Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Xa vợ

Kèo cá cược

Truyện Sex: Xa vợ

– “Hự…”, cả 2 người cùng rên lên, nàng lên rên vì phòng tuyến cuối cùng đã thất thủ, cơ thể nàng đã mất vào tay ông,còn ông rên lên vì đã đạt được mục đích và vì quá kích thích. Sau khi bị *** ông đâm vào, Hà Anh như con cá sắp chết chỉ nằm thoi thóp thở, người nàng mất đi cảm giác, nằm im, nước mắt lăn dài trên má *** Mạnh đam được vào *** Hà Anh, ông quá kích thích, không cần những động tác rườm rà, ông hẩy mông để nhấp liên tục những tiếng “bem bép” vì da thịt chạm vào nhau vang ra. Con *** ông được bao bọc trong cái *** khít của nàng.Người Mạnh sướng rơn, không nhấp được bao lâu, ông nằm bẹp trên người nàng sau khi xuất tinh vào người nàng, hơi thở ông phì phò thở ra bên tai nàng.
Ngoại truyện Hà Anh số 2: Cưỡng hiếp ? -Không
Sau khi bắn tinh vào người Hà Anh, nằm trên người cô thở hổn hển, ông Mạnh lăn xuống giường tạm ngủ một giấc. Hà Anh nằm bần thần, cả thân xác và linh hồn đều rã rời, cô rất muốn chạy xa ra khỏi đây, được gục vào lòng ngực của chồng cô để được an ủi. Nhưng cô không thể làm thế, không thể để cho ai biết việc này, nhìn áo quần đã bị xé rách, được ném lung tung khiến cô dù bây giờ có muốn đi về cũng phải chờ ông tỉnh dậy, cô mệt mỏi mắt thiếp đi.
Ông Mạnh tỉnh dậy, mở mắt ra vẫn thấy Hà Anh nằm đó khiến ông không khỏi vui mừng. Nhìn khuôn mặt xinh đẹp với đôi mày lá liễu, mũi cao thẳng, đôi môi mong manh như cánh hoa thật hấp dẫn. Dáng người của cô vừa cao vừa đầy đặn, gò ngực cao vút, vòng eo thon nhỏ, đôi mông cong vểng, đùi đẹp thon dài. Mỗi nhịp thở của cô đều khiến 2 trái sơ ri trên người cô rung rung. Nhìn Hà Anh bốc lửa như thế, ông Mạnh cảm thấy thật hãnh diện vì đã thưởng thức cơ thể cô, ông cảm thấy mình làm thế này là hết sức đáng giá. Khuôn mặt ông Mạnh hiện lên nụ cười dâm đãng, ông đưa tay về phía người Hà Anh.
Ông mân mê chu du đôi tay mình trên ngực Hà Anh, nắn bóp ngực cô. Ông sướng điên người, *** căng phồng lên, bây giờ ông mới có cơ hội thưởng thức đầy đủ cơ thể này. Ngực cô không những đầy đặn mà còn cao vút, vẫn hết sức đàn hồi, tay ông nắn bóp không ngừng. Lúc này Hà Anh cũng đã tỉnh lại nhưng vẫn vờ nhắm mắt. Cô đã ý thức được tình huống này, động tác của ông làm bùng lên ngọn lửa dục trong người cô, mặt cô nóng bừng lên. Tay Mạnh rời ngực lướt xuống bờ mông căng tròn rắn chắc của cô, ông làm nhẹ nhàng, bàn tay như lướt như không, ông bóp nhẹ thấy mông cô cực kì đàn hồi, ông yêu thích nó không rời tay, ông lại nắn bóp liên tục. Hành động này của ông làm *** rỉ nước. Tay ông sờ xuống động đào của cô, khẽ vuốt quanh nó, Hà Anh run lên phải cố hết sức để không rên rỉ thành tiếng, người cô run rẩy. Mạnh mỉm cười nhìn sự giả vờ của cô. Một ngón tay ông nhẹ nhàng đâm vào *** cô, không có động tác gì đặc biệt, cứ rút ra đẩy vào nhẹ nhàng. Động tác ông cực kì đơn giản nhưng làm cô điên lên, không kiềm chế được rên khẽ.
– “uhm…uhm…”. Tay ông vẫn chậm chạp hành hạ cô. Không chịu đựng được nữa Hà Anh chụp lấy tay ông, cô muốn điều khiển tay ông làm theo ý mình.
– “uhm…nhanh…nhanh lên…đừng trêu em nữa…” *** Hà Anh lúc này chảy nước ra như suối, gấp gáp rên rỉ.
– “Bốp! Em nằm xuống, cong mông lên”, vỗ một cái lên mông Hà Anh ông Mạnh ra lệnh cho cô. Hà Anh lúc này thì ông nói gì cô cũng nghe hết, vội vã nâng cao mông lên. Trước mặt ông Mạnh là cặp mông căng tròn, bộ lông đen xì cùng cái khe hồng trông thật đẹp mắt. Ông hít vào một hơi rồi dùng lưỡi quét một hơi thật dài từ khe mông xuống tận *** cô. Mặc ông ụp hẳn vào mông cô, hít hà điên cuồng. Người Hà Anh lúc này rên lên vì sung sướng, tay vày vò tấm chăn, mông cô lắc qua lắc lại liên tục.
– “A….á….anh ơi anh giết em …em sướng”.










Ông lại xoay Hà Anh lại gục mặt vào *** cô. Tay cô ghì chặt đầu ông vào háng mình,*** cô co thắt dữ dội từng cơn khoái lạc tuôn trào .Từ *** cô dòng nước trong vắt trắng tinh bung ra như đái xịt ướt đẩm khuôn mặt của ông. Cô co người lại bụng cô nhấp nhô như cơn sóng.
Mặc cho Hà Anh nói gì thì nói Ông trườn xuống phía dưới *** cô,hôn lên hai mép *** cái lưỡi tách đôi *** Hà Anh. Lưỡi ông chui vào trong ngọ ngoạy ,cái lưởi Ông nếm mùi vị của *** Hà Anh nó tanh tanh ngòn ngọt ,từng dòng nước của *** Hà Anh tươm ra Ông nuốt ừng ực ngon lành.Hà Anh ưỡn cao người lên chà sát *** vào mặt Ông ,khuôn mặt của ông bây giờ ướt đẩm cả nước dâm.
– “A….a……đã quá …sướng quá … đụ em đi …đút *** anh vào *** em đừng bú nửa em chịu hết nổi rồi “
– “Đụ em đi anh …a…..a…..ôi anh ơi chết em … á… “.
Không chịu được nữa, ông nằm lên người Hà Anh, dùng tư thế truyền thống, *** ông đâm mạnh vào *** nàng.
– “Phụp” tiếng *** ông đâm mạnh vào người nàng vang lên, ngay sau đó là những âm thanh hổn hển rên rỉ xuất phát từ đôi môi tuyệt đẹp của Hà Anh.
– “uhm…uhnn..đúng…em sướng…***anh sướng”. Ông Mạnh lúc này cứ hấp hì hục, *** ông được bao bọc trong một khe suối đầy nước nhưng khít khao. Vươn tay kéo ông Mạnh xuống nàng hôn lên môi ông, 2 đầu lưỡi điên cuồng quấn vào nhau.
– “Em sướng không…” Khó khăn lắm mới thốt nên lời, ông nói nhỏ nhẹ.
– “uhm…em sướng…anh tuyệt lắm”. Hà Anh rên rỉ bên tai ông, 2 chân quắp chặp lấy hông ông, mông không ngừng ưỡn lên chờ đón. *** Mạnh không dài nhưng to và hơi cong, mỗi lần ông đâm mạnh vào là *** nàng như muốn bị xẻ đôi ra, con *** cong nên đường đi của nó khác hẳn so với bình thường nó chạm vào những điểm mà *** nàng chưa bao giờ biết đến. 2 bộ phận sinh dục liên tục tiếp xúc với nhau, khít khao ôm chặt nhau, anh vào, tôi ôm, tôi kéo, tôi bóp chết anh, anh ra, tui giãn, tui hút, tui mời gọi anh, bọn chúng quấn lấy nhau không rời như muốn diễn tả hết sự điên cuồng của 2 chủ nhân.
Trên giường lúc này có 2 thân hình trần truồng đang quấn lấy nhau. Ông Mạnh dường như mất tỉnh táo trước sự hấp dẫn của cơ thể cô, *** ông bị *** co bóp chặt lấy, ông điên cuồng nhấp như vũ bảo, ông muốn tàn phá cánh đồng hoang này, muốn cắm cờ chiến thắng lên nó. Cơ thể Hà Anh phối hợp nhịp nhàng với ông, tay nàng liên tục vuốt ve ông, miệng rên rỉ, lâu lâu lại nâng môi hôn ông một cái thật dài để giải tỏa sự khát khao và kìm hãm nhiệt độ cho cả 2 người, họ muốn cuộc chơi kéo dài, cơn sướng liên tục và bất tận.
Ông Mạnh nhấp nhô không ngừng, điên cuồng giải tỏa dục vọng, bản năng được phát huy tối đa, ông nhấp từng nhịp cực mạnh vào *** của Hà Anh. Miệng Hà Anh liên tục phát ra tiếng rên rỉ như con mèo hoang như phụ hoa, như muốn cổ vủ ông,làm ông kích tình không chịu nổi. Cô liên tục ưỡn mông lên phối hợp với động tác của người đàn ông mà cách đây mấy giờ thôi còn cưỡng bức cô. Ông Mạnh rất muốn làm chậm lại nhưng trước cơ thể nóng hừng hực như phía dưới luôn kích thích bản năng của ông, ông đã không còn điều khiển được mình nữa, cảm giác khoan khoái từ nơi *** ông tiếp xúc với *** Hà Anh lan tỏa khắp người làm ông mù mị đi. Mạnh nhấp liên tục, mạnh mẽ, đầy dứt khoát, ánh mắt toát lên sự thèm khát cao độ.
– “A…a….a…em sướng…” Hà Anh rên to, cô sắp đạt đến đỉnh, tay cô bấu chặt lên lưng ông, toàn thân run bần bật. Sướng quá Hà Anh sắp chịu không nổi nữa, quắp chặt vào hông ông, tay ôm lấy mông ông kéo chặt xuống, cơ thể run bần bật. Cùng lúc này, cơn sướng lan tỏa mạnh mẽ trong người ông Mạnh, từ *** ông bắn phụt ra luồng tinh khí vào *** Hà Anh, cả hai thở hổn hển nặng nhọc, cùng lúc đạt đến đỉnh cao của sự khoái cảm. Ông Mạnh đổ người nằm hẳn lên người cô, mắt không còn mở nổi nữa, sau đó ngã lăn ra hít thở khó khăn, ông nhanh chóng tiến vào giấc ngủ.
Sau trận mây mưa, tinh thần Hà Anh có chút phức tạp, sắc mặt cô đầy thõa mãn nhưng còn nét xấu hổ pha lẫn tức giận. Hà Anh tức giận vì điều gì, tức giận ai? Tức giận bị cưỡng hiếp, tức giận ông Mạnh hay tức giận cá nhân mình ? Tại sao lại tức giận bản thân cơ chứ, Hà Anh có lỗi gì đâu, chắc chỉ có cô mới hiểu rõ. Hà Anh cũng nằm ra ngủ sau cơn mệt mõi, trên mặt biểu hiện sự phức tạp của những suy nghĩ đang quấn lấy mình.
Ngoại truyện 3 Tống tình
Khi 2 người rời khỏi khách sạn thì trời cũng đã khuya, Hà Anh yên lặng ngồi trên xe để ông Mạnh chở cô về. Về đến nhà Hà Anh để nguyên áo bộ áo quần đang mặc mà nằm xấp lên giường, lúc này trong đầu cô đang rồi bời.
-“Trời ơi, mình bị cưỡng hiếp”, nghĩ đến đó Hà Anh cảm thấy cực kì chán ghét ông Mạnh, cô chỉ muốn băm vằm lão ta ra. Hà Anh không cảm thấy có lỗi với chồng quá nhiều vì cô cũng không ít lần cắm sừng lên đầu anh. “Mà cặc của lão ấy vừa to vừa cong thật, cứ làm mình sướng run lên”, cô không khỏi nhớ lại những cú thúc mạnh bạo của lão ban chiều, chân cô khép chặt lại vào với nhau, tay vô thức sờ lên ngực mình, miệng cô rên rỉ nhỏ nhẹ.
Hà Anh là người có nhu cầu tình dục rất cao, hôm nay bị lão Mạnh thổi bùng lên thì làm sao cô chịu được. Hà Anh chạy nhanh dậy về phía phòng tắm, cởi sạch quần áo. Cô trần truồng nhìn vào chiếc gương dưới ánh đèn sáng rực, tay xoa vuốt bộ ngực căng phồng được gìn giữ rất tốt của mình. Chạm tay vào bầu ngực căng tròn, mềm mại mà co giãn, cô cảm thấy kiêu ngạo về thân hình của mình. Có được thân thể xinh đẹp hơn người, ở vào cái tuổi ham muốn hừng hực như sói, như hổ này, lại có một mình, chỉ có thể nhìn mà không thể thân cận đàn ông, dục vọng trong lòng cô càng thêm nồng đậm, đến nỗi khiến cô vặn vẹo, run rẩy cả người, gần như trở nên điên cuồng. Cô lại nghĩ đến ông Mạnh, tưởng tượng cánh tay ông đang bóp vú mình, miệng ông đang cắn bú ngực mình.
– “uhm…bóp…mạnh lên anh”, Hà Anh tăng dần lực tay, cô muốn bấu như nát ngực mình nhưng không sướng như tay ông Mạnh chạm vào. Tay cô từ từ đưa vào vùng kín của mình, nhẹ nhàng vuốt ve, khuôn mặt quyến rũ càng lúc càng đỏ ửng.
– “uhm…sướng…quá Mạnh ơi” miệng phát ra tiếng rên rỉ nho nhỏ.
– “Đụ em đi…anh ơi…em sướng”, tay cô ra sức vuốt ve, miết lấy l.ồn mình.
– “Cặc anh to quá Mạnh ơi” cô cho cả 3 ngón tay vào l.ồn mình, tay còn lại liên tục vuốt ve điểm G của mình. Hà Anh ngồi hẳn lên trên bồn vệ sinh, co 1 chân lên để thuận tiên cho tay mình hoạt động, miệng cô ra sức rên rỉ từng đợt. Mãi lâu sau, cô mới quấn khăn tắm vào người trên mặt vẫn còn đỏ ửng, hơi thở phập phồng, mệt mỏi tiến về phía giường, đôi mắt cứ nhìn chằm chằm vào trần nhà. Không ai biết lúc này cô đang nghĩ gì.
Mấy ngày sau đó Hà Anh ra sức tránh mặt ông Mạnh, lão Mạnh vẫn vờ như không có chuyện gì vẫn tích cực hỏi han chăm sóc nhân viên mình như trước kia. Hôm qua nói chuyện với Phong cô biết vài ngày nữa anh sẽ về, đang ngồi ngẩn ngơ ở bàn làm việc thì thấy lão Mạnh tiến đến kéo sát ghế ngồi bên cô.
– “Hà Anh nè, sao cái này em lại làm như vậy” lão Mạnh vừa hỏi vừa đưa sổ sách ra cho cô xem.
– “Đưa em xem thử” dù ghét ông nhưng đây là công việc Hà Anh vẫn phải cầm lấy xem thử mình làm có nhầm gì không.
Mới đọc một tí thì cảm thấy có 1 bàn tay đang bò trên đùi mình. Tay ông Mạnh vẫn tiếp tục đi vào làn váy ngắn của cô, bắp chân của cô thật là tròn trịa, da thịt mềm mại đầy xúc cảm. Hôm nay Hà Anh mặc chiếc quần tất lưới ô vuông đen rất dạn dĩ, những đường cong hỗn loạn của da thịt trắng nõn dưới chân lộ ra. Đột nhiên cảm nhận được dấu tay của ông,cả người cô cứng đờ, sau đó một bàn tay vội vàng tóm lấy cổ tay ông. Ông Mạnh vẫn coi như không, vờ như là đang cùng cô nói chuyện công viêc, bàn tay không ngừng vuốt ve.
Cả khuôn mặt xinh đẹp cô lập tức đỏ bừng lên trông thật quyến rũ trừng mắt nhìn ông.
– “Anh đừng làm vậy, mọi người nhìn thấy” Hà Anh run lên vì sợ mọi người xung quanh có thể nhìn thấy.
– “Chân em đẹp quá”
Nói xong, tay ông mạnh mè tiến vào bắp đùi cô.
– “Anh… anh đừng như vậy…”
Hà Anh hốt hoảng, chỉ cảm thấy hơi nóng từ bàn tay chạy dọc theo da đùi đến phía dưới bụng,vội vàng dùng hai tay kéo váy xuống, chỉ đủ để người khác không nhận ra sự khác thường.
Bàn tay ông đi đến đâu làm cho da thịt cô chỗ đó nóng lên, cô kẹp chặt đùi, người hơi run rẩy.Mấy ngón tay ông thậm chí đã chạm đến chiếc quần lót lụa của cô, hơi vuốt ve, còn cảm giác có vài sợi lông làm cặc ông căng lên, mặt ông cũng đỏ bừng lên.
Hà Anh gục đầu xuống, yếu ớt rên rỉ:
– “Đừng… đừng như vậy mà, mau rút ra đi”.
Ông không trả lời, chỉ hơi động đậy ngón tay dưới váy,ngón tay đã chạm đến mép l.ồn cô, vẽ lên đó một vòng tròn nho nhỏ.
– “Á…”
Hà Anh rên khẽ một tiếng, vội vàng che miệng lại, suýt nữa không nhịn được kêu lên thành tiếng.
Rất nhanh, Hà Anh liền cảm nhận được giữa hai chân có chút ẩm ướt, làm ẩm ướt cả chiếc quần nhỏ, cô nằm gục xuống bàn thở dốc không ngừng.
Biết không thể làm tiếp được nữa, ông Mạnh đứng dậy vờ hỏi han:
– “Em sao vậy, đau đầu ah,có cần nghỉ không, phòng anh có thuốc để anh lấy cho”, nói xong không cần cô trả lời ông vội dìu cô vào phòng làm việc của mình.
– “Anh muốn tôi làm gì” nhìn hình ảnh mình trần truồng nằm ngủ trong tập ảnh ở trên bàn kia làm Hà Anh tức muốn điên lên.
– “Em nói nhỏ thôi. Rất đơn giản, anh muốn em làm người tình của anh”. Ông Mạnh ngồi dựa vào ghế xoay mắt cứ nhìn hau háu vào người Hà Anh.
– “Tôi đã có chồng có con” Hà Anh nói như van xin với ông.

– “Tôi cũng có gia đình rồi, tôi không yêu cầu em bỏ gia đình, tôi chỉ cần em đến với tôi lúc thích hợp, em suy nghĩ đi”.
Không còn biện pháp nào Hà Anh đành gật đầu nhưng trong mắt hiện lên vẻ tinh ranh.
– “Em lại đây”, trước khi Hà Anh muốn xoay lưng ra ngoài, ông Mạnh đã kêu cô lại, chỉ vào cái đũng quần của mình.
– “Em bú cặc anh đi”.
– “Nhưng ở đây là văn phòng, em vào đây cũng lâu rồi, em sợ mọi người nghi ngờ”
– “5 phút thôi, em làm nhanh đi nếu không muốn mấy tấm ảnh này phát tán ra ngoài”, ông Mạnh cười mỉm nhìn Hà Anh.
Biết không làm khác được, Hà Anh quỳ xuống trước chân ông mạnh, sau đó mở thắt lưng, cởi quần rồi kéo con cặc của ông ra mở cái miệng xinh đẹp của minh ngậm lấy cặc ông. Cô chỉ làm cho có lệ nên không có bất ki hành động đặc biệt nào, chỉ đơn giản ngậm vào rồi nhả ra. Ông Mạnh đẩy cô ra.
– “Sao thế, anh không muốn nữa ah”, cô ngạc nhiên hỏi.
– “Em cởi áo ra đi, cởi luôn cả áo ngực ra”
– “Em làm thế nào thì tùy em, nhưng em phải mút cho cặc anh ra mới thôi, nếu không thì em cứ ngồi đó cho anh” biết Hà Anh chỉ làm cho có nên ông Mạnh đe dọa.
Chiếc áo sơ mi được cởi ra, bên trong là chiếc áo lót màu đen cực kì hấp dẫn, có thể nhìn thấy cái khe ngực sâu hun hút làm cho ông Mạnh thật kích thích.Ông hôn như mưa lên mặt lên cổ Hà Anh, 2 tay ông vuốt ve vòng eo mảnh khảnh của cô. Chiếc áo ngực cũng đã được cởi ra, một cặp ngực trắng nõn, vô cùng co dãn, đầy đặn thoát khỏi trói buộc liền bật ra, thật là một đường cong hoàn mỹ ! Môi ông khẽ lưới qua hai quả dâu, tận tình mút vào. Cặp ngực to tròn, căng đầy, trắng bóc của cô như được xổ l.ồng, cứ rung rinh trước mặt ông Mạnh.Tay ông từ eo cô vuốt ve bờ mông đầy đặn của cô, xoa dần lên lưng cô rồi ra sức nắm lấy xoa bóp cặp ngực mềm mại của cô. 2 núm vú của cô cứng lên. Cô lúc này rất muốn đẩy ông ra nhưng trước kích thích của bàn tay ma thuật kia làm người cô run rẩy, hai mắt cô nhắm lại, cắn nhẹ vào môi để khỏi bật ra những tiếng rên rỉ.
– “A …” cô nhỏ giọng rên lên một tiếng đầy hưng phấn, làm ông như muốn phát điên, càng bóp chặt ngực cô, làm cho l.ồn cô trở trên ẩm ướt.
Ông luồn tay vào mơn trớn vùng bụng trơn nhẵn, sau đó, bàn tay của ông lại tiếp tục mò xuống, thoáng cái đã mò vào trong quần của cô.
– “Đừng …” cô dùng sức đè mạnh bàn tay của ông đang muốn tiến vào l.ồn mình nhưng không ngăn được ông. Mặt cô đỏ bừng, hô hấp dồn dập, chiếc quần lót tơ tằm của cô đã hoàn toán ướt đẫm, tóc tai tán loạn cùng mồ hôi tỏa ra.
– “Không được, đừng ở đây anh”, cảm thấy l.ồn mình đã lầy lội, cô đẩy ông ra
.
Ông Mạnh không tiếp tục tấn công l.ồn cô nữa, ông đánh nhẹ vào mông cô “Em quỳ xuống đi”.
Hà Anh lúc đầu thì còn bị cưỡng ép nhưng bây giờ dần dần cô đã tự nguyện hòa nhập vào cuộc chơi.Cô khom người xướng từ từ đưa tay cầm lấy vật cứng rắn của ông, bàn tay nhỏ của cô lên xuống nhẹ nhàng, cặc ông đã cương cứng lên, sau đó cô cúi đầu xuống cái lưỡi thơm tho ngậm lấy cặc ông. Cô lại hé miệng nuốt vào từng chút một.
– “Á…” ông Mạnh cắn răng rên rỉ, khi cảm thấy con cặc mình bị bao bọc trong cái miệng ấm áp và mềm mại của cô.
– “Em tuyệt lắm” Ông thở đứt quãng nói, cặc rất sảng khoái làm cho thân thể ông sôi sục.
Hà Anh không nói gì mà hiện tại cô cũng không nói được, liếc ông một cái thật quyến rũ, cô lại bắt đầu liếm ra nút vào. Lưỡi cô liếm quanh đầu khấc ông, một tay cô thì vuốt ve 2 hòn dái.
– “A… Đừng..” ông sung sướng rên rỉ, cắn răng để mình khỏi kêu to lên.
Ông không nhịn được nữa, đưa tay vuốt ve thân thể cô, ông bật tiếng khen ngợi.
– “Em thật tuyệt vời, ai có phúc lắm mới lấy được em” ông nói trong rên rỉ.
Hà Anh nhả cặc ông ra, đôi mắt quyến rũ liếc nhìn ông nói:
– “không phải em đang làm vợ anh đây sao”. Nói rồi lại ngậm cặc ông vào trong miệng, lần này nuốt cặc xuống thật sâu, lút đến tận gốc. Kế đó lại nút hút liên hồi khiến ông rên lên hừ hự.
Hà Anh cứ mút vào mút ra lâu lâu lại ngậm chắc cặc ông trong miệng, sau đó lại nhẹ nhàng nhả ra, dùng lưỡi miết lấy cặc ông. Không mấy chốc cặc ông Mạnh cứng lên, ông ôm đầu Hà Anh sát vào háng mình, cong mông lên, cặc ông bắn xối xả vào miệng Hà Anh rồi ngồi tựa hẳn vào sau ghế, thở hổn hển. Cảm thấy vị tinh trùng tanh tanh và nhầy nhụa trong miệng mình cô chỉ muốn nhổ ra, nhưng ông cứ giữ chặt lấy, miễn cưỡng Hà Anh phải nuốt hết. Nghỉ ngơi trong chốc lát, ông bế cô ngồi lên đầu gối mình, 2 tay lại mân mê ngực cô.
– “Tối mai em rảnh không, đi với anh nhé”.
– “Không được,buổi tối em phải ở nhà với con, nếu anh muốn thì qua nhà em” ngẫm nghĩ một lát Hà Anh trả lời.
– “uhm, tối mai nhé” ông chỉnh lại áo quần cho cô sau đó bảo cô ra ngoài.
– “Đồ dê già, mai mày chết với bà”. Hà Anh nghĩ thầm, bước ra khỏi phòng ông.
Mặc định
Chap mới – Ngoại truyện Hà Anh 4 : Kẻ cắp gặp bà già.
Hà Anh Ngoại Truyện Chap 4 – Kẻ cắp gặp bà già
Thông báo: Xin cám ơn bác tuhaigiaihuynh đã tỏ ý muốn giúp đỡ nhiệt tình khi em gặp khó khăn, em ghi nhận lời hứa hẹn của bác để bác khỏi xù, khi nào đuối em sẽ nhờ bác giúp đỡ.
Chú ý: Chapter này em cần ý kiến nhiều của các bác xem thử mình viết có ổn không vì em không tự tin lắm khi viết về Hà Anh
Sau khi ra khỏi phòng ông Mạnh, chiều đó Hà Anh xin phép nghỉ, đương nhiên với cô chỉ cần liếc mắt đưa tình một cái thì kiểu gì ông Mạnh cũng đồng ý. Chạy xe về nhà tắm rửa, Hà Anh không muốn lưu lại những vết tích của ông Mạnh trên người mình. Mặc dù Hà Anh cũng hưởng ứng khi làm tình với ông Mạnh nhưng cô không muốn bị ông ta bắt ép, như thế sẽ rất nguy hiểm. Cô phải bẫy lại ông ta mới được, nhớ lại vụ camera ngày xưa dùng để theo dõi Phong, Hà Anh gọi điện cho công ty bảo vệ để lắp đặt lại hệ thống camera trong phòng ngủ và phòng tắm của cô, công việc lắp đặt sẽ tiến hành vào trưa mai. Ngay sau đó cô lấy điện thoại gọi cho Nga.
– “Alo, Nga ah, tao Hà Anh đây,tao có việc nhờ mày chút”
– “Chuyện gì mày nói đi, tao đang trong giờ làm việc mà”
– “Mày có quen cô gái gọi nào không, giới thiệu cho tao 1 cô”
– “Haha, sao thế, mày bữa nay lại thích thể loại đó ah, mày thích thì tao cũng chiều mày được, cần gì gái gọi cho tốn tiền” Nga cười trêu chọc cô.
– “Tao có việc, mày có thì nói nhanh đi” Hà Anh không muốn cho Nga biết chuyện này, từ sau khi Phong về, Hà Anh không muốn ai biết cô có quan hệ ngoài luồng, kể cả Nga.
– “Thôi được, vậy tao cho mày một cuộc hẹn, gái cao cấp đấy nhé, không rẻ đâu, khi nào mày cần gặp”
– “Tao cần gặp ngay trong hôm nay”
– “Ok, tí tao liên lạc cho mày, thôi nhé”
Tối đến Hà Anh ra quán cafe đã hẹn trước để gặp cô gái gọi tên Trà Mi mà Nga đã giới thiệu. Trà Mi là một cô gái khoảng 20 tuổi, cao khoảng 1m65, mặt mày thanh tú, vóc dáng đầy đặn, rất xinh đẹp.
– “Chào em, chị là Hà Anh, em là Trà Mi hả?”
– “Vâng, em là Trà Mi, chị Nga giới thiệu chị cho em hả, chị có việc gì cần em giúp nào”
– “Chị có việc như thế này….”
…….
Sau khi thỏa thuận giá cả và công việc với Trà Mi xong, Hà Anh về nhà, chuẩn bị mọi thứ cho ngày mai.
**********************
Hôm nay đi làm về, Hà Anh chở cu Minh sang gửi ở nhà Ngoại rồi trở về nhà. Cô gọi điện hẹn ông Mạnh, sau đó vào phòng, mở tủ lấy hộp thuốc mê mà cô đã mua sẵn vào tối qua ra. Cô định đánh thuốc mê ông Mạnh sau đó ghi lại cảnh ông Mạnh quan hệ giường chiếu với Trà Mi để uy hiếp lại ông Mạnh. Đang định bỏ thuốc mê cho vào ly rượu, Hà Anh bỗng nhớ lại cảnh ái ân với ông Mạnh trong khách sạn, pha trộm tình nguy hiểm trong văn phòng, nhớ đến lúc cái của quý vừa to vừa cong ấy dập vào người mình, Hà Anh nóng bừng mặt. “Mình vẫn yêu chồng, nhưng mình cũng là đàn bà, mình cần hơi ấm của đàn ông, chỉ lần này thôi”. Cô bỏ thuốc mê vào sau đó cô còn bỏ vào 2 viên vigara rồi đi vào nhà vệ sinh tắm rửa, không hiểu sao cô có cảm giác mong chờ muốn ông Mạnh đến đây nhanh hơn.
– “Hết thảy cứ thuận theo tự nhiên đi!” Lắc lắc đầu, Hà Anh muốn làm dịu đi tâm tình của mình, cô cởi bộ quần áo đi vào trong phòng tắm.
Mở chiếc vòi hoa sen, Hà Anh hơi hơi nhắm mắt lại, bắt đầu hưởng thụ làn nước ấm áp.Vài phút sau, cô đóng van nước lại, lấy khăn mặt lau sạch đi những giọt nước bám trên mặt gương, con ngươi cẩn thận nhìn vào thân thể trần trụi bên trong tấm gương. Cô không mập, nhưng thân thể lại vô cùng đầy đặn, bộ ngực cao ngất, bờ eo mảnh khảnh, bờ mông rất vểnh, đùi đẹp thon thả. Tay cô không tự chủ được trượt qua da thịt mịn màng trắng nõn của mình, hai mắt mê ly, vẻ mặt vô cùng mê say: “Đẹp quá.”
Hà Anh đã 30 tuổi sự ham muốn hừng hực như sói, như hổ này, lại có một mình cô ước ao có một ai đó đến an ủi mình. Nhớ đến ông Mạnh sắp đến người cô nóng lên bàn tay cô đã chậm rãi trượt xuống phần giữa hai chân của mình, nhẹ nhàng vuốt ve, khuôn mặt quyến rũ càng lúc càng đỏ ửng, miệng phát ra tiếng rên rỉ nho nhỏ.
Ước chừng sau hơn mười phút, hoạt động của tay cô mới chậm rãi dừng lại, ý thức cũng tỉnh táo lại từ trong rên rỉ mê say. Mở to mắt, cô nhìn vẻ mặt ửng đỏ của mình ở trong gương âm thầm quyết định “Mình phải có ai đó dự phòng lúc anh Phong không có nhà”.
******************************

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến