâm từ sau cứ húc cặc tới, đụ như máy, cặc Lâm bây giờ nổi bọt trắng xóa bởi nước lồn của Nga. Chị hoa ngồi cách đó chí 1 cái ghế, chị bất động, thì 2 thằng học trò kia đã xấn tới…1 tay cầm cặc, 1 tay cầm bia

– Nào cô, mừng cho buổi gặp mặt phóng khoáng hôm nay cô nhé, cô trò mình xả hết đi cô.

Mặt chị Hoa lúc này đã nóng bừng lên, tay cầm ly bia, tay kia để lên đùi, gần lồn mình, như kiểu vẫn cố nìu kéo để giữ mình, như kiểu lồn chị đang biểu tình “ cặc kìa Hoa ơi, lồn mày nứng lắm rồi, mày cần những con cặc to khủng khiếp kia “

2 con cặc 2 bên của 2 thằng học trò, 2 cái đầu cặc to như cái đèn pin của chồng chị đang ở sát bên chị đang rỉ nước dâm trên đầu cặc…

– Mấy đứa này, thoải mái quá vậy à…

– Thôi mà cô, chỉ có hôm nay thôi cô.. cô bỏ qua hết đi cô, mình vui vẻ đi cô…

– Nhưng mà….

Chưa kịp nói gì, thì a Phong lớp phó đã cầm luôn tay chị đặt lên cặc mình, chị giật mình rụt tay lại. Thì bên kia a Hải đã ôm chầm lấy chị từ phía sau, 2 tay luồn vào áo chị bóp lấy bầu ngực chị, miệng đã liếm, hôn hít cần cổ trắng ngần của chị… chị cũng bắt đầu hết sức chịu đựng. VÀ khi môi a Hải tìm đến chị, chị đón nhận cái lùa lưỡi của a vào trong miệng thì mọi thứ đã vào guồng, cả 5 con người đã ko còn phân biệt ai là ai, chỉ có nam nữ, chỉ có đực cái cần nhau, những con cặc cần được chăm sóc, những cái lồn cần được đụ.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến