Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Xa vợ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Xa vợ

-“ứm…nát l.ồn chị mất thôi…ứn…cặc em to quá” Tiếng rên rỉ của Hà Anh khiến Quân như muốn điên lên, anh thả tay ôm ghì lấy cô, ngực anh áp lên bộ ngực mềm mại của Hà Anh, mông của anh dập dồn dập không ngừng làm cặc anh đâm từng nhát mạnh mẽ, cực sâu vào l.ồn cô.
“uhm…em khỏe quá…hứ” Hà Anh vừa rên rỉ, tay cô thì không ngừng vuốt ve từ lưng xuống đến mông anh, hai người chặt chẽ mà quấn lấy nhau.
-“Em sắp bắn ra…rồi chị ới” hơi thở Quân dồn dập ở bên cổ Hà Anh, đầu Quân gục vào cổ cô. Hà Anh lại nâng mặt Quân lên, lúc rên rỉ, lúc lại mút lấy lưỡi Quân như khen thưởng cho anh.
-“ứ…chị cũng sắp ra…ah…sướng quá…sướng muốn chết” thân thể mềm mại của Hà Anh cứ uốn éo bên dưới người Quân, l.ồn cô không ngừng sàng qua sàng lại như muốn ép chết cặc anh.
-“ứ…đừng…đừng” Quân ôm ghì lấy không cho Hà Anh lắc lư nữa, hai người lại hôn nhau điên cuồng rồi cuối cùng tinh dịch nóng rực của anh cũng mãnh liệt mà phóng ra. Thân thể mềm mại của Hà Anh cũng run lên từng đợt rồi Hà Anh cũng nằm im, hai tay ôm chặt lấy mông Quân, cả hai ôm nhau thật chặt để cùng tận hưởng giây phút tột cùng của cơn khoái cảm.
————————————————————————————–
Sài Gòn,khoảng 9h tối thứ 6(ngày thứ 13 từ lúc Phong vào Sài Gòn công tác)
Phong theo thói quen lại lái xe đến nhà cô em vợ. Phong vào đây được 2 tuần thì dường như cách ngày anh tại đến nhà Bạch Yến. Lúc đầu Phong chỉ đến để xem thái độ của cô em vợ, nhưng những lần sau Phong cũng không hiểu tại sao mình lại thích đến đây.
Phong dừng xe bên đường rồi đi vào tòa nhà nơi Bạch Yến đang ở. Vừa rời khỏi xe thì Phong thấy có bóng dáng ai đó nao nao giống Bạch Yến tay xách nách mang đang đi phía trước. Phong gọi cô theo bản năng.










-“Bạch Yến”
-“Á” Bạch Yến đang bước lên tầng cấp thì nghe tiếng gọi khiến cô giật mình ngã té ra. Phong nhanh chóng chạy đến giúp cô đứng dậy.
-“Đánh chết anh” Bạch Yến vừa đứng dậy thì đã đấm đá liên tục vào người Phong. Cô bị ngã đau quá nên tức giận, nhưng trong giọng nói có vẻ tức giận của cô lại pha chút niềm vui.
-“Anh xin lỗi, nhặt đồ vào cái đã”
Hai người không tranh cãi nữa mà cúi xuống nhặt rau củ bị rơi đầy đường. Bạch Yến với tính cách khó chịu như thường lệ bỏ qua sự trợ giúp của Phong, cô tự xách lấy giỏ đồ rồi nhanh chóng đi vào trong thang máy. Phong hết cách đành chậm rãi chen chúc vào thang máy đã có khá nhiều người bên trong.Phong vừa vào thang mày thì nhìn thấy những ánh mắt thèm thuồng của bọn đàn ông đang nhìn Bạch Yến. Cũng phải thôi, hôm nay cô chỉ mặc chiếc quần short ngắn với áo pull rộng cổ trông thật thoải mái. Chiếc quần ngắn khoe trọn đôi chân dài miên man. Bạch Yến dường như cũng phát hiện điều này, cô cảm giác có người dường như đang vô tình hay cố ý muốn chạm vào mông cô. Hai tay Bạch Yến lại đang xách túi, không tài nào chống đỡ trước tình huống này. Không gian chật chội làm mọi người đứng gần như sát rạt nhau, Bạch Yến cảm thấy rõ có bàn tay đang trượt lên đùi mình. Phong cũng nhìn thấy hết nhưng anh lại không biểu hiện gì, cứ giả vờ ngu ngơ không biết gì. Hết cách Bạch Yến lấy chân đá đá Phong, Phong nhìn vào cô như ý muốn hỏi có chuyện gì. Bạch Yến cắn nhẹ môi rồi lách dần qua người Phong, cô muốn đi vào góc thang máy, bên ngoài có Phong che chắn sẽ không ai làm gì mình. Lên tầng trên lại có người vào, không gian lại càng chật chội, Bạch Yến có vẻ mỏi khi đứng không thoải mái, Phong đưa tay đỡ nhẹ chiếc eo thon của Bạch Yến, tuy cách lớp áo nhưng cũng cảm nhận được da thịt mềm mại của cô. Bạch Yến tức giận đạp Phong một cái khiến anh đau muốn chảy cả nước mắt. Lúc này dường như hai người đứng sát nhau, thân hình mềm nhũn của Bạch Yến áp sát vào Phong. Mỗi lúc có người ra vào khỏi thang mày thì cơ thể hai người lại va chạm vào nhau liên tục. Lúc đầu Phong còn cố gắng đè nén, dần dần anh không kiểm soát được nữa, nhất là nhớ lại thân hình thon thả của Bạch Yến, anh thậm chí còn đút cặc vào người cô. Cặc anh bây giờ cứng ngắc, nóng bỏng rạo rực như hòn than. Sau lưng Phong có người di chuyển, cựa mình vào Phong làm anh mất thăng bằng chòm tới chọt thẳng cặc mình vào mông Bạch Yến. Khoảnh khắc ấy, đầu óc Phong trở nên trống rỗng, máu nóng toàn thân chảy ngược lên não, máu dê của Phong chạy xuống hết phía dưới, khoái cảm dâng trào che lấp tất cả lý trí, chỉ còn lại cảm giác sảng khoái và tiếng thở hổn hển nặng nề. Từng người lần lượt đi ra khỏi thang máy, lúc này thang máy chỉ còn hai người. Phong đã trấn tĩnh và nhận ra sai lầm của mình, giọng nói anh có vẻ hơi lo sợ:
-“Anh…anh” Phong không còn gì để có thể biện minh vào lúc này, anh ú ớ nhưng vẫn ôm chặt lấy Bạch Yến đang dựa lưng vào mình. Bạch Yến im lặng không nói gì, tim cô đập thình thịch, mặt mũi đỏ ong lan đến cả chiếc cổ trắng ngần của cô. Ma xui quỷ khiến thế nào, Bạch Yến lại thả túi thức ăn ra, cô vươn người lên phía trước muốn đóng cửa thang máy lại. Người Bạch Yến vươn lên khiến mông cô ưỡn lui, chạm sát mạnh vào cặc Phong. Phong không còn kiểm soát được nữa, lấy hết can đảm áp sát vào Bạch Yến, con cặc anh ngóc đầu hùng dũng, chà xát nhè nhẹ vào mông Bạch Yến, từng đợt sóng sung sướng tác động vào tim, cuối cùng Phong phát ra một tiếng rên khe khẽ mãn nguyện. Không biết đã trôi qua bao lâu, có nhẽ rất nhanh, cũng có thể rất lâu Bạch Yến đột nhiên ây da một tiếng, tiếng kêu y như câu thần chú thôi miên, điều khiển hai cơ thể nóng rang nhấp nhô từng chập nhịp nhàng. Hai người chỉ chà sát vào nhau qua lớp vải, thời gian cũng rất nhanh nhưng đều đẩy khoái cảm của cả hai lên đến tận cùng.

Phong bước ra thang máy với tâm trạng vui phơi phới, Bạch Yến thì đỏ mặt, bước đi không được tự nhiên,chiếc quần lót của cô đã ướt đẫm, dâm thủy chảy đầy ra đùi cô khiến Bạch Yến khó chịu, nặng nề lê từng bước về căn hộ của mình.
—————————————————————————————–
Bước vào căn hộ cùng với Phong, Bạch Yến vẫn còn ngơ ngác, cô dường như không tin nỗi giây phút lúc nãy ở thang máy là thật. Sao cô lại dây dưa với anh ta đến mức này cơ chứ. Có nhẽ với mỗi người phụ nữ khi đã bị một người đàn ông xâm phạm thì dù có thù hận hay đi nữa thì thật khó để có thể quên anh ta, huống hồ cơ thể Bạch Yến đã tiếp nhận Phong, hưởng ứng với những kích thích mạnh mẽ mà anh tạo ra.
Cất dọn thức ăn vừa mua vào tủ lạnh, Bạch Yến pha cho Phong một ly nước, lóng nga lóng ngóng thế nào cô lại va phải Phong khi đi ra muốn đưa nước cho anh, cô làm đổ nguyên ly nước lên áo Phong.
-“Ah…em xin lỗi…uhm…anh theo em vào phòng, em lấy tạm áo quần của Quân cho anh thay”
Bạch Yến dẫn Phong vào phòng mình, cô lấy áo quần của chồng mình đưa cho Phong rồi tính đi ra ngoài để cho Phong thay đồ. Nhìn Bạch Yến không được tự nhiên, cử chỉ cứ luống cuống, Phong im lặng không nói gì mà chỉ đơn giản giữ cô lại, đưa tay nâng khuôn mặt xinh đẹp đầy tinh tế kia lên.
-“Đừng anh…uhm” Bạch Yến khẽ giãy dụa nhưng môi Phong đã hôn xuống trong ánh mắt sợ hãi và có chút mong chờ của cô. Sóng tình mãnh liệt của Phong làm Bạch Yến hoàn toàn đánh mất lí trí, tay cô run run ôm lấy eo anh, vô thức kiễng chân lên đón nhận.
Phong hôn Bạch Yến cuồng nhiệt, lưỡi anh quất quít lấy lưỡi cô, tay anh chu du khắp người Bạch Yến. Bạch Yến trong cơn mê loạn không hề có sức chống cự, để mặc cho Phong muốn làm gì thì làm. Ánh mắt cô trở nên mê ly, mặt ửng đỏ, cơ thể cô cũng bắt đầu có ham muốn.
Tay Phong đã đưa vào phía sau áo Bạch Yến. Chiếc khóa ngực đã được cởi ra dưới sự phối hợp của Bạch Yến. Phong cười cười đã có thể nắm được cặp vú căng tròn mà anh mong ước. Vú Bạch Yến không to như Hà Anh và bà Loan, chỉ vừa nắm tay, nhưng cũng tròn trịa và săn chắc nhất trong những người đàn bà của Phong.
-“Đừng anh…” Bạch Yến tuy miệng thì từ chối nhưng tay lại không ngăn cản Phong. Cả hai người cùng thở hổn hển, cả hai đều biết phòng tuyến cuối cùng sắp bị phá vỡ. Hai tay Phong đã luồn sâu vào chiếc quần short ngắn của Bạch Yến, chạm vào cặp mông cô.
-“ứm…đừng mà anh…tha cho em đi” Bạch Yến như mất hết sức lực, ngả vào người Phong, người cô run lên trước những cái nắn, cái miết mông mình của Phong.
-“Đừng mà…đừng đưa xuống…anh…bên ngoài thôi” Bạch Yến giật mình, cô vội vàng chống cự khi phát hiện tay Phong đang cố luồn vào bên trong quần lót của mình.
Mặc kệ sự chống cự của Bạch Yến, tay Phong cuối cùng cũng lòn vào được bên trong quần lót của cô, chỉ chút xíu nữa thôi tay Phong sẽ chạm vào vùng kín của cô, cả hai cùng yên lặng, cùng hồi hộp chờ mong.
-“Reng…reng…reng”
Bỗng nhiên tiếng chuông cửa vang lên cứu giúp Bạch Yến thoát khỏi cơn nguy hiểm. Bạch Yến rất xấu hổ vội vàng cài khóa áo lót, Phong cũng nhẹ nhàng kéo áo pull của cô xuống. Trước ánh mắt sợ hãi còn có chút vội vã kia của Bạch Yến, Phong nhẹ nhàng nâng cằm Bạch Yến lên, hôn nhẹ vào môi cô rồi mới để Bạch Yến chạy ra ngoài.
??????????????Ai ngoài cửa nhỉ?????????????? Bạch Yến ra khỏi phòng tiến về phía cửa, cô không hiểu giờ này còn ai gõ cửa.
Mở cửa ra, Bạch Yến ngạc nhiên lẫn sợ hãi kêu lên.
-“Ớ, mẹ…sao mẹ đến không báo trước ah”. Bước vào nhà là người phụ nữ trung niên nhưng còn ăn mặc rất trẻ trung và sành điệu.
-“Oh, mẹ đi mua sắm với bạn nên qua đây luôn, hôm nay ông ấy không có nhà, mẹ ở nhà hơi buồn”
Bà Liễu nói xong rồi bước vào, thất kinh một chút Bạch Yến vội giữ bà lại.
-“Mẹ ngồi đây nghĩ một chút, con gọi bé Bún” thấy thái độ hơi bất bình thường của cô con dâu, bà Liễu hơi lạ nhưng khi nghe đến tên cô cháu gái, bà lại vui vẻ ngay. Không để bà kịp trả lời, Bạch Yến chạy vội vào phòng nhỏ để gọi cô con gái, khi đi ngang phòng mình cô khẻ mở cửa rồi nói to.
-“Bé Bún ơi, bà nội đến chơi nè”
Phong trong phòng nghe thấy thế vội giật mình, biết là có mẹ chồng của Bạch Yến đến chơi. Nếu để bà thấy mình đang trần truồng đứng trong phòng Bạch Yến, tình ngay lí gian, liền vội vàng cuống quít cầm quần áo của mình tính tìm chỗ trốn.

Bạch Yến vừa đem con gái ra phòng khách thì không thấy bà Liễu trong phòng, cô quấn lên sợ hãi chạy vào phòng ngủ của mình thì thấy bà Liễu đang ngắm mình trong gương. Bạch Yến thở phào một hơi, cô đảo mắt quanh phòng, hơi ngạc nhiên vì không thấy Phong đâu. Cô đang ngẩn ngơ thì nghe tiếng nói của bà Liễu.
-“Con lấy cho mẹ bộ đồ mặc ở nhà, ăn mặc thế này nóng quá”
-“Dạ” Bạch Yến hơi run run đi về phía cái tủ lớn đựng áo quần, cô hít một hơi rồi lặng lẽ mở cánh tủ ra.
Bạch Yến hồi hộp không biết Phong có trốn trong này không.

-“Nhanh lên, sao lâu vậy con” Bạch Yến vội vơ lấy một bộ áo ngủ của mình rồi tính quay người qua đưa áo cho bà mẹ chồng. Nhưng cô vừa xoay người chưa chuẩn bị bước đi thì một bàn tay đang tham lam sờ mó bờ mông cô. Bạch Yến bất ngờ nên hét lên.
-“Á”
-“Sao vậy con”
-“Dạ, con không sao, con bị cánh tủ kẹp tay thôi ah” Bạch Yến vội vàng khép cánh tủ lại, đứng chặn lại khi thấy mẹ chồng đang đi về phía này.
-“Đưa tay mẹ xem” Bà Liễu tiến gần đến Bạch Yến, bà cách cánh tủ chỉ khoảng một mét.
-“Dạ con không sao đâu mẹ” tim Bạch Yến lúc này cứ đập liên hồi vì sợ, cô biết Phong đang ở trong tủ, nếu chẳng may bà mẹ chồng đến gần và mở cửa ra thì cô biết giải thích sao đây. Có lẽ gia đình cô sẽ tan nát mất.
-“Không sao thật hả, vậy con xem bộ đồ mẹ mới mua có đẹp không”
Bà Liễu nói xong lại đi về tủ trang điểm ở góc phòng. Tiếp đó, nhẹ nhàng trút bỏ bộ váy đang mặc trên người xuống. Hai vạt váy trên vai vừa cởi ra, bộ váy chậm rãi rơi xuống. Trong khoảnh khắc, Phong hai mắt mở trừng trừng. Bà Liễu lúc này trông quá mê người huống hồ tình cảnh này lại quá kích thích. Dáng người đầy đặn, mềm mại, trắng nõn. Áo lót trước ngực ôm chặt hai vú đang căng phồng lên, chèn ép thành khe rãnh sâu. Hai bầu vú sung mãn mơn mởn cũng thật khác thường, làm cho người Phong chỉ muốn xông vào mà vuốt ve sờ soạng thôi.Bà Liễu chưa sinh nở nên vòng eo thướt tha lôi cuốn, bụng bằng phẳng, không chút vết tích gì. Cái mông cong vút cao ngạo, như có ý đón chờ người đàn ông tiến tới. Đôi chân thon dài, tròn lẳn. Thân thể Bà Liễu theo năm tháng đã đến mức đỉnh cao của sự thành thục, quyến rũ. Lúc này, thân thể bà trông thật chín mọng. Người phụ nữ như vậy mới là người khiến đàn ông mê đắm, lưu luyến nhất.
Vẻ đẹp của Bà Liễu không giống với vẻ đẹp của Hà Anh, Bạch Yến. Sự khác biệt lớn nhất chính là vì Bà Liễu đã từng trải qua nhiều thử thách của thời gian nên trên người tản mát một vẻ thành thục chín chắn, hấp dẫn bất kỳ một người đàn ông nào mà bà gặp, dấu hiệu tuổi tác dường như còn chưa ảnh hưởng đến bà. Bà trẻ hơn so với bà Loan, bà lại là người phụ nữ chưa sinh nở nên vóc người vẫn còn rất hoàn hảo.
Tình hình tiếp theo lại làm cho Phong phun máu mũi ầm ầm. Bởi vì Bà Liễu đang cởi áo lót ra. Lập tức, hai bầu vú no tròn sừng sững vươn ra.
Tiếp nữa, con tim Phong đã nhảy tưng tưng rồi, lại bắt gặp Bà Liễu, hai ngón tay cái và ngón tay trỏ kéo hai bên sườn chiếc quần lót hình tam giác, rồi hai tay nhẹ nhàng tụt quần xuống. Một vùng tam giác dần dần lộ ra, chân phải của Bà Liễu nhấc lên khỏi một bên, chân trái lại nhấc lên, cởi hẳn quần lót vứt ra một bên. Lúc này bà đã hoàn toàn khỏa thân.
Thân thể mềm mại, ngọc ngà, chín muồi kia đang ở trước mặt Phong, nhưng mà Anh lại chỉ có thể nhìn, không thể sờ vào được. Thật đúng là không có cái khổ nào như cái khổ nào.
Cứ nghĩ trong phòng chỉ có hai phụ nữ với nhau nên bà mẹ chồng hồn nhiên cởi bộ đồ lót đang mặc ra, vô tư thay đồ. Bà đâu ngờ rằng cảnh hớ hênh, thân hình trần truồng của mình đã được thằng anh rể của con dâu mình thấy hết.
Phong đứng trong tủ nhìn qua khe hở có thể thấy được bà thông gia đang trần truồng. Phong không ngờ bà Liễu cũng có tuổi rồi mà thân hình còn có thể chăm sóc tốt như vậy. Bà Liễu là bác sĩ, bà lấy chồng rất sớm, tốt nghiệp cấp 3 xong bà đã lấy chồng. Bà ít hơn bà Loan vài tuổi, chắc năm nay chỉ khoảng 45 tuổi(Hà Anh khoảng 30, Bạch Yến với Quân 28, tại sao bà Liễu 45 thì mình sẽ giải thích sau).
Bạch Yến lúc này mặt cũng đỏ bừng, hơi thở gấp gáp, cô không biết phải xử lý ra sao trong tình huống này. Cô biết Phong đã nhìn thấy hết thân thể của bà mẹ chồng mình nhưng cô không thể ngăn cản. Cô vừa luống cuống vừa sợ hãi nên hết sức căng thẳng, người cô cứ run run, đầu óc không còn nghĩ ngợi được gì.
………………………..
Phong đỗ xe ở nhà xe chung cư rồi đi lên tầng. Đầu óc Phong không ngừng nhớ đến thân thể của bà Liễu. Sau khi rời khỏi nhà Bạch Yến, Phong đã vào bar uống rượu, anh rất muốn giải tỏa dục vọng trong người nhưng Phong không thích đụng vào những người phụ nữ không sạch sẽ nên anh đành ra về. Phong không ấn chuông cửa để đợi Liên mở cửa, mà trực tiếp dùng chìa khóa để mở cửa, vừa mới đi vào phòng khách, thì Phong cũng thấy Liên đang nằm tại ghế sofa, có nhẽ tiếng mở cửa làm cô tỉnh giấc nên Liên đã ngồi người dậy.
-“Anh về rồi ah”
-“Uhm”
-“Anh uống rượu ah, để em pha nước cam cho anh uống”
Ngửi thấy mùi rượu nồng nặc trên người Phong nên Liên dìu Phong vào ghế sofa ngồi. Cơ thể Phong áp sáp lên người Liên nên Phong ngửi thấy mùi thơm trên người cô. Dìu Phong ngồi xuống ghế, Liên ngoan ngoãn ngồi xuống giúp Phong cởi giày và tất. Ánh mắt Phong lơ là lướt qua người cô thì Phong hít một hơi thật sau khi nhìn thấy nửa bầu ngực của Liên.
-“Trắng và to quá” Phong chỉ nói nhỏ nhưng cũng bị Liên nghe thấy.
-“Gì ạ”
-“Không có gì” Lúc này Phong mới nhìn kĩ lại cô giúp việc của mình, hôm nay cô nhìn rất khác biệt so với mọi hôm. Dù Liên có khuôn mặt khá xinh xắn, dễ nhìn nhưng từ trước đến nay cô ăn mặc khá quê mùa nên không thu hút ánh mắt của Phong. Nhưng tối nay Liên ăn mặc rất đẹp.
Cởi tất cho Phong xong thì Liên xoay người vào phòng bếp. Phong nhìn theo thân hình đầy đặn, cặp mông tròn lắc lư ngúng ngẩy, lạch bạch đi của Liên mà thèm chảy dải. Ở trạng thái bình thường thì Phong cũng không có như thế này, nhưng bị Bạch Yến và bà thông gia khiêu khích, anh lại hơi say nên kích động hơn bình thường. Phong lặng lẽ bước theo Liên đi vào phòng bếp.
Liên đang chăm chú chuẩn bị nấu một ít cháo và nước chanh cho ông chủ nên cô nào ngờ được cặp mắt háo sắc của Phong đang liếc tới liếc lui ở trên mông mình. Hôm nay bà Loan trước khi đi đã để lại cho cô khá nhiều quần áo cũ của bà, Liên từ xưa đến giờ nào biết đến những bộ áo quần dù là đồ mặc ở nhà nhưng cũng là hàng xịn của bà Loan. Trong lòng cô còn hết sức hoan hỉ vì gặp được ông bà chủ tốt bụng, nào ngờ cô sắp bị đưa vào nanh sói vì những bộ áo quần đấy, giá như cô cứ ăn mặc quê mùa, rộng thùng thình như mọi hôm thì làm sao cô được Phong để mắt cho được.
Phong chỉ đứng sau lưng Liên có vài mét, anh cẩn thận ngắm nhìn cô. Liên đang mặc một chiếc áo cộc trên người,cô mặc vào khá bó sát người, Phong nuốt nước bọt vì dáng người nóng bỏng, hấp dẫn của Liên. Bộ phận đàn ông của Phong lúc này đã cực kì khó chịu, nó đang rục rịch cứng ngắc lên. Dục vọng trong người đang bừng lên Phong đang bối rối không biết nên làm thế nào đối với Liên, có tiến lên đoạt lấy thân hình nóng bỏng của cô không thì hành động tiếp theo của Liên đã cho Phong câu trả lời.
Liên vừa hơi cúi người xuống nên cặp mông nở nang của cô cong cao lên, lằn của chiếc quần lót hiện rõ lên sau làn váy mỏng.
Không còn chần chừ gì nữa, Phong lặng lẽ tiến đến sau lưng Liên.

Lúc Liên đang bận bịu ở bếp thì cô bỗng run lên khi có bàn tay đang vuốt ve lấy mông mình, Liên rùng mình khi biết ông chủ đang sàm sỡ mình.
-“Không”
Liên đẩy mạnh Phong ra và tính chạy ra khỏi phòng nhưng rất nhanh cô đã bị Phong ôm chặt lại, anh đẩy mạnh cô tì sát người Liên vào tường. Ngực Phong áp chặt vào lưng cô, tay anh ôm chặt lấy bầu ngực đầy đặn của cô tha hồ nắn bóp.
-“Đừng, đừng anh ơi…huhu…em có chồng rồi”
-“Cho anh…anh thèm quá Liên ơi”
Phong đã say rồi nhưng sức khỏe của Phong vẫn không suy giãm. Mặc kệ sự vùng vẩy của Liên, Phong tốc váy cô lên, bị anh ghì chặt khiến cô không thể chống cự.
-“Đừng mà huhu” mặc tiếng kêu khóc của cô, Phong mạnh mẽ xé toạc cái quần lót của cô, anh làm mạnh tay khiến cô hết sức hoảng sợ. Cô vốn chỉ là một người phụ nữ nông thôn hiền lành, nào ngờ được hôm nay cô sắp sửa bị ông chủ mà mình hết sức kính trọng cưỡng hiếp.
Phong hơi cúi người xuống, một tay vẫn giữ chặt cô, một tay anh nhanh chóng cởi bỏ nịt quần rồi kéo con cặc đã cứng ngắc của anh ra ngoài, cái quần dài của Phong thì tụt ngang xuống đầu gối. Khi Liên cảm giác được dương vật Phong đang trần trụi áp vào mông mình người cô run lên bần bật, cô sắp biết mình sẽ phải chịu nhục, thân thể của cô vốn chỉ dành cho chồng sẽ bị dơ bẩn bởi người đàn ông khác. Liên ra sức vùng vẩy, mông cô sàng qua sàng lại liên tục để tránh né, miệng vẫn khóc lóc van xin.
-“Yên nào, cho anh làm cái thôi” Phong vừa dụ dỗ vừa tìm cách cho dương vật mình đâm vào l.ồn cô. Nhìn Liên mồ hôi đã ướt đẫm, đầu tóc rũ rượi, cổ cô đỏ bừng lên, ham muốn tình dục trong anh lại càng bùng lên dữ dội. Một tay đặt sau cổ cô ghì mạnh cô vào tường, hai đầu gối Phong mở toang đùi của cô rộng ra, tay còn lại ghì chặt lấy mông cô không để cô cựa quậy, sau một hồi vật vã cuối cùng Phong cũng tìm được khe l.ồn cô, nhẹ nhàng mò mẫm tìm lối vào rồi bất ngờ tăng tốc đâm vụt vào l.ồn cô.
-“ứm…hu…hu” khi dương vật anh đâm vào cửa l.ồn mình, Liên đã buông xuôi, cô không chống cự nữa, để mặc Phong muốn làm gì thì làm, cô thẫn thờ như một xác chết.
Không khởi động, không vuốt ve, không hôn hít, Phong bắt đầu hẩy mông đâm cặc mình vào l.ồn cô. Liên cảm thấy rất thốn và đau đớn vô cùng. Sự đau đớn càng gia tăng khi dương vật Phong bắt rút ra và đâm vào liên tục. Cô chỉ cắn chặt môi, không rên la, không cầu xin nữa.
Phong vẫn ghì chặt cô, ra sức phát tiết dục vọng nhưng vì l.ồn cô quá khô khóc nên đụ cô hì hục một hồi anh vẫn không cảm thấy sung sướng gì cho lắm, huống hồ Liên lại như một cái xác chết, không biết phối hợp khiến Phong càng không vui vẻ.
Phong rút cặc mình ra khỏi l.ồn cô, anh ghì ngực mình vào bộ ngực đồ sộ của cô để cô khỏi chống cự, hai tay anh cởi phăng chiếc quần đang còn vướng ở đầu gối xuống. Lúc này Phong trần truồng thân dưới, anh bế xốc Liên lên đi về phòng mình.
-“Em nặng quá, anh gãy tay mất” Liên lúc này đã vô hồn không cảm xúc nên Phong mới trêu chọc cô. Nhưng đúng là trong tất cả những người phụ nữ của mình thì cô là người nặng cân nhất. Liên có vóc dáng to cao, phốp pháp, khung xương to, lại là người lao động chân tay nên cơ thể rất chắc chắn.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến