Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Xa vợ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Xa vợ

-“uhm…uhm” Người Hà Anh lúc này đã đỏ lên vì được anh hôn hít, mắt cô nhắm hờ, hơi thở ngày càng dồn dập, môi có múm chặt lại. Cô nâng mông lên để anh cởi chiếc quần lót của mình xuống. Chiếc quần lót màu đen được kéo xuống phô bày ra vùng kín của Hà Anh, Phong khẽ hôn nhẹ lên, cái lưỡi ấm nóng và ướt át của anh quét một đường dài khắp l.ồn cô khiến Hà Anh giãy nãy lên, cô cong người lên như con tôm, như muốn l.ồn mình dí sát vào miệng anh.
-“Uhm…nhanh đi anh” Hà Anh không còn bị động nữa mà khẽ lắc người để chà sát l.ồn mình với miệng anh, hai mắt cô vẫn nhắm nghiền nhưng miệng đã không ngừng rên rỉ những tiếng rên dài như mèo cái gọi tình.
-“uhm…yêu em đi anh, nhanh đi” chiếc quần lót cuối cùng cũng được cởi bỏ, cô lúc này dù vẫn khoác chiếc áo ngủ nhưng cơ thể lại phơi bày ra hết trước chồng mình. Phong cũng nhanh chóng trườn mình lên người Hà Anh, đôi môi mang theo dục vùng của anh lại dính sát vào môi của Hà Anh. Phong là thế, với cô anh luôn tỉ mỉ và nhẹ nhàng, từ từ thắp cháy và thiêu rụi toàn bộ dục vọng của Hà Anh.
Hà Anh lúc này không còn bình tĩnh để chờ đợi Phong được nữa, tay cô đã đưa xuống, lòn vào quần lót để nắm lấy con cặc đã cứng ngắc của Phong. Cảm nhận được cái nóng hổi của cặc Phong trong tay khiến Hà Anh không chịu được nữa, cô cố gắng đẩy chiếc quần lót của Phong xuống nhưng Phong vẫn chỉ hôn cô, anh còn khẽ cựa quậy để ngăn cản cô cởi quần lót của mình. Hành động trêu tức của Phong khiến Hà Anh khó chịu đến điên liên, cô rên rỉ van xin chồng.
-“Uhm…đừng mà anh…cho vào đi”
-“Cho cái gì vào hả em” miệng anh vẫn đang bú lấy hai núm vú cô,tỉ mỉ và chăm sóc chúng. Hai đầu vú của Hà Anh lúc này đã cương lên, l.ồn cô lúc này đã ẩm ướt, cô cần con cặc anh lấp đầy l.ồn cô ngay bây giờ.
-“Cho cặc anh vào đi, đừng trêu…uhm…em”
Phong chuyển mình xuống, cặc anh thoát khỏi tây cô, một tay anh vẫn chống bên sườn cô, tay còn lại anh kéo chiếc quần lót của mình xuống vừa đủ để cặc anh bung hết ra.
Hà Anh vừa mất đi con cặc của anh trong tay khiến cô như mất đi niềm an ủi, cô đưa tay xuống như muốn tìm kiếm nó, không ăn được thì cô muốn sờ nó để đỡ thèm. Lúc tay cô còn đang mò mẫm thì đã phát giác cái con cặc ấm nóng ấy đang khẽ cọ sát vào vùng kín mình. Phong cứ khẽ ngoáy cái mông mình để chà sát cặc mình lên bên ngoài l.ồn cô, cái ấm nóng của anh như muốn làm cô tan chảy.










Phong cười trêu tức cô:
-“Anh cho vào em nhé, em có muốn không”
-“Uhm…cho vào đi…” Con cặc anh đã chạm vào mép l.ồn cô như muốn gõ cửa để chui vào.
-“Nhanh đi anh” Hà Anh muốn hẩy người lên để tiếp nhận nó, nhưng cô bị Phong ghì chặc.
Phong hạ người xuống…Nó đang vào, từng chút một..
…4
…3
…2
…1
Wohhhhhhhhhhh, vào rồi 1 – 0 cho MU, người ghi bàn là RV percu. Đầu khấc anh đã xâm nhập phòng tuyến thành công.
-“Anh vào hết nhé” Phong cười nham nhở rồi lại bú lấy vú cô như đứa bé khát sữa.
-“Uhm…em yêu mà” Hà Anh nóng như muốn điên lên.
-“Uhm…anh vào đâ……….kính cong….kính cong” Vào lúc chuẩn bị tấn công thì chuông cửa vang lên, cả hai đều biết giờ phút hân hoan đã kết thúc dù trận đánh còn chưa bắt đầu,lúc này chắc anh lái xe đang ở ngoài của. Môi Phong rời khỏi bộ ngực trắng phau của Hà Anh.
-“Chết tiệc, lần sau nhé em” Phong hôn lên môi cô rồi rời khỏi người của Hà Anh. Mà Hà Anh cũng đứng lên, cầm lấy nịt ngực, đồ lót cùng quần áo của mình ôm vào ngực, bước nhanh vào phòng tắm.
Phong nhìn thấy bộ dáng rời đi của Hà Anh, trong lòng liền hiểu cảm giác hiện giờ của Hà Anh. Anh cũng chỉ biết cười trừ rồi đi mặc quần áo vào. Chap 7 Tình một đêm – P2
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Tèn tèn: Mình vừa thi xong một môn, nghỉ nửa ngày để chơi cho sướng cái đã, nên chế cho các bác chapter này.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Phong vừa ra khỏi nhà thì Hà Anh nhanh chóng vơ lấy cái điện thoại, cô muốn gọi cho Dũng ngay để cậu đến dập lửa cho cô ngay lúc này.
-“Thuê bao quý khách….” Sau một hồi tút tút vang lên thì Hà Anh phải nghe cái âm thanh chán nản đó. Cô buông mình nằm vật xuống ghế sofa. Không có Dũng lúc này khiến cô thật thiếu thốn, cảm giác ham muốn tình dục đang trào dâng trong người Hà Anh khiến cô rất khó chịu và bứt rứt. Nằm một lúc thì Hà Anh lại vơ lấy cái điện thoại, cô muốn gọi điện rủ Nga đi đâu đó chơi.
Hà Anh vừa nghe thấy tiếng bắt máy thì bên trong ống nghe truyền ra một tiếng hò hét khiến cho Hà Anh hoàn toàn kinh ngạc đến ngây người.
-“Nga, mày làm sao vậy” Sau thoáng ngây người ngắn ngủi, Hà Anh theo bản năng hỏi, trong giọng nói tràn ngập vẻ lo lắng.
-“Hà…hô…Anh, tao…tao…a…” Lúc này Hà Anh chú tâm lắng nghe thì phát hiện ra đó là tiếng rên rĩ lúc người ta làm tình. Từ điện thoại Hà Anh nghe được Nga đang rên rỉ không những thế Hà Anh còn nghe được tiếng “phạch phạch”. Lúc này bên trong điện thoại tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn, tần suất càng lúc càng nhanh.
-“Con đĩ” Hà Anh chửi cô bạn rồi nhanh chóng dập máy. Dục vọng của Hà Anh một lần nữa lại bị những âm thanh rên rỉ đó đốt cháy, cô chạy nhanh vào phòng tắm, lúc này chỉ có những dòng nước mát lạnh họa may có thể giúp cô giảm bớt cái ham muốn trong người mình.
………………………………………….
Hơn 11h, Hà Anh bỗng chợt thức giấc, cảm giác cô đơn trong căn phòng rộng lớn khiến cô khó chịu. Tối nay cô chỉ ở nhà một mình, vì cuối tuần nên cu Minh đã được ông bà nội đón về, thằng cháu quý hoa cuối tuần cứ luân phiên hết nhà nội rồi đến nhà ngoại. Giờ đã muộn nên cô không thể gọi tiếp cho Dũng được nữa, mà nằm ngủ chay thế này khiến cô cứ trằn trọc mãi. Hà Anh rời giường, cô chỉ ăn mặc đơn giản rồi ra khỏi nhà.
………………………………………….
Hà Anh mở cửa rồi bước vào quán, trước mắt cô hiện ra một không gian ấm cúng. Đây là một quán bar có nhạc, có bia, có cafe và đương nhiên là không thiếu những ánh mắt đưa tình khắp nơi. Hà Anh chưa đến quán này bao giờ nhưng cứ nghe Nga nói hoài về nó. Hà Anh chọn một góc tối và yên ắng. Cô ngồi đó, im lặng thưởng thức nhạc và ly cafe thơm trước mắt. Đêm nay, Hà Anh chỉ mặc chiếc áo thêu hoa màu hồng và quần jean, cô không trang điểm nhưng vẻ đẹp của cô vẫn toát lên khiến bao ánh mắt say mê hướng về đây. Từ khi cô vào đây, cô như con bướm đêm tuyệt sắc thu hút hết ánh nhìn xung quanh, nhiều người nhìn về phía cô nhưng không phải ai cũng có can đảm tiến đến mở lời muốn nói chuyện với người đàn bà đẹp như cô. Tuy thế vẫn có những người đàn ông lặng lẽ tiến đến, rồi họ cũng lặng lẽ rời đi, cô chỉ lặng lẽ từ chối, không ban phát ân huệ cho một ai.
Hà Anh vẫn im lặng ngồi một mình, bỗng có người kéo ghế ngồi đối diện với cô. Hà Anh vừa mới định mở miệng từ chối khéo thì anh ta đã nói trước.
-“Tôi thích chỗ này, chị nhường chỗ này cho tôi được chứ”. Hà Anh ngẩng đầu nhìn kĩ thì thấy trước mắt mình là một anh chàng khá cao, khuôn mặt có vẻ bông đùa, không nghiêm chỉnh, anh ta có một nụ cười hết sức hấp dẫn và có phần láu cá.
-“Xin lỗi, tôi chỉ thích ngồi một mình” Hà Anh có vẻ khó chịu vì sự bất lịch sự của anh ta.
-“Vâng, tôi cũng không muốn ngồi cùng chị, chị có thể qua bàn kia được không, đây là chỗ ngồi quen của tôi”.
Hà Anh bất lực trước vẻ mặt trơ tráo và lì lợm của anh ta nhưng cô cũng không muốn gây rắc rối gì với người này, cô im lặng coi như là mình đã đồng ý cho anh ta ngồi cùng. Cô muốn coi thử anh ta kiên nhẫn đến bao lâu.
5 phút, Hà Anh vẫn yên lặng, không đoái hoài gì đến anh ta mà anh chàng này có vẻ cũng không thèm nhìn gì Hà Anh.
-“Em”
-“Em”

-“Em” Cứ mỗi lần anh ta kêu là cô bé phục vụ lại phải đon đả chạy tới mặt tươi cười nghe anh ta yêu cầu gì đó. Lúc thì đổi cho anh li nước, lúc lấy anh điếu thuốc…Cô gái phục vụ bị anh ta quay đến chóng mặt, Hà Anh không hiểu sao nhân viên ở đây lại có vẻ ngoan ngoãn với anh ta như vậy. Thái độ của anh ta khiến cô bực mình.
-“Anh có thôi đi không, lắm yêu cầu thế anh không mệt ah” Hà Anh lần đầu lên tiếng sau cả chục phút ngồi im bên anh ta.
-“Em muốn anh thôi thì anh sẽ thôi, ai bởi em không nói chuyện với anh”
Nghe anh ta nói xong Hà Anh suýt chút nữa ngả ngửa, nhìn mặt anh ta như đang làm nũng với cô thì Hà Anh bật cười.
-“Mình làm quen nhé, anh tên Vinh, còn em” Vinh nhanh chóng bắt lấy cơ hộp tiếp cận người đẹp.
-“Sao thế, không muốn ah, anh tệ thế sao”
Hà Anh vẫn còn run lên vì cười, cô ra dấu với anh như bảo anh chờ một tí, cô không ngờ anh ta lại có cách làm quen với cô lạ lùng đến như vậy.
-“Em tên Hà Anh”

-“Thế ra là em lo thừa cho cô bé kia rồi nhỉ, hèn gì cô bé có vẻ ngoan ngoãn với anh thế, không ngờ anh là chủ cơ đấy” giọng Hà Anh có vẻ mỉa mai và không vui, cô cảm giác như bị lừa vậy.
-“Người đẹp đừng giận, anh chỉ muốn làm quen thôi mà”

-“Anh giỏi tán gái nhỉ, miệng cứ dẻo như kẹo vậy”

Rời khỏi quán bar, Hà Anh và Vinh đứng nói chuyện ở bên gốc cây cạnh đường trong lúc Hà Anh chờ taxi.
-“Anh đưa em về nhé”
-“Thôi anh ạ, em tự về cũng được” Vào cuối năm, lại ban đêm nên thời tiết khá lạnh, Hà Anh hơi run run mỗi khi bị gió lạnh tạt vào.

-“Cho phép anh nhé” Vinh tiếng đến ôm lấy vai Hà Anh, kéo cô vào lòng mình. Đã có chút rượu sau khi uống với anh nên Hà Anh cũng bạo dạn hơn hẳn, cô yên lặng ngả vào lòng ngực ấm áp của anh.
Vinh ôm Hà Anh thật chặt như muốn hòa mình vào với Hà Anh, hơi thở của anh phả vào tai cô nóng rực, giọng nói anh cực kì ấm cứ thầm thì bên tai cô.
-“Em lạnh không”
-“Hơi lạnh thôi” Hà Anh càng tựa sát vào Vinh như muốn tìm một nơi ấp ám để tránh đông vậy.
-“Mình tìm chỗ nào ấm hơn em nhé” lời mời dụ hoặc của anh khiến Hà Anh rung rinh nhưng cô vẫn lắc đầu từ chối anh, cô đã ngoại tình nhiều lần nhưng cũng chưa nghĩ đến mình sẽ lên giường với một người ngay lần gặp đầu tiên.
-“Tại sao em đến bar, em cần gì” Vinh vẫn không buông tha mà tiếp tục tấn công cô. Câu hỏi này của anh khiến cô do dự, đúng vậy, hôm nay cô đến đây là muốn tìm niềm vui.
Có lẽ Vinh đã chú ý đến những biến đổi tâm lý của Hà Anh, nhẹ nhàng cầm chặt tay cô và rất nhẹ vuốt ve nó. Bàn tay của anh rất ấm áp, rất to và rộng, có thể đem lại cho cô cảm giác an toàn. Những vuốt ve của Vinh như xoa dịu trái tim đang nổi sóng lúc này của cô. Anh đích thực là một gã đàn ông sành sỏi, chỉ là động tác nhẹ nhưng cũng đủ khiến người ta cảm thấy sự dịu dàng, ấm áp.
-“Sao em” sự chống đỡ của cô càng ngày càng yếu hơn. Hà Anh là người đàn bà từng trải nhưng lúc này cơ thể cô như tê liệt dần trước sự vuốt ve nhẹ nhàng của anh. Ham muốn ở bên một người đàn ông lúc này của cô như từng cơn sóng nhẹ nhàng ập đến rồi lại trào lên từng đợt. Anh buông tay cô ra, một tay ôm chặt cô, tay còn lại lòn vào vuốt ve bụng cô.
-“Đừng anh” Hà Anh nhỏ giọng kêu lên, giọng cô lúc này nghe thật căng thẳng, run rẩy làm sao.
Cảm nhận được những phản ứng mãnh liệt trên cơ thể Hà Anh, Vinh thì thào bên tai cô rất dịu dàng:
-“Tới nhà anh đi”.
Rồi không đợi Hà Anh trả lời, anh ngậm lấy vành tai Hà Anh, mơn trớn nó. Tim Hà Anh đập loạn xạ, cô sợ nhưng cô cũng không cự tuyệt. Hà Anh không phải là dạng phụ nữ yếu đuối. Cô có thể quyết đoán từ chối những việc mà cô không muốn làm. Nhưng hôm nay Hà Anh không từ chối.
Xoay người Hà Anh lại, anh nhìn thẳng vào mắt cô như muốn dụ dỗ cô. Hà Anh nhìn thẳng vào mắt Vinh, trong mắt anh lúc này chỉ còn lại dục vọng mãnh liệt của anh. Nhìn khuôn mặt góc cạnh, hấp dẫn của người đàn ông trước mắt, rào cản của cô đã sụp đổ, cô muốn lên giường làm tình với anh ngay lúc này. Hà Anh vòng tay lên ôm lấy cổ Vinh như câu trả lời.
-“Với cô gái nào anh cũng dụ dỗ như vậy ah”
Anh không trả lời Hà Anh mà ôm chặt lấy cô hơn. Anh cúi đầu hôn lên đôi môi đẹp đẽ của Hà Anh, thật cẩn thận, thật quý trọng như là hôn hít một vật quý giá vậy. Sau đó hôn dần xuống cổ, sau đó lại chuyển lên môi cô, đem lấy cái lưỡi ngọt ngào, thơm tho, mềm mại của cô ngậm vào trong miệng. Nụ hôn của anh khiến Hà Anh như tan chảy, cô bắt đầu hưởng ứng nó, cô phối hợp với anh rất nhịp nhàng, đầu lưỡi lùa vào miệng Vinh, đôi mắt nhắm hờ, tận hưởng dư vị ngọt ngào của nụ hôn. Cơ thể Hà Anh lúc này đã mất tự chổ, cô mặc cho đôi tay Vinh thám hiểm khắp người cô. Hà Anh không kịp hỏi sao lại như vậy, sao lại có thể cho phép một người đàn ông vừa gặp gỡ chưa đầy hai tiếng đồng hồ sờ soạng người mình. Cơ thể Hà Anh gào lên đòi hỏi, dục vọng rất mãnh liệt. Chỉ hôn thôi dường như là không đủ với cả hai, Hà Anh và Vinh buông nhau ra, cả hai nhìn vào mắt nhau như đã có câu trả lời cho mình.
Hà Anh lúc này cũng không còn ngượng ngùng gì nữa mà đã bắt đầu muốn tận hưởng dư vị của cuộc chơi, cô nheo mắt nhìn anh rất quyến rũ.
-“Còn chờ gì nữa, em muốn thăm nơi ở của anh”
-“haha, em rất thẳng thắn, theo anh” Vinh cười rồi cầm tay Hà Anh kéo đi. Vinh có thuê một căn hộ ở gần đây để tiện cho việc đi lại quản lý quán này.
——————————————————————————————————————–
Không đến 5 phút sau Vinh dẫn Hà Anh đến một chung cư cao cấp gần đó. Hai người tay trong tay đi vào thang máy. Thang máy vừa đóng lại thì cả hai nhanh chóng lao vào nhau. Vinh và Hà Anh hôn nhau cuồng nhiệt. Sự điên cuồng của Vinh khác hẳn những người đàn ông khác, ở anh có sự mạnh mẽ của tuổi trẻ và sự dày dặn kinh nghiệm. Cả hai liên tục trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn.Anh rất thơm tho, sang trọng, mùi thơm của nước hoa và thuốc lá hòa quyện làm Hà Anh mê mẩn. Mùi đàn ông từng trải phả tới bên mũi cô dồn dập, cơ thể Hà Anh như mềm ra, không còn tự chủ được nữa. Bàn tay Vinh đã luồn vào áo lót cô, tay anh bóp chặt lấy bầu ngực cô như muốn tuyên bố sự sở hữu.
Hà Anh mê đắm trong lòng Vinh, cơ thể bị dục vọng giày xéo nay đang được an ủi. Hà Anh tự an ủi mình “Hãy thưởng thức đi, hãy hưởng thụ thứ tình mơn trớn đó, hãy chấp nhận đêm nay. Hãy vui vẻ lên”

Cửa phòng vừa đóng thì Vinh đã ôm chặt lấy Hà Anh, nhanh chóng cúi đầu hôn lên môi cô, đưa lưỡi tách hàm răng của Hà Anh rồi ngậm lấy hương vị ngọt ngào của lưỡi cô. Hà Anh phản ứng rất nhanh, chiều nay bị Phong khiêu khích, lại không có người an ủi nên đã sớm khao khát rồi.Cô cũng trực tiếp ôm chặt lấy Vinh, nhiệt liệt đáp lại. Lưỡi cô nhanh chóng chui vào tận cùng bên trong, cùng đầu lưỡi Vinh cuốn vào nhau. Hai người ôm hôn kịch liệt. Vinh vừa hôn vừa đem Hà Anh đẩy vào tường. Một tay nhanh chóng chiếm lĩnh bộ ngực cao lớn ngạo nghễ mà mềm mại của Hà Anh.
-“uhm…ngực em tuyệt quá” cảm giác được bầu ngực to và mềm mại của cô khiến Vinh phải thốt lên.
Hà Anh bị Vinh trêu chọc như vậy khiến người cô tê dại, trong miệng không nhịn được rên lên.
-“Ư ư …a…”
Lửa nóng cuối cùng cũng có người dập, Hà Anh thõa mãn đón nhận Vinh. Bên dưới của cô đã sớm âm ỉ, lông l.ồn đã ẩm ướt, cảm giác ngứa ngáy khó chịu từ dưới truyền tới.
-“Em thèm rồi phải không” Vinh buông miệng của Hà Anh ra, đùa giỡn nói. Ngay sau đó một tay gỡ nút áo sơ mi của cô ra, bầu ngực cô trong nhất thời lộ ra ngoài.
-“uhm, mau lên đi” Hà Anh nói, lúc này cô thực sữ đã gấp gáp. Hà Anh trực tiếp đem áo sơ mi của mình bỏ đi hơn phân nửa. Hai tay lại gỡ áo ngực ra, nhất thời bộ ngực lớn và trắng nõn của cô liền xuất hiện trước mắt Vinh.
-“Mau, Vinh sờ đi, sờ em đi”
-“Hi hi, anh tới đây” Hai tay Vinh đưa đến bộ ngực của Hà Anh dùng sức bóp một cái thật mạnh.
-“Aaa…Ư …ư A” Hà Anh nhất thời liền thoải mái kêu lên.
Vinh nghe tiếng rên rỉ mất hồn của cô, cúi đầu há miệng đem đầu vú cô ngậm vào. Ở trong miệng, Vinh dùng lực lúc mạnh lúc yếu day day đầu vú cô. Hai tay thì không ngừng bóp nhẹ bầu ngực cô. Hà Anh rên rỉ, yêu kiều thở gấp. l.ồn cô đã tuôn nước ướt đẫm cả quần lót.
Hà Anh nhất thời không nhịn được, cô vội vàng cởi móc quần, đẩy xuống, trực tiếp dùng tay mình xoa nhẹ lên mép l.ồn mình.
-“uhm…aaa… wh” Hà Anh rên rỉ khi cả ngực và l.ồn cô đều bị kích thích. Vinh cũng kéo quần của mình xuống, móc của quý của mình ra rồi kéo tay Hà Anh để vào đó. Vừa chạm vào cặc anh Hà Anh hơi giật mình theo bản năng, nhưng sau đó nhanh chóng nắm chặt lấy nó không buông. Hà Anh nhẹ nhàng vuốt ve cái nóng bỏng của anh.
Vinh thì đem tay mình tiến vào vùng kín của Hà Anh, ngón tay anh vuốt ve những sợi lông l.ồn của cô. Hai ngón tay Vinh tiến vào nhẹ nhàng vạch mép l.ồn của cô ra, xoa nhẹ lên đó vài lần, bất thình lình Vinh đâm mạnh vào l.ồn cô, ngập lút cả hai ngón tay.
-“Á…ự…”
Hà Anh không kiềm lòng được, lớn tiếng kêu lên, người cô run rẩy, từng dòng dâm thủy phun ra.
-“Em thích không”
-“Thoái mái… lắm, tiếp tục đi!” Hà Anh gấp gáp nói.
Vinh ngồi xuống banh hai chân Hà Anh ra, sau đó banh hai mép l.ồn cho thật to ra làm miếng thịt l.ồn đỏ hỏn lồi hẳn ra ngoài. Vinh lè lưỡi búng búng cái phần thịt l.ồn đó, âm thanh “tanh tách” cứ vang lên.
-“aaa…ôôôôôô…uhm” Hà Anh thoải mái kêu lên, đầu cô tựa chặt vào tường cho khỏi ngả, ưỡn người ra phía trước để l.ồn cô đón nhận cái lưỡi quái ác của Vinh. Vinh liếm và búng miếng thịt đỏ đó một hồi. Người Hà Anh sung sướng đến mức tê tái, mụ mẫm, cô quặn cả người lên vì khoái cảm.
-“Em nhiều nước thật đấy” Hà Anh nhìn thấy ánh mắt trêu chọc của anh nhưng bây giờ thì cô không còn để ý bất cứ cái gì ngoài sự khoái cảm.
-“Tiếp đi…đừng ngừng anh”
Vinh lại lách hai ngón tay vô l.ồn Hà Anh, sau đó Vinh cong hai ngón tay móc mạnh.
-“Asaaaaaaaa” Hà Anh la lên như bị chọc tiết. Vinh không mạnh bạo nữa mà móc l.ồn Hà Anh nhẹ nhàng, bất thình lình Vinh rút tay ra.
-“Uhm…sao thế….ááááááá” Vinh đột ngột chụm cả bốn ngón tay lại rồi chọc mạnh vào làm Hà Anh đau quá la lên.
-“Ối anh ơi… ngừng đi..ối” Vinh không ngừng mà còn hoạt động nhanh hơn. Lúc đầu Hà Anh hơi đau nhưng dần dần cô cũng cảm thấy sướng.
Vinh moi móc l.ồn Hà Anh một hồi làm nước nhờn trong l.ồn cô cứ tự nhiên chảy ra không kiềm chế được.Hà Anh liên tục la lên nhưng tiếng la thất thanh vì quá sướng. Nghe tiếng kêu của cô làm Vinh móc l.ồn cô càng nhanh hơn, Hà Anh càng ngày càng hưng phấn sung sướng, thân thể run rẩy càng dữ dội hơn, trong miệng rên rỉ và lảm nhảm không ngừng. Chỉ chốc lát Hà Anh đã lên đỉnh của khoái lạc, cô tựa hẳn vào tường thở dốc dữ dội. Vinh đứng dậy ôm hờ vai cô để cho Hà Anh dựa vào vai mình. Trong chốc lát thời gian qua đi, cảm nhận Hà Anh đã đỡ mệt, Vinh buông cô ra, nhấn hai tay vào vai Hà Anh.
-“Em giúp anh đi, cặc anh đã cứng ngắc rồi nè” Vinh vừa nói vừa cọ cặc mình vào người cô. Hà Anh liếc anh một cái rồi cô từ từ ngồi xuống. Hà Anh cởi cả chiếc quần lót của Vinh đang bị kéo xuống ra.Con cặc cứng ngắc cũng dần dần hiện ra trước mắt cô.Khẽ nhìn con cặc thì Hà Anh mỉm cười mà nói.
-“Cũng khá chứ nhỉ” Hà Anh đưa một tay chạm vào nó, cặc anh lúc này vẫn còn cứng sau những phút âu yếm với cô.
-“Khá là thế nào, của anh hơi bị to đấy nhé” Vinh cảm thấy tự ái khi cô nhận xét về cặc mình.
-“Uhm…cặc anh đẹp đấy, yên để em làm cho nào”
Tay Hà Anh vuốt chầm chậm lấy con cặc của Vinh. Chẳng bao lâu thì con cặc của anh cũng cứng ngắc hết cả lên .Cứ như vậy Hà Anh cầm con cặc của anh mà vuốt nhè nhẹ.
-“Cứng ngắc rồi nè, muốn em làm tiếp không”
-“Uhm…tiếp đi em”
Hà Anh vuốt sang chùm lông ở phía dưới cái gốc cặc .Cô vừa vuốt vừa xoa nhè nhẹ ,tạo cho Vinh những cảm giác sung sướng vô cùng. Vuốt chán thì Hà Anh cũng khẽ cúi xuống mà hôn lên cái đầu cặc bóng nhẫy của Vinh.
-“uhm…hôn nó đi em…cứ thế”
Được Vinh cổ vũ, Hà Anh lại cúi xuống mà hôn chùn chụt lên đầu con cặc của Vinh .Hơn nữa vừa hôn thì cô cũng đưa nhẹ đầu lưỡi của Vinh ra mà liếm .Cảm giác ấm áp ráp ráp của cái đầu lưỡi càng làm cho Vinh không chịu được nữa.Con cặc vì thế cũng cứng ngắc hết cả lên. Miệng Vinh cứ rên lên hừ hừ khi được Hà Anh dùng miệng phục vụ cặc mình.
-“Ngậm nó vào đi em” Chiều lòng anh, Hà Anh ngậm luôn cả cái đầu con cặc của Vinh mà mút thật mạnh .Những tiếng chụt chụt vang lên càng làm cho Vinh thích thú. Nhất là khi hàm răng của Hà Anh chạm nhẹ vào cái đầu khấc của Vinh.
-“uhm…anh sướng cặc quá…em bú giỏi quá Hà Anh ơi”
Hà Anh lại nhả cặc anh ra rồi liếm mạnh và lướt mạnh từ dưới hai hòn dái lên đầu khấc, lâu lâu cô lại ngoạm đầu cặc vào miệng và dùng lưỡi đánh vòng qua lại chụt chụt.
-“Ah…đã quá…mạnh lên em ơi” người Vinh cứng ngắc lên, anh cong người đưa cặc về phía trước cho Hà Anh ngậm lấy nó.
Thấy Vinh đang thích thú Hà Anh ngoạm sâu cặc anh vào miệng và sụt sụt mạnh. Cô bắt đầu sục cặc anh nhanh hơn trong lúc đó vẫn lấy tay mân mê nhẹ hai hòn dái anh. Cảm giác cặc mình bị miệng cô mút chặc làm Vinh cứ sướng đê mê. Không lâu sau thì Vinh cũng không thể nào chịu nổi cái cảm giác đó nữa lên khẽ nói.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến