Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Xa vợ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Xa vợ

Tay trái Phong cho bà Loan kê lên, tay phải anh vòng từ phía sau lên, bóp mạnh vào ngực bà Loan. Cuối cùng anh cũng đã làm chủ được người phụ nữ này, nghĩ đến thế Phong không khỏi cảm thấy hưng phấn, *** anh ra vào từ phía sau nhanh hơn.
– “uhm…hôn em đi”. Bà Loan quay đầu về phía sau, chủ động dâng môi lên.Lưỡi 2 người lại quấn lấy nhau trong nụ hôn say đắm.
– “Anh sắp ra Loan ơi, *** em khít quá”.
– “Ah…Nhịn tí đi anh…chờ em ra với…lâu rồi …em không làm tình”.
Có lẽ vì khoái cảm của sự lén lút và cấm kị nên 2 người đều cảm thấy mình nhanh ra hơn so với lúc thuờng. Phong càng nhấp mạnh hơn, tay anh bóp vú bà Loan khiến bà đau điếng. Phong dập mạnh bạo từ phía sau lưng bà, *** bà bóp chặt *** anh, mỗi lần anh dập vào mông bà thì chỗ da thịt 2 người tiếp xúc lại kêu lên bạch bạch. Nhấp chừng vài chục cái nữa thì Phong không chịu nổi nữa, *** căng ra hết sức.
– “Anh ra đây… ah.ahhhhhhhh”. từ *** anh bắn thẳng luồng tinh dịch nóng hổi vào trong người mẹ vợ. Khi cảm nhận được luồng tinh dịch của Phong như chạy thẳng vào mọi ngóc ngách trong *** mình bà Loan cũng đã không chịu nổi nữa mà hét lên.
– “Em cũng ra….”. Người bà Loan rã rời sau khi xuất khí, bà nằm thở hổn hển hưởng thụ mùi vị của nhục dục, thứ mà dường như bà đã suýt để quên sau một thời gian dài.
– “Anh cứ để thế, đừng rút ra, em muốn cảm *** anh trong em”. Bà Loan vội với tay lui giữ chặt Phong lại khi cảm thấy anh muốn rút *** ra khỏi mình.
Phong ôm chặt bà Loan vào lòng. Cả 2 nở nụ cười thõa mãn, bà Loan gối đầu lên tay anh, một tay Phong vẫn dạo chơi trên cặp núi đôi của bà.










– “Đừng nghịch nữa, chưa đủ sao, cho Loan nghỉ một tí”. Bà Loan khẽ cựa người trong vòng tay anh, lấy tay anh ra khỏi bầu ngực mình.
– “Làm sao đủ được, anh nhịn cả năm rồi mà”. Vừa nói phong lại lấy tay nghịch lên ngực bà.
– “Hừ, té ra anh xem tôi là công cụ để anh phát tiếc hả, anh xem tôi là người thay thế cho Hà Anh hả”. Bà Loan phụng phịu, giọng hờn dỗi trách Phong.
Phong lại trườn lên người bà. Anh chống hai tay quanh đầu bà Loan, mắt anh nhìn thẳng vào bà, anh nói rõ ràng từng lời một.
– “Với anh, Hà Anh là Hà Anh, em là em, em không thay thế cho người nào cả, mà cũng không ai thay thế em được, anh nói thế em có tin không”.
Bà Loan không trả lời Phong mà vòng tay cuốn anh nằm lên người mình, bà thủ thỉ bên tai anh.
– “Loan tin mà, nhưng mình làm thế này lỡ lộ ra thì sao”. Phong ôm bà Loan chật khít rồi xoay người, cho bà Loan nằm lên trên người mình, môi anh hôn lên.
– “Em đừng lo, ông chồng em đi thăm bạn rồi, bên này thì không ai biết đâu”.
– “Nhưng sau này thì sao” Giọng bà Loan có vẻ buồn rầu khi nghĩ đến tương lai, Phong đã làm bùng cháy lên những đam mê giấu kín trong con người bà, bà không muốn những cảm giác ấy mất đi một cách nhanh chóng như vậy.
– “Anh còn ở bên này hơn 1 năm mà, em bình thường hàng năm đều qua đây mấy lần để thăm bạn bè với mua sắm mà. Em cứ vờ nói với chồng là đi qua đây du lịch rồi đến đây với anh”. Phong vừa nói vừa vuốt ve lên cơ thể đầy đặn của bà Loan, người bà lúc này thật nhễ nhại vì mồ hôi sau những giây phút điên cuồng vừa rồi. Nhưng với Phong, mùi cơ thể bà lúc này thật sự quyến rũ, *** anh không kiềm chế được mà ngốc đầu lên.
– “Nhưng lúc về nước thì sao, chẳng lẽ anh bỏ bê em ah”. Vừa nói thì bà Loan cảm nhận *** Phong đang ngọ quậy ở chân nàng, bà khẽ cười rồi đưa tay vuốt ve lấy nó.
– “Ah…uhm…về nước thì anh qua thăm em cũng được mà…uhm” Phong không khỏi rên rỉ khi bị bà Loan kích thích.
– “hi…hi, anh sao thế”, bà Loan cười ranh mãnh.
– “uhm…uhm…từ từ thôi em…con rể qua thăm bố…uhm…mẹ vợ cũng được mà”. Thấy Phong có vẻ không chịu được, bà Loan càng vuốt *** anh lên xuống nhanh hơn, không những thế bàn tay còn lại còn đưa xuống vân vê 2 hòn dái anh, lâu lâu bà lại lấy tay khều nhẹ một vòng quanh lỗ đít Phong hay dưới 2 hòn dái của Phong, làm anh run lên vì bị kích thích.
– “uhm…anh sướng…haha…nhột quá…lâu lâu em gọi cu Minh qua ở lại…”
– “…rồi gọi anh qua đón nó về…chúng ta sẽ có thời gian bên nhau lúc đó”. Phong không khỏi rên rỉ khi bị bà Loan liên tục khiêu khích. Anh xoay người lại, đặt bà Loan dưới thân mình, anh hôn lên môi bà. Bà Loan lúc này cũng đã nứng *** lắm rồi, bà muốn tận hưởng những phút giây hiếm hoi bên anh. Tay bà đưa xuống, cầm *** anh cho vào *** mình.
– “uhm…em muốn…mình tiếp anh nhé…”
Phong mỉm cười nhìn bà mẹ vợ dâm dục phía dưới mình, anh cong mông lên rồi dập xuống, trong phòng tràn đầy những âm thanh dâm đãng, những tiếng rên rỉ liên tục, tiếng da thịt chạm vào nhau… Tắm uyên ương
Gần 3h chiều, tài phòng Phong, không phí trong phòng tràn đầy mùi vị nam nữ. Trên chiếc giường lớn lúc này cặp mẹ vợ con rể đang trần truồng ôm nhau ngủ say sưa. Vì 2 trận làm tình dữ dội vào ban trưa nên đã làm cho bà Loan và Phong mệt lử, nên họ đã ngủ thiếp đi sau khi làm tình lần 2. Lúc này Phong vẫn ôm bà Loan từ phía sau, một tay vẫn còn đặt trên ngực bà.
– “Reng…reng…reng…reng” tiếng chuông điện thoại của Phong vang lên nhưng không có ai bắt máy.
– “Reng…reng…reng…reng”, tiếng chuông điện thoại vẫn liên tục vang lên, phá vỡ không gian yên ắng trong phòng lúc này. Dường như phụ nữ khi nào cũng phục hồi nhanh hơn so với đàn ông, nghe thấy tiếng chuông điện thoại, bà Loan mở mắt tình dậy, thấy mình đang trần truồng nằm trong vòng tay anh con rể, nhớ lại chuyện lúc trưa, bà hoảng hốt vùng dậy, lay mạnh cánh tay Phong.
– “Phong, dậy nhanh đi có điện thoại”, nói xong bà Loan vơ lấy áo ngủ rồi chạy vào phòng tắm.
Phong đang mơ màng thì bị bà Loan đánh thức, mở mắt ra đập vào mắt anh là hình ảnh bà Loan trần truồng chạy vào phòng tắm, nghe tiếng điện thoại thì anh cầm lên.
– “Alo, con nghe đây bố”.
– “Phong ah, bố đây”.
Hai cha con nói chuyện một lát, rồi ông Quang dặn Phong tối nay sẽ về nhà muộn, khi nào về thì ông sẽ nhắn Phong đến đón.
Ngồi trên giường một lát cho tỉnh ngủ, anh nghe thấy tiếng nước chảy từ phòng tắm, nhớ đến thân hình nóng bỏng, đầy đặn của bà mẹ vợ, anh không khỏi mừng thầm, đưa tay xuống vuốt lên vuốt xuống con *** một chút anh cười:”rồi mày sẽ được ăn no”, nghĩ vu vơ xong, Phong trần truồng đứng giậy rồi đi vào phòng tắm. Cửa phòng tắm làm bằng nhựa thủy tinh nên Phong có thể nhìn thấy những đường cong mờ ảo trong làn nước của bà mẹ vợ.
– “Loan, mở cửa đi”, Phong vừa gõ cửa vừa lên tiếng gọi.
Bà Loan sau khi tỉnh dậy chạy vào phòng tắm thì tâm trạng bà thật hỗn loạn. Bà đã xảy ra quan hệ xác thịt với anh con rể, lúc này bà vừa sướng vừa ân hận. Đàn bà 30 như sói, 40 như hổ, 50 như… bà Loan sắp đến tuổi 50, đang ở thời kì nhu cầu sinh dục đòi hỏi cao độ, nhưng ông chồng bà thì đã lâu không đụng chạm gì đến bà, hôm nay lại được anh con rể trẻ trung khỏe mạnh tưới tắm cho thì làm sao bà chịu nổi. Nhớ đến cảm giác chật khít lúc *** Phong đâm vào *** mình, bà Loan có cảm giác thật mơ màng, bàn tay không tự chủ mà vuốt ve cơ thể, 2 chân bà cong vào nhau. Bỗng lúc này thì tiếng Phong gọi, làm bà giật mình như vừa làm chuyện xấu bị bắt gặp.
– “Mẹ đang tắm, con chờ 1 tí” Mặc dù đã xảy ra quan hệ với Phong nhưng khi xưng hô với anh bà vẫn theo thói quen cũ.
– “Em mở cửa đi, cho anh vào 1 lát”. Biết được bà mẹ vợ ngại ngùng nên anh không nói thẳng ra là muốn cùng tắm rửa với bà.

– “Phong xuống phòng tắm dưới lầu đi”, bà Loan biết nếu mình mà mở cửa thì sẽ xảy ra chuyện gì, nên bà vẫn từ chối Phong.
– “Em cho anh lấy cái khăn tắm thôi, rồi anh xuống dưới phòng kia tắm, người bây giờ nhễ nhại khó chịu quá” Phong mỉm cười khi nói dối để dụ dỗ bà mẹ vợ.
– “Nhanh lên em, kẻo bố về”
Nghe đến chồng bà Loan hoảng sợ, vội vã tìm khăn tắm rồi mở nhẹ cửa đưa cho Phong. Nhưng Phong không cầm lấy khăn tắm mà nhanh tay đẩy cửa phòng tắm ra.
– “Phong, con vào đây làm gì”, bà Loan sợ hãi kêu lên.
– “Mình cùng tắm em nhé”. Phong nở nụ cười khi nhìn thấy bà Loan một tay che ngực, một tay che l** mình, đang xấu hổ nhìn anh. Anh tiến nhanh đến bên bà Loan, một tay cầm vòi sen, một tay xoa lên loạn lên người bà. Lúc đầu thì bà Loan cũng cố ý tránh né, nhưng dưới cơn mát lạnh của làn nước và những cái vuốt ve của anh thì bà Loan đã thở hổn hển, mặc cho Phong muốn làm gì thì làm. Lúc này Phong đã dùng cả 2 tay bóp đôi vú no tròn của bà Loan, lâu lâu anh lại day 2 cái núm, bà Loan thở hổn hển, mặt đỏ bừng. Bà Loan cũng không tự chủ được mà một tay sờ lên ***g ngực rắn chắc của anh, một tay kéo đầu anh xuống, bà hôn lên môi anh, lưỡi bà quấn vào lưỡi anh. Sau nụ hôn Phong đã dùng miệng để chăm sóc một bên vú nàng, anh bú liếm nó thật điêu luyện, lưỡi anh đánh vòng qua vú nàng. Phong kéo bà ngồi lên thành bồn tắm rồi quỳ xuống trước địa phương thầm kín của bà. Đưa 2 tay banh 2 mép *** bà Loan ra, Phong liếm một hơi thật dài quanh *** bà. Gác 1 chân của bà lên vai mình lổ *** kích thích mở rộng toang hoang như mời gọi anh le lưởi liếm hai bên mép *** ,anh cố tình né cái hột le của bà cứ thế anh liếm dọc bờ mép hết bên này sang bên khác ,hàng của bà cũng được anh tận tình chăm sóc ,bờ da non được bú liếm tạo cho nàng những cảm giác rờn rợn ,Loan sướng quá ,chồng nàng chưa bao giờ làm thế này với bà.Bà quỵ người xuống, run lên mỗi khi anh liếm vào hột le bà.
– A..a…đã quá,,sướng chết em ahhhh……
– Đã không em ….anh bú *** em sướng không ?
– Sướng lắm anh …ô anh …đã quá …nửa đi ..a….a….a…
Loan rên rỉ mỗi lúc càng lớn hơn ,căn nhà vắng lặng chỉ co 2 người bà gào thét theo từng cái quét *** của anh con rể ,biên giới mẹ và con rể biến mất chỉ còn hai con người đang đến cơn động đực,bà cào cấu la hét khan cả cổ mà anh Phong cứ nhẩn nha bú lồ.
– Lên dây anh …em sướng quá ,,,đụ em đi anh
– *** em thơm quá ..cho anh bú thêm đã lâu lắm rồi anh không có để bú ….cho anh bú
– uhm.. cho anh đó …..bóp vú em đi anh.
– “Uhm”, từ miệng bà Loan những tiếng rên rỉ không ngừng phát ra, bây giờ bà đã nhắm mặt lại, như muốn hưởng thụ cơn sướng do Phong mang lại.
Thấy *** bà Loan đã đầy nước, anh cũng không chịu nổi nữa, anh đứng dậy, ôm lấy bà, anh cầm cái cần tăng dân số của mình điều chỉnh rồi đâm mạnh vào.
– “ah, cứng quá… chết em mất anh ơi”, cảm nhận được con *** nóng hổi của Phong đâm vào, bà Loan rên lên sung sướng.
Phong dùng 2 tay nâng bờ mông phì nhiêu của bà mẹ vợ lên, anh bắt đầu nhấp liên tục. Những tiếng ọt ẹt do 2 bộ phận sinh dục ra vào liên tục kêu lên. Cặp chân bà Loan quấn lấy lưng anh theo bản năng, đầu bà gục trên vai anh, cặp ngực no đủ của bà dán sát vào ngực anh, bà thở phì phò bằng mũi rất khó nhọc.
– “Em sướng quá, *** anh sướng quá Phong ơi”.
– “Anh cũng thế, *** em cũng bót quá”
– “Uhm…anh nhanh lên, sao chậm thế”. *** bà Loan đang sướng nhưng bỗng cảm thấy anh con rể đang giảm tốc độ, bà khó chịu thốt lên.
– “Uhm…uhm…nhanh…nhanh lên nữa đi…mà” bà Loan ngửa đầu ra, bà liếm khắp mặt anh, như muốn chứng tỏ sự thèm khát của mình.
– “Em quỳ xuống, chổng mông cao lên”, Phong vội buông bà Loan ra, tư thế này quá tốn sức, anh vỗ mạnh vào mông bà, ra hiệu cho bà quỳ xuống. Bà Loan lúc này chả còn phân biệt gì nữa, chỉ biết ngoan ngoãn theo lời anh, bà quỳ xuống, dâng cặp mông tròn lẵng lên chờ anh tiến vào.
Nhìn cặp mỡ màng trước mắt, anh không chịu nỗi nữa, anh tiến vào từ phía sau bà, từ tư thế này anh *** anh có thể vào thật sâu trong *** bà. Một tay anh giữ chặt eo bà, một tay anh đưa lên bóp vú bà Loan. Nhìn bà mẹ vợ vốn đoan trang hiền hậu của mình, không ngờ giờ phút này mông bà luôn hẩy về phía sau để chờ đón *** anh, nhìn cảnh tượng kích thích này Phong sướng quá liền dùng tay đánh mạnh lên mông bà, làm in hằng cả 5 dấu tay lên mông bà. Bà Loan khi bị đánh thì vừa đau, vừa bị kích thích, người không ngừng vặn vẹo, mông liên tục hẩy về phía sau.
– “Em tuyệt quá… em dâm đãng quá Loan ơi”. Long vừa đánh mạnh lên mông bà, vừa không quên khen ngợi bà mẹ vợ của mình.
– “uhm…em sướng…không phải tại anh…sao”.
Nhấp liên tục khoảng 5 phút thì Phong có vẻ không chịu nổi nữa. Con*** anh bị *** bà bóp chặt, cặp mông bà thì đầy tính đàn hồi và xúc cảm, mỗi lúc tiếp xúc với nó làm anh sướng rơn.
– “uhm…anh sắp ra…”
– “em sướng… anh ra đi”
Phong kéo sát người bà lại, áp chặt bà từ phía sau,ngực anh dựa sát trên lưng bà, 2 người lúc này như 2 con tôm quấn nhau, 2 tay anh vòng lên bóp ngực mạnh bạo 2 bầu ngực làm bà Loan đau điếng phải rên lên”Uhm, nhẹ thôi anh, em đau”. Nhấp được vài chục cái, cặt anh căng cứng, người anh co giựt, anh phóng tinh ào ạt vào *** bà. Cả 2 mệt mỏi nằm ôm nhau dưới sàn nhà tắm.
– “*** em khít quá, không kém gì Hà Anh”. Phong sướng quá nên lỡ lời nhắc đến Hà Anh. Cả 2 đều lúng túng và im lặng khi nghĩ đến chuyện này, người thì cảm thấy có lỗi với vợ, người thì có lỗi với con. Nhưng họ đã trót lao vào nhau, bây giờ quan trọng là làm sao giấu kín được việc này.
– “Em đừng lo, miễn chúng ta cẩn thận thì không ai biết đâu”. Phong nói và ôm nhẹ lấy bà.
– “Nhưng em thấy có lỗi với gia đình em lắm”.
– “Bọn mình vẫn là người chồng tốt, người vợ tốt là được mà, mình không bỏ bê gia đình là được, như thế này còn hơn là 2 đứa mình ra ngoài ngoại tình”.
– “Sao *** em khít thế”. Lưỡi phong lướt trên mặt bà, anh thủ thỉ bên tai bà chủ động dời đi chuyện về Hà Anh.
– “Do đã lâu em không làm tình”, Loan đỏ mặt khi nhắc đến chuyện này.
– “Anh thật may mắn”, nói xong Phong lại trường lên người bà Loan, anh hôn bà ngấu nghiến như muốn ăn tươi nuốt sống bà. Phong lại đưa tay sờ mó khắp người bà, bàn tay anh như có ma lực, nơi nào nó đi qua đều khiến bà run rẩy và nóng bừng. Nhìn thấy bà mẹ vợ thở hổn hển, mặt mày đỏ rực vì hứng tình, Phong lại nổi lên ham muốn một lần nữa. Anh cạ cạ con cặt mình ngoài *** bà.
– “Mình làm cái nữa nhé, anh nứng quá”. Bị Phong trườn lên người, cảm nhận được con cặt cứng ngắc của Phong, bà Loan giật mình vội đẩy anh xuống.
– “Em chịu hết nổi rồi, hôm nay mấy cái rồi còn gì, em còn sưng cả lên đây. Sắp đến tối rồi chồng em cũng sắp về, để bữa sau đi”.
Nghe đến lần sau, mắt Phong sáng lên, anh biết mình không nên ép bà quá, nếu muốn bà thật tâm làm người tình của mình. Anh lại ôm lấy bà rồi thầm thì:
– “Anh nững quá rồi, không xả là không chịu được, em giúp anh nhé”. Nghe lời anh, bà ngẫm nghĩ một chút rồi đưa tay xuống nắm lấy cặt anh rồi bắt đầu vuốt*** anh.Cầm*** anh trong tay bà người bà cứ lâng lâng, bà đang vuốt ve con*** của người đàn ông trai trẻ, cường tráng,bà thầm so sánh nó với con*** của chồng,*** của anh dài và to hơn của ông, cũng đến 18 hay 20 phân chứ chẳng chơi. Bà nghĩ mình thật may mắn, đến tuổi này rồi mà mình vẫn còn hấp dẫn được anh con rể, vẫn được sống trong không khí yêu đương như thời trai trẻ. Thấy*** anh càng ngày càng căng lên, bà thật muốn để anh yêu bà một lần nữa, nhưng bà cũng đã quá mệt.
Thấy mẹ vợ đang nghịch*** mình, Phong rên rỉ từng hồi, anh liếm lên từng tấc thịt trên ngực bà, da thịt bà vẫn còn săn chắc và rất mát lạnh, nó làm con*** anh như muốn điên lên. Nhìn lên đôi môi gợi cảm của bà, anh bỗng muốn con*** mình được đôi môi quyến rũ ấy bao bọc, chăm sóc.Môi anh gắn lên môi bà, anh cạnh miệng bà ra để đưa lưỡi vào. 2 người quấn lấy nhau, thật say đắm, thặt đam mê. Phong vội giữ tay bà lại khi anh cảm thấy quá nứng***.
– “Sao thế, không muốn em làm cho ah”. Ngạc nhiên vì bị Phong ngăn lại, bà Loan vội lên tiếng hỏi.
– “Em mút*** cho anh nhé”. Nói xong, anh dùng tay vân vê 2 đầu ti đỏ chót của bà.
– “Nhưng em chưa làm cái đó bao giờ”, bà Loan khó xử nói. Phong kéo bà dậy rồi ấn đầu bà xuống háng mình.
– “Em cứ mút như mút kem là được, làm quen là em thích ngay, giúp anh đi”
Trước yêu cầu của chàng rể yêu, rốt cuộc bà Loan cũng đồng ý,bà quỳ xuống bên cạnh anh, và mở mồm ra, dần dần con cặt anh được bao bọc trong mồm bà. Cảm giác được cái lưỡi nóng bỏng đang không ngừng cuốn lấy con*** mình, anh rên lên:
“Uhm, như thế…uhm…cặc anh sướng quá”
Vì làm lần đầu nên kĩ thuật của bà khá vụng, răng bà thường cạ mạnh vào làm anh đau điếng. Lúc đầu bà Loan cảm thấy tanh khi ngậm con*** anh vào mồm, nhưng sau vài lần liếm láp bà cũng thấy thật kích thích, người bà nóng ran lên, bà yêu con*** này, nó đã làm bà sung sướng, nghĩ thế bà càng làm nhanh hơn. Phụ nữ đúng là nghệ nhân thổi tiêu bẩm sinh, chẳng mấy chốc Phong đã nằm ngửa ra rên rỉ không ngừng, chân anh cứ hết co lại duỗi vì sướng. Thấy người tình của mình như vậy, bà Loan càng làm liếm láp nhanh hơn, bà muốn đem lại cho anh những khoái cảm để anh có thể mãi mãi không rời xa bà, bà yêu cơ thể anh, con*** anh, bà muốn nó.
Đang bú*** anh, bà Loan bỗng xoa nhẹ vào hòn dái anh, thấy anh càng rên rỉ, bà cười thầm trong bụng.
Không chịu nỗi trước những kích thích của bà mẹ vợ nữa, Phong đứng dậy, nhắm ngay mồm bà Loan mà đâm*** vào. Bà Loan bị Phong làm cho bất ngờ, bà bị*** Phong đâm thẳng vào họng, bà ú ớ nói không nên lời, bà cảm thấy khó thở, mắt bà lúc này đã đỏ hoe vì tủi thân. Nhưng lúc này Phong không còn để ý gì nữa, nghĩ đến đôi môi gợi cảm của bà mẹ vợ đã ngậm lấy con*** mình và không ngừng liếm láp, anh chịu không nổi nữa, anh luồn tay nắm chặt gáy bà Loan và dùng*** đụ liên tục vào mồm bà mẹ vợ. Con*** nóng hổi của anh chạy ra chạy vào miệng bà mẹ vợ ngày càng nhanh hơn.Cặc Phong đụ miệng bà liên tục khoảng 1 phút thì anh không còn chịu nổi, anh bắn xối xả dòng khí vào mồm mẹ vợ, anh giữ chặt lấy gáy bà, làm bà không kịp thoát ra để thở, đành phải nuốt hết đống tinh khí anh bắn ra. Dù đã cố gắng nuốt hết xuống do ngạt thở nhưng tinh khí vẫn chảy đầy ra 2 mép miệng bà Loan.
Đây là lần đầu tiên bà được biết đến hương vị kinh tởm phụt ra từ bộ phận sinh dục đàn ông, bà ho sặc sụa, nước mắt nước mũi trào ra, bà cố khạc nhổ ra cái thứ nước khủng khiếp đang trôi qua cổ họng bà. Con*** Phong gục gặc thêm vài lần nữa rồi teo nhỏ dần lại trong miệng bà.Xuất khí xong, Phong buông bà mẹ vợ và nằm ngửa ra sung sướng mặc kệ bà mẹ vợ đang thút thít bên cạnh, anh không còn đủ sức để gượn dậy nữa, trong vòng mấy tiếng mà anh đã làm xuất khí 4 lần, người anh rã rời.
6: Trái tim lạc lối & Rào cản tâm lý
Chương này hầu như chỉ là cầu nối, toàn tình cảm không thôi, lời văn rất ướt át, cứ như phim Hàn ý, và không có sex.
Tại phòng tắm rộng rãi của nhà Phong. Một bên bà Loan đang nằm run run, bà nức nở ấm ức khóc, bà không muốn khóc to vì sợ anh nghe thấy. Nghĩ đến hành động cuồng dại của anh con rể bà không khỏi cảm thấy tủi thân, anh ta chỉ thèm muốn cơ thể mình, chỉ coi mình là công cụ tình dục để mà phát tiết. Quá buồn bã và thất vọng, bà vơ lấy cái khăn tắm quấn vào người, rồi thu dọn, lặng lẽ đi về phía phòng mình.
Lúc bà Loan lồm cồm bò dậy thì Phong cũng mở mắt ra, anh khẽ cười. Mặc dù mệt, nhưng tai anh vẫn nghe thấy tiếng bà Loan đang nức nở, anh biết lúc này bà đang tủi thân vì hành động cuồng bạo vừa rồi của mình. Nhưng cũng do bà hấp dẫn quá, anh không khống chế được, anh chỉ muốn giải quyết sự ham muốn, cái thèm khát bản năng của anh đối với bà, thân thể bà như là ma túy đối với anh, vừa đầy đam mê và nguy hiểm. Anh biết tâm hồn phụ nữ những lúc trống trải, tủi thân như thế này lã dễ bị xao động nhất, anh muốn bà Loan là người tình của anh một cách hoàn toàn và tự nguyện, anh muốn cả tâm hồn lẫn thể xác của bà. Phong đứng dậy tắm rửa cẩn thận, anh chăm sóc con cu mình một cách kĩ càng. Phong xuống nhà bếp, thay cái bàn ăn bằng một cái khăn trải bàn màu trắng, mới tinh. Anh dọn đồ ăn đã làm sẵn khi mua về ra bàn, sắp xếp những cây nến đỏ lên bàn, ngẫm nghĩ một chút Phong cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó. “Rượu, đúng , phải có một chai rượu vang”. Anh chạy tìm rượu, nhưng chỉ tìm thấy toàn rượu nặng, quá nặng so với tửu lượng của bà Loan, anh muốn tối nay phải thật hoàn hảo. Nhìn đồng hồ mới 4h chiều, còn quá sớm, ông Quang còn lâu mới về, huống hồ gì anh lại là người đi đón, anh hoàn toàn chủ động về thời gian. Phong lên phòng thay quần áo rồi lái xe chạy ra ngoài.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến