Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex Có Thật : Bài học đời tôi!

Kèo cá cược

Truyện Sex Có Thật : Bài học đời tôi!


Mấy ngày sau tôi vẫn gặp em dẫn em đi ăn đi chơi đều đẵn sau mỗi giờ học nhưng đến lúc bố mẹ em về thì mọi chuyện đã thay đổi em không liên lạc với tôi nữa tôi không hiểu lý do tại sao tìm mọi cách liên lạc với em nhưng không được. Chỉ thấy vài ngày sau có tin nhắn trên yahoo nói rằng lúc chúng tôi làm tình vô tình đứa em đã nhìn thấy và kể hết cho bố mẹ và em bị thu hết điện thoại và cấm túc không đi đâu cả nghĩ lại mà thương em quá. Em và tôi không liên lạc với nhau trong 1 tháng chỉ thỉnh thoảng có vài tin nhắn qua yahoo nhưng như thế cũng không đủ với tôi. Tôi tự cảm thấy tình cảm với em ngày càng vơi đi. Không biết các bác thế nào nhưng vào lúc ấy tôi thấy chán chường vô cùng có người yêu mà không được gặp cũng chán lắm chứ đến lớp thì thằng bạn cứ khoe quen được em này em khác, mới đầu tôi cũng chả để ý gì đến mấy đứa nó khoe cả nhưng vào 1 hôm tôi onl yahoo thấy nó để ảnh 1 con bé mà nhìn em đã thấy rạo rực cả người.
Tôi hỏi nó đấy là ai nhưng nó giấu vì nó nghĩ sẽ phải thêm đối thủ cạnh tranh ) Nhưng tôi thề là em rất xinh chưa thấy ai xinh em em như một thiên thần vậy và cuối cùng duyên của em và tôi cũng tới. Em tên là A – tôi xin phép được giấu tên.
Hôm đó sinh nhật đứa bạn cùng lớp tôi không chơi cùng nhưng nó là bạn em Linh. Đứa cùng lớp đó ra bảo tôi đi sinh nhật nó và nhớ rủ e Linh đi, trong lòng cũng vui vui vì lại được gặp Linh trưa về onl yahoo thấy em Linh hẹn tối 7h qua đón rồi em không nói gì nữa và out tôi cũng chả kịp nói gì. Đang ngồi nghĩ ngợi thì thằng Đ – cái thằng mà nó khoe quen được em A xinh đẹp ý các bác. Nó pm yahoo tôi bảo rằng hôm nay em A cũng đi sinh nhật:
– Này Nam – là tôi, hôm nay em A tao bảo có đi sinh nhật đấy
– Haha thế hả thế có cho tao gặp k
– Mày thì không có phần đâu cả lũ hẹn nhau từ chiều mày tối mới đi mà
– À thế hả thế thì thôi – Trong đầu tôi nghĩ bạn mình tán rồi thì mình cũng không nên có ý định gì
Tối hôm đó sửa soạn tắm rửa thơm tho tôi lên đường đi đón em Linh và 1 thằng bạn nữa. Đến nơi thì cũng hơi muộn vì mọi người đang ăn nhưng thứ tôi để ý nhất là em một cô bé xinh như thiên thần trong mắt tôi, tôi vẫn nhớ rõ là em mặc quần đỏ áo kẻ đen trắng trễ vai lâu rồi nên tôi không rõ lắm. Đang mê mẩn nhìn em thì em Linh khoác nhẹ tay tôi và nhìn tôi, tôi giật mình quay lại nhưng không nói gì và bảo em và các bạn ngồi xuống ăn.
Em A thì ăn xong rồi nên cứ chạy nhảy đùa nghịch đáng yêu ghê gớm. Thằng Đ nói thầm với tôi:
– Ê cho tao mượn điện thoại tý










– Làm gì mày điện thoại mày đâu
– Tao xin số em A
– Thì lấy máy mày mà xin )
– Nhưng máy mày oai hơn mượn nhé – Nói rồi nó giật máy tôi và chạy tót vào trong nhà chừng 5-10p sau nó chạy ra cười nhăn răng.
Tôi hỏi nó:
– Sao rồi mày
– Xin được rồi, đơn giản ghê – rồi nó cảm ơn tôi rối rít
Tôi cũng chả để ý gì nữa, ăn xong cả lũ rủ nhau đi xem phim trên rạp Quốc Gia, tiếc là em A không đi vì phải về sớm. Đang giữa phim em Linh cầm tay tôi và em rướn người lên chu cái môi xinh xắn của em lên như đợi tôi hôn, tôi quay lại hôn em say đắm lúc đó cái cảm giác yêu thương lại quay trở lại nhưng cũng phải dừng lại vì mấy đứa bạn cứ gọi tôi. Tôi và em Linh phải về trước vì bố em gọi về. Lúc về tôi và em đi taxi có tôi và em trong taxi sao bỗng dưng không khí cứ nóng ran dù thằng taxi không ngừng liếc về phía chúng tôi. Em bảo tôi ngồi lùi về phía bên trái vì bên đó tối hơn thì phải rồi em hơi ngả người về phía tôi em cầm tay tôi cho vào áo em ngực em không to nhưng vô cùng mịn và trắng nữa mềm mại lắm tôi xoa xoa ngực em nhưng em không nói gì mà luồn tay vào quần tôi cầm con cu đang nóng rực của tôi mà sóc không biết các bác đã trải qua chưa nhưng em thấy hồi hộp lo lắng vì cái thằng taxi cứ liếc liếc nhưng em càng sóc nhanh và mạnh sướng đến tận óc nhưng chưa kịp sướng hết thì chiếc taxi đã đỗ kịch lại. Em hôn tôi chào tạm biệt, em xuống xe thằng taxi hỏi tôi em là người yêu tôi hả, tôi bảo đúng thì nó cười – cái nụ cười dâm đãng ấy thật kinh tởm ).
Tôi không để ý mà lấy điện thoại ra nghịch và cũng gọi người nhà mở cửa trước thì tôi bỗng thấy có số lạ lưu là A. Từ đó mọi chuyện đã bắt đầu phức tạp…Từ ngày tôi có số em A mọi chuyện trở nên khá phức tạp. Sau hôm sinh nhật, đột nhiên em Linh mất tích không hề liên lạc với tôi. Tôi tìm đủ các cách nhưng vẫn không thể liên lạc được với em trong lúc chán nản này thì tôi có nhớ ra là có số em A nhưng hai thằng bạn đang tán em sao tôi dám làm gì cơ chứ.
Ngay trong lúc túng quẫn này thì thằng Đ có nói với tôi:
– Ê Nam tao đang tán A mà khó quá mày ạ
– Thế sao? Nói với tao làm gì
– À thì phải có việc mới kể chứ
– Thế sao nào? – tôi nói cao giọng
– Thì giúp tao được không
– Giúp kiểu gì bây giờ? Hai thằng tán không được sao bảo tao giúp
– Thì mày xem thế nào nói tốt giúp tao, mày quen bạn nó mà?
– Thôi để xem đã có gì tao giúp cho không quê lắm )
– Cảm ơn trước nhé – nó cảm ơn tôi rối rít
Tối về ngồi nghĩ miên man, em Linh đang không biết ở đâu thế nào mà nó nhờ mình nói chuyện với em A nghe cũng thú vị vì bây giờ tôi cũng không phải làm gì dù chỉ là nói chuyện cũng đã thấy vui lắm rồi…
Ngày nào đến lớn thằng Đ cũng giục tôi, hỏi tôi đã bắt đầu chưa tại nó thấy chưa có tiến triển gì. Em A chỉ nhận hai thằng này làm anh và nói có chút thích nhưng không thể yêu được, nghe thằng Đ kể thế tôi lại thấy mừng thầm trong bụng. Tự nhiên lúc đó lóe lên trong đầu tôi hay là tán em A nhỉ?
Vài ngày sau, vào 1 hôm tôi đi chơi về khuya ngồi nói chuyện với anh làm cho nhà tôi, hai anh em nói chuyện về gái gú thì tôi chợt nhớ ra em A, lúc đó đã 12h đêm không biết tôi gọi giờ này em có nghe máy không nhưng trong lòng thôi thúc tôi đánh liều nhấc máy lên gọi cho em.
Tút…Tút..Tút rất lâu tường chừng như rất lâu và em sẽ không nghe máy thì đầu dây bên kia phát lên tiếng:
– Aloo! Ai thế.. ạ? – Giọng em cất lên với kiểu đang ngái ngủ đáng yêu vô cùng thế tôi nghe mà lặng cả người
– À…À! Anh là bạn M hôm đi sinh nhật ý em nhớ anh không? – Tôi ấp úng trả lời em
– Thế ạ! Nhưng em không nhớ tại lúc đó em mải đùa không để ý
– À thôi không sao
– Vậy anh tên gì để em lưu số
– Anh là T – lúc đó tôi đã nói tên giả
– )) tên gì buồn cười thế anh – em cười phá lên
– À dám cười anh à – tôi nghĩ cũng ngại vì vội quá tôi nói đại 1 tên ra
– À không em xin lỗi nhưng buồn cười quá anh ạ
Tôi nói chuyện với em vài chuyện linh tinh và cuối cùng tôi có hỏi em rằng:
– Thế Đ và L em yêu ai hay thích ai không?
– Không anh ạ sao tự nhiên anh hỏi thế?
– À không có gì đâu em ngủ sớm đi mai còn đi học ) mình là học sinh ngủ sớm chứ, anh biết có 1 con ngủ muộn thôi
– Con gì vậy anh
– Con cún nhà anh đấy )
– Hahaha dám nói em thế à con lợn ngủ đi – em cười có vẻ vui lắm
Nói rồi em tắt máy tôi cũng thấy vui sau khi nói chuyện với em và rồi chìm vào giấc ngủ ngon lành…
Bắt đầu từ hôm đó ngày nào tôi với em cũng nói chuyện đến khuya với em, càng ngày tôi với em càng thân hơn nhưng tôi vẫn không quên lời thằng bạn dặn là giúp nó
– Em này, sao em không yêu Đ vậy nó tốt mà anh chơi với nó lâu rồi
– Em không biết anh ạ em không yêu L hay Đ, em không có cảm giác anh ạ
– Nếu em không yêu cũng nên dứt khoát để cho bọn nó đỡ hi vọng chứ
– Thôi em không muốn nói nữa đâu nói chuyện khác đi anh
– Ok em
Ngày nào tôi cũng nói tốt cho thằng Đ nhưng em vẫn không thay đổi ý định làm tôi cũng sốt ruột thay nó, tôi cũng bực mình nói với em là hãy giải quyết dứt khoát thì em có nói với tôi:
– Em thích người khác rồi
– Ai vậy em
– Không nói đâu
Ít ra em cũng nói ra lý do nhưng tôi buồn lắm, không biết người em thích là ai, hai thằng kia cũng đẹp trai nhiều em thích mà em A còn không thích thì không biết người yêu em như thế nào. Ngày hôm sau em có hỏi tôi 1 câu khiến tôi cũng giật mình:
– Hôm đi sinh nhật là anh mặc áo xám đúng không
– Ừ đúng rồi em sao thé
– Hôm đấy đứa đi với anh là ai thế
– À thì bạn anh
– Sao em thấy ôm ấp mà
Tôi không biết nói sao nhưng vẫn phủ nhận
– Là bạn thôi mà em chắc em nhầm, mà nếu có thế thì cũng hết rồi
– À em hiểu
Càng ngày tôi với em càng thân, tôi kể chuyện gì em cũng cười rất khoái chí nhưng em kể chuyện cho tôi thì ấp úng dù rất là đáng yêu nhưng tôi cũng cố cười cho em vui. Nhưng tôi nhớ nhất ở em 1 đặc điểm
– Em đố anh nhé trong nhà có hai con mèo 1 con là “em thích anh” 1 con là “anh thích em”, con “em thích anh” chết thì còn con gì nào
– Dù tôi biết em sẽ nói gì nhưng vẫn nói : Anh thích em

– Hahaa em biết mà anh không phải nói đâu.
Càng ngày tình cảm chúng tôi càng đi lên mà cả hai đều không hay biết. Chính lúc tôi biết tôi đã yêu em thì em Linh lại gọi cho tôi….
Khi tôi nhận ra có tình cảm với em A thì em Linh gọi tôi sao lại có sự trùng hợp như thế này tôi tự nghĩ mọi thứ dường như đang thử thách tôi. Em Linh gọi cho tôi nói bằng 1 cái giọng lôi kéo không cưỡng lại được:
– Anh à cho em xin lỗi nhé!!! Bây giờ em lấy được điên thoại này
– À à thế hả
– Sao anh lạnh nhạt thế? Không nhớ em sao
– Không phải em ạ a mệt thôi
– Tối nay nha anh muốn gặp anh quá rồi
– Để anh xem có bận không đã
– Em không biết đâu tối em đợi anh đó anh không đến là không yêu em
Tôi phân vân phải làm sao đây khi tôi đã chán em rồi mà em lại liên lạc với tôi làm tôi rất khó quyết định. Có ý nghĩ lóe lên trong đầu cứ làm tới mình có thiệt gì đâu nhưng thật khó để làm điều đó. Tối tôi đi chầm chậm tới nhà em đường sao dài quá cảm giác khó tả trong người làm tôi không thể vui vẻ được. Đỗ xe trước cửa chung cư em đã chạy ra ôm chầm lấy tôi:
– Anh đến em vui lắm! yêu anh
– Ừ thế em muốn đi đâu
– Vào nhà em đi không có ai cả
Lững thững bước theo sau em nhìn thân hình em tôi lại không ngừng nghĩ ngợi đến mấy hình ảnh gợi dục trong đầu tôi nhưng lại không thể làm thế với em tôi sợ lừa dối em vì tôi thấy em yêu tôi thật lòng. Lên tới phòng em lao vào tôi hôn lấy hôn để như con hổ đói vậy em ngấu nghiến môi tôi. Tôi lặng thinh không cử động gì rồi em nhìn tôi em khóc. Lần đầu tiên thấy người con gái khóc vì tôi lòng tôi nghẹn đắng. Tôi ôm lấy em, em thì thào:
– Em hết yêu em sao
– Tôi im lặng
– Tại sao chứ chỉ vì không liên lạc thôi sao tình yêu của anh thế thôi sao? Chỉ vì em không thể gặp anh mà anh có người con gái khác hay em chưa tốt?
– Không phải đâu em chỉ là anh không xứng với em thôi
– Sao anh nói thế dù anh có thế nào em vẫn yêu anh
– Em nói đúng anh đã thấy có cảm giác với người khác khi trong 1 tháng em không liên lạc với anh, trong 1 tháng có thể ngắn nhưng có người bên cạnh quan tâm anh không cầm lòng được
– Anh là thằng tồi – em nói xong khóc òa lên
Tôi không nói gì chỉ im lặng ôm em vào nói lời xin lỗi rồi tôi ra về, thật sự cảm giác quặn đau ở trong tim dù nói thế nhưng tôi không thể làm khổ em. Trên đường về, trong tôi cứ suy sụp hết tôi cũng nghĩ tôi là thằng tồi khi làm thế với Linh.
Từ hôm đó, tôi với A nói chuyện nhiều hơn trên trời dưới biển tôi có thể nói chuyện với em cả ngày và dần dần hình ảnh của Linh cũng phai dần nhưng nó không thể nào biến mất. Tôi nói chuyện với A ngày đêm rất vui vẻ và rồi một hôm nhà tôi có chuyện tôi không nhắn tin hay gọi điện cho em tối về thấy hàng chục cuộc gọi nhỡ của em, tôi gọi lại:
– Sao thế em
– Sao á anh đi đâu mà giờ mới về
– Nhà anh có việc thôi mà
– Việc gì mà việc biết e lo lắm không
– Em lo cho anh á
– Không chả thèm – em ngúng nguẩy đáp lại
– Em à! Anh Yêu Em
– Cái gì thật á
– Anh Yêu Em!
Em im lặng 1 hồi và rồi em hét lên: Em cũng yêu anh! Con lợn
Tôi vui lắm, thì ra em cũng yêu tôi hạnh phúc quá vì hồi đó tôi cũng quá đỗi bình thường với người như em:
– Nhưng anh xấu lắm em lại đẹp em ngại không
– Dù anh có xấu thế nào em vẫn yêu không cần lý do gì cả
– Ồ nghe đáng yêu thế
– Mà em nhớ rõ ràng hôm đi sinh nhật anh dẫn người yêu đi mà
– À yêu chơi bời ý mà em – Tôi đánh bạo nói
– Thế yêu em có chơi bời không
– Không đâu, anh yêu em ngay từ lần đầu gặp mà. Anh không để em buồn đâu
– Yêu anh!
Từ đó tôi và em là một cặp, hãnh diện ra mặt vì em rất xinh – chắc các bác có người yêu xinh cũng hãnh diện chứ? Hôm đó em hẹn lên trường tôi, Em mặc cả bộ bò bó sát sexy lắm bên trong là áo len cổ lọ đen tôi nhớ rất rõ. Thấy em đến ai cũng ngỡ ngàng khi biết em yêu tôi, đứng cạnh em mà thấy hạnh phúc quá. Em còn cười rất duyên nữa chứ, trong môi e có 1 cái nốt ruồi bé xiu nhìn lạ thật nhưng nhìn làn môi đó tôi chỉ muốn hôn em thật lâu nhưng đang ở giữa cổng trường và bao người tôi không dám nhưng dường như em hiểu ý em hôn tôi “chụt” 1 cái mà tôi chết đứng thấy vui sướng lắm… Thời tiết se lạnh này cũng báo hiệu Giáng Sinh sắp tới và cũng là lần đầu tiên tôi có cái trải nghiệm đặc biệt này và tôi cá chưa ai từng thử….Tôi với A càng ngày càng tình cảm, đêm nào tôi cũng nhớ về A nhưng tôi có 1 chút cảm thấy tội lỗi với Linh cứ nhìn A tôi lại thấy có lỗi với Linh cảm giác day dứt vô cùng. Tạm gạt chuyện đó sang 1 bên, trường tôi Noel buổi tối có tổ chức 1 kiểu như cái prom bây giờ nhưng nhạt nhẽo cho con các giáo viên là chính. Nhân cơ hội này, lấy cớ là đi hội ở trường nhưng thật chất đám lớp tôi hẹn hò nhau đi xem phim, tôi rủ thêm cả em A đi nữa.
7h tối tôi có mặt ở trường đợi bọn nó, nhưng mãi không thấy A đến tôi sốt ruột lắm không biết em mặc gì hôm nay em sẽ thế nào. Cuối cùng em cũng xuất hiện bố em đi oto chở em đến nhìn em bước ra khỏi xe mới kiêu kì làm sao. Em mặc váy đỏ khoét ở sau lưng và bên ngoài là 1 chiếc áo lông mỏng, nhìn em như 1 công chúa vậy. Tôi chết sững cứ nhìn em, em không đi ra chỗ tôi mà chạy thẳng ra chỗ mấy đứa con gái bảo sang xin phép bố hộ em. Bố em nhìn mặt rất nghiêm nghị đưa ánh mắt sát thủ về tôi ). Cũng hơi sợ nhưng yêu rồi thì sợ gì nữa. Em chạy ra nói với tôi :
– Xin lỗi anh nha! Có bố em không dám ra chỗ anh, bố em nghiêm lắm
– Thôi không sao đâu mình đi đi không muộn
– Oki anh đi đi! Hihi – nói rồi em khoác tay tôi
Cả lũ gọi hai cái taxi để đi ra rạp, em chỉ tôi ngồi ghế sau cùng ( taxi 7 chỗ mà), mọi người nói chuyện rất vui vẻ chả ai để ý đến bọn tôi, em ôm tay tôi rồi ôm chặt vào lòng tôi có thể cảm nhận em phập phồng theo từng hơi thở khiến tôi nóng bừng. Tôi thì thầm vào tai em:
– Em muốn ăn kẹo không
– Kẹo mút chỉ a có thôi
– Ơ kẹo gì lại chỉ anh có
– Em yêu anh em mới ăn được cơ
– Dạ hihi anh cho em hả
– Tý nữa em nhé
– Vâng ạ
Nói rồi em lại dụi dụi đầu vào vai tôi nằm tiếp, Đi chừng 15p thì đến nơi bọn kia thì lên mua vé trước, hôm đấy xem phim gì không xem lại xem phim hoạt hình. Bọn nó chọn vé thế nào mà để tôi với em A ngồi ở ghế trong cùng hàng cuối không biết có sắp đặt gì không nhưng cũng mừng thầm trong bụng. Xem phim thì không xem đâu em hôn tôi thật ướt át và gợi cảm nụ hôn của em làm tôi như tan chảy vậy nhưng chẳng kịp sướng thì phải canh chừng xem có đứa nào đang nhìn không. Lần đầu tiên tôi hôn lâu như thế lưỡi em cứ quấn chặt lấy lưỡi tôi đôi môi mềm mại ấy nút chặt lấy môi tôi nhìn mặt em lúc đấy thật là dâm đãng. Hôn phải đến 10p em mới buông ra.
Xong em lại hôn tiếp em cứ hôn tôi rất lâu và sâu nên tôi trêu em:
– Thích hôn anh thế hả
– Thích chứ ạ
– Tại sao nào
– Ai bảo nước bọt a ngọt !!! – Nghe đến đây tôi phì cười và nói
– Thế ăn kẹo cho ngọt hơn nhé
– Nhưng ở đâu ạ
Tôi kéo tay em sờ vào thằng nhỏ, em không phản ứng gì chỉ nhìn tôi một lúc và tự cho tay vào quần tôi xoa xoa thằng nhỏ. Tôi khá bất ngờ vì hành động này của em. Em nói nó rỉ nước rồi, tôi liền kéo khóa xuống thằng nhỏ bật dậy ngổng lên trời, em quay lại nhìn bạn tôi rồi tự động cúi xuống hôn thằng nhỏ em hôn nhẹ nhàng rồi liếm nhẹ cái cảm giác bắt đầu vào miệng em sao nó ấm thế không bao giờ tôi quên được cái cảm giác ấy lan tỏa khắp cơ thế sướng đê mê lại còn mềm mại nữa vừa mút em vừa dùng lưỡi liếm quanh thân thằng nhỏ. Tôi liền cho tay vào áo em mà xoa bóp ngực em cũng thật mềm không to nhưng vừa tay đã tay lắm. Tôi kéo nhẹ đầu vú em mà em rên khe khẽ. Tôi phải quay ra canh chừng lũ bạn không bọn nó thấy là toi. Em cứ mút nhẹ nhàng rồi lại nhanh làm tôi không thế kiềm chế được cái cảm giác lén lút này làm cho sướng tăng lên gấp bội. Em quay xuống đá bi tôi tay thì sóc sóc. Tôi đang nghĩ trong đầu sao em biết mấy trò chuyên nghiệp thế này nhưng sướng cũng cho qua. Em vừa sóc vừa liếm quanh đầu thằng nhỏ được một lúc thì bắn tung tóe vào mồm em em nhìn tôi rồi nuốt hết. Ôm em vào lòng em hỏi:
– Sướng không ạ
– Có chứ em nhưng ai dạy em thế
– Em … xem phim ạ – em ấp úng
– Ừa bây giờ muộn rồi đấy em phải về không?
– Có ạ
Dù hơi lạ nhưng tôi vẫn không hỏi thêm gì nữa và đưa em đi về lúc quay lại lũ bạn cười phá lên bảo là biết hết rồi đấy. Tôi cũng ngượng nhưng chả biết làm gì đúng là 1 kỉ niệm khó quên… Nhưng không khó quên bằng lần đầu tôi ngủ với em!

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến