Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Xa vợ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Xa vợ

– “Ah…anh ra…” Phong hét lên rồi giữ chặt đầu bà, biết anh sắp ra, bà ngay lập tức dùng tay bóp chặt gốc dương vật của anh, bà muốn anh giữ sức trong đêm nay, anh ngả người dựa vào thân cây thở dài thõa mãn. Bà lại ngồi lên đùi anh mặt đối mặt với anh.Đôi tay mềm mại đưa lên ôm lấy cổ anh, đôi môi nóng bỏng hôn lên mặt anh, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ:
– “Sao hôm nay yếu thế, chưa gì đã ra thì em như thế nào, chưa gì đã mềm nhũn rồi” vừa nói tay bà lại sờ loạn lên người anh.
– “Đừng gấp, chúng ta có cả đêm nay mà”
– “Có được không đấy, yếu đuối thế thì em đi kiếm anh khác đấy”
– “Cho anh nghỉ một tí thôi, đêm nay bọn mình đụ nhau cả đêm, được chưa, em lấy chăn với cái vải dù trong ba lô lại đây”
Bà lấy ra trải vài dù xuống rồi trải chăn lên, một chiếc dường dã chiến được tạo ra dưới gốc cây, trăng sáng, nước chảy róc rách ở bên, gió thổi rì rào, trong chiếc chăn mỏng có hai thân hình trần trụi đang ôm nhau, sưởi ấm cho cơ thể lẫn tinh hồn nhau. Lúc bà Loan tỉnh dậy thì cũng đã gần 2 giờ sáng, mặc dù đêm qua không quá mãnh liệt nhưng có lẽ do tâm trạng vui vẻ nên cả hai đều ngủ rất ngon. Nhìn anh ngủ say bên cạnh, bà cảm giác rất hạnh phúc. Anh đã làm cơ thể bà sống lại như thuở thanh xuân, nhìn xuống dưới bụng anh, bà đỏ mặt, nghĩ đến nó đã làm mình bao lần chết đi sống lại, bà không khỏi yêu thích, đưa tay vuốt ve nó. Trước sự kích thích của bà cặc anh hùng dũng vươn cao, anh cũng đã bị bà đánh thức.
– “Sao thế, không chịu được nữa ah, muốn nữa ah”
Nhìn cơ thể trần truồng đang nằm bên cạnh mình, dùng tay kích thích cặc mình anh không khỏi nóng người lên. Bờ mông bà Loan to bảnh, lại cao vểnh do tập luyện thể dục nhiều, bàn tay anh sờ qua, tham lam sờ vuốt. “Thật mềm mại”. Mong là nơi rất nhạy cảm của phụ nữ nhìn bàn tay quen thuộc đang đặt trên mông bà, bà lại càng vuốt ve cặc anh nhanh hơn. Bàn tay anh khẽ vuốt ve vòng eo mịn màng, mát lạnh kia, theo cái lưng đẫy đã tiến về bờ mông đầy đặn, anh cúi xuống bên tai bà, ngậm lấy rái tai bà thỏ thẻ:
– “Làm cái nữa nhé”










– “Có sức không” bà híp mắt trêu anh.
Anh kéo bà đứng dậy, ôm lấy eo bà, hôn hít sắp người bà.Phong vỗ mạnh vào mông bà vang lên tiếng “đét” thật kêu “Em chống tay vào thân cây”.
Bà Loan chống tay vào thân cây, miệng cười quyến rũ, đôi mông nỡ nang quay qua quay lại, lắc lắc trước mặt anh “Thế này hả, đúng chưa anh yêu”.
Phong lại đánh liên tục vào mông bà sau đó hôn lên gáy bà, lên xương vai bà, anh liếm một hơi thật dài từ cổ xuống mông. “Cong mông lên”, lại đánh bốp một phát. Bà Loan vừa nhột vừa hưng phấn, người bà run lên, lỗ chân lông, da thịt co rút lại, miệng rên rỉ không ngừng.
Anh gục đầu vào mông bà, liếm láp, thấy cái lỗ đít nhỏ hồng xinh xinh của bà, anh yêu chiều dùng lưỡi vuốt ve nó, anh dùng 2 tay cố hết sức banh mông bà ra, lưỡi anh ra sức tấn công vào cái lỗ hậu của bà.
– “uhm…uhm…em sướng chết”, mông bà quay như chong chóng vì nứng, l.ồn bà rỉ nước.
Bà đưa tay lui sau nắm lấy con cặc nóng hổi của anh, to dài và cứng ngắc, bà cầm lấy nó và vuốt ve. Cảm nhận con cặc nóng hổi trong bàn tay mình người bà cứ run run, bà tăng tốc độ của bàn tay, vướt ve lên xuống nhanh dần.
Phong rên lên “ư hử… ư hử” với mỗi nhịp vuốt cặc anh của bà, để đền đáp lại bà, anh hôn lên vai bà, xương quai xanh của bà, đầu lưỡi anh chu du khắp nơi trên người bà.
Dưới ánh trăng thân hình bà Loan đầy đặn thành thục của mình được bày ra, làm cho anh si mê, anh vỗ mông bà.
– “Ưỡn mông lên”. Bà Loan ngoan ngoãn công mông chờ đợi.
– “Uhm…” bà vút lên tiếng rên dài khi anh không báo trước mà đâm cặc vào từ phía sau.
Phong ưỡn người ra sức thục mạnh vào, tiếng phành phạch vang lên trong đêm tối.
– “Uhm…cặc anh sướng lắm…khít lắm…” bà Loan lỏng người ra sức ưỡn mông về phía sau đón lấy nó.
Phong đưa 2 tay lên phía trước ngắt lấy 2 trái sơ ri trên ngực bà, anh vày vò làm nó sưng đỏ.
– “uhm…em sướng…nhẹ thôi….nhanh…nhanh lên anh”
Phong nhấp liên hồi được chừng 5 phút thì anh dừng lại, ôm chặt lấy lưng bà, thở hổn hển, hai người dính sát vào nhau.
– “Sao thế…tiếp đi…em đang sướng” bà Loan hét lên vì bị đứt gánh giữa đường.
Phong kéo bà lại cùng ngồi xuống trên cái giường “tự chế”cửa mình.Phong ôm lấy bà Loan để cho bà ngồi xếp bằng trên người mình. Bốn mắt giao nhau, môi lại dính chặt vào nhau, chiếc lưỡi lập tức trở thành cầu nối trao đổi tình cảm giữa hai người.
Phong hít một hơi thật sâu, hai tay nhấc mông bà Loan lên đưa đúng vị trí rồi nhẹ nhàng buông tay ra.
– “Ọt..” sau âm thanh này là lúc cặc anh đâm thẳng vào l.ồn bà, anh ưỡn hông lên, cảm nhận được con cặc mình đang được một thông đạo đầy nước nhờn bao phú làm anh sướng rên người.
– “A!”
Bà Loan kêu lên một tiếng rồi ôm chầm lấy anh, thở hổn hển, con cặc kia đâm vào quá bất ngờ, nó như muốn xé l.ồn bà ra, bà khẽ nâng mông lên rồi lại ngồi xuống. Phong mạnh mẽ đỡ lấy mông của bà từ từ kéo xuống, anh cảm giác con cặc mình đang được kẹp trong một miếng thịt đầy đặn làm anh sung sướng thở phì phò như trâu, anh nâng mông bà giúp bà lên xuống nhẹ nhàng trên người mình.
Cơn sóng tình mãnh liệt lần đầu tiên đã cuốn bà Loan đi, bà hoàn toàn quên mất mình đang làm tình ở bên ngoài, miệng cứ vừa la vừa hét. Bây giờ bà chỉ biết l.ồn bà đang quá sướng do con cặc phía dưới mang lại, bà phối hợp nhịp nhàng với anh, một lên một xuống đều đặn.
– “uhm…sướng quá đi…”
– “sướng hả…còn chê anh nữa không, muốn đi tìm thằng khác nữa không” Phong nói trong ghen tuông.
– “không, cơ thể này chỉ thuộc về anh thôi…uhm…tiếp….nhanh” Con cặc rắn chắc nóng như lửa cứ rút ra đâm vào trong l.ồn bà làm bà rên la không ngừng. Vừa rên bà vừa liên tục nhấc mông lên rồi hạ xuống.
Nhìn cái mông bà đang quay như chong chóng trên người mình, làm anh cũng không nhịn được, anh cũng nâng mông bà nhanh lên, động tác tiếp xúc dịu dàng lúc đầu đã chuyển tiết tấu sang mãnh liệt và mang tính xâm lược, khoái cảm cứ như con sóng sau cao hơn sóng trước từ từ tràn ngập mọi ngõ ngách trong cơ thể bà Loan, miệng bà cứ “uhm…ah” liên hồi.
Đêm nay cả hai người đều cảm nhận được đầy đủ sự khoái hoạt khi tâm linh và dục vọng giao hòa cùng hưởng thụ sự khoái hoạt do tình dục mang lại.
Đến khi hết thảy trở về bình tĩnh, bà Loan phát hiện mình gần như chẳng còn sức để nhấc một đầu ngón chân, bà chỉ có thể mặc cho Phong ôm vào trong lòng, để đầu của mình gối lên ***g ngực rắn chắc lẳng lặng cảm nhận.
– “Em thích chứ”
– “Thích…từ bây giờ và sau này cơ thể em chỉ thuộc về mình anh thôi”
Bị một câu nói của bà Loan làm kích thích bên dưới của hắn lại nóng bừng lên:
– “Thế chồng em thì sao”
Bà Loan mỉm cười, tay của Phong lại trượt xuống dưới khẽ vuốt ve vú của bà, bà Loan nhẹ nhàng đánh tay hắn một cái:
– “Mấy năm nay ông ấy có làm ăn được gì đâu, vì thế ông con rể mới được hướng xái đó chứ” miệng bà cười vui vẻ.
Phong nâng mặt bà Loan lên rồi hôn mạnh vào môi bà:
– “Mình như thế này mãi nhé”
Bà Loan ôm cổ Phong, nhìn chằm chằm vào mắt hắn rồi dịu dàng thỏ thẻ:
– “Uhm…khi nào anh muốn thì có thể tìm em, nhưng phải tránh không để người khác biết”.
– “Em cũng muốn anh”
Nhìn người phụ nữ vừa được tưới tắm đầy đủ, đôi mắt long lanh, hơi thở hấp dẫn, cơ thể nóng bỏng bên mình khiến bên dưới Phong lập tức dựng đứng như chào cờ, anh vật bà xuống, hai người lại quấn quýt bên nhau, môi tìm môi, lưỡi tìm lưỡi, bàn tay sờ mó lẫn nhau, trong màn đêm hình ảnh 18+ kia thật là khủng bố và đau mắt, trời sáng nhanh thôi. Chap 9: Lén lút yêu đương
Nằm ở trên giường một mình Phong không sao ngủ được. Từ khi xa vợ gần 1 năm đến nay, anh luôn ăn chay trường, nhưng từ khi gặp bà mẹ vợ, 2 người liên tục lén lút với nhau làm Phong luôn ở tình trạng no đủ về tình dục nay lại phải rơi vào cảnh thiếu thốn. Bà Loan và chồng đã rời khỏi thành phố này đi thăm bà con gần được 10 ngày, nhớ đến ánh mắt lả lướt, thân hình nóng bỏng, cặp mông màu mỡ, đôi môi mềm mại đã bao lần chăm sóc *** mình anh không khỏi nóng người lên muốn dùng tay giải tỏa nỗi bực nhọc này. Nằm miên man anh lại nhớ đến Hương, mấy hôm nay gặp mặt ở viện, cô có vẻ tránh nhé anh và luôn tỏ ra vội vã, anh rất muốn đến hỏi thăm cô nhưng không có lí do gì, anh cũng sợ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô, không biết lần đó có thành công giúp cô thụ thai hay không. Lại nghĩ vẫn vơ về Hà Anh về cu Minh ở nhà, anh không khỏi mỉm cười khi nhớ đến cảnh hạnh phúc của gia đình mình.
Buổi trưa rời khỏi viện anh chạy xe gần mấy tiếng đồng hồ mới đến nhà của ông chú vợ, anh không báo trước với bà Loan, anh muốn cho bà ngạc nhiên. Đến nhà ông chú vợ thì cũng đã 4h chiều, lúc này họ hàng bà con và bạn bè của gia đình đang tổ chức tiệc ngoài trời(nướng thịt nướng ý, bịa thui ).
– “Mẹ đâu hả bổ”, anh hỏi ông Quang khi không thấy bà đâu.
– “Ah, mãi nói chuyện bố quên mất, mẹ con mệt nên lên lầu nghỉ rồi còn chưa có ăn uống gì, bố định đem thức ăn lên cho bà ấy đây”.
– “vậy ah, để con lên xem mẹ thế nào, tiện thể đem thức ăn lên luôn”
– “Oh, vậy con lên đi”, thấy ông con rể làm giúp mình ông Quang liền quay sang vui vẻ nói chuyện với người khác.
Bà Loan đang nằm trên giường thì nghe tiếng gõ cửa, nghĩ là ông chồng già của mình bà lười nhác tiếp tục xoay lưng nằm về phía của số.”Cửa không khóa, anh vào đi”. Sau khi đi vào phòng, anh đóng cửa lại, chốt cẩn thận. Nhìn người phụ nữa dáng vẻ lười nhát đang nằm xoay lưng lại phía mình, anh thầm cười. Bà Loan đang mặc một bộ đồ ngủ màu đen khá gợi cảm, nhìn cặp mông đẫy đà cao vút sau làn váy, anh tiến nhẹ đến rồi chồm hẳn ôm lên người bà, xoay mặt bà lại, chiếm lấy đôi môi bà.
– “Uhm…uhm” bà Loan rên rỉ ra sức chống cự cố sức đẩy người đang ôm chầm lấy mình mà hôn kia. “Anh đây”, Phong lên tiếng rồi lại tiếp tục quấn lấy lưỡi bà, thưởng thực vị ngọt của đôi môi bà.
Nghe thấy tiếng nói mình mong chờ biết bao ngày nay, bà Loan cũng động tình, lưỡi bà cũng đáp trả, hôn anh cuồng nhiệt được 1 lúc thì đẩy anh ra.
– “Sao anh lại ở đây”.
Phong không trả lời mà nhìn bà. Lúc này nhìn kĩ anh mới thấy bà Loan đang mặc một cái váy ngủ ngắn cũn cỡn, dưới ánh đèn còn có thể nhìn thấy cặp ngực no đủ đang vươn cao, ngực bà không ngừng nhấp nhô. Bế bà lên ngồi trên đùi mình, cơ thể đầy đặn, mềm mại của bà dựa vào anh, bộ ngực phập phồng thu hút ánh mắt anh, môi anh vẫn cuốn lấy môi bà, tay luồn vào phía dưới váy bà.
– “Cha, hư nhé, không mặc quần lót nhé” nói xong anh dùng tay thám hiểm *** bà, day nhẹ những sợi lông***.
– -“uhm…em đang mệt…cũng không có ai mà” bà Loan vừa nói vừa rên rỉ, bộ mông mềm mại vô thức đong đưa ma sát không ngừng vào cặc anh. Cặc Phong dựng đứng ngay tức thì, đâm thẳng vào mông bà làm người bà run lên.
Cảm nhận cặc anh đang căng lên bà Loan giật mình đứng dậy, chạy về phía cửa sổ nhìn xuống dưới, như sợ ai sẽ nhìn thấy hành vi vụng trộm của 2 người.
– “Ở đây không được đâu anh”

Khi bà đứng lên, váy không kịp xõa xuống, làm anh nhìn rõ cặp mông trắng bóc của bà, Phong cảm thấy rất kích thích, anh tiến mở ngay khuya quần kéo con cặc cứng ngắc ra sau đó chạy nhanh ôm chầm lấy bà từ phía sau, nhanh tay vén váy bà lên, đâm thẳng vào *** bà từ phía sau. Vừa cảm thấy cặp mông hơi man mát, chưa kịp phản ứng thì đã bị anh đâm thẳng cặc vào *** mình, người bà khuỵu xuống.
Quá kích thích vì hoàn cảnh này, cuộc ái ân này có khả năng bị người trong sân nhìn thấy, *** Phong sướng quá.
– “phạch…phạch…phạch…”
– “uhm…đừng mà…bị nhìn thấy đấy…” bà Loan vừa sợ vừa rên rỉ, miệng thì nói thế nhưng mông thì cứ ưỡn về phía sau cho anh chọc vào.
– “Uhm…anh nhớ em quá…sướng quá…cả tuần rồi…” Phong vẫn thúc mạnh cặc anh về phía trước.
– “uhm…sướng quá…nhẹ thôi, có người”, cảm giác quá kích thích này làm *** bà Loan sướng rơn, chân bà như muốn gục xuống, *** ướt đẫm.
Phong từ phía sau vòng tay lên bóp ngực bà, đôi tay xoa nắn làm ngực bà biến thành đủ hình dạng. 2 bàn tay anh ra sức vê trên đầu vú. Bà Loan sướng rơn, tê dại doàn thân, miệng không ngừng rên rỉ.
Anh từ phía sau cứ thúc lên liên tục, cảm giác *** mình bị bao bọc chặt khít, tràn ngập. *** anh đâm vào liên tục ma sát với ***, bà Loan không chịu nỗi hét tô lên.
– “Ah…sướng chết…em” sợ mình sẽ hét to quá, bà chụp lấy ngay tay anh, cắn vào.
Vừa bị kích thích vừa bị cắn đau làm cho anh sướng tột độ, *** anh ra vào liên tục, *** bà bị bỏ hoang mấy năm, nay được anh khai thác lại nên chật khít,nó bóp muốn nát *** anh.
– “Em thả lỏng ra…thế này anh ra mất” anh rên rĩ bên tai bà.
– “Uhm…em…sướng” bà Loan sướng đến bủn rủn, thả cả 2 tay ra, không thèm kéo rèm cửa sổ, 2 tay chống vào tường, điên cuồng hẩy mông về phía sau.
Anh thúc mạnh từ phía sau càng ngày càng nhanh, cộng với mông bà liên tục hẩy về sau làm cả 2 sướng rơn lên, người bà chịu không nổi, bà khụy xuống. Anh lúc này đã điên cuồng bất chấp, xoay người bà lại, dùng 2 tay nâng bà lên, đâm thẳng vào từ phía trước.
– “uhm…sướng quá…nhanh lên” chân bà lúc này đã quặp sát vào hông anh, người dựa vào cửa, toàn thân được anh nâng lên, bờ mông trắng bóc của bà lộ ra như ẩn như hiện sau lớp cửa kính, có thể được nhìn tấy từ dưới sân.
Phong cứ đâm vào *** liên tục hùng hục như trai trẻ mới khai *** lần đầu, anh không hiểu sao mình không kiềm chế được khi gần bà, mọi bài vở về làm tình anh ném đi hết, chỉ biết đụ bà theo bản năng.
– “ahh…ahhh…em ra…em ra rồi…” nước chảy ra nhầy nhụa từ *** bà Loan, bà ôm chặt người anh, thở dốc mệt mỏi. Có lẽ vì hơn cả tuần không được gần anh và làm tình trong hoàn cảnh này khiến bà không chịu được được mà ra sớm hơn mọi khi.
Phong chưa đạt đến hưng phấn, anh bồng bà lên giường,ném bà xuống.
– “Em quỳ xuống, chống 2 tay lên giường, ưỡn mông lên”
– “Được chưa anh” bà Loan đã mệt muốn đứt hơi nhưng vì chiều người tình nên bà rất ngoan ngoãn làm theo.
Anh chống chân lên giường, từ trên cao đâm xuống *** bà.(Tư thế “Băng đèo vượt núi”, không biết em miêu tả thế này có đúng không nữa”)
– “Uhm…nhanh ra lên anh…em mệt quá”, dù đã xuất khi những trước những cú đâm mãnh liệt của anh vẫn làm *** bà sướng rơn người, bà mệt mỏi rên rỉ.
Mỗi phát anh đâm *** vào *** bà, cảm nhận được bờ mông tròn trịa của bà, sự khoái cảm từ trong người anh dâng lên như thủy triều, anh chiến đấu say sưa. Ngay lúc anh đang quất roi thúc ngựa, chiến đấu điên cuồng bỗng có tiếng gõ cửa.
– “Loan ơi, khỏe chưa em” Cả 2 người chết điếng vì sợ hãi, *** anh teo lại ngay tức khắc, cảm nhận bà đang mất bình tĩnh, anh ra dấu trấn an bà trả lời.
– “Em không sao, anh xuống trước đi, tí em xuống”.
– “Nếu thấy Phong thì em bảo nó xuống nhà nhé”
– “Vâng, chắc nó đi đâu đó, chờ em thay đồ rồi xuống”.
Nghe tiếng bước chân đi, cả 2 mới thở ra một hơi, nhìn nhau cười vì may mắn, cả 2 nhanh chóng mặc quần áo vào. Trước khi cả 2 xuống nhà nhìn khuôn mặt tiu nghỉ của anh bà buồn cười, ôm anh lại nói nhỏ nhẹ với anh “Tối em bù” rồi bước ra khỏi cửa đi xuống nhà.
Nghĩ đến tình huống vừa rồi, Phong không khỏi khiếp sợ, thế này có ngày liệt dương mất. , câu này là chém bão thôi. Chap 10: Đêm cuối
Giới thiệu: Chapter này chỉ như là 1 chapter chuyển tiếp cho câu chuyện mạch lạc và thêm uyển chuyển để kết thúc cuộc phiêu lưu tình ái của Phong và bà Loan khi anh ở nước ngoài. Riêng mình thì không thích chapter này cho lắm, mong các bạn thích, chúc vui!
Lúc Phong đang nằm trên giường ngủ gà ngủ gật thì một bóng hình mềm mại chui vào chăn ôm chặt lấy anh từ phía sau.
– “Đêm nay cho em ngủ đây được không” người phụ nữ nhỏ giọng nói với anh.
– “Sao lâu vậy, ông ấy ngủ rồi ah”, anh quay lại ôm chặt lấy bà vào mình.
– “Hứ, ông ấy không ngủ mà tui dám qua đây ah” bà vờ giận dỗi, véo lấy eo anh.
– “Ngày kia em về luôn ah”
– “Umh, vì anh về đây rồi nên chồng em không tính lên gặp anh trước khi đi, mà sẽ đi về luôn”
– “Sao hôm nay quần áo nhiều thế này” Bàn tay anh vuốt ve trên vòng eo bà.
– “Thui, đừng nói nữa, mai anh lên lại rồi, yêu em đi anh, cho em đi” Mặt bà cạ cạ vào mặt anh, miệng phát ra âm thanh thoải mái.
– “Hôm nay đông người thế này, dễ bị lộ ra lắm” anh vẫn chỉ vuốt ve lưng, tuy qua lớp áo quần nhưng vẫn cảm giác thật mềm mại.
– “Yên tâm, không sao đâu, ông ấy say là nằm im ah, nhà này cách âm tốt lắm,anh yên tâm” bà Loan lúc này đã động tình, một tay đã lòn vào áo anh, sờ loạn lên ngực anh.
– “Từ từ, nhỡ em ngủ quên ở đây thì sao” tay anh lúc này cũng đã vòng xuống vuốt ve cặp mông mỡ màng, đầy cảm giác của bà.
– “uhm…đừng nói nữa…yêu em đi…” tay bà vuốt ve hai đầu ti anh, làm anh run rẩy cả người, lúc này thì anh cũng không còn để ý gì nữa, tay anh lòn vào váy, vuốt ve lấy âm hộ bà, những sợi lông tơ mềm mại khiến anh say mê, anh không ngừng vuốt ve nó, lâu lâu anh lại kéo căng một vài sợi ra làm bà rên rỉ bật lên tiếng “uhm…uhm”. Bà Loan đẩy anh ra, ngồi bật dậy.
– “Hôm nay anh ngồi yên đi, để em làm cho”
Phong để yên cho bà Loan ngồi lên bụng mình, bà Loan nhẹ nhàng cởi chiếc váy đang mặc trên người ra, bên trong lộ ra một bồ lót màu tím cực kì gợi cảm, nhìn bầu ngực no tròn, làn da trắng bóc của bà làm cặc anh căng lên, chạm thẳng vào l.ồn bà. Nâng 2 chân quỳ lên tấm nệm vẫn nửa ngồi nửa quỳ trên bụng anh, tay bà đưa xuống nhẹ sờ lấy con cặc anh qua lớp quần.
– “Chưa gì đã cứng ngắc vậy rồi ah” một tay bà Loan vừa vuốt ve cặc anh qua lớp quần, một tay bà sờ loạn lên ngực anh. Bà Loan cúi người xuống, dùng lưỡi quét khắp trên ngực anh, lưỡi bà đi đến đâu làm người anh nóng ran đến đấy, nhìn cái khe ngực sâu thăm thẳm trước mắt, anh đưa 2 tay lên nắm lấy nó, nhẹ nhàng vuốt ve.
Bà Loan cởi chiếc áo ngực của mình ném ra bên cạnh cho tay anh dễ dàng hoạt động. Tay anh vồ nhanh lấy 2 bầu ngực, dù anh đã biết bao lần chạm qua nó nhưng vẫn rất kích thích, ngực bà khá to và mềm mại.
– “Bóp mạnh lên anh…em sướng” để chiều bà tay anh bắt đầu dùng sức hơn, bầu ngực bà bắt đầu đỏ lên trong tay anh.
– “uhm…thế…em…um…sướng…bóp mạnh lên” bà vừa rên rỉ, tay cũng không ngừng ma xát lên con cặc anh.
– “Bú anh đi em” người bà Loan nâng lên, bà nhẹ nhàng ngoe nguẩy cái mông làm cái l.ồn bà ma sát vào con cặc nóng hổi của anh, anh điên người lên trước sự kích thích này.
– “Bốp…bú cặc anh đi đừng nghịch nữa” tiếng bốp vang lên do anh vỗ mông bà một cái thật mạnh.
– “uhm…từ từ” bà Loan nhẹ nhàng leo xuống khỏi người anh, anh nâng mông lên cho bà nhẹ nhàng cởi quần của mình, con cặc cứng ngắc của anh dựng đứng lên luôn ngang mặt bà. Bà Loan khẽ đưa tay vuốt dọc theo con cặc rồi nắm chặt lấy gốc thân cặc, sau đó bà từ từ mút chầm chầm lấy đầu con cặc đang cứng ngắc.
Nhìn bà đang lim dim dùng đôi môi đỏ mọng của mình bú liếm cặc anh làm anh sướng không chịu được, miệng bật tiếng rên rỉ.
– “uhm…sướng…cứ thế…em đừng ngậm chặt thế”
Vừa mút thì bà vừa lùa lưỡi mà liếm dưới cái đầu khấc , anh có cảm giác đê mê sung sướng đến lạ lùng.
– “uhm…em giỏi quá…mới có mấy bữa mà đã thành thạo rồi” anh vừa rên rỉ vừa dày vò đôi vú, lâu lâu lại xoa lên cặp núm đã cứng ngắc vì nứng l.ồn của bà Loan.
Bà mỉm cười nhìn anh rồi lại tiếp tục liếm lấy con cặc anh, làm con cặc anh ngày càng cương cứng hết cả lên. Con cặc anh lúc này đã trơn bóng lên, miệng anh lúc thì rên rỉ lúc thì rống lên hừ hư, người căng cứng, cảm giác sảng khoái lan tỏa khắp người.
– “chụt…chụt…chụt…uhm…cặc anh cứng quá” bà nhả cặc anh rồi liếm hai hòn dái của anh.
– “uhm….hự….em bú cặc sướng quá….” Nhìn anh đang run rẩy vì nứng cặc, bà Loan càng bú liếm cuồng nhiệt hơn.
– “Từ từ thôi …em làm quá anh ..a…..ra bây giờ …..ui đả ….sướng …”
– “em … a …ui … đúng rồi liếm ngay đó ….a…..”
– “Chụt chụt ….ưm … ưmm …a…”
Được bú liếm con cặc tươi trẻ, hồng hào đầy sức sống trong miệng, bà Loan lúc này cũng không chịu được nữa, nước l.ồn bà cũng đã rỉ ra ướt đẫm.
– “Đụ…đụ em đi anh…đút cặc vào l.ồn em đi…em chịu hết nổi rồi” những tiếng dâm dật phát ra từ cái miệng xinh đẹp của bà mẹ vợ.
Bà đứng lên tuột nốt mảnh quần lót tí xíu ra khỏi chỗ kín, người bà lúc này đã trần như nhộng khoe hết bộ ngực tròn trịa và cái l.ồn múp máp trước mặt anh. Nhìn cái l.ồn của bà nhô cao, làm anh chỉ muốn vục mặt vào nó.
“Em quay mông lại trước mặt anh”
Bà Loan quay lại, bờ mông đầy đặn mỡ màng, cái l.ồn múp máp đã ướt đẫm ở ngay trước mặt anh. Anh úp mặt vào l.ồn bà hít lấy hít để mùi vị của l.ồn bà, những chiếc lông l.ồn cọ vào mũi anh làm anh rất kích thích. Anh le lưỡi liếm lấy hai bên mép l.ồn, liếm từ bên này qua bên kia. Anh lại dùng lưỡi đánh vào cái hột le của bà. Bà Loan sướng quá, người bà có cảm giác rờn rợn vì nứng l.ồn.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến