Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Xa vợ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Xa vợ

Trong phòng, trên chiếc giường lớn, cặp mẹ vợ và con rể với hai cơ thể trần truồng trắng bóc đang vừa bú liếm vừa rên rỉ.
– “Đã quá ..đã ngứa quá …lấy răng cắn con cặc giùm anh”
– “Um ..um..chụt ..chụt…”
– “Sướng quá …em ơi em bú căc hay quá …cắn nó đi em …”
Bà Loan lấy răng nhằn nhằn đầu khất ,Phong sướng cong cả người hẩy hẩy con cặc sâu vào trong miệng bà. Anh đã quá ,rùng mình mấy chập như muốn xuất tinh ,anh vùng dậy bò lên vú vú bà, một tay bà thò xuống nắm lấy cặc anh xục mạnh. Hôm nay là đêm cuối cùng bà muốn cùng anh sống trong hoan lạc, lúc này bà đã bất chấp tất cả, những thứ thuộc về bản năng của bà đã bộc ra hết, không che giấu. Miệng bà rên rỉ, người bà quằn quại, nước l.ồn rỉ ra không ngừng.
– “đụ em đi anh…uhm…đừng bú nữa”
Cong người anh nhét con cặc vào l.ồn bà, nó khít chặt lại bóp chặt lấy cặc anh, cái l.ồn đã lâu không sử dụng của bà làm cho cặc anh muốn nổ tung vì sương. Nước l.ồn bà lúc này đã ướt nhẹp nên anh dễ đâm nguyên cả con cặc dài sâu vào l.ồn bà lút tới hai hòn dái.
– “uhm…ah…em sướng quá” cảm giác con cặc cứng ngắc trong l.ồn mình làm bà Loan hét lên, kẹp chặt lất hông anh.
Phong bắt đầu thúc mạnh con cặc chui ra chui vào lổ l.ồn bạch bạch,ạch ạch người bà nấy tưng theo từng cú đụ bộ ngực tròn tưng tưng lên xuống.










– ” A…a…đã quá …ơi…a….đụ sướng quá em …l.ồn em đụ sướng quá”. Phong nắc liên hồi, vừa nắc vừa rên rỉ, tốc độ tăng dần lên
– “Đụ mạnh len ba …nửa đi mạnh nửa ..a…..đã l.ồn quá”
– “Sướng …sư…ớng ..a…….sư……ớng quá …..em ơi….”
– “Em cũng sưư….ơớng…….a….em ra nè…”
Bà kẹp cứng người anh nẩy l.ồn lên từng chập bà xuất khí đầm đìa. Nhấp thêm chục cái nữa thì anh cũng thúc thật mạnh anh bắn khí sâu vào l.ồn bà từng đợt tinh trùng tích lủy cả tuần nay tuôn ra ồ ạt như không bao giờ chấm dứt chảy tràn ra cả bên ngoài l.ồn bà.
Cả hai ôm lấy nhau thở hổn hển như mới chạy đua về, bà vòng tay kéo anh xuống, hôn loạn lên mặt anh như muốn thưởng cho anh đã đem lại sự khoái lạc cho mình. Môi hai người lại dính vào nhau, điên cuồng nút lưỡi nhau. Sau cơn cuồng hoan, hai người ôm lấy nhau, bà tựa đầu bên tay anh, mắt lim dim thõa mãn.
– “Cám ơn anh” bà thủ thỉ bên tai anh, khuôn mặt bà có vẻ lo lắng.
– “Khi nào có cơ hội thì mình lại ở bên nhau mà, em đừng lo”
Cả hai ôm lấy nhau ngủ ngon lành sau cơn làm tình mệt mỏi.
Hai hôm sau bà Loan theo chồng về nước, để lại Phong một mình với ngọn lửa tình dục vốn đang nằm im trong anh đã rực cháy trong bao ngày nay ở bên bà. Liệu rằng Phong có trở về một cuộc sống bình yên trong những tháng ngày tiếp theo ở nước ngoài hay lại đâm đầu vào những cuộc phiêu lưu tình ái để thõa mãn nhu cầu về xác thịt ? Có lẽ chỉ mình Phong biết.
Phong ngoại truyện Kích tình trong xe
Giới thiệu: Chap này xảy ra khi Phong về Việt Nam 1 tháng, chapter này xảy ra trước khi Hà Anh bị ông Mạnh cưỡng hiếp.
Chú ý: Chap này mình viết vội nên hơi ngắn.
Tối thứ bảy Phong qua nhà bà Loan đón vợ con, Hà Anh và cu Minh tối qua đã qua đây. Nhà bố mẹ vợ thực ra là một biệt thự lớn ở ngoại ô, có vườn tược ao cá đầy đủ, không khí rất trong lành mát mẻ vì thế cuối tuần 2 vợ chồng thường đưa cu Minh sang chơi. Vừa mới vào nhà thì nhìn thấy Hà Anh vội vã bước ra.
“Anh qua rồi ah, anh ra siêu thị chở mẹ vào giúp em, em đi ra đây có chuyện”
Phong lại quay xe đi đón mẹ vợ. Trên đường về nhà 2 người không nói gì, cả tháng nay từ ngày Phong về nước bà đã cố ý tránh nhé Phong. Khi xe vào đến sân thì thay vì chạy đến gara anh chạy đến một góc vườn. Phong dừng xe quay đầu qua nhìn bà.
“Tại sao em tránh anh”
“Em…em” bà ấp úng trả lời, không dám nhìn thẳng vào mắt anh. Bà mệt mỏi tựa vào ghế xe, nhắm mắt lại một lúc, sau đó kiên quyết nhìn anh.
“Em nghĩ chúng mình nên kết thúc mối quan hệ này, em không muốn ảnh hướng đến gia đình mình” giọng bà hiện lên sự quyết tâm, kiên định.
“Em không muốn ở bên anh sao, không muốn hưởng sự sung sướng khi ở bên anh sao” anh nhẹ nhàng cầm lấy tay bà, nói như dụ dỗ với bà.
“Em…em…” bà Loan tiếp tục ú ớ, muốn rút tay ra khỏi tay anh. Anh vẫn nắm chặt tay bà, không cho bà rút ra, ngồi đến cạnh bên bà. Hai tay anh bắt đầu vuốt ve eo bà. Vòng eo của bà đẫy đà hơn các cô gái trẻ, nhưng dù qua làn áo bên ngoài thì anh vẫn cảm thấy nó rất mịn màng. Cảm giác sảng khoái truyền khắp người anh.
“Em không yêu anh sao” anh thủ thỉ nhẹ nhàng bên tai bà, anh biết tâm trí bà đang lay động.
Nhìn bà nhắm mắt lại không muốn trả lời, làm anh hơi buồn bực.
Anh lại nhìn kĩ bà, mái tóc dài vẫn thẳng thớm, vẻ mặt mềm mại, thật quyến rũ.Bà đã hơi gầy đi nhưng cặp ngực và bờ mông vẫn căng cứng.Anh nhìn quanh,anh giang tay ôm lấy bà.
“Anh nhớ em quá Loan” tay của Phong cũng sờ soạng lên trên vạt áo của bà, tiến vào trong áo chậm rãi vuốt ve làn da mát mịn của bà.
Bà Loan khiếp vía trước hành động liều lĩnh của anh.
“Đừng mà anh, Hà Anh ra bây giờ”
“Hà Anh ra ngoài rồi, em tránh anh cả tháng rồi” anh đặt bà lên đùi mình, anh kéo cái váy của bà lên, lộ ra chiếc quần lót bằng lụa màu đen, anh vỗ mạnh lên mông bà, ngón tay cũng vuốt ve giữa khe mông.
Bà Loan cũng không chịu được, bà cũng nhịn cả tháng rồi.Mặt bà đỏ lên,đôi mắt khẽ nhắm lại làm anh không nhịn được anh hôn lênh môi bà.
Hai tay bà Loan ôm chặt lấy eo anh, miệng lưỡi 2 người quấn lấy nhau, áo lót đã được cởi ra, anh đưa tay xoa bóp bộ ngực mềm mại của bà. Quá kích thích vì hoàn cảnh này, 2 người vừa hôn nhau nồng nhiệt vừa thở hổn hển, tay không ngừng sờ mó kích dục lẫn nhau.
Bà nâng mông lên, anh kéo cái quần lót của bà xuống, bờ mông đầy đặn, trắng bóc lộ ra. Cặc anh căng phòng lên, tay anh đưa xuống vuốt ve lấy l.ồn bà, 1 ngón tay xâm nhập vào trong, anh gẩy gẩy ngón tay, ra sức móc lấy l.ồn bà. Bà hít thở dồn dập, ngả người vào anh. Ghế được bật để hạ xuống, tay bà cởi khóa quần, móc cặc anh ra bà nắm lấy nó, dần dần vuốt ve.
“Em…” anh ngạc nhiên trước sự điên cuồng của bà, anh mở vài nút áo của bà ra, cởi móc áo lót, bờ ngực mà anh bao ngày nhung nhớ hiện ra. Anh mút nhẹ lên 2 đầu ti.
“uhm…em sướng” 2 đầu vú bà cứng lên, miệng bà rên rỉ vì nứng l.ồn. Bà ép sát vào người anh, thân thể đã sớm mềm nhũn,nói xong thì cúi đầu dùng miệng ngậm lấy con cặc nóng hổi của anh. Con cặc nóng hổi căn phồng của anh đang được bao bọc trong miệng bà. Bà ngậm chặt miệng mình trong giây lát như muốn cảm nhận hương vị của nó, bà đã quá thèm thuồng, bây giờ bà không còn biết gì nữa, chỉ biết mình đang cần con cặc này để lấp đầy lỗ l.ồn mình mà thôi. Cảm nhận con cặc đang căng ra hết sức, anh đang run lên vì nứng, bà thả nó ra khỏi miệng. Bà quét nhẹ lưỡi lên nó, lại ngậm nó vào mút chùn chụt. Lúc này đây trong sân nhà này diễn ra một tình cảnh hết sức dâm dật.
“uhm…uhm…” anh dựa hẳn vào ghế, 2 tay bấu chặt vào ghế, miệng rên rỉ. Bà Loan lại càng mút mạnh hơn ,nhanh hơn, một ít tinh khí chảy ra từ đầu cặc anh, bà liếm hết nó thật ngon lành, cái mùi ngai ngái này, chính cái mùi mà bà ước ao bao đêm.
L.ồn bà lúc này đã như 1 bãi chiến trường với cây cỏ chen chúc, nước l.ồn rỉ ra ẩm ước, hơn nửa nó còn nóng hừng hực. Người bà nóng hừng hực, bà muốn có thứ để dập lửa lòng.
Anh và bà cùng điều chỉnh tư thế, anh nằm ngửa lui, bà ngồi lên, dùng tay nắm chặc con cặc nóng hổi của anh, sau đó bà xoay lưng lại, chậm rãi ngồi xuống, bàn tay chỉnh hướng cho cặc anh đi trúng vào l.ồn bà.

“Ọc..” âm thanh khi l.ồn bà nuốt trọn con cặc anh vương lên.
“ahhh…em sướng” l.ồn bà đã quá nóng, bây giờ được đáp ứng, thõa mãn bà nằm ngửa lui, nằm yên lặn trong lòng anh vài chục giây. Phong cũng yên lặng cảm nhận sự khít khao, cảm nhận con cặc nóng hổi của anh được l.ồn bà bóp chặt lấy, anh khẽ nâng mông bà lên, nhẹ nhàng chuyển động.
“ah..ah…ahh” 2 người đồng thời rên rỉ, mông bà Loan bắt đầu nhấp nhô lên xuống. Nhìn cặp mông đẫy đà trước mắt, Phong thực sự kích thích, bà Loan là người phụ nữ có cặp mông mà khiến anh điên cuồng nhất.
“ah…em sướng…cặc anh sướng quá…” bà Loan rên rỉ những tiếng thật mê người khơi dậy dục vọng cao trong người anh, anh ra sức hẩy mông mình lên, cặc anh cứ đâm thẳng vào l.ồn bà.
“óc…ác…óc…ách” những tiếng vang lên không ngừng từ chỗ tiếp xúc của 2 bộ phận sinh dục.
Những hành động kịch liệt liên tiếp, 2 người rên rỉ không ngừng. Phong cố gắng tiến về phía trước, bà Loan liều mình hẩy ngược mông về phía sau. Bà Loan cảm nhận được con cặc cứng ngắc của anh đang ra sức húc về phía mình làm bà muốn điên lên.
“cặc anh to quá, nó cứng quá”, miệng bà hít hà rên rỉ, cặp mông lắc lư không ngừng như cái máy.
Ở sân nhà mình, trong không gian nhỏ hẹp của ô tô, có 2 con người đang cuồn loạn làm tình.
“uhm…hôn…hôn…em” bà Loan nói trong hơi thở dốc, bà cố quay đầu dùng bờ môi mọng đỏ cuốn lấy lưỡi anh, mùi thơm nước miếng bà, môi bà cộng với mùi ngai ngái của tinh dịch làm anh mê đắm, anh cố gắng húc lên phía trước thật mạnh, 2 tay anh đưa lên phía trước ôm lấy ngực bà. Cảm giác bầu ngực mềm mại trong tay anh điên cuồng nắn bóp.
“uhm…uhm…uhmmm…ah….đau em….” Bà Loan hét lên khi anh bóp ngực mình đau điếng.
Anh đưa tay lên mân mê 2 núm vú, 2 núm vú bà đã căng phòng, anh xoay nhè nhẹ, lâu lâu lại ngứt một phát.
“ah..ah…ah” bà rên rĩ trước mỗi cú ngứt của anh.
Đã lâu không được ân ái với nhau, hôm nay được giải tỏa nên cả 2 rất hưng phấn, phối hợp với nhau không ngừng nghĩ.
“bíp bíp bíp” cả 2 đang điên cuồng thì bỗng nghê thấy tiếng bóp còi xe của ông Quang. Cả 2 cùng khiếp sợ nhìn nhau. Nhưng lúc này Phong đang hưng phấn qua rồi, không gì có thể ngăn được, 1 tay anh ôm chặt lấy bà, không để bà rời khỏi, 1 tay anh rướn người hạ rèm che xuống, anh tắt đèn trong xe.
“Thả em ra, ông ấy về” bà Loan lúc này thật sự khiếp sợ trước tình huống này.
Phong vẫn ôm siết lấy người bà anh xoay đầu bà lại hôn lên môi bà, một nụ hôn rất cuồng nhiệt, rất nóng, rất bức bối. Mùi mồ hôi tỏa ra từ trên thân thể bà bùng ra, kích thích anh. Phong nhịn không được phải đưa tay xoa bóp bộ ngực ngạo nghễ, mông tiếp tục hẩy lên, con cặc anh lại đụ dồn dập vào l.ồn bà. Lúc này anh bất cần hậu quả, điên cuồng giải phóng dục vọng.
Chiếc cánh cửa tự động dần dần được cuốn lên, âm thanh rẹt rẹt vang lên trong đêm vắng.
Bà Loan lên rỉ,bà cũng bỏ mặc tất cả, chiếc lưỡi hồng lại điên cuồng quấn lấy lưỡi anh. Lúc này chiếc xe của ông Quang cũng dần dần chạy vào. Khi chiếc xe sắp chạy ngang qua phía mình, cả 2 cùng lặng người, cúi đầu xuống, người hạ thấp vào ghế, cùng nín thở.
Khi chiếc xe chạy ngang qua xe Phong rồi chạy tiếp về hướng gara xe, anh và bà cùng thở ra một hơi, cả 2 im lặng nhìn nhau, miệng bà lại vồ vập hôn xuống môi anh, nóng bỏng và hoang dại. Cả 2 cơ thể nhã nhại mồ hôi lại quấn vào nhau, trao cho nhau những yêu thương nồng cháy.
Cặc anh tấn công, l.ồn bà phòng thủ, mông bà điên cuồng hạ lên nâng xuống như muốn bóp chết cặc anh.Khoảnh khắc sau hai con thiêu thân cùng đạt đến khoái cảm đỉnh cao rồi nhìn nhau cười.
Đến khi hai người cùng tỉnh táo lại sau cơn làm tình dữ dội, Phong và bà Loan không biết hôm nay sao mình lại xúc động như vậy. Lúc này nhìn lại bà thấy quần Phong cũng bị kéo xuống ngang đầu gối, mà váy của bà cũng được kéo lên, chiếc quần lót đã sớm bị kéo xuống lộ ra cặp mông trắng nõn. Cả 2 trao cho nhau nụ hôn nhẹ sau đó cùng lặng lẽ mặc áo quần vào.
“Anh đi về phía ao cá đi, em sẽ giả vờ đi từ vườn rau ra”. Dặn dò Phong xong bà lén lút bước ra khỏi xe, lặng lẽ tiến về phía vườn rau. Khuôn mặt bà lúc này tươi phơi phới, từng bước chân thong dong, tâm trạng vô cùng vui vẻ.
Trở lại với thời điểm chồng Hà Anh về nước sau khi kết thúc khóa học. Khoảng 2 tháng gần đây sau khi chồng Hà Anh về nước, Hà Anh rất bất ngờ trước cách làm tình điêu luyện, đầy mạnh mẽ của Phong, Hà Anh cực kì hạnh phúc khi được thõa mãn cả về tình yêu lẫn tình dục. Lúc đầu Hà Anh cũng rất thắc mắc không hiểu sao chồng nàng lại thay đổi như vậy, trước đây mặc dù 2 người không quá cứng nhắc trong chuyện ấy nhưng cũng không quá thoải mái, bây giờ Phong như là một con người khác vậy, mỗi lần cùng với Hà Anh là mỗi lần anh như con thú muốn phát tiết dục vọng, không những vậy anh còn quan tâm yêu chiều nàng hơn trước. Hà Anh đâu biết rằng vì cảm thấy tội lỗi với nàng nên Phong mới nhiệt tình như vậy. Mặc dù đoán ra rằng khả năng chồng nàng ở nước ngoài đã có quan hệ với người phụ nữ khác, nhưng nghĩ đến chuyện của mình, Hà Anh không muốn truy cứu nữa. “Mình cũng đã quan hệ với người khác, anh ấy có người đàn bà khác thì cũng không sao, miễn vẫn yêu thương gia đình là được”. Sáng sớm ngủ dậy, bóc tờ lịch trên tay Hà Anh than thở “Vậy là chồng nàng đã đi công tác được hơn nửa tháng rồi”. Nào đâu biết rằng lúc này chồng nàng và bà mẹ vợ đang ngụp lặn trong tình dục bên nhau. Từ khi quan hệ với mấy cậu phi công trẻ đến khi chồng về đến nay, Hà Anh luôn được đáp ứng đầy đủ về nhu cầu thể xác, nay lại lâm vào cảnh thiếu thốn khiến nàng rất khó chịu. Chuẩn bị buối sáng cho con, Hà Anh dắt xe đi làm.
– “Sao ủ rũ thế cô em, thiếu đàn ông hả”, đang vùi đầu làm việc thì vai bị vỗ một cái, giật mình quay lại thì thấy Nga, cô bạn thân đang cười trêu mình(Mình đổi tên bạn Hà Anh là Loan thành Nga, vì không để ý nên nhỡ đặt tên Loan cho mẹ Hà Anh, mà tên Nga cho dễ hình tượng ).
– “Chắc vậy, anh đi nửa tháng rồi, chắc tuần nữa mới về”, quá quen với Nga nên Hà Anh cũng không dấu diếm.
– “Muốn tao lại điều động cho mày một anh đến giải tỏa không”, Nga nhìn bạn cười ranh mãnh.
– “Thôi mày, dù gì anh ấy cũng sắp về rồi”. Hà Anh cũng rất muốn, với cô thì một lần ngoại tình với trăm lần cũng không khác gì nhau, miễn không để anh biết là được, nhưng cô không muốn để người khác nắm thóp mình, ngay cả Nga, người dẫn cho cô đi vào con đường này. Đúng lúc 2 cô đang mải mê buôn chuyện thì nghe thấy một tiếng quát to.
– “Này trở về làm việc đi, ai trả lương cho các cô ngồi đây buôn chuyện hả”.
– “Vâng ah…hihi” cả 2 người đều cười nhẹ với sếp rồi quay về làm việc của mình.
Người vừa mới hét lên là Mạnh, trưởng phòng, sếp của hai nàng. Mạnh là một người đàn ông trung niên, khoảng 45 tuổi, trên tóc chỉ lấm tấm một vài sợi bạc, vóc dáng cao tho, lịch lãm.
Mạnh tiến về phía Hà Anh nói nhẹ với cô:
– “Em sắp xếp tài liệu dự án A nhé, trưa đi gặp gỡ khách hàng với anh”, nói xong ông quay đi về phòng làm việc của mình.
Sắp đến trưa, Hà Anh cùng sếp rời khỏi phòng làm việc. Đang đi ra khỏi công ty thì bỗng nhớ đến cái gì đó, xin phép sếp một câu, Hà Anh đi nhanh vào phòng vệ sinh. Hôm nay nàng một bộ trang phục công sở bó sát người làm nổi bật lên từng đường cong, sự quyến rũ của phụ nữ thể hiện rõ ràng. Mỗi bước đi của nàng làm tóc tung bay, quần áo bó sát người nổi lên những đường cong tuyệt đẹp, cặp ngực no trồn phập phồng, nhấp nhô, cặp mông to tròn vểnh cao. Mỗi bước nàng đi đều thu hút ánh nhìn của những người xung quanh, đàn ông nhìn với vẻ thèm thuồng, còn trong mắt người phụ nữ thì hiện lên sự ghen ghét tột độ. Phải nói rằng thực sự Hà Anh quá đẹp, quá nóng bỏng, nàng như một khối lửa hừng hực, sẵn sàng thiêu cháy mọi ánh nhìn của cánh đàn ông.
Nhìn Hà Anh lắc cặp mông to tròn quyến rũ đi về nhà vệ sinh, sếp Mạnh không khỏi nuốt nước bọt.
– “Chẳng bù cho con vợ vừa già vừa xấu của mình”. Nhìn Hà Anh, sếp Mạnh không khỏi nghĩ đến những âm mưu mờ ám.(Với mọi ông chồng thì vợ mình luôn là con vợ già )
Lái xe ô tô chở Hà Anh đến nơi gặp gỡ khách hàng, khi Hà Anh chuẩn bị mở cửa bước chân xuống thì Mạnh ngăn lại.
– “Cứ để anh”. Mạnh nói xong thì bước xuống mở cửa xe cho Hà Anh, nàng rất bất ngờ trước hành động này của sếp nhưng cũng khá thích thú.
Cửa xe mở ra, thứ mà bước ra đầu tiên chính là một đôi chân đi giầy cao gót và cặp đùi đầy đặn mềm mại trắng bóc đầy sức sống.Đẹp hay không thì hãy xem đùi.Mà cái đẹp của Hà Anh lại đầy mùi vị đàn bà, đầy dục vọng khiến đàn ông muốn chiếm hữu. Ngưng thở một lúc, sếp Mạnh mới bình tĩnh tiến tới đóng cửa xe cho nàng rồi cùng Hà Anh sóng vai vào nhà hàng.
Việc gặp gỡ với đối tác diễn ra hết sức thuận lợi, sau đó đôi bên còn tổ chức một buổi ăn mừng nho nhỏ cho sự hợp tác thành công. Hà Anh muốn từ chối để về trước nhưng nghĩ đến căn nhà trống vắng một mình nên nàng đồng ý. Rút điện thoại gọi điện cho ông bà ngoại đón giúp cu Minh, Hà Anh vui vẻ đi ăn mừng với sếp. Trên bàn ăn, Hà Anh được bạn đối tác khen không dứt lời vì tài năng cũng như vẻ ngoài xinh đẹp của cô làm cô cười không dứt miệng. Sếp Mạnh hết sức chiều chuộng và chăm sóc Hà Anh, mỗi lúc nhìn nàng ánh mắt ông không che dấu sự si mê làm nàng vừa vui vừa ngại ngùng, dù gì Hà Anh cũng là phụ nữ đã có gia đình. Mặc dù đã từ chối khá nhiều nhưng vì ngại mất lòng khách hàng nên Hà Anh phải uống rất nhiều. Khi ra về thì trời đã tối, người Hà Anh nồng nàn mùi rượu, khuôn mặt đỏ bừng, trông cực kì quyến rũ, bước đi của nàng đã siêu vẹo, nàng đã mất tỉnh táo. Một tay tự nhiên ôm lấy eo Hà Anh, Mạnh dìu nàng ra khỏi nhà hàng. Nhìn qua thấy đôi ngực không ngừng nhấp nhô theo mỗi nhịp thở kia, mạnh nghĩ đến cảnh chơi đùa với nàng mà không khỏi mừng thầm. Để ô tô ở lại, Mạnh bắt xe taxi đến khách sạn 5 sao gần đó, check 1 phòng rồi dìu Hà Anh vào.
Đem thân thể Hà Anh đang tỏa ra từng làn hương thơm xông vào mũi dìu vào phòng, nhẹ nhàng đặt Hà Anh nằm xuống, Mạnh đi ngay vào phòng tắm để tắm rửa, mùi bia rượu nồng nặc khiến ông khó chịu.
Hà Anh khi tỉnh lại thì ngửi thấy mùi nước hoa nam tính tỏa trên người mình, hơi thở nóng bỏng tỏa vào cổ mình.Mà càng thêm không ổn chính là áo quần của mình đã lộn xộn, áo lót đã bị kéo xuống, bày ra bộ ngực to tròn của nàng. Một bàn tay đang từ từ mò vào từ cổ áo, không kiêng nể gì mà bóp lấy ngực nàng. Nàng quá nhức đầu vì rượu nên không biết đây là tỉnh hay mơ, bỗng nàng đau nhói khi bàn tay kia đang dày vò ngực nàng mạnh bạn. Hà Anh bỗng vùng dậy, đẩy người kia ra, xiêu vẹo chạy khỏi phòng.
Mạnh sau một thoáng bất ngờ đã vụt dậy, chạy nhay tới muốn bắt lấy cô gái chân yếu tay mềm như Hà Anh. Hà Anh còn đang mơ màng làm sao nhanh và khỏe hơn Mạnh được, Mạnh mặc dù cũng uống nhiều nhưng hiện tại rất tỉnh táo vì đã tắm rửa xong. Vừa mới nắm lấy cảnh cửa thì tay Hà Anh đã bị chụp lại, người bị vác lên, Hà Anh bị ném xuống cái giường lớn. Mạnh mỉm cười nhìn con cừu non sắp bị mình làm thịt. Nhìn ánh mắt ông, Hà Anh run lên, sợ hãi khóc lên, luôn mồm nức nở:”Sếp, cho em về…huhu…em còn có gia đình mà…”. Nhìn cơ hội có một không hai này Mạnh làm sao bỏ qua, nhìn bộ ngực của nàng đã bị lộ hẳn ra ngoài, 2 mắt hắn như con thú. Ông lao ngay tới, vật ngay Hà Anh xuống, 2 tay nắm lấy tay nàng, điên cuồng cắn xé lên ngực Hà Anh.
– “Đau…huhu”
– “Cho anh đi…cho anh đi…cưng” Mạnh hít hà bên tai nàng, hôn loạn lên mặt nàng, lên môi nàng. Hắn vừa hôn vừa cắn lên cặp ngực Hà Anh làm nàng ré lên “Đau… quáaaaa”. Nàng bị chế trụ tay, không biết làm gì, đầu và thân cứ lắc quằn quại. Thả 2 tay của Hà Anh ra ông nhanh tay xé ngay áo của nàng, áo lót bị giựt đứt ném về một góc, bộ ngực tròn trịa, căng tròn của nàng lộ ra hoàn toàn, 2 trái sơ ri đỏ chói đẹp mắt cứ rung rung. Mắt mạnh mờ đi, ông gục đầu xuống ngực nàng, một tay bóp ngực nàng, miệng thì liếm một phát dài lên ngực Hà Anh. Mạnh quá sướng, cái cơ thể nóng bỏng này cũng đã là của mình, ngực nàng quá tuyệt, vừa mềm mại vừa đàn hồi làm *** căng phồng, Mạnh nhanh tay cởi bỏ quần tắm, hiện ra cái *** hùng dũng của mình. 2 tay của Hà Anh khi được giải phóng thì điên cuồng cấu xé lên người Mạnh, mồm thì kêu la liên tục(Khách sạn 5 sao thì kêu bằng trời).
– “Im ngay, đồ con đĩ” Mạnh dang tay, tát liên tiếp vào mặt Hà Anh bôm bốp, khuôn mặt xinh đẹp giờ đây in hằn 5 ngón tay. Bị tát đau quá Hà Anh không dám cấu xé nữa, cũng không dám rên lên nữa nhưng người cũng vùng vẩy không ngừng. Mạnh tốc váy Hà Anh lên, kéo mạnh quần lót Hà Anh xuống dưới, hấp tấp muốn cho *** mình vào *** nàng. Nhưng tay Hà Anh cứ che lấy cửa *** mình, còn không ngừng quằn quại, khiến Mạnh không thể đâm trúng *** nàng.Xoay ngược Hà Anh lại để cho nàng nằm xấp, tuột hẳn quần lót của nàng ra. Mạnh xoay 2 tay Hà Anh ra dùng quần lót quấn 2 tay Hà Anh vào nhau rồi nằm xấp hẳn lên người Hà Anh, Mạnh dùng tay giúp *** mình đâm vào *** Hà Anh từ phía sau.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến