Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Nữ Nhân Nghiện Lỗ Đít

Kèo cá cược

Truyện Sex: Nữ Nhân Nghiện Lỗ Đít


P2 Bên đống rơm

– Cháu với cái Thảo đi nghe ca nhạc bên trung tâm nhé ông.

– Ừ đi sớm về sớm nhé hai đứa.

Hai anh em tôi nói dối ông là đi nghe ca nhạc. Ông nội tin tưởng cho đi luôn (nghĩ lại thấy may mắn quá).

Hai anh em tội chạy ra khỏi nhà là đi tắt qua cánh đồng khá dài, đi mãi một lúc mới đến nơi mọi người để rơm rạ ở đấy. Từng chồng từng chồng cao ngất. Hai anh em chọn một chỗ tối nhất và kín đáo nhất rồi bắt đầu chơi.










Đầu tiên anh Toàn muốn tôi đóng giả làm một con chó bò bằng bốn chân. Tôi thắc mắc tại sao thì anh bảo là muốn tôi làm một con đĩ chó. Tuy chưa hiểu đĩ chó là gì nhưng tôi vẫn bò một vòng quanh chân anh giống như một con chó thực sự. Cảm giác khá là ngại ngùng và lạ lẫm. Trong lúc tôi bò thì anh đã cởi hẳn quần ra.

Anh từ từ quỳ xuống rồi túm lấy tóc tôi nhẹ nhàng đút con cặc của anh vào miệng tôi.

Anh bắt đầu địt vào cái mồm lồn của con đĩ chó tôi.

Ác hơn nữa, một tay anh túm tóc ấn đầu tôi để con cặc anh vào sâu trong họng tôi, tay kia của anh bắt đầu lần mò xuống dưới mông tôi để cấu véo nó. Có lẽ anh sợ phát ra tiếng động nên không dám đánh vào mông tôi mà thay vào đó là cấu véo. Tuy vậy anh vẫn cấu rất mạnh khiến tôi đau chảy cả nước mắt.

Anh địt vào mồm lồn tôi liên tục khiến tôi muốn nôn ọe, may mắn thay là mỗi lần tôi đẩy ra là anh lại cho tôi khoảng 5-10 giây để thở rồi lại địt tiếp.

Cuối cùng tôi cũng được liếm cái lỗ đít anh.

Anh bắt tôi nằm ngửa ra đống rơm rồi ngồi hẳn lên mặt tôi, úp hẳn lỗ đít của anh lên mồm tôi.

Sau này lớn lên, nghĩ lại tình cảnh lúc đó, tôi vẫn hay cười khi so sánh tư thế của anh và tôi. Tôi thì giống như cái bồn cầu và anh Toàn thì đang đi vệ sinh vậy. Nhưng mặc kệ, liếm lỗ đít anh thực sự làm tôi sướng. Đầu tiên tôi dùng môi mình hôn xung quanh những nếp nhăn ở lỗ đít anh rồi mút nó giống như mút kẹo. Mút chán chê tôi dùng lưỡi liếm quanh những nếp nhăn ấy rồi từ từ đẩy lưỡi vào trong lỗ đít anh, nhẹ nhàng. Tôi liếm sâu vào lỗ đít anh từ từ vì tôi biết nếu chọc lưỡi vào sâu thật mạnh thì anh sẽ bị đau. Chưa đủ, tôi còn dùng tay banh mạnh lỗ đít anh ra để liếm được sâu hơn. Và tôi nhận ra rằng tư thế này thật dễ để lưỡi tôi đi vào sâu trong lỗ đít anh hơn mấy tư thế khác.

Vì nằm dưới nên tôi dùng tay đẩy mông anh lên xuống để dễ đâm chọc lỗ đít anh. Tôi biết anh rên rỉ sung sướng như không dám bật thành tiếng, thành ra âm thanh duy nhất có thể nghe được là tiếng nhóp nhép của lưỡi tôi mỗi lần đi ra vào lỗ đít anh.

Suốt hơn mười phút liếm láp, cuối cùng không chịu được, anh Toàn cầm con cặc đút vào mồm tôi để xuất tinh. Anh xuất tới đâu tôi nuốt tới đó, nuốt xong tôi liếm sạch đầu khe của con cặc anh.

Xong xuôi hai chúng tôi nằm ôm nhau nghỉ ngơi.

Bỗng nhiên xuất hiện sự lạ.
Hai anh em tôi đang nằm ôm ấp nhau thì bỗng nhiên phía xa xa truyền tới những âm thanh khiến cả hai giật mình. Tiếng người gào rú, tiếng xe máy nẹt bô trộn lẫn với nhau làm cả hai phải trốn thật kỹ.
Hai chiếc xe máy chở tổng cộng năm con người phóng về phía những đống rơm. Ánh đèn đường hắt vào giúp tôi nhìn rất rõ tình hình trước mắt. Một cô gái và 4 người con trai từ trên xe nhảy xuống đất. Tôi và anh núp ở một chỗ khá khuất và tối tăm, khó phát hiện nhưng anh vẫn bịt miệng tôi lại và ra dấu im lặng để theo dõi. Những con người kia dường như chả sợ bị lộ lại chọn một chỗ dễ bị nhìn thấy và sáng trưng bởi những ánh đèn đường từ xa chiếu vào.

Vừa nhảy xuống xe, cô gái liền bị những cánh tay của các anh giai kia sờ soạng khắp cơ thể. Nhờ ánh đèn mà tôi có thể thấy chị có mái tóc dài, mặc một bộ đồ ngủ mỏng tanh lộ hết cả những đường nét và đồ lót.

– Ơ cái Hương con nhà bác Hoài kìa … Anh Toàn nói thảng thốt.
– Hương nào thế anh – tôi thì thầm hỏi lại.
– Em không biết đâu – anh thì thầm vào tai tôi – con này học cùng lớp anh, dâm loàn đĩ thõa lắm, bọn anh địt nát lồn nó rồi, không nghĩ là nó còn địt nhau với bọn 12 nữa – Anh Toàn chỉ vào mấy thanh niên kia.

Đồng thời với cuộc nói chuyện của hai anh em tôi là những tiếng nói oang oang của những con người kia truyền lại.
– Đồ đĩ, cởi đồ ra nào.
– Địt mẹ con lồn này mông to vãi.
– Thằng này ra canh xem có ai đi tới không, xong việc gọi mày sau – Một người có vẻ là đứng đầu nhóm này vỗ vai một thanh niên khác rồi bước qua chỗ chị Hương…

Hai anh em tôi hồi hộp theo dõi diễn biến.

Chị Hương nhanh chóng cởi hết đồ rồi ném lên giỏ xe, chẳng nói chẳng rằng liền quỳ ngay xuống để móc con cu của anh trai đứng đầu nhóm rồi đưa vào miệng. Còn các thanh niên kia dùng tay xoa bóp khắp người chị Hương.

Tôi theo dõi cách chị Hương bú cu, khác với tôi chỉ biết há miệng ra rồi mặc kệ cho anh Toàn đâm chọc vào tận họng rồi thỉnh thoảng dùng lưỡi liếm qua lại con cặc anh, chị Hương chủ động hơn và khéo léo hơn. Chị liếm qua lại đầu cặc rồi ngậm cho nó ướt hẳn, sau đó dùng môi kết hợp với lưỡi đi xuống từ đầu cặc qua thân cặc rồi xuống gốc. Chị Hương còn dùng tay sục con cặc ấy rồi liếm liếm hai hòn dái của anh ta khiến anh ta chỉ biết rên rỉ.

Liếm láp con cặc của anh ta một lúc thì chị Hương bị cả ba anh đẩy nằm ngửa ra, ngay lập tức anh trai vừa được chị bú cặc liền đâm con cặc vào lồn chị Hương rồi nhấp liên tục. Hai anh trai kia thì vừa bóp vú chị Hương rồi cầm con cặc dí vào mồm chị. Chị Hương cũng chủ động cầm con cặc của hai anh rồi thay phiên nhau đưa vào mồm bú liếm.

Tư thế địt mà sau này tôi được biết người ta gọi là tư thế truyền thống này diễn ra sau 5 phút. Anh trai đang địt vào lỗ lồn chị lập tức rút con cặc ra rồi cầm chân chị Hương kéo lại, lật chị nằm sấp. Chị Hương có vẻ quen thuộc liền lập tức chổng mông lên để anh ta đút cặc vào lồn từ đằng sau rồi địt tiếp. Anh Toàn giảng giải với tôi rằng đây là tư thế chơi kiểu chó – doggy. Hai con cặc đằng trước thay nhau đâm vào mồm và con cặc đâm vào lồn chị Hương. Có vẻ như chưa đã, anh trai vừa địt vào lồn chị vừa đánh vào mông chị Hương đen đét khiến chị gục mặt kêu thảm thiết, nhưng không hề thấy bất kỳ sự phản đồi nào từ chị.

– Ê lỗ đít mày có ai địt chưa hả Hương – tiếng nói của anh trai đang địt vào lồn chị Hương khiến tôi chú ý hơn hẳn.
– Dạ chưa… – chị Hương vừa thở dốc vừa trả lời … miệng vẫn ăn hai con cặc … – Cơ mà đau lắm.

Anh trai kia búng tay cái phóc một tiếng, chị Hương liền bị đè nằm sấp ra, hai anh trai kia ghì chặt thân thể chị cả tay lẫn chân, một người ghì chặt hai tay chị sau lưng rồi bịt mồm chị, người kia giữ chặt hai chân. Anh trai lớn nhất nhổ một bãi nước bọt vào giữa hai mông chị Hương rồi ấn cặc vào đó. Tôi thấy chị Hương cố gắng giẫy giụa nhưng sức của chị có lẽ không thể. Mồm chị chỉ biết kêu lên những âm thanh đau đớn vô nghĩa… Hình như chị chảy cả nước mắt nữa …

Đồng thời với tình cảnh đó, anh Toàn nằm hẳn lên người tôi, con cặc anh to tướng trở lại cạ cạ vào mông tôi. Tôi mặc kệ anh rồi tiếp tục theo dõi.

– Sướng vãi cả lồn chúng mày ơi – anh trai lớn đang địt vào lỗ đít chị Hương vừa nói xuýt xoa với hai người kia – công nhận lỗ đít con này sướng hơn lồn …

Và thế là diễn biến lại thay đổi, các anh trai thay phiên nhau chơi vào lỗ đít chị Hương rồi xuất tinh vào mồm chị, từng người cắm con cặc vào lỗ đít chị rồi nhấp liên hồi. Chị Hương cũng không có phản ứng chống đối nữa mà tự giác chổng mông lên để các anh ấy dễ đâm vào lỗ đít.

4 anh trai chơi lỗ đít chị Hương chán chê rồi cũng đưa chị ra về. Chỉ còn lại anh em tôi vẫn nán lại bên đống rơm, chưa dám ra về vì sợ lộ.

– Anh, lỗ đít con gái cũng địt được hả? – Tôi bất chợt quay ra hỏi anh Toàn.
– Lỗ đít con gái cũng địt được, còn sướng hơn lỗ lồn cơ – Anh Toàn trả lời câu hỏi của tôi hôm qua.
Vì lúc đó tôi chưa từng quan hệ tình dục nên cũng chẳng biết lúc địt thì lồn sẽ sướng như nào, nhưng phải nói rằng tôi có cảm giác tò mò với việc địt vào lỗ đít hơn.

Sau giấc mơ khó tin đó thì tôi luôn trong trạng thái mơ mơ màng màng, lúc nào trong đầu cũng nghĩ về hình ảnh chính mình nằm sấp chổng mông cho một đám con trai địt vào lỗ đít. Không những vậy lại còn hưởng ứng nhiệt tình.
Dù sao thì, sắp tới ngày nghỉ, tức là thứ 7 và Chủ Nhật. Tôi vẫn luôn hi vọng ông nội sẽ đi đâu đó để anh em chúng tôi tự do ở nhà thực hành một số thứ.
Nhưng mọi việc đi ra ngoài dự tính.
Thứ 6 bố đánh xe về, thăm ông nội và hai bác đồng thời rước tôi về lại thành phố chuẩn bị cho việc học.
Chia tay anh Toàn, tôi bần thần vì không được như mong muốn, đồng thời cũng vì tiếc những gì mà hai anh em cùng trải qua.

Về tới nhà, ba tôi đã bế tôi lên bằng hai tay như kiểu người ta bế công chúa. Cứ thế ba đưa tôi vào nhà rồi đặt tôi lên chiếc giường ở trong phòng.
– Ba muốn tặng con một món quà vì đã đỗ vào trường điểm của thành phố – Ba nói và nháy mắt.

– Ui thích thế, cái gì thế ba? – TÔi háo hức không kém.

Ba đi ra ngoài phòng và bước vào với một chiếc hộp. TRỜI ƠI!!!!! một chiếc laptop Macbook Air mới tinh.
– Ba hi vọng món quà này sẽ làm con thích, và nó sẽ hỗ trợ cho việc học của con.

Tôi lao lên ôm cổ ba mà không quên hôn ba thật nhiều vào hai má.

Vậy là tạm quên đi việc phải xa anh Toàn, tôi chúi đầu vào khám phá phần thưởng mới. Tất nhiên là ba cũng đã lắp internet để tôi có thể dùng máy tính vào facebook, youtube và một số web học tập khác.

Nhưng thực ra từ khoá “chơi lỗ đít” lại được tôi sử dụng nhiều hơn cả.

Nhờ có google mà tôi có thể xem rất nhiều clip chơi lỗ đít con gái trên mạng và được mở mang kiến thức.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến