Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Xa vợ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Xa vợ

# 2: Lửa tình âm ỉ
Sau một giấc ngủ dài, bà Loan tỉnh dậy thì thấy đã 10h sáng. Bà quay sang bên cạnh thì không thấy chồng đâu, bà nhớ lại về giấc mộng xuân của mình đêm qua. Tim bà đập thình thịch, mặt đỏ lên khi nhớ lại đối tượng mà mình giao hoan là Phong chồng của con gái nàng. Bà cảm thấy thật xấu hổ, bà tự khinh bỉ chính mình vì những cảm xúc không kiểm soát được kia. Bà thầm nghĩ “Nó là chồng của con gái mày, mày phải dừng lại thôi Loan”. Bà đứng dậy lấy áo quần và đi vào phòng tắm, bà muốn dùng dòng nước ấm áp để làm trôi đi những cảm xúc khác thường của chính mình.
– “Anh ah, anh còn dùng phòng tắm lâu không? Mở cửa cho em vào với”. Bà đứng ngoài phòng tắm nói vọng vào với chồng.
– “Anh đang đi vệ sinh, em xuống phòng tắm ở nhà dưới đi”.
Bà Loan đi ra khỏi phòng thì bắt gặp Phong đi ra từ phòng đối diện, lúc này Phong chỉ mặt một chiếc quần lót và quấn khăn tắm trên vai, anh vừa mới tắm xong. Bà Loan nhìn cơ thể rắn chắc, thon dài, góc cạnh, mái tóc ướt lòa xòa trước trán lại càng gợi cảm. Bà không khống chế được, tim đập loạn lên. Đây cũng là lần đầu tiên bà nhìn thấy cơ thể của người khác phái ngoài chồng ở cự ly gần như thế này. Hô hấp của bà ngày càng dồn dập, người cũng nóng lên.- “Con xin lỗi, do thói quen ở một mình nên con ăc mặc khá tùy tiện”. Phong nói rồi đi nhanh vào phòng để lại bà Loan với tâm hồn còn đang ngẩn ngơ, miệng lưỡi khô rát.
Trên bàn ăn, chỉ gồm mấy món đơn giản, bánh mì, ốp la và bơ. Ăn sáng xong cả ông Quang và Phong đều có việc nên đi ra ngoài, bà Loan ở nhà một mình chờ đến tối để đi tiệc với bạn bè.
Ở nhà, một mình đối diện với bốn bức tường, bà Loan có thời gian để tĩnh tâm, khống chế lại cảm xúc và nghĩ lại những chuyện tế nhị mà mẹ vợ và con rể đã trải qua trong 2 ngày nay. Phong và Hà Anh đã lấy nhau được 7 năm, nếu không có những va chạm tế nhị như thế này thì quan hệ giữa bà Loan và Phong vốn rất tốt, Phong rất kính trọng bà, và bà cũng quý cậu con rể vốn đẹp trai và tài năng này. Nhưng những chuyện đã qua trong 2 ngày hôm nay đã làm cách nhìn của bà về cậu con rể có sự thay đổi, bà Loan nghĩ đến Phong, nghĩ đến thân hình anh, đến bàn tay rắn chắc của Phong, nghĩ đến con *** Phong mà bà đã nhìn thấy nó căng phồng vào lúc sáng, nếu cái đó của Phong mà vào trong người mình thì thế nào chỉ, chắc bà chết mất thôi. Bà Loan rùng mình trước những ý nghĩ điên rồ của mình. Bà đang ở độ tuổi hồi xuân, nhu cầu sinh lý của bà không ngừng bùng phát, bà thèm muốn tình dục nhất là với một người đàn ông trẻ và khỏe như Phong. Bà cũng nghĩ về gia đình, về chồng và đứa con gái, về những gì có thể xảy ra nếu chuyện bà dụ dỗ con rể lộ ra. Thật tâm bà Loan cũng rất vui vì ở tuổi này mà bà còn khiến cho người đàn ông như Phong nổi lên ham muốn. Bà tặc lưỡi, thầm nghĩ “Chắc Phong nó cũng muốn mình, nhìn khuôn mặt nó tối qua thì biết. Mình cũng đã sống vì chồng và con gần 30 năm, mình chỉ còn vài năm cuối nữa thôi, nếu Phong nó cũng muốn thì tại sao mình không thử chứ! Mình sẽ không câu dẫn nó, cứ để chuyện này tự nhiên. Hết chuyến đi này mình sẽ trở về với người vợ, người mẹ như trước kia”. Bà vui mừng với ý nghĩ của mình, và chuẩn bị trang phục cho buổi tiệc tối nay.
Bà Loan – hình ảnh minh họa
6h tối, bà Loan đứng trước cửa nhà để chờ Phong qua đón chở đi dự tiệc tối, ông Quang đã qua bên đó trước với bạn. Bình thường thì chắc bà sẽ rất tức giận với hành động bỏ vợ ham vui này của ông Quang nhưng hôm nay bà rất mong chờ những giây phút riêng tư với chàng rể như thế này. Phút chốc bà đã thấy Phong mặc bột vộ lễ phục màu đen, trông rất đẹp trai và lịch lãm tiến về phía bà. Hôm nay bà Loan mặc một bộ váy dạ hội màu tím, khoe bầu ngực trắng muốt nhưng cũng không quá hở hang, lộ liễu, lại bó sát người, hoàn toàn thể hiện được vóc dáng khá đẹp nhờ tập thể dục thẩm mĩ. Vì là bộ váy bó sát nên nhìn bà thật hấp dẫn, nhất là với đôi mông to, điểm hấp dẫn nhất của bà. Bà thầm tự hào với vóc dáng của chính mình, với vóc dáng này bà tự tin có thể hấp dẫn mọi tên đàn ông nhìn thấy bà. Và bà đã đúng khi nhìn vào ánh mắt Phong. Nhìn ánh mắt Phong bà rất đỗi tự hào vì sắc đẹp của mình, bà ném cho Phong một nụ cười quyến rũ với giọng nói ngọt lịm:
– “Phong đến rồi ah, mình đi thôi”.










Lúc này miệng Phong cảm thấy khô rát khi nhìn vào bà mẹ vợ rất trẻ trung của mình. Bà thật đẹp và trẻ so với tuổi, nhất là nụ cười của bà, nhìn đôi môi căng mọng của bà, Phong cảm thấy rạo rực trong người, không kiềm chế được cảm xúc Phong nói:
– “Mẹ có thể xoay một vòng không”. Phong muốn vả vào miệng mình và cảm thấy hối hận khi đưa ra lời đề nghị đó, anh hồi hộp không biết phản ứng của bà mẹ vợ thế nào, bà có giận hay nghĩ xấu về mình không.
Nào ngờ, ngược với suy nghĩ của Phong, bà Loan cười thật tươi với anh, bà đi đến trước mặt anh và xoay vài vòng cho anh xem, bà còn nói với giọng tinh nghịch:
– “Nhìn đủ chưa hả ông tướng?” Bà Loan lúc này cũng không khống chế được hành vi của mình, bà cảm thấy như mình đang trở lại thời tuổi trẻ, thời điểm yêu đương nồng nhiệt một lần nữa. Nhìn cách 2 người đối xử với nhau lúc này, giống hệt một đôi tình nhân “Tình trong như đã, mặt ngoài còn e”.
Khi bà Loan đi và xoay người, Phong nhìn theo khe ngực trắng muốt và nóng bỏng kia, anh cũng đã tạm thời quên mất đi mối quan hệ hiện tại giữa 2 người, bây giờ anh chỉ muốn sống theo cảm xúc của mình. Bà Loan cao hơn 1m65 nên có đôi chân khá dài, mỗi bước đi của bà làm cặp đùi trắng trẻo và săn chắc lộ ra. Quần Phong lúc này đã u lên một cục, anh ước gì mình có thể vén tay vào khe váy để mơn trớn cặp đùi kia. Anh không dám nhìn vào nó nữa, anh sợ mình sẽ bất chấp tất cả mà lột phăng bà tại đây để giải nhiệt cho cu nhỏ của mình. Phong mỉm cười và đưa tay ra:
– Rất hân hạnh, mời quý cô!
Bà Loan mỉm cười thật tươi và khoác tay vào tay anh. Trông từ xa 2 người lúc này y hệt một cặp tình nhân, có nhẽ do tâm lý ăn vụng nên cả hai nhanh chóng chui vào xe để tránh người khác thấy.
– “Hôm nay mẹ thật đẹp” Phong nhìn bà Loan với ánh mắt say đắm và thốt lên lời khen.
– “Con cũng vậy mà” Bà Loan cười khanh khách khi nhận thấy cặp mắt Phong.
Như nhận được tín hiện cho phép Phong lúc này không còn e dè gì nữa, cặp mắt anh tăm tim vào những nơi nhạy cảm của bà mẹ vợ.
– “Cẩn thận xe phía trước kìa, lo nhìn xe đi, anh nhìn tôi làm gì mà ghê thế”. Bà Loan lên giọng để nắn gân anh con rể khi thấy cặp mắt anh không kiêng nể gì mà quét khắp người mình. Nhưng trong giọng nói của bà cũng bộc lộ rõ niềm vui sướng.
Lúc đến nơi thì buổi tiệc cũng đã diễn ra được một tiếng đồng hồ. Bà Loan đảo mắt thì thấy chồng đang tụm 5, tụm 7 bù khú với bạn. Bà Loan và Phong đi về phía ông.
– “Anh cẩn thận kẻo say đấy”, bà kéo áo và nhắc chồng.
– “Em và Phong tới rồi ah, không mấy dịp mà em, có say cũng không sao. Phong ah, uống với bố và mấy chú mấy ly”
– “Vâng, thưa bố”. Phong lấy ly rồi nâng cốc và chào hỏi người quen của bố vợ.
– “Loan vẫn đẹp như hồi trẻ nhỉ, anh Quang là có phước lắm nhé”. Những tiếng cười đùa vang lên, những cặp mắt nhìn về phía bà Loan đầy tán thưởng bởi vẻ đẹp và vóc dáng ngon lành của bà.
Tiếng nhạc du dương vang lên, nhìn nhiều cặp vợ chồng hay người yêu dập dìu nhau nhảy. Đã uống khá nhiều nên nhiều người bạn của ông Quang cũng đã không còn kiếm chế tốt, liên tục đưa mắt về phía bà Loan.
– “Anh Quang, anh có nhảy với vợ không, nều không thì cho tôi mời Loan nhảy 1 khúc nhé”. Nhiều người bạn của Quang không kiêng nể gì đưa ra lời mời.
– “Ok, tùy bà ấy thôi, chứ tôi thì mệt quá rồi, không nhảy nổi nữa”. Ông Quang không dấu nỗi tự hào khi những người bạn tung hô vợ mình.
Nhìn mấy cặp mắt như háu đói nhìn về phía bà Loan, không hiểu sao Phong cảm thấy khó chịu, anh đưa tay ra về phía bà Loan.
– “Bố mệt rồi, để con nhảy với mẹ nhé”
Bà Loan khó xử từ chối những lời mời của bạn chồng rồi theo anh con rể ra sàn nhảy.
Người trong sàn nhảy không ít, dưới tiếng nhạc đệm, ánh sáng lúc này cũng đã được tắt đi, những người đó liên tục khiêu vũ thật chuyên nghiệp. Phong đặt tay lên eo bà Loan, tay bà ôm qua cổ anh, nhìn về phía ông Quang, thấy ông đã ngồi ngược hướng và ngồi phịch suốt, có vẻ đã khá say, 2 người không tự chủ mà xích lại sát nhau thêm. Trông 2 người bây giờ rất thân mật. Trong tiếng nhạc du dương 2 người như cuốn vào nhau.
– “Hôm nay mẹ thật đẹp”
Bà Loan yên ổn trong lòng Phong, bà không nói gì, bà muốn tận hưởng những giây phút hiếm hoi này. Trái tim bà hôm nay đã bị Phong làm xao động. Phong thấy bà không nói gì, thì tiến sát miệng vào tai bà, nhắc lại một lần nữa. Hơi thở của Phong bên tai, làm tim bà đập nhanh, hai chân như muốn nhũn ra.
– “Làm sao đẹp bằng vợ Phong được”. Bà rất khó nhọc để trả lời Phong, lúc này bà cảm giác mình hờn ghen với con gái mình vì có được Phong. Bà đả thả cho suy nghĩ của mình đi theo dòng cảm xúc. Bà muốn có được người đàn ông này, dù chỉ một lần mà thôi.
– “Mỗi người mỗi kiểu, Hà Anh có vẻ đẹp đầy sức sống của tuổi trẻ. Nhưng mẹ lại có vè thành thục và sự quyến rũ của người phụ nữ thành thục”. Phong nói và càng ôm sát bà Loan vào mình.
– “Nhưng tôi đã già rồi” bà Loan nói với vẻ buồn, có nhẽ bà vẫn đang đấu tranh về những cảm xúc mình dành cho Phong.
– “Mẹ chưa có già mà, mẹ còn lâu mới già, mẹ không nhìn thấy những cặp mắt như muốn ăn tươi nuốt sống nhìn mẹ đó hay sao”. Phong tiến sát vào tai bà rồi nói, lưỡi anh đánh nhẹ lên tai bà.
– “Ai nhìn, Phong có nhìn tôi như vậy đâu. Phong chỉ an ủi tôi thôi”.
Phong im lặng không nói, anh nhìn xuống khe ngực trắng muốt kia, nuốt nước bọt, anh đang lấy can đảm để chiếm lấy người mẹ vợ này. Thấy Phong im lặng, bà Loan chợt tửi thân, nước mắt chảy xuống bên 2 khóe mắt.
– “Phong cũng chê tui già phải không?”
Trả lời bà vẫn là sự im lặng từ Phong, bà Loan cảm thấy xấu hổ và buồn tủi vì đã nói như vậy rồi mà cậu con rể vẫn không nói gì. Bà bỗng buông tay ra khỏi cổ Phong và tính xoay người đi. Lúc này Phong không kịp nghĩ gì nữa, anh ôm bà lại thật chặt.
– “Loan yên nào, tôi cũng muốn Loan”. Nói xong liếc nhìn về phía xa, không thấy ông Quang đâu, Phong quyết định làm một hành động liều lĩnh. Anh đưa tay lọt vào khe váy và sờ cặp chân của bà Loan. Tay còn lại anh cầm tay bà Loan và đặt vào háng của mình.
Bà Loan như chết lặng vì hành động liều lình của anh con rể, nhưng lúc này đầu óc bà đã bị chi phối bởi nhục dục, bây giờ dù có đại bác bắn ngang thì bà cũng đã thả hồn theo những ham muốn thể xác lúc này.
Tay bà xoa nhẹ lên *** anh, nó thật cứng, miệng bà rên rỉ vì khoái cảm. Lúc này con *** của Phong như muốn nổ tung, một tay anh nhẹ nhàng tiến vào sâu trong quần lót của bà Loan. Tay anh đi qua khu rừng rậm, rồi tiến vào khe suối, nó đã ướt đẩm, anh nhẹ nhàng day và miết nhẹ môi *** của bà. Đầu anh lúc này đã gập vào khe ngực nóng bỏng của bà Loan. Cơ thể bà Loan lúc này đã dâng lên một nỗi khoái cảm cực đại, giữa 2 chân nước đã rỉ ra rất nhiều, tay bà không kiềm chế được mà vuốt mạnh và liên tục ngoài quần của Phong. Bây giờ bà chỉ muốn cởi quần Phong để được sờ được ngắm cái của quý của chàng rể. Bà càng vuốt mạnh thì ngực bà càng cảm nhận được hơi thở ngày càng nặng nề của Phong. Trước kích thích của bà Loan, Phong cũng không còn chịu nổi nữa,anh đã chọc mạnh ngón tay vào cái hang thần bí của bà mẹ vợ. Trước hành động bất ngờ của Phong, cơ thể bà Loan đã không còn chịu nổi nữa, khoái cảm bùng lên mạnh mẽ, giữa 2 chân càng ngày dịch thể chảy ra càng nhiều. Chân bà Loan bỗng mềm nhũn, bà khuỵu xuống. Nói thì chậm, diễn ra thì nhanh, lúc bà sắp té xuống thì Phong đã ôm bà lại, đồng thời đỡ bà dựa vào lòng mình. Hành động té xuống bất ngờ của bà Loan làm tâm trí Phong cũng đã bình tình trở lại.2 người dựa vào nhau, sau giây phút kích tình trôi qua, Phong nhẹ nhàng hỏi.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến