Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Xa vợ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Xa vợ

– “Loan không sao chứ”
Ngửi thấy mùi nước hoa nhàn nhạt trên người Loan , cảm thụ được khuôn ngực đè ép, tay phải vuốt ve bờ mông tròn trịa, Phong không khỏi nổi lên phản ứng nam tính vốn có của nam nhân một lần nữa, cây thương dưới thân trong nháy mắt bật lên đâm vào bụng bà Loan
– . “A…”
Đôi môi màu hồng nhạt của bà Loan hơi mở ra, phát ra một tiếng rên rỉ nho nhỏ yếu ớt, sau đó cả người bà giống như bị động kinh, vô lực nằm trong lòng Phong. Không ngờ lúc này bà Loan đã đợt tới khoái cảm. Quá xấu hổ bà cúi gầm mặt xuống. Lúc này tiếng nhạc cũng kết thúc, ánh sáng cũng đã trở lại bình thường. Phong nắm nhẹ eo bà Loan rồi nói: “Để Phong dìu Loan qua bên kia nghỉ”. Giờ khắc này, bà Loan căn bản không dám nhìn thẳng vào ánh mắt của Phong. Bà rời khỏi cánh tay Phong và đi nhanh về phía phòng vệ sinh. Nhìn bóng lưng của Loan, Phong không khỏi mỉm cười, thật không ngờ bà mẹ vợ của mình lại mẫn cảm đến vậy. Phong cũng không khỏi nhớ đến giây phút tiêu hồn vừa mới qua đi, lúc này Phong cũng đã bỏ qua hết những suy nghĩ khác, với Phong, đơn giản Loan lúc này là người phụ nữ mà Phong muốn.
Bà Loan phảng phất giống như đào binh đi tới phòng vệ sinh, trực tiếp giật cửa đi vào, sau đó bà dùng tốc độ nhanh nhất mở túi xách, lấy ra một chiếc khăn tay trắng, sau đó kéo váy, lau đi dịch thể trên đùi. Dưới ngọn đèn, chiếc quần lót bằng tơ màu đen giữa đôi chân đã hoàn toàn ướt đẫm… Đại khái qua chừng mười phút, bà Loan mới quay lại chỗ ngồi. Lớp phấn trên mặt nàng đã rửa mất, hiển nhiên, lúc vào phòng vệ sinh, đã dùng nước rửa sạch. Mặc dù đã kiệt lực khống chế biểu tình của chính mình, thế nhưng khi nhìn thấy ánh mắt của Phong thì bà cố ý trốn tránh. Bà chột dạ khi nhìn thấy chồng, lúc này ông đã nằm bẹp ở 1 góc.
3: Vụng trộm trong đêm
Chào tạm biệt bạn bè xong, bà Loan với Phong dìu ông Quang ra xe. Phong ngồi trước lái xe, vì phải chăm sóc ông Quang nên bà Loan ngồi phía sau. Trong khi lái xe anh luôn liên tục nhìn người đàn bà sau xe qua kính chiếu hậu, bà cũng nhìn thấy ánh mắt anh nhưng không tỏ thái đội gì, bà Loan chỉ bận chăm sóc chồng. Có nhẽ thấy có lỗi với chồng nên bà Loan muốn dùng hành động chăm sóc chồng của mình để đền đáp cho ông, bà không còn quan tâm đến ánh mắt nóng bỏng của anh con rể nữa, có vẻ như lúc này lý trí đã chiến thắng cảm xúc của bà.
Đến nhà, cùng với bà Loan dìu ông Quang lên giường, giúp bà mẹ vợ thay đồ cho ông Quang, làm xong việc Phong cũng chưa vội trở về phòng mà còn ngẩn ngơ nhìn bà mẹ vợ. Trước ánh mắt nóng bỏng quả Phong, bà Loan có vẻ kiên quyết.
– “Con về phòng đi, có mẹ chăm cho bố là được rồi”.










Nhìn ánh mắt kiên quyết của bà Loan, phong có vẻ tiếc rẻ rồi ra ngoài. Trước khi bà Loan đóng cửa phòng lại, anh đã kịp lôi bà Loan ra ngoài. Phong ôm chầm lấy bà, đẩy bà Loan vào tường, đôi môi anh áp lên đôi môi mềm mại của bà Loan.
– “uhm, uhm, đừng mà Phong, thả tôi ra”, bà Loan nói nhỏ trong rên rỉ.
– “Cho Phong đi Loan, Phong không chịu nổi nữa”. Một tay Phong vén váy, sờ vào cặp đùi bà Loan, tay còn lại anh kéo dây áo xuống, lộ ra chiếc áo ngực màu đen. Phong điên cuồng kéo chiếc áo ngực ra, anh bóp mạnh vào trái đào quyến rũ và no tròn kia. Ngực bà Loan không còn săn chắc như thiếu nữ nhưng cũng không chảy xệ. Phong bóp điên cuồng, ngực bà bị biến thành đủ hình dạng dưới đôi tay anh.
– “uhm, đừng Phong”.
Phong lúc này đã không còn kiếm chế được nữa, lưỡi anh đi sâu vào miệng bà,nước miếng của bà thật hấp dẫn đối với anh,nó làm anh say sưa. Anh nút lưỡi bà mẹ vợ một cách dữ dội, tay trái thì bóp ngực, tay phải anh đã chui qua quần lót để tiếp xúc với hang động.
-“uhm, đừng Phong, ông ấy ở bên trong, tôi không thể” Bà Loan đang gắng kiềm chế, lí trí của bà lúc này như con thuyền nhỏ đang chao đảo dữ dội trước cơn sóng tình mạnh liệt của anh con rể. Bà Loan cắn vào môi anh.
Cơn đau làm Phong tỉnh lại giữa cơn động tình, anh ngừng không hôn và sờ soạng bà nữa, anh ôm chặt bà vào lòng, anh rì rầm bên tai bà.
– “Cho anh đi Loan, anh sẽ đem niềm hoan lạc đến cho em”.
– “Loan cũng muốn cho Phong,nhưng còn có con gái Loan, chồng Loan”. Tay bà cũng ôm chặt lấy anh, giọng bà thủ thỉ bên tai anh, bà khóc một cách nức nỡ.
Nghe tiếng khóc của Loan bên tai,Phong tỉnh táo hẳn,anh nghĩ “Mình không nên ép buộc Loan vào lúc này,mình phải làm cho bà tình nguyện sa vào lưới tình của mình”. Phong ôm chặt bà, anh hôn lên khóe mắt bà, lên má bà, lên môi bà, lên từng tấc da trên khuôn mặt bà Loan. Anh thì thầm vào tai bà:
– “Đừng khóc nữa, anh sẽ không ép Loan”.
Những nụ hôn này của Phong làm cho Loan cực kì cảm động, bà nghĩ “Phong đã kiềm chế được bản thân trong lúc động tình này vì mình”. Không kiềm được lòng mình bà kiễng chân, quàng tay qua cổ anh, đưa môi mình áp lên môi anh. 2 người ôm hôn nhau thật say đắm. Bà cuồng nhiệt cuốn lấy đôi môi anh. Cái lưỡi thơm tho của bà như con rắn linh động xâm nhập miệng anh, lướt nhẹ trên hàm răng anh, nghịch ngợm với anh. Cuối cùng, đầu lưỡi hai người bọn họ như giằng co nhau, quấn quýt cuồng nhiệt với nhau. Sau một hồi 2 người ngừng hôn, chỉ lặng lẽ ôm nhau dựa vào tường. Phong đưa tay Loan đặt xuống con *** cứng ngắc của mình.
– “Loan đã làm *** anh như thế này, bây giờ không cho nó giải nhiệc thì làm sao đây”. Giọng Phong cực kì tinh nghịch.
Nghe giọng tinh nghịch của anh, mặt bà Loan đỏ bừng, giọng bà đầy hờn dỗi như người con gái đang yêu:
– “Thế muốn người ta làm gì nào”, nói xong bà cúi gầm mặt vào ngực anh.
– “Cho anh đụ Loan nhé, *** muốn nằm trong người Loan”.
– “Việc này không được, có chồng Loan ở đây, Loan thấy cắn rứt lắm nếu gian díu trước mặt anh ấy như thế này”.
Biết không thuyết phục được Loan, Phong ngẫm nghĩ một lát rồi kéo Loan về phòng mình. Đóng cửa phòng lại, Phong bế Loan lên giường.
– “Phong làm gì vậy,cẩn thận ông ấy nghe thấy, Loan phải về bên ông ấy”.
– “Yên nào,anh sẽ không ép Loan, ở với anh một lúc thôi, một chút thôi, rồi hãy về” Nói xong, Phong chồm mình nằm lên người Loan, đầu gục xuống bộ ngực no đủ của Loan. Thuần thục cởi áo ngực của Loan ra. Nhìn 2 nụ hồng vẫn còn mê người, một tay Phong xoa nhẹ nó, miệng thì cắn nhẹ vào bên còn lại. Tiếng bà mẹ vợ rên rỉ càng lúc càng to bên tai anh.
– “Không sợ ông ấy nghe thấy ah, sao rên to thế” Phong ngẩng đầu lên nói với bà Loan.
– “Sướng quá, người ta không chịu được, uhm… Phong tiếp đi, sao lại ngừng thế”
Phong mỉm cười vì bà mẹ vợ đã không còn nhẫn nhịn được nữa, một mặt hôn ngấu nghiến, một bên dùng hai tay vuốt ve từ lưng xuống đến mông bà, thân thể thì đè lên bộ ngực cao vút của bà. Rất nhanh chóng bà Loan bị hắn hoàn toàn mê hoặc, hai tay bấu chặt lấy hắn, chủ động dùng lưỡi mình linh hoạt tiến vào miệng hắn. Lửa dục bị đè nén bây lâu, bây giờ bùng cháy.Bà Loan điên cuồng đáp lại,hoàn toàn bị lửa dục xâm chiếm.Dần dần ánh mắt của bà đã hoàn toàn biến mất vẻ ngượng ngùng, thay vào đó là ánh mắt lả lơi, gợi tình.
– “Em cởi váy ra nhé, nó vướng víu quá”.
– “Không, cới váy cho anh thịt tôi ah, tôi biết thừa trò của mấy anh rồi”, bà Loan cười khúc khích, trông bà lúc này như thiếu nữ đang yêu lần đầu. Nhìn dáng vẻ của bà mẹ vợ làm lòng Phong xao xuyến, lúc này anh biết anh đến với bà không hẳn chỉ là nhục dục.

Miệng Phong tiếp tục cắn mút đầu ti của bà, một tay thì anh xoay nhẹ đầu vú của bà Loan, lâu lâu anh lại ngứt 1 phát, làm bà Loan rên lên. Tay còn lại anh đã kéo váy lên, anh tính kéo chiếc quần lót xuống thì bị bà Loan ngăn lại, thử lại mấy lần cũng không làm bà Loan lay chuyển được. Anh đành lòn tay vào quần lót để kích thích *** bà Loan. Phong không còn nhẹ nhàng nữa, anh dùng 1 ngón tay điên cuồng thụt ra lấy vào trong *** bà Loan.
– “úm, sướng quá, nhanh lên Phong” bị kích thích ở cả 3 điểm nhạy cảm bà Loan đã phải rên lên,người bà quằn quại.
Phong hôn lên môi bà, tay anh liên tục thụt ra thụt vào với tốc độ ngày cành nhanh, nước *** của bà Loan ra ướt đẫm lấy tay anh,chảy đầy ra nệm.
Bà Loan bắt đầu chủ động sờ soạng khắp người anh, dần dần chiếc áo sơ mi anh mặc cũng đã được gỡ hết nút, đai quần cũng đã được cởi ra, không biết từ lúc nào tay bà đã chui vào quần lót chộp lấy con *** nóng bỏng, to lớn của Phong vào tay. Phong nằm xuống khỏi người bà, một tay anh kéo quần xuống đến đầu gối, anh nằm nghiêng với bà Loan cho bà thuận tiện kích thích *** anh.
“To và dài thật” bà Loan trong lòng khẽ hô lên, có chút kích động, lần đầu tiên bà cầm con *** không phải của chồng, hơn nữa nó còn to như vậy, bà dần vuôt ve nhó, rồi từ dùng tay vuốt con *** lên xuống, bà làm càng ngày càng nhanh. Dần dần Phong cũng không cách nào chịu được khoái cảm từ *** anh điên cuồng dày vò ngực bà Loan.Bà Loan lập tức cảm nhận được hơi nóng từ ngực mình truyền đi, lan tỏa toàn thân.Hơi thở dồn dập vang lên, khẽ rời khỏi miệng hắn, thấp giọng rên rỉ.
– “Sướng quá, sướng quá Phong ơi”
– “Anh cũng sướng quá Loan ơi, ngực em tuyệt quá, *** cũng thật chặt, nó quấn lấy tay anh thật khít”. Con *** Phong bị kích thích dữ dội, anh điên cuồng cắn mút môi Loan, tay còn lại thì ra sức ra vào trong *** bà.
Cảm nhận được Phong sắp ra, bà Loan càng ngày càng tăng tốc, tay bà vuốt lên vuốt xuống nhanh hơn. 2 người lúc này dường như đã quên hết mọi chuyện xung quanh, họ tự mình kích thích cho nhau càng ngày càng nhanh hơn. Sau một tiếng rên lớn, phong bắn khí đầy tay bà Loan, anh nằm ngửa ra mệt mõi, người bà Loan cũng run run, từ 2 chân bà cũng chảy ra khí sau khi lên đỉnh. 2 người đang nằm nghĩ thì bỗng có tiếng động từ phòng bên cạnh, bà Loan hoảng sợ vùng dậy, mặt không còn chút máu đưa ánh mắt cầu cứu sang Phong. Phong lúc này rất bình tình, anh ra dấu im lặng với bà Loan , anh với tay tìm cái áo lót giúp bà mặc vào, chỉnh lại trang phục cho bà, rồi mới đánh mắt ra hiệu bà trở về phòng. Bà Loan rón rén về phòng, trước khi mở cửa ra khỏi phòng anh con rể, tay bà bị bắt lại, cả người bà một lần nữa lại lọt vào trong lòng của phong, bà ngẩng đầu nhìn Phong một cách khiếp sợ thì một đôi môi nóng bỏng đã ập xuống. Một đôi tay cũng đang nhẹ nhàng vuốt ve bờ mông đầy đặn của bà, lúc này bà Loan chẳng còn hơi đâu để hưởng khoái cảm nữa, trong đầu bà lúc này chỉ muốn tát Phong một cái, đã lúc này rồi mà còn hôn với hít. Sau một nụ hôn dài, Phong thả bà ra, anh mỉm cười nói vào tai bà:
– “Đừng lo, ban đêm ông ấy say như chết, có muốn ông ấy cũng không lết ra khỏi giường được đâu, em về đi”.
Nhìn cái mặt tươi cười của thằng con rể làm bà Loan phát tức, bà đẩy mạnh anh ra rồi rón rén về phòng. Về phòng mình, bà vẫn thấy ông chồng nằm trên giường, chỉ mở mồm kêu khát nước, bà thở phào nhẹ nhỏm, vội vàng đi lấy nước cho ông và xử lý hậu quả trên người sau màn kích tình vừa qua.
4 – Xé rào
Lúc ngủ dậy thì đã sắp đến giờ cơm trưa, do bận chăm sóc ông chồng tối qua nên bà Loan đi ngủ khá muộn, bây giờ thức dậy bà cảm thấy hơi nhức đầu. Thức dậy không thấy ông chồng đâu, bà Loan dậy vào phòng tắm vệ sinh cá nhân một lát. Đi ra thấy trên bàn trang điểm có tờ giấy ghi lời nhắn của ông Quang. Hôm nay ông ấy đi với bạn, tối mới về. Bà Loan tính ra khỏi phòng nhưng còn e ngại vì sợ gặp phải Phong. Nghĩ lại chuyện hôm qua, tâm trạng bà thật rối bời, nhưng bà cũng không thể tránh né Phong mãi được, và thật ra trong thâm tâm của bà thì luôn muốn gặp anh, muốn có những giây phút nóng bỏng bên anh nhưng bà cũng nghĩ đến chồng và con gái bà, nghĩ đến những luân thường đạo lý. Bà Loan xuống bếp thì cũng không thấy ai, bà thấy đồ ăn sáng Phong đã chuẩn bị sắn ở trên bàn. Ăn sáng xong đi ngang qua phòng Phong, bà chợt nhớ lại giây phút đêm qua, bà khẻ mỡ cửa thì cửa bật ra, thì ra Phong không khóa cửa. Đi đến bên giường, bà khịt khịt mũi thì vẫn ngửi thấy mùi vị của đêm qua. Bà nằm lên giường, mũi bà hít hà như muốn tìm thấy hương vị của Phong, tìm thấy mùi của người đàn ông đã suýt làm chủ thân thể của bà vào đêm qua. Bà nằm ở đó một lúc thì ngủ quên lúc nào không hay.
Sáng nay lúc ở học viện, Phong không tài nào tập trung nổi, đầu óc anh luôn nghĩ về bà mẹ vợ hấp dẫn và đáng yêu của mình. Anh nghĩ đến đôi môi ngọt ngào của bà, thân hình nóng bỏng mà anh đã được thưởng thức gần như trọn vẹn vào tối qua. Anh nhớ đến giọng nói nhẹ nhàng cùng nụ cười khả ái, đáng yêu của bà, vẻ thẹn thùng và sự quyến rủ của bà. Nghĩ đến đó tay anh vô thức đưa xuống đũng quần thì thấy *** mình đã cương cứng. Anh muốn bà là người phụ nữ của anh. Nghĩ đến vợ và con ở nhà, anh nghĩ thầm “Mình còn ở đây hơn 1 năm, làm sao ai biết được, huống hồ có ai lại nghi ngờ mẹ vợ và con rể cơ chứ”. Bà chỉ còn ở thành phố này vài ngày nữa thôi, nếu anh để cơ hội này qua đi thì chắc chắn anh sẽ không bao giờ có được bà, huống hồ sáng nay anh đã đưa ông bố vợ đến nhà bạn và biết chắc đến tối ông mới về. Nghĩ vậy, anh thu dọn sách vở và chạy xe về. Trên đường về anh mua một đóa hoa hồng thật to, với một túi thức ăn lớn làm sẵn, anh muốn cho bà những giây phút lãng mạn vì anh biết mẹ vợ anh rất cô đơn vì bị ông chồng bỏ bê.
Phong im lặng đi vào nhà và khóa chặt cửa chính lại, anh không muốn có ai làm phiền anh vào lúc này, anh muốn cho bà một sự bất ngờ. Anh rón rén vào phòng mình để thay đồ, nào ngờ bà còn cho anh một sự bất ngờ hơn, Phong mở to miệng có vẻ không tin được khi nhìn thấy người phụ nữ đang nằm ngủ say sưa trên giường mình. Anh đi lại gần rồi ngồi bên cạnh bà, nhìn bà ngủ say sưa, khóe môi Phong nở lên một nụ cười ranh mãnh. Phong lúc này mới để ý bà Loan đang mặc một bộ áo ngủ trễ ngực màu đen, anh có thể trực tiếp nhìn theo cổ áo thấy được cái chỗ vừa trắng lại vừa to của bà. Bầu vú của bà thật đẹp, mặc dù đã từng dày vò nó đêm qua nhưng khi nhìn nó anh vẫn cảm thấy miệng lưỡi khô khóc. Cái phần to tròn đó lay động trước mắt anh theo mỗi nhịp thở của bà. Phong trong lòng bắt đầu thấy dục hỏa bốc cao. Hắn có thể nhìn bộ ngực trắng nõn của bà như vậy. Khẽ hôn nhẹ lên môi bà, Phong chạy nhanh vào phòng tắm, anh muốn tắm táp người mình cho thật thơm để có thể thoái mái hưởng thụ những giấy phút ngọt ngào sắp tới. Vừa tắm gội thong thả, Phong vừa vui vẻ huýt gió, miệng cười khẽ.
Ra khỏi phòng tắm, trên người Phong lúc này chỉ khoác một cái khăn tắm để che đi hạ thể của người đàn ông đang mạnh mẽ vươn cao. Anh leo lên giường, nằm cạnh bà, ngửi mùi thơm từ thân thể bà, tay anh nhẹ nhàng vén áo để tiến vào ngực bà, Phong xoa nhẹ.
“Uhm… uhm”dù đang ngủ nhưng trước kích thích của Phong, cơ thể bà Loan vẫn đáp trả sự kích thích đó bằng những tiến rên rỉ, bà khẽ xoay người qua một bên. Nhưng lúc Phong cũng đang ngây ngẩn cả người, bởi vì động tác xoay người của mình nên đùi của bà cùng góc áo ngủ đều xốc lên, bộ phận riêng tư nhất của phụ nữ liền lộ ra, cái đùi trắng tròn của bà lộ ra ngoài. Ánh mắt Phong nhìn thiêu đốt vào các bộ phận riêng tư bị lộ rõ của bà Loan. Bà Loan mặc một cái quần lót tơ tằm màu đỏ, lúc này, nó hoàn toàn lộ rõ trước mặt anh, đồi núi cao lớn trập trùng, khu rừng đen rậm rạp bị che kín không lộ ra hết….Tất cả đều nguyên thủy hấp dẫn. Phong miệng lưỡi khô khốc, dục hỏa thiêu đốt, bụng cực kì khó chịu, *** đã dựng đứng trong chiếc khăn tắm. Phong nhẹ nhành kéo dây vai áo ngủ của bà Loan xuống , một bên ngực lộ ra, lại có một điểm đỏ tươi như ẩn như hiện, cực kì mê người. Tay phải anh run rẩy, nắm lấy bộ ngực của bà. Rốt cục, cảm giác cầm một được một thứ gì đó to tròn, no đủ, mềm mại đàn hồi truyền khắp bàn tay. Anh khẽ bóp nhẹ như sợ làm bầu ngực của bà đau vậy, miệng anh cúi xuống ngậm và mút nó chùn chụt.
– “Uhm… uhm…uhm” Trước sự kích thích của Phong, bà Loan đã không còn ngủ nữa, mở mắt ra thì thấy anh con rể đang cắn mút ngực mình. Với chút lí trí còn lại, bà đẩy đầu anh ra.
– “Phong… đừng làm thế, cho Loan về đi, còn con gái Loan nữa mà”.
Phong như không nghe thấy lời bà, anh còn làm mạnh bạo hơn, không còn e dè gì nữa. Anh nằm lên người bà, hôn như điên dại lên môi bà. Lưỡi anh quấn quýt vào lưỡi bà, tay anh mân mê thám hiểm khắp cơ thể bà. Lúc tay anh tiến vào dưới váy bà thì cơ thể bà run cả lên, bà thở hổn hển, người bà cong lên sát vào anh chờ đón, tay bà choàng lấy người anh, vít cổ anh xuống, bà trao cho anh một nụ hôn nồng nàn.
– “Bây giờ em có cho anh đụ em không”. Phong buông bà ra, anh như con thú nhìn vào bà rồi nói một cách khó nhọc.
– “Mẹ…mẹ”. Bà Loan ú ớ nói không lên lời.
– “Bây giờ thì còn mẹ con gì nữa, dẹp hết đi. Bây giờ anh là một người đàn ông, và em là một người phụ nữ, thế thôi. Anh muốn em”
Không đợi bà trả lời, Phong chuyển người xuống dưới háng bà, anh kéo chiếc váy ngủ lên trên bụng, mạch mẽ xé toang chiếc quần lót hấp dẫn, rồi Phong vục mặt vào háng vùng đất thần bí của bà Loan.
– “Đừng Phong, Phong làm gì vậy”. Bà Loan xấu hổ kêu lên, mắt bà nhắm chặt, bà không muốn nhìn thấy cảnh xấu hổ này. Trước nay đối với bà, ông chồng chỉ leo lên và nhấp hùng hục, đúng 1 tư thế cổ truyền mấy mươi năm nay.
Phong mặc kệ lời van xin của bà Loan, anh say sưa hít lấy, cảm nhận lấy hương vị nữ tính lan tỏa từ nơi thầm kín của phụ nữ. Mùi hương pha lẫn với một chút nước tiểu dường như là một loại chất xúc tác tình dục. Cả người Phong trở nên khô nóng dị thường, khiến hắn không thể tự chủ được. Phong dùng lưỡi quét qua 2 bên mép *** liên tục, lâu lâu lại dùng lưỡi để thọt vào lỗ *** của bà Loan. Mỗi lần Phong đánh lưỡi là mỗi lần bà Loan run lên, người bà cứ cong lên, tay bà lúc này đã gí sát đầu Phong vào háng mình. Miệng bà không ngừng rên rỉ.
– “Uhm, em sướng quá Phong ơi…ah”. Phong không vục đầu vào háng bà nữa, mà dùng tay để đụ *** bà.
– “Em có sướng không”.
– “Ah…Em sướng…em sướng lắm, tiếp đi Phong ơi”
Phong vùng dậy, chồm lên người bà, anh lại nút lưỡi bà Loan say sưa. Anh cầm tay bà Loan đặt vào khúc củi nóng hừng hực của mình. Bà Loan lúc này cũng chỉ biết đến nhục dục, bà không nghĩ ngợi đã cởi phăng chiếc khăn tắm của anh ra, bà vuốt ve con *** của anh. Sau một hồi bị bà Loan kích thích, thấy đã đủ, Phong nhỏm dậy, lấy tay anh chỉnh con *** cho đúng cửa mình của *** bà. Phong đâm mạnh xuống.
– “Ah” cả 2 người đều rên lên đầy khoái cảm. Phong nằm yên một chút trên người bà Loan. Anh muốn cho *** bà làm quên với *** anh. Anh thì thầm bên tai bà.
– “Sướng không em”. Bà Loan chỉ im lặng gật đầu. Thấy Phong không động tĩnh gì, người bà Loan cựa quậy dưới người Phong. Phong buồn cười nhìn bà, anh vẫn không muốn động tĩnh gì.
– “Anh nhấp đi, sao không làm gì thế”. Bà Loan lúc này đã quá bấn loạn vì bị Phong kích thích.
– “Anh nhấp nhé, anh đụ em nhé”.
– “Thì nãy giờ không phải đụ người ta rồi còn gì, nhấp đi, còn hỏi gì nữa”. Bà Loan bực bội vì Phong giả ngu.
Phong cúi xuống hôn bà, rồi bắt đầu nhấp nhẹ, anh không muốn làm quá mạnh bạo, anh muốn đi từ từ vào tâm hồn của người phụ nữ này, anh muốn bà nhớ mãi về anh, anh muốn bà là của anh mãi mãi. Bà Loan vòng tay bấu chặt lấy người anh, mười móng tay như muốn cấu rách da thịt của anh. Mông bà hẩy cao lên để ***anh có thể tiến sâu vào *** bà hơn.
– “Ah….ah…Anh nhấp…nhấp…. mạnh lên nữa đi”, bà Loan nói ú ớ trong khoái cảm.
– “Anh đang nhấp đây, em chịu được không”.
– “Uhm…ah…anh cứ….nhấp…nhấp…mạnh đi”
Phong bắt đầu nhấp một cách dữ dội, *** anh liên tục ra vào *** của bà mẹ vợ xinh đẹp.
– “*** của anh làm *** em sướng không”
– “Có…ah,uhm…uhm, em sướng lắm”
– “Lâu lắm rồi…uhm…uhm…em mới sướng”. Bà Loan nói trong cơn ngứt quãng.
Phong vùng dậy khỏi người bà Loan, làm cơn sướng của bà bị đứt đột ngột.
– “Anh sao thế”
– “Em cởi áo ngủ ra đi”.
– “Vâng”. Lúc này bà Loan không còn nghĩ ngợi gì nữa, bà vùng dậy cởi áo ngủ ném sang một bên.
– “Em nằm ngang người lại, co chân phải lên”.
– “Vâng”. Bà Loan ngoan ngoãn làm theo lời Phong.
Phong chuyển mình nằm song song phía sau lưng bà Loan. Anh tiến đến sát người bà Loan, rồi cho *** mình vào từ phía sau.
– “Uhm… em sướng” Khi lỗ *** được lấp đầy bà Loan không khỏi rên rỉ.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến