Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Xa vợ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Xa vợ

Anh bắt đầu nhấp nhẹ, hai tay vuốt ve cặp đùi thon dài và mượt mà của cô gái.
– “uhm…uhm…uhm” cô bật lên tiếng kêu khe khẽ.
Tiếng kêu nhẹ nhàng và quyến rũ của cô làm dục vọng của anh như muốn bốc hỏa, con cặc anh nhấp không ngừng, từng đợi khoái cảm ập đến.
Thời gian lặng lẽ trôi qua, hai cơ thể quấn chặt vào nhau thờ hổn hển. Anh vẫn còn rất sung sức, cảm giác đê mê tuyệt hảo khi cặc anh được bao bọc trong l.ồn cô, từng thớ thịt trong l.ồn cô như muốn bóp chặt lấy cặc anh làm anh điên lên, khoảng vài phút sau anh rùng mình rồi bắn ào ạo vào l.ồn cô. Cô gái hình như đã mệt mỏi lắm rồi, cô gối đầu vào ngực anh ngủ thiếp đi.
Một lát sau, Quân dường như đã hồi phục toàn bộ thể lực và cũng chưa xả hết dục vong của mình nên anh lại ôm lấy cơ thể mềm mại vào lòng, anh lại trỗi dậy ham muốn, anh lại đâm cặc vào l.ồn cô nhấp nhè nhẹ.
Cô gái cũng vừa tỉnh giấc, cơ thể nấc lên từng chập phối họp cùng tiếng rên xiết sung sướng. Quân nghe âm thanh phát ra từ miệng cô gái sao mà lạ thế nhỉ? Nhưng đang lúc cao hứng nên không hề nghĩ nhiều, cô gái vòng bàn tay nhỏ nhắn mềm mại ôm chầm lấy hắn, mười móng tay nhọn bấu chặt vào da thịt sau lưng.
– “Phong…anh nhấp nhanh đi…em sướng”
Tiếng rên của cô gái vang lên khe khẽ như tiếng muỗi vỗ cánh, lọt thỏm trong tiếng phành phạch của hai cơ thể trần như nhộng va đập dữ dội vào nhau, nhưng khi âm thanh ấy chui tọt vào tai Quân lại như sấm rung chớp giật, toàn thân hắn cứng đờ ra như bị điểm huyệt.
Đây rõ ràng là tiếng của bà chị vợ mà. Quân vội mở to mắt, chỉ thấy dưới mái tóc bù xù, khuôn mặt của Hà Anh hiện ra, cô đang cắn chặt môi, hai mắt nhắm nghiền, làn da trắng nõn lẩm tấm mồ hôi, cơ thể cô vẫn đang nhịp nhàng lên xuống theo tiết tấu.










Tại sao lại thế này? Như bị sét đánh, Quân dừng lại mọi động tác, con cặc nhỏ xìu lại rút ra khỏi l.ồn cô, toàn thân không dám động đậy, còn Hà Anh đột nhiên nhận ra cặc anh bỗng rút khỏi l.ồn cô, khoái cảm trong cơ thể mất đi nên mở mắt ra, sau giây phút ngờ ngàng ngắn ngủi, cô bất ngờ chồm tới cắn phập vào vai Quân, dịu giọng yêu cầu: “Đồ khốn! Đừng dừng lại như thế, tôi đang hứng lên nè, tiếp tục giải quyết cho xong đi!”. Nói xong Hà Anh cúi xuống vuốt ve lấy con cặc đang yếu xìu kia.
Nhìn thân thể gợi cảm của bà chị vợ trước mắt, dục vọng của Quân lại bùng lên, anh lúc này cũng không cần biết gì nữa, nằm yên để cho bà chị vợ kích thích con cặc mình.
Bằng cả hai tay cô vuốt ve, kéo cái da quy đầu để cái đầu cặc to và đỏ có vòng khấc rất rõ của tôi lấp ló rồi từ từ chui hẳn ra ngoài. Cặc Quân là con cặc lớn nhất mà Hà Anh từng gặp, nó dài phải 20 phân, nàng mân mê âu yếu nó không ngừng.
Cô ghé môi hôn lên đầu cặc anh rồi từ từ đưa cặc anh sâu dần vào trong miệng rồi bắt đầu rút ra thụt vào.
– “chụt…chụt…chụt…cặc em đẹp thế…”
– “uhm…em sướng…quá…chị bú tuyệt quá” Nhìn khuôn mặt xinh đẹp của bà chị vợ đang say sưa bú liếm con cặc mình làm cho anh như muốn điên lên, con cặc lúc này đang căng phồng, miệng anh thì cứ rên “hư hử”.
– “uhm…uhm…em sướng quá….lần đầu em được bú cặc…” Quân là một người hiền lành gia giáo nên chưa bao giờ được làm tình kiểu này nên làm sao anh không mê mẩn cho được.
Hà Anh nhả cặc anh ra nghiêng mặt sang bên, lưỡi nàng quấn lấy phía dưới cặc Quân.
Anh rùng mình “Chị ơi…uhm…! Chỗ đó sướng lắm”.
Hà Anh liếm phía dưới thân cặc một lúc thì chồm lên lấy đầu lưỡi lia liên tục xung quang cái khấc đầu cặc tôi. Quân có cảm giác sướng rùng cả mình.
– “Đó…chỗ đó…chị bú đi”
Anh dạng chân ra cho Hà Anh dễ hoạt động, cô bắt đầu liếm sâu xuống dưới, mới đầu là chỗ gốc cặc, sau đó là hai hòn dái. Trong lúc đó một ngón tay cô sờ và xoa lỗ đít anh.Cô đã làm cho anh đê mê sung sướng đến tận cùng.
– “uhm…thôi…thôi chị…em ra mất”
Sợ Quân phóng ra ngay lúc này nên Hà Anh nhả cặc Quân ra, liếc anh một cái đầy quyển rủ “Yếu thế ah”. Hà Anh cởi chiếc áo ngủ ra, lúc này cả toàn thân nàng đều trần như nhộng, cặp ngực to và mịn màng, eo thon gọn hiện ra trước mắt Quân. Hà Anh dùng một tay chống lên ngực anh, tay kia thò xuống cầm con cặc cứng ngắc đó kê vào miệng l.ồn của mình rồi từ từ hạ người xuống cho con cặc đó từ từ đi từng phân từng phân một vào trong người cô.
– “uhm…uhm” cả hai rên lên lúc con cặc anh đã đâm lút cán vào l.ồn cô. Hà Anh chống hai tay lên ngực Quân,bắt đầu nhấp nhổm lên xuống cho cái dương vật thọc ra vào người cô.
– “uhm….uhm….sướng quá….bóp ngực chị đi….bóp đi” Hà Anh bắt đầu nhún nhảy nhanh dần, cơn khoái cảm chạy rần rần trong người nàng, ở tư thế này nàng dễ dàng chủ động theo ý mình.
Quân đưa hai tay lên bóp lấy bầu ngực đầy đặn của cô, miệng anh thở phì phò, cô nhún càng ngày càng nhanh khiến anh không chịu nổi phải la lên.
– “Uhm…chậm chậm đi chị ơi”
Hà Anh cũng muốn cuộc chơi kéo dài lâu hơn, nên nàng ghìm lại, lên xuống chậm dần. Mỗi lúc nhổm lên khi đầu cặc đến mép l.ồn nàng lại ngồi phạch xuống làm cả hai người đều sướng rơn, miệng rên rỉ không ngừng. Cô không chỉ nhấp nhổm trên người anh mà cặp mông còn không ngừng xàng qua xàng lại, làm cho từng thớ thịt trong l.ồn cô bóp chặt lấy cặc anh, động tác này lặp đi lặp lại đến khi cô cảm thấy sướng thì lại chậm lại.
– “Chị sướng quá…cặc em to và dài quá…uhmm” Cô đã dừng nhấp mà cúi xuống hôn loạn lên mặt anh, hai người hôn nhau đắm đuối và đầy say mê.
– “Nhấp đi chị…” tay Quân đưa xuống nâng bờ mông đẫy đà của cô lên. Hà Anh hiểu ý bắt đầu tăng tốc độ.
– “uhm…uhm…chị sướng” Hà Anh lúc này đã nâng lên hạ xuống dồn dập, cặc cô và l.ồn anh cọ xát liên tục.
– “uhm…hự…hự…em sướng quá chị ơi….em ra mất” Hà Anh lúc này đã sắp lên đến cao trào, nước l.ồn cô chảy đầy ra trên người anh, hai tay cô tự vuốt ve lấy người mình, miệng không ngừng “uhm…uhm…”
Quân lúc này cũng sắp xuất tinh, anh ra sức ưỡn mông lên để cặc mình đâm sâu vào cô, tay anh thì nâng lấy mông cô cho Hà Anh dễ lên xuống hơn.
Sự khoái cảm của hai người sắp lên đến cao trào, Hà Anh đã ngửa người lui, hai tay chống về phía sau, ra sức nhún nhảy và ngoáy mông, miệng cô cứ “uhm…uhm” không ngừng.
– “uhm…uhm…chị ra…ahhhhh” sau tiếng rên dài, cả hai đều ra cùng một lúc. Cô vẫn nhấp nhô nhẹ nhàng trên người anh như muốn hút hết tinh lực của anh và hưởng những phút giây ngọt ngào cuối cùng, sau đó cô đổ sập xuống người anh, bộ ngực đầy đặn của cô dán lên ngực anh. Sau ít phút nghỉ ngơi, cả hai lại ôm chặt nhau, hôn nhau điên cuồng, tay hai người không ngừng khám phá cơ thể lẫn nhau để thõa mãn dục vọng của mình.
– “Em xin lỗi, em say quá nên vào nhầm phòng” Quân lúc này đang vuốt ve cơ thể tuyệt tác của tạo hóa ở trước mặt mình, trong lòng cảm thấy hết sức may mắn vì làm chủ được cơ thể cô, cô đã ban cho anh một đêm vui sướng tột độ.
Được bồi bổ bởi cơn mưa tình ái, khuôn mặt xinh đẹp của Hà Anh càng thêm kiều diễm, quyến rũ, cô đứng dậy vơ lấy đồ ngủ rồi đi về phòng tắm, trước khi đi còn quay lại dặn Quân: “Cậu về phòng đi, chuyện hôm nay tôi bỏ qua”
Ngoại tình Chap 2: Nồng cháy bên bể bơi
Thông báo: Sau chapter này mình sẽ ra chương mới chậm hơn, có bác kêu ca mình ra chậm nhưng thực ra mình thấy mình ra chương mới thuộc vào loại siêu nhanh rồi. .
vd: bác tuhaigiaihuynh viết “Vắng chồng 2013” bác ấy cả tuần mới ra 1 chap làm anh em đợi dài cổ.
Note: Chương này mình cảm thấy không ổn lắm, các bác đọc thử, nếu không thích thì cho ý kiến.
Sau khi một hồi mây mưa với Quân thì Hà Anh đi tắm, Quân lén lút trở về phòng bên cạnh. Đêm đó ông Quang và Phong đến khuya mới về, Phong uống nhiều rượu nên lên giường là ngủ ngay, Hà Anh sau một trận làm tình điên đảo cũng mệt mỏi nên cũng sớm đi vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau là thứ 7, Hà Anh nghỉ làm nên tiếp tục ở lại nhà mẹ ruột. Hà Anh khá tự nhiên như không có chuyện gì xảy ra vào đêm hôm qua trong khi đó thì Quân khá ngại ngùng và khó xử khi đối mặt với cô, ánh mắt anh luôn né tránh Hà Anh như là trẻ con phạm tội. Thật sự thì Hà Anh cũng khá khó chịu khi phải đối diện với Quân nhưng để không có ai nghi ngờ về chuyện tối hôm qua thì nàng phải vờ như không có chuyện gì, huống hồ Hà Anh cũng không quá xem trọng chuyện “tình một đêm” này, nàng vẫn yêu Phong vẫn yêu gia đình mình đối với nàng chuyện đó đơn giản chỉ là giải quyết nhu cầu của bản thân. Lúc đầu Hà Anh cũng cảm thấy có lỗi với em gái mình mặc dù sự việc đêm qua là vô tình, không phải nàng cố ý nhưng hôm nay khi thấy thái độ ngượng ngùng của Quân, Hà Anh bỗng nổi lên tâm lý muốn trêu đùa anh một phen. Mỗi lúc không có người để ý thì cô luôn nhìn chằm chằm và cười với anh, Quân thì có vẻ sợ chuyện tối qua nên chỉ biết cúi đầu hoặc nhìn lơ đi chỗ khác. Thật sự đêm qua là một đêm rất tuyệt vời đối với anh, anh vốn là con người hiền lành, không muốn nói là khá chất phác, lại sợ vợ một cây nên làm gì có chuyện ăn chả ở bên ngoài ngày hôm qua lại rơi vào tay bà chi lão luyện như Hà Anh thì làm sao anh không sướng cho được. Nhưng khi nghĩ về cô vợ hung dữ và có máu ghen tàn bạo như Bạch Yến, nghĩ lại chuyện hôm qua phát sinh quan hệ với bà chị vợ thì làm sao anh không sợ cho được. Anh luôn lản tránh vì cảm thấy có lỗi với vợ và bà chị nên không suy nghĩ về những hành động trêu chọc của Hà Anh, nếu đó mà là người đàn ông trải đời như Phong thì làm sao không biết được rằng Hà Anh đang dụ dỗ anh cơ chứ, có nhẽ sự ngu ngơ khờ khạo và mối quan hệ loạn luân giữa chị vợ và em rể này mới khiến Hà Anh thích thú.
Tối hôm đó khi lên giường ngủ, sau một trận ân ái với Hà Anh thì Phong nằm ra ngủ say như chết. Người có nhu cầu tình dục cao như Hà Anh thì làm sao chịu nổi nếu một đêm làm có một lần cơ chứ. “Sao hôm nay anh yếu thế nhỉ, chắc do đêm qua say sỉn đây mà” Hà Anh đâu có ngờ rằng Phong hôm nay bị bà mẹ vợ bóc lột sức lao động cơ chứ, vì cả tuần đi làm và ở nhà với Hà Anh nên chỉ có cuối tuần là Phong mới có thể xổng ra dành cho bà mẹ vợ, vì thế dù muốn hay không anh cũng phải cúc cung tận tụy gắng sức phục vụ hai mẹ con. Nằm trên giường bứt rứt không ngủ được Hà Anh ngồi dậy xuống nhà bếp uống nước.
Khi đi xuống hành lang thì gặp Quân đi lên, thấy không có ai, Hà Anh kéo nhẹ một bên dây váy ngủ xuống rồi đi xuống.
– “ah…” Hà Anh vờ trượt chân cố ý ngã vào người Quân khi sắp đi qua anh. Quân nhanh tay ôm Hà Anh lại, anh gấp gáp hỏi “Chị không sao chứ”.
– “uhm…chị không sao, may mà có em” Hà Anh ngẩng đầu liếc anh một cái rồi lả lướt dựa vào ngực Quân, bàn tay cô khẽ sờ nhẹ lên bộ ngực rắn chắc của anh.
Người Quân run lên trước hành động của bà chị vợ, bây giờ anh mới để ý thấy cái váy ngủ hở hang và nóng bỏng mà cô mặc trên người. Hà Anh lúc này đang khoác lên mình chiếc váy ngủ tơ tằm rộng thùng thình, cổ áo chứ V khoét sâu lộ rõ hai bầu ngực đầy đặn và hấp dẫn, từ khe hỡ có thể thấy áo lót sa-tanh đen mỏng bên trong, chiếc váy ngắn đến nổi lộ rõ bờ mông cô, bắp đùi trắng nõn lộ cả ra ngoài. Được ôm thân hình mềm mại của cô trong tay với những hình ảnh nóng bỏng trước mắt, bàn tay anh không tự chủ được mà vuốt ve cặp mông tròn trịa và đầy đặn của cô.

– “uhm…uhm” Hà Anh cũng ôm chầm lấy Quân, miệng rên rỉ những tiếng ỉ ôi nho nhỏ.
– “ké….tttttttttt” cả hai vội buông nhau ra khi nghe thấy tiếng mở cửa ở tầng trên, Quân bước vội lên trên như chạy nạn để mặc Hà Anh vẫn đang ngơ ngác.
– “Đồ nhát gan” Hà Anh tiếp tục đi xuống tầng dưới, miệng thầm chửi ông em rể.
********xxxx*********
Lên phòng ngủ nằm bên chồng cả tiếng đồng hồ mà Hà Anh không tài nào ngủ được. Nhớ lại giây phút ở cầu thang lúc nãy, dường như giây phút đó Hà Anh quên mất chồng, nàng mê đắm trong tình dục. Bản thân Hà Anh cũng không hiểu nổi mình, nàng vốn rất yêu Phong, mỗi lúc không có anh làm nàng cô đơn và trống trải nhưng mỗi khi ngả vào tay một người đàn ông khác thì làm cho nàng có những hành động lạc lối. Nhớ lại cơ thể cường tráng, sức mạnh hùng hục và sự ngu ngơ của Quân làm cô không tài nào ngủ nổi, trong người cảm thấy thiếu thốn, cô thực sự muốn sex, muốn đến phát điên vào lúc này, quay qua nhìn ông chồng đang ngủ say, Hà Anh chán nản cố thúc mình ngủ đi.
Hà Anh đang trằn trọc trên giường tiếp tục mất ngủ thì nghe thấy tiếng nước từ bể bơi sân sau truyền đến. Hà Anh tò mò đi xuống dưới lầu xem thì thấy hoá ra đó là Quân đang bơi. Cũng giống như Hà Anh, Quân bị bà chị vợ trêu chọc như thế thì làm sao ngủ nổi, bây giờ anh muố hòan mình vào làn nước mát để giải tỏa đi cái nóng của dục vọng trong người.
Nhìn cơ thể khỏe mạnh của Quân ham muốn trong người Hà Anh lại nổi lên,lúc này Hà Anh không kiềm lòng nổi đi tới bên cạnh bể bơi ngồi xuống. Cô thả chân xuống nước vung vẩy, nước về đêm có cảm giác mát lạnh thật thoải mái. Quân nhanh chóng phát hiện ra cô, bơi đến gần. Anh tháo kính bơi xuống, tóc, lông mi, lông mày đọng đầy bọt nước nhìn rất nam tính và hấp dẫn. Hình như việc bơi đến bên cạnh cô đã lấy hết đi can đảm của anh, anh chỉ im lặng nhìn chằm chằm vào cô mà không nói gì.
Hà Anh nhìn Quân im lặng không nói gì, cô nở nụ cười quyến rũ với anh, cô lấy chân đá trên mặt nước, bọt nước văng tung tóe trên mặt anh.
Đôi mắt của Quân không tự chủ được mà nhìn chằm chằm vào vùng kín của cô. Vẫn chiếc váy ngủ mong manh đó, có thể nhìn thấy chiếc quần lót sa-tanh mỏng, vài sợi lông đen lúc ẩn lúc hiện dưới ánh đèn vàng. Sự rạo rực và khao khát hiển thị rõ trong cặp mắt anh.
Nhìn không gian yên ắng xung quanh, Hà Anh bỗng bộc dậy sự khát khao không kiềm chế, cô muốn anh, muốn ngay lúc này, ngay lúc mà chồng và gia đình cô đang ngủ bên trong nhà. Cô nhẹ kéo hai dây áo ngủ xuống một chút, chiếc áo nịt ngực hấp dẫn đã lộ rõ, hơi thở Quân bây giờ đã dồn dập, có nhẽ anh đang đấu tranh giữa lý trí và dục vọng, Hà Anh khẽ mở rộng hai đôi chân mình ra, cô kéo chiếc váy ngủ đã ngắn đến mức không thể ngắn hơn lên trước mặt Quân, chiếc quần lót tí xíu hiện ra trước mặt anh.
– “Chỉ nhìn thôi ah” Hà Anh vừa nói xong thì Quân đã gừ lên một tiếng rồi giữ chật lấy tay cô, kéo cô xuống nước. Bất ngờ vì hành động của anh, Hà Anh 2 tay vòng qua cổ anh, níu chặt lấy cổ anh, Quân thì dùng 2 tay nâng mông cô. Cơ thể Quân và Hà Anh dính sát vào nhau, váy ngủ của cô bị nước làm ướt nhìn gần như là trong suốt, bó vào da thịt, lộ rõ những đường cong. Hô hấp của Quân dần dần trở nên nặng nề, anh hôn lên môi cô. Nụ hôn cuồng bạo và chiếm hữu. Lưỡi anh tiến vào quấn quít lấy cái lưỡi mềm mại của cô, hút lấy nước mật thơm ngọt, làm dục vọng của 2 người bùng lên. Hà Anh đẩy anh ra, thở hổn hển nói “uhm…uhm…lên bờ đi”.
Quân bồng Hà Anh đi đến nơi cạn nước hơn, để Hà Anh đứng xuống, anh lại cuồng bạo hôn lấy cô. Bàn tay anh cũng tiến vào bên trong váy ngủ đã ướt đẫm, vuốt ve tấm lưng mịn màng của cô, hơi thở của Hà Anh lúc này cũng trở nên gấp gáp. Quân cởi váy ngủ của cô ra, dưới ánh trăng bộ ngực tròn trịa của cô hiện ra sau lớp áo lót, Quân nóng vội cởi nịt ngực của cô ra nhưng do nóng vội hay mất bình tĩnh mà cả phút trời Quân vẫn làm không xong.
– “Từ từ nào cưng”, Hà Anh cởi nịt ngực rồi ném qua một bên. Nhìn bầu ngực căng tròn với 2 núm đỏ chót trước mắt, Quân há miệng ngậm lấy ngực cô, cái lưỡi linh hoạt của anh quét nhẹ, khiêu khích hai núm vú cô, cái lưỡi anh vân vê nó làm cho Hà Anh cực kì mê hoặc và tê dại.
– “uhm…uhm…bú đi…bú ngực chị đi cưng” cảm giác tê dại nơi đầu ngực làm cô rên rỉ, một tay cô vuốt ve vòm ngực săn chắc của anh, tay còn lại cô chụp lấy con cặc anh qua lớp quần bơi. Chỉ vuốt ve bên ngoài là không đủ tay cô nhanh chóng luồn vào trong quần bơi, cầm lấy con cặc nóng bỏng của anh trong tay, cô bắt đầu sục nó.
– “uhm…uhm…cởi quần bơi ra đi em” Hà Anh thở gấp khi tay Quân cũng đã lòn vào trong quần lót của cô, ngón tay anh mân mê bên ngoài mép l.ồn cô.
Đầu của Quân lúc này vẫn đang vùi sâu vào giữa 2 cặp vú cô, hơi thở thơm ngọt tràn đầy hương thơm ngọt ngào của cô, cảm giác mềm mại của ngực cô làm anh không kiềm chế nổi con cặc anh căng phồng muốn thoát ra khỏi chiếc quần bơi chật hẹp. Quân kéo quần bơi xuống, kéo con cặc của mình ra, con cặc cứng ngắc của anh lúc này đâm vào bụng cô. Tay Quân thuần thục giúp Hà Anh cởi quần lót của cô xuống, Hà Anh lúc này đã nghiêng đầu gục lên vai anh, hai mắt khép hờ, người không ngừng run rẩy. Quân dùng hai tay nâng mông Hà Anh lên cho vừa với tầm con cặc anh, anh thở hổn hển bên tai cô.
– “Chị giúp em cho vào đi” Hà Anh đưa tay cầm con cặc anh, hướng dẫn để cặc anh tìm được đường vào l.ồn cô. Vì ở dưới nước nên cặc anh đi vào l.ồn cô rất dễ dàng nhưng cũng khiến Hà Anh rên lên khi cặc anh đâm vào lút cán.
– “Á…”
– Quân đang định dừng lại để Hà Anh kịp thích nghi.
– “Đừng…cứ tiếp đi…”
– Nói rồi chủ động nhướn về phía trước phối hợp với anh.
– “uhm..nhấp…nhấp đi em”
Quân thấy kích thích quá đỗi, hai mắt anh bắt đầu có chút đỏ, trong người bùng ham muốn mãnh liệt, anh bắt đầu hẩy mông về phía trước.
– “uhm…uhmm” ban đêm yên tĩnh nên cả 2 chỉ có thể nhỏ giọng rên rỉ.
– “uhm…chị sướng…em khỏe thật đấy…” Hà Anh cắn môi dưới, kìm lại tiếng rên.
– “hự…em cũng sướng…” Quân cúi đầu thở dốc muốn tiết hết dục vọng trong bản thân.
– “Hôn…hôn chị đi em” Bọn họ ôm chặt lấy đối phương, hôn nhau mãnh liệt.
Hai bộ phận sinh dục tiếp xúc với nhau qua làn nước nên hành động không quá mãnh liệt nhưng lại mang đến cảm giác sung sướng và niềm khoái cảm tột cùng.
– “uhm…ah…nhanh đi em…nhanh đi cho l.ồn chị sướng”hai tay Hà Anh ôm chặt lấy mông anh như muốn kéo chặt vào.
– “hự..hự…em không nhanh được, dưới nước không nhanh được” hơi thở nóng rực của Quân bên tai cô.
– “uhm…vậy lên bờ đi…lên nhanh đi” l.ồn Hà Anh lúc này đã rỉ nước, cơn sướng đang lan tỏa trong người cô.
Quân dùng tay định thả Hà Anh xuống rồi cả hai lên bờ nhưng anh bị Hà Anh ôm chặt lấy.
– “uhm…đừng…em cứ lên bờ…đừng rút ra” l.ồn Hà Anh bị con cặc cứng ngắc của anh đâm vào khít khao thì làm sao lại chịu rút ra vào lúc này được.
– “uhm…em đi chậm chậm lên bờ đi…để chị” Hà Anh lúc này vòng tay ôm chặt cổ anh, người cô dính như sam phía trước anh. Hai tay Quân lúc này đã tự do, anh vừa đi chầm chậm vừa dùng tay kéo đẩy mông cô nhẹ nhàng để l.ồn cô và cặc anh được cọ xát liên tục với nhau.
– “uhm…chị sướng…lên bờ nhanh đi em”
Quân vừa từ từ lên vờ vừa dùng tay để nâng mông cô, giúp cặc anh chuyển động trong l.ồn cô, Hà Anh thì rên rỉ trong cơn sướng, còn Quân khi lên đến bờ thì vừa sướng vừa mệt, anh thở hổn hển.
– “Em mệt quá…” Quân buông Hà Anh xuống rồi nằm ngửa dưới sàn gạch men của bể bơi. Mặc dù cơ thể mệt mỏi do phải bồng Hà Anh quá lâu nhưng cặc anh vẫn cứng ngắc chổng thẳng lên trời.
– “Em nằm nghỉ đi, để chị”.
Hà Anh ngồi lên người Quân, từ từ điều chỉnh tư thế rồi dùng tay chỉnh cho con cặc anh đi vào l.ồn chị rồi từ từ ngồi xuống. Hà Anh chống tay trên ngực anh rồi bắt đầu xàng nhẹ mông mình.
– “uhm…uhm” miệng Hà Anh bật lên tiếng rên rỉ khi con cặc cương cứng của anh lại đâm vào l.ồn cô. Mông cô sàng qua sang lại để con cặc anh đâm vào l.ồn cô. Dâm thủy l.ồn cô tiếp tục chảy ra, ướt dầm dề đám lông mu của anh.
Mông Hà Anh lúc này lắc lư liên tục, không ngừng nghỉ và cử động rất nhanh, uyển chuyển khéo léo, cửa l.ồn nàng vẫn siết chặc lấy cặc anh lúc siết mạnh lúc thả lỏng.
– “uhm…uhm…hự hự….em sướng…chậm thôi chị ơi” Quân sướng lắm, và muốn xuất khí rồi.
– “uhm…chị sướng…ráng nhịn đi…chị không chậm lại được” Hà Anh không nghe lời van xin của Quân cô càng cưỡi trên mình anh dữ dội hơn. Hai bộ phận sinh dục cọ sát lấy nhau nóng bỏng, làm nhiệt độ trong cơ thể hai người kích thích dâng cao.
– “uhhm… uhm” Hà Anh mặt đỏ gấc, như người say mèm, cô lơ lửng mãi trong dòng sóng khoái lạ, cổ họng cô liên tục rên âm ỉ. Cử động của Hà Anh càng lúc càng nhanh dần. L.ồn cô xoắn chặt cặc anh như một cục dồi rồi lúc siết lúc buông làm anh gầm rú luôn hồi.
– “Uhm…em đụ chị đi…chị hết sức rồi” Hà Anh sau một hồi lắc lư cũng mệt nên nằm sấp trên người Quân. Quân xoay người đặt Hà Anh nằm nghiêng rồi ôm chầm nàng từ phía sau. Quân cũng mệt lử vì Hà Anh, anh bây giờ không có sức mà hùng hục nữa. Cặc anh chạm vào bờ mông chắc nịch và tròn trịa của cô, anh nhẹ nhàng đâm cặc vào l.ồn cô từ phía sau.
– “phạch…phạch…phạch” da thịt hai người tiếp xúc với nhau vang lên trong đêm tối. Quân vòng tay lại ôm lấy cặp vú mềm mại của cô.
– “uhm…mông chị mềm thật đấy” Quân vừa nhấp nhẹ nhàng từ phía sau vừa khen Hà Anh.
– “uhm…em cũng khỏe thật đấy” l.ồn Hà Anh lúc này đã ra đầy nước, làm một hồi hiện tại cô rất muốn lên đỉnh.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến