Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Một (Vài) Lần Với Em Họ (LL)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Một (Vài) Lần Với Em Họ (LL)

Mấy hôm sau cũng ko nhắn tin hay nc gì nhiều, vì em nó cũng bận, mình thì rảnh, lại nhớ đến chuyện hôm trước ở hồ với e mà nao lòng, tối đó đang nằm úp mặt xuống gối hận đời vô đối thì 2 cụ dưới nhà gọi xuống có việc, tưởng chuyện gì hoá ra là 2 cụ bảo ngày kia đi Tam Đảo, vì nhà mình có ông anh chuyên lái xe du lịch nên đợt này tài trợ tiền xăng xe đưa các bô lão trong họ đi nghỉ dưỡng, đi từ thứ 5 đến tối chủ nhật về. Biết là không khí trên đó tầm này mát mẻ dễ chịu lắm mà ở lâu vậy chán vl, trên đó có gì chơi đâu nhưng kệ, check trong tài khoản còn đúng 6tr, thôi biếu 2 cụ 4tr đi chơi. Lên phòng nhắn tin cho em nó.

– M: Hôm rồi quên không lấy “sạc” hả e? Hôm nào rảnh qua a đưa cho.

Tính cả rồi, nhắn hôm nay thì mai e qua sao đc, nhanh cũng phải ngày kia, đúng hôm các cụ đi thì e mới qua đc. Mà mẹ e ý cũng đi Tam Đảo với 2 cụ nhà mình luôn =))

– N: Mai e qua bên nội rồi, tối ngày kia nhé, mà trả e cả cái áo luôn.

– M: Áo nào? A có biết cái áo nào đâu










– N: Đừng giả ngơ, ko trả thì thì e ko qua đâu.

– M: Thế e đừng mặc đi đấy, đến a trả lại cái này rồi mặc về (cười đểu)

– N: Tát cho cái bây giờ

Nghe e cười khúc khích thấy cũng vui, nhắn tin được lúc nữa thì mình out để đánh dota, e nó cũng ngủ sớm hôm sau còn đi làm.

Ngày hôm sau trôi qua cứ lề rà lề rề, cứ mong đến hôm sau nữa để gặp e xem có mần gì đc nữa không. Trưa hôm sau bố mẹ mình lên xe đi, dặn là trông nhà cẩn thận, nhà không có chó, tối đến có ai đến chơi thì pha nước mời người ta. Vâng dạ một hồi thì xe lăn bánh, vậy là 1 mình 1 không gian, ăn uống qua loa, ngủ 1 giấc giữ sức đợi tối e đến.

7h30 có chuông điện thoại.

– N: Xuống mở cổng cho e, e đang ở ngoài.

Xuống đến nơi thấy e đứng ở cổng, mà không thấy xe đâu.

– M: Xe đâu e, sao lại đi bộ thế này.

– N: E vừa đi về, tạt qua đây luôn, con bé làm cùng đèo đi chứ nay e ko đi xe.

– M: Thế sao không rủ em e vào luôn cho vui (cười đểu)

– N: Thế đợi chút e gọi nó lại.

– M: Thôi thôi, a đùa đấy.

– N: Tưởng a dư lào, đc cái to mồm.

– M: Một mình e thì đc chứ thêm cô nữa chắc a chịu thua mất haha

– N: Lại nghĩ bậy, đánh cho lại bảo ác. Thôi vào đi không ai thấy lại ko hay.

Mình khoá cổng luôn, em có hỏi khoá làm gì, em về bây giờ thì mình bảo an ninh dạo này ko tốt, mà đúng thế thật, quanh nhà mình khi đó có mấy vụ trộm, nên đề phòng vẫn là tốt nhất.

– M: E ăn gì chưa, nếu chưa a nấu mì cho

– N: E ăn rồi, nãy làm 2 cái bành giò với cốc trà sữa nên giờ vẫn hơi no.

– M: VL, nhìn bé tí thế kia mà làm 2 cái bánh giò với cốc trà sữa mà vẫn “hơi no” Vậy thế nào mới là no (Nghĩ thế thôi chứ nói ra là ăn tát ngay)

Mình đi sau e vào nhà, vừa đóng cửa thì bất thình lình ôm e từ phía sau, e giật mình quay lại.

– N: Gì đấy, lấy sạc cho e còn về.

– M: Mấy hôm ko gặp a nhớ e lắm.

– N: Nhớ nhung gì, lấy đi e còn… uh… thôi nào…

E đang nói thì mình cạ cạ cái cằm lún phún râu vào cổ e, rồi ngậm nhẹ vành tai e, tay thì đưa lên voa vú e từ bên ngoài.

– N: E chưa… tắm… Lấy sạc… cho e còn… về tắm…

– M: Tắm ở đây đi e, bố mẹ a và mẹ e đi hết rồi, có ai ở nhà đâu.

Thủ thỉ vào tai e, e nó cứ gẩy gẩy cái tay mình ra nhưng chắc là cho có, gẩy nhẹ còn hơn cả đuổi ruồi thì sao a buông đc.

– N: E không có đồ… Thôi buông… e… ra… e về… ah…ah…

E chưa kịp nói xong thì mình đã xoay đầu e lại mà hôn lên đôi môi e, e nó cũng không thèm chống cự nữa, đưa lưỡi sang cho mình đá lưỡi. Mình đỡ e dựa vào tường mà hôn say đắm, 2 tay đã luốn vào bên trong áo lót mà bóp nhẹ vú e, cứ một bên bóp còn một bên se đầu vú, e thở nặng nhọc hơn, tay ghì chặt lấy eo mình.

Mình rời môi e, hôn, liếp khắp mặt e rồi từ từ xuống đến cổ, một tay vẫn bóp vú, tay còn lại luồn vào trong quần e, vừa chạp đc đến quần lót thì e gạt phắt tay mình ra, đẩy luôn mình ra.

– N: E chưa tắm, thôi để khi khác đi.

– M: Thế này còn bảo a đợi đến khi khác sao, vào tắm đi, a kỳ lưng cho hehe

– N: Thôi ngại lắm, ai lại thế.

– M: Có ai ở nhà ngoài a và e đâu mà ngại, đi tắm đi e, lên tầng trên, gần phòng a ý.

– N: E ko có đồ để thay, mà mặc lại thì bẩn lắm

– M: Không sao a cho mượn, tắm đi e ko muộn, tắm muộn không tốt đâu.

E nó cứ ngần ngừ ko chịu, mình lại khoá môi e, rồi vừa hôn, vừa dìu e lên cầu thang.

– N: Thôi được rồi, thả e ra, khiếp quá, cứ như định ăn thịt e vậy.

– M: Thế giờ cô tự đi tắm hay…

E nhíu mắt lườm mình.

– N: Hay làm sao?

– M: Hay a cõng e đi tắm nào

– N: Đồ lưỡi không xương.

Thấy e nhoẻn miệng cười, trông càng đáng yêu, mình khom lưng ra hiệu e lên mình còng, thế mà nhảy lên thật, trông nhỏ con thế mà nặng gớm hehe.

Cõng e đến phòng tắm, mở cửa thì e bảo.

– N: Thả e xuống đây, a đi chỗ khác e tắm.

Ngu gì, vừa thả xuống mình đẩy nhẹ e dựa vào tường, trao e nụ hôn nồng cháy, e cũng hôn lại say đắm. Vừa hôn vừa dìu e vào nhà tắm, đóng cửa lại rồi thủ thỉ vào tai e:

– M: A cũng chưa tắm, cho a tắm chung với.

Em nó ko nói gì, chỉ nhìn mình, cả 2 nhìn nhau chắc tầm 4-5s rồi lại lao vào nhau, hôn như chưa bao giờ được hôn.

Mình để e dựa vào tường phòng tắm, đưa 2 tay e quàng qua cổ mình, vẫn hôn e, tay thì cởi từng cái cúc áo của e ra. Thấy vậy, e nắm lấy cái áo phông mình đang mặc mà lột nó ra khỏi người mình. Cởi xong cúc áo e, mình lại luồn tay ra sau để cởi áo lót, mà e nó lại đứng dựa sát vào tường nên mình ko cởi ra được. E thôi ko hôn mình nữa, cười, ưỡn ngực lên để 2 tay mình có thể luồn ra được phía sau cởi áo.

Hôm nay mình mới được nhìn rõ vú e, vú e ko to nhưng cảm giác vừa tay, núm vú bé, hơi thâm. Mình liếm một đường từ cổ e xuống đến vú, e thì nhắm mắt lại mà rên nhẹ.

– N: Ah…ah…ah… Đợi đã… anh…

Mình vờ như không nghe thấy gì, vẫn bú mút vú e, còn vú bên kia thì tay mình hẩy hẩy nhẹ núm vú. E rên to hơn, thở mạnh hơn, bỗng e nâng đầu gối lên, cạ cạ vào cu mình rồi cứ thế ấn vào cu mình. Mình cũng khó chịu lắm rồi, con cu đã cứng ngắc trong quần từ nãy.

– M: E cười giúp a đi

– N: A… cởi đi… E không… cởi đâu…

– M: A đang bận cởi áo cho e mà, nhanh đi không bật vòi nước ướt hết bây giờ, tý e về sao???

– N: A chỉ… giỏi… nguỵ… biện…

Nói thế nhưng e nó vẫn luồn tay xuống, kéo khoá quần mình, rồi lột cả cái quần sịp ra nữa.

Đến lúc này thì mình hoàn toàn nude trước mặt e nó, còn e nó thì gần như vẫn y nguyên, chỉ có cái áo sơ mi là đc cởi hết cúc, áo lót thì tuy đc cởi chốt ra rồi nhưng vẫn chưa đc lột ra hoàn toàn.

Mình nhẹ nhàng cởi áo sơ mi và áo lót e ra.

– M: Cầm giúp a

– N: Tay a để làm gì mà bảo e cầm?

Nhưng e vẫn cầm, mình lại hôn e, tay thì lần mò phía dưới cởi cúc và kéo quần e xuống. Mỗi tội e mặc quần bò, hơi khó cởi, đành cúi xuống mà kéo cái quần bò xuống. E thấy vậy thì co chân lên để cái quần được tụt ra thật nhanh. Cái quần mới đc kéo đến gót chân, mình đã nhanh nhẹn úp mặt vào lồn e mà liếm nó từ bên ngoài quần lót.

E lấy 2 tay giữ đầu mình, rút 1 chân ra khỏi quần mà gác lên vai mình

– N: Thôi … anh… cởi nốt quần… cho e… đã…

Mình lại kéo tụt cái quần lót e xuống, ôi, hôm nay mới đc nhìn rõ lồn e, vì lần trước ở ngoài hồ tối nên ko rõ bằng lần này, đang định đưa lưỡi vào liếm thì đẩy mình ra, cầm quần áo treo lên mắc.

– N: Tắm đã, hehe

Mình chưng hửng, nhưng kệ, bật vòi hoa sen, 2 anh em đứng dưới vòi hoa sen cho nước nó dội, cảm giác dễ chịu gì đâu. Mình và em lại 4 mắt nhìn nhau, lại lao vào ôm hôn nhau, giờ thì cả 2 con người đều không mảnh vải che thân, đang cuộn lấy nhau như ko muốn rời xa nhau.

Mình đưa tay xuống, dùng ngón tay dí vào giữa 2 mép lồn e mà trà sát. E vẫn hôn mình, ưỡn mông lên như là để lồn e cạ mạnh vào ngón tay mình, tay e lại lần mò xuống cu mình, khi nắm được cu mình rồi thì e xóc nhẹ, xóc theo nhịp tay mình cạ vào lồn e. Mình cạ nhanh e xóc nhanh, mình xóc chậm e cũng xóc chậm theo.

Mình buông môi e ra, nắm lấy tay e, hẩy hẩy con cu trước cửa lồn e, e nó mắt lim dim như đang muốn lắm. Nhưng mà a chưa muốn e ạ, cứ đợi đi, đâu sẽ có đó.

Mình dìu e ra chỗ bồn cầu, đậy nắp nó xuống để e ngồi lên, trong lúc e đang chưa hiểu gì thì mình đã banh 2 chân e ra mà vục mặt vào lồn e.

Lồn e như có một cái gì đó thu hút mình rất lớn, mình banh rộng chân e ra mà liếm 2 bên bẹn, e cũng cố dạng chân rồi 2 tay ấn đầu mình vào lồn e, ngửa mặt lên trần mà rên.

– N: Nhanh đi… nhanh… đi… anh… ở… hai bên… mép ấy…

Mình liếm quanh 2 bên mép lồn, rồi bất ngờ gồng lưỡi, banh 2 mép lồn e ra đẩy lưỡi vào bên trong.

– N: Á…a…a…a…

E rên lên một tiếng mà ấn đầu mình mạnh hơn. Đến lúc này mình không còn biết đâu là nước từ lồn e hay đâu là nước từ vòi hoa sen ban nãy nữa, mình liếm mạnh bạo hơn, đâm lưỡi vào nhanh hơn, còn e chỉ biết vò đầu mình, ấn đầu mình vào lồn e.

Rồi e buông đầu mình ra, ngồi thẳng lại, tay nắm lấy con cu mình, mình tưởng e sẽ đưa lên ngậm mà không, e cầm con cu mình cạ cạ vào lồn e, ra ý là mình đâm vào đi. Mình thì muốn e ngậm hơn bèn đưa con cu đến gần mồm e.

– N: Cài này thì chưa được a ạ.

Rồi e hôn con cu mình 1 cái, ngay đúng cái đầu khấc nóng bừng đó rồi lại đưa nó xuống, dí vào cửa lồn e.

Mình hiểu ý, để e ngồi ngửa ra phía sau, 2 tay chống sang bệ bồn cầu, tay e thì quàng qua cổ mình, e cười.

Mình đặt con cu vào đúng lỗ lồn rồi ấn nhẹ, như là lồn e đang chờ cu mình lắm, mình nói nhỏ với e.

– M: Cô muốn nhanh gọn hay từ từ nào hehe

– N: Nhanh gọn theo ý nào, nếu 1-2 giây thì cũng đc, a có thể để nó lại đây còn a đi ra ngoài

E vừa nói vừa liếc xuống con cu mình, nghe vậy cũng xém toát mồ hôi, ý là mình cắt con cu để lại nếu chỉ đc 1-2 giây đây mà.

– M: Tất nhiên là không phải nhanh theo nghĩa đó rồi.

– N: Thế tuỳ a… nhấp đi anh…

Mình như đc bật đèn xanh, ấn con cu vào lồn e đc phân nửa, rồi bất chợt ấn mạnh vào lồn e. E hự lên một tiếng.

– N: Hự… a…a… anh…

Mình vừa nhấp vừa nói với e.

– M: Thì… e bảo… không… được chậm còn gì…

– N: …Nhưng… hơi… mạnh… hơi đau… anh…

– M: Thế… giờ em… có… thích… a… nhanh… mạnh… hơn… không

– N: Có… nhanh… hơn… đi … anh…

Mình vừa nhấp vừa thở, e vừa đón nhận những cú nhấp đó vừa rên, e như muốn cu mình vào sâu nhất trong lồn e nên nên quắp chân thật chặc vào hông mình.

Mình cúi xuống liếm chổ e, vẫn nhấp đều vào lồn e. E vừa rên, vừa ôm chặt mình.

– N: E… sướng… a ơi… nhanh… nữa… đi

– M: A cũng thích… N ơi… e đẹp lắm… A sướng lắm…

– N: Thế thì… nhanh… nữa đi anh…

Mình dập nhanh hơn, nước nhờn e ra quyện vào mới mồ hôi và nước tắm ban nãy, khiến cu mình như dính vào lồn e, lông lồn e và lông cu mình bện vào nhau, dính dính.

Những tiếng bạch bạch, nhóp nhép của 2 bộ phân sinh dục va chạm vào nhau tạo nên một âm thanh gợi dục không thể tả.

– M: A… mỏi quá… E… ngồi lên nha.

E gật đầu cười

– N: Mới tí mà đã mỏi, dưa dâm dục ghét thể thao đây mà haha

Mình buông e ra, từ từ rút con cu ra khỏi lồn e rồi đỡ e đứng lên. Mình ngồi xuống nắp bồn cầu, chỉa con cu lên trời, e dạng chân ra, tay cầm con cu để ở sát lỗ lồn rồi từ từ ngồi xuống.

Mình cảm nhận ra từng thớ thịt của lồn e đã nuốt lấy con cu mình, mình ngồi thẳng dậy, ôm lấy eo e, nâng e lên rồi hạ xuống, để e quen với con cu mình trong tư thế này.

Rồi e giữ vai mình, ra hiệu mình ngồi im, e nhấp, e nhấp nhanh dần, mạnh dần, mắt e nhắm lờ đờ, mình thì giữ tay e để e nhấp. Rồi e cúi xuống hôn mình, mình đưa tay lên bóp vú e, e nhả môi mình ra, ưỡn người lên, dúi dầu mình vào vú e.

Hiểu ý, mình vừa nút vú e trong khi e nhấp, thật sự trong tư thế đó mình ko trụ được lâu.

– M: Em.. ơi… anh…

– N: Anh… làm… sao… ạ

– M: Anh, sắp… ra… rồi… ra… trong e… có được… không…

– N: Không được… anh… ra… bên… ngoài… đi… anh…

Không chịu được nữa, tư thế này ra bên ngoài thế méo nào được, mình đỡ e dậy, để e đứng chống tay vào tường, dạng 2 chân e ra, ấn con cu vào lồn e từ phía sau.

– N: A… Sướng… anh… ơi

– M: Vậy… a bắn… vào… trong… e nhé…

– N: Không được… tuyệt đối… không được…

Mình vừa nhấp mạnh vào lồn e, tay đưa ra phía trước bóp vú e

– M: Ah…ah…a… a ra đây…

– N: Cho… ra… ngoài… ra… ngoài…

Mình nhấp mạnh mấy phát cuối, rồi rút nhanh ra bắn đầy tinh lên mông, lên lưng e. Cả mình và e đều thở hổn hển, công nhận làm 1 phát đã mệt thế này rồi mà có ông làm đến 5-6 phát 1 đêm thì khoẻ thật

E quay lại hôn mình, bật vòi hoa sen cho nước xả xuống, 2 anh em ôm ấp, hôn hít, kì cọ cho nhau 1 lúc rồi mới ra ngoài.

– N: Thôi lấy e sạc, để e về đây

– M: Hay tối nay e ở lại nhà a đi, e về cũng có 1 mình thôi mà.

– N: E cũng muốn mà không được, sáng mai e còn đi làm, ai đó mà thấy thì e và a ko có chỗ để về nữa đâu

Mình ôm lấy e

– M: Nhưng…

– N: Thôi, a chịu khó, khi nào có dịp lại gặp nhau

– M: A mong là sẽ thường xuyên hơn

– N: cái đó còn xem xét, thôi e về đây.

Mình tiễn e ra cổng, định đèo e về mà e ko đồng ý, vì e sợ người khác thấy. Mình cũng ko hiểu cảm xúc của mình nữa, không phải vấn đề tình dục, mình đến giờ vẫn nhớ đến e, muốn gặp e, đôi khi kiếm cớ qua nhà cô chơi chỉ để liếc e một cái, nhưng dường như khoảng cách giữa mình và e là vô tận, chỉ có thể là anh em, bạn tình, không hơn.

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến