Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Xa vợ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Xa vợ

Tại phòng bà Loan, sau khi từ phòng Phong trở về, bà Loan như người mất hồn, bà lặng lẽ vào phòng tắm của mình. Tắm rửa xong bà không dám mặc những bộ đồ ngủ mong manh nữa(mặc dù đồ ngủ của bà rất đúng mực), bà sợ sẽ kích thích anh con rể, lúc này bà chỉ mặc một cái áo sơ mi cộc tay và cái váy màu xau dài ngang đầu gối, bà nhìn mình trong gương, đưa tay khẽ sờ lấy cánh môi gợi cảm của mình, bà không khỏi nghĩ đến cảnh thằng con rể đụ hùng hục con*** to lớn của nó vào miệng mình. Lúc này thì nghe thấy tiếng xe, quay đầu ra hướng cửa sổ bà nhìn thấy Phong đã lái xe đi. Nước mắt khẽ trào ra trên khuôn mặt xinh đẹp của bà, bà đi đến giường, ngã xuống nằm rũ rượi. Té ra, anh ta chỉ xem mình như đồ chơi, chơi xong rồi bỏ đi, không vướng bận. Bà úp mặc vào gối khóc huhu, bà muốn xả ra hết những uất ức trong lòng.
– “Thằng chó khốn nạn”
– “Huhu, Cũng tại mày, tại mày câu dẫn nó, mày xem lại mày đi”. Bà Loan vừa khóc vừa trách mình, bà nghĩ “vợ nó xinh đẹp như thế, lại trẻ như thế, mày làm sao mà so được. Nó đẹp trai, giỏi giang như thê, thiếu gì phụ nữ trẻ trung vây quanh nó. Mày già rồi, chỉ là đồ chơi của nó mà thôi, tại mày nghe lời ngon ngọt của nó mà thôi”.
Mở cửa vào nhà, với chai rượu vang trên tay, Phong vào phòng bếp để tiếp tục chuẩn bị cho buổi tối hôm nay. Hì hục một hồi, Phong đứng ngắm thành quả của mình, nến lung linh, khăn trải bàn trắng muốt, đồ ăn thơm phức trên bàn, anh mỉm cười thõa mãn. Phong lại đi vào phòng tắm chỉnh sửa lại tóc tai, mặc lên người bộ vest đen sành điệu và lịch làm, xịt 1 ít nước hoa, anh mỉm cười tiến đến gõ cửa phòng mẹ vợ.
– “Cộc cộc, Loan mở cửa cho anh”, Phong vừa cười vừa gõ cửa.
Nghe tiếng cười và tiếng nói của thằng rể đốn mạt, bà Loan tức muốn điên lên, vọt xuống giường, bà đến bấm chốt cửa lại.
– “Anh cút đi, đồ khốn”.
– “Anh xin lỗi, mở cửa cho anh”. Bỏ mặc anh con rể đang van xin, bà tiến về giữa, gục mặt dưới gối, dùng 2 tay bịt tai mình lại, bà không muốn nghe bất kì thứ gì từ anh nữa.
Gõ cửa hoài mà không thấy bà trả lời, Phong bèn rút chìa khóa phòng ra(Phong là chủ nhà, anh ý đương nhiên là có chìa khóa), anh vặn nhẹ cửa, tiến về phía chiếc giường nơi bà Loan đang nằm. Nhìn đôi vai bà run run, anh biết bà đang khóc thầm, tim Phong nhói lên khi nhìn thấy hình ảnh này, có nhẽ hình ảnh yếu đuối, bờ vai run run của bà lúc này đã đi vào trái tim anh từ lúc này và mãi mãi về sau. Khẽ tiến đến bên bà, anh nằm xuống ôm trọn bờ vai bà.










Không thể dùng từ nghữ nào để diễn tả cơn giận của bà Loan lúc này. Anh ta đã chiếm hữu mình, đã cư xử với mình như một con điếm, giờ này lại đang trơ tráo. Bà Loan dùng hết sức bình sinh vùng dậy, chỉ thẳng vào mặt anh.
– “Cút, thằng mất dạy, mày xem tao là con điếm già, để mày thích làm gì thì làm hả”.
– “Anh xin lỗi, anh cần em mà Loan”
Bà Loan bỗng mất bình tình, bà cảm thấy những lời của thằng con rể toàn là dối trá, nó đụ mình toe toét ê ẩm xong rồi ném mình như cái giẻ rách, bây giờ lại thốt lên những lời nịnh nọt đó. Bà vùng dậy, vươn tay tát anh một phát. Cảm thấy mặt mình đau rát lên, Phong nghĩ không thể giỗ giành bà được nữa, anh vươn tay về phía bà, kéo mạnh bà về phía anh không khoan nhượng. Bà Loan bất ngờ vì hành động của thằng con rể, bà nghĩ “nguy rồi, mình thân đàn bà yếu đuối làm sao chống lại nổi nó”. Vừa nghĩ vậy tay chân bà loạn xạ đánh đạp về phía anh. Phong ngẩng cà người vì hạnh động của bà mẹ vợ, anh vác bà lên vai, vỗ bôm bốp lên cặp mông mỡ màng của bà. Bà Loan đang ấm ức lại bị đánh liên tục vào mông, bà bây giờ vùng vẫy như con thú điên, liên tục lấy tay cào cấu vào áo quần anh. Phong vừa bực mình vừa buồn cười, tay anh lại đánh liên tục lên mông mẹ vợ, cảm thấy sự mềm mại truyền đến từ cánh tay, không nhịn được anh dùng tay xoa xoa lên mông bà, tay anh lần theo vết hằn của quần lót, miết nhẹ vào mông bà, anh không khỏi hít hà, cảm thấy mình may mắn khi đã chiếm hữu bà. Bà Loan đang cào cấu anh thì bỗng sững người, mông là nơi nhạy cảm nhất của bà, mặc dù bị đánh đau nhưng cũng đã kích thích bà không ít, nay bỗng nhiên bị anh xoa nắn nơi nhạy cảm thì bà làm sao chịu nổi, *** bà đã rỉ ra nước, người bà cứ run run, bà bống im bặt, không đánh cũng không mắng anh nữa, im lặng cho anh vác xuống lầu, đầu óc bà bây giờ đang mê man, mắt nhắm tịt, không cần biết đến gì nữa.
– “Anh…hix…anh”. Khi được anh đặt ngồi xuống ghế, nhìn bàn tiệc với ánh nến lung linh trước mắt, bà Loan khó hiểu nhìn anh.
Phong mỉm cười nhìn bà, rồi ảnh bỏ mặc bà với bao suy nghĩ ngẩn ngơ trong đầu, anh tiến lên gác. Không lâu sau, Phong dịu dàng lấy khăn mặt rồi đi xuống, anh ngồi trước mặt bà. Anh hôn lên mắt bà, cứ mỗi lần hôn nhẹ xong anh lại lấy khăn lau lên chỗ đó, thật từ tốn, chậm rãi. Đối với phụ nữ, thì còn gì sát thủ hơn là sự quan tâm săn sóc, sự chu đáo của người đàn ông chứ. Bà Loan lại khóc rưng rưng, mặc kệ anh đối xứ với bà ra sao, anh coi bà là con điếm già cũng được, chỉ mỗi khoảnh khắc anh đối xử với bà như thế này cũng đủ rồi.
– “Em cứ khóc thế, muốn để anh lau mặt đến sang năm ah, có nín đi không”
– “Vâng… em không khóc nữa” bà Loan bật cười trước câu đùa của anh, khuôn mặt bà lúc này vừa cười vừa khóc, rất mếu máo. Nhìn thấy thế anh không khỏi bật cười.
– “Em nhắm mắt lại, anh có quà cho em”. Bà Loan nhắm mắt lại, bà biết anh con rể của mình muốn gì, bà chủ động chu môi lên. Tim bà Loan lúc này đập thình thịch, bà như trở về thuở hẹn hò lén lút cha mẹ để gặp gỡ người yêu những ngày tuổi trẻ. Anh hôn lên môi nàng, nụ hôn nhẹ nhàng, lưỡi 2 người chỉ nhẹ nhàng chạm lấy nhau, rồi tách ra, không mạnh bạo, thiếu cuồng nhiệt nhưng có thừa sự đam mê,đặc biệt như nụ hôn đầu. Chỉ khoảng 30 giây, 2 người tách ra, bà Loan từ từ mở mắt ra, khuôn mặt hiện lên những rặng mây hồng, đôi mắt long lanh, ướt át, không ướt át sao được khi bà vừa được thõa mãn cả tinh thần lẫn nhục dục, trong tim bà đã loạn nhịp vì người đàn ông này. Phong đưa tay ra, trước mắt bà là một đóa hồng đỏ tươi đã được gói rất cầu kì.
– “Anh yêu em” Phong nhếch môi cười, nụ cười nửa miệng đặt trưng hấp dẫn và có vẻ cực kì đểu giả của anh. Nhưng với bà Loan lúc này dù anh có lừa bà, có bán bà đi chăng nửa thì bà cũng bất cần biết. Mấy người phụ nữ được một người đàn ông trai trẻ, hấp dẫn, thành đạt mở lời yêu khi mình đã ở cái tuổi xế chiều đứng bóng này chứ. Dù anh có lừa bà đi nữa, bà cũng muốn mình bị lừa trong viên kẹo bọc đường này. Bà không trả lời lời yêu của anh, bà chỉ mỉm cười sung sướng, rồi ngả vào lòng anh.
– “Anh muốn sống cùng em Loan ơi, em đã mang đến cho anh những khoái lạc mà anh chưa từng có”.
– “Em cũng vậy, nhưng bọn mình còn có gia đình, mình không thể làm tổn thương bọn họ”. Giọng bà có vẻ buồn rầu khi nghĩ đến ngày chia xa, nghĩ đến tương lai mù mịt của 2 người họ, mối quan hệ trái ngang này sẽ đi đến đâu.
– “Thời gian này mình cứ hạnh phúc bên nhau cái đã, từ từ anh sẽ tính, hãy tin anh”
2 người vui vẻ thưởng thức buổi ăn tối lãng mạn, trong bóng đêm dưới tiếng nhạc du dương họ dập dìu nhảy với nhau, cả 2 chỉ ôm ấp trao cho nhau những nụ hôn, những cái vuốt ve yêu thương thuần túy, không mang màu sắc tình dục nào. Ôm sát bà vào trong người mình, anh thủ thỉ bên tai bà.
– “Chuyện trưa nay anh xin lỗi”
– “Hứ, làm người ta ra thế còn xin lỗi cái nỗi gì” giọng bà có vẻ vẫn còn tức giận.
– “Do em hấp dẫn quá Loan ơi,anh yêu em quá! anh không chịu nổi nên mới mất khống chế”
– “Yêu người ta mà làm thế hả, lần sau không được như thế nữa” Giọng bà đanh lại, đe dọa anh, tay bà nhéo mạnh vào eo anh làm anh đau điếng.
– “Thế không phải anh cũng mút *** em đó sao, lần sau anh sẽ không mạnh bạo như thế nữa, em không muốn đem sung sướng đến cho anh hả” anh đang dần dần cởi bỏ tư tưởng bảo thủ về tình dục cho bà.
– “Nhưng anh đụ vào miệng em rồi phóng đầy tinh dịch vào miệng em như thế là không tôn trọng em”.
– “Anh yêu em, anh tôn trọng em như thế nào em không tự cảm nhận được hay sao, tình dục đơn giản là tình dục, là đem khoái cảm lại cho nhau, nếu em không muốn thì anh không ép” Giọng anh cao lên có vẻ tức giận.
– “Yêu cái gì chứ, anh yêu bản thân anh thì có, anh làm tôi suýt ngạt thở mà còn lớn tiếng cái gì, anh ích kỉ vừa thôi”, nghĩ lại trưa nay mình suýt ngạt thở vì những phút điên cuồng của anh, bà to giọng bật lại ý kiến của anh.
Phong có vẻ giận vì sự cứng đầu của bà, anh chuẩn bị lên tiếng cãi lại với bà thì điện thoại vang lên, có tin nhắn từ bố vợ nhắn anh đi đón ông về. Anh buông bà ra, trước khi lên lầu anh quay lại không thèm nhìn bà lấy một cái, lạnh lùng nói:
– “Em dọn dẹp đi, kẻo ông ấy về rồi phiền phức, anh đi đón ông ấy”
Phong lên lầu thay bộ vest bằng đồ jean và áo pull, anh lấy xe ra khỏi nhà, khi ra khỏi nhà anh còn không thèm chào bà một câu.
Tình cảm của 2 người đã hướng về nhau, muốn ở bên nhau. Nhưng để ở bên nhau họ phải vượt qua không chỉ là những luân thường đạo lý của người đời mà còn phải vượt qua được những sự khác biệt về tư tưởng cũng như cách nhìn về tình yêu, tình dục của mỗi người. Mỗi người muốn cho hết và cho đi, đem đến cho nhau những khao khát nguyên thủy nhất, một người vẫn còn đứng bên lề lối của nền tư tưởng cũ. Liệu 2 người họ có vượt qua được những sự khác biệt này không hay là câu chuyện giữa họ sẽ bị nhấn chìm vào hồi ức để trở về một cuộc sống tẻ nhạt nhưng đúng khuôn mẫu như trước kia.

Con chuột nó vờn con mèo & Người đàn bà lạ mặt
Lúc Phong đến đón ông Quang thì bị bạn của ông Quang dữ lại, anh và bố vợ phải chén chú chén anh đến gần nửa đêm mới lê lết 2 tấm thân mỏi mệt về đến nhà. Ông Quang thì say mèm, còn Phong thì chỉ hơi ngà ngà, do phải lái xe nên anh không có uống nhiều.
Lúc ở nhà, sau khi dọn dẹp và tắm rửa xong thì bà Loan luôn suy nghĩ về điều Phong nói, bà nghĩ mình cũng đã bú *** Phong rồi, anh ta còn đòi hỏi gì nữa chứ, ngay cả chồng bà bà cũng còn chưa làm như vậy. Nhưng ngẩm nghĩ lại những giây phút ban trưa làm bà không khỏi mỉm cười “Hừ, nhìn đẹp trai phong độ thế mà ai ngờ! đến mẹ vợ cũng không tha, đồ hư hỏng”. Mặc dù trong lòng bà thầm mắng Phong như vậy nhưng cứ nghĩ đến buổi tối lãng mạn đêm nay thì bà lại tự cười 1 mình.”Không nhẽ mình yêu Phong”, bà lắc đầu với ý nghĩ điên rồ của mình.
Nhớ đến cơn giận của Phong, bà không khỏi lắc đầu.”Làm sao đây, nếu mình nghe theo ý Phong thì thật kinh khủng”. Cảm giác ngạt thở lúc trưa vẫn còn ám ảnh bà, nhưng bà không muốn anh giận mình, thời gian ở Pháp không còn lâu, bà muốn 2 người giảng hòa để có thể bên nhau vui vẻ trong những giây phút này, thực tâm bà không dám hi vọng vào 1 tương lai xa vời là được ở bên nhau dù thâm tâm của bà đã hướng về điều này. Bà mở đống hành lý, bà muốn chọn một chiếc váy thật đẹp để làm vừa lòng tình nhân của bà.
Nghe tiếng xe, biết 2 người đã về, bà Loan vội vã xuống nhà, bà còn không quên lấy chiếc áo khoác thật dài để khoác vào người, tránh để ông Quang nghi ngờ. Nhìn qua cửa kính, thấy Phong đang dìu ông Quang tiến về phía cửa, bà suy nghĩ nhanh như chớp, cởi vội áo khoác ngoài ném qua một bên, miệng cười thật tươi chuẩn bị đón tình nhân của nàng.
Vừa đứng ở cửa, cửa đã được mở ra, bên trong lộ ra khuôn mặt tươi cười đầy mê người của bà mẹ vợ. Theo bộ mặt này nhìn xuống, chiếc cổ thon dài trắng nõn đang lắc lư trước mặt. Chiếc váy ngắn mỏng manh trên thực tế không có hiệu quả che chắn bao nhiêu. Hai chân dài lộ đến trên đầu gối, váy chẳng qua chỉ miễn cưỡng che khuất chiếc mông vểnh cao vút mà thôi. Sự khác biệt của mông người phụ nữ sắp 30 như Hà Anh với đôi mông của phụ nữ trung niên như bà Loan là gì? Đôi mông của người phụ nữ trẻ thường đầy đặn cao vút, cực kì rắn chắc, nhìn chỉ muốn vuốt ve. Nhưng đôi mông của người phụ nữ trung niên không còn được đàn hồi và rắn chắc như thế nữa, thay vào đó nó thường mỡ màng hơn rất nhiều so với phụ nữ trẻ, nhìn những đôi mông này, cánh đàn ông chỉ muốn trút giận vào nó, yêu thương nó, dập điên cuồng vào nó.Nhìn bà Loan ăn mặc như vậy, bản năng đàn ông của Phong nhanh chóng trỗi dậy, u thành cục trong quần, nhưng anh vẫn cố nhịn, chỉ nhìn lướt qua vờ như không để ý.
+(Dấu + là thầm nói”) “Hư, xem anh đứng đắn đến lúc nào, thấy người ta thế này mặt ngu đi thấy rõ mà còn giả vờ”, nhìn thấy thái độ vờ vịt của anh bà không khỏi tức giận.
Dìu ông Quang lên Phòng, giúp bà Loan thay đổ cho ông Quang. Trong lúc đó anh chỉ chăm chú làm không để ý đến những ánh măt nóng bỏng của bà mẹ vợ. . Bà Loan nhìn thấy thái độ dửng dưng của anh thì tức giận, thầm nghĩ “xem anh giả vờ đến mức nào” . Bà Loan xoay người vào giặt lại cái khăn mặt cho ông Quang, khi bà đi bà còn không quên lắc mông, ưỡn ẹo, tay cố tình kéo chiếc váy ngắn không thể ngắn hơn được nữa xuống
Phong từ phía sau nhìn tới mới nhìn ra chiếc váy này ngắn đến đâu. Chiếc váy ôm chặt lấy bờ mông ca khi bà Loan hơi nghiêng về phía trước một chút, bộ mông càng lộ ra nhiều hơn. Đôi chân thon dài khép chặt, làn da trắng gần như trong suốt, mạch máu màu xanh dưới làn da cũng có thể nhìn thấy. Khi bà khom lưng Phong thấy rõ những sợi lông đen từ bên trong. “Trời ah, bà ta không mang đồ lót”. Phong cảm thấy không chịu được nữa, anh lấy tay cố tình đè *** mình trong quần xuống. Bà Loan quay đầu thấy ánh mắt anh thì không khỏi đắc ý. Khi bà Loan đi lại giường, bộ mông còn lắc lư dữ dội hơn khi nãy, cặp mắt bà lúng liếng đưa tình không ngần ngại, đôi môi thì cong lên. Nếu không phải muốn chỉnh bà Loan thì ngay bây giờ anh thật muốn xé toang chiếc váy mà cưỡng hiếp bà ngay tại chỗ. Sau khi giúp bà mẹ vợ xong, Phong đứng dậy bình tĩnh bước ra khỏi phòng trong ánh mắt bất ngờ của bà mẹ vợ. Loan không ngờ anh có thể nhẫn nhịn được như vậy nên trong lòng hơi thất vọng. Đang thẫn thờ thì bà Loan nghe thấy tiếng mở cửa phòng, bà ra thì thấy Phong đang mặc áo khoác chuẩn bị ra ngoài, không kịp nghĩ bà chạy ngay đến ôm cánh tay anh lại, dùng ngực mình cạ cạ trong tay anh.
– “Anh đi đâu vậy, khuya thế này còn đi đâu” Bà khẩn trương hỏi Phong với ánh mắt mong chờ không che giấu.
– “Anh không ngủ được, muốn ra ngoài một lát” Phong đã khá mệt vì uống nhiều rượu, lại bị bà Loan kích thích, anh sợ mình không khống chế được mà ập vào bên bà.
Nhìn bộ váy ngắn quyến rũ của mình, bà không khỏi buồn vì đêm nay không được ôm ấp cơ thể anh, không được con *** anh chăm sóc.
– “Còn em thì sao, hôm nay anh không ở với em sao” . Bà trở nên vội vã, kiễng chân hôn lên môi anh. Bà ra sức áp sát người mình vào cơ thể anh, ngực bà cọ cọ vào ngực anh, tay bà cũng đã rờ xuống khe quần anh, thấy nó cứng ngắc, bà không khỏi mừng thầm. Nhưng đáp trả lại bà chỉ là nụ hôn hờ hững.
– “Em không muốn thì anh không ép, anh nói rồi, em ngủ sởm đi, anh ra ngoài”. Bỏ lại bà Loan đang như trời trồng, anh dứt khoát mở cửa ra ngoài.
Nhìn theo bóng lưng anh, bà Loan không khỏi rầu rĩ, nhưng được một lát, mắt bà không khỏi sáng lên niềm tin chiến đấu “Xem anh chịu đựng đến khi nào”.
Lái xa khỏi nhà một khoảng khá xa, tìm chỗ tấp xe vào, Phong suy nghĩ một chút rồi mở máy điện thoại lên nhắn 1 tin. Chờ một lát thấy chuông điện thoại reo lên.
– “Tôi nghe, chị đang ở đâu, tôi đồng ý với chị”
– “Uhm, tôi đang ở nhà, cậu đến đi, tôi chờ cậu” trong điện thoại là một giọng nữ nói có vẻ kích động.
Lái xe khoảng 20 phút thì Phong đi đến một chung cư cao cấp, ra khỏi bãi đỗ xe, anh vào thang máy đi lên tầng 20. Đến trước một căn hộ, anh nhấn chuông. Cửa lập tức được mở ra, ngay sau đó là một người phụ nữ bước ra, tránh người cho anh vào nhà.
Chap 7.2: Con chuột nó vờn con mèo & Người phụ nữ lạ mặt
Chap 7.2: Con chuột nó vờn con mèo & Người phụ nữ lạ mặt
Sau khi dẫn Phong vào nhà, người phụ nữ quay đầu lại hỏi:
– “Em muốn uống gì”
– “Chị lấy cho em nước lọc cũng được”.
Phong vừa uống nước vừa quan sát người phụ nữ trước mặt. Thật ra người này tên là Hương, gần 40 tuổi, chồng mất đã trên 10 năm, là giảng viên trường Phong đang học, đã ở Pháp được gần 20 năm. Phong là một trong những học viên do chị ta giảng dạy. Bề ngoài của Hương nếu quan sát kĩ thì không được cho là đẹp, cô chỉ có nhan sắc trung bình. Điểm hấp dẫn nhất của Hương chính là có làng da trắng nõn, thân hình khỏe mạnh đầy sức sống và một cặp ngực đồ sộ, nhất là có đôi má lúm đồng tiền nên khi cười lên cũng coi là có duyên. Hương không quá cao, chỉ cao khoảng 1m6, nên bộ ngực này thật sự là quá gây chú ý.
– “Cậu suy nghĩ kĩ chưa”, giọng chị có vẻ run run hỏi lại Phong.
– “Em đã nói rồi, em sẽ cho chị 1 đứa con, nhưng em chỉ có một điều kiện thôi”
– “Cậu nói đi” chị vẫn run rấy khi nói chuyện, có vẻ như sợ Phong đổi ý.
– “Chuyện này là bí mật giữa 2 ta, em không muốn lộ ra ngoài, nhưng nếu khi nào em muốn thì chị phải cho em nhận con và sau khi chị có con thì chúng ta vẫn chỉ có mối quan hệ bình thường như trước kia”.
– “Được, chị đồng ý, cậu chỉ cần cho chị đứa con, cậu không cần phải chịu trách nhiệm gì hết” Mắt nàng sáng lên vì vui mừng, nhưng giọng chị vẫn có vẻ run run vì chuyện hoang đường sắp xảy ra. Ngồi thừ ra một lát như đang cần sự quyết tâm, Hương đứng dậy kéo tay anh vào phòng ngủ.
Tối nay Hương mặc cái áo thun cổ áo chữ V màu xanh nước biển, dáng người đầy đặn yểu điệu của cô được ôm sát vào nhau, bộ ngực có vẻ đồ sộ hơn, theo bước đi của cô, không ngừng đung đưa.. Thỉnh thoảng từ giữa cổ áo chữ V của cô, nhìn thấy một đường rãnh sâu.Vừa vào đến cửa, chị ta liền ngã vào lòng ngực của hắn, cả người run lên nhè nhẹ, giống như là có lửa đang thiêu đốt. Bộ ngực cao ngất gần như là áp sát ngực của anh, hơi thở dồn dập. Ở nhà đã bị bà Loan kích thích, đứng trước sự hấp dẫn của Hương, Phong đã không còn chần chờ. Phong ôm chặt chị ta từ phía sau, 2 tay vòng lên ngực, giựt mạnh rồi vất cái nịt ngực sang bên cạnh sau đó bóp mạnh ngực Hương.
– “Ah, đau…uhm” có lẽ quá bất ngờ vì hành động mau lẹ của anh, Hương la lên.
Anh quay người Hương lại, nhanh nhẹn cởi chiếc áo pull ra khỏi người cô, đầu gục vào ngực cô liếm láp. Hương đã lâu không có đàn ông chiều chuộng, dưới sự kích thích không nhịn được khẽ rên lên một tiếng, thân thể run rẩy như lên cơn sốt. Anh hé miệng hôn chị thật cuồng nhiệt. Môi 2 người quấn vào nhau, phảng phất như quên đi tất cả. Lúc hôn anh cũng không quên kích thích chị, tay anh chui vào vuốt khe *** chị và nghịch ngợm trên đồng cỏ xanh tốt của chị. Hương lúc này miệng không ngừng rên rỉ, nước *** cứ chảy ra ào ạt, *** chị bây giờ rất muốn được con *** của anh lấp đầy.
Chị thọc tay vào quần anh mân mê hai hòn dái, rồi dịch chuyển dần lên cái thỏi thịt chắc nịch, cứng ngắc chọc thẳng lên trời. Hơi thở anh trở nên dồn dập hơn, tay anh se bóp cặp vú chi nhanh hơn. Hương ngồi xổm xuống, từ từ cởi từng cái khuy quần anh, khi chiếc quần tụt xuống thì chiếc quần lót bó sát cả một cột trụ đang dương cao. Không ngăn được thèm muốn, Hương kê cái miệng xinh xắn lên đầu dương vật anh và nút nhè nhẹ như đứa trẻ đang bú mẹ, thỉnh thoảng nàng lại dùng lưỡi lướt qua khe trên đầu nó làm nó rỉ ra một chất nước nhờn nhờn, khai và tanh. Có nhẽ do đã quá lâu mới gần gũi đàn ông nên Hương như muốn điên lên, biểu hiện của Hương làm cho anh quá bất ngờ, không ngờ đằng sau vẻ hiền hậu, ít nói ấy là một người đàn bà giỏi làm tình đến vậy. Phong cũng không muốn nằm im để hưởng thụ như vậy, hắn không muốn đón nhận sự ân cần và hết mình của chị mà chẳng có gì đáp lại. Hắn nâng đầu Hương đang cúi gục vào háng của hắn lên, khẽ hôn lên đôi môi nãy giờ mút *** hắn rồi hôn lên mắt, lên mũi của chị . Phong cũng tự cởi sơ mi và giúp Hương cởi váy, trong chốc lát cả 2 người đã trần truồng quấn lấy nhau.
“Em tuyệt quá, anh quá bất ngờ về em” Phong vừa hôn lên tai Hương vừa khẽ nói, anh dùng tay mình nhấn đầu H xuông, hiểu ý anh, Hương lại tiếp tục dùng miệng để phục vụ con *** anh.
Hương bú chặt lấy *** anh một cách say mê, mút mát khắp chiều dài của con cu cho đến lúc nó bóng nhẫy nước miếng của nàng và nước nhờn anh tiết ra nơi đầu khấc. Bàn tay của Hương chà xát thật mạnh lên hai bìu dái săn cứng của anh, chỉ lát nữa thôi nàng sẽ vắt kiệt nước của hai cái bìu ấy cho đến tận lúc nó khô héo cạn kiệt, nàng muốn con *** hùng tráng này sẽ xả hết mình vào người nàng, ban nguồn sống cho một sinh mệnh mới vào người nàng. Nàng luôn khao khát có một gia đình đầy đủ và hạnh phúc nhưng cuộc đời đã không cho nàng như ý. Khi chồng nàng mất đi, Hương đã vùi đầu vào công việc và nghiên cứu để quên đi nỗi mất sự cô đơn này nên tuổi xuân không mấy chốc đã trôi qua, khi nhìn lại thì mình đã quá lứa lỡ thì. Không thể có một gia đình hoàn hảo, nhưng H muốn có một đứa con, để gửi gắm tâm hồn mình vào đó, để có động lực tiếp tục sống, để có người chăm sóc khi về già. Hôm nay, Phong hứa sẽ hoàn thành ước muốn này của nàng nên H muốn dùng thân thể mình để đem lại sự khoái lạc cho anh như một sự đền ơn anh, cám ơn anh đã cho nàng một đứa con để chấm dứt cuộc sống cô đơn mòn mỏi này, cám ơn anh đã cho nàng mục đích để sống. Hương nhả *** anh ra khỏi mồm, đứng lên vươn lấy cổ anh, cô lại hôn anh say sưa, hôn như chưa bao giờ được hôn. Ánh mắt anh đờ đẫn nhìn H, anh vẫn chưa quen con người này của cô.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến