Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Xa vợ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Xa vợ

Nhẹ nhàng đặt Liên xuống giường, Phong ngồi bên cạnh ngắm nhìn cô. Liên lúc này không còn nghĩ được gì, hai mắt nhìn chằm chằm lên trần nhà, cô chỉ mong muốn những giây phút này qua nhanh.
Phong nhìn Liên như vậy cũng cảm thấy xấu hổ về hành vi đê tiện của mình nhưng đã đâm lao thì phải theo lao thôi, cứ hưởng thụ cái đã, hậu quả của nó thì giải quyết sau.
Phong cúi xuống và đặt môi lên môi cô. Liên mím chặt môi nhưng cô không giãy giụa nữa, cô đang suy nghĩ về chồng mình về tương lai của mình. Cô đã có lỗi với chồng, cô sẽ ra sao nếu phải bỏ công việc đang làm này.
Phong đã nhấc cặp môi ra khỏi cặp môi cô.
-“Tôi sẽ dạy em cách làm tình một cách tuyệt vời”.
Liên không thèm trả lời, tức giận nhìn Phong với ánh mắt phẫn nộ và căm thù. Tay Phong cởi từng nút áo của cô. Lúc này cô chỉ còn mặc mỗi áo lót và chiếc váy quấn trên hông.
-“Em tuyệt quá” Nhìn chiếc áo ngực nhỏ xíu màu đen dường như không che hết bộ ngực sung mãn đang muốn bung ra bất cứ lúc nào của cô, Phong phải thốt lên khen ngợi. Nếu Bạch Yến có thân hình mình dây, Hà Anh đầy đặn thì Liên hơi đẫy đà giống bà Loan. Phong phát hiện ra rằng anh càng ngày càng thích phụ nữ kiểu ngực nở mông to.
-“Chờ chút” Phong vừa tính trườn lên người cô thì Liên đã ngăn anh lại. Trước ánh mắt ngạc nhiên của Phong, Liên cởi chiếc móc áo ngực ra, sau đó cô ưỡn mông lên để kéo chiếc váy xuống. Nhanh chóng Liên đã trần truồng trước mắt Phong.
Liên nhắm mắt lại, để mặc thân thể mình cho Phong. Phong qùy nhanh xuống bên cạnh, bóp mạnh vào cặp vú cô. Phong thấy Liên chỉ nhăn mặt lại khẽ kêu lên vì đau, nhưng không cưỡng lại.










Liên vẫn nhắm mắt để mặc cho tên khốn kiếp tha hồ giày vò. Cô thầm lặp đi lặp lại trong đầu “Đây là một cơn ác mộng rồi! Rồi sẽ qua đi! Đây là một cơn ác mộng! Rồi sẽ qua đi! Đã không thể chống lại thì đành cam chịu!” cô không dám mở mắt để thấy thân thể mình loã lồ và cả thân thể loã lồ của Phong. Bởi cô nghe thấy tiếng Phong cởi áo, quăng xuống sàn nhà.
Lần đầu tiên trên đời,cô để hai bàn tay đàn ông không phải chồng cô đụng vào da thịt cô. Bàn tay Phong trượt theo đường cong đi đến eo cô rồi mông cô. Cảm giác mát lạnh của da thịt cô, cơ thể săn chắc của cô càng kích thích dục vọng chiếm hữu của anh. Với mỗi cái vuốt ve của anh làm cô dần nổi lên ham muốn, cơ thể cô bắt đầu nóng lên. Phong ngậm vào hai núm vú của cô rồi lướt lưỡi đi xuống dưới. Lưỡi anh quét qua bụng cô rồi từ từ đi xuống dưới, nữa, từ từ thấp xuống nữa.
-“Ứ…” Khi chiếc lưỡi quái ác của anh quét quanh mép l.ồn mình, cơ thể cô run lên. Liên cảm thấy một cảm giác kì quái, vừa sợ vừa khoan khoái chờ mong, cô cảm giác tự giận chính mình khi cơ thể không kiềm chế được trước dục vọng.
Biết cơ thể cô đang dần thích thú, Phong quỳ trước chân cô, banh hai chân Liên ra, miệng cúi xuống sát l.ồn cô.
-“Ứm…” Khi lưỡi anh bắt đầu liếm quanh mép l.ồn múp máp của cô thì Liên cũng mở mắt ra, nhìn cảnh tượng dâm đãng trước mắt, cô lại nhắm mắt lại. Không hiểu cô đang xấu hổ hay đang mong chờ điều tiếp theo.
Phong không bú l.ồn cô một cách mạnh bạo như với bà mẹ vợ, anh chỉ làm nhẹ nhàng. Lưỡi anh lúc đầu nhẹ nhàng chấm mút xung quanh mép l.ồn sau đó mới bắt đầu đánh lưỡi chóp chép liên tục.
-“á…đừng….mà…huhu…á…nhột…ứ… huhu” Liên run rẩy cả người, cô vặn vẹo cố ngăn cản Phong.
-“Yên nào, anh chưa bú l.ồn ai cẩn thận như thế này” Lưỡi Phong vẫn đánh lia lịa vào hột le cô. Một tay đang giữ chặt chân cô buông ra, Phong chụm hai ngón tay lại rồi từ từ đâm vào l.ồn cô. Liên bỗng run lên dữ dội, nước nhờn chảy ra liên tục khi hai ngón tay Phong liên tục thụt ra rồi lại chọc vào.
-“ứm” Hai má cô lúc này đang đỏ bừng, mắt khép hờ, mũi thở phì phò, nước nhờn chảy ra ướt đẫm. Cơ thể Liên dường như đang phản bội lại cô, lúc này cô không còn nghĩ gì về tội lỗi với chồng, bây giờ cô chỉ ước ao dục vọng của mình được thỏa mãn.
Trêu đùa l.ồn cô một hồi, nước non lúc này đã sung túc, Phong rút tay ra, ngẩng đầu lên nhìn Liên.
-“Anh cho cặc vào nhé”.
Liên lúc này sao có thể từ chối được nữa, cô không nói gì chỉ im lặng rồi nhắm mắt lại. Sự im lặng lúc này không chỉ đơn giản là sự đồng ý, nó còn như lời động viên thôi thúc Phong.
Phong dạng hai chân của Liên ra, anh nằm lên mình cô, ngực anh áp sát vào vú cô, cặc anh chạm sát vào l.ồn cô. Nhưng Phong chưa vội vã, anh chống hai tay xuống giường để khỏi đè thân thể to lớn của mình lên cô, môi anh lướt trên mũi, miệng cô, đầu lưỡi khiêu khích lấy đầu môi của Liên.
-“Hôn anh đi” Phong vừa hôn vừa khiêu khích Liên, Liên tức điên nhưng không còn cách nào khác, cô mở môi ra, ngay lập tức lưỡi Phong ùa vào. Phong hôn rất điệu nghệ, lúc nhẹ nhàng lúc như vũ bão cuốn lấy lưỡi cô, làm Liên thở dốc không ngừng. Biết bao nhiêu năm rồi Liên không còn được hôn một cách cuồng nhiệt như vậy, nụ hôn của anh nhanh chóng làm dậy lên nỗi khao khát của cô, nói cho cô biết rằng cô còn quá trẻ, còn quá nhiều thời gian để hưởng thụ, yêu đương.
-“Đến lượt em làm việc rồi”
Phong chống tay hai bên giường, anh ưỡn mông lên chờ đợi. Liên hơi dạng chân ra, dùng tay để giúp cặc Phong tìm được cửa l.ồn mình rồi cô im lặng chờ đợi khoảnh khắc sắp tới.
Dù đã thưởng thức qua hàng nóng của Phong nhưng khi cặc Phong đang từ từ tách đôi hai môi l.ồn để tiến vào, Liên vẫn mở mắt thật lớn không kêu thành tiến. Bây giờ cô mới có thời gian cảm nhận. Cô không nghĩ cặc của Phong lại lớn đến như vậy. Từng chút từng chút một, cặc Phong dần thọc vào sâu hơn.
Không hẳn là tự nguyện nhưng lúc này không còn cảm giác nhục nhã nữa mà thay vào đó là sự đau đớn và đê mê. l.ồn của Liên đã bị lèn chặt rồi mà cặc của Phong vẫn còn chưa thọc vào hết, Phong nhấn mạnh vào sâu hơn, đầu khấc của cặc Phong ép mạnh vào tử cung cô. Mọi sớ thịt trong người Liên như tan ra, Liên quằn mình và l.ồn của cô xiết chặt, chấp nhận gần như tự nguyện con cặc của Phong.
Cô thở phào nhẹ nhõm khi cặc Phong đâm hẳn vào l.ồn mình. Một cảm giác lâng lâng lan toả và bất giác cô đưa tay ôm Phong, lúc này nằm trên người cô. Nhưng sực nhớ ra, cô giận dữ vội buông tay ra.
Phong buồn cười khi nhìn thấy phản ứng của Liên, nhưng anh không đủ sức để trêu cô nữa, từng thớ thịt của l.ồn cô bóp chặt lấy cặc anh, cảm giác khoai khoái không gì tả nổi đang bùng lên làm đầu óc Phong mụ mị vì cơn sương.
-“l.ồn em khít quá đi mất” Phong bắt đầu hẩy mông địt rất mạnh cặc mình xuống l.ồn Liên.
-“uhm…uhm” Liên lúc này chỉ biết vừa nấc vừa thở hổn hển.
Liên lúc đầu còn cảm thấy đau một chút nhưng rồi những vuốt ve và những kích thích từ cái cặc rất to trong l.ồn mình đã làm cho cô mềm người lại, khơi dậy những cảm giác thèm muốn tình dục nơi cô. Hai chân Liên co lên ép sáp bên hông Phong.
Nhìn Liên bắt đầu hưởng ứng khiến Phong cảm thấy thích thú, anh vẫn nắc cú nào ra cú nấy, đầy sức mạnh và tốc độ vào l.ồn cô. Liên vẫn nhắm mắt nhưng hai tay cấu chặt xuống nệm, đầu cô vật qua vật lại. Liên cố che giấu, cô không muốn thừa nhận mình đang khoái cảm.
-“Em sướng không, cặc anh làm em sướng không” Phong không còn đủ sức để chống tay, anh vùi đầu vào vai cô, đè ngực mình lên ngực cô, cặc vẫn nắc những cú chát chúa.
Liên không muốn thừa nhận nhưng phản ứng của cơ thể đã bán đứng cô. l.ồn cô lúc này đã chảy đầm đìa nước nhờn, cô đã vô thức ưỡn người lên cho cặc Phong đâm vào sâu hơn.
Thấy Liên vẫn không chịu thừa nhận lại càng kích thích tính hiếu thắng của Phong, anh lại chống tay lên, hẩy mông lên, khi Phong thấy cặc của mình sắp ra khỏi l.ồn cô thì anh lại đóng mạnh xuống.
-“Em có sướng không, l.ồn em có sướng không, sướng không…hự… hự”
Cứ mỗi câu “sướng không” Phong lại đóng mạnh cặc mình xuống l.ồn cô, hành động của chậm rãi nhưng đầy mạnh mẽ làm cả chiếc giường rung lên.
Lúc đầu Liên còn ráng chống cự nhưng sau mấy phát đầy đam mê của Phong thì cô không còn giữ được mình nữa. Hai chân cô dang rộng và quắp lấy mông anh để giữ cho Phong không rút hết được cặc ra khỏi người cô. Hai tay Liên ôm lấy vai Phong, kéo đầu anh xuống trao cho anh một nụ hôn.
Liên buông Phong ra trong ánh mắt bất ngờ của anh, cô trao cho anh một ánh nhìn đầy dục vọng và thèm khát xen lẫn cổ vũ.
Trước sự cổ vũ của người đẹp khiến Phong càng hăng máu chiến đấu. Mỗi lần Phong đóng mạnh cặc xuống vào l.ồn cô thì Liên lại vật đầu sang một bên, miệng bật một tiếng: “Ôi.dza..”
-“Em thích thì rên đi, đừng nén”
Được Phong cổ vũ Liên như được thả lỏng, cô bắt đầu tận hưởng hơn cuộc làm tình một cách trọn vẹn.
-“ứm…em sướng quá…” Liên rên rỉ một lúc một lớn trước những cơn dập của Phong. Khi anh nắc cặc dồn dập vào l.ồn cô thì cô cũng hưởng ứng với anh một cách tự nguyện. Thân hình mềm mại của Liên ra sức điên cuồng lắc lư dưới người Phong. Trước ngực cặp vú của cô cứ lắc lư khiến Phong vô cùng kích thích, cùng với tiếng rên rỉ của cô làm Phong càng chiến đấu mạnh mẽ. Phong đem hai chân Liên gác trên vai, hai tay đỡ lấy vòng eo của Liên, hẩy mông nắc dồn dập về phía trước.
….
Mưa gió đi qua…
Kỷ Niệm Tình Yêu
Một buổi sáng chủ nhật, công việc ở Sài Gòn đã giải quyết gần xong, Phong cho phép mình một ngày nghỉ trọn vẹn để xả hơi trước khi trở về Hà Nội. Anh thong thả ra đứng ngoài lan can căn hộ trên tầng 9, phóng tầm mắt ra xa ngắm thành phố lúc bình minh. Đang mùa đông, nên tiết trời Sài Gòn se se mát làm cho Phong cảm thấy trong lòng sảng khoái lạ lùng. Dưới đường phố, từng dòng xe cộ đã bắt đầu tủa ra từ các ngõ ngách, hòa vào những con đường lớn hơn rồi cứ thế nườm nượp chạy như những con sông chầm chậm chảy ra biển cả. Tiếng còi xe, tiếng người rao hàng buổi sáng, tiếng máy khoan của những công trình cao ốc đang thi công hòa trộn vào nhau thành một bản nhạc đầy những tiết tấu sôi động được viết riêng cho cái đô thị sinh động nhưng ồn ào này.
Thấm thoắt vậy mà đã một năm kể từ ngày anh và bà Loan chính thức qua lại với nhau. Đôi khi anh tự hỏi mình; mối quan hệ giữa anh và bà thực ra là gì? nó không hẳn là yêu, vì anh không có hoặc chỉ đôi khi có cái cảm giác nhớ nhung da diết, hoặc là muốn che chở cho bà như một cô người yêu nhỏ. Anh, chỉ nghĩ đến bà với những hình dung đầy nhục dục. Khi thì bộ ngực trần đẫy đà cao vút của bà, khi thì cặp mông nảy nở trắng phau phau. Dù khi làm tình với nhau, Phong và bà vẫn nói những lời yêu đương như bao cặp tình nhân khác. Trong lòng anh, và có lẽ cả bà nữa cũng không dám nghĩ mối quan hệ vụng trộm này là một tình yêu thực sự.
Tự dặn mình như vậy, nhưng trong lòng Phong vẫn cảm thấy chút gì đó đau xót. Bà Loan và anh dù sao cũng đã có những kỷ niệm đẹp với nhau, cũng đã trải qua những giây phút thăng hoa mà ngay cả anh với vợ cũng chưa bao giờ có được. Ngày này một năm về trước, là lần đầu tiên anh và bà mẹ vợ làm cái việc tày trời, trái luân thường đạo lý đó. Hai con người, tuổi tác cách nhau cả gần hai thập kỷ, có cùng một niềm đam mê tội lỗi, cứ vậy quấn lấy nhau không ngừng nghỉ. Mặc cho những rào cản đạo đức, tuổi tác họ lao vào nhau bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào có thể. Khi thì trong phòng, lúc thì ngoài trời, rồi trong xe hơi. Dường như sự lén lút chỉ là một chất xúc tác thổi bùng thêm ngọn lửa dục của anh và người đàn bà trung niên khát tình này.

Nghĩ đến bà, Phong lại cảm thấy nóng rực cả người. Cậu nhỏ ban nãy nằm im thin thít trong chiếc quần pajama anh đang mặc giờ đã dựng đứng lên hùng dũng. Phong sực nhớ ra, vì bận bịu với công việc mà mấy tuần rồi anh không lên giường với người đàn bà nào. Bình thường anh vẫn hay đàn đúm với bạn bè vào cuối tuần. Nhậu nhẹt, mát xa, vào vũ trường nhảy nhót rồi qua đêm với bất kỳ cô gái nào mà anh tóm được. Nhưng hôm nay, vào cái ngày đặc biệt này, anh chỉ thèm được âu yếm thân thể vệ nữ của người đàn bà mà giờ này đang ở cách xa anh hơn ngàn cây số.
Đang miên man trong những dòng suy nghĩ, thì tiếng chuông điện thoại réo rắt vang lên từ trong phòng. Phong vội vàng chạy đến đầu giường tìm điện thoại. Phía đầu bên kia, là bà Loan.
– “Anh à, em đây. Có nhớ hôm nay là ngày gì không đấy?” Bà Loan Hỏi.
– “Sao không nhớ được, anh vừa nghĩ đến em đây… Anh, anh nhớ em quá!”
Phong trả lời, tim đập thình thịch. Đây là lần đầu tiên anh nói nhớ bà, mà là một lời nói thật.
– “Thật không đấy, hay anh chỉ nhớ … chuyện ấy thôi?”
– “Không! anh nói thật mà! đã lâu rồi anh không có cảm giác nhớ nhung ai như vậy Ngày mai anh sẽ về Hà Nội, vé máy bay đã đặt rồi.”
– Anh không phải về nữa đâu, 6h tối nay em đáp máy bay xuống Sài Gòn rồi. Anh mang xe ra đón em nhé. Anh yêu.
– Được chứ! Anh sẽ ra sớm đón em! Ngạc nhiên quá, Phong hấp tấp trả lời.
– Thế nhé! Tối nay mình gặp nhau. Bây giờ em đang đi mua sắm với bạn. Bà Loan nói xong rồi cúp máy, có vẻ như bà không tiện nói dài hơn khi có bạn ở gần đó.
Phong thấy một niềm vui sướng gờn gợn lên trong lòng. Không ngờ đối với bà, ngày hôm nay cũng quan trọng như vậy. Trước đây anh vốn luôn cho rằng, bà Loan đến với anh cũng chỉ vì muốn thỏa mãn nhu cầu xác thịt quá cao khi bước vào độ tuổi hồi xuân.Có khi nào, bà Loan đã yêu anh? Nếu thực sự như thế, anh sẽ đáp trả bà như thế nào?
6h30 Tối, ở khu vực đón khách sân bay nội địa Tân Sơn Nhất. Phong, trong bộ vét đen lịch lãm, đứng tựa vào cửa chiếc xe ô tô Mercedes bốn chỗ của mình. Anh vừa đem nó đi tiệm chà rửa sạch sẽ, láng bóng để chuẩn bị rước người tình của anh từ Hà Nội ra. “Lâu thế nhỉ, bảng thông báo nói chuyến bay đã đáp xuống được gần một tiếng rồi cơ mà, chẳng hiểu có chuyện gì mà lâu thế!”. Phong nóng ruột. Cảm giác hồi hộp như một chàng trai mới lớn đang chờ người yêu trước cửa nhà cô.
Từ phía trong sảnh sân bay, bà Loan bước ra, tay vẫy vẫy ra hiệu cho Phong thấy. Bà hôm nay trông đẹp và sang trọng quá. Khác hẳn hình ảnh mấy tháng trước mà Phong nhớ. Có lẽ mấy tháng rồi bà đã bỏ công tân trang nhan sắc của mình để làm hài lòng người tình trẻ. Tóc bà được duỗi thẳng và hấp dầu bóng mượt, dài qua vai trông không khác gì một cô gái đôi mươi. Làn da bà cũng trắng trẻo hơn trước, dù bà vốn đã sở hữu làn da trắng mịn của những người phụ nữ Hà Nội gốc. Bà trang điểm rất cẩn thận, lông mày vẽ màu nâu trầm hơi xênh xếch cá tính. Đôi mắt kẻ sâu hút hồn, đôi môi mọng đỏ quyến rũ. Hai gò má bà phủ phấn ưng ửng hồng e lệ.
Phong nhìn đăm đăm vào khuôn mặt bà, chưa khi nào anh thấy bà đẹp như lúc này. Đây có phải người đàn bà mà anh đã từng coi như một món đồ chơi tình dục, chỉ để đè ra và làm tình bất cứ khi nào anh muốn? – “Em đẹp quá Loan ơi”. Phong khẽ thốt lên.
Bà bước tiến chầm chậm về phía anh, môi mỉm cười, đôi mắt long lanh hạnh phúc. Bà khẽ vén tóc để lộ ra một bên vai trần thon thả, trắng miên man. Hôm nay bà mặc một chiếc váy ngắn màu tím than cúp ngực, có dệt sợi kim tuyến lấp lánh. Chiếc váy ôm sát cơ thể bà làm nổi lên những đường cong tuyệt mỹ mà không phải người phụ nữ nào cũng có được. Bộ ngực bà vẫn to đồ sộ như vậy, nhưng có phần săn chắc hơn, lấp ló bên dưới lớp vải tối màu sang trọng. Cặp mông bà ưỡn lên cong vút, ngúng nguẩy theo từng nhịp chân. Bà diện đôi dày cao gót cũng màu tím than, cao chừng mười phân, làm cho dáng đi của bà càng gợi tình quá sức chịu đựng.
Phong như ngây dại trước vẻ đẹp nữ hoàng mới mẻ này của bà Loan. Trong sảnh sân bay lúc này cũng đầy ắp những cô gái trẻ, ăn mặc sành điệu nhưng Phong không thể nào rời mắt khỏi bà. Anh chỉ muốn lao đến ôm chầm lấy bà và đặt lên đôi môi chín đỏ của bà một nụ hôn thật sâu, thật ướt át. Mới kịp nghĩ như vậy, thì bà đã xuất hiện ngay trước mặt anh. Tay kéo theo chiếc vali nhỏ nhắn xinh xinh. Bà mỉm cười nhìn anh nói:
– Làm gì mà ngây ra thế, bảo nhớ mà không nói gì với người ta à?
– Anh, anh.. mải ngắm em quá… Phong ấp úng.
– Em đẹp quá à? Bà hỏi.
– Ừ! ừ, em đẹp và khác trước quá!
– Tất cả là cho anh đấy! Bà nói, đôi môi kẻ đỏ cười tươi như hoa. Công sức làm đẹp mấy tháng qua đã thành công mỹ mãn. Chàng trai trẻ tuổi phong độ này rồi đây sẽ không thể rời bà ra được nữa.
Bà bất chợt nắm tay anh, nói:
– Mình đi thôi anh.
– Ừ, mình đi.
Phong bây giờ mới lấy lại được bình tĩnh. Vội vàng mở cửa xe để bà bước vào rồi vòng sang phía kia để vào xe. Ngồi vào xe, anh mới để ý thấy mùi nước hoa ngọt lịm tỏa ra từ cơ thể bà. Mùi nước hoa đê mẹ như thổi bùng lên ngọn lửa tình trong lòng Phong. Anh vồ vập choàng tay qua đôi vai trần của bà, kéo bà vào lòng anh. Phong đặt lên môi bà một nụ hôn vội, rồi lần tay nắn bóp một bên vú của bà từ ngoài lớp vải. Bà Loan khẽ đẩy anh ra, nói:
– “Từ từ anh, cả đêm nay em sẽ là của anh. Mình đi ăn đã nhé, em đặt chỗ rồi”.
– “Anh xin lỗi, anh thèm Loan quá. Đã lâu rồi mình không được bên nhau”. Phong lúng túng.
Anh lái xe ra khỏi sân bay. Theo chỉ dẫn của bà, cả hai đi đến tòa nhà Center Tower ở trung tâm Quận 1. Biết Phong không giỏi trong việc lên kế hoạch, bà Loan đã âm thầm đặt chỗ trước ở nhà hàng Shri trên tầng thượng của tòa nhà này. Bà muốn cho anh một bất ngờ ngọt ngào nhân ngày kỷ niệm của cả hai. Nhà hàng Shri là một trong những nhà hàng sang trọng và đắt đỏ bậc nhất ở Sài Gòn, từ đây có thể thấy những góc nhìn đẹp nhất của thành phố hoa lệ này. Phong và bà Loan ngồi ở một bàn ngay bên lan can, nhìn về phía sông sài gòn buổi tối. Dòng sông xanh thẫm, uốn lượn quanh co như dải lụa huyền bí. Hai bên sông bao quanh những con đường sáng trưng ánh đèn điện. Phía trung tâm, lấp lánh ánh điện từ những tòa nhà cao ốc.
– “Một năm rồi đấy Loan nhỉ?” Phong nói
– “May mà anh còn nhớ đấy nhé!”
– “Mấy tháng qua em sống thế nào, sao ít liên lạc với anh vậy?”, Phong hỏi.
– “Vì em chưa cảm thấy tự tin khi ở bên anh, em sợ anh sẽ mau chán em.”
– “Nhưng anh không…”, Phong ấp úng.
– “Anh không cần phải nói gì cả, em biết mình thế nào mà.”. Bà cắt lời.
– “Nhưng bây giờ em đã khác rồi. Em đã thay đổi vì anh.”. Bà nói.
– “Cảm ơn em..”, Phong thấy một nỗi xúc động trào lên nghèn nghẹn. Bây giờ anh đã biết chắc rằng, bà đã phải lòng anh. Người đàn bà quý phải lộng lẫy này hoàn toàn thuộc về anh. Anh cầm lấy tay bà, nhìn vào mắt bà yên lặng một lúc lâu. Ly rượu vang khai vị làm cho đôi mắt đen huyền của bà càng thêm ướt át. Ngay lúc này, không phải khi nào khác, anh cảm thấy yêu bà. Anh muốn sở hữu bà, muốn bà là chỉ của riêng anh. Thế nhưng, chính khi cảm xúc của anh đã chín, thì miệng lại không thốt thành lời. Anh chỉ có thể ngồi đó, yên lặng nhìn bà.
Có lẽ bà cũng hiểu điều Phong không thể nói ra. Bà cười nhạt, thoáng nét u buồn.
– “Mình cứ thế này là đủ. Em cũng không muốn thay đổi những trật tự hiện tại”.
– “Ừ.”. Phong trả lời cụt lủn. Anh cũng không biết nói gì hơn.
Gió trên tầng cao thổi qua lành lạnh. Bà Loan khẽ rùng mình, đôi vai trần co lại làm khe ngực của bà càng lộ rõ ra rất gợi tình. Phong liền đứng dậy, cởi áo vét mình đang mặc ra choàng cho bà.
– “Em có sao không?” Phong hỏi.
– “Em không sao, anh đưa em vào toilet một chút nhé?”. Bà nói.
– “Ừ, để anh đưa đi”.
Nhà hàng này chỉ có một toilet dành cho cả nam và nữ. Cánh cửa toilet vừa đóng lại. Bà Loan đã ôm chầm lấy Phong. Bà ngấu nghiến hôn lên môi anh, mút mát môi và lưỡi của anh rồi giữ một lúc thật lâu.
– “Em nhớ anh phát điên lên được”. Bà thốt lên.
– “Không đêm nào em không nghĩ đến anh, không mơ thấy mình làm tình với nhau”. Bà nói tiếp, mắt rưng rưng nhìn Phong.
– “Anh cũng vậy, anh nhớ Loan!”. Phong nói to tưởng như bên ngoài cũng nghe thấy. Anh kéo bà Loan ôm chặt vào lòng, hôn lên môi, lên má, lên mắt bà. Hai tay anh vòng ra phía sau, xoa nắn cặp mông nảy nở của bà. Rồi bàn tay tinh nghịch của anh luồn xuống dưới váy bà, xoa bóp từ mông vòng qua háng bà. Làn da mềm mại mát rượi cùng với mùi nước hoa thơm dịu làm phong mê man. Dương vật của anh cứng lên lúc nào không biết, cồm cộm cọ vào bụng bà. Bà Loan một tay ôm hông Phong, một tay lần xuống đũng quần, khẽ nắn nắn dương vật Phong.
-“Anh hư quá, lúc nào cũng muốn đụ Loan”. Bà nói, giọng lẳng lơ đĩ thõa.
-“Để Loan giúp anh nhé”.
Nói đoạn, bà quỳ một chân xuống, đối mặt với cái dương vật đang cứng đơ phía trong lớp vải. Bà cẩn thận kéo zipper của Phong xuống, rồi mạnh bạo lôi dương vật của anh ra khỏi quần. Dương vật anh lúc này vươn ra hùng dũng, gân guốc nổi lên bao quanh như một gốc cây cổ thụ. Cái đầu tù láng bóng hồng hồng, chĩa thẳng vào mặt bà Loan. Đặt tay lên cổ dương vật anh, bà nói:
– “Em bú cặc anh nhé”
Phong không nói được gì nữa, chỉ đặt tay lên tóc bà, kéo gần lại phía mình.
Bà loan lè lưỡi, liếm lướt qua đầu tù của anh làm cả dương vật cong nguẩy lên. Bà thích thú nhìn biểu hiện trên khuôn mặt Phong như đang sắp chịu không nổi. Bà tiếp tục liếm cuống dương vật anh, tay sóc đều đều. Phong lim dim mắt, cảm giác đê mê như điện dựt.
Một người đàn bà cao quý trong bộ váy lộng lẫy đang quỳ dưới chân anh, bú mút dương vật của anh. Đây chính là cảm giác chinh phục, mà người đàn ông nào cũng thèm muốn. Anh khẽ rên lên thành tiếng, khi bà ngậm cả đầu tù của anh và bắt đầu bú dương vật anh. Bà Loan vừa mút mát, khi lại nhả và liếm quanh khấc dương vật. Đôi mắt ướt tình lúc nào cũng nhìn lên mặt Phong, chú ý xem bà có đang làm cho người tình nhỏ của mình sướng không. Dương vật Phong như muốn nổ tung, anh bấu chặt vào tóc bà, hồ như muốn đụ sâu vào cổ họng của bà. Biết ý, bà Loan ngậm càng sâu hơn, vào trong tận cuống họng. Dương vật của Phong vốn khá dài, cũng ngập lút vào miệng bà. Tinh dịch quyện với nước giãi của bà Loan chảy ra ròng ròng làm mỗi lần ngậm mút lại phát ra những tiếng chụp chụp nghe rất rõ.
– “Loan, anh sắp chịu không nổi rồi”. Phong rên lên vì sung sướng.
– “Anh xuất vào miệng em đi”, Bà gật đầu ra hiệu. Rồi càng bú mút nhanh hơn. Phong gồng mình lên thành tiếng, tinh dịch ào ào tích trữ mấy tuần qua tuôn trào vào miệng bà Loan. Dương vật anh dựt dựt liên tục một lúc mới xuất hết, rồi từ từ mềm nhũn trong miệng bà. Bà Loan rời dương vật anh, nhổ một vốc tinh dịch vào lòng bàn tay, nhìn anh trìu mến. Có lẽ bà cũng đã thèm khát cái dương vật này từ nhiều tháng nay. Nên khi thấy nó, bà đã yêu nó như đang yêu chính Phong vậy.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến