Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Xa vợ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Xa vợ

Không phải là lần đầu tiên Dũng chạm vào ngực phụ nữ nhưng không hiểu sao với Hà Anh cậu lại sung sướng đến lạ kỳ, cậu đã mất chủ động nên tay cậu lụp chụp sờ soạng tứ tung. Hà Anh như thỏa chí vì sự ngờ nghệch của cậu thanh niên, sự hứng thú của cô cũng đang dần trỗi dậy,cô phát ra tiếng cười:
– “Bóp cả hai bên đi chứ”
Tay Dũng bóp lia bóp lịa lên hai vú Hà Anh như không muốn ngừng, hết vú bên này rồi tới vú bên kia. Cậu bỗng dừng tay lại khi nghe Hà Anh nói:
– “Bóp nhẹ thôi, chị đau lắm”
– “Ờ … ờ …. em bóp nhẹ đây”. Tay Dũng thì bóp vú, môi cậu thì vẫn lướt trên cái cổ trắng ngần của Hà Anh. Dũng như muốn phát điên cậu hôn loạn lên đầu tóc cô, lên tai cô, lên má cô, hôn khắp những nôi cậu có thể hôn được.
– “Chị quay đầu lại đây” Hà Anh lúc này cũng đang mê mẩn nên Dũng bảo gì cô lại chẳng nghe, vừa quay đầu lui thì miệng cô đã bị miệng cậu dính lấy. Hai người hôn nhau một lúc thì Hà Anh đẩy cậu ra, cô nhìn xunh quanh một chút rồi ngồi dậy khỏi lòng cậu, cô quay người lại ngồi lên đùi cậu. Hà Anh vòng hai tay lên cổ Dũng, cặp mắt long lanh, ngả ngớn nhìn vào mắt cậu:
– “Đêm nay chị sẽ là của cậu”. Có được đáp án mình mong muốn Dũng ôm chặt lấy Hà Anh, cả hai hôn nhau nồng nàn. Vài cúc áo của Dũng đã được Hà Anh cởi ra, tay cô luồn vào vuốt ve lồng ngực săn chắc của Dũng. Chiếc áo bó của Hà Anh cũng bị Dũng đẩy lên, lúc này chỉ còn chiếc áo lót bảo vệ lấy bầu ngực cô.
Dũng vừa hôn cổ cô, vừa thò tay cởi chiếc nút áo lót của Hà Anh. Hà Anh ngả người lui sau, chỉ có hai tay vẫn ôm lấy cổ Dũng để tựa.
“Phựt” sau một tiếng nhẹ nhàng vang lên, chiếc áo lót ôm lấy bầu ngực tròn trịa của Hà Anh đã lỏng ra và rơi xuống, cả bộ ngực trần trụi của cô hiện ra.










– “Cho em hết đó, sờ chị đi” Hôm nay Hà Anh muốn cho cậu chủ động, cô chỉ muốn hương thụ, không phải khi nào cô cũng có cơ hội làm tình với những anh chàng non nớt như thế này.
Hai bàn tay Dũng nhẹ nhàng vuốt ve từ eo của cô rồi từ từ tiến dần lên đôi vú to tròn và mềm mại, những ngón tay cậu mân mê se hai đầu vú. Được cậu vuốt ve làm Hà Anh càng rạo rực hơn.
– “Bú vú chị đi em” Dũng cúi xuống vú cô hôn lấy, hôn hết bên này rồi bên kia, hôn thật lâu vào hai núm vú xinh xắn, xong cậu kề miệng vào nút… cô sung sướng đê mê, nhắm nghiến mắt lại, lim dim tận hưởng.
Miệng cậu thì nút, lưỡi cậu thì rà rà vào đầu vú cô, tay mân mê vừa bóp vừa rờ… vừa se se lấy núm vú, thật vừa khoan khoái vừa nhột nhạt vô cùng, người cô đờ đẫn. l.ồn Hà Anh lúc này đã rỉ nước, cô không thể nào ngăn lại được. Trời, sao cô sướng quá, cô không ngờ cơ thể mình lại mẫn cảm với cậu thanh niên này như vậy. Miệng cô rên nho nhỏ:
-“…uh….chị sướng” cô ngồi sát vào Dũng hơn, một tay Hà Anh nắm lấy tay Dũng đưa xuống dưới háng mình.Biết được ý muốn của Hà Anh, tay Dũng lần qua lớp váy mỏng manh, tiến vào quần lót, sờ vào l.ồn cô. Tay cậu thật kỳ diệu như có điện, sờ đến đâu là cô rờn rợn đến đó. Thân thể cô bây giờ không kìm hãm được nữa nó lăn lộn nẩy lên uốn éo, miệng chu chóe nổi đam mê thành tiếng rên nhỏ “hừ… h..ừ…” cô muốn điên lên vì sướng.
– “uhm…uhm…Hôn chị, hôn chị đi em” Hà Anh chu miệng lên mời gọi, chiếc lưỡi nóng bỏng của Dũng nhanh chóng chui lọt vào miệng cô.Hai chiếc lưỡi tung tăng nhảy múa không ngừng. Cả hai thay phiên dùng lưỡi kích thích nhau, chạm vào những điểm nhạy cảm của nhau. Trong khi hai người mơn trớn với nhau, con cặc của Dũng đã cứng ngắc, cậu cảm thấy cực kì khó chịu khi nó bị bó buộc.
Lúc Hà Anh đang đê mê sung sướng vì nụ hôn của Dũng thì cậu bất ngờ nhả môi cô ra, cúi đầu xuống ngậm đầu vú của cô, liếm quanh nó, nước bọt lúc hôn môi được quét lên ngực làm Hà Anh sờn cả người. Dũng nhả vú cô ra, hai mắt cầu khẩn nhìn Hà Anh, tay cậu cầm tay Hà Anh đặt vào háng mình.
– “Chị, giúp em, em không chịu nổi nữa”.
Hà Anh đứng dậy, bước xuống một tầng cấp rồi quỳ xuống trước háng của Dũng. Tay Hà Anh sờ qua háng Dũng, cảm nhận được con cặc cứng ngắc của cậu, Hà Anh biết hôm nay mình sẽ được giải nhiệt vì nó.
– “Nâng mông lên nào” Dũng phối hợp nâng mông lên để Hà Anh kéo cả chiếc quần đùi lẫn quần lót xuống hai đầu gối cậu, con cặc cứng ngắc của cậu hung hăng thoát ra trước ánh mắt thèm muốn, khát tình của Hà Anh. Hà Anh nhẹ nhàng nắm lấy con cặc cậu như cảm nhận kích thước của nó. Cặc Dũng tuy không so được với Phong,Quân nhưng cũng khá dài và to, cầm nó trong tay Hà Anh đoán chừng nó dài khoảng 15 đến 17 phân.
– “Chà, cũng được ra phết” vừa nói Hà Anh vừa mân mê vuốt ve đầu khấc làm người Dũng nóng lên hừng hực như muốn nổ tung từng mãnh.
– “Chị Hà Anh, chị bú cặc em được không” Dũng vừa nói vừa nhìn cô với ánh mắt cầu xin rất thành khẩn.
Dũng cảm nhận hai bàn tay của Hà Anh vuốt ve dương vật… máu trong người Dũng dồn xuống hết cặc mình.
– “Ưhm…” lần nữa, người Dũng rút lại khi Dũng cảm nhận được cái lưỡi mềm ấm ướt át liếm một đường dài, từ gốc dương vật ra tới đầu khất…
– “Ah…” Dũng nẩy mông khi đầu khất bị bao bọc bởi cặp môi gợi cảm của Hà Anh. Cảm giác cặc mình bị bao phủ bởi cái khoang miệng ấm nóng và ướt át của Hà Anh khiến cơ thể Dũng căng cứng lên.
– “uhm…em sướng quá” Dũng hét lên khi đầu lưỡi của Hà Anh bắt đầu động đậy, quét khắp thân cặc. Mặc dù nhắm chặt mắt nhưng Dũng vẫn biết được khi con cặc mình bị ngậm sâu tận gốc, hoặc lúc môi lưỡi quấn xoáy lấy.
Âm thanh “chụt chụt” do bú liếm vang lên liên tục, Hà Anh bỗng nút mạnh con cặc của Dũng làm Dũng sướng quá, chân cậu cứ run bần bật. Hà Anh càng mân mê và gãi nhè nhẹ vào phía dưới hòn dái của cậu.
– “uhm…sướng quá…ah…ah” mắt Dũng thì lim dim, miệng rên rỉ vì thích thú, thân hình cậu gồng cứng lên từng hồi vì chịu đựng. Hà Anh thích thú khi thấy Dũng như vậy, cô sục miệng mình lên con cu cương cứng của cậu. Mỗi lần miệng cô đẩy vào là cô ngậm tới gốc cặc Dũng.
– “uhm…em sướng…quá…nhanh lên chị” Tốc độ của Hà Anh nhanh dần nhưng không đáp ứng được Dũng, Dũng dùng hai tay giữ chặt lấy đầu Hà Anh, luồn tay vào mớ tóc rũ rượi, ướt nhẹp mồ hôi của cô, rồi đẩy đầu Hà Anh xuống nhanh hơn. Dũng cũng hẩy mông lên, phối hợp với Hà Anh nắc liên tục vào miệng cô. Được một lúc thì cặc Dũng co giật như muốn xuất tinh. Cảm nhận được điều ấy, cả hai cùng phối hợp nhanh hơn, cặc Dũng sục lên xuống vào miệng cô, Hà Anh ra sức nút hút lấy nó.
– “Hừ….ahhh” Dũng gồng người mạnh lên và cặc cậu bắn mạnh tinh dịnh vào miệng Hà Anh. Cậu bắn một lúc thì Hà Anh bóp chặc gốc dương vật để cậu hạn chế xuất tinh nhưng tinh dịch của cậu xuất ra rất nhiều. Dòng tinh trắng đục còn vươn vãi ở khóe miệng của Hà Anh. Dũng bắn tinh xong nằm ngửa ra hết sức thỏa mãn, Hà Anh nhổ tinh dịch qua một bên rồi ngả người lên vai Dũng.
– “Em xin lỗi” Nằm một lúc thì Dũng thì thào nói bên tai Hà Anh.
– “Tại sao” Hà Anh hôn nhẹ lên má cậu, tay cô lại đưa xuống vuốt ve con cặc đã nằm ỉu xìu.
Dũng ôm chặt Hà Anh vào lòng đầy thỏa mãn:
– “Em xin lồi vì xuất khí vào miệng chị”
Hà Anh với tay lấy cái di động để xem giờ,cô nghĩ thầm “mới 10h, vẫn còn kịp làm một phát nữa”. Cô vuốt ve lên ngực Dũng.
– “Thế em muốn chuộc lỗi không” Hà Anh dâm đãng nhìn Dũng, giọng như mời gọi cậu.
– “Muốn, chị muốn em làm gì cũng được” Dũng thật thà trả lời Hà Anh. Cậu rất sợ cô phiền lòng thì sẽ không còn những dịp như thế này nữa.
Hà Anh ngồi dậy, lật làn váy lên, cô kéo chiếc quần lót xuống, dù còn đi giày thể thao, nhưng không khó đối với Hà Anh. Rất nhanh chiếc quần lót đã nằm trên tay Hà Anh. Dũng hiểu ý Hà Anh muốn gì nhưng ngại ngùng nói.
– “Nhưng cặc em nó mềm xèo thế này thì”
– “Để đó cho chị” vừa nói Hà Anh vừa quì xuống trước mặt cậu, một tay bợ hai hòn dái, tay kia cầm lấy cặc cậu nâng lên.
Hà Anh chu môi hút vào đầu cặc, nút liếm mấy bệt khí của Dũng vẫn còn đang vướng đọng trên đó, tay cô sụt cặc Dũng nhè nhẹ. Chẳng mấy chốc con cặc Dũng lại vươn từ từ lên.
– “Ah!…” cái thốn, cái sướng từ đầu cặc lan lên tận não Dũng.
– “Uhm…uhm” nguyên con cặc của Dũng được Hà Anh ngậm hết vào miệng… Dũng nẩy mông, hai tay ghì lấy đầu Hà Anh.
– “Ah…sướng quá chị ơi”.
Môi Hà Anh ngậm chặc, vuốt mạnh từ trong ra ngoài… tay cô xoa nắn hòn dái của Dũng… Chốc chốc đầu lưỡi cô đánh lên đầu cặc làm cậu giật nẩy cả người… Bàn tay kia cô không ngừng xoa vuốt l.ồn mình…
Cặc Dũng đã cương cứng trở lại… Hai chân cậu run rẩy:
– “Em sướng quá chị….nhưng mệt quá”
– “Em thấy chưa, cứng ngắc rồi đấy” Hà Anh nhả cặc cậu ra, rồi xoay người đưa lưng về phía Dũng. Hà Anh giang chân chảng hảng lên hai chân Dũng, rồi cô cầm lấy cặc Dũng cho đứng thẳng lên chỉa vào ngay miệng l.ồn, sau đó Hà Anh chậm rãi ngồi xuồng. Dũng cảm nhận đầu khất chui vào nơi da thịt rất mềm và trơn nhớt và… dương vật Dũng đi vào ngọt ngào… mặc dù không nhìn thấy nhưng Dũng biết rõ, cái l.ồn ấm áp mà Dũng thèm nhớ mấy tuần nay…
– “uhm…chị sướng quá, nhớ cảm giác này quá” Hà Anh rên lên đầy thõa mãn khi con cặc cậu nằm sâu trong l.ồn cô. Dưới sức nặng của cô, cái háng của cô và cậu ép sát vào nhau.
Hà Anh nhẹ nhàng chuyển người để dương vật Dũng cấn vào những điểm cô đang ngứa ngáy ở trong người. Cô nhẹ nhàng sàng mông để bóp chặt lấy cặc cậu.

– “hự…l.ồn chị khít quá” cơn sướng từ con cặc bị bóp khít khao dâng lên, Dũng đã nâng người thẳng lên, áp ngực mình vào lưng Hà Anh, hai tay anh bóp mạnh vào bộ ngực căng tròn của cô như để giám bớt sự kích thích.
Một lúc sau, Dũng cảm nhận Hà Anh tăng tốc độ, Dũng phải trân người tập trung tư tưởng để chống lại cái cảm giác bức rức trong người.
– “Hẩy mông lên đi em, chị đang sướng” Hà Anh vừa nhấp nhổm trên người Dũng vừa rên khe khẽ, cô sướng quá, cảm giác được cái con cặc thanh xuân lấp đầy trong l.ồn mình làm Hà Anh không nói nên lời. Con cặc Dũng vẫn hùng dũng cương cứng chỉa lên trời… Dũng bắt đầu di chuyển mông phụ nhịp với Hà Anh để dương vật đâm vào sâu hơn…
– “uhm…thế, em cứ hẩy lên đi” Hà Anh vừa hẩy mông vừa quàng tay lui sau ôm lấy Dũng cho khỏi ngả.
– “hự…hự…Cặc em làm chị sướng không” Dũng không phải là tay từng trải nên nhanh chóng chịu không nổi, cậu đã thở gấp, miệng cứ “hự hự”.
Hà Anh thõa mãn buông thả dục vọng của bản thân, tận tình dẫn dắt Dũng để giúp cả hai đạt đến khoái cảm. Ở bộ phận tiếp xúc của hai bộ phận sinh dục vang lên những tiếng “bành bạch” như nhạc đệm. Hoàn cảnh kích thích khiến cho hai người đều cực kì khẩn trường nhưng lại hưng phấn tột độ.
– “uhm…chị sướng…cặc em làm chị sướng lắm Dũng ơi”
– “ahh…sương…Bóp đi, bóp ngực chị đi, bóp mạnh lên”
– “ngực chị to quá…em bóp sướng quá…từ từ thôi…chị ơi”
Mông Hà Anh xàng qua, hẩy về, ngoáy liên tục như muốn bóp nát cặc Dũng. Dũng nằm dưới nẩy cặc lên mà hưởng ứng, hai tay cậu tha hồ xoa bóp vú cô, xe kéo núm cô, bóp bấu eo, mông cô… nước dâm của Hà Anh làm ướt cả háng Dũng… cậu và cô tha hồ rên la cho thỏa cái kích thích đang dâng trào.
– “uhm…em sướng quá…em sắp ra chị ơi” Dũng đã không còn chịu nổi nữa, cặc cậu đã căng quá mức, cậu đã cảm nhận mình sắp xuất tinh lần nữa.
– “uhm…từ từ…cố chịu…Em ngả người lui, dùng tay giữ eo chị” Dũng đã mệt nên không thể làm Hà Anh tiến đến cao trào nên cô muốn chiếm lấy sự chủ động. Hà nghiêng người về phía trước, hai tay chống hai bên, mông cô nâng cao lên rồi dập xuống.
– “Hự…”
– “phập…phập…phập” Hà Anh dập điên cuồng như cái máy, lúc này cô không còn quan tâm tới cảm xúc của Dũng nữa, cô chỉ muốn thõa mãn bản thân mình.
– “Em ra…em ra mất” Dũng dù đã ra một lần nhưng không tài nào chịu nổi nhịp độ điên cuồng của Hà Anh, cậu rên lên xin cầu tha.
– “ah….chị đang sướng…nhịn đi…nhịn đi chị thương….ah…ah” Hà Anh bấu chặc hai tay vào đùi Dũng để giúp cậu trì hoãn cơn sướng.
– “hự…” khoái cảm ập đến ghê quá khiến cặc Dũng sướng rơn nhưng cậu cố gắng không dám xuất khí, Dũng cắn môi mình đến tóe cả máu ra để cơn đau làm giảm đi nỗi khoái cảm của cậu.
Hà Anh dập như điên, đầu tóc cô hất lên hất xuống, miệng cứ rên rỉ, cô đang sướng quá, dẫu cho đối tác của cô hiện tại đang đau khổ vì chịu đựng.
– “Ah…em raaaaaaaaaa” Con cặc Dũng vừa co rút bắn tinh thì l.ồn cô cũng nhanh chóng mấp máy co rút lại, kẹp chặt lấy con cặc anh như muốn hút lấy hết tinh khí của anh.
– “Ah….chị cũng ra…” Cơn cực khoái ập đến vơi Hà Anh, nước l.ồn của cô và tinh dịch của Dũng chảy đầy ra đùi Dũng. Cả cô và Dũng đều ngả người lui phía sau, Dũng ôm chầm lấy cô thõa mãn.

Sau chừng 10 phút, Dũng bồng Hà Anh qua một bên, lấy quần lót của cô chùi khắp người để làm sạch cho Hà Anh. Nhìn Dũng săn sóc mình cô rất hài lòng và thõa mãn.
– “Em làm thế quần lót chị mặc ướt hết, chị khó chịu lắm” Hà Anh cũng đã ngồi dậy, nghiêng người tìm chiếc áo ngực.
– “Chị để em” Nói xong thì Dũng đều cất cả chiếc áo ngực và quần lót của Hà Anh vào túi quần. Cậu lấy chiếc áo sơ mi của mình quấn quanh hông Hà Anh.
– “Rồi, thế này thì không ai biết chị không mang quần lót đâu, chị cho em giữ lại hai cái này làm kỉ niệm nhé” Dũng nói xong rồi nhìn mặt cậu có vẻ buồn.
Hà Anh ngó nghiêng bản thân một hồi, thấy cũng ổn nên không đòi lại, nhìn mặt Dũng cô cười.
– “Sao mặt buồn thế, hối hận ah” cô vuốt ve lên khuôn mặt non choẹt của cậu.
– “Em không sao, tí chị đi thẳng theo dãy đèn đằng xa kia thì ra cổng nhé, em không mặc áo thế này ra kia bị phạt chết”
– “Uhm, thôi chị về nhé, cám ơn em” Hà Anh nói xong rồi hôn phớt lên mặt Dũng một cái rồi bước đi ra cổng. Nhưng cô vừa xoay người thì bị Dũng chụp người lại. Hà Anh đang bất ngờ thì miệng cô đã bị miệng cậu áp chặt, lưỡi cậu tiến vào trêu đùa lấy lưỡi cô. Hai người hôn nhau nồng nhiệt cả mấy phút, đến nỗi Hà Anh không thở nổi mới thả Dũng ra.
– “Thôi Dũng, để chị về, khuya rồi” Hà Anh nói thế nhưng Dũng cứ ghì lấy người cô, cậu hôn loạn lên mặt cô. Nụ hôn của cậu dần xuống cổ rồi dừng lại ngực cô. Cậu úp mặt vào ngực cô một lúc rồi bất động, Hà Anh không kịp hiểu gì nhưng vẫn ôm lấy đầu Dũng ghì vào ngực mình. Cô bỗng nhiên thấy hơi lạnh ở ngực, như có thứ nước gì chảy ra vậy. Cô chưa kịp hiểu gì thì Dũng đã bỏ Hà Anh ra và chạnh nhanh vào kí túc xá.
– “Oh hay, cái thằng này sao lạ thế nhỉ…hình như lại còn khóc nữa” Hà Anh lắc đầu tỏ vẻ không hiểu rồi bước về phía cổng.
Chap 7 Tình một đêm – P1
Giới thiệu: Chap này theo dự tính của mình thì Phong về nước hơn 3 tháng rồi nhé, đoạn này là cuối năm, sắp tết tây.Hết tết tây thì tới tết âm lịch rồi . Tết gia đình đoàn viên mới vui vẻ chứ. Có bác hỏi, viết thì viết đi, thời gian thì quan trọng gì ? Nhưng có tết thì mới có sau tết chứ, có sau tết thì mới đến hè. Hè là lúc sinh viên nghỉ ngơi, có khối chuyện để bàn. Chap này cũng không nằm trong kế hoạch, chỉ mới viết ngay trưa hôm nay lúc ăn cơm, có nhẽ là chap mà em viết nhanh nhất từ trước đến giờ. Mấy bữa nay đang ôn thi học kì nên không có nghĩ gì về viết truyện, tối nếu ôn xong, mình sẽ post phần 2 cho các bác, chap này viết nhanh nên hơi ẩu.
——————————————————————————————————————–
Chiều thứ 7 tại căn hộ của vợ chồng Hà Anh, Hà Anh đang ngồi chuẩn bị hành lý cho Phong đi công tác. Nhìn đống hành lý trước mắt khiến cô phát chán. Vì là cuối năm tổng kết nên đợt này Phong đi vào Sài Gòn khá lâu, khoảng 10 ngày đến nửa tháng. Hà Anh bỗng thấy buồn vì tối nay lại phải ngủ một mình. Hà Anh đang ngẩn ngơ thì nghe thấy tiếng Phong gọi vọng lên từ dưới lầu (căn hộ penhouse nhé, không phải chung cư cao cấp thường đâu, , cả hai ông bà già đều là cốp nên cho con cái căn nhà trăm tỷ là chuyện thường ha! Ok, pass).
– “Xong hành lý chưa em, anh còn ra sân bay”
– “Vâng, em xong ngay đây”. Hà Anh vội vàng đặt áo quần vào vali cho chồng.
– “Em cho thuốc đau bụng vào ngăn ngoài nhé”.
Phong tắm xong thì trên người chỉ mặc duy nhất chiếc quần lót rồi bước lên phòng mình. Anh nhìn thấy Hà Anh đang xoay người lại với mình, đang cúi người để gấp quần áo cho anh. Hà Anh lúc này chỉ mặc chiếc váy ngủ mỏng tanh màu hồng, ngắn cũn cỡn, khi cô cúi người chiếc váy ngủ còn không che kín cặp mông đầy đặn,chiếc quần lót đen đen cũng thấp thoáng lồ lộ đập vào mắt anh. Phong thả chiếc khăn tắm xuống, nhẹ nhàng tiến đến ôm chặt lấy cô từ đằng sau, đầu vùi vào mái tóc cô.
-“Đừng anh, để em xếp đồ kẻo trể”
Hà Anh khẽ cựa quậy, thả chiếc áo đang xếp xuống như muốn thoát khỏi sự ôm ấp của Phong.
-“Còn sớm mà, chiều anh tí đi”. Bàn tay Phong lần từ vòng eo nhẹ nhàng vuốt ve bụng dưới mịn màng và mát lạnh của cô. Cô cảm nhận được cái cứng rắn của người đàn ông đang đâm vào sau mông mình. Hà Anh khẻ cười, cô hết sức thõa mãn khi mình vẫn rất hấp dẫn đối với chồng.
-“Em để bao cao su vào ngăn dưới ấy, ăn vụng thì lo mà cẩn thận đấy” nói xong cô không quên véo vào tay chồng một cái như cảnh cáo.
-“Ah…đau em, bị em bào mòn thế này anh chịu hết nổi, sức đâu mà ra ngoài”. Phong hôn lên cổ cô, lưỡi anh đi nhẹ trên làn da cô làm cô vùng cổ cô mát lạnh, hô hấp của Hà Anh cũng dần nhanh hơn, cô luôn cực kì nhạy cảm mỗi khi được chồng vuốt ve.
-“Cho anh làm cái nhé” Phong nói xong thì xoay người cô lại, cúi đầu hôn lấy cái môi mọng nước của Hà Anh. Hà Anh cũng ngẩng đầu lên, nhẹ nhàng tiếp dẫn lưỡi anh, cùng hùa vào nhau. Nụ hôn của Phong từ nhẹ nhàng trở nên mãnh liệt hơn, đầu lưỡi của anh quấn lấy cô không ngừng, môi anh không ngừng miết vào môi cô. Cô đẩy anh ra, môi cô đã bị anh quấn lấy sưng mọng lên trông cực kì quyến rũ. Phong lại vồ vập lấy cô, hôn cô như điên dại.
-“Uhm…uhm…từ từ a…nh” cô vừa nói xong thì đã bị Phong đẩy ngã xuống giường. Phong nhanh tay tháo chiếc dây thắt áo ngủ ở ngực, chẳng mấy chốc bộ ngực trắng nõn, cao vút của cô hiện ra trước mắt anh.
Hà Anh cười tươi nhìn cặp mắt chồng nhìn mình như hổ đói, cô biết cách làm thế nào để kích thích anh. Hà Anh vươn tay như mời gọi anh.
-“Đến đây, yêu em đi” Không thứ thuốc kích dục nào tốt hơn lời mời gọi của cô, Phong áp mặt vào bầu ngực cô, anh hôn lên làn da mềm mại của cô, bàn tay dịu dàng vuốt lên bụng cô, người Hà Anh nóng bừng lên, tay cô ôm chặc đầu anh vào ngực mình.
Những nụ hôn của Phong đi dần xuống dưới, lưỡi anh khiêu khích quét quanh cái rốn nhỏ xinh của cô, hai bàn tay anh lúc này cũng đã tiến về mông Hà Anh. Hai bàn tay anh không ngừng xoa nắn, lâu lâu lại bóp cái mông trắng, đầy co dãn của Hà Anh.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến