Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Xa vợ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Xa vợ

Hà Anh khẽ xoay người làm chiếc chăn bị vén lên, Vinh chậm rãi đi đến muốn đắp lại chăn cho cô nhưng khi bước đến gần thì Vinh gần như thẫn thờ. Chiếc chăn bị vén lên làm lộ ra bờ mông tròn lẳn. Nhìn cô, nhớ lại khoảng khắc tuyệt với đêm qua, nhớ lại âm thanh rên rỉ động lòng người của Hà Anh làm Vinh muốn chạm vào cô lần nữa. Vinh khẽ nhấc chiếc chăn ra. Đường cong quyến rũ, thật đẹp của Hà Anh lộ ra. Bờ vai tinh tế, vòng eo thon nhỏ, bờ mông trắng nõn to tròn kết hợp với cái khe thần thoại và đám cỏ đen. Vinh đang lặng yên ngắm nhìn thì Hà Anh thì bỗng thấy cô co người, anh lập tức đắp chăn lại cho Hà Anh đỡ lạnh. Nhìn Hà Anh lại ngủ an lành, đôi môi quyến rũ của cô khẽ cười thõa mãn làm Vinh thấy tự hào vì bản năng đàn ông của mình. Vinh nằm xuống bên cạnh Hà Anh, nhắm mắt thử đi vào giấc ngủ, nhìn cô ngủ ngon anh không nỡ đánh thức cô dậy.
Nằm cả chục phút nhưng Vinh thao thức không tài nào ngủ được, Vinh biết sáng mai hai người sẽ mỗi người một ngả, Vinh sẽ không còn cơ hội được làm tình với cô lần nữa. Vinh thấy tiếc nuối.
-“Mình chỉ sở một lát thôi” Vinh thầm nhủ rồi anh duỗi tay vào trong chăn lặng lẽ vuốt ve thân người Hà Anh. Anh vuốt ve khắp người cô. Mông tròn, eo thon, ngực lớn, làn da mềm mại của cô quá kích thích đối với Vinh. Lúc này Vinh không còn suy nghĩ gì nữa, anh xốc chăn lên rồi chui vào ôm lấy Hà Anh. Tay Vinh nhẹ vuốt ve chân cô rồi dần xuống dưới để thám hiểm u cốc.
-“Đừng anh” Hà Anh trong lúc mơ ngủ cảm thấy hơi ngứa nữa liền khẽ cười rồi xoay người dãy dụa, cô xoay người đưa lưng về phía Vinh rồi tiếp tục mộng đẹp.
Vinh mỉm cười khi thấy Hà Anh còn chưa tỉnh, Vinh đặt Hà Anh nằm ngửa lại, anh hôn liếm khắp người cô. Nhìn nụ hoa đỏ hồng Vinh lập tức cúi đầu xuống ngậm vào miệng trêu đùa.
-“ưm…” tiếng Hà Anh khe khẽ rên lên.
Lưỡi Vinh đánh lên đầu nụ hoa, chẳng mấy chốc nó đã cứng lên. Vinh biết cơ thể Hà Anh đã phản ứng lại với sự trêu đùa của anh. Vinh lập chuyển người xuống phía dưới, anh dùng tay vuốt ve mép l.ồn của Hà Anh. Nhìn cái l.ồn mũm mĩm của cô đã đưa anh lên đỉnh thiên thai vào đêm nay Vinh liền cúi xuống chậm rãi hôn nó. Lúc thì hôn, lúc thì lưỡi anh liếm vào hột le của l.ồn cô, chẳng mấy chốc người của Hà Anh cũng nóng lên, cô khép 2 chân lại ép chặt lấy đầu Vinh, miệng rên rỉ, lảm nhảm to hơn.
Vinh tách hai mép l.ồn ra, dùng lưỡi tiến vào trong lỗ lồ l.ồn cô, chẳng mấy chốc người Hà Anh đã quằn quại, miệng rên rỉ trong mơ. Nước l.ồn cô chảy ra ngày càng nhiều trước sự khiêu khích của Vinh. Nước l.ồn cô chảy ra chừng nào Vinh hút lấy chừng đó như giọt mật quý vậy. Mãi khiêu khích thân thể khêu gợi của Hà Anh cũng làm người Vinh nóng
ran, cặc anh đã cứng ngắc, thấy nước non đã đầy đủ, Vinh chồm lên người Hà Anh, cặc Vinh thăm dò rồi chậm rải tiến vào l.ồn cô.










Cả Vinh và Hà Anh đều bật lên tiếng rên nhẹ khi cặc Vinh đâm lút cán vào trong.
-“ứm” Cặc Vinh cảm thấy chật khít khi đâm vào l.ồn Hà Anh. Người Vinh mê man,còn cơ thể Hà Anh run lên, khẽ cựa mình tránh ra làm cặc Vinh cọ sát chặt chẽ với l.ồn cô làm cả hai không khỏi rên rỉ một tiếng, cảm giác sự chặt khít khiến cặc Vinh suýt không nhịn được,cặc anh thật sự muốn tại chỗ cướp cò.
Vinh hít sâu một hơi, cố gắng bình tĩnh, sau khi đã giảm bớt sự hưng phấn cực độ thì anh mới bắt đầu hẩy mông nhè nhẹ vào l.ồn Hà Anh đang mê ngủ.
Vinh lúc đầu chỉ nắc nhẹ, tay Vinh cũng xoa bóp nhẹ nhàng vú Hà Anh, nhưng sau một lúc bị l.ồn Hà Anh bóp chặt khiến Vinh chịu không nổi cơn khoái cảm, Vinh bắt đầu nắc mạnh hơn. Hà Anh lúc này cũng đang mơ ngủ mình đang làm tình nên ú ớ và trả đủa lại bằng tiếng rên đứt khoản theo từng cái nhấp của Vinh. Nghe Hà Anh rên rỉ Vinh càng hưng phấn, hông anh hẩy mạnh hơn, tay Vinh không còn e nể mà bóp mạnh vú Hà Anh.
Hà Anh(đang ngủ) cảm thấy cơn sướng lan tỏa khắp toàn thân, không khỏi mở môi, nhỏ giọng rên rỉ. Hai chân Hà Anh kẹp chặt lấy eo Vinh, phối hợp nhịp nhàng với Vinh. Được Hà Anh đáp lại khiến cho cặc Vinh càng lớn hơn trong l.ồn cô, anh nhấp như điên dại. Cảm giác tư thế truyền thống chưa đủ sướng, Vinh đem hai chân Hà Anh gác trên vai mình rồi lại nhấp vào. Vinh vừa nắc vừa vuốt ve cặp đùi đẹp của Hà Anh, hết đùi anh lại vuốt ve mông cô. Dưới sự kích thích kịch liệt làm cơ thể không ngừng khoái cảm, Hà Anh mở mắt ra. Hà Anh mơ mơ màng màng thấy một người đàn ông hơi lạ đang ôm lấy đùi mình nắc dữ dội. Hà Anh cảm thấy l.ồn cô bị cặc anh đâm lút sâu vào, l.ồn cô đang bóp chặt
lấy cặc anh, người cô nóng ran, cơn sướng như cơn sóng dữ ập đến liên tục. Biết mình không phải đang mơ, Hà Anh bật tiếng hỏi trong cơn khoái lạc:
-“Anh…uhm…anh đang làm gì em đó”.
Nghe thấy tiếng nũng nịu của Hà Anh, cặc Vinh càng ra vào dự dội hơn, tư thế này khiến cặc Vinh bị l.ồn cô bóp chặt làm Vinh càng kích thích. Vinh trả lời Hà Anh trong cơn thở gấp.
-“Chào buổi sáng…hự…hừ”
Hà Anh lúc này mới nhìn rõ đùi của mình đang kẹp chặt ở cổ Vinh,hơi xấu hổ người không khỏi dãy dụa.
-“Đừng…đừng dãy em…ới” Vinh rú lên cảnh tỉnh Hà Anh nhưng không quên nhiệm vu, ra sức hoạt động làm cho Hà Anh thở gấp liên tục, cô vươn tay lên như muốn ôm lấy anh.
Vinh đặt chân Hà Anh cho cô ôm lấy eo mình, cúi xuống hôn lấy Hà Anh. Hai người chăm chú mà hôn hít nhau. Hông Vinh cũng không ngừng hoạt động, nắc liên tục vào người Hà Anh. Cả hai người trên dưới cơ thể đều dính chặt với nhau. Hà Anh lúc nãy cũng đang mộng xuân, tỉnh lại bị Vinh kích thích, không kìm được, ngửa cổ rên những tiếng dài.
-“Á aaaa…sướng quá…l.ồn em sướng quá đi…mạnh vào…nắc mạnh đi”
-“Ứm…hự…anh cũng sướng quá…em tuyệt quá Hà Anh” Vinh rên lên hừ hừ, anh có vẻ mệt đi. Cảm nhận được tình trạng của Vinh lúc này, Hà Anh không biết lấy sức lực từ đâu, cô dùng sức xoay người đem Vinh đè ở phía dưới, cô cưỡi lên người Vinh. Hà Anh ngồi xổm lên, hai tay đặt ở đầu gối mình lấy đà, cô hẩy mông xuống một cách dữ dội, l.ồn cô nuốt trọn lấy cặc Vinh.
-“Đã quá sướng quá! Anh cứ nằm dưới như thế đi.Như thế này mới đã” Vinh yên lặng nằm dưới hưởng thụ sự điên cuồng do Hà Anh mang lại.
Hà Anh ngồi trên người Vinh ra sức nhấp nhô, sau một hồi cô ngả người lui, hai tay chống sau lưng ra sức sàng mông mình, miệng điên cuồng gào thét.
-“Ah…đã quá…sướng…l.ồn em sướng” Cơ bắp trong l.ồn Hà Anh siết chặt lấy cặc Vinh. Vinh cảm thấy cơn khoái lạc càng ngày cào cao. Anh chưa bao giờ gặp ai điên cuồng như Hà Anh. Nhìn bộ ngực to tròn trước mắt, Vinh giơ tay nắm lấy, bóp chặt như muốn tiết bớt cảm giác sung sướng của mình.
Cặp chân thon dài của Hà Anh đang kẹp lấy người Vinh, cơ thể với những đường cong nóng bỏng đang ra sức nhún lấy nhún để trên người Vinh. Hai tay Hà Anh đặt trên ngực Vinh, khuôn mặt ửng đỏ, hơi thở phì phò, toàn thân cô đổ mồ hôi đầm đìa. Hà Anh cúi đầu nhìn Vinh đang nhăn mày chịu đựng cơn khoái cảm, cô có cảm giác như đang khống
chế anh hoàn toàn làm Hà Anh càng hưng phấn, Hà Anh nhún nhảy càng mãnh liệt. Bộ phận sinh dục của hai người cọ sát càng mạnh mẽ, cơn kích thích đang lên đến cực điểm.
-“ứm…ứm…sướng..á…cố lên anh ơi…đừng ra sớm” Hà Anh rên to như muốn bể nhà. Vinh nằm dưới thụ động hưởng thụ nhưng Hà Anh làm mạnh và nhanh quá khiến anh không thể kìm hãm được lâu hơn nữa. Anh rên lên:
– “Anh… anh sắp ra đây em ơ… ơi…”
Vinh vừa nói tới đây thì tinh khí bắn ra. Cùng lúc, Hà Anh đổi thế nằm sấp trên người Vinh và nắc nhanh. Rồi cô cũng la lên:
– “Em cũng ra… ra đây… ôi… sướng quá, sướng quá…”
Vài phút sau, Hà Anh buông tay, nằm sấp trên người Vinh lim dim. Hà Anh mở mắt ra thấy Vinh nắm chặt mắt, hơi thở vẫn nặng nề vì mệt mỏi và khoái cảm. Hà Anh trườn dậy khỏi người Vinh, cô hôn lên môi Vinh rồi nhặt áo quần đi vào phòng tắm.
[New] Chap 9-10-11 (Phần 1)
Chap 9-10-11(Chap này dài quá, nhiều cảnh nên không biết đặt tên với số chap như thế nào, coi như 3 cặp tương ứng 3 chap vậy)
——————————————————————————————————–
Buôn dưa lê: Chap này mối quan hệ giữa Phong và Bạch Yến sẽ lên một tầm cao mới. Thêm nhân vật nữ bị Phong ăn.
——————————————————————————————————–
Phần 1
Sài Gòn.
Ngày thứ 11.

Sáng sớm tỉnh dậy Phong mở mắt ra nhìn trong phòng vết tích hoan lạc vẫn chưa bay hết, đống hỗn độn trên giường như nhắc tới trận dâm loạn đêm qua, ngay cả sàn nhà cũng lưu lại dấu vết anh và bà Loan ân ái.Vẻ mặt bà Loan tràn đầy sự thỏa mãn, hai mắt nhắm thật chặt, dường như còn đang chìm trong giấc mộng, đôi cánh tay nõn nà siết chặt lấy cổ của anh, dù bà Loan đã ngủ nhưng vẫn ôm rất chặt.Phong khẽ hôn lên trán bà Loan một cái rồi đưa tay vỗ nhẹ lên cặp mông tròn trịa của bà, nhỏ giọng nói:
-“Mẹ vợ, dậy thôi, dậy còn làm đồ ăn sáng cho con rể chứ”
Bà Loan không cam lòng mở mắt ra, nhìn Phong, sau đó khẽ giận nói:
-“Con rể hư, đêm qua chút nữa bị con giết chết rồi, người ta bây giờ vẫn còn đau đây này!”
Từ khi vào Sài Gòn đợt này Phong đã nhịn hơn cả tuần nên hôm qua Phong như lên cơn, anh điên cuồng đòi hỏi bà Loan. Bà Loan không có cách nào ngăn cản, đành phải đầu hàng, hơn nữa còn rất phối hợp cùng anh con rể. Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, cơn kích thích đêm qua làm cho bà cảm thấy thỏa mãn nhất từ trước đến giờ. Nhất là khi được sự khẳng định của Phong về mối quan hệ trái luân lí này. Bà cảm thấy an tâm nên ra sức chiều anh.
-“Vậy à? Để anh xoa bóp cho mẹ vợ…” Phong cười dê rồi đưa tay về âm hộ bà Loan, sau đó bắt đầu xoa nắn thật nhẹ.
-“Đừng mà…” Thân thể bà Loan run lên, vội vàng ngồi dậy đẩy tay Phong ra, xấu hổ nói: “Nếu còn làm nữa…người ta sẽ không nhịn được…”
Ở trước mặt Phong, bà Loan không có một chút năng lực chống cự nào, chỉ cần anh chọc ngoáy một tí là dục vọng trong lòng bà bắt đầu sinh sôi. Bà Loan thầm nghĩ trải qua cả đêm như vậy, chỗ đó bây giờ đã sưng lên.
-“Ha ha.!” Phong lại lần nữa vỗ vào cặp mông trắng nõn, cười nói:
-“Vậy em cứ ngủ, anh đi làm đây”
-“Đợi em làm bữa sáng cho, đêm qua anh cho Liên về rồi mà”
Cả hai lần lượt vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân. Hiện tại trong nhà không có ai nên bà Loan cũng không cần giữ kẽ gì, bà cứ trần truồng rời phòng ngủ để đi đánh răng rửa mặt. Phong nhìn cặp mông đẫy đà của bà cứ lắc lư như thế khiến anh không khỏi có ý định phạm tội nhưng Phong phải gắng nhịn để giành sức cho đêm nay, mỗi lần gặp bà anh phải cho bà ăn no. Nhịn thì nhịn chứ Phong cũng ôm bà Loan lại sau đó hôn ngấu nghiến lên đôi môi bà Loan. Bà Loan vùng vằng vài cái cho có lệ rồi cũng bắt đầu đáp trả anh cuồng nhiệt.
Sau khi cùng ăn xong bữa sáng xong, Phong đi đến công ty còn bà Loan lại chui vào giường ngủ dưỡng sức.
//Đáng nhẽ đoạn này viết tiếp cảnh Phong với bà Loan cho một số anh em thích lái máy bay. Nhưng mình tạm thời giữ lại giành cho những chap sau, vốn của mình vốn ít ỏi nên không thể phung phí.
———————————–
Hà Nội, tối thứ 6(ngày thứ 13 từ lúc Phong vào Sài Gòn công tác)
Khoảng 6h tối, Quân chuẩn bị rời phòng đi ăn tối thì nhận được tin nhắn của Hà Anh “Em ra Hà Nội sao không ghé nhà ăn cơm, hôm nay đến nhà bố mẹ nhé”. Đọc xong tin nhắn Quân cứ bần thần không biết nên trả lời như thế nào. Sau khi đi công tác tại Trung Quốc thì anh phải ghé ngang Hà Nội dự hội thảo. Anh đã ở đây 2 ngày nhưng không dám liên lạc với gia đình bà chị vợ như mọi khi. Mối quan hệ ngoài luồng với Hà Anh vẫn như cái bóng ma ám ảnh anh. Sự hấp dẫn và thân hình nóng, cách làm tình điêu luyện và đam mê của Hà Anh khiến anh nhớ mãi không quên. Nhưng bản tính Quân vốn nhút nhát và hiền lành, lại luôn cảm thấy có lỗi với Bạch Yến khiến anh luôn sống trong tâm trạng dằn vặt, tội lỗi.
6h30, Quân vẫn đi đi lại lại trong phòng, không biết xử lý như thế nào. Sức hấp dẫn của cô chị vợ là quá lớn, khiến anh dù cảm thấy sai trái nhưng lại không nỡ từ chối.

Tại nhà Hà Anh.
Từ sau đêm tuyệt vời với Vinh đến nay đã gần 2 tuần Hà Anh không được cánh đàn ông chăm sóc. Cảm giác bứt rứt, thiếu thốn vì thèm thuồng ân ái xác thịt khiến Hà Anh cực kì khó chịu, cô trở nên nóng tính hơn, dễ dàng nổi nóng với nhân viên tại công ty. Khi biết tin Quân ra Hà Nội từ Bạch Yến, Hà Anh không kiềm chế được khi nhớ đến thân hình mạnh khỏe của anh. Dù biết chồng cô sắp về rồi nhưng Hà Anh vẫn muốn Quân thõa mãn mình. Với tính tình của Quân, Hà Anh sợ cô sẽ từ chối nên không mời Quân lại nhà mà thay bố mình gọi Quân đến. Sau khi nhắn tin cho Quân, Hà Anh dắt xe chở cu Minh qua nhà bố mẹ đẻ.

Khoảng 7h thì cuối cùng Quân cũng đến, trong lòng anh tự bịa cho mình lí do “Anh đến đây vì bố vợ mời cơm”. Bữa cơm diễn ra khá vui vẻ, chỉ có 4 người: ông Quang, Quân, Hà Anh và cu Minh. Ông Quang và Quân thì trao đổi về công việc hiện tại của Quân, lâu lâu thì Hà Anh chen vào hỏi về Bạch Yến và bé Bún. Thái độ của Hà Anh quan tâm anh như cô chị đối với em rể, hết sức đúng mực khiến Quân không khỏi buồn rầu và tiếc nuối. Quân đến đây với tâm trạng thèm thuồng và sợ sệt, nhưng có nhẽ anh thèm thuồng Hà Anh hơn nên thấy thái độ của Hà Anh như thế khiến Quân không khỏi tiếc nuối. Sau bữa cơm, Quân bị ông Quang ép ở lại đây. Hà Anh chuẩn bị cho ông Quang và Quân ít mồi để nhắm rượu, 2 bố con lại chén chú chén anh. Buổi nhậu kết thúc thì cũng khoảng 10h, ông Quang mệt nên đi ngủ trước, Quân cũng đi lên phòng.

Nghe tiếng gõ cửa phòng, Quân đang cầm ly nước, anh vừa quay đầu lại phía cửa liền nhìn thấy Hà Anh đã đẩy cửa bước vào phòng anh.
Hà Anh với mái tóc đen huyền xõa lòa xòa ngang vai, trên người mặc chiếc váy ngủ hai dây quyến rũ và gợi cảm, nửa bầu vú lộ ra ngoài, thậm chí còn có thể thấy hai đầu vú hồng hồng. Xuyên qua những sợi tơ của chiếc áo ngủ, quần lót hình tam giác màu đen cũng bỗng chốc hiện ra trước mắt Quân.Quân gắng sức nuốt nước bọt, nhìn chằm chằm vào người Hà Anh, đôi mắt anh như tóe lửa, nó như muốn thêu rụi chiếc áo ngủ mỏng manh của cô.
Hà Anh im lặng bước đến bên giường và đặt lưng nằm xuống, chân phải hơi nghiêng, chân trái hơi tách ra. Quân nhìn thấy khe rãnh mê hoặc sâu sâu giữa cặp mông trắng. Quần lót màu đen ôm chặt lấy hai bên mông trắng hồng nõn nà của cô. Anh cảm thấy máu chảy sục sôi khắp cơ thể, cố nuốt nước miếng. Cổ họng rung lên, nuốt nước miếng cái ực. Lúc này đây, những lời nói chỉ là sự thừa thãi.
Quân đặt cái ly trên bàn, ngồi ở trên giường. Môi anh đặt trên cái cổ trắng của Hà Anh, cố ý hít hít cái mũi, một mùi thơm cơ thể làm sao xuyến cả lòng bay thẳng mũi anh, kích thích dục lửa của anh tăng cao. Quân leo lên giường, nằm lên trên người cô, hai tay anh ôm chặt Hà Anh, và đặt nụ hôn lên môi cô. Hà Anh ưỡn người hôn đáp trả Quân.
Sau nụ hôn dài thõa mãn, Quân kéo áo dây ngủ của Hà Anh xuống lộ ra hai bầu vú đầy đặn. Ngực Bạch Yến cũng rất đẹp và mềm mại nhưng nó không to bằng ngực của Hà Anh. Hai bàn tay Quân úp lên ngực Hà Anh, sờ mó, nắn bóp không ngừng, cảm giác thật tuyệt vời. Miệng Quân cảm thấy khô nóng cặc anh lúc này đã cứng ngắc. Hà Anh không thể chịu được sự khiêu khích của Quân, cô thở hổn hển. Tiếng thở của cô vang lên bên tai Quân làm anh càng kích thích, hai tay anh không ngừng hoạt động làm vú Hà Anh không ngừng cứng lên trong tay anh.
Những ngón làm tình của Quân rất thô sơ nhưng cảm giác mới khiến Hà Anh rất kích thích, cảm giác tội lỗi làm cô càng khoái cảm. Sau một thoáng Hà Anh cảm giác được chiếc váy ngủ đã bị kéo lên hông cô, lộ ra chiếc quần lót màu đen gợi cảm đang bảo vệ lấy vùng kín của Hà Anh. Quân nâng mông Hà Anh lên,Hà Anh hơi kiễng mông lên để anh kéo quần lót của mình ra. Quân chóng hai tay bên người Hà Anh, anh nâng người mình lên, tay Hà Anh đưa xuống, đẩy cả quần đùi lẫn quần lót của anh xuống chưa đến đầu gối, con cặc hùng dũng của Quân lộ ra. Tay Hà Anh nắm lấy cặc Quân, nhẹ nhàng trêu đùa nó một lúc, khi Hà Anh cảm nhận nó đã căng lên hết mức, cùng với tiếng thở gấp của Quân thì cô thả cặc anh ra, yên lặng chờ đợi.
Người Quân chậm rãi ép xuống, con cặc vừa thô vừa to của anh đang cọ xát ở háng của Hà Anh, chậm rãi mò mẫm tìm kiếm lối vào. Khi cặc anh quét đến cái l.ồn lấy lội của Hà Anh làm Quân không khỏi hưng phấn, cặc anh nhẹ nhàng quét qua quét lại trêu đùa bên ngoài cửa l.ồn của cô.
-“ứm…vào đi em” Hà Anh không nhịn được trước sự trêu chọc của Quân, cô hơi nâng mông mình lên để l.ồn cô tìm kiếm cặc anh, miệng cô vội vã hối thúc anh.
Lúc cặc anh bắt đầu đi vào cửa l.ồn cô, Quân cảm giác được l.ồn cô đang co lại bóp chặt lấy cặc mình.Quân rất bình tĩnh cảm nhận cặc mình đang tiến từng chút một vào l.ồn Hà Anh, nó làm anh thấy khoái cảm.
-“Ah — “
Hà Anh rên lên rồi nhắm nghiền mắt, yên lặng mà tận hưởng cảm giác con cặc cứng ngắc của Quân đang thâm nhập trong l.ồn minh. Con cặc to lớn của Quân tiếp tục đâm thẳng đến tử cung của Hà Anh. Hà Anh hai tay ôm lấy tay Quân. Con cặc của Quân dù rất lớn nhưng vẫn bị l.ồn Hà Anh nuốt chửng, cảm giác khít khao của hai bộ phận sinh dục đều làm cho cả hai rất thõa mãn.
-“Em cử động nha” Quân nói trong hơi thở gấp.
-“uhm…em nhấp đi” Hà Anh mở mắt, hơi thở quyến rũ trao cho Quân ánh mắt động viên.
-“ứm…”
Quân chậm rãi rút cặc ra, khi cặc anh đến mép l.ồn cô thì anh lại nhanh chóng thúc cặc mình thẳng vào l.ồn Hà Anh.
-“uhm…cứ thế…á…uhm…mạnh lên đi” đã lâu không làm tình, Hà Anh rất nhớ cảm giác tràn đầy trong l.ồn mình như thế này, cô chỉ yên lặng hưởng thụ.
Quân nhấp cặc mình ra vào dần mãnh liệt hơn, hơi thở của cả hai dần dồn dập hơn, mông anh hẩy liên tục dập cặc mình xuống l.ồn cô. Một khi anh dập cặc mình xuống, hai bầu vú đầy đặn của Hà Anh cứ đung đưa, cặp sơ-ri đỏ hồng cứ rung rung càng kích dục Quân. Quân cúi xuống ngậm lấy một bên vú của Hà Anh
-“uhm…hôn ngực chị đi…ứm…thế em ơi…làm chị sướng đi, á”
Quân dập cặc anh càng mạnh hơn để hưởng ứng mỗi đợt rên rỉ của Hà Anh. Lưỡi anh lúc liếm láp đầu vú cô, lúc thì miệng anh cắn mút, quấn quýt lấy nó.
-“Uhm…cặc em vào sâu quá…mạnh lên nữa đi em” dục vọng của Hà Anh tăng dần, cô rất thích làm tình một cách mãnh liệt. Hà Anh vươn tay ôm lấy đầu Quân, hai tay cô luồn vào tóc anh chà sát. Cơn động tình của bà chị vợ làm Quân càng thêm hưng phấn, mông thì hẩy liên hồi, người anh thở phì phò, mồ hôi nhễ nhại.
-“hự hự…l.ồn chị sướng quá, cặc em muốn nổ tung đây…ứ”
-“hừ…ứm…chị cũng thế…mạnh lên em.ứ…cứ …mạnh lên đi” Hết lắc eo, Hà Anh lại có khi bấu chặt tay Quân để hướng ứng anh.
Cảm giác được cặc mình bị l.ồn Hà Anh càng ngày càng kẹp chặt, cặc Quân không ngừng đâm vào, nhanh, mạnh hơn.
-“ứm…thế..trời ơi…sướng quá” Hà Anh cong mình lên đón nhận, người cô quằn quại, miệng thở hổn hển bên dưới người Quân.
Quân không nói lời nào, anh dùng hết sức dập cặc mãnh liệt vào l.ồn cô, l.ồn Hà Anh lúc này nước l.ồn đã bắt đầu bắn ra những tia mãnh liệt.
-“uhm…hôn chị…ứm…chị sướng quá…gắng lên em ơi” Hà Anh vươn tay ôm chặt lấy cổ anh, Quân cúi đầu xuống, miệng lưỡi hai người không ngừng quấn lấy nhau. Hôn một hồi Hà Anh thả anh ra, tay cô ôm lấy mông anh kéo xuống để cặc anh cọ xát với l.ồn cô chặt hơn nữa.
-“hự…em dập nát l.ồn chị đấy…hự” mỗi lần cặc Quân tiến vào người cô, âm thanh lép bép lại vang lên liên tục. Cùng với tiếng thở gấp của cả hai, trên giường hai cơ thể trần truồng, nhễ nhại mồ hôi đang quấn lấy nhau trông thật dâm dục.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến