Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Xa vợ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Xa vợ

– “Phạch phạch phạch” con cặc to lớn của Phong nắc liên tục vào l.ồn bà một cách mạnh bạo và vô tình. Dường như bà Loan thích nhất anh chọc cặc vào l.ồn bà từ phía sau. Bà luôn cảm thấy tư thế đó dâm đãng nhất, kích thích nhất, giống như động vật giao cấu vậy. Bà không biết vì sao lại thích tư thế đó. Bà chỉ biết, bị Phong chọc vào từ phía sau, có cảm giác như bị chinh phục, phụ nữ là vậy, họ luôn thích người đàn ông cuồng bạo, mạnh mẽ, không coi ai ra gì.
– “Ah…uhm…ah…uhm…chặt…dài quá…uhm” Bà Loan rên loạn lên trong sung sướng.
-“….a…a…..a em sắp ra rồi, anh ơi, chồng ơi, mau, mau mạnh nữa” Bà Loan chống tay lên thành bồn tắm, hẩy cặp mông phì nhiêu lên không ngừng lắc lư về phía sau.
– “Phạc phạch phạch” Để chiều lòng người tình, Phong hẩy mông nắc điên cuồng, mồi một tiếng rên rỉ từ miệng bà Loan phát ra làm anh hưng phấn quá mức, tần suất nắc vào rút ra càng ngày càng nhanh.
– “Hự hự…anh sắp ra”
– “Ra đi anh…uhm…ra cùng em đi anh”
Phong thực sự quá mức hưng phấn như muốn nổi điên, khoái cảm như sóng biển liên tục ập tới. Cặc anh cọ xát liên tục trong l.ồn bà làm nó căng cứng lên hết mức, cuối cùng anh cũng không chịu được nữa, anh ôm chặt lẩy bà, người anh run rẩy cặc anh co giật bắn xối xả tinh dịch nóng bỏng vào người bà.
– “Đừng rút cặc ra….để thế anh” Bà Loan đổ mồ hôi đầm đìa mặc dù mới tắm xong, hơi thở cực kì gấp gấp. Bà không muốn Phong rút cặc ra khỏi l.ồn mình, bà thích loại cảm giác thân mật, hai người thành một thể này.
– “Phong…em thật thoải mái…em sướng quá” Làm tình là hình thức tốt nhất để hai người thõa mãn cả ái tình lẫn dục vọng. Sau mỗi hồi đại chiến “trò chơi ghép hình vui nhộn” bà đều cảm thấy hết sức thõa mãn.










– “Uhm…em thì sướng rồi, kêu cứ như heo bị giết thịt vậy” anh vuốt ve lấy tấm tưng trần cùa bà, mở giọng đùa nghịch với bà.
– “Không phải tại anh sao…khỏe như trâu vậy” bà Loan khẽ giãy dụa khỏi cái ôm của anh. Phong cảm nhận được bờ mông đầy đặn của bà đang vô ý sàng qua cặc mình, anh không dám tái chiến một hồi nữa vì quá mệt. Phong ôm chầm lấy bà vào vòi hoa sen tắm qua một lần nữa. Tắm xong anh lấy khăn khô lau khắp người cho bà rồi bế bà vào giường. Cả hai nhanh chóng ngủ sau trận chiến bất phân thắng bại để dưỡng sức chuẩn bị cho chiến dịch công thành cướp đất vào sáng mai.
Ngoại tình Chap 6: Sự khởi đầu
Chú ý: Hôm qua mình vừa đi xả nỗi bực dọc trong người nên khá thoải mái vì thế viết chap mới cho các bác đọc chơi. Vì chap này là ngẫu hứng nên không có trong kịch bản ban đầu, nó cũng làm truyện này trật khỏi đường ray và đi chệch hướng. Các bác đọc tham khảo chơi.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Sau giờ làm việc, Hà Anh như thường ngày về nhà để lo bữa tối cho cu Minh.
7h tối, trên bàn ăn.
– “Từ từ thôi con, cẩn thận kẻo nghẹn”
– “Vâng ạ, mẹ nấu ăn ngon lắm”
Hà Anh nhìn con trai ăn ngấu nghiến có vẻ rất ngon miệng khiến cô rất vui vẻ. Minh nay đã 8 tuổi, hiện đang học lớp 3, càng lớn cu cậu càng giống bố, khuôn mặt đẹp trai và sáng sủa. Nhìn con, Hà Anh lại nhớ đến chồng, mỗi lúc cả nhà cùng ăn cơm, hai cha con đều ăn lấy ăn để thức ăn do cô làm. Mỗi lúc nhìn hai cha con ở cùng với nhau khiến cô rất ấm áp, cảm nhận được sự hạnh phúc của gia đình mình.
Hà Anh đang thất thần thì nghe tiếng cu Minh.
– “Bao giờ bố về hả mẹ”
– “Oh, khoảng vài ngày nữa con ah” Nghe con nhắc Hà Anh lại nghĩ về Phong. Từ ngày về Việt Nam, tuy Phong được lên chức nhưng vẫn thường xuyên ăn cơm nhà. Nhưng chồng cô hàng tháng phải đi vào Sài Gòn, chưa kể nhưng đợt công tác đột xuất khác nên hàng tháng ít thì anh vắng nhà 5 ngày, nhiều thì 10 ngày. Hà Anh đâu có ngờ rằng ông chồng yêu quý của cô đều cố gắng kéo dài thời gian đi công tác thêm vài ngày để có thời gian bên bà mẹ ruột của cô. Có khi công việc hoàn thành vào ngày thứ 6 thì đến sáng thứ 2 anh mới trở ra Hà Nội và đi làm luôn. Những đợt công tác trên 1 tuần trở lên thì anh đều gắng xin nghỉ phép vài ngày để đi du lịch với bà Loan.
Những lúc vắng chồng khiến Hà Anh rất cô đơn và nhớ tới những phút giây ân ái bên chồng. Mỗi lần đi làm về mệt mỏi, cô chỉ muốn được chồng chiều chuộng, vuốt ve và quan tâm nhưng đối diện với cô chỉ là ngôi nhà lạnh lẽo không có bóng dáng người đàn ông. Hà Anh là người có nhu cầu tình dục cao huống hồ cô đang ở độ tuổi sung mãn về tình dục, hiện tại cô không thể thiếu hơi của đàn ông quá lâu. Hà Anh đến với những người tình của mình chỉ nhằm thỏa mãn chuyện sex, còn những thứ khác như tình cảm, tiền bạc, vật chất thì không hề liên quan gì hết. Nhiều lúc nhìn chồng con thì cô lại cảm thấy thật ăn năn, cảm thấy mình thật bỉ ổi, thật có lỗi với gia đình mình. Nhưng rồi cô lại không thể cưỡng lại tiếng gọi ái tình, sự đam mê của nhục dục, xác thịt. Cô khác với những phụ nữ ngoại tình khác là cô hoàn toàn chủ động, đẹp như Hà Anh thì không thiếu người tình. Hà Anh không hề bị bắt ép trong những mối quan hệ này, cái chính là cô không thể chủ động dứt ra được. Như hôm nay suýt chút nữa Hà Anh đã lại sa vào vòng tay của ông Mạnh. Hà Anh biết ngoại tình là chuyện rất nguy hiểm, nếu tần suất của cô với người tình quá nhiều thì rất dễ bị lộ, nên cô luôn phải khắc chế chính mình, chỉ khi nào thực sự khao khát cô mới đi tìm người tình để thõa mãn.
“Mình sẽ gắng kiềm chế, thật cẩn thận thì chắc không sao đâu” Hà Anh tự an ủi, cũng như thầm ủng hộ cho quyết định của mình.
– “Mẹ ơi, con ăn xong rồi”
Tiếng cu Minh vang lên làm cô bừng tỉnh khỏi những suy nghĩ trong đầu.
– “Uhm, con ngồi nghỉ một chút rồi lên học bài đi, để đó mẹ dọn dẹp”
—————————————————————————————–
9h tối, Hà Anh thay bộ đồ thể dục rồi ra ngoài. Cô chạy bộ quanh công viên nhỏ ở gần nhà. Lúc rảnh thì cô thường chạy xe qua phòng tập gym, khi không rảnh thì cô thường tập thể dục ở công viên để giữ dáng người. Buổi tối ở công viên cũng có khá nhiều người tập thể dục nhưng cũng không thiếu những cặp đang âu yếm yêu đương trên ghê đá. Lúc đi ngang những cặp đó có những tiếng rên rĩ nhỏ phát ra làm Hà Anh cứ run người lên, người cô nóng và khó chịu giống như bị con kiến bò trên người vậy. Bây giờ cô không ngừng nghĩ về buổi chiều nay với ông Mạnh. Chiều nay sau cuộc họp các nhân viên cấp cao của công ty, cô đã từ chối buổi hẹn tối nay với ông Mạnh vì cu Minh, cô không thể cắt xén thời gian chăm sóc con mình cho người tình. Hà Anh không còn tập trung để tập thể dục nữa, nhìn di dộng chỉ mới 9h15. Hà Anh đi ra khỏi công viên rồi bắt taxi chạy đi.

– “Alo, Dũng ah, chị Hà Anh đây, em rảnh không?” Hà Anh gọi điện cho Dũng nhưng cũng hơi lo lắng sợ Dũng bận. Bây giờ mà không có Dũng giúp cô xả nhiệt thì Hà Anh chỉ còn nước dùng cặc giả để giải tỏa thôi.
– “Vâng, em đang ở kí túc xá, có việc gì không chị”
– “Chị đang ở cổng kí túc xá nhưng không vào được, em ra đón chị đi”
– “Vâng, chị chờ em một lát” Dũng vui quá khi Hà Anh đến nên chỉ vơ vội cái áo rồi mặc vào chạy như bay ra đón Hà Anh.

Dũng chạy hồng hộc ra cổng thì trông thấy Hà Anh.
– “Sao chị đến mà không báo trước cho em” Từ khi nhìn thấy Hà Anh thì mắt Dũng không ngừng nhìn chằm chằm vào cô.
– “Uhm, ở nhà chán quá nên chị định kiếm ai đi đâu đó chơi” Nhìn thấy ánh mắt Dũng nhìn mình Hà Anh không khỏi hãnh diện và thích thú. Ánh mắt của Dũng ngoài sự thèm khát về tình dục còn có sự ngưỡng mộ rõ ràng đối với cô.
– “Đi bây giờ hả chị”
– “Uhm, không được sao, kiếm chỗ nào mát mẻ ngồi, chị mới đi tập thể dục về nên nóng quá” Hà Anh vừa nói vừa dùng hai tay quạt quạt cho đỡ nóng, cặp bưởi của cô đung đưa không ngừng trước mặt Dũng. Nhìn thấy thế Dũng không khỏi nuốt nước bọt cái “ực”.
– “Này, cái kiểu gì thế hả” Hà Anh cười rồi tát yêu một cái vào vai Dũng.
– “Em có muốn cũng không khống chế được mà hihi, chị chờ em một lát, em lên thay đồ, vội quá nên em quên”.
Hà Anh nhìn Dũng lúc này cũng thấy buồn cười, trên người thì mặc áo sơ-mi màu xanh nhưng lại mang chiếc quần đùi ngắn. Cặp chân khỏe mạnh, rắn rỏi, cơ bắp của Dũng làm tim Hà Anh đập thình thịch lên, cô không khỏi nghĩ đến lúc cặp đùi ấy quấn lấy thân mình.
– “Thế thì khỏi đi, chị vào trong kí túc xá chơi cũng được, ở đây có chỗ nào mát mẻ thì em dẫn chị đi tham quan với”

– “Oh…thế thì cũng được, chị theo em, mà em có cần lên thay áo quần không” Dũng có vẻ khá ngại khi ăn mặc lôi thôi thế này khi tiếp cô.
– “Thôi, thế cũng được, em còn ngại gì nữa chứ” Hà Anh nói mà không quên lườm Dũng một cái.
– “Vậy em làm hướng dẫn viên nhé nhưng chi phí hơi cao đấy, chị chịu được không” Dũng vừa cười vừa trêu Hà Anh.
– “Dám trêu chị ah, đi thôi, còn luyên thuyên đến bao giờ nữa”
Dũng đến nói chuyện với bảo vệ rồi dẫn Hà Anh vào.
Dũng vừa đi vừa nói chuyện với Hà Anh khiến cô rất vui vẻ. Ở với những chàng trai trẻ Hà Anh luôn nhận được sự ngưỡng mộ của họ đối với mình, hơn nữa khiến cô cảm giác như trẻ lại thời sinh viên vậy.
– “Em dẫn chị ra sân đá bóng nhé, ở đó rộng lắm, lại nhiều cây, mát lắm” đi cách cổng kí túc xá khoảng 100m thì bắt đầu vắng người qua lại, Dũng không khỏi nhích lại gần Hà Anh, 2 người đi song song với nhau, chỉ cách nhau khoảng 1 khủyu tay. Dũng không khỏi nhớ lại những phút giây thân mật với Hà Anh. Dũng đã sờ soạng, khám phá hầu như khắp người cô, chỉ có động đào là cậu còn chưa xuất quân chinh phạt. Nhưng lúc này đi bên cạnh cô, cậu cũng không dám làm gì quá đáng, cô chưa nói gì với cậu, Dũng không biết cơ may của mình còn tiến đến nữa hay không.
– “Uhm, đi chỗ nào cũng được, hôm nay em là chỉ huy mà”
– “Em là chỉ huy nên em muốn làm gì cũng được phải không”
– “Chị không biết, tùy em” biết được Dũng muốn đề cập đến cái gì, Hà Anh chỉ lấp lửng trả lời, cậu trai trẻ này làm sao là đối thủ của người phụ nữ kinh nghiệm như Hà Anh được.
Nghe được câu trả lời của Hà Anh, Dũng im lặng không biết nói gì. Dũng có vẻ hơi thất vọng, bước đi vô hồn, cánh tay cậu lúc đi vô tình lướt qua mông của Hà Anh. Cả hai sững người đi một lúc, Hà Anh quay qua “hừ” Dũng một tiếng với ánh mắt cảnh cáo rồi bước đi.
Hà Anh nhìn Dũng đang bước đi lững thững, ánh mắt buồn rười rượi của Dũng thì không khỏi buồn cười. Nhìn con đường vắng vẻ, Hà Anh đi chậm lại chờ Dũng.
– “Đi nhanh lên, sao chậm thế” Hà Anh cố tình cao giọng lên.
– “Dạ” Dũng trả lời uể oải đến mức cậu hầu như không ngẩng đầu lên.
– “Đưa tay đây” Giọng Hà Anh tuy ngọt ngào nhưng dứt khoát khiến Dũng không hiểu gì nhưng vẫn ngoan ngoãn chìa tay ra.
– “Nỡm ah, nhát gan thế mà bữa trước dám sờ soạng khắp người người ta”. Dũng chưa kịp hiểu gì thì Hà Anh đã tiến đến sát bên người Dũng, lấy một cánh tay Dũng vòng qua eo mình. Hai người bây giờ đi dính sát vào nhau như cặp tình nhân.
– “Chỉ được ôm eo thôi nhé, cho chị nghỉ một lát” Hà Anh nói xong thì dựa đầu vào vai Dũng, cùng nhau bước đi.
– “Vâa..ng, chị cứ nghĩ đi” vui mừng đến bất ngờ khiến Dũng lắp bắp không nên lời. Tay phải cậu vòng qua vòng eo thon của Hà Anh. Ngửi mùi thơm toát ra từ đầu tóc cô khiến tâm trí Dũng cứ bay bổng. Cậu không biết tại sao mình may mắn như thế, lại được Hà Anh nhìn trúng. Cậu đã nhìn bức ảnh hạnh phúc của gia đình Hà Anh, nhìn rõ Phong, chồng của Hà Anh. So với Phong, người đàn ông thành đạt và phong độ thì cậu chỉ là chàng sinh viên nghèo. Vóc dáng của cậu cũng cao ráo đẹp trai nhưng về ngoại hình Phong còn nhỉnh hơn cậu, hơn nữa nhìn Phong cậu biết anh là một người khiến bao phụ nữ chết mê chết mệt. Dũng lắc đầu, thầm nghĩ trong lòng “Kệ, xem như số mình may mắn vậy”.
– “Em sao thế, không thích ở với chị hay sao mà lắc đầu nguầy nguậy thế”
– “Không phải, không có chuyện gì, mình qua kia ngồi đi chị”
Dũng và Hà Anh đã đi đến sân bóng. Thực ra ở đây đúng hơn là một bãi tập với nhiều sân bóng đá cỡ nhỏ và sân bóng rổ, sân cầu lông…đây là một bãi sân rất lớn. Ở nhiều góc còn có các khán đài cỡ nhỏ, dài khoảng 15m và rộng chừng 5m và chỉ cao khoảng 5m, được xây dạng tầng cấp. Mỗi tầng cấp khá rộng rãi và thoải mái, đủ cho một người nằm dọc theo. Dưới sân vẫn có lác đác một số ít người đang tập thể dục hoặc các cặp yêu nhau đang ngồi tâm tình trên các khán đài hoặc các góc cây. Ánh đèn vàng mờ ảo chỉ đủ để chiếu sáng đến khu vực giữa các sân, còn ở các khán đài thì không gian hết sức tối tăm. Hà Anh nhìn thấy một số cặp trai gái yêu nhau đang ngồi ôm hôn giữa các khán đài đó.
– “Ở đây có được không, có người kìa em” Hà Anh có vẻ lo lắng, đây là lần đầu tiên cô ôm ấp người không phải chồng mình ngoài trời thế này.
– “Không sao đâu chị, mình qua bên kia kìa, bên kia không có ai” Dũng nói xong rồi buông eo Hà Anh ra, cậu kéo tay cô đi về khán đài phía xa và tối nhất.
Dũng và Hà Anh cùng ngồi xuống bên cạnh nhau. Dũng vươn tay muốn nâng người Hà Anh lên.
– “Đừng em” Hà Anh dù nói vậy nhưng vẫn phối hợp với Dũng để cậu nâng cô ngồi sát trước người mình. Cảm giác được thân hình mềm mại của cô khiến Dũng không khỏi thở dài.
– “Em nhớ chị quá, em cứ nghĩ không được gặp chị nữa”
Hà Anh lo lắng nhìn xung quanh xem có ai hay không, nhưng nơi đây thực sự không có ai, cách những khu vực có người khác cả một khoảng xa.
Dũng ôm chặt Hà Anh từ phía sau, cậu tựa cằm vào vai cô, hơi thở nóng bỏng cứ thổi phà phà bên tai Hà Anh. Hà Anh biết lúc này Dũng nghĩ gì, cô cũng muốn phối hợp với Dũng vì chính cô lúc này rất cần cậu nhưng cô cần bình tĩnh, Hà Anh cảm thấy mình phải phân rõ giới tuyến cho Dũng biết.
– “Dũng nè, em thích chị phải không” Vừa nói hai tay cô vừa đặt lên đùi Dũng, nhẹ nhàng vuốt ve cặp đùi săn chắc.
– “Vâng, em thích chị, em thích chị ngay từ cái nhìn đầu tiên” Hơi thở Dũng lúc này đã không còn bình thản mà trở nên gấp gáp, đầu cậu vùi vào mái tóc cô hít lấy hít để mùi thơm từ người cô. Bàn tay Dũng lúc này đã ôm siết chặt lấy cô như muốn hòa tan Hà Anh vào người cậu.
Hà Anh thoáng chống cự một lát nhưng vẫn để mặc Dũng ôm chặt lấy mình, cô hiểu nỗi khao khát của cậu. Có người đàn ông nào chịu được khi ôm cô trong tay chứ.
– “Dũng nè, chị có gia đình rồi, nên em đừng có đặt tình cảm gì vào chị nhé” Hà Anh thở dài khi nói với Dũng, cô sợ cậu sinh viên trẻ này sẽ bị tổn thương hoặc quá lún sâu trong chuyện tình cảm nên phải căn dặn trước. Cô không muốn Dũng phá hoại gia đình cô.
– “Em biết, em hiểu, em sẽ không gây phiền phức cho chị, khi nào chị nghĩ đến em thì chị gọi cho em” Dũng cũng biết Hà Anh lo lắng điều gì nên lên tiếng khẳng định để làm cho cô yên tâm. Đây là một mối quan hệ ngang trái, Dũng không dám nghĩ đến hậu quả khi chuyện này lộ ra, nhưng cậu không chống nổi sự cám dỗ của người đàn bà căng tròn sức sống trước mắt. Hai bàn tay cũa Dũng đã đưa lên ôm trọn lấy bộ ngực đầy đặn của cô. Hôm nay Hà Anh chỉ mặc áo pull trắng và chiếc váy ngắn thể thao màu đen(mấy em hay đánh cầu long hay tennis thường mặc), chân cô đi giày thể thao nhìn rất khỏe khoắn. Chiếc áo và váy đều làm bằng chất liệu bó sát, đầy co giãn nên lộ rõ đường cong của Hà Anh. Dũng lúc này cũng bắt đầu hôn nhẹ nhàng quanh vành tai Hà Anh, bị kích thích ở hai chỗ nhạy cảm khiến Hà Anh cũng hết sức mê man. Cô gắng trấn tĩnh, nhẹ nhàng ngăn cản hai bàn tay đang quấy phá bộ ngực mình.
– “Đừng chị, cho em sờ đi, em chịu không nổi nữa” thần trí Dũng lúc này cũng đã nóng vội, cậu mặc kệ Hà Anh ngăn cản, hai tay vẫn tập kích ở bộ ngực cao vút của cô. Tuy còn cách chiếc áo mỏng nhưng vẫn khiến cậu cảm nhận được sự tròn trịa, đàn hồi của nó.
– “Từ từ đã, nghe chị nói nè”. Hà Anh cấu mạnh lên tay Dũng để giúp cậu tỉnh táo lại. Dũng lúc này cũng không dám làn càn nữa, cậu đã bình tĩnh nghe Hà Anh nói.
– “Chuyện này mà lộ ra thì gia đình của chị sẽ tan nát, mà riêng em, với năng lực của chồng chị dư sức khiến em sống không yên ổn, em tin chị chứ”. Dũng nghe Hà Anh nói nhưng có vẻ không tin lắm, cậu chỉ nghĩ nếu lộ ra chuyện này thì danh dự của mình bị ảnh hướng và cùng lắm bị đánh một trận thôi chứ làm gì nguy hiểm đến mức như Hà Anh nói. Nhìn mắt Dũng Hà Anh biết “loại điếc không sợ súng này” căn bản là không tin lời cô nói. Cô cũng chỉ muốn tốt cho cả hai và cũng muốn dọa cho Dũng biết để sau này mình dễ khống chế.
– “Em đừng có vẻ không tin, chỉ cần bỏ ra một số tiền, người ta có thể thuê người chặt đứt tay chân của em. Nếu bị bắt nhiều lắm họ lại bỏ tiền để người kia chịu tội thay thôi, mà anh Phong nhà chị lại không hề thiếu tiền. Xã hội này rối rắm lắm, không đơn giản chỉ dựa vào luật pháp như em nghĩ đâu. Nói không đâu xa, cách đây mấy năm chính anh Phong đã cho người đánh gãy chân một người chỉ vì anh ta dám sàm sỡ chị. Với người không thế, không quyền như em, thì còn đơn giản hơn nữa em ah”
Nhìn thấy mắt Dũng có vẻ co lại và đăm chiêu suy nghĩ, Hà Anh biết cậu có vẻ đã sợ, Hà Anh cũng đạt được mục đích nên không muốn dọa cho em chim nhỏ này bay mất. Tay Hà Anh đưa xuống vuốt ve bắp đùi non của cậu, bàn tay cô như đi sai địa chỉ, lâu lâu lại lướt qua của quý của Dũng.
– “Sao, nếu em sợ thì chị đi về. Chỉ cần cẩn thận là không sao đâu” Tay Hà Anh lúc này không còn ngần ngại gì nữa mà đã đặt lên con cặc Dũng. Hà Anh vuốt ve nó qua chiếc quần lót. Đây là lần đầu tiên Dũng được Hà Anh chủ động vuốt ve, kích dục mình như vậy. Sự dụ dỗ của Hà Anh như tiếp thêm động lực cho Dũng, cậu “gừ” lên một tiếng rõ to rồi hai tay lại ôm chặt lấy bầu ngực cô.
– “Hừ…vì chị em có bị đánh chết cũng không sao” Hai tay Dũng bóp chặt lấy ngực Hà Anh qua lớp áo, dường như chưa thõa mãn, Dũng vội vàng muốn lòn tay vào từ cổ áo của Hà Anh.
– “Từ từ đã nào, làm gì mà vội thế”
– “Chị đẹp quá, em luôn nghĩ về chị” Một tay Dũng đã lòn vào cổ áo Hà Anh, làn da mát rượi, mịn màng của cô khiến tay cậu như tê đi. Cổ chiếc áo này không quá rộng khiến tay Dũng không được càn quét như ý, cậu gấp đến nỗi như muốn xé tan chiếc áo chết tiệc này.
– “Từ từ, lòn hai tay từ dưới lên đi, ngốc thế” Sự nóng vội và bất lực của Dũng khiến Hà Anh rất thích thú. Hà Anh thấy Dũng như là cậu sinh viên Phong lúc trước vậy.
Dũng được Hà Anh mách nước nên hai bàn tay cậu đã luồn vào áo Hà Anh từ phía dưới, Dũng đẩy chiếc áo ngực của cô lên. Không một hành động vuốt ve nào cậu vội vàng chụp lấy bộ ngực đồ sộ và khêu gợi của Hà Anh.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến