Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Xa vợ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Xa vợ

– “uhm…nhanh lên đi em…chị mệt rồi” Quân ôm chặt Hà Anh, lưỡi anh quất quít bên cổ cô, hôn lên da thịt cô, hai tay đã ôm lấy vòng em cô để làm điểm tựa, anh bắt đầu nắc liên hồi.
– “phạch…phạch…uhm…uhm” tiếng da thịt và rên rỉ vang lên liên tục.
– “uhm…l.ồn chị bót quá…còn chật hơn cả Bạch Yến”
– “uhm….cặc em cũng dài lắm” Hà Anh lúc này đã rũ rượi vì mệt nhưng cũng gắng ưỡn mông về phía sau để phối hợp với anh.
– “uhm…nhanh lên em…chị sắp ra”
– “em cũng mệt…chị chổng mông lên đi…đổi tư thế cho nó nhanh ra” Hà Anh vất vả xoay người dậy, quỳ xuống chổng mông cao lên cho Quân.
Nhìn bờ mông đầy đặn, tròn trịa, cái l.ồn múp máp đã rỉ đầy nước kia, Quân lập tức đâm mạnh cặc vào l.ồn Hà Anh từ phía sau.
– “Hự…uhm…mạnh lên em”
– “phạch phạch phạch” Quân lúc này đang chạy nước rút, mông anh liên tục hẩy về phía trước cặc anh đâm sâu vào l.ồn cô.










– “uhm…cặc em cứng quá…dùng sức…đâm mạnh vào” nhìn bà chị với tấm thân trắng nõn đang quỳ dưới đất rên rỉ những tiếng dâm dật, Quân không chịu nỗi nữa, anh nhấp liên hồi khoảng chục cái thì ngả sấp lên, ôm lấy Hà Anh, hai người trần truồng nằm bên cạnh bể bơi. Hai người ôm chặt lấy nhau, bàn tay anh vẫn mân mê bờ mông và cặp vú của Hà Anh, tay Hà Anh thì vuốt ve hai hòn dái anh.
– “Chị tuyệt thật, mình cứ như thế này mãi nhé” Quân đã ăn quen mùi nên bây giờ rất thèm thuồng với cơ thể cô.
– “Không sợ Bạch Yến ah” Hà Anh dùng tay vân vê trên ngực Quân, quay sang trêu đùa anh.
– “Em…em” nhắc đến hung thần Bạch Yến là Quân cứ im thin thít.
– “Thôi, em lên đi…có cơ hội thì chị cho em, chứ em đừng đòi, nguy hiểm lắm” Hà Anh ôm lấy Quân, hôn lên môi anh một hồi đến khi hai người khó thở buông nhau ra. Cả hai cùng thu dọn hiện trường rồi lẻn lên phòng.
Ngoại tình Chap 3 Trộm tình ở đám cưới – Phan 1
Ông Mạnh đã cả tháng không nhìn thấy Hà Anh. Hôm nay một đồng nghiệp trong công ty kết hôn, tại hôn lẽ thì nhìn thấy Hà Anh. Hôm nay Hà Anh mặc bộ trang phục dạ hội màu đen vai trần rất hợp mốt có thể tôn được bộ ngực trắng nõn căng đầy, tà váy xẻ cao, khoe được đôi chân trắn nõn nã, bộ váy bó sát khoe rõ bờ mông no tròn của cô. Hà Anh so với trước hình như càng ngày càng quyến rũ, cơ thể đầy đặn, 3 vòng chuẩn, bộ ngực no tròn.
Có chút men vào, nhìn thân thể quyến rũ của Hà Anh, ông Mạnh không chịu được, thật sự muốn sờ mó cô một phen. Vì là trưởng phòng cũ nên ông Mạnh mon men đi tới ngồi sát bên Hà Anh để chúc rượu đồng nghiệp cùng phòng cũ. Nhìn lão Mạnh tiến đến, tâm lý của Hà Anh có chút biến động, vừa muốn né tránh vừa muốn gặp mặt,người cô nóng lên, l.ồn bỗng nhiên có cảm giác, căng phồng lên. Sau vài chén rượu, trên mặt cô đỏ lên, tăng thêm vài phần quyến rũ. Thấy mọi người trên bàn đã đi hết, chỉ còn vài người ngồi đối diện, ông Mạnh vờ để tay lên đùi cô, nói nhỏ bên tai cô:
– “Anh nhớ em lắm”.
Hà Anh đánh nhẹ vào tay ông, nhưng tay ông Mạnh vẫn sờ soạng trên đùi cô, đùi cô thật săn chắc, làn da mịn màng làm ông sờ không muốn buông tay. Người Hà Anh run lên khi bàn tay ông nhẹ nhàng vuốt ve.
– “Đừng, người ta thấy bây giờ” Hà Anh nói nhỏ bên tai ông, giọng cô run run. Lúc này đã sắp tan tiệc ai cũng uống nhiều nên không để ý đến hành động khá thân mật của hai người.
– “Anh làm vì em nhiều như thế em không biết sao” tay ông Mạnh lúc này đã lòn vào váy, sờ nhẹ l.ồn cô qua lớp quần lót.
– “uhm…” Tiếng rên nhẹ của Hà Anh khẽ vang lên, may là trong đám cưới rất ồn ào đã lấp đi âm thanh dâm đãng này.
– “Đừng…tha cho em đi” Bàn tay to của ông Mạnh như đống lửa di chuyển qua lại, đốt cháy dục vọng của Hà Anh, bàn tay thong thả di chuyển không dừng lại, điều này làm cô cảm thấy sảng khoái.
Lúc này hai chân trắng đang kẹp chặt thật sự không thể chống đỡ cảm giác sảng khoái và cực kỳ tê dại, vì thế mà nhanh chóng dang rộng ra như đón khách quý.
– “Hà Anh, thoải mái không?”
Hà Anh thật sự không thể nào trả lời được, chỉ có thể liên tục thở gấp. Lúc này cảm giác kích thích bùng ra trên người cô, thật sự khó thể nào áp chế.
Vì trước mặt đông người nên Hà Anh không thể để cho người khác nhìn ra, nên phải giả vờ bình tĩnh, nhưng hai chân không khỏi run lên, cô rõ ràng cảm thấy trong người khô nóng, ẩm ướt. l.ồn cô đã ướt đẫm , tâm lý vụng trộm giữa đông người thế này làm cô thật kích thích, trong đầu cô hiện lên những ý nghĩ thật điên cuồng vào lúc này.
Bàn tay liên tục dao động, cơ thể truyền đến từng đợt khoái cảm làm Hà Anh hầu như tan ra thành nước, người cô bây giờ run lẩy bẩy.
Cảm giác Hà Anh không còn chống đỡ được nữa,Ông Mạnh cũng không làm gì quá, chỉ sờ soạng cô một chút rồi rời đi nhưng đã làm bùng lên dục vọng trong người Hà Anh.
Ông Mạnh vừa rời đi thì Hà Anh nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh, vì l.ồn đã rỉ nước ẩm ướt khắp chân cô. Sửa soạn xong cô ra chiếc gương lớn ở WC để chỉnh sửa đầu tóc thì nhìn thấy bóng người trong gương.
– “Anh Mạnh, sao anh ở đây”
Ông Mạnh tiến đến ôm chặt eo cô, không đợi cô trả lời mà cúi xuống hôn cô, hơi thở hổn hển, làm như đói khát từ lâu. Lưỡi ông Mạnh điên cuồng chiến hữu trêu đùa lưỡi cô, bàn tay trên siết chặt eo cô, thỉnh thoảng còn vuốt ve lấy bờ mông tròn lẳn của cô. Một mạch hôn đến khi cô hít thở không thông mới buông cô ra, lại hôn xuống cổ cô, liếm trên bờ vai trần cô, mang đến cho Hà Anh từng đợt khoái cảm, nhịn không được bật ra rên rỉ “A ~~~~~~”
Lúc lí trí sắp bị dục vọng chiếm cứ thì cô đẩy ông ra nhỏ giọng rên rỉ “Đừng ở chỗ này, người ta thấy”
Ông Mạnh vùi đầu lên bộ ngực đồ sộ của cô, thở hổn hển “Hà Anh, cho anh, hôm nay anh không nhịn được”
Hà Anh rên rỉ đè nén khoái cảm “Nhưng hôm nay không được, có người thấy, nguy hiểm quá, bữa khác đi”
Ông Mạnh đem Hà Anh bế lên mở cửa một phòng vệ sinh rồi bước vào.
Vừa đóng cửa thì Ông Mạnh ôm chầm lấy Hà Anh vào lòng. Ôm thân thể mềm mại và đầy đặn trong tay, ông Mạnh hôn loạn lên trên mặt Hà Anh, Hà Anh không chống trả nữa mà vòng tay ôm chặt lấy lưng ông. Ông Mạnh hôn lên tai, lên cổ cô, cảm nhận hơi thở nóng bỏng của ông Mạnh bên cạnh làm nội tâm cô không khỏi rung động, kiễng chân lên cô hôn vào môi ông, hai người nút lưỡi nhau đầy cuồng nhiệt. Hai tay ông Mạnh lúc này cũng đã sờ lấy cặp mông mềm mại và mỡ màng của cô mà vuốt ve không rời.
– “uhm…uhm…” Hà Anh không khỏi bật ra tiếng rên, nghĩ đến những khoái cảm khi con cặc này đâm khít lấy l.ồn mình làm nước l.ồn làng như muốn rỉ ra.
– “uhm…nhanh đi anh, nhanh em còn về”
Ông Mạnh kéo dây váy cô xuống, bộ ngực no đủ hiện ra sau cái áo lót. Ông vùi đầu vào hôn lên bờ ngực trắng và mềm mại của cô.
– “Ân…ah” người Hà Anh lúc này đã mềm nhũn ra, dụa vào người ông Mạnh, tùy ý ông Mạnh lòn tay vào vuốt ve lấy ngực cô, đẩy chiếc áo ngực lên, cầm lấy cặp vú săn chắc và no tròn trong tay, cảm giác được sự mềm mại của nó làm cặc ông Mạnh cứng ngắc lên đâm vào bụng cô.
– “uhm…” cảm nhận được sự nóng bỏng của ông Mạnh, hà Anh không khỏi rên lên tay đưa xuống dưới sờ nhẹ lên con cặc sau lớp quần dài.
Cảm nhận được sau mông mình bỗng phát lạnh, ông Mạnh đã tốc váy cô lên, một bàn tay rời khỏi ngực cô mà xoa nắn cặp mông tròn trịa của cô.
– “uhm…uhm…nhẹ thôi” Hà Anh rên rỉ, thần trí dần dần trở nên mơ hồ, trong mắt dục hỏa càng đậm, vặn vẹo thân thể đầy đặn, mềm mại trong lòng ông Mạnh, l.ồn Hà Anh bây giờ đã quá nứng, cần một con cặc lấp đầy. Tay cô đã luồn đã mở vài nút áo sơ mi của ông Mạnh, luồn vào vuốt ve ngực ông.
Ông Mạnh rất vừa lòng với sự động tình của cô, ông hôn lên môi cô, liếm lấp mật ngọt trong miệng cô.
– “uhm…uhm” Hà Anh liên tục rên rỉ những tiếng nho nhỏ.
– “Chà…em ướt quá rồi nè” Ông Mạnh một tay lòn vào quần lót của cô, dùng ngón tay vân vê hai mép l.ồn, tay còn lại thì vẫn xoa mông cô thỉnh thoảng lại nhéo một cái làm Hà Anh rên lên “uhm…uhm” không ngừng.
– “Thôi đừng sờ em nữa…cởi quần ra đi anh” Hà Anh lúc này hơi thở đã gấp gáp, uốn éo thân hình mềm mại của mình, l.ồn cô không ngừng ma sát với cặc ông.
– “Sao rồi, không chịu được nữa hả” Tay ông Mạnh đã đưa lên xoa bóp mạnh vú cô rồi hỏi.
– “Uhm…uhm”
– “Sao…có muốn không” Ông Mạnh bóp mạnh lên ngực cô.
– “Uhm…muốn…em muốn…anh cho vào đi” Hà Anh thở hổn hển nói.
Ông Mạnh cười nham nhở, cởi chiếc áo nịt ngực của cô ra, lập tức lộ ra 2 núm vú đã căng cứng, ông Mạnh há miệng mút lấy thật mạnh.
– “Aahhhhhhhh”
Hà Anh không nhịn được rên to, thân thể kịch liệt run rẩy, hai tay gắt gao ôm đầu ông Mạnh, khiến ông càng thêm mạnh mẽ. Một tay ông luồn xuống dưới háng cô, nhẹ nhàng cởi chiếc quần lót ra, lúc này dâm thủy đã chảy đầy chân cô. Hà Anh lúc này đã ngã xuống dựa hẳn vào người ông, toàn thân mềm mại không có chút sức lực.
Ông Mạnh đẩy nắp bồn cầu xuống, đặt Hà Anh ngồi lên, vén váy của cô lên.
Ông Mạnh muốn rèn sắt ngay khi còn nóng, chơi gái ngay khi còn trinh, đem con cặc to nóng của ông chạm vào cửa l.ồn của cô, cảm xúc tiếp xúc giữa 2 bộ phận sinh dục truyền tới khiến Hà Anh mất đi ly trí, chủ động đẩy mông để l.ồn mình tiếp nhận con cặc của ông Mạnh nhưng không thành công, Hà Anh trở nên gấp gáp, yếu đuối van xin:
– “Cho vào đi anh…đụ em nhanh đi”
– “Anh cho cặc anh vào nhé, anh đụ nhé cô trưởng phòng”
Ông Mạnh cười nham nhở, không đợi Hà Anh đáp lại, mạnh mẽ nhấn một cái. Trong nháy mắt, con cặc ông đâm vào l.ồn cô, một cảm giác mềm mại sít sao truyền tới làm cả hai cùng rên lên.
– “Ah….”
Hà Anh thét lên một tiếng vì sung sướng và cả đau đớn.
– “Sao thế, không có chuyện gì chứ?”
Ông Mạnh hỏi
– “Đồ khốn, sao đâm vào như giặc thế”
Hà Anh cau mày mắng
– “quên mất, anh sẽ cẩn thận”
Vì thời gian có hạn nên ông Mạnh nhấp rất mạnh, phát nào ra phát đó. tiếng “phạch phạch” vang lên liên tục.
Cảm giác được con cặc to cứng trong l.ồn mình, cái mông của Hà Anh khẽ run lên, ngửa người lui phía sau, ưỡn đầu thở gấp như cá mắc cạn, miệng thì không ngừng ỉ ôi.
– “Uhm…uhm…em sướng…”
– “Rên nhỏ thôi em”
– “Nhanh lên đi anh…đụ em mạnh vào” sau một lúc thì Hà Anh rên càng ngày càng lớn, muốn ông Mạnh làm nhanh hơn.
Thấy bộ ngực trắng bóc nhấp nhô trước mặt, một tay ông Mạnh không khỏi dày vò nó.
– “Đụ em sướng quá, l.ồn em chặt quá Hà Anh ơi”
Cảm giác con cặc mình bị âm đạo của cô co bóp không ngừng, tứng thớ thịt ép chặt lấy cặc ông làm ông Mạnh cực kì khoái cảm, hẩy mông tới liên tục để đón nhận sự sung sướng này.
Ông Mạnh tự nhiên làm càng lúc càng mạnh, khiến cho l.ồn của cô rỉ nước không ngừng, như lước nữ phun trào, khoái cảm đến chết đi sống lại.
– “A…Ư..ưhm..ah……em…sướng” Hà Anh rên rất có tiết tấu, tiếng rên cực kì động lộng người và dâm đãng

– “uhm…ah…uhm” Hà Anh không ngừng rên rỉ, l.ồn cô không ngừng co bóp lại từng đợt làm cặc ông Mạnh bị chật khít, làm cho ông không kiểm soát được mình, hai tai túm lấy mông cô làm điểm tựa, đâm vào một cái thật mạnh.
– “A ~~~~~”
Ông Mạnh không ngừng hẩy mông, đâm mạnh vào, mỗi phát vào đều đâm lút cán, từng đợt từng đợt làm khoái cảm dâng lên không ngừng trong người Hà Anh làm cô muốn hét lên nhưng phải cắn răng chịu đựng.
– “phạch phạch phạch” Ông Mạnh điên cuồng đâm vào rút ra, chạy nước rút, người Hà Anh co giật không ngừng vì sắp lên đỉnh.
Ông Mạnh vẫn đâm vào rút ra lại nói bên tai Hà Anh “Em muốn rên thì rên đi, không ai biết mình là ai đâu”
Hà Anh nhắm mắt, thở dốc không ngừng,miệng ngậm chặt nhưng vẫn rên rỉ.
Ông Mạnh đâm vào mỗi lúc mỗi nhanh, mỗi lúc một sâu vào l.ồn cô, Hà Anh hét lên:
– “Em sắp….ra”
– “Anh cũng sắp….ra….” Ông Mạnh càng thêm mãnh liệt, sức lực từ đâu ùa về không biết, cứ đâm phầm phập vào l.ồn cô.
– “Đừng xuất bên trong”
Ông Mạnh nhấp khoảng chục cái nữa thì Hà Anh không chịu được nữa, cả người run rẩy ôm chặt lấy ông Mạnh. Mà Ông Mạnh cũng gầm gừ thở dốc một tiếng rồi vội vàng rút cặc mình ra không ngờ lại bắn tinh lên đùi cô. Hà Anh vẫn dựa vào lưng bồn cầu người vẫn run rẩy trong cơn cực khoái. Ông Mạnh mệt mỏi ngồi lên đùi cô, thở hổn hển.
– “Anh xuất nhiều thật đấy, bắn hết lên chân em” Hà Anh mệt mỏi nói với ông Mạnh.
– “Anh xin lỗi” Ông Mạnh lấy chiếc quần lót của cô rồi dùng nó để lau chùi cho cô, giúp cô chỉnh lại trang phục cho chỉnh tề.
– “Tại anh hết đấy, bây giờ em không có quần lót mặc”
– “Em mặc váy dài thế này không có cũng không ai để ý, nếu không chùi thì bẩn lắm” ông Mạnh nhẹ giọng thanh minh.
– “Anh cẩn thận rồi ra trước đi, đừng để người ta nhìn thấy”
– “Uhm, anh ra trước nhé, cám ơn em” Ông Mạnh trước khi đi còn hôn nhẹ lên môi cô rồi đi ra ngoài.
Nhìn bóng dáng ông Mạnh ra ngoài, Hà Anh nghĩ thầm trong lòng “Lão này cũng không tệ, lịch sự, phong độ lại khỏe như trâu”.
****************xxxxxxxxxxxx*********************
Trên đường về nhà, Hà Anh cứ cười tũm tìm vì hành động trộm tình vừa rồi của mình, thật sự nó đem lại cho cô cảm giác rất kích thích. Trong tất cả các người đàn ông từng quan hệ với cô thì chồng cô vẫn là tuyệt nhất, với cô ở anh là có cả tình yêu và tình dục. Nhưng những người khác lại đem đến cho cô cảm giác khác, đó là sự kích tình vì vụng trộm và trải nghiệm khác nhau của cô khi quan hệ với mỗi người đàn ông khác nhau. Hà Anh cứ nghĩ vẩn vơ như vậy cho đến khi sắp về đến nhà.
– “Rầm……..” Âm thanh do va chạm gây nên Hà Anh ngã từ trên xe máy xuống.
Ngoại tình Chap 4: Lần đầu gặp gỡ & Sóng gió bên Sông & Kích tình
Ngoại tình Chap 4: Lần đầu gặp gỡ & Sóng gió bên Sông & Kích tình
– “Chị có sao không”
Lúc Hà Anh còn đang nằm ngây người ra đường vì bị ngã, chưa kịp hoàn hồn thì nghe thấy tiếng nói bên cạnh.
– “Uhm…cậu giúp chị đứng lên”
– “Dạ…dạ vâng” đang định chạy qua đỡ lấy Hà Anh thì cậu thanh niên đứng im thin thít, mắt nhìn chằm chằm vào Hà Anh. Chiếc váy của Hà Anh vốn dài đến mắt cá chân nhưng tà váy thì xẻ khá cao, mới khi bị ngã xuống nên tà váy bị xõa qua một bên, cậu kia nhìn thấy rõ ràng không sót thứ gì bên trong váy cô. “Trời ah, chị ta không mặc quần lót”
– “Cậu sao thế, giúp chị đứng lên đi” Hà Anh lúc này vì đau đớn và khá hoảng loạn nên không rõ tình huống hiện tại của mình cũng không quá chú ý đến ánh mắt của cậu ta.
– “Dạ vâng ah” Cậu thanh niên tiến đến đỡ chiếc xe máy SH của Hà Anh lên, sau đó mới dìu Hà Anh dậy, mắt vẫn nhìn hau háu vào người cô.
– “Chị có sao không”
– “Uhm, chị không sao, nhưng hơi đau chân, hình như bị trật khớp chân thì phải” Mặc dù va chạm không mạnh, nhưng có nhẽ chiếc xe máy nặng cồng kềnh kia đè lên chân cô.
– “Nhà chị ở đâu, để em đưa chị về, chân chị thế này làm sao đi được”
– “Uhm…cám ơn em nhé, nhà chị ở kia thôi, cách đây khoảng 50m, em dắt chiếc xe dùm chị” Chân Hà Anh lúc này đang đau, cô chỉ có thể lê từng bước đau đớn ,không cách nào khác đành phải nhờ cậu dắt chiếc xe.
Thấy dáng vẻ khó khăn lê từng bước của cô, cậu kia quay đầu lại, quan tâm nói;
– “Chị cứ ngồi đó, tí em dìu chị đi, không cẩn thận chân chị lại bị nặng hơn đấy”
Hà Anh không còn cách nào khác đành ngồi xuống chờ cậu ta đến dìu vê.
Dìu người phụ nữ xinh đẹp trong tay, tay cậu vòng qua bờ em Hà Anh, cậu ước gì quãng đường này xa hơn một chút. Chiếc váy lộ vai cô mặc làm nổi lên những đường cong tự nhiên ở cổ tay và vùng ngực, dáng người đầy đặn, không béo cũng không gầy, ngực cao, mông nở khuôn mặt xinh đẹp. Khi dìu Hà Anh, cô dựa vào vai cậu, cặp ngực đồ sộ ép lên tay cậu cảm giác được hai bầu vú mềm mại và rắn chắc, cảm giác tuyệt vời không thể tả, con cặc trong quần cậu nhanh chóng phồng lên.
– “Ahhhh” khi bước lên tầng cấp thì Hà Anh bị trượt chân, người ngã dồn về phía sau, cậu cũng chới với nhưng nhanh chóng đứng vững, giữ chặt lấy Hà Anh, nhưng cánh tay cậu lúc này đã trượt từ eo lên bờ mông gợi cảm của cô.
– “Chị không sao chứ” cảm nhận được sự tuyệt vời của bờ mông cô truyền lên bàn tay, cậu yêu thích không thôi, lúc này cũng hơi sợ nhưng cậu quyết tâm làm liều, vẫn để yên bàn tay mình không động đậy.
– “Uh…chị không sao” Hà Anh mặt hơi nhăn nhó vì đau, thấy bàn tay cậu kia ở trên mông mình nhưng cô cũng không nói gì “Có nhẽ cậu ta vô ý”.
*****************x*********************
Vào đến nhà, ngồi ở phòng khách thì Hà Anh mới có dịp quan sát cậu thanh niên, khoảng 18 đến 20 tuổi, không cao lắm chỉ khoảng 1m75, người cũng khá gầy gò nhưng khỏe mạnh, mặt mày sáng sủa.
– “Chị cám ơn em nhé, do chị lơ đãng nên đâm phải em, chị tên Hà Anh, em tên gì”
– “Dạ không sao, em tên Dũng”
Hai người ngồi nói chuyện khách sáo vài câu rồi Dũng cũng xin phép ra về, cô cũng đã biết một ít thông tin về cậu ta, người dưới quê lên, đang học đại học bách khoa năm 2, năm nay vừa tròn 20 tuổi. Dũng khi đứng dậy khỏi ghế chuẩn bị ra khỏi nhà nhưng ánh mắt cứ luyến tiếc nhìn Hà Anh, thấy mặt Hà Anh có vẻ nhăn nhó cậu dò hỏi thử
– “Chân chị còn đau không, hay là để em xoa bóp cho, em xoa bóp giỏi lắm” cậu vừa hỏi ánh mắt vừa khẩn trương nhìn cô như sợ cô từ chối.
Hà Anh cũng khá ngại ngùng dù gì cũng mới gặp cậu ta lần đầu nên suy nghĩ có nên để cho cậu ta xoa bóp chân không.
– “Để em xoa bóp cho, nếu không chân chị sưng to lên thì phiền lắm”
Hà Anh lúc này cũng gật đầu, dù gì mình cũng đau chân, huống gì cậu ta cũng hiền lành, dễ mến nên cô đồng ý.
– “Trong nhà chị có cồn và nước nóng không ?”
– “Cồn ở tủ thuốc ở đằng kia, còn nước nóng thì trong nhà vệ sinh, để chị đi lấy” Hà Anh còn chưa kịp hành động thị Dũng đã nhanh nhạy dành phần trước “Để em lấy cho, chị đi lại không tiện mà”
Dũng nhanh chóng mang ra một thau nước nóng và một chai cồn rồi ngồi xuống trước mặt Hà Anh.
Vừa tháo giày Hà Anh ra vừa nhìn chằm chằm vào bàn chân cô nói nhỏ.
– “Chân chị đẹp thật đấy”
Hà Anh cười một tiếng rồi đánh vào đầu Dũng như muốn dạy dỗ em trai mình.
– “Dẻo miệng, lo làm đi anh”
Dũng không nhìn bàn chân cô nữa mà để bàn chân trắng bóc của cô ngâm vào chậu nước nóng. Nhìn khuôn mặt có vẻ tiếc nuối của Dũng là Hà Anh khá vui vẻ, phụ nữ mà, ai không thích mình được khen đẹp cơ chứ.
Đợi Hà Anh ngâm chân trong nước nóng khoảng 5 phút, Dũng đặt bàn chân Hà Anh lên đùi mình, bắt đầu nhẹ nhàng xoa bóp. Đầu tiên là dưới lòng bàn chân, sau đó cứ day day bấm bấm xoa xoa khắp bàn chân cô.
Hà Anh lúc đầu khá ngại khi cậu đặt chân cô lên đùi mình nhưng dần dần cũng thích ứng với việc xoa bóp của Dũng, bây giờ cô đang nhắm mắt hưởng thụ sự thoải mái.
Hà Anh, chị cảm giác như thế nào, có tốt không.
– “uhm..em xoa bóp thoải mái lắm, em hay làm hả”
– “Dạ, ông nội em vốn là thầy thuốc rất giỏi về châm cứu và bấm huyệt nên em cũng có học lén được một tí”
Đang hưởng thụ sự thoải mái thì đột nhiên cổ chân hơi đau. cô không khỏi kêu lên một tiếng,
– “Ôi, cậu nhẹ tay thôi”
Dũng nhìn cô, nói nhỏ
– “Em giúp chị nắn lại thôi, chị chịu khó một tí”
Dũng nhanh nhẹn đổ cổn ra lòng bàn tay, sau đó xoa hai tay vào nhau rồi ôm lấy bàn chân của Hà Anh rồi lại xoa xoa bóp bóp lần nữa.
Hà Anh bây giờ người ngửa ra ghế sofa, nhắm mắt lại. Nhìn Hà Anh đã nằm ngửa lui sau, lúc này gan của Dũng cũng lớn hơn, cậu khẽ nâng chân lên để tà váy của cô bị trượt qua một bên, tay Dũng cũng xoa từ bàn chân cô qua cẳng chân cô. Hà Anh lúc này không suy nghĩ nhiều, chỉ nghĩ cậu ta làm thế cho dễ xoa bóp, cô cũng quên mất lúc này mình không mặc quần lót.
– “uhm…ôi….ai…ah” Lúc đầu cô còn có thể chịu được, không phát ra tiếng kêu nhưng về sau không chịu nổi, thật dễ chịu.
Dũng không chỉ xoa bóp cổ chân và lòng bàn chân, mà cậu xoa bóp cả một phạm vi rộng cả cẳng chân thon dài nằm trong hai tay cậu. Hà Anh thoải mái nên lâu lâu lại rên “hứ hừ”
Con cặc Dũng đã cứng ngắc lên, vừa xoa bóp chân cô, vừa nhìn chằm chằm vào l.ồn cô thì thằng đàn ông nào mà chịu nổi chứ, huống hồ lại nghe thấy tiếng rên của cô.
Dũng không chịu nổi nữa cậu liền cúi đầu, hôn nhanh lên gót chân của Hà Anh,môi và chân tiếp xúc, đầu lưỡi khẽ chạm.
Hà Anh chỉ run người khi cậu liếm chân cô, nhưng cô cũng không nghĩ nhiều cứ nghĩ là tay Dũng nên không mở mắt ra. Dũng lúc này cũng sợ cô để ý nên không dám làm quá nữa, cậu cù mạnh vào lòng bàn chân làm Hà Anh nhũn cả người ra, thoải mái rên ri.
Dũng vuốt ve bàn chân cô một lúc thì lau khô nó.
– “Xong rồi đấy, chị thoải mái không”
Hà Anh lúc này vẫn còn đang nằm mê man để hưởng thụ sự thoải mái do cậu ta mang lại, thì bỗng nghe thấy tiếng nói cậu ta vang lên. Cô rất xấu hổ vì bộ dáng của mê mang của mình lúc này.
– “Uhm, xong rồi hả, thoải mái quá, suýt khiến chị ngủ quên, cám ơn em nhé”.
– “Khi nào chị muốn mát xa thì cứ gọi em nhé, mà chị cám ơn em rồi đấy, không cần cám ơn nữa đâu” Dũng cười tinh nghịch rồi bước ra cổng để đi về.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến