Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Xa vợ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Xa vợ

– “Đến đây với em, hãy bắn đầy khí trong *** em đi anh”, H lấy một ngón tay khẽ nhấn vào trán Phong, bỏ mặc anh đang ngây ngất ở đó, cô tiến về giường, 2 tay chống ra sau lưng, ngửa người, mắt lim dim mời gọi anh.
Anh tiến đến, kéo nàng về phía cạnh giường, ôm 2 chân nàng vác lên vai, anh từ từ nhấp nhẹ.
– “uhm…em sướng”. H rên rỉ ngay khi *** được lấp đầy, cơ thể nàng đã thiếu thốn tình dục quá lâu, như nắng hạn trông mưa.
Phong vẫn nhẹ nhàng và từ tốn, anh không dám làm hùng hục với người phụ nữ này, với người phụ nữ bị khô hạn lâu ngày như H, nếu anh theo tiết tấu của cô thì chắc chắn chỉ có nước vẫy cờ đầu hàng, anh không muốn bị cô coi thường khả năng đàn ông của mình.
Trong căn phòng, H đang quằn quại, tay nàng lúc thì đập liên tục xuống nệm,lúc thì lại bấu nó như một điểm tựa. Đã 1 thời gian dài không làm tình, với H bây giờ không khác gì như lần đầu được phá trinh.
– “Uhm…em sướng quá…uhm…nhanh..nhanh…lên”, H thở phì phò, cô dường như đã hét lên.
– “Em bót quá cưng ơi, anh không chịu nổi mất”. Anh đã cố làm chập nhịp độ, nhưng cái khe hẹp của cô cứ co thắt lấy *** anh. Tay anh bóp lên một bên ngực cô làm nó như muốn sưng lên, môi anh khẽ lướt lên những ngón chân cô. Bị anh kích thích như thế, *** cô chảy nước không ngừng, người cô cứ giãy đành đạch.
Để 2 chân cô quấn quanh hông, anh nằm sấp lên người cô, nhấp liên tục như cái máy. Mỗi cái nhấp của anh *** anh đi sâu vào trong *** cô làm cô không ngừng rên rỉ vì khoái lạc, tay cô bấu chặt lấy vai anh, liên tục cào cấu anh như con mèo hoang động tình. Anh hẩy mông liên tục, miệng thở phì phò như trâu, miệng khó nhọc rên lên:
– “Em sướng chưa…ah…uhm…anh sắp”. anh chưa nói hết câu thì người anh run lên, anh bắn tinh xối xả vào *** người phụ nữ, H ưỡng mông cao lên như muốn đón nhận hết tinh hoa của người đàn ông. Nhấp thêm mấy cái nữa, bắn ra những giọt khí cuối cùng, anh nằm phục trên người cô, *** dần teo lại trong *** cô.










– “Anh xin lỗi, anh ra sớm quá” Phong gục đầu xuống, nói trong khó nhọc, lúc này anh quá mệt, hôm nay anh đã làm tình quá nhiều.Anh cảm thấy thật xấu hổ cho thằng đàn ông trai tráng như mình.
– “Không sao, anh làm em rất sướng rồi, lâu lắm rồi em mới có cảm giác mình là người phụ nữ”. Cô ôm lấy đầu anh, cho anh úp vào 2 khe ngực khổng lồ của mình.
– “Hôm nay là ngày nguy hiểm, mong rằng em sẽ đậu thai, anh nghĩ ngơi một chút rồi hãy về”. Cảm giác được người anh không thể làm thêm lần nào nữa trong đêm nay nên cô an ủi, vỗ về anh.
2 người lặng lẽ ôm lấy nhau, cùng vùi vào giấc ngủ đến trưa hôm sau. Ăn uống xong tại nhà cô, trước khi về Phong cảm thấy hơi khó xử. Anh muốn được cùng cô làm tình với nhau nữa trong tương lai, anh không muốn dừng ở đây, nhưng anh không có lí do gì để mở miệng, anh đã thõa thuận với cô là 2 người sẽ không còn liên quan đến nhau nữa. Thấy anh lộ vẻ bối rối, H hiểu nhầm, nghĩ rằng anh cảm thấy ái ngại vì chuyện hôm qua.
– “Anh yên tâm, nếu em đậu thai thì em sẽ không phiền anh nữa, thành thật cám ơn anh”.
Cô giúp anh chỉnh lại trang phục chỉnh tề rồi tiễn anh ra về, cô ôn nhu chăm sóc cho anh như một người vợ,người chị. 2 người chia tay nhau trong tâm trạng ngỗn ngang. Cô quay vào phòng, nhìn thấy trên bàn ăn có phần ăn dành cho 2 người, cô không khỏi nhớ đến cảnh anh ăn ngấu nghiến đồ ăn mình làm vào trưa nay. Nhớ đến anh, nhớ đến đêm qua, cô ước gì mình trẻ lại, trẻ lại đủ để cô có thể theo đuỗi những đam mê, sẵn sàng vất đi tất cả để đi tìm hạnh phúc cho mình. Nhưng cô đã qua rồi cái thời kì trẻ trung yêu đời đó, những suy nghĩ viễn vông đó, hạnh phúc đó không dành cho cô. Nhìn khuôn mặt khó xử của anh, cô chỉ ước mình có thai trong đợt này để tránh làm phiền anh. Liệu hạnh phúc có tìm đến cô, cô có thể có người đàn ông đầu ấp vai kề bên mình để cùng anh xây dựng ngôi và những đứa trẻ như bao người phụ nữ bình thường khác. Chap 7.3 Con chuột nó vờn con mèo
Sau khi rời khỏi khu chung cư, Phong không lái xe về nhà mà anh đi thẳng đến học viện. Trong đầu anh những hình ảnh về bà Loan và Hương cứ hiện ra không ngừng.
Ở học viện đến tối Phong mới lái xe về nhà. Nghe tiếng xe, bà Loan vội vàng chạy ra mở cửa mà quên không để ý đến ông Quang bên cạnh, hôm nay bà đã mong chờ anh cả ngày, bây giờ anh về bà làm sao không vui cho được, may cho bà là ông Quang vẫn chăm chú đọc sách nên không chú ý.
Mở cửa ra nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai, rắn rỏi của anh, nhớ lại cảnh anh hùng hục đâm *** vào mình người bà run lên, bà mở miệng cười quyền rũ với anh, bà ưỡn ngực cố tình khoe bầu ngực mình. Nghĩ đến bà cả ngày hôm nay, nên khi thấy bà người anh bỗng xuất hiện cảm giác thoải mái, nhưng vì thấy ông Quang ở nhà anh vẫn phải che giấu cảm xúc của mình cất tiếng chào ông bà:
– “Con về rồi, hôm nay bố mẹ không đi đâu ah”, cởi giày ra anh đi vào nhà. Phong đi vào ngồi đối diện với ông bà, 2 bên nói chuyện tầm phào về mấy ngày sắp tới của ông bà ở đây.
Khi ông Quang đi ra cửa nghe điện thoại, bà Loan mỉm cười về phía anh, bà mở 2 cái nút áo của chiếc áo ngủ rộng thùng thình ra. Bà vươn người tới trước khom lưng để pha nước cho anh, làm lộ ra 2 bầu ngực trắng nõn của bà. Nhìn về phía chồng, bà quyết định làm một hành động táo bạo, bà ngồi dậy đi ngang qua Phong rồi bất ngờ kéo váy lên ngồi xuống chân anh, cạ cạ mông mình vào *** anh rồi đứng dậy về chỗ cũ. Cả 2 người đều run lên vì hành động trộm tình bất ngờ vừa mới xảy ra. *** Phong căng phòng vì vừa sợ, vừa kích thích, anh không ngờ bà liều lĩnh đến như vậy, nhìn khuôn mặt kia còn cười với mình, bây giờ anh chỉ muốn xử bắn bà tại đây. *** bà Loan cũng rỉ nước vì hành động vừa rồi của mình, bà cài nhanh lại cúc áo và nắm chặt váy như sợ có mùi lạ bay ra vậy, bà cũng không hiểu ma xui quỷ khiến gì khiến bà làm như vậy.
– “Anh lên tắm, em chuẩn bị tí theo anh ra ngoài”, sau khi nghe điện thoại, ông Quang quay lên lầu. Bà Loan cũng đi nhanh lên lầu để chuẩn bị đồ tắm và trang phục cho ông.
– “Anh tắm đi nhé, em xuống dưới kia tắm cho nhanh”. Bà Loan lấy quần áo rồi chạy nhanh xuống lầu. Vào phòng vệ sinh, bà gửi cho Phong một tin nhắn trước sau đó cởi nhanh cái váy rộng thùng thình xuống, mặc ngay cái váy ngủ màu đen gợi cảm mà mình mới đi mua chiều nay về, bà thậm thụt ngó ra cửa, thấy Phong đi tới thì ló đầu ra ngoắc tay với anh. Khi thấy tin nhắn của bà thì Phong đang ở phòng mình, anh tính ngâm vào dòng nước mát để giải tỏa cơn nóng do bà mang lại, thấy tin nhắn của bà, anh mừng thầm, lập tức đi xuống nhà. Phòng vệ sinh nằm ở góc khuất của cầu thang, thấy anh đi vào bà lập tức bước ra xoay một vòng trước mặt anh. Thấy bà anh trong lúc nhất thời liền ngẩn ra một chút. Bà mặc một chiếc váy thấp ngực gợi cảm, váy chỉ có thể miễn cưỡng che kín mông, đôi chân thon dài trắng nõn đầy đặn dù hơi to so với con gái trẻ nhưng hết sức hấp dẫn.Đường cong của cơ thể cùng làn da được lộ hết.
Phong bước nhanh đến ôm chầm lấy bà, môi tìm môi lưởi tìm lưởi hai người cuống cuồng hôn nhau, thở hổn hển:”Sao liều thế, không sợ ah”. “Uhm…ông ấy tắm lâu lắm…” một tay bà cầm chui vào quần, cầm lấy ***anh, thấy nó đã cứng ***, tay bà nắm chặt lấy, bà vuốt nó nhanh dần, tay còn lại thì sờ vào ngực anh. Anh như điên lên, lòn một tay vào nắn bóp ngực bàn tay còn lại của anh chui vào thám hiểm động rùa của bà, tay anh gẩy nhè nhẹ họt le của bà. Bà rùng mình, miệng rên rỉ liên tục. Đôi môi anh chạy dài xuống hai cái vú , anh kéo dây áo ngủ xuống hai cái núm màu hồng hồng mời gọi ,anh vục mặt vào hai cái vú bự bú liếm cái núm từ từ se cứng lại ,bà trân người chịu đựng, hai tay nắm tóc anh vò sát ,kéo cái váy cao lên và kéo quần lót của bà xuống ,anh quỳ xuống hít hà mùi thơm ngai ngái của *** bà,anh hôn lên hai mép *** cái lưỡi quét lên quét xuống len lỏi sâu vào tận cùng góc cạnh ***bà .Bà ưởn người lên hai tay nắm lấy tóc của anh ghịt chặt mặt anh vào *** mình
– ” A….a…..Anh ơi …ngưng lại đi anh …em chịu hết nổi rồi …a….”, hoảng sợ vì bà rên to quá, anh đứng dậy bịt chặt môi bà bằng môi mình, làm bà ú ớ, anh còn không quên nhìn về hướng cầu thang. Sợ ông Quang xuống bất ngờ, anh rời môi bà, dùng 2 tay mạnh mẽ nâng cặp mông đầy đặn của bà lên, anh đẩy lưng bà sát vào tường. “phụp” anh đã đưa con *** của mình vào trong người bà.
– “Uhm…uhm…uhm” 2 chân bà quắp lấy hông anh, quá sướng nhưng bà không dám rên to, bà hôn loạn lên mặt anh.
Trong phòng vang lên những tiếng phành phạch, mỗi lần anh rút vào đưa ra là mỗi lần người bà như bay bổng.
– “uhm, anh khỏe quá…uhm…người tình nhỏ của em…uhm…uhm”
– “uhm…tới đi…sướng…anh mạnh lên…ra nhanh đi anh”
Đáp ứng lại những lời rên rỉ của bà là những cú đâm vào mạnh bạo của anh, cu anh *** muốn nổ tung vì sướng, nước *** bà chảy ra liên tục. Bà Loan lúc này vừa sướng vừa sợ, dù bị anh làm cho mất hết lí trí nhưng thỉnh thoảng vẫn nhìn về phía cầu thang, thấy anh địt bà càng ngày càng hăng, nghĩ đến ông chồng bà lại càng run rẩy.
– “Uhm…em sướng…nhột…haha…nhột quá”, bà Loan bị kích thích dữ dội khi vừa bị *** nắc ầm ầm vào *** mình, không những thế bà còn cảm nhần được những ngót tay anh đang vướt ve lỗ đít mình, lâu lâu anh lại gẩy gẩy vài phát.
– “uh…nhanh đi anh…nhanh…ra nhanh lên”. bà Loan bây giờ đã chỉ muốn anh ra nhanh bà sợ ông Quang sẽ xuống bất ngờ.
Anh cứ dập liên tục nhưng không có dấu hiệp nào sẽ sắp ra, anh sợ ông bố vợ sẽ đi xuống, nhưng nếu ngừng lại mà chưa xuất ra thì anh không chịu được.
Phong thả bà ra, bế bà lên đi về phía phòng khách, bà Loan hoảng sợ khi thấy anh con rể như vậy, bà liên tục van xin. Thả bà xuống sofa, mặc kệ sự vùng vẫy của bà, anh nâng 2 chân bà lên vai, đâm mạnh vào.
– “uhm…đừng mà, ông ấy xuống là thấy hết bây giờ”, bà Loan vừa nhỏ giọng rên rỉ, vừa cầu xin anhh.
Anh mặc kệ lời bà, cứ đâm xuống liên tục, 2 tay không ngừng đùa nghịch cặp vú bà. Bà Loan vừa sướng vừa sợ, bị kích thích quá đổi, khi anh nhấp được vài chục cái thì bà xuất khí, nằm sụi lơ, không còn để ý đến gì nữa. Nhấp được một lúc nữa thì anh cũng không kiềm nỗi nữa mà bắn từng dòng khí mạnh như thác bắn sâu vào *** bà. Anh ôm ghì lấy bà môi tìm môi hai lưởi quyện lấy nhau cả hai bay bổng vào vùng trời đê mê của nhục dục.
– “Thả em ra, ông ấy xuống” dù không muốn nhưng bà Loan cũng phải ngồi dậy.
– “yên nào, nằm chút đi”, anh vẫn ôm chặt lấy bà, 2 tay mân mê trên đôi mông bà.
– “huhu…thả em ra nào…anh ác quá”, quá sợ, bà Loan đã không chịu nỗi nữa, cũng phải khóc lên.
– “Anh sẽ thả em ra nhưng anh có điều kiện”, tay anh vẫn chu du trên người bà, miệng vẫn liếm láp trên ngực bà.
– “Gì cũng được, thả em ra đi, chồng em xuống bây giờ”.
Phong nói nhỏ vào tai bà, sau đó bế bà vào phòng tắm. Phong chạy nhay ra phòng khách, lấy nước xịt phòng xịt thơm lừng rồi nằm ngủ trên ghế sofa, để che đi hiện trường vụ án.
Chap 8.1: Dã ngoại phong tình
Giới thiệu: Chapter này khá nhẹ nhàng, sex cũng rất nhẹ nhàng, các bạn đọc chơi.
Sau khi bố mẹ vợ ra khỏi nhà, Phong tắm rứa và ngủ một lát cho đỡ mệt để chuẩn bị cho tối nay. Nằm được khoảng 1 tiếng thì nghe thấy chuông điện thoại, thấy số gọi đến là ông Quang anh mỉm cười rồi bắt máy.
– “Con nghe nè bố”
– “Phong hả, mẹ có vẻ hơi mệt, con qua chở mẹ dùm bố nhé”

– “Oh, không sao đâu bố, con qua ngay đâu”
Phong đi chuẩn bị một ít đồ rồi lái xe đi đón bà Loan.
– “Tối nay chắc bố không về, nếu có về thì bố sẽ gọi” ông Quang vui vẻ khi thấy anh con rể quý đến
– “Vâng ah, mẹ lên xe con chở về”.
Phong lái xe chở bà Loan ra khỏi khu đó, anh cho xe chạy dọc theo một bờ sông, cảnh tượng ban đêm thật yên bình, cửa xe được hạ xuống, gió thổi vào lòng lộng làm cho người ta quên hết mọi phiền muộn.
Bà Loan yên lặng tựa lưng vào ghế ngồi, mắt bà nhìn người đà ông bên cạnh, khuôn mặt rắn rỏi, dáng người cao ráo, đầy sức sống, bà nhìn anh với anh mắt yêu thương không gì có thể che dấu được. Người đàn ông này hiện tại mới chính là chồng bà, chủ nhân của cơ thể bà, con tim bà, là mục đích sống hiện tại của bà. Bà rất đổi tự hào vì người tình trẻ của mình. Phát hiện ánh mắt nóng bỏng của bà nhìn anh, anh trêu bà.
– “Có cần chồng em cởi truồng ra cho em nhìn không”
– “Hứ, chồng con gì ở đây, đừng có tưởng bở” nhìn khuôn mặt hư hỏng kia bà không khỏi muốn trêu tức anh lại, bà phát hiện mình bây giờ nói chuyện cứ y như hồi thanh niên.
– “Thế không phải chồng em sao cho anh đụ mãi vậy, lại cứ đòi người ta mạnh lên, rên rỉ vang ầm cả nhà”.
– “Thế đem người ta ra đây mà chỉ nói chuyện phiếm thôi ah, thế thì cho em về, em mệt”, mặc dù nói vậy nhưng bà Loan vẫn rất tò mò xem anh đem bà đi đâu, “chắc lại đụ người ta rầm rầm đây mà”, mặt bà Loan đỏ ửng vì ý nghĩ xấu xa.
– “Em yên tâm, đêm nay anh sẽ cho em rên rỉ cả đêm” Phong vừa nói vừa đưa tay nhíu vào cặp mông mịn màng kia.
*******
Phong lái xe dọc bờ sông đi đến chân núi, anh đậu xe vào một góc rồi cùng bà Loan xuống xe. Tim bà Loan đập thình thịch khi nhìn thấy quanh cảnh xung quanh, bà biết anh sẽ làm gì bà ở đây. Nhưng làm bà Loan bất ngờ là Phong chỉ mang theo ba lô và đi thẳng lên núi. Bà vội vã bắt kịp anh, hai người tay trong tay như đôi tình nhân.
Bà Loan mặc chiếc váy màu trắng, bà rất cao ráo nên có cặp chân khá dài, tròn trịa và săn chắc. Chiếc váy hợp người đã lộ ra bờ mông đầy đặn, bầu ngực cao vút, vòng eo còn khá thon thả của bà. Bà Loan thấy anh nhìn vào mình nên làm nũng véo vào eo anh:
– “Cẩn thận nhìn đường đi”
Hai người lẳng lặng đi trong rừng cây. Tiếng lá cây, tiếng chim hót đúng là làm người ta thoải mái. Bà Loan vui vẻ bước đi bên người tình trẻ, nụ cười luôn nở trên môi, họ chỉ bước đi bên nhau, cả hai đều không muốn nói gì. Vài ngày nữa bà Loan sẽ cùng chồng rời khỏi thành phố này, cả hai đều muốn lưu giữ chút gì đó cho đêm nay.
Hai người đi bộ thong thả vừa đi vừa nghĩ thì khoảng 2 tiếng thì lên đỉnh núi. Cả hai cùng ngồi trên dưới bóng của một cây rất to, bà Loan khá mệt.Phong dùng một tay cầm hai chân bà lên đùi hắn. Phong nhẹ nhàng nắn bóp bàn chân bà Loan. bà dần thấy thoải mái, chút mỏi chân đã giảm đi, tay Phong như có ma lực. Từng luồng nhiệt truyền vào chân bà làm cả người bà ngứa ngáy.Phong không ngừng mát xa, chạm vào mấy huyệt kích thích khiến bà Loan tê tái cả người. Phong vén váy bà lên bắt đầu xoa cao dần lên, lên cẳng chân, lên đầu gồi rồi tay anh lùa vào trong bắp đùi bà nhẹ nhàng bóp nhẹ.
– “Uhm…uhm” bàn tay anh vô tình hay cố ý lướt qua vùng kín của mình làm bà không nhịn được rên khẽ.
– “Nhột…hư quá…mát xa hay sờ mó người ta đó”.
– “Vùa mát vừa xoa” Phong cười ranh mãnh.
Mặt bà Loan đỏ bừng làm hấp dẫn anh, Phong ôm bà lên để bà ngồi trên chân mình, người bà dựa vào anh, tiếng thở hổn hển và mùi hương phụ nữ chui vào mũi anh, anh nâng mặt bà lên, hôi lên môi bà. Bà Loan nhiệt tình đáp lại nụ hôn nóng bỏng của Phong.
Tay Phong vuốt ve eo bờ eo bà, dần dần tiến lên ngực bà, anh bóp nhẹ. Anh cởi áo bà Loan ra,sau đó cởi tiếp áo ngực, toàn thân trên của bà lúc này đã trần truồng dưới mắt anh.
– “Ngực em đẹp quá Loan ơi”, anh hít hà không thông khi nhìn thấy bộ ngực đầy đặn đang nhô cao như muốn chứng tỏ bản thân mình của bà Loan. Phong tham lam nắm lấy con thỏ ngọc đang giãy dụa, rất đầy đặn, rất mềm mại làm hắn không muốn buông ta. Dưới bàn tay anh cặp vú của bà được biến thành muôn hình vạn trạng.
– “uhm…uh…bú ngực em đi anh” miệng bà bật tiếng rên rỉ, bà ôm chặt lấy đầu Phong, áp mặt anh vào ngực mình làm anh dường như muốn chết ngạt trong vòng ngực bà, nó mềm mại và mát lạnh.
Nhìn bà Loan đang động tình trong lòng anh mất đi sự khống chê. Anh liền đưa tay vào dưới váy, sờ sờ cặp mông căng tròn của bà Loan, ngón tay lướt qua bên ngoài thung lũng làm bà Loan run lên và cuộn mình vào lòng anh, tay bà cũng bắt đầu sờ loạng lên người anh, bà vuốt ve bờ ngực rắn chắc của anh.
– “cởi…cởi áo ra đi anh” bà Loan nói trong hơi thở gấp, bà đang gỡ những nút áo của anh, áo anh được cởi ra lộ ra bộ ngực săn chắc.
Phong nâng bờ mông tròn đầy của bà Loan lên, chiếc quần lót tơ tằm bó sát được kéo xuống đến đầu gối, khu vực giữa hai chân đen như cỏ mực, đôi chân dài cân xứng hơi cong lên dung hợp với eo thon thành một đường cong tuyệt mỹ, hai vú săn chắc ưỡn lên ngạo nghễ, sừng sững, khe rãnh mê hồn hồng hồng chợt tách ra dưới ánh trăng thả ra ma lực vô tận. Phong cúi đầu gục vào háng bà Loan.
Bà dạng chân ra để đầu anh lọt vào giữa hai đùi bà. Anh le lưỡi liếm bên trong hai đùi, nơi ngã ba thân thể, trong khi mùi xạ hương ở *** bà tỏa khắp căn phòng. Anh hít một hơi dài cố gắng thu hết hương thơm ở *** bà vào đầy buồng phổi. *** bà, hai mép đỏ hồng vun cao tuyệt đẹp. Xung quanh phủ một lớp lông mềm mại, thưa thớt, mịn màng, lăn quăn, đen nhánh.
Lưỡi anh bắt đầu quét dọc theo khe suối, quét lên, quét xuống. Bà rên rỉ, hất mông lên, tay túm tóc ghì đầu anh xuống. Anh tiếp tục liếm và mút những giọt mật từ trong khe núi rỉ ra.
Tiếng rên rỉ của bà lớn dần :
– ” a.a.a…..ô.ô.ô.ô.ô….s.ư.ớ.n.ggggg q.ú.a…tiếp tục đi anhhhhh …”
Phong dùng một ngón tay thọc vào lỗ ***, trong khi lưỡi vẫn đột phá hột le. Ngón tay thọc vào, rút ra, càng lúc càng nhanh, môi ngậm hột le nhay nhay làm nó xưng lên. Thân bà run rẩy dữ dội, nước trong *** tuôn ra như thác đổ. Đầu anh bị hai đùi bà ép chặt, tóc anh bị bà giật mạnh do quá phấn khích.
– “ah…sướng quá…chết mất anh ơi” tiếng bà Loan hét to lên giữa màn trời đêm.
– “uhm…đừng bú *** em nữa, đụ em đi” những tiếng rên dâm dật được bà Loan thốt ra.
Thấy vẻ dâm đãng trong mắt bà Loan anh rất hưng phấn, muốn công thành chiếm đất ngay nhưng anh muốn đêm nay phải thật dài, phải thật đắm say, anh phải làm bà nhớ mãi. Phong tát mạnh vào mông bà vang lên tiếp “bốp” giòn dã, anh ôm chặt bà, những tiếng rên rỉ của bà bị môi anh bịt kín, lưỡi anh trêu đùa, quấn quýt với lưỡi bà.
Phong dùng tay vỗ nhẹ vào đầu bà, bà Loan hiểu ý anh bà ngồi dậy khỏi người anh, quỳ trước mặt Phong chậm rải cởi cởi thắt lưng và kéo quần anh xuống. Con cặc cứng ngắc và sừng sững được thoát ra khỏi quần anh dũng vươn cao. Bà Loan nhìn nó thèm thuồng,bàn tay nhỏ nhắn mềm mại của bà lại nhẹ nhàng nắm nó vuố ve.
Anh càng ngày càng hưng phấn rên rỉ bên tai bà:
Bú cặc anh đi, nhanh.
– “Từ từ, nỡm ạ” bà ghé miệng hôn bên dưới của anh. Bà hôn quanh bẹn anh, bên bắp đùi anh.
Phong rên lên khi Làn môi mềm của bà khẽ lướt qua con cặc mình làm anh rùng mình.
– “Bú nhanh đi…uhm…nhanh”
– “A!” anh thầm kêu lên đầy sảng khoái. Bà chưa ngậm lấy cặc của anh mà tiếp tục ve vuốt làm cho anh có cảm giác ham muốn mãnh liệt.Cặc anh càng ngày càng cứng ngắc. Làn môi bà nhẹ nhàng quét qua đầu khấc rồi bà đột nhiên ngậm lấy cặc anh.
– “uhm…đúng…cứ thế” Phong rên khe khẽ. Bà tiếp tục mút nó, hơn nữa miệng bà cũng di chuyển lên xuống. Anh càng lúc càng hưng phấn, anh thò tay xuống dưới ôm lấy bộ ngực mềm mại của bà.
Bà bú cặc anh càng ngày càng nhanh, ngậm thả liên tục, âm thanh chụt chụt vang lên tiên tục.
– “ah…anh sướng…quá…Loan” anh bóp chặc ngực bà rên lớn.
Bà nhả cặc anh ra, liếm một phát dài từ gốc dương vật lên đến đầu khấc, bà muốn người tình của mình thật sung sướng.
– “Đừng…ah…vừa thôi em…anh ra…giờ” Anh lấy tay giữ chặt đầu bà,dùng tay kéo đầu bà vào, biết ý, bà mút ra mút vào liên tục, tốc độ ngày càng tăng, mũi bà thở phì phò.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến