Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex Thật: Ký Ức Đeo Bám (Full)

Kèo cá cược

Truyện Sex Thật: Ký Ức Đeo Bám (Full)

Ngày tôi và chị được gặp nhau cũng qua đi khi sáng đó tôi chở chị về trường cho chị đi thi rồi cũng trở về với e N…với những sự quan tâm chăm sóc như thường lệ … nữa tháng trôi qua êm đềm như những cặp tình nhân khác ,tình cảm tôi và e gắn kết càng bền chặt hơn ,xác thịt cuộn vào nhau như những con thiêu thân qua những lần mây mưa triền miên ở nhà cậu tôi……
E như đốt tim tôi khi tổ chức 1 ngày sinh nhật tuyệt vời cho bản thân tôi ,chỉ tôi và e ở chính tiệm chiếu phim hd mà tôi đã chở e đi coi ,cũng chính ngay căn phòng đó ,e đã dày công chuẩn bị nó hèn chi ngày hôm đó e ko cho tôi đưa đón gì cả ,chỉ nói với tôi đúng 6h qua nhà đón e. Tôi qua đón e trên đường chở e đi e đòi ăn bánh ngọt ,chiều e ,ghé tiệm bánh cho e vô lựa mua rồi chở e qua tiệm phim hd ,đến tiệm e nhăn mặt nói
N: chết rồi !!e bỏ quên chìa khoá nhà ở tiệm bánh chỗ thu ngân rồi!!
Tui : à !vậy chạy lại tìm coi
N: a đi 1 mình hen ,e vô lựa phim cho nha nha –e nũng nịu
Ok chạy về lấy chìa khoá cho e ,quay lại chạy lên phòng thì ….e đã chuẩn bị hết cả ,nến ,bánh kem …. cả 1 khung cảnh như khắc hết vào kí ức của tôi ….
E đứng giữa trung tâm nổi bật và xinh đẹp trong vòng vây của hoa và nến nói lời chúc mừng sinh nhật tôi .e ôm tôi tặng cho tôi những món quà và cả nụ hôn nồng nàn ….chúng tôi lao vào nhau bất chấp và cuồng nhiệt ……kết thúc trong thoả mãn của cả 2 ….tôi và e di dạo vòng quanh sài gòn như muốn giới thiệu e là người tôi Yêu!
Hôm sau e đòi về quê thăm mẹ ,tôi giành chở e đi ,e hơi lưỡng lự với lí do là chạy xe máy xe cộ nguy hiểm,nhưng rồi cũng nghe lời .tôi bắt đầu hành trình về ra mắt bà mẹ vợ tương lai ….
Về nhà e ở mỹ tho ,một căn nhà nhỏ gọn ko lầu nằm liền kề với dãy nhà trọ mà theo e nói đó là của ngoại e ,bà đã mất và chia cho mẹ e căn nhà đó còn dãy nhà trọ đó là cho 2 người cậu e.










Mẹ e hiền và sống bình dị ,đạo đức như những những nhà giáo khác …lúc tôi chở e về bà có vẻ bất ngờ
Mẹ N: chà lần đầu tiên thấy con cô dẫn bạn từ sài gòn về chơi nha
N: mẹ này !!!
Tôi cười cười dạ dạ mà ngồi sửa cái máy tính đời ông cố nội tôi xài của cô ….haizz
E và mẹ lui cui nấu cơm bắt tôi ở lại ăn xong rồi ở chơi tới chiều mới cho về ,e thì ở lại chơi thêm 1 đêm đến sáng mai mới lên để chiều đi làm.
Có lẽ mẹ e cũng thích tôi …tôi cảm nhận như vậy và càng thêm chắc chắn khi e nhắn tin nói mẹ e khen tôi hiền ,chịu khó ,vừa học vừa làm …..kaka uh cứ coi là vậy đi chứ tôi đi làm chủ yếu vì kua gái thôi ,lương tôi ko nhận toàn dặn chị P đưa hết vào lương e mà đừng nói gì hết cứ nói thưởng thêm cho e.
Chạy xe lên mà dm bể bánh phải thay luôn cái vỏ moá ngày thứ 6 cuối tháng 7 tháng cô hồn rồi mà con xui …
Theo dân gian tháng 7 là tháng cô hồn ,âm binh xuất hiện tại trần gian quậy phá ,hết tháng thì phải đi về lại nơi đã đến đúng không ? Không hiểu sao còn sót lại 1 thằng cô hồn âm binh mà ở lại ám e và tôi ….mọi chuyện bắt đầu từ nó mà ra…
Buổi sáng e lên tôi đòi chạy xuống rước e 1 2 ko cho vì sợ đi xa xe cộ nguy hiểm ..blo..bla..
Tui :Ok vậy thôi e đi xe đò lên đi rồi goi a ra bến xe đón nha!
N: dạ chắc cỡ 11h 12h gì đó !
Tui : ok ok a chờ máy có cứ sắp tới gọi a
Ở nhà nghĩ chắc lên e đói bụng ,lui cui luộc vài con tôm nấu miếng cơm e ghé 2 đứa ăn .chạy ra bến xe kiếm quán cafe ngôi đợi….đợi mãi đợi mãi 12h…12h20..12h30 ko thấy e gọi ,bắt máy gọi e thì e tắt máy..gì dzậy e đi đường có bị gì ko sao trễ vậy ?..sao điện thoại lại tắt máy nữa ? Ngồi mà lo lắng trong bụng
Gần 2h mới thấy e gọi lại tôi như điên lên
N: e lên rồi nha a…
Tui : (thở phào nhẹ nhõm) rồi e đâu a ngồi ngay quán nước trước bến xe nè!
N:……e về nhà luôn rồi …
Tui : gì ? E biết a đợi e bao lâu ko ? Mà sao tự nhiên về nhà luôn ?sao ko gọi báo a 1 tiếng ? Còn tắt máy nữa chứ ?…- tôi xổ 1 tràng
N:…điẹn thoai e hết pin ….ko goi được a …nên e bắt xe ôm về luôn ….!!e xin lỗi
Tui :…điện thoại hết pin thì mượn điện thoại người ta gọi a cái ,hay điện thoại công cộng kìa …..!!
N: …..e xin lỗi mà !!
Tui : thôi bỏ đi ! Ăn gì chưa
N: e ăn rồi …!
Tui : ừ vạy thôi coi tắm rửa đi làm đi !!
N: ừ e tắm xíu rồi đi!!!— tôi cúp máy
Má điên thiệt chứ !! Mà bình thường e lanh lẹ lắm mà ,đâu ngu tới nổi ko nghĩ ra mượn điện thoại mà điện cho tôi….
Mang theo ấm ức ,bực dọc mà về nhà tàn sát nồi cơm nãy nấu cho e ăn….
Ngủ 1 giấc dậy 7h chiều mở điện thoại lên ko thấy tin nhắn e ,mở yahoo cũng ko….bốc máy gọi cho e thì lại tắt máy ò í e ….mẹ kiếp !nhỏ này nay sao thế nhỉ ?
Đã vậy đi chơi éo quan tâm nữa ,gọi mấy thang bạn qua nhà bày tiệc nhậu nhẹc linh đình ca hát rồi chìm vào men rượu mà ngủ….
Sáng hôm sau dậy đi học xong chạy ra chở hàng qua mấy shop ,y như cũ ghé shop e N làm cuối cùng,bước vào tôi làm mặt ngầu hình sự ko đá động tới e, liếc liếc thấy e nhìn tôi với gương mặt hơi tái tái ,lo lắng ,như đang khó xử 1 việc gì vậy!! Khó tả lắm !! Thường là 1 nụ cười ,những cái nheo mắt ,những ánh nhìn đầy tình cảm chứ không như bây giờ ..
Em sao thế ?bệnh hả ? — tôi hỏi
N nhìn tôi lắc lắc đầu ánh mắt buồn buồn ,lấm lét)
Tui :….
Chị P: làm cái gì mà con người ta khóc sưng mắt kìa —chị nó rồi kênh kênh tôi
Ùh ha giờ mới để ý thấy mí mắt e có vẻ sưng sưng như khóc dữ lắm ,như né ánh mắt tôi e ôm bọc đồ tôi mang qua rồi chui vào chỗ e ngồi quay lưng mở ra kiểm hàng….
Mẹ pà giờ hết hiểu thật rồi đó!chẳng lẽ hôm qua nạt e trong điện thoại e giận …chứ hôm qua tôi có làm gì khác ngoài việc đó đâu chứ ? Á hay e biết chuyện tôi với chị M ,mà dm vô lí sao biết được ! Éc hay bả ghen bả lấy điẹn thoại nhắn tin cho e N kể cho e nghe để tôi và e chia tay…? Mà chị M tôi biết đâu phải như thế ?
Một đống tình huống ,1 đống câu hỏi trong đầu tôi khi đang chạy xe về nhà q1 ,về gặp chị M đang ngồi cùng mẹ tôi và em bả ngồi coi phim hàn quốc ,thấy chị bình thường nhìn tôi cười cười như thường lệ , chắc chắn không phải chị ! Tôi tin chị !
Giờ tôi khẳng định điều đó khi cái điện thoại tôi cho chị đang nằm trong tay thằng e bả mà bấm bấm chơi game con rắn ….
Vậy là sao ?
Vô phòng mở máy nhắn tin yahoo cho e –>không trả lời
Nhắn tin điện thoại –>không trả lời
Gọi điện –>không bắt máy
Cái điệu này lát chạy qua nhà e mà hỏi mới được !quyết định thế nhìn đồng hồ thấy mới 6h ra ngồi chơi với mom với chị M mà đợi
Đúng 9h có mặt ở nhà e ,đứng chờ e 10…10h30..11h…đéo thấy về luôn .điện thoại thì ò ..í..e
Tức mà ức chế có gì thì nói mẹ ra ,giận ,éo thích quen nữa ,có bồ mới ….hay cc gì thì nói ra cứ im im mà lặn ….tôi mang theo cục tức mà chạy về
Tình hình cứ kéo dài 2 ngày ,tôi như điên lên giờ mà vô shop e hỏi luôn thì cũng kì ,đem chuyện cá nhân vô chỗ làm việc rùm beng sợ e mắc cỡ e nghỉ việc , được rồi tối nay bố m đợi ở nhà m ko gặp không về !!! Nghĩ nghĩ chắc chị P làm chung e chắc biết gì đó ,gọi ngay cho chị
Chị P: gì nay gọi tui nữa hả ta — chị tếu táo
T: chị mấy bữa nay N có chuyện gì buồn hả chị
Chị P: gọi tui mà hỏi N !!! ( e lạy chị đừng có nhây lúc này)
Chị P : thấy nó bình thường mà !!!
Tui : ..vậy hả !!( rồi bả éo biết gì rồi ,tính chào cúp máy bả nói thêm)
Chị P:mà hôm bữa làm gì cho N nó khóc vậy !!
Tui : e có làm gì đâu !mà N khóc thiệt hả
Chị P: t7 dẫn nhỏ đi làm bậy gì mà để nó khóc!!!- Chị tra hỏi tội phạm
Tui : gì t7 N đi làm mà ! Có t6 mới nghỉ về quê chứ !
Chị P: gì ?t7 nó nhắn tin xin chị nghỉ luôn ,tưởng đi với e nên chị cho ..!
Tui : dạ dạ hì cám ơn chị nha ,bữa nào e mời chị ăn ốc !!!
Chị P: sớm sớm đó!
Tui : à mà nay N có làm không chị ?
Chị P: làm chiều !!
E nói láo tôi ! Ngày thứ 7 đó e làm gì !!đi đâu mà tôi đón e ko gặp ?còn nói là đi xe ôm về rồi hết pin điẹn thoại …nghỉ tí đi làm ….rồi bặt tăm tít. Làm chiều hả ?được rồi tối nay phải tìm gặp e ..
8h30 có mặt góc đường xa xa shop đứng đợi e …lát cũng thấy e với nhỏ kia ra kéo cửa dọn đồ .Rồi chắc mẻm nay gặp được e hỏi chuyện rồi!! E đi ra ,đi ngược hướng đường về nhà e…,tôi đề xe chạy rà rà tới thì dm e leo lên xe 1 thằng mà chỉ cần nhìn sơ qua là tôi biết thằng lùn hôm bữa đứng trước cửa nhà e khi tôi chở e đi chơi về ,cũng chiếc xe trung quốc đấy ,bản số đấy….
ui dm tôi đang thấy gì đây !e bắt cá 2 tay à !coi tôi là thằng ngốc sao! Con thằng chó đó tao đập chết cụ mày !!! Đề xe phóng theo nhưng chợt chậm lại …từ từ để tao coi tui mày làm trò gì !lát tao bắt tại trận …vừa chạy theo vừa móc điện thoại gọi 2 thằng bạn ra phụ lát đập chết mẹ nó ….
lộn cái bàn, thằng thì đi với gái ,thằng thì ..gái đi với nó …..! Má bạn !! ăn nhậu thì lẹ lắm….
Đếch cần luôn t đi 1 mình ,rà xe chạy theo công nhận lúc đó mình kiên nhẫn thật ,phần vì tò mò ,phần vì chưa hiểu sao tháng trước e bên mình đâu thấy cái mặt chó thằng này ló ra đâu ta ,hầu như mình đưa đón ,ăn dầm nằm dề nhà mình có thấy gì đâu?thái độ e cũng bình thường…má sao ngu quá lúc đó không kiểm tra điện thoại e ….có lẽ vì tin e …tôi sai rồi ….sai vì lòng tin tôi đặt sai chỗ …..
Chạy theo chúng nó mà xót ruột tốn xăng vl …chạy vòng vòng vèo vèo ….à dừng rồi ,tui nó dừng làm gì đây ?….chạy xích xích lại thấy thằng đó xuống xe ngồi dòm dòm gì vô lốc máy ,rồi đạp …đạp …đạp xong 2 đứa đi bộ ,thằng kia dắt xe ,e N đi lẽo đẽo theo sau .cái dkm nó chứ chẵng lẽ tui bây muốn tao dắt xe theo tui bây….vl ngừng lại đứng chống cằm dòm tụi nó đi …rồi dòm tụi nó ghé quán sửa xe …ngồi nắm tay cười giỡn mà ức vl ….mà quên nói cái khẩu trang thằng này trị giá mấy triệu usd nha nên đéo bao giờ nó tháo xuống …chắc sợ mất …..
Đi đi rồi ,ahaha,theo dõi bạn gái mình đi ngoại tình mà tự nhiên chúng nó lên xe chạy được mình vui vl……haizzz lại rề rề chạy theo …đừng nói chúng mày đi ăn nữa nha!. ..thiệt ! dm chúng nó ghé ăn cơm chay chứ …..thế là ngồi rung cằm đợi tiếp, may có thằng bán bánh giò chạy ngang quắc nó ăn đỡ đói …theo dõi khổ vl ra ….cũng đâu 30p ,địt mẹ chúng mày ăn luôn tô hay sao mà lâu thế!!!
Rồi cũng đi ra lên xe , chúng nó chở nhau đi lòng vòng tiếp qua tuốt bên cầu thủ thiêm rồi lòng vòng về lại q3 gần chỗ tui đứng khi nãy….cái con đỉ mẹ nó chứ điên vãi lồn ra ,biết vậy nãy đứng mẹ ở đây đợi tui nó đi đã đi rồi cũng về lại đây à …..€~$~¥\¥@
Giờ tới phiên xe tôi đòi uống xăng mà cà giựt cà giựt ,đổ xăng hôm kia tính đâu mai đổ mà ai dè nãy giờ đi theo dõi thấy cây xăng muốn đổ rồi mà sợ mất dấu nên chạy luôn ,giờ theo nữa là lát dắt luôn …thôi tranh thủ còn tí xăng chạy đi đổ cái đã …cc chúng mày đi đâu đi lát bố vô nhà luôn .
Chạy đi đổ xăng xong chạy thẳng vô nhà e N .xuống xe đập cửa cái bùm
Tui : N đâu ???
Ba e N đi ra nhìn nhìn kênh tôi mà thấy quen nên ổng bỏ đi vô ko vác dao chém …
Rồi e N cũng đi ra nhìn mặt tôi ngầu như cái bồn cầu mà tái mét
Tui : ra nói chuyện !nhanh!
E do dự 1 tí mà thấy thái độ tôi kiên quyết nên cũng quay vô lấy chìa khoá ra mở cửa bước ra cúi gầm mặt không nhìn tôi.
thì ra nhờ có ba e ở nhà mà thằng đó không ở lại chứ không thì tụi bây đóng cửa quằn quại trong đó rồi –tôi nghĩ
Tui : lên xe !
E ngoan ngoãn ngồi lên mà như biết mình có lỗi ko dám ôm eo tôi ,tôi chở e qua thẳng q7 chỗ bờ kè mà chúng tôi hay ngồi,trên đường đi tôi không nói 1 câu nào mặc cho e hỏi :mình đi đâu vậy anh..
Chở e qua tới bờ kè q7 nơi mà tôi và e hay ngồi ,không hiểu sao lúc gặp e với thằng đó tôi nóng giận không dằn được nhưng giờ đây tôi lại bình tĩnh ,bình tĩnh lạ thường ,trước khi núi lửa phun trào bao giờ nó cũng im ắng ….có lẽ tôi cũng như thế …!e líu ríu bước xuống xe gương mặt lo lắng sẽ đối mặt cơn giận của tôi
N: e xin lỗi mấy nay đã tránh mặt a…
N: e …e có 1 số việc bận nên..
Tui : e đùa tôi à ! Tôi không đui ! –tôi đổi cách xưng hô
Em ngước nhìn mặt tôi ,lấm lét như không nghĩ rằng tôi lại giận đến vậy !!
Tui : ăn cơm chay ngon chứ !!-tôi cười khẩy
Em ngạc nhiên thấy rõ ,gương mặt biến chuyển thở hắt ra 1 cái mạnh rồi nói như muốn khóc
N: e …biết ..không ..giấu được a!
Tôi sững người mà nhìn e ,e thừa nhận !người bạn gái mà tôi yêu đã thừa nhận là còn quen 1 người khác ngoài tôi! Sao e không nói đó là anh họ e !,bạn học e ! dù cho có vô lí tôi vẫn sẽ tin , sẽ tin mà !sao e lại thừa nhận, đầu óc tôi rối bời mà tìm lí do phản biện sự thật này …
T:a …rất ..thất .vọng !!-tôi như nghẹn lời cúi đầu buồn bả quay mặt đi
N: ( bật khóc) e xin lỗi ..xin lỗi a rất nhiều!!!
T: cho a 1 lí do !!
N: e ..e..e không thể …–nói xong ngồi xuống ôm mặt khóc như mưa
Nói thật con gái khóc thằng con trai nào mà ko mềm lòng ,tôi cũng vậy thôi…cúi xuống đỡ e rồi nâng e đứng dậy đưa tay lau nước mắt cho e
T: chẵng lẽ a yêu e không đủ sao?chẵng lẻ a ko lo cho e được như người khác sao ?tại sao lại làm thế với a ? a yêu e mà!!
N: (không ngưng chảy nước mắt) không !a tốt ..tốt với e lắm !! E cũng yêu a!!–e hét vào mặt tôi
N:Nhưng ….e…(lại khóc)
T:nhưng e cũng yêu thằng chó đó!!!–tôi mất kiểm soát
N:Đừng gọi bạn e là thằng này thằng nọ!
–e lại hét vào mặt tôi
Tôi không thể hiểu nổi ,mà trợn mắt nhìn e ,e như 1 con người khác ,e phản bội tôi giờ con bênh thằng chó đó,phải N mà tôi yêu đây không ? Tôi tự hỏi..
T: nó xen vào a và e …
N: e quen a ấy trước anh!– e cắt lời tôi
T:chả phải e đã chia tay nó sao?…–tôi gân cổ mà hỏi lại e
N: Nhưng e…không thể!!!e ..không thể a hiểu không !!!!—e lại khóc như mưa
Tôi như chết lặng nghe câu trả lời của ,vậy là e còn yêu thằng đó tới mức không thể chia tay ( Sau này tôi mới biết chuyện không đơn giản như vậy) vậy tình yêu của tôi dành cho e là gì ? Tôi tự hỏi 1 câu hỏi không có câu trả lời…..
Đã quá đủ rồi tôi không muốn hỏi gì thêm …lăng yên tôi ngồi xuống bờ kè mà nhìn xa xăm ,đầu không ngừng suy nghĩ .
Khóc 1 lát e cũng dứt,e cũng lẳng lặng đi tới kế bên tôi mà ngồi xuống bên cạnh mắt nhìn xa xăm ,ko ai nói ai một lời …..
E như lạnh xoa xoa 2 bắp tay ,thấy ko nỡ tôi cũng cởi áo khoác, khoác cho e.
Như nhận được tín hiệu nguôi giận của tôi e bắt đầu độc thoại
N:e xin lỗi mấy bữa nay đã tránh mặt a..a đón e,e vui lắm nhưng mà sáng đó lúc e đi lên thì ..a ấy xuống( từ giờ tôi gọi thằng đó là C nhé,c..h..ó đấy ,thật tình tới giờ đéo biết nó tên gì ) quê e bất ngờ mà đón e ko báo trước ..rồi mấy ngày nay a ấy đòi đưa đón e nên e ….
T:…(im lặng tiêu hoá lời e nói)
T: nhưng theo a biết e đã chia tay rồi !
N:……( lại im lặng khi tôi hỏi câu này)
T:vậy là e quen lại! Vậy tình cảm 1 tháng nay của 2 đứa mình là gì ?
N: …e cũng yêu anh…..– e nói rồi nnìn tôi thật lâu không chớp mắt như chứng minh lời e nói
T: 1 tháng nay a không hề thấy nó bên e!
N: a ấy đi ….học xa ..giờ mới xong..
N:a ấy học chung lớp e , a ấy giúp e nhiều lắm ,từ lúc e mới lên sài gòn phải bươn chãi đi làm nên học hành rớt môn nhiều lắm ,a ấy giúp e học ,dạy e nhiều điều trong cuộc sống blo..bla..( nói chung kể về thằng loz đó nên mình next cho qua)
Đéo ưa nên e nói gì nói tôi cho từ lỗ tai này qua lỗ tai kia về thằng đó mà im lặng
Tui: về thôi !!
Tôi nói rồi leo ra xe ,e cũng đứng dậy đi lót tót theo sau lên xe rồi tôi chở về nhà e….
Con mẹ nó chứ tôi chửi thề mà nằm lăn qua lộn lại trên giường ,tự nhiên dính vô cái vụ tình tay 2 rồi tay 3 này ,má giờ chẳng lẽ giờ bỏ
Chẳng lẽ mình thua e cho thằng đó sao?–tính hiếu thắng của tôi nói .
Chẳng lẽ bỏ sao e ngon thế cơ mà ?làm tình giỏi biết chiều chuộng và hiểu tâm lí đàn ông—tính dâm của tôi nói.
Không được phải giành lại được e !—đầu tôi ra lệnh
Và cuộc chơi bắt đầu ,coi như đánh đồn có địch …..
Sáng dậy đi học xong đi chở hàng ghé shop e ,tặng e nụ cười ,e như bất ngờ rồi cũng cười lại với tôi ,nụ cười làm tôi xao xuyến hơn tháng qua.thấy mí mắt e sưng to ..có lẽ e khóc nhiều lắm ,e đang chịu đựng điều gì vậy ?
Bước ra shop nhắn tin cho e
Tui : Cho dù thế nào a vẫn yêu e !!đừng khóc vì a nữa!!a vẫn bên e lúc e cần!
Ngoáy lại nhìn e đang đọc tin nhắn rồi ngẩng đầu nhìn tôi với sự ngạc nhiên hiện rõ trên khuôn mặt …..
Tôi trở lại với cuộc sống thụ động thường ngày không phải canh giờ đón e ,không phải nghĩ cái này ,cái kia làm e vui ,không nồng nhiệt như con thiêu thân lao vào e ….vẫn nhắn tin cho e nói chuyện tếu táo ,vẫn …cố tỏ ta là mình không ..đau…nhưng …ai hiểu !!!!
Tôi và e không gặp 4 ngày nhưng rồi có lẽ duyên nợ vẫn chưa dứt ,e vẫn còn yêu tôi ,dĩ nhiên tôi cũng thế và rồi chúng tôi lại hẹn gặp nhau.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến