Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Xa vợ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Xa vợ

Tắm xong Hà Anh nhìn mình trươc gương lúc này. Cô đang mặc một chiếc váy ngủ trong suốt thật gợi cảm, lộ rõ dáng người của cô, còn có thể nhìn thấy nội y bên trong. Nghe tiếng chuông cửa biết ông Mạnh đến, cô đi xuống lầu mở cửa cho ông.
– “Hà Anh, em đẹp quá” ông Mạnh thốt lên khi nhìn thấy cô lúc này.
Hà Anh nở một nụ cười rạng rỡ với ông, đưa cho ông khăn tắm: “Anh đi tắm đi, đêm còn dài”.
Dù bất ngờ trước sự chuyển biến thái độ của cô nhưng ông Mạnh vẫn vui vẻ chạy nhanh vào phòng tắm.
Khi ông Mạnh vừa bước ra khỏi phòng tắm, muốn nhảy chồm đến mình thì Hà Anh ngăn ông lại.
– “Chúng ta cần nói chuyện cái đã, sau đó anh muốn làm gì em thì làm” Hà Anh ngồi trên ghế quay sang nói chuyện với ông Mạnh.
– “Uhm,em nói đi” ông Mạnh ngồi xuống bên giường chăm chú nhìn cô. Ông cảm thấy cô thật đẹp, ngực nở mông cong làn da trắng bóc, đôi ngực có thể thấy được lấp ló thông qua chiếc váy ngủ mỏng manh kia.
– “Anh đưa hết cho em những tranh ảnh kia cho em, bây giờ anh với em đã như thế này rồi thì anh cần gì phải giữ nó”
– “Anh cũng chỉ muốn em thôi, nếu em đồng ý với anh thì anh giữ nó làm gì” ông Mạnh mặc dù nói thế nhưng đời nào ông chịu đưa hết cho cô.










Dù nói vậy nhưng Hà Anh vẫn biết ông không bao giờ đưa hết cho cô.
– “Em biết, anh biết đấy, chồng em thường đi vắng, em cũng cần đàn ông, nhưng em có điều khiện”
– “Em nói đi” thấy Hà Anh đồng ý với mình ông Mạnh liền vui vẻ.
– “Chúng ta chỉ quan hệ khi nào chồng em đi vắng, còn nếu không thì anh không được liên lạc với em, việc này mà lộ ra thì cả hai chúng ta đều không có lợi”
– “Anh đồng ý, nào em lại đây” ông vừa nói vừa ra hiệu cho cô ngồi đến bên cạnh mình.
Hà Anh đi đến bàn lấy 2 ly rượu đã được chuẩn bị trước, đưa cho ông một ly, cô một ly.
– “Em nghĩ mình bọn mình nên uống một chút” khi nói lưỡi cô nhẹ nhàng liếm cái miệng ly, động tác thật khiêu gợi.
– “Được, uống nào người đẹp” cả hai đều uống cạn hết ly rượu, mỗi người theo đuổi một ý nghĩ riêng nhưng ngoài mặt vẫn rất vui vẻ.
– “Từ từ nào, bọn mình còn nhiều thời gian mà” vừa nói cô vừa tiến đến ngồi lên đùi, đối mặt với ông Mạnh, tay cô ôm lấy cổ ông rất tình cảm.
– “Sao anh liều thế, dám cưỡng hiếp người ta” cô thỏ thẻ bên tai ông.
– “Do em đẹp quá, anh không kiềm nổi” mũi ông tham lam hít hà mùi thơm trên khuôn mặt cô, 2 tay bắt đầu sờ vào vòng eo cô.
– “Thế trước đây có cưỡng hiếp ai rồi ah, sao lành nghề thế” người Hà Anh nóng bừng lên khi tay ông xoa nhẹ vào bụng cô.
– “Cũng không nhiều lắm, chỉ mấy cô thư ký thôi, mà không phải em cũng sung sướng đó thôi, nào cho anh đi, đừng nói nhiều nữa” tay ông Mạnh bắt đầu sờ loạn trên người Hà Anh. Mùi nam tính của ông Mạnh xông thẳng vào mũi Hà Anh, bàn tay ông như lửa sờ mó khắp người cô làm Hà Anh bật lên tiếng rên rỉ.
– “Em đẹp lắm Hà Anh ah” Mạnh vừa nói vừa cởi áo ngủ của cô, bộ đồ lót chữ T màu đen gợi cảm hiện ra. Chiếc áo lót nhỏ xíu không thể bao trọn cặp ngực cô. Ông Mạnh hôn khắp xương quai xanh cô, hôn từ từ lên ngực, áo ngực đã được cởi ra, ông đẩy ngả cô nằm ngửa xuống giường. Hà Anh nằm thẫn thờ nhìn lên trần nhà.
Ông Mạnh chồm lên người cô, môi ông hôn lên môi cô, lưỡi ông tham lam mút lấy lưỡi cô, lưỡi cô cũng dần dần tiếp nhận và quấn quýt bên lưỡi ông. Tay ông dần đặt lên cặp ngực to tròn, mịn màng và chắc nịch kia. Cảm nhận được ngực mình đang được tay ông tỉ mỉ, nhẹ nhàng chăm sóc, miệng Hà Anh rên lên khe khẽ.
Với kinh nghiệm trận mạc dày dặn, biết cô đang động tình, tay ông Mạnh lại mân mê trên đôi nhũ hoa.
– “uhm…uhm…” người cô nóng lên, không ngừng rên lên.
Ông Mạnh lại hôn đắm đuối lên môi cô, mùi đàn ông thêm với mùi rượu đi vào mũi cô làm cô ý loạn tình mê. “Đúng, chính là cảm giác này, mình cần nó” ý nghĩ này thoáng lên khi Hà Anh bị ông kích thích khiến mình mê muội, cô mở mắt ra, từ bị động chuyển sang chủ động, chủ động kéo cổ ông xuống đáp trả nụ hôn của ông một cách nồng nhiệt(lúc này chồng và con cô đã được đi vé khứ hồi sang Malaisia rồi).
Ông Mạnh mừng rơn trước hành động của cô, mặt ông cúi xuống áp vào bầu ngực căng tròn kia, miệng lần lượt ngậm lấy 2 cái núm xinh xinh của cô, lưỡi quét nhẹ lên nó.
– “uhm…uhm…uhm”, tay Hà Anh cũng bắt đầu sờ mó khắp người ông, cơ thể ông vẫn rất săn chắc, chỉ có hơi ít mỡ bụng. Cô kéo chiếc khăn tắm ông đang quấn ra, con cặc cứng ngắc của ông được thoát ra, tay cô cầm lấy nó. Cầm con cặc của ông trong tay Hà Anh yêu thích không rời, cô nhẹ nhàng vuốt ve nó rồi bắt đầu sục nó. Ông Mạnh sướng rơn khi Hà cô làm như vậy, cảm giác sự kích thích tràn đi khắp cơ thể. Tay ông cũng đã chui vào quần lót của cô, một ngón tay ông khều khều mép l.ồn cô rồi từ từ đâm vào trong. Ngón tay ông từ từ thụt ra thụt vào càng lúc càng nhành hơn, những kích thích của ông khiến cô không ngừng quằn quại rên rỉ.
– “Hà Anh l.ồn em thật chặt đó” Rút tay ra khỏi l.ồn cô. Ông Mạnh nằm ngửa ra, kéo cô lại.
– “Bú cặc anh đi em”.
L.ồn Hà Anh bây giờ đã ước đẫm, cô không còn biết gì nữa, huống hồ cô cũng đã mong chờ tình huống này. Cô ngồi dậy quỳ xuống bên ông và bắt đầu cầm con cặc đút vào miệng mình. Cô bắt đầu bú cặc ông. Cô chủ động kéo con cặc ông thọc sâu vào miệng. Miệng cô như phồng to ra.Cô tê mê tẩn mẩn nắm hai hòn dái nó xoa xoa. Với Hà Anh bú cặc chỉ là chuyện nhỏ, cô đã làm quá nhiều lần trong hai năm Phong ra nước ngoài. Lúc đầu cô chỉ muốn thử cảm giác này xem như thê nào dần dần cô đã ghiền nó từ lúc nào không hay.
– “Uh…ah…ah” Ông Mạnh nhắm nghiền mắt, hai tay buông thỏng xuống, người gồng lên như đang kéo co, miệng rên rỉ liên tục. Ông đang tận hưởng cái cảm giác sướng như điên. Cảm giác tê tê giật giật ngay trên đầu cặc khi mà cô kéo ra kéo vào.
Hà Anh nhả cặc ông ra, le lưỡi liếm xung quanh đầu khất, cô liếm dài theo cân con cặc khiến ông Mạnh run lên, Hà Anh há miệng nút hai hòn dái của anh rồi đột ngột đưa cả con cặc vào miệng nút mạnh.
– “Em ơi….từ từ…ahh…chậm thôi”
“Um …chụt …chụt …chụt…”
– “Ah….anh ra bây giờ…em bú…chậm…chậm thôi”
Không chịu được nữa, ông Mạnh đẩy cô ra.
– “Sao thế, chưa gì mà đầu hàng rồi sao”
– “Em bú tuyệt quá anh không chịu được”, ông cởi sạch cô ra trong hơi thở gấp gáp, cả hai bây giờ đều trần truồng.Nhìn thân thể Hà Anh đẹp tuyệt vời hai bầu vú săn chắc trắng ngần cái núm vú đỏ hồng hồng phía dưới cái l.ồn với bộ lông đen múp máp, ông không chịu được nữa,ông cầm cặc mình di chuyển quanh mép l.ồn. Cái cọ sát của cặc ông vào bên trong l.ồn làm cô sướng quá nước non lại chảy ra không ngừng làm ông đâm cặc vào một cách nhẹ nhàng.
– “uhm…uhm….” Cả hai rên lên trong khoái cảm khi con cặc ông đâm lút cán vào l.ồn cô. Ông nằm yên trên người cô, hai tay cô bấu chặt lấy lưng ông, cả hai dường như cùng im lặng để hưởng ứng sự giao thoa đầy đam mê này. (hoho, không biết các bác thì sao chứ riêng em chỉ có lần đầu phá trinh là hùng hục như trâu, còn mấy lần sau lúc đầu khi nào cũng nhè nhẹ trước , êm ái thì phải từ từ).
Ông Mạnh chống 2 tay lên, hông bắt đầu đẩy nhẹ, con cặc ông dần dần chuyển động trong l.ồn cô.
“uhm…uhm” Hà Anh rên lên nhè nhẹ, cô rướn người phối hợp với ông.
Ông Mạnh nhấp nhanh dần, khoái cảm lan dần khiến Hà Anh không ngần ngại mà rên rỉ.
Tiếng rên rỉ của cô như là thuốc kích dục đối với ông cặc vẫn ông vẫn nắc liên tục, miệng ông hạ xuống bầu ngực cô. Mặc dù đã có con nhưng cặp vú cô vẫn săn chắc và rất mềm mại, ông Mạnh mút say mê như bú sữa mẹ, tiếng “chụt chụt” vang lên liên tục trong đêm tối bỗng ông ngậm lấy núm vú của cô, lưỡi ông gẩy gẩy lên hai cái núm đã cứng ngắc rồi bất ngờ cắn một cái lên ngực cô.
“Ahhhhhhhh” Hà Anh không khống chế được rên to lên, khoái cảm đến từ l.ồn và ngực cô trào tới dồn dập làm cô không nhịn được, cô đã quá nứng vì cặc ông dập liên tục nay lại bị ông Mạnh kích thích dữ dội ở ngực. Hà Anh hít một hơi thật sâu, vòng 2 tay ôm lấy lưng ông thật chặt, miện hôn loạn lên mặt ông. Cô thở phì ra từng hơi từng hơi lớn.
Nhìn Hà Anh điên loạn như thế, ông Mạnh muốn cô thật sung sướng để có thể được hưởng thụ lấy cơ thế này thật dài.
“Mình đổi tư thế em nhé” ông Mạnh vừa nhấp vừa rên rỉ bên tai cô.
“uhm…sao phải đổi…em đang sướng mà” Hà Anh lúc này đang ở trong cơn khoái cảm của dục vọng, cô chỉ muốn hương thụ, không muốn sự sung sướng này mất đi.
“Anh sẽ làm em sướng hơn, tin anh đi” ông vừa nói vừa hôn lên mặt cô.
“uhm…thế thì đổi…anh muốn em như thế nào…” Hà Anh thở phì phò, cô cũng chỉ là một người bình thường, khi nứng thì cần một con cặc để lấp đầy, bây giờ sướng quá thì sao cô chịu nổi.
Ông rời khỏi người cô, nâng hai chân cô cao lên(chuẩn bị tư thế vác cày qua núi ) , nhìn Hà Anh lúc này đang rên rỉ không ngừng, làm da trắng vốn đỏ ửng trông thật cực kì quyến rũ và khiêu gợi. Ông Mạnh nâng cao chân cô lên, liếm láp không ngừng từ bàn chân đến mông cô.
“uhm…nhột…đừng liếm nữa anh…cho vào đi…đụ em đi”, tay Hà Anh quờ quạng đưa về phía mông mình để tìm cặc ông. Ông Mạnh như muốn trêu đùa cô, ông lách người ra khỏi tầm tay cô, vẫn liếm láp chân cô, cô hấp dẫn thế này ông sợ mình sẽ ra nhanh mất, phải kiếm chế đã.

“uhm…đâm vào…nhanh lên…đâm vào đi….” Cô muốn điên lên, đang đụ sướng thì bỗng dưng ngừng lại.
Ông Mạnh cũng không nhịn được nữa, ông nhắm ngay khe cốc sâu kín hơi hơi mở rộng và ướt đẫm kia, sau đó xích người mình lại gần, chỉnh con cặc mình để đâm vào cái khe kia. “Uhm” tiếng Hà Anh rên lên trong thõa mãn. Ông Mạnh dập liên tục, miệng ông liếm láp trên cặp chân thon dài của cô.
Đôi mắt xinh đẹp của Hà Anh nhắm chặt, miệng cứ liên tục vang lên những tiếng “uhm…ah”. Cặc ông ra vào l.ồn cô liên tục, mỗi lần đều làm cô như chao đảo vì sướng, nước nhờn liên tục chảy ra.
– “uhm…em thích chứ”
– “uhm…em thích, cặc anh tuyệt lắm” lúc này cả người cô đang đắm chìm trong khoái cảm.
– “cặc anh như thế nào so với chồng em” cặc ông húc tới liên tục, tay không ngừng mân mê, sờ mó khắp bụng và ngực cô.
– “uhm…to và cong hơn…uhm…nhanh đi”
Cặc ông củng đã nứng hết mức, ông đâm phầm phập vào l.ồn cô, hơi thở ông dồn dập, tư thế này tạo ra những cọ xát rất mãnh liệt làm ông rên lên.
– “ôi đả quá ..l.ồn em bót sát đã quá”
– “… em sướng … cặc anh chơi sướng …a … chết em …ôi ….đụ mạnh lên anh ,chơi mạnh nửa … nủa đi … a …”
– “ôi…em giãn ra…chết anh…chặt quá”
Hà Anh khép chặt 2 chân lại, làm cơ thịt bên trong bóp chặt lấy cặc Hùng thật mạnh con cặc như muốn vở tung trong l.ồn cô .
L.ồn cô bóp cặc mình làm ông muốn xuất khí ,ông nắc cái nào cái nấy như trời giáng mổi một cái hích làm cả người cô tiến về phía trước.
– “Uhm … chết em anh ơi …em chêt …sướng quá …”
– “Hự..hự…sướng không em”
– “Em …em…sướng, l.ồn em sướng lắm” Hà Anh đang ở trong cảm giác đê mê, mỗi cú nắc của ông là một lần cơn sướng ập đến đánh vào tinh thần và thể xác cô.
– “uhm….em sắp ra anh ơi….nhanh nhanh lên” lúc này Hà Anh đã như con thú, cô muốn được lên đỉnh của sự khoái cảm
– “Hự hự…hự..” để đáp ứng cô ông Mạnh hích về phía trước liên tục, ngay cả bản thân ông cũng không hiểu sao bây giờ mình khỏe thế,tay ông cũng không quên vuốt ve từ mông đến đùi cô làm người cô thật nhộn nhạo lên, cơn sướng đang lên cao và sắp bùng nổ.
– “uhm…uhm….uhmm…ahh..aahhh…em ra…em ra” một dòng nước chảy ra từ l.ồn cô, cô nhắm mắt nằm rũ rượi vì mệt, thưởng thức cái cảm giác lên đỉnh khoái cảm này.
Cũng không biết trải qua bao lâu, ông Mạnh đang nhấp trên người cô chợt gầm lên một tiếng. Sau đó, từ cặc ông bắn ra một luồng khí chảy mạnh vào l.ồn cô, chạy vào từng ngóc ngách trong l.ồn cô, làm cô không nhịn được lớn tiếng rên rỉ. Ông Mạnh sau khi bắn vào l.ồn cô thì cũng không biết gì nữa, cặc vẫn cắm sâu trong l.ồn cô rồi ngủ thiếp đi.
Sau một lát, Hà Anh mới chậm rãi mở mắt nhớ đến cái loại cảm giác tuyệt vời quanh quẩn trong thân thể cô, cô càng quyết tâm thực hiện ý định của mình. Ngồi dậy, nhìn ông Mạnh đang ngủ say cô đi vào nhà tắm tắm rửa rồi gọi điện cho Trà Mi.
– “Trà Mi hả, chị Hà Anh đây, em đến đi”
….
– “Làm thế này có được không chị Hà Anh, ông ấy tỉnh dậy thì sao”
– “Em yên tâm, ông ấy chắc cũng ngấm thuốc mê rồi, không dậy nổi đâu, làm xong chị thưởng cho em”
– “Em cám ơn chị”
– “Ah, nếu Nga có hỏi thì em chỉ nói chị nhờ em tiếp khách thôi nhé”
– “Vâng ah”
************************************************** ********
Chiều hôm sau Hà Anh vào phòng làm việc của ông, ông Mạnh thấy cô vào thì mắt sáng lên.
– “Đến đây” ông giơ đôi tay lên.
– “Anh xem cái này đi đã” Hà Anh đưa cho ông 2 cái đĩa, rồi im lặng ngồi xuống trước mắt ông.
….mấy chục phút sau khi xem 2 cái đĩa hihi….
– “Em muốn gì ?” ông Mạnh ngả người ra sau ghế, trông có vẻ mỏi mệt nhìn cô.
– “Anh đưa hết hình ảnh của em ra đây, trong 2 cuốn băng đó anh cũng đã thừa nhận mình cưỡng hiếp em, thêm với việc làm tình với cô gái gọi kia, anh nghĩ mình sẽ như thế nào”
– “Em không muốn làm to chuyện, nhưng nếu anh ép em, thì chờ vào tù ngồi đi”
– “Anh sẽ xóa, anh hứa”. Nhìn Hà Anh bước ra khỏi phòng làm việc mà ông không khỏi buồn bã, ông không ngờ cô lại cứng rắn như vậy, lại lưu lại đoạn nói chuyện giữa ông và cô.
– “Đồ đàn bà nham hiểm” Ông Mạnh chửi thầm cô, thâm tâm ông vẫn lưu luyến người con gái xinh đẹp này
Tháng sau, ông Mạnh được thăng chức lên làm lãnh đạo cao cấp của công ty như dự kiến từ trước. Hà Anh cũng là nhân viên lâu năm, tuy chưa đủ tuổi để đảm nhận công việc trưởng phòng này nhưng dưới sự bảo lảnh của ông Mạnh yên ổn ngồi vào ghế trường phòng tạm thời. Khi nhận được tin này Hà Anh cũng bất ngờ, cô đi làm không quá cầu tiến vì tất cả đã có anh Phong lo, không ngờ ông Mạnh lại giúp cô ngồi vào vị trí này. Hà Anh lên làm trưởng phòng liệu có gây sóng gió gì cho các nhân viên nam trong phòng ?
Gần 10h đêm, trong phòng khách nhà bà Loan vẫn vang lên tiếng cười đùa không ngớt của trẻ nhỏ. Lúc này bà Loan, Hà Anh và Bạch Yến vừa ngồi nói chuyện vừa trông chừng mấy đứa trẻ. Bạch Yến là con gái thứ hai của bà Loan và ông Quang là em gái ruột của Hà Anh. Cô năm nay 27 tuổi, cũng như Hà Anh cô lấy chồng khá sớm, hai vợ chồng cũng đã có một đứa con gái 3 tuổi. Bạch Yến thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ, cô cao hơn Hà Anh một chút, dáng người thanh mảnh hơn Hà Anh. Nếu nói Hà Anh có vẻ đẹp quyến rũ và rất hấp dẫn thì Bạch Yến có vẻ đẹp tinh tế và nhẹ nhàng hơn. Hai người tính cách cũng khác nhau, Hà Anh điềm đạm và dịu dàng trong khi đó Bạch Yến rất cá tính và vì lẽ đó nên chồng của Bạch Yến phải núp dưới váy vợ. Chồng Bạch Yến tên Quân là mối tình từ thời sinh viên của cô, Quân là người to cao nhưng rất hiền lành. Hai vợ chồng đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, nay có dịp thì ra Hà Nội để thăm bố mẹ cũng như chào mừng anh Phong đi nước ngoài về. Đã lâu không gặp nên mấy mẹ con ngồi nói chuyện vui vẻ sau một bữa nhậu khá linh đình.
– “Cái ông Quang này, già rồi mà còn ham vui, vừa ăn nhậu ở nhà rồi mà còn kéo ra ngoài làm gì nữa không biết” bà Loan than thở khi thấy ông Quang và 2 chàng rể đến giờ vẫn chưa về.
– “Mẹ ah, lâu lâu nhà Bạch Yến mới ra đây, mấy bố con mới có cơ hội gặp mặt mà, cứ để họ vui chơi một lát”. Hà Anh ngồi bên bà Loan, nhỏ giọng khuyên bà.
– “Mà mẹ này, bố đã già đâu cơ chứ, nhìn còn phong độ thế mà, chắc mẹ phải chết lên chết xuống với bố” Bạch Yến là người rất thoáng nên nói chuyện thẳng tính, không ngại ngùng trêu bà Loan.
– “Hứ, ông ấy chết máy mấy năm nay rồi” bà Loan buồn bực bỏ lên phòng mặc kệ 2 cô con gái. Hai cô con gái nào ngờ rằng lúc này bà đang cực kì viên mãn về tình dục nhờ ông rể quý.
– “Chị Hà Anh nè, anh Phong to con thế chắc chuyện ấy mạnh lắm nhỉ” giọng Bạch Yến có vẻ trêu đùa.
– “Uhm…” Hà Anh vẫn tỏ ra khá ngại ngùng khi nói chuyện vợ chồng mình với người khác.
– “Uhm…là sao chị nói đi, anh Quân nhà em thì chán lắm, không sáng tạo gì cả, em nói gì thì nghe đó thôi, lên giường thì cứ hùng hục như trâu ý”.
– “Uhm…thì anh Phong cũng điệu nghệ lắm, chị chịu không nổi…nhưng anh hay đi công tác nên nhiều lúc chị cũng thấy trống vắng”
– “Thế có ra ngoài ăn nem không đấy” Bạch Yến không ngừng trêu đùa cô chị.
– “Bậy nào, thôi chị đi ngủ đây, em nhớ nhắc cu Minh và con bé ngủ sớm” Hà Anh dù gì cũng cảm thấy có lỗi với chồng nên không muốn nói về chuyện này, cô lặng lẽ lên phòng rồi đi ngủ, vì có uống rượu lúc chiều nên đặt mình xuống là Hà Anh ngủ được ngay.
Quân về đến nhà thì cũng đã qua 11h đêm sờ tay lên trán thấy nóng bừng bừng, cổ họng khô khốc, bèn rót một tách trà tu ừng ực cho đờ khát, đợi đầu óc tỉnh táo được đôi chút, anh lảo đảo đứng dậy mò mẫm men theo bức tường để lên phòng ngủ.
Đứng ngay cửa phòng, hơi men lại bốc lên đầu, anh choáng váng đầu óc, ngã mạnh vào cánh cửa, nào ngờ cánh cửa chi khép hờ nên mở toang ngay, bước vào trong tiện tay đóng cửa lại, không thèm bật đèn,anh đi thẳng về phía chiếc giường lớn, nhìn thấy một người phụ nữ đang nằm ngủ.
Nếu đổi lại là lúc khác, Quân không bao giờ dám đánh thức vợ dậy để chiều mình nhưng bây giờ đã uống quá nhiều rượu, toàn thân nóng ran, anh không còn nghĩ nhiều, anh cởi trần truồng bước lên giường, từ đằng sao ôm lấy eo người phụ nữ. Hai tay sờ sờ bộ ngực của cô qua chiếc váy ngủ. Vì uống nhiều rượu nên lúc này anh rất hưng phấn, nay lại được ôm ấp người phụ nữ khiến người anh cực kì kích thích, con cặc căng lên, đâm vào mông cô gái.
– “Sao hôm nay đầy đặn thế nhỉ” dù cảm thấy lạ nhưng lúc này lí trí của anh đã mờ đi vì dục vọng và không còn tỉnh táo.Anh giơ tay bóp ngực cô vài cái, cô vẫn ngủ nằm im phăng phắc không hề động đậy. Anh kéo hai dây áo ngủ xuống, cô không đeo nịt ngực, cảm giác được bầu ngực đầy đặn và cao vút trong tay làm dục vọng trong người anh dâng cao.
Cúi xuống tuột nhẹ chiếc quần chip mỏng tanh, lúc này cô gái đã hoàn toàn trần truồng phần dưới và bộ ngực, chiếc áo ngủ thì quấn quanh eo. Quân đặt tay vuốt ve làn da nõn nà ấy hồi lâu, máu nóng trong cơ thể chảy ngược lên não, khắp người nóng hừng hực, hơi thở trở nên gấp gáp.
Cô gái đột nhiên lật mình lại, vẫn nằm im không lên tiếng, hơi thở của cô đều đều như cũ, hình như cồ vẫn còn chìm đắm trong giấc mơ.
Quân lồm cồm bò dậy, trườn tới nằm đè lên cô, hai tay bấu chặt hai quả đào tiên căng tròn đùa nghịch, chốc chốc lại cúi đầu xuống hôn nhẹ, chiếc lưỡi ma quái cứ trêu đùa trên ngực cô.
– “Hơ!” Cô gái phát ra tiếng kêu khe khẽ, cơ thể hơi động đậy, hơi thở cô cũng trở nên gấp gáp, nước l.ồn vô thức rỉ ra không ngừng.
Quân không còn chịu nổi nữa, anh nâng đôi chân thon dài của cô gái lên, đặt nhẹ lên vai mình, trong bóng tối không nhìn thấy vị trí tấn công tuy nhiên anh vẫn dễ dàng thăm dò và điều chỉnh cặc minh đi vào đúng l.ồn cô.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến