Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Loạn luân 1 gia đình có thật!!!

Kèo cá cược

Truyện Sex: Loạn luân 1 gia đình có thật!!!

Sáng, Thanh tỉnh dậy trong tiếng gọi của mẹ nó. Mở mợt dậy thì đập vào mắt nó là cặp vú căng tròn của mẹ nó qua lớp lưới. Sáng vệ sinh cá nhân xong nàng quyết định tiến thêm một bước, cới chiếc quần chịp ra và qua phòng con trai. Nàng ngồi chống tay nghiên dường đang lay con trai dậy.
– Tỉnh nào ông tướng. Sáng nay đưa mẹ đi mua đồ và xem phim nhé.
– Dạ, mẹ để con nằm nghỉ lúc nữa đi. Tối qua con khó ngủ quá.
Nàng nhìn Thanh làm nũng mà mỉm cười. Lướt xuống phía quần đùi thì thấy khúc củi to tướng hiện ra. Con trai nàng không mặc quần lót. Cặc con trai nàng to và dài quá. Miệng nàng khô khốc. Nước lồn lại ứa ra. Nguyệt lấy gối kê lưng và nằm nghiên đầu dường để nói chuyện trong khi chờ Thanh tỉnh ngủ hẳn. Khi nằm nàng đã khóe léo kéo chiếc váy lên một tí. Với tư thế này Dũng chỉ cần quay qua nói chuyện và nhìn xuống là có thể thấy nguyên mu lồn của nàng.
– Hôm nay hai mẹ con đi Vincom mua sắm và xem phim nhé. Lâu rồi mẹ không đi.
Thanh cũng quay qua mẹ để nói chuyện.
– Vâng. Dạo này Rạp cũng có mấy phim hay. Con cũng chưa đi xem.
Thanh quay qua thì thấy cặp vú của mẹ ngay trước mặt mình. Vì Nguyệt đang quay qua nói chuyện, nên Thanh đưa mắt xuống phía dưới. Nhưng vừa nhìn xuống thì nó nóng bừng cả người lên. Chiếc váy ngắn của Nguyệt ở tư thế nằm này đã hở nguyên nửa bờ mông, và đập vào mắt nó là mu lồn của Nguyệt. Cặc nó cương lên hết cỡ và dựt dựt. Nhìn thái độ của thằng con làm Nguyệt cứng nổi da gà. Chỉ muốn nhấn đầu Thanh vào lồn nàng để được nó bú. Còn Thanh thì đầu óc đang quay cuồng. Chắc mẹ nó ngủ không mặc quần lót, và sáng dậy qua gọi mình không để ý nên vẫn thế. Thanh muốn được ngắm lồn mẹ thêm nữa nên nó vờ đang ngái ngủ, và quang tay qua em mẹ nũng nĩu.









– Con vẫn buồn ngủ quá. Mẹ để con nằm một lúc nữa đi.
Bàn tay Thanh đặt lên eo nhưng vô tình đầu ngón tay lại chạm vào mông nàng nơi chiếc váy đã được kèo lên. Thanh cảm thấy mát lạnh ở đầu ngón tay. Không tự chủ được nó vuốt xuống . Lúc này gần như cả bàn tay Thanh đã đặt lên mông mẹ nó. Nó không bóp, chỉ xoa xoa bờ mông mịn của Nguyệt.
Hành động bật ngờ của con trai làm Nguyệt nổi hết cả da gà. Nàng cảm giác nước lồn đã chảy ra ướt cả chân. Nhưng nàng vẫn chưa muốn cho Thanh toại nguyện ngay. Cảm giác kích thích nhau này làm nàng rất kích thích. Ngay khi tay của Dũng đang định vuốt ra phía trước, Nàng đã xoay người đứng dậy ra khỏi dường và xoa đầu con trai nói
– Thôi dậy đi con, mẹ về phòng tắm rửa đã rồi hai mẹ con mình đi ăn sáng và đi chơi.
Nhìn mẹ nó cạnh dường mà Thanh tiếc ngơ ngẩn. Chắc mẹ vô tình không để ý rồi. Mẹ mà cũng muốn cho mình đụ thì lúc nãy đả để yên rồi.
Dũng tắm rửa xong xuống nhà thì thấy mẹ nó đang ngồi chờ ở phòng khách rồi. Hôm nay mẹ nó mặc chiếc váy ngắn màu đen và chiếc áo hai dây trắng. Chiếc áo hơi trễ làm Dũng cũng có thể thấy bờ vú nổi lên. Mẹ nó mặc bộ này nhìn trẻ và hấp dẫn quá.
Hai mẹ con ăn sáng xong đi Vincom mua đồ. Nhìn Nguyệt ôm tay con trai đi mà người ngoài cứ tưởng là tình nhân. Còn Thanh thì cả buổi mẹ nó cầm tay đi thì nhiều lúc cảm giác được cặp vú của mẹ ép hẳn vào tay. Rồi nhìn mẹ nó thử đồ bao nhiêu chiếc váy sexy mà nó cứng cả chim. Cả buổi chỉ tưởng tượng được đâm cặc vào lồn mẹ nó. Đến lúc xem phim, Dũng chọn mua ghế đôi ở cuối rạp, ra mới nói dối Nguyệt hết vé hàng trước rồi. Thật may, cả hàng cuối chỉ có 2 mẹ con nó. Ngồi xem phim một lúc Thanh bèn vờ quàng tay sau eo Nguyệt rồi vòng ra trước. Thấy hành động của con trai Nguyệt chỉ mìm cưởi và vờ tập trung xem phim. Bỗng nàng thấy bàn tay Thanh tách chiếc áo mình ra và xoa ở bụng mình. Cảm giác được chạm làn da mát lạnh min màng của mẹ làm Thanh nóng bừng mặt. Lúc này mắt nó nhìn lên màn hình nhưng cả tâm trí đang đặt ở bàn tay. Nó cứ xoa xoa ở bụng và không dám đưa lên hay đưa xuống.
Cảm nhận được thái độ của con trai mà nàng cảm giác buồn cười. Ngốc quá, giờ nó mà thò tay móc lồn chắc nàng cũng cho luôn. Thế rồi Nguyệt lại thấy Thanh rút tay về, một lúc sau nàng lại thấy tay con trai đang đặt lên đùi mình. Cu cậu mạnh dạn thò tay luôn qua váy và vuốt ve đùi của mẹ. Bàn tay của Thanh có lúc gần như đến mép của quần chíp nàng. Có lúc nàng đã phải ưỡn ngực ra vì kích thích. Thanh cũng cảm giác mẹ nó thở gấp gáp hơn. Bàn tay nó mạnh dạn hơn, tiến sâu vào trong, khi ngón tay vừa chực tách mép quần lót của mẹ nó thì bống thấy có cặp đôi nam nữ vào xem muộn từ xa đến ngồi cạnh. Nó vội vàng thụt tay về và quay lại với bộ phim. Còn Nguyệt đang mong chờ tay của con trai nàng chọc vào lồn thì bị rút về. Làm nàng cảm giác hụt hẫng, nước lồn nàng lại úa ra vì kích thích. Từ đấy cả hai ngồi nhìn màn hình mà tâm trạng cứ thơ thẩn. Đến lúc rạp bật đèn cả hai mới dật mình đứng dậy ra về.
Trên đường đi xe về, hai mẹ con im lặng không nói với nhau câu gì. Ngồi sau xe con trai, Thanh vẫn ôm chặt eo và dí sát đôi bầu vú vào lưng Thanh. Thanh cảm nhận đc hai khối thịt mềm mại ngay sau lưng mình. Cặc nó căng cứng, nó cố tình đi chậm để kéo dài cảm giác này.
Về nhà còn sớm, Thanh không muốn đi ngủ ngay mà muốn có cơ hội gần gũi mẹ, nhớ lại bài đã áp dụng với gì thành công, nó bèn nói
– Đi chơi cả ngày mẹ mệt không? Mẹ tắm rửa rồi tí con qua đấm lưng cho mẹ nhé.
– Ôi, con trai hôm nay ngoan thế. Vậy con cũng tắm đi rồi 30 phút nữa qua phòng mẹ nhé.
Tắm xong, Thanh căn giờ rồi qua phòng Nguyệt. Mở cửa, nó đã thấy Nguyệt nằm sấp sẵn trên dường, với chiếc áo hai dây lưới màu hồng mỏng tang, chỉ phủ ngang mông Nguyệt. Nó nhìn rõ đôi bờ bông căng tròn và tấm lưng trắng phẳng của mẹ. Lạy chúa, mẹ nó không mặc đồ lót gì cả.
– Xong rồi hả con, vậy con đấm lưng rồi bóp chân cho mẹ chút nhé. Hôm nay đi nhiều đúng là mỏi thật.
– Dạ. Mẹ cứ yên tâm để con phục vụ ạ.
Nói rồi Thanh lên dường và ngồi lên lên mông mẹ nó để bóp lưng cho mẹ. Đấm được một lúc nó bảo mẹ:
– Mẹ ơi, mẹ kéo váy xuống con dấm cho tiện mẹ nhé
– Ừ con.
Nói rồi Nguyệt luồn tay kéo váy xuống sát bờ mông. Đến lúc này ngồi trên, Thanh có thể thấy vú mẹ nó dẹp sang bên. Nó nuốt nước miếng rồi bắt đầu xoa, bóp lưng cho Nguyệt. Da mẹ nó mát rượi, với mùi hương sữa tắm toát lên làm cặc nó căng cứng trên mông mẹ. Nó thấy Nguyệt đã thở gấp gáp hơn. Thỉnh thoảng nó cố tình vuốt nhẹ lưng và chạm xuống hai bờ vú của mẹ nó. Mỗi làn tay quệt vào vú, nó cảm giác Nguyệt như dật mình và thở mạnh hơn. Xoa bóp một lúc nó quyết định tấn công Nguyệt tiếp.
– Mẹ ơi, giờ để con bóp chân cho mẹ nhé.
– Ừ, con trai giúp mẹ nhé. Nguyệt nói nhỏ nhẹ, giọng ngọt lịm.
Dũng ngồi xuống khỏi người mẹ nó. Lúc này chiếc váy ngủ mong manh chỉ che một khúc ở ngay mông của Nguyệt. Nhìn từ dưới lên, nó nhìn rõ hai mép lồn đã ướt nước của mẹ. Biết chắc là tối nay sẽ thành công, nên nó muốn kích thích mẹ nó thêm tí nữa. Thanh bắp đầu bóp từ hai bàn chân của mẹ nó bóp lên. Rồi nó nhanh chóng đi lên đến đùi của mẹ. Vừa bóp, nó vừa khóe léo kéo váy mẹ lên. Giờ nó có thể nhìn nguyên cặp mông tròn và mép lồn của Nguyệt. Khi lên đến đùi Nguyệt, nó không bóp nữa mà xoa xung quanh đùi nguyệt. Nó cảm giác mẹ nó nó thở dồn dập, và nó nhìn rõ nước ứa ra nơi lồn mẹ nó. Hai miếng sò úp vào nhau giờ đã nhão nước. Thanh bèn tiến sau hơn, thỉnh thoảng nó xoa tay quẹt nhẹ nơi háng, rồi tiến đến mép lền mẹ. Mỗi lần nó chạm vào nó đã nghe tiếng mẹ nó rên khé…ư…ư. Nó tăng tần tần suất va chạm giữa tay và lồn mẹ. có những lúc, tay nó gần như đã đâm vào lồn mẹ mình, nhưng nó vẫn không tiến sâu hơn. Nó biết, giờ mình có ấn tay vào móc lồn, hay vục mặt vào bú Nguyệt thì mẹ nó cũng đã hoàn toàn bị chinh phục. Về phía Nguyệt, nang cảm giác kích thích dồn dập, người nàng như nổi cả da gà khi con trai nàng chạm tay vào lồn. Ôi, sao nó chưa cho tay đâm vào lồn hay đi xa hơn. Nguyệt đã nứng lồn tốt độ. Tay nàng bám chặt vào ga dường, nàng giờ không kiềm chế tiếng rên nữa. Mỗi lần tay con trai chạm lâu vào mép lồn nàng, nàng lại phải rên lên: aaaa….ư…ư. Nàng cũng không chịu được nữa. Tay Nguyệt khua về phái chỗ Thanh đang ngồi một bên và chạm vào đùi con trai. Rồi nàng tiến lên và luồn luôn tay vào mép quần của Thanh. Thanh ko mặc quần ship. Nguyệt cầm luôn khúc cặc nóng hổi của con trai và vuốt. Rồi nàng mân mê hai hòn dái của Thanh. Thanh lúc này đã ngừng xoa đùi và lồn mẹ. Nó ngồi tựa ra sau và kéo quần xuống. Nguyệt cũng dừng lại quay sang nhìn con trai cởi đồ. Thanh vừa cởi xong, nó liền lao vào lật người mẹ ra và ép miệng vào hôn Nguyệt. Nguyệt lập tứng đón lấy. Hai tay nàng ôm choàng sau lưng Thanh mà vuốt ve. Rồi nhanh chóng, một tay nàng tìm đến cặc của Thanh để vuốt. Rồi nàng mân mê cặp trứng dài của Thanh. Lưỡi hai mẹ con quấn vào nhau. Thanh nhanh chóng lấy tay kéo váy mẹ nó xuống. Rồi cả hai ôm quấn vào nhau. Khi Thanh vừa chuyển xuống hôn cổ và ngực Nguyệt, Nguyệt đã không kiểm chế đc nữa. Nàng vò đầu Thanh, và đẩy xuống và ấn vào lồn mình. Thanh cũng không để mẹ nó chờ lâu, nó vục mặt vào lồn Nguyệt bú lấy bú để. Căn phòng ngủ giờ chỉ nghe tiếp sộp soạp bú lồn của Thanh và tiếng rên và khẩu dâm của Nguyệt
– A…..aaa.. con ơi…..Thanh ơiiiii
– Ưm. Sướng quá con ơi
– Bú mạnh lên con, bú hết nước lồn mẹ đi con.
Dũng bú say sưa, nó cảm giác nước lồn Nguyệt không bao giờ hết, ngày ra càng nhiều. Rồi nó thấy mẹ nó dựt dựt và giữ chặt đầu mình. Rồi mọt dòng nước phụt vào cổ họng. Nguyệt đã lên đỉnh và Thanh đã uống hết nước lồn mẹ nó xuất ra.
Xuất xong Nguyệt rên lên, sung sướng đỡ đẫn. Tay nàng vẫn ấn mạnh đầu của con trai vào lồn. Thanh nuốt hết nước lồn của mẹ xuất ra xong, lại tấn công tiếp. Mồm nó lại ngoạm mạnh vào hai mép lồn của mẹ.
– Aaaaa……Thanh ơi….
Nguyệt rên lên sung sướng. Thanh vừa bú vừa xoay người và nằm chổng mông vào mặt Nguyệt. Miệng nó vẫn không ngừng mút lồn mẹ. Nguyệt thấy cặc con ở trước mặt mình hiểu ý con trai, cầm tay kéo vào miệng và mút. Nàng bú và liếm cặc con trai, rồi liếm sang hai hòn dái, và kéo mông Thanh xuống, nàng liếm từ bẹn xuống tận đít con trai. Rồi nàng ngâm chặt đít Thanh bú. Lần đầu tiên được bú đit, Thanh sung sướng tột độ. Không ngờ mẹ mình dâm như vậy. Để cảm ơn Nguyệt, Thanh ngậm chặt lồn trắng không lông của Nguyệt và cho lưỡi sâu vào lồn đảo mạnh trong lồn làm Nguyệt phải buông người rên lên sung sướng
– Ưm mmm……chết mẹ Thanh ơi….
– Nàng không chịu được nữa. Nàng muốn được con trai đụ mình luôn.
– Nàng đẩy Thanh ra và kéo đầu Thanh lên hôn và nói
– Thanh ơi, con đụ mẹ đi. Mẹ không chịu được nữa rồi.
Nhìn ánh mặt khẩn cần trên khuôn mặt dâm đãng của Nguyệt, Thanh mỉm cười.
– Vậy con đụ mẹ nhé. Mà hai mẹ con mình loạn luân vậy có sao không mẹ?
– Ưm. Đồ quỷ. Con bú lồn mẹ như thế này rồi thì còn gì nữa.
Thanh lúc này đã quỳ xuống trước lồn mẹ. Nó cầm cặc quẹt lên xuống ở ngoài mép lồn mẹ nhưng vẫn chưa có ý định đâm vào
– Aaaa…….đâm vào lồn mẹ đi con….
Thanh nhìn Nguyệt mỉm cười, nhưng vẫn chưa cho vào mà ấn nhẹ cái rồi rút ra, rồi lại nghịch xung quanh hai mép lồn của Nguyệt
– Ưm mmmm……Thanh ơi…..xin con đấy…..đụ mẹ đi…..
– Aaaa……mẹ chịu hết nổi rồi, đâm vào lồn mẹ đi con……
– Aaaa…….Anh ơi…..Anh đụ em đi. Em không chịu nữa rồi. Anh đụ vào lồn em đi, đâm nát lồn em đi anh Thanh ơi…..
Nghe mẹ nó gọi bằng anh, Thanh bất ngờ nhưng lại kích thích tột độ. Theo bản năng, nó đâm mạnh lút cán vào lồn Nguyệt.
– Bạch!
– Aaaaa…….anh ơi…..Nguyệt rên lên sung sướng
– Vậy để anh đụ nát lồn em luôn nhé. Thanh vừa dập liên tục vào lồn mẹ và nói
– Aa….aaa…..đụ đi con…..aaaa….em sướng quá…
– Em sướng gì thế Nguyệt?
– Sướng lồn anh ơi. Cặc anh to và dài quá. Em sướng quá Thanh ơi.
– Phạch phạch phạch….Thanh đập liên tục vào lồn mẹ nó, nơi mà hơn 18 năm trước nó đã sinh ra.
– Aaaa……đụ mạnh em đi anh….aaaa…..xuất vào lồn em đi anh, em muốn co con với anh…
Nghe mẹ nó nói thế, Thanh tự dưng nứng căng hết cặc, và nó dập mạnh phát cuối rồi dữ cặc sâu vào lồn Nguyệt
– Anh ra em ơi……
– Aaaa…..aaa em cũng ra…..
Rồi Nguyệt cũng ướng người và xuất ra. Thanh nằm xuống lên người Nguyệt…và hôn lên môi nàng. Nguyệt vòng tay sau lưng ôm Thanh xuống và nút lưới Thanh. Xong Thanh rời ra
– Cảm ơn Em. Anh hạnh phúc lắm.
Nguyệt mỉm cười nhìn con trai, và lấy tay vuốt má con âu yếm nói
– Con trai mẹ giỏi lắm. Nhưng chỉ khi nào đụ thì mới được gọi thế thôi. Mình vẫn là mẹ con mà.
Thanh mỉm cười nhìn Nguyệt nói
– Thì bây giờ mình vẫn trần truồng ôm nhau nè. Có mẹ con nào như vậy không.
– Quỷ ạ! Nguyệt mỉm cười đỏ mặt. Thanh lại cúi xuống thì thầm vào tai mẹ nó
– Nguyệt ơi, anh yêu em.
Nói rồi nó ôm chặt mẹ và hai bờ môi lại tìm nhau, lưỡi cuộn vào nhau, hai mẹ con lại cuốn chặt với nhau, hôn nhau say đắm. Bống Nguyệt thấy cặc Thanh đã cương lên, đâm vào người mình. Nàng với tay vuột cặc Thanh, hai môi vẫn không rời nhau. Thanh vừa nút lưỡi mẹ, một tay vừa bóp vú, một tay đưa xuống lồn nàng móc. Rồi bất chợt Nguyệt xoay người dẩy Thanh nằm xuống. Rồi nàng ngồi từ từ lên cặc Thanh
– Bây giờ để em phục vụ anh nhé.
Chỉnh cặc con trai vào khe lồn mình rồi Nguyệt ngồi từ từ xống. Cặc Thanh từ từ tách mép lồn Nguyệt và đâm sâu vào. Rồi Nguyệt dập lên xuống trên người Thanh. Thanh nằm ướn lên và giơ hay tay bóp nắn đôi bờ vú căng tròn của mẹ nó. Nhìn mẹ đang ngồi trên bụng Thanh thâm nghĩ mẹ nó đẹp thật. Nguyệt vừa dập vừa rên to khắp phòng
– Aaaa……aaaaa….ưmmmmm.
– Nguyệt ơi, mình đụ kiểu chó em nhé. Thấy Nguyệt có vẻ hơi mệt, Thanh đề xuất
– Dạ. Nguyệt ngoan ngoãn dừng lại và quỳ chổng mông về phía Thanh.
Thanh từ từ chỉnh cặc vào đúng vị trí và đâm mạnh.
– Aaaa….đâm mạnh nữa Thanh ơi….
Thanh đâm liên tục, vừa đâm nó vừa bóp mông mẹ mình rồi với tay xoa hai bầu vú của Nguyệt.
– Sướng quá anh ơi….aaaa……aaaaa
Với thế này lồn Nguyệt co bóp mạnh, nút chặt cặc con trai. Một lúc sau cảm giác gần xuất ra, Thanh rút cặc ra và kéo đầu Nguyệt vào cặc mút.
– Ưm….. Rồi nó xuất hết tinh trùng vào mồm mẹ nó.
– Ưm….ư…..tiếng rên nghẹn trong cổ họng, Nguyệt nuốt và mút hết tinh trùng trên cặc con trai.
– Sao lần hai rồi mà vẫn nhiều thế. Làm người ta xuýt nghẹn đây này.
– Hi hi, Anh xin lỗi. Nhìn mẹ nó giận dỗi, Thanh mỉm cười và ôm Nguyệt vào lòng sung sướng. Thế là từ nay, ngoài gì nó lại có thêm một cái lồn để đụ.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến