Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Loạn luân 1 gia đình có thật!!!

Kèo cá cược

Truyện Sex: Loạn luân 1 gia đình có thật!!!

– Ừ. Cũng được con ạ. Mà để dì cởi áo cho con dễ làm hơn nhé.
Vừ nói dì vừa luồn tay cởi chiếc áo phông ra. Đang ngồi cạnh nên nó nhìn chéo được bầu vú to, trắng mịn của dì. Nuốt nước miếng cái ực, rồi nó ngồi kẹp lên mông dì. Con cu cứng và nóng như khúc củi nó cố tình điều chỉnh thế ngồi để nó nằm giữa khe mông của dì. Nó cũng cảm nhận được dì hơi giật mình khi cu nó chạm vào dì qua hai lớp vải. Nhìn tấm lưng trắng ngần của dì mà nó khô cả cổ. Hai bầu vú khi dì nằm xuống đá bành ra hai bên. Đúng như anh Minh nói. Cơ hội đến rồi. Nó biết tối nay nó sẽ chiếm được thân hình này. Rồi nó bắt đầu công việc. Nó đấm nhẹ khắp lưng dì từ trên xuống dưới. Và cố tình di chuyển lên xuống nhiều để mỗi lần với tay là một lần con cặc được ép sát vào giữa hai bờ mông của dì. Đầm một lúc xong nó lấy hai tay xoa đều lên lưng dì. Nó cảm giác dì đang thở gấp gáp. Rồi nó nảy ra ý tưởng táo bạn.
– Dì ơi, để con bóp chân cho dì nữa nhé.
– Ừ. Con làm đi.
Xong rồi nó ngồi thụt xuống. Hai tay bắt đầu xoa hai bắp chân của dì. Chân của dì cũng trắng mềm và mát lạnh. Nó bóp từ đầu gối lên trên đùi và ngon tay cố tình quệt vào khe giữa hai háng dì. Và nó thấy đầu ngón tay ướt ướt. Trời ạ, nhìn kỹ vào khe thì nó thấy quần dì đã ướt một mảng. Đúng là gái thiếu hơi trơi có khác. Theo tôi biết thì hơn 10 năm từ ngày bỏ chồng, dì chưa có tình cảm với ai cả. Thấy dì đã thế này nó mới đâm liều hơn. Hai tay lại xoa lên hai bờ mông, rồi nắn bóp. Nó cảm giác dì đang thở gấp hơn. Nó cũng khó chịu lắm rồi. Con cu như muốn bung ra khỏi quần. Nó bèn mạnh dạn luồn tay lên cầm hai bên chun quần và kéo xuống. Và thật kỳ diệu, nó thấy dì hơi nhếch mông lên để nó luột quần sóc của dì ra. Vậy là thân hình nó mơ ước chỉ còn lại một mảnh vải nhỏ. Đến lúc này dì bỗng quay lại và kéo nó lên ôm chặt vào. Dì không chịu được nữa. Dì chủ động hôn nó trước. Hai chiếc lưới cuốn vào nhau. Dì chủ động đưa lưỡi qua cho nó mút. Lúc này tay nó đang bóp trọn bầu vú của dì. Dì cũng luôn tay tìm cặc nó và cầm vuốt mãi. Nó lấy một tay kéo quần xuống rồi dì với chân đạp ra. Rồi dì chủ động cầm tay nó, luồn vào quần dì. Lướt qua đám lông rậm rạp nó cảm giác dưới tay là một lớp nhờn ướt sũng. Nó lấy tay xoa lồn dì, rồi cho ngón tay sâu vào trong lồn dì. Nó cảm giác nước lồn dì ra ngày càng nhiều. Một lúc sau thì dì nó chủ động lột quần chíp và nói:
– Thanh ơi, con đụ dì đi. Cho cặc vào con vào lồn dì đi
Vừa nói dì vừa nằm ngửa ra và dạng hai chân ra. Nó quỳ xuống và cầm cặc lướt lướt ở mép lồn dì.
– Ừm, Thanh ơi cho vào đi con.
– Dạ,
– Rồi nó cúi người và ấn mạnh!









– Ôi …dì há miệng và thở gấp
Rồi nó bắt đầu nhấp cắc vào lồn dì. Nó cảm nhận lồn dì vẫn khít, và nước thì ra lênh láng. Đặc biết dì rên rất to. May mà nhà mấy tầng và chỉ có hai dì cháu nên cũng không sợ hàng xóm nghe thấy.
– Mạnh lên Thanh ơi
– Ư……….Thanh ơi………dì sướng quá.
– Dì ơi, dì đẹp quá, con muốn dì lâu rồi.
– Ừ, dì là của con đấy. Đụ mạnh cho dì sướng con ơi…
– Nhưng…đang trong cơn sướng của dì thì….nó lại ra mất. Sau câu nói của dì thì nó không kìm chế đước và xuất hết vào lồn dì. Đúng là kính nghiệm qua sách truyện với xem phim sex không thể giúp nó cầm cự lâu được. Nhìn khuôn mặt dâm dật của dì nói “Đụ mạnh cho dì sướng con ơi” là nó xuất luôn. Cũng may tinh dịch trai trẻ nhiều, nó cảm giác sau khi xuất sâu vào lồn dì, dì cũng rên lên sung sướng, dướng như tinh trùng của nó bắn sâu vào lồn dì làm dì sướng. Hơi tẽn tò vì xuất ra nhanh quá, nó nằm xuống quay mặt vào dì và nói
– Xin lỗi dì, con ra nhanh quá.
– Ừ. Thanh niên mới lớn mà.
– Tí nữa con đền cho dì nha. Nói rồi nó ôm chặt dì và hôn ngấu nghiến dì như người yêu.
– Cảm ơn con. Dì sướng lắm. Lâu lắm rồi dì mới có cảm giác này.
– Dạ. Từ giờ hôm nào con cũng làm cho dì sướng nhé.
– Thôi anh. Anh lo học hành nữa đi. Không học hành không nên thân là dì không giải thích được với mẹ con đâu.
– Da.
Xong tôi nằm ôm dì ngủ thiếp đi. Cũng định nghỉ ngơi tí làm tiếp nhưng mà nó ngủ mạch đến sáng.
Sáng mở mắt, Thanh thấy đôi cánh tay dì đang ôm mình, cả bầu vú ép hẳn vào ngực. Nó gạt tóc dì lên để ngẵm rõ khuôn mặt dì. Ở tuổi 43 mà dì vẫn còn trẻ quá. Nghe mẹ nó kể dì đã chia tay chồng cũng được 10 năm rồi, nó có hỏi lý do thì mẹ nó ầm ờ cho qua. Không biết những năm tháng qua dì có quen ai không. Dì đẹp như vậy mà để phung phí 10 năm thì đúng là phí của trời mà. Từ giờ cái lồn này, vú này đã là của nó. Thanh nhẹ nhàng hôn lên trán dì đầy trìu mến.
– Thanh dậy rồi hả con.
– Dạ. Nói xong nó áp luôn môi dì và hôn ngấu nghiến. Lưỡi của hai dì cháu lại cuốn lấy nhau. Đê mê! Nó lật dì nằm xuống và hôn xuống cổ dì, rồi lưỡi nó lướt nhẹ lên bầu vú dì. Một tay nó đang mân mê bầu vú bên kia. Bầu vú đã săn lại, cùng với tiếng thở dốc của dì..
– Thanh ơi…
Rồi tay dì tìm xuống cầm cặc nó. Vuột ve nó.
– Thanh ơi, đụ dì đi con. Cho cặc con vào lồn dì đi.
Nó ngoan ngoãn nghe theo lời dì. Đưa cặc sát lồn dì, nó thấy dâm thủy đang chảy ra hòa cùng với dòng tinh dịch của nó tối qua.
– Ót! Nó đâm lút cán, và dập liên tục
– A….sướng quá con ơn…
– Sướng dì hả dì ơi…
– Dì sướng lồn quá. Cặc con đâm vào lồn dì sướng quá.
– A….ư…..aaaaa
Nó dập như máy bơm vào lồn dì. Không hiểu sao buổi sáng nó lâu ra thế. Nó dập không biết mệt mỏi. Rồi nó kéo chân dì lên, gác lên vai mình, ở thế này lồn dì bạnh to ra, để nó có thể dâm thật sâu vào trong đấy.
-A….Thanh ơi
– Tiếp theo trong phòng chỉ có riêng rên của dì và tiếng dạ thịt chạm nhau bép bép…
– Dì ơi, con sướng quá……
– Con ơi, dì sướng…
– Dì ơi….con ra….
– A…….xuất hết vào lồn dì đi con. Nói xong dì cũng giựt giứt và nó cảm nhận một dòng nước ấm bắn ra vào háng nó. Dì lên đỉnh và đã đài ra luôn. Chắc cũng tại buổi sáng, chưa đi vệ sinh nên dì cũng không kiểm soát được. Mặc kệ đống bầy nhầy đó, nó nằm lên người dì mặt đối mặt và nói..
– Dì ơi, Thanh yêu dì!
– Dì cũng yêu con. Rồi dì choàng tay qua cổ nó kéo xuống và lưỡi của họ lại quyện vào nhau.
—————————–
Tiếp theo đó là những ngày đê mê hạnh phúc. Ngoài thời gian đi làm, và đi học, tối về hai dì cháu lại đụ nhau khắp nơi. Lúc thì đang nấu ăn, lúc thì trong phòng khách, phòng tắm. Tinh trùng và dâm thủy của hai dì cháu rai khắp nhà. Tuy nhiên sau tuần đầu dì cũng hạn chế, không cho phép nó làm nhiều nữa. Dì sợ ảnh hưởng đến việc học của nó. Dì yêu cầu ăn cơm xong phải dành thời gian học bài, và 11h mới được qua phòng gì ngủ. Nó cũng thấy hợp lý, dù sao mình cũng phải học hành tử tế, không thì mẹ sẽ thất vọng về mình lắm. Từ ngày đụ nhau với gì, nó lại hay nghĩ tới mẹ nó. Mẹ nó còn cao hon, dáng người thon gọn hơn gì, bụng gì dù sao sao cũng hơi ngấn mỡ. Nhưng mẹ nó thì khác. Mẹ nó giáng người không thua gì người mẫu. Mặc dù đã hai con nhưng vì siêng tập gim, nhà cũng có điều kiện, nên mẹ nó nhìn càng ngày càng trẻ, càng đẹp ra. Nhưng thật không may, bố nó mất trong một vụ tai nạn giao thông, để lại mẹ và hai chị em nó. Chị gái nó cũng vừa lấy chồng được 3 năm. Vì mẹ ở một mình, nhà cửa lại to, nên hai vợ chồng chị gái đã đên ở cùng mẹ để tiện trông nom. Từ trước giờ nó luôn kính trong, và thương yêu mẹ. Nhưng từ khi đụ gì nó lại hay nghĩ tới mẹ. Không biết 5 năm rồi mẹ có ai không, nếu nó mà được đụ mẹ nó thì….Nghĩ đến đây nó lại rạo rực hết người, đang ngồi mơ mộng thì gì vào phòng nói chuyện.
– Thanh ơi, mẹ con vừa gọi điện cho gì. Tối mai mẹ con sẽ xuống khám bệnh và thăm con 1 tuần đấy.
– Ôi, mẹ con bị gì vậy gì.
– Không sao đâu. Mẹ con hơi bị tức ngực. Xuống khám cho yên tâm thôi. Tiện thể ở lại một tuần chơi với con luôn.
– Dạ. Thế một tuần tới con phải…nhịn hả gì?
– Chớ sao nữa. Chả lẽ muốn mẹ con biết à? Lúc đấy gì còn mặt mũi đâu mà nhìn mẹ con.
– Hi hi, dạ. Vậy tối nay gì ứng trước cho con nha gì.
– Cứ học đi đã. Mà tối mai mẹ con đến BX Miền Đông, nhưng chưa qua nhà gì luôn. Muộn rồi, mẹ con nhắn sẽ gọi thằng Nam anh họ con ra đón về nhà nó ngủ tạm. Sáng mai nó chở mẹ con qua luôn.
– Dạ! Mai thứ 7 con cũng được nghỉ học. Vậy là mình còn ngày mai để bù nữa
– Ừ, con học bài đi đã.
Nói rồi gì nó đóng cửa về phòng.
Giang về phòng cởi đồ và ngâm mình vào bồn nước ầm, đã chuẩn bị sẵn. Có thằng cháu ở chung thật tuyệt. Không ngờ mới 20 mà cặc nó đã dài như thế. Mười năm bỏ chồng thỉnh thoảng Giang cũng thử tìm mấy cậu phi công trên mạng nhưng không ai làm cho nàng thỏa mãn. Còn lão chồng cũ của Giang thì không nói làm gì. Lão suốt ngày chỉ biết công việc, còn khoản đấy thì chưa bao giờ làm nàng sướng. Nghĩ đến đây Giang lại nhớ tới ông Kiên – bố chồng của nàng. Và đây cũng chính là lý do mà bà bị chồng bỏ. Bí mật này chỉ mỗi chồng bà, bồ chồng và mẹ thăng Thanh vô tình đã phát hiện ra. Nàng lại nhớ lại ngày chuyện đó xảy ra, 13 năm về trước. Chồng nàng phải theo một dự án ở nước ngoài, đi cũng đã hơn nửa năm chưa về. Để nàng và một bà già giúp việc chăm con gái và hai ông bà. Đặc biệt, mẹ chồng không may bị tai biến, phải nằm một chỗ. Cũng may tìm được bà giúp việc là người họ hàng xa ở quê lên. Việc ăn uống, tăm rửa của mẹ chồng do bà GV phụ trách. Còn nàng lo cơm nước cho bồ chồng và con gái. Nói về bồ chồng, ông năm nay mới ngoài 50, trước ông buôn bán đồ gỗ, nhưng mấy năm gần đây, do con trai làm ăn khấm khá nên ông nghỉ ở nhà chăm sóc chim cảnh và tỉa cây cối trong vườn. Thời gian gần đây nàng để ý thấy bố chồng hay nhìn trộm mình. Mỗi lần quay lưng Giang luôn có cảm giác có ánh mắt dõi theo. Không hiểu sao nàng lại cảm giác kích thích. Nghĩ đến là nước lồn lại ứa ra. 7 tháng xa chồng, hàng đêm nàng phải tự lấy con cu giả để thủ dâm. Và những ngày này, hình ảnh bố chồng lại hiện ra khi nàng tự giải quyết. Nàng đi đến quyết định liều lĩnh. Nàng muốn được con cặc của bố chồng đâm vào lồn mình thật, không phải tưởng tương nữa. Vậy là buổi trưa, khi con nàng đi học, đi làm về cbi cơm xong, nàng đi tắm và cố tình chọn mau những chiếc váy ngắn, hoặc áo trắng mỏng, trong và không mặc áo ngực để xuống ăn cơm. Nàng thấy ánh mắt thấn thờ của bồ chồng khi thấy nàng ngồi vào bàn cơm với cặp vú như hiện rõ trong lớp với trắng của chiếc váy ngắn. Ngồi ăn mà lồn nàng rỉ nước ướt cả ghế. Cảm giác có đôi mắt hau háu của bố chồng nhìn vào ngực.
Và từ đó nàng thường xuyên cố tạo cơ hội khéo léo để ông Kiên có thể nhìn vú mình mà không dể bà giúp việc để ý. Ông Kiên cũng phát hiện ra con dâu cố tình. Ông giờ không lén lút nhìn nữa. Ăn cơm ông cứ nhìn chằm chằm cặp vú đó. Nhưng ông không biết phải làm sao để tiến tới. Rồi một hôm đang ăn cơm trưa ông nghĩ ra một cách.
– Giang à, hôm nay không hiểu sao bố đau đầu quá. Tí bố phải đi làm luôn rồi. Tối trước khi ngủ nhờ con qua phòng bắt gió cho bố tí nhé.
– Dạ. Vâng ạ.
Giang nghe xong mà người nóng phừng. Cả chiều làm việc không tập thể tập trung được.
Tối đến, ăn uống dọn dẹp xong xuôi rồi lên tắm rửa sạch sẽ và chờ mọi người ngủ.
11h 15, thấy ánh đèn phòng con Linh- con gái bà đã tắt. Bà giúp việc và mẹ chồng ở phòng ngủ dưới nhà cho tiện sinh hoạt. Nàng thay chiếc áo ngủ mỏng, màu hồng ngắn. Nàng quyết định không mặc quần áo lót. Nàng nhẹ nhàng qua phòng bố chồng, cửu phòng mở hé với bóng đèn ngủ ở đầu dường ông Kiên đang ngồi đọc sách. Nàng cận thận chốt cửa rồi tay cầm lọ dầu lại gần dường ông Kiên
– Bố ơi, con đưa dầu sang xoa cho bố.
– Ông Kiên thấy con dâu vào đã bỏ cuốn sách xuống và nhìn vào Giang.
– Cổ họng ông khô khốc. Chiếc váy ren hồng khiến ông có thể nhìn rõ cặp vú căng tròn của con dâu, với dầu ti côm lên rõ. Và ông nhìn xuống dưới, ở tư thế nhìn chéo lên, ông thấy rõ bờ lông đen rậm của con dâu thấp thoáng sau váy. Con dâu ông không mặc quần lót.
– Sau một lúc thẫn thờ, ông ngồi chồm dậy ôm con dâu xuống vào lòng. Giang chị kịp kêu khẽ..ôi bố thì miệng nàng đã bị lấp bởi miệng ông Kiên. Ông hôn giang như điên dại. Rồi ông kéo váy ngủ ra khỏi người Giang, đè con dâu nằm xuống và ông bú vú ngấu nghiến, ông bú hết bên phải rồi bên trái. Rồi khi ông bạnh hai chân con gái ra, quỳ xuống và vục mặt vào lồn Giang bú ngấu nghiến.
– Ư…bố ơi….aaa
– Ông mới bú một lúc Giang đã giựt giựt và phụt dâm thụy ra, ông Kiên bú hết ngon lành. Lưỡi ông liếm mạnh rồi ngoáy hết bên này sang bên kia trong lồn Giang.
– aaa…. bố ơi……
– Bố ơi….bố bố ơi iiii……đụ con đi bố
– lúc này ông Kiên mới để ý mình còn chưa cởi đồ, ông cũng không dợi lâu hơn đc nữa, lột quần áo xong ông lao vào con dâu tiếp.
– phạch
– Ông đâm mạnh lút cán.
– ư…..aaaa….
– Giang phải cố gắng để không rên to lên, cũng may nhà xây tường bê tông, cắc phòng đều cửa gỗ dày nên nàng rên nhỏ và nói thì phòng khác không nghe thấy. Ông Kiên vừa đụ vừa nhìn mặt con dâu, nhìn mồm nàng rên thật đĩ thõa. Ông Kiên đi cũng nhiều, đụ cũng không biết qua bao nhiêu cái lồn, nhưng cảm xúc với con dâu là sướng nhất.
– Ông dập cặc như máy vào lồn Giang.
– Ư…..a….sướng quá anh ơi……
Trong vô thức, lúc sướng quá Giang đã gọi ông Kiên bằng anh. Điều này làm ông kích thích thêm.
– Giang ơi…..cặc anh đang đâm toét lồn em rồi này. Em sướng không
– A……em sướng…..anh ơi…..
– Đụ em mạnh nữa anh ơi….
– Em quỳ xuống để anh địt kiểu chó nhé.
– Dạ. Nói rồi Giang lật người lại và chổng lồn về phía ông Kiên.
– Bạch! Ông lại đâm lút cặc.
– Bạch, bạch. bạch. lần này vừa đụ, ông vừa cầm tóc kéo đầu con dâu quay lại để nút lưỡi.
– Aaaaaaaaaaaa……..em sướng chết mất anh ơi……
– Kiên ơi, anh xuất vào lồn em đi, em ko chịu nỏi nữa……
– Nghe con dâu gọi tên thân mật, ông Kiên lại dập ầm ầm vào lồn con dâu.
– Em ơi……anh ra đây………………….
– Em cũng ra anh ơi……..
Rồi hai dòng khi quyện vào nhau, Giang sướng mê người và nằm phũ xuống dường. Không ngờ ông bố chồng đụ khỏe thế. 30 phút đụ liên tục như máy mới tha cho nàng. Nằm sấp xuống dường nàng cảm giác lồn nàng vẫn dựt dựt. Ông Kiên nằm xuống cạnh nàng và ôm nàng vào lòng
– Em sướng không.
– Dạ. Con sướng! Lúc nãy trong cơn hoan lạc, nàng gọi không thấy ngại, giờ không hiểu sao nàng lại khó nói từ đó ra.
– Từ giờ khi chỉ có hai người thì chỉ được gọi anh em thôi nhé.
– Dạ. Anh làm em sướng quá. Đã lâu rồi em không được cặc thật đâm vào lồn rồi.
– Thế em thấy anh với thằng con trai anh ai đụ sướng hơn.
– Ôi, anh Thái khoản đấy kém lắm, chưa khi nào làm em sướng được cả.
– Ừ. Vậy từ giờ anh sẽ bù đắp cho em. Nhưng phải cận thận! Không để ai biết cả.
– Em biết mà. Giờ anh đi tắm đi. Em về phòng nhé.
Nói rồi Giang choàng tay hôn tạm biệt ông Kiên.
– Em về nhé. Tối mai em lại qua. hi hi….
Từ ngày ông Kiên và Giang phá vỡ khoảng cách. Hầu như tối nào Giang cũng lẻn qua phòng ông Kiên. Cơn nứng lồn của Giang sau hơn nửa năm giờ mới được giải tỏa, nhưng nàng cảm giác vẫn chưa đủ. Đúng rồi, đụ trong nhà, Giang phản kìm nén, không được rên la thoải mái. Sáng mới đến công ty mà nàng ngồi thẫn thờ, nghĩ đến con cặc gân guốc của ông Kiên nước lồn nàng lại ứa ra. Nàng không chịu được nữa,nên quyết tâm xin nghỉ làm hôm nay. Cầm điện thoại nàng nhắn tin cho ông Kiên
– Bố ơi, hôm nay con nghỉ làm, bố kiếm chỗ nào bố con mình dành một ngày bên nhau bố nhé.
Một lúc sau, ông kiên nhắn tin lại:
– Em giờ ra ngã tư đường…xxx nhé. 15′ nữa anh qua rồi mình đi khách sạn.
– Dạ. Em đi luôn đây.
Cất điện thoại, nàng sang xin phép sếp nghỉ do có việc gia đình. Rồi vội vã đẩy con Vespa đi đến điểm hẻn. Đến nơi nàng đã thấy ông Kiên chờ sẵn. Ông Kiên dẫn Giang đi ra vùng ngoại ô, và rẽ vào một khách sạn khá sang trọng. Nàng đi vào nhận phòng mà vẫn không dám gỡ bỏ khẩu trang ra. Thằng cu lễ tân cứ nhìn chằm chằm vào cặp mông và vú của nàng mà hâm mộ. Thì cũng đúng! Ông Kiên dù gì cũng đã ngoài 50, đi bên cạnh một em trẻ đẹp vú to như thế kia thì sao mà chẳng nể. Đừng trong thang máy mà cơn dâm trong người nàng đã trào lên. Nàng cảm nhận nước lồn mình đang chảy ra thấm qua quần chíp. Vừa đóng cửa phòng, ông Giang đã chủ động ôm ông Kiên và hôn ngấy nghiến. Hai người vừa hôn vừa lại dường và cởi đồ. Khi ông Kiên vật Giang lên dường thì cả hai trên người đã không một mảnh vải. Bây giờ nàng không ngại ngân gì phải rên khẻ nói nhẹ nữa.
– Anh ơi, cho em bú cặc anh, em thèm cặc anh quá rồi nè. Nói xong nàng đẩy người xuống và liếm từ ngực xuống bụng ông Kiên, tay nàng thì vẫn cầm nguyên khúc gỗ gân guốc không chịu buông. Rồi nàng quỳ xuống và ngậm trọn cặc của ông Kiên vào mồm.
– Sướng quá Giang ơi….
– Nàng ngầm mồm và nút lên nút xuống như muốn ăn luôn cả khúc thịt đấy. Ông Kiên hình như ngày hôm qua chưa tắm, nàng vẫn cảm nhận được mùi tanh của nước tiểu ở cặc ông Kiên, nhưng điều đấy làm nàng kích thích hơn.
Ông Kiên thấy con dâu cứ miệt mài bú thế này thì chắc ông out ra mất. Bèn nói:
– Được rồi em, không anh ra mất đấy. Bây giờ em ngồi lên mặt anh đi. Anh sẽ bú cho em.
Giang nghe ông Kiên nói cho mình ngồi lên mặt thì kích thích quá. Nàng trước giờ cũng chỉ được bú lồn khi nằm thôi. Giang bò lên người ông Kiên và bạnh hai chân kẹp cổ ông Kiên. Nàng hơi nhấc chân, ưỡn người lên để lồn của mình có thể ở ngay trước miệng ông Kiên
– Anh bú cho em sướng đi. Nước lồn em ra nhiều quá rồi.
Ông Kiên kẹp tay ấn hai đùi của Giang xuống, Khi Lồn Giang sát mồn ông Kiên thì ông ngậm chặt một cái rồi nút thật mạnh. Bị bất ngờ vì cú ngậm của ông Kiên, Giang rên lên sung sướng
– Aaaa……sướng quá bố ơi…
Sau cú ngậm và nút đầu tiên, ông Kiên nút, liếm liên tục vào lồn Giang. Lông lồn Giang rầm ngập cả mũi của ông Kiên.
– Ưmmmmmmm, Kiên ơi, em ra…..
Được một lúc thì bao nhiêu nước lồn của Giang bắn ra vào mồm ông Kiên hết. Nàng đã lên đỉnh chỉ sau màn dạo đầu của bố chồng. Ông Kiên vẫn dữ chặt hai bên đùi của Giang, để liếm hết, nuốt hết dòng dâm thủy đấy. Xong ông Kiên lại đỡ Giang nằm xuống, và nằm đè lên Giang. Miệng ông vẫn ngậm một ngụm nước lồn của Giang. Ông muốn ngậm nó để hôn con gái. Ông úp mồm vào Giang và nhả dần nước vào trong đó. Giang mở miệng đón nhận dòng dâm thủy của mình xong rồi hai bố con lại nút lưỡi nhau. Nước lồn của nàng tràn ra dính vào quay miệng của cả hai. Ông Kiên vừa nút lưỡi vừa bóp hai vú của con dâu. Giang không chịu được nữa, Lồn nước lại ứa đầy nước ra. Nàng đẩy ông Kiên ra và nói
– Đụ em đi anh, em không chịu được nữa.
Rồi nàng với tay cầm cặc của ông Kiên để quét vào lồn của mình. Ông Kiên dập người và ấn mạnh.
– Aaaaa…….Giang rên sung sướng. Cùng với mỗi cũ nắc của ông Kiên nàng cũng hểnh mông lên để đón nhận. Tiếng rê aaa….ư của nàng càng ngày càng to, làm ông Kiên càng kích thích.
– Aaaa…..sướng quá bố ơi……ummmm…..anh Kiên ơi…..em sướng quá…..
Rồi ông Kiên kéo Giang ra mép dường, ông dứng dưới và cầm hai tay bạnh chân Giang ra. Giang với chiếc gối và kê xuống dưới mông của mình. Ở thê này, ông Kiên có thể nhìn rõ mép lồn đang ứ nước cùa Giang đang co bóp. Rồi ông lại đút sâu cặc của ông vào trong lồn của Giang và dập. Ở thế đứng này, mỗi cú dập của ông Kiên lại đâm sâu vào tận tử cung của Giang.
– Em sướng không Giang ơi…..
– Aaaaaa……sướng lồn quá anh ơi….. aaaaaaa…..aaaaaaaaaaaa……aaaaaaa
Được một lúc, vẫn đững ở mép dường nhưng ông Kiên lại úp người Giang xuống, chân Giang hơi chống lên sàn nhà và chổng lồn về phía ông Kiên.
– Bạch! Lai một cú dập lút cán.
– Aaaaaaa…anh ơiiiiiiii
– Bạch……bạch…….bạch…..lần này ông kiên vừa đụ vừa bóp hai mông của Giang rồi thỉnh thoảng ông lấy tay đánh cái…đét.
– AAAAAAAAAAA…….em ra anh ơi…….
– Cùng lúc Giang giật người ông Kiên cũng bắn những dòng tinh trùng vào lồn Giang. Xong xuôi hai người lại kéo nhau lên dường và nằm ôm chặt nhau tâu sự.
– Sao anh đụ lâu thế. Nay em ra hai lần rồi đấy.
– Lâu mới phục vụ được con dâu dâm thế này chứ.
Giang nghe thế vội lấy tay bóp mũi ông Kiên.
– A. Anh nhé. Có bố chồng nào lại nhìn chằm chằm vú và đùi của con dâu như anh không.
– Hì hì. Tại con đẹp quá. Mà từ ngày mẹ con bị tai nạn bố có quan hệ mấy đâu.
– A. Nói thế là anh vẫn đụ người khác nữa rồi à? Khai ra cho em.
– À, thì em thấy đấy. Anh vẫn sung thế này cơ mà. Thỉnh thoảng anh có đi cave ở ngoài thôi. Nhưng không sướng vì phải đi bao.
– Hi hi, giờ thì anh thích nhé. Anh cứ xuất thoải mái vào lồn em. Em sẽ uống thuốc.
– Ông Kiên lại ôm chặt Giang vào lòng và hôn lên môi Giang.
– Em thật tuyệt!
– Ghét…
…..
Rồi cả hai lại lao vào nhau, hôn nhau đắm đuối…..rồi lại hòa vào nhau, trừ 2 tiếng ra ngoài ăn trưa và nghỉ ngơi, hầu như trong phòng lúc nào cũng phát ra tiếng rên dâm dục của cô con dâu dâm đãng và những tiếng da thịt đập vào nhau. Từ đấy, thỉnh thoảng cuối tuần họ lại hẹn nhau ra nhà nghỉ để thỏa mãn cơn dục vọng. Để mọi người không phát hiện thì lúc thì ông Kiên đi trước 1,2 tiếng, lúc thì Giang đi trước. Thời gian này nàng lại mong chồng đi công tác mãi. Nàng đã thực sự nghiện bố chồng. Ngoài con cặc to, gân guốc và kỹ năng làm tình của ông Kiên ra, cảm giác lén lút, loạn luân lại là điều làm nàng kích thích hơn cả.
Chuỗi ngày sung sướng của Giang và ông Kiên kéo dài thêm được 1 năm thì Thái chồng Giang phát hiện ra. Lúc đầu với biểu hiện lạnh nhạt trong quan hệ vợ chồng và những lần vắng mặt ở nhà cuối tuần ông chỉ nghi ngờ Giang cặp bồ ngoài thôi, nên đã lên kế hoạch theo dõi. Không ngờ ông bắt gặp bố và vợ mình vào khách sạn cùng nhau. Ông không đủ can đảm để đạp cửa phòng bắt tại trận đôi dan phu dâm phụ. Tối hôm đó ông lập tức viết đơn ly hôn, và chia cho Giang căn nhà 3 tầng đang cho thuê ở quận Bình Thạnh. Linh con gái ông không biết chính xác lý do bố mẹ chia tay nên đã chuyển qua ở cùng Giang. Vì dù sao ông Kiên cũng suốt ngày đi công tác nên 2 bố con tình cảm không thể bằng Giang và Linh.
……….
Nghĩ lại chuyện xưa Giang lại cảm thấy nhớ cặc bố chồng. Từ sau khi ly dị, Giang cũng ko có cơ hội gặp lại nữa vì ông Kiên đã bán nhà cũ chuyển chỗ khác. Nhưng dù sao hôm nay đã có cặc thằng Thanh để hưởng thụ rồi. Nhưng mai cái Nguyệt mẹ nó đến chơi, chắc phải nghỉ 1 tuần rồi. Nhưng cái Nguyệt nó khá tinh ý, sợ nhìn biểu hiện hai gì cháu nó phát hiện ra mất. Thôi thì Giang quyết đinh đến nhà hai vợ chồng con gái vài ngày ở Bình Dương để đỡ bị lộ. Nghĩ là làm, Giang gọi điện cho thằng con rể:
– alo, Nam hả con
– Mẹ à, mẹ khỏe không?
– Mẹ khỏe, ngày kia con rảnh không? Con lên chở mẹ xuống thăm gia đình với nhé. Lâu không gặp thằng cháu ngoại mẹ nhớ nó quá!
– Dạ, thế sáng ngày kia con lên đón mẹ ra ạ.
– Ừ con.
Giang quyết đinh ở 1 ngày chơi với em gái, ko nó vừa đến mà mình đi luôn nó lại nghi.
………
Kể đến chuyện của Nguyệt, mẹ Thanh. Nàng và bố Thanh quen và cưới nhau khi đang làm ăn ở Mỹ. Sống ở mỹ nhiều năm nên quan điểm về tình dục của nàng khá là thoáng. Mặc dù chồng mất đã lâu, nhưng nàng chưa bao giờ thiếu thốn tình dục cả. Vì biết cách chăm sóc bản thân, nên ở tuổi 43 nàng vẫn như gái 30, thân hình đầy quyến rũ, vòng nào ra vòng đấy. Nên chỉ cần nàng muốn là không thằng đàn ông nào có thể từ chối nàng. Hôm nay nàng nói là xuống thăm con trai nhưng thực chất là kiểm tra xem con trai sống với gì nó như thế nào. Không biết chị gái mình với thằng con có vấn đề gì không. Thằng Thanh thì đang tuổi thèm gái, nàng cũng thấy con nàng đã nhiều lần nhìn trộm vú nàng, nhưng nàng cũng chỉ cười thầm, vì con trai đã lớn. Nhưng chị gái nàng thì nàng là người rõ nhất. Một đợt nàng đến thăm chị gái, nửa đêm khát nước đi qua phòng ông Kiên nàng đã nghe được tiếng rên rỉ của chị nàng và bố chồng. Đêm đó nghĩ tới cảnh Giang đụ bố chồng đã làm nàng bứt rứt, nước lồn ứa ra cả đêm, và nàng đừng thủ dâm với hình ảnh mình và bố chồng cho thỏa mãn. Có lẽ nàng là người duy nhất ngoài ông Thái biết chuyện của Giang. Đang nghĩ liên miên thì nàng nghe tiếng điện thoại của Mạnh – con trai của ông anh chồng đã mất của mình:
– Alo, Mạnh hả con
– Xe cũng sắp tới bến rồi, con ra đón gì luôn với nhé.
…….
Mạnh đón Nguyệt và mời gì và nhà.
– Cảm ơn con nhé, may có nhà con gần bến xe, nửa đêm rồi gọi thằng Thanh đi đón thì tội nó quá
– Không sao gì ơi, cũng lâu con chưa gặp gì rồi, con vừa mua con gà, gì tắm rửa qua rồi hai gì cháu nhậu tí nhé.
– ừ con.
Nói rồi Mạnh chỉ Nguyệt vào phòng tắm. Mạnh hơn Thanh 5 tuổi, ra trường đã đc 1 năm. Gia đình Mạnh cũng có điều kiện nên mua căn nhà 2 tầng, ơ dưới là phòng bếp, phòng khách, còn tầng 2 là phòng tắm và phòng ngủ. Đưa Nguyệt lên tầng 2 xong Mạnh xuống soạn sửa mấy lon bia và đồ nhắm ra bàn phòng khách. Đang ngồi xem ti vi thì thấy Nguyệt đi xuống cầu thang. Ôi lạy chúa, nàng mặc xi lanh trắng ngang đùi, ở tuổi 40 mà chân nàng vẫn trắng, đẹp như người mẫu. Nhìn vẻ mặt thẫn thờ của Mạnh mà nàng mỉm cười. Không phải tự dưng mà nàng quyết đinh vào nhà Mạnh. Sự thực là sau lần nghe trộm Giang và ông Kiên đụ nhau, nàng đã thèm được loạn luân. Giờ đụ những người ngoài nàng không còn cảm giác hưng phấn nữa. Ở quê, nàng đã dụ đươc anh trai Mạnh giờ xuống SG nàng đã quyết định thử luôn cậu em. Nàng đi xuống ngồi cạnh Mạnh ở ghế sô pha:
– Gì mà nhìn như muốn ăn thịt gì thế
Mạnh giật mình: hì hì l, không ngờ gì còn trẻ và đẹp quá
– Trẻ gì nữa con, dì hơn 40 rồi. Vừa nói nàng vừa hất tóc ra sau lưng. Mạnh nhìn ngang sang thì phát hiện Nguyệt không mặc áo ngực, không biết nước ở tóc hay là Nguyệt lau không kỹ làm ướt một vùng áo ở vú. Bầu vú trắng hồng của Nguyệt hiện rõ lên. Nàng mặc váy trắng nên gần như Mạnh có thể thấy luôn cả bầu vú. Cặc mạnh đã cộm lên sau lớp quần lót.
– Ơ kìa, định không mời dì uống à?
– ôi, con quên mất. Nói rồì Mạnh bật hai lon bia và hai gì cháu cụng ly uống với nhau. Cả buổi mạnh vừa nói chuyện vừa liếc nhìn vú và đùi gì. Chiếc váy ngắn nên khi ngồi xuống gần như là sát háng. Thỉnh thoảng Nguyệt còn cố ý ngồi tựa lưng ghế làm hiện rõ nửa chiếc quần chíp màu hồng. Nàng cạo sạch lông, mu lồn lại cao nên Mạnh có thể thấy rõ mép hai mép lồn nàng sau lớp vải. Kích thích Mạnh một lúc Nguyệt đã cảm giác nóng ra người, nước lồn nàng đã ứa ra từ mép vải. Nàng biết giờ chỉ cần nàng nói một câu là sẽ xong, nhưng nàng chưa muốn. Nàng thích cảm giác kích thích này. Nàng muốn xem Mạnh làm gì tiếp. Mạnh cũng không phải ngốc, nó cảm giác gì đã muốn cho nó. Uống một lúc Mạnh đã ngồi sát vào Nguyệt, và cố tình ép đùi mình vào đùi Nguyệt. Nó cảm giác đùi Nguyệt thật mát lạnh. Rồi lúc đưa lon bia lên uống nó cố tình đẩy cùi chỏ vào bầu vú dì một lúc, nó cảm giác được bầu vú mềm mại nơi cánh tay. Nhưng hành động của Mạnh làm Nguyệt kích thích tột cùng. Nàng cảm giác nước lồn đã ướt ghế. Nàng và Mạnh vẫn vờ nói chuyện linh tinh dù cả hai đang tập trung vào chuyện khác. Rồi một lúc đang nói chuyện Mạnh vờ đặt tay lên đùi Nguyệt, thấy Nguyệt không phản ứng vẵm nói chuyện bình thường Mạnh làm tới vừa nói chuyện nhưng vừa xoa đùi Nguyệt. Mạnh thấy Nguyệt mặt đã hồng lên, và nói chuyện hơi không đc tự nhiên nữa. Nó quyết định làm tới, bàn tay của nó đưa sâu vào háng Nguyệt, cảm giác ướt át ở đầu ngon tay nổi lên. Dì nó nứng quá nước ra cả quần chúp. Nó vạch quần ra và luôn tay vào cái khe ướt át.
– ưm. Nguyệt rên khẽ. Mạnh quay mặt lại nhìn N thì nàng đã tựa hẳn vào ghế mắt nhắm chặt. Mạnh vẫn móc sâu vào lồn Nguyệt, ngon tay ngoáy một vòng trong lồn Nguyệt
– uwmmmm, aaa N rên to hơn
Mạnh không chờ đc nữa nó vòng tay ôm Nguyệt nằm ra ghế và hôn lên môi Nguyệt. Vừa chạm môi N thì nó thấy dì đã đẩy lưỡi vào mồm nó, hai chiếc lưỡi cuốn lấy nhau. Tay nó luồn ngược vào váy N để bóp vú. Lúc này tay Nguyệt đang chủ động kéo quần của thằng cháu ra, rồi lấy chân đạp hẳn ra ngoài. Rồi nàng chủ động với quần chíp mình ra. Xong tay nàng mân mê cặc của thằng cháu, nóng hổi và dài. Nàng cảm giác cặc Mạnh còn dài hơn của anh nó. Mạnh lúc này cũng đã lột váy N ra, nó ngồi kẹp nơi bụng Nguyệt và ngắm. Ở tuổi 40 mà vú Nguyệt vẫn săn chắc và đẹp quá, nó lại vục đầu vào vú N để bú, để liếm.
Uwmm, di sướng con ơi iii
Mạnh bú xuống dưới xuống dưới rồi nó liếm xung quanh mép lồn N.
– uwmmmmm, bú vào lồn dì đi con
Mạnh cố tình kích thích dì nó, nên kệ dì nó xin, nó cứ liếm rồi ngậm, mút hai mép lồn, hạt le.
– uhhhh, bú Nguyệt điiiii mà.
– Thấy dì nó gọi tên, Mạnh sướng quá đã ngậm luôn vào lồn N, lưỡi nó liếm sâu vào lồn Nguyệt rồi quẹt lên quẹt xuống
– Aaaassaa, sướng quá Mạnh ơi ii,
Lúc này mạnh đã ngồi quỳ xuống ghế rồi bạnh hai chân dì nó ra hai bên để bú. N mới tắm xong, lồn thơm tho sạch sẽ, nó cảm nhận nước lồn của dì nó cũng rất ngon, nó càng bú càng thấy sướng
– uhhhhh, sướng chết mất
– aaaaaaa, ummmm. Sau tiếng rên Nguyệt ấn mạnh đầu thằng cháu vào lồn mình. Nàng đã xuất. Mạnh thấy một đợt nước tanh nồng vào miệng. Nó nuốt hết, và liếm sạch lồn Nguyệt, rồi nó nâng hai chân Nguyệt lên và liếm dọc xuống đít nàng.
– aaaaaa
Vừa xuất ra, nàng đang nằm ngả ra ghế để tận hưởng thì lại thấy tê rần cả người. Lưỡi của Mạnh đang liến xung quanh đít nàng
– uhhhhhh, sướng quá Mạnh ơi. Nước lồn nàng lại trao ra. Lúc này Mạnh đứng dậy cầm cặc quẹt quẹt bên mép lồn nàng
– aaa, đụ dì đi con. Mạnh vẫn di cặc ở mép lồn và nhìn N cười mỉm
– uwnmmm, Mạnh ơi, đụ em điiiiiiii,
Bây giờ Mạnh không chờ nữa, nó chống tay và dập mạnh
– Bạch!
– aaaaaa
– bạch, bạch
– aaaaa
– Nguyệt ơi, lồn em khít quá, đụ em sướng quá
– aaaa, uhhhhhh
– mạnh nữa anh owiiiii, aaaaaa
– Rồi Mạnh đẩy hai chân nguyệt lên, ở thế này lồn nguyệt nong ra hết sức, rồi nó đứng chống tay và dập như máy vào lồn dì
Aaaa, aaa aaa, sướng quá anh ơi
– đụ mạnh nữa anh ơi. Nguyệt lúc này sướng đê mê cả người. Mạnh không ngờ khỏe thế, nó dập liên tục 15′ mà vẫn không mệt
– aaa, sướng quá anh ơi
– aaaaa, bạch bạch bạch, aaaaaa
– Em ra anh ơi, aaaaa
– Nguyệt ơi, anh cũng ra, aaa
Rồi hai dòng nước hòa vào nhau. Mạnh buông tay và nằm xuống ghế ôm dì nó vào lòng.
Hai người nằm ôm nhau mặt đối mặt trên ghế sô phà dài, thân hình trằng bóc của Nguyệt nổi hẳn lên trên màu nâu của chiếc ghế.
– Cảm ơn em nhé, từ lâu anh đã muốn đc đụ em rồi
– Em chả biết thừa! Hồi còn học c3, mỗi lần có dịp sang nhà toàn nhìn trộm vú em gì nữa.
– Hì hì, tại dì của anh đẹp quá.
– Khéo nịnh lắm. Em sao bằng đc Trang, người yêu anh.
– nói thật nhé, đụ em sướng gấp mấy lần ấy. Chắc cảm giác loạn luân nó kích thích hơn
– Em cũng thế. Đụ anh em sướng lắm. Nói chuyện một lúc con cặc của Mạnh lại đã dựng lên và quẹt vào khe lồn của Nguyệt.
– Eo ôi, anh khỏe thế, mới đó mà đã cứng như gỗ rồi. Vừa nói Nguyệt vừa lấy tay vuốt cặc của Mạnh.
– Tại anh muốn đc đụ vợ của chú mình đấy. Nói rồi Mạnh kéo Nguyệt vào và hôn ngấu nghiến. Rồi tay Mạnh đưa xuống bóp bầu cú căng tròn của Nguyệt
– Uwmm, anh ơi iii, Nc lồn Nguyệt lại ứa ra từng đợt. Nàng lại cảm giác trống vắng ở dưới. Nàng dùng hai tay và ấn đầu của Mạnh xuống háng mình
– Bú lồn em đi Mạnh ơi ii,
Mạnh co người xuống và bạnh hai chân dì nó ra, hai mép lồn đang đỏ hoe sau lần đụ trước, nước từ lồn của Nguyệt ứa ra. Mạnh nhận ra có quyệt cả tinh trùng mình trong đó. Nó không ngần ngại vục mặt vào đó và liếm dọc khe lồn của Nguyệt
– aaa, anh oiii, mút hết nc lồn của em đi
– lồn em đẹp lắm Nguyệt ơi
Mạnh lại lè lưỡi dài ra và liếm sạch nc lồn đang ứa ra từng đợt của Nguyệt.
– Aaaaa, aaaa, sướng lồn quá Mạnh ơi, đụ em đi, em chịu đc nữa. Nói xong Nguyệt nằm úp, chổng mông về phía Mạnh. Mạnh kéo dì nó hơi chệch ra ngoài, rồi một chân đứng dưới nhà một chân gác lên ghế và điều chỉnh con cu đang cứng ngắc của mình trước cửa lồn N. Manh chưa đâm vội mà dùng tay quẹt cặc lên xuống khe lồn dì nó. Nguyệt sướng tê tái và không phải chờ lâu, Mạnh đã đâm mạnh lút cặc vào lồn mình.
– Aaaaa
– Bạch….bạch…aaaa..bạch…bạch aaaa
Tiếp theo trong phòng chỉ còn lại tiếng rên đầy nhục dục của Nguyệt và tiếng da thịt chạm vào nhau lạch bạch.
Vừa đụ xong nên lần 2 nên Mạnh dữ đc rất lâu, xong một lúc hai người chuyển tư thế. Mạnh nằm ngả tựa mình vào ghế rồi Nguyệt ngồi lên để nhấp. Cặc Mạnh khá dài nên mỗi cus nhấp của Nguyệt, và cú nẩy mông của Mạnh Nguyệt lại cảm giác sướng tê tái cả người. Ở thế này Mạnh thỉnh thoảng lại bú vú này rồi vú kia của Nguyệt, còn tay thì vân vê đầu ti đang săn cứng hết cỡ của dì nó.
– Aaaaa, uwmmm, aaaaa, cặc anh dài đụ sướng quá Mạnh ơi. Nguyệt thì vừa dập vừa ren không ngừng nghỉ.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến