Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Yêu Đĩ Được Không?

Kèo cá cược

Truyện Sex: Yêu Đĩ Được Không?


– Anh muốn em làm gì với cái thứ này trước đây.- Cô gái trẻ lả lơi vuốt ve đũng quần chàng trai

– Làm những gì mà thường ngày cô làm ấy.- Giọng chàng trai trẻ đầy lạnh lùng, thậm chí mắt còn không thèm nhìn lấy cô gái 1 lần. Trên tivi đang phát bản tin thời sự khuya. Ở đâu đó trên thế giới, có vài người vừa chết vì có mấy thằng ngu không biết dùng súng đạn.

– Anh hơi xúc phạm em rồi đấy. – Cô gái đốp lại, nhưng giọng nói lại có phần nũng nịu. Bàn tay thon dài khẽ nới dây thắt lưng rồi như một con rắn nhanh chóng luồn vào bên trong.

Thoáng giật mình vì hành vi táo bạo của cô gái, nhưng rồi chàng trai nhanh chóng chiếm lại thế chủ động trong cuộc tình, hắn đẩy cô gái xuống đệm. Hắn chồm tới, cơ thể của hắn phủ lên người cô. Ánh mắt hắn nhìn cô đầy hằn học, giống như muốn ăn tươi nuốt sống lại có phần vô hồn và tàn nhẫn.

– Từ từ đã nào anh, để em cởi đồ đã. – Giọng cô lả lơi. Rồi bằng vài động tác khiêu gợi, cô đang thể hiện những ngón nghề mà mình học được, những lớp quần áo trên cơ thể cô gái trẻ lần lượt tuột xuống. Đã bao lần thoát y trước mắt đàn ông nhưng cô vẫn không thể quen được việc này, sự lúng túng vẫn hiện ra mặc dù những động tác cô làm đầy rứt khoát và khiêu gợi.










Hắn nằm đó, vẫn nhìn cô gái một cách vô hồn mặc dù trước mắt hắn đang là một co thể lõa lồ, mơn mởn tuổi thanh xuân. Thậm chí xung quanh cái khe chết người kia chỉ lớt phớt vài cọng long. Cô gái nằm đè lên người hắn, cố thể hiện sự chuyên nghiệp bằng những cọ sát cơ thể để làm hắn nổi hứng. Rồi hắn sẽ “ hiếp” cô, sẽ bắt cô làm chuyện đó bằng miệng, cho đến khi không chịu được nữa, hắn sẽ đút cái của quý nóng hổi kia vào cơ thể cô. Và rồi khi hắn đã trút cả sinh lực vào cơ thể đàn bà này, hắn sẽ thấy như đang ở thiên đường. Cô thầm nghĩ vậy, và giống như bao thằng đàn ông khác, đã từng làm với cô, sẽ chẳng còn ai cả, vài đồng tiền được để trên cái bàn trang điểm đẹp đẽ kia vào sáng ngày mai.

– Mặc quần áo vào đi.- Hắn dứt khoát

– Sao cơ?- Cô gái bất ngờ.

– Tôi bảo cô mặc quần áo vào đi- Hắn cáu- Tai cô có vấn đề à.

Sau 1 giây ngớ người, cô vội vàng vơ lấy nắm quần áo của mình đang nằm rơi rớt trong phòng. Mặt cô gái ửng hồng, vì ngại, và vì tức.

– Anh làm cái gì vậy? – Cô hỏi trong khi đang mặc lại chiếc quần lót nhăn nhó. Một chút nước thấm qua khe quần.

– ……….- Hắn còn chẳng thèm trả lời cô, vơ lấy điều khiển tivi, bấm chuyển kênh liên tục.

– Anh đừng có coi thường tôi. Tôi cũng có danh dự của mình.- Cô rơm rớm nước mắt.

Hắn dừng lại, nhìn cô, rồi cười khẩy:

– Làm đến cái nghề này mà cũng còn danh dự hả?

– Đồ chó- Cô hét lên giận giữ, tay cô vớ lấy chiếc bình hoa ném thẳng về phía hắn nhưng hắn né được.

Choang….chiếc bình đập vào tường, vỡ thành từng mảnh nằm bắn ra khắp căn phòng. Hắn vẫn nhìn cô. Lạnh lùng và tàn nhẫn. Nhìn những giọt nước mắt của cô lăn dài trên má. Hắn thầm tự hỏi liệu một con “ đĩ” có danh dự thật không, liệu những giọt nước mắt kia có thật không. Không, hắn lắc đầu, sau tất cả những gì mà một con “đĩ” khác đã dành cho hắn. Trong cái thế giới nhỏ bé này, không có cái gọi là danh dự của một con “ đĩ”.

Hắn lấy ví, rút ra 2 tờ 500k, ném về phía cô ta.

– Trả cho cô

Tức giận, lúc này thì cô gái đang thực sự tức giận, cô ước giá như bây giờ có một con dao ở ngay đây thì cô dám rạch cái gương mặt đẹp trai, trí thức kia lắm. Nhưng không, kiếm đâu ra được một con dao ở trong căn phòng này chứ, mà đây lại không phải nhà cô, không biết bếp ở đâu để lấy dao cả. Cơn giận dường như tràn lên tận cổ. Mặt cô nóng rực. Cô quay đầu, toan bỏ đi.

– Tiền này.- Hắn gọi với theo

– Tôi không cần, đồ chó má- Cô trả lời, không thèm quay đầu nhìn lại.

– Cô bao nhiêu tuổi rồi?- Bỗng dưng hắn hỏi lại.

– Liên quan gì đến anh?

– Tôi hỏi cô bao nhiêu tuổi rồi?- Giọng hắn trầm xuống, nhưng lạ thay lại giống như một lời ra lệnh chứ không phải là một câu hỏi nữa.

– 18- Cô trả lời như một phản xạ khi nhận được lệnh.

Quá trẻ, hắn thầm nghĩ và mặc định tin đó là một câu trả lời thật lòng. Cô ta còn quá trẻ đối với cái nghề dịch vụ như này.

– Làm nghề này được bao nhiêu năm rồi.- Hắn lại hỏi

– Chưa được 1 năm.

– Tức là 17 tuổi

– Anh bị ngu hay không biết cộng trừ- Cô đốp lại, giọng đã lấy được ngữ điệu bình thường.

Hắn lại cười, mà sao hắn cười đẹp trai lạ. Cô thầm nghĩ, nếu như không phải vì cách hành xử vừa rồi của hắn đối với cô thì cô dám cá cô sẽ mê hắn lắm. Chắc chắn hắn là “vị khách” đẹp trai nhất mà cô từng “phục vụ”.

– Cô định gắn bó cả đời với cái nghề này à?

– Tại sao không?- Cô thấy lạ, tại sao bỗng dưng hắn lại quan tâm đến tương lai của mình cơ chứ.

– Cô còn quá trẻ.- Hắn lắc đầu tỏ vẻ tiếc nuối.

– Trẻ thì đã sao- Lúc này thì cô mới quay lại nhìn thẳng vào mắt hắn.- Không đi làm thì lấy đâu ra tiền mà sống, ai cho, anh cho được không. Anh cho tôi tiền để nuôi cả gia đình hay không. Hay anh chỉ thèm muốn cái cơ thể này, muốn chiếm lấy nó rồi khi thỏa mãn thì ném cho tôi vài đồng bạc kia. Đàn ông các anh thằng nào cũng chó như nhau. Không làm cái nghề này thì còn biết làm gì nữa?.Đừng có ra vẻ thương cảm. Đừng có mà dạy đời tôi. Anh thì hơn chó gì tôi.

Cô nói liền một mạch, rõ ràng từng câu từng chữ, và rồi cô khóc, nước mắt ứa ra thành vệt, một giọt nước mắt khẽ rơi vào khe ngực, chảy vào bên trong.

– Có ai mà muốn làm cái nghề này chứ, nhưng con gái mà biết làm cái gì để mà sống đây. Không bằng cấp, không học thức,…Làm cái nghề này lại hay, chỉ việc nằm rạng chân ra là có tiền, lại còn được nhiều tiền đủ để nuôi cả gia đình. Anh thấy bất công không? Trong khi cách anh phải lao động thì bọn tôi chỉ việc hưởng thụ. Anh nói xem, vậy có thích không.

Còn hắn thì cứng họng. Và hắn thấy có lỗi, mới cách đây 2 tiếng thôi, hắn thề sẽ trả thù hết tất cả những “con đĩ”, hắn sẽ hành hạ, sẽ đánh đập, bắt chúng phục vụ, nhưng giờ đây hắn đang mủi lòng trước một “ con đĩ” mới vào nghề.

Hắn lấy mảnh giấy cùng cây bút, viết lên vài dòng gì đó không rõ rồi đưa cho cô.

– Cái gì đây?- Cô hỏi- Hết cho tiền rồi giờ anh lại cho tôi chữ kí nữa à?- Cô nói trong khi lấy mảnh giấy từ tay hắn. Cô nhìn, đó là một địa chỉ.

– Ngày mai hãy đến đó, và từ giờ bỏ cái nghề này đi. Cô không hợp với nó đâu. Làm gì có ai đi chửi khách hàng của mình như vậy chứ.- Rồi mắt hắn lại dán vào cái tivi

– Đến đấy làm gì? Anh định giới thiệu khách hàng cho tôi à? Tôi cóc cần anh thương- Cô vo tròn mảnh giấy, toan ném đi nhưng lại thôi.

– Cứ đến đấy đi, tôi sẽ cho cô tiền, chẳng phải cô cần tiền à.

– ……………- Cô cứng họng, cảnh tượng lúc này thật chẳng ra thể thống gì, cô đang ngồi dưới sàn nhà khóc lóc còn hắn thì nằm khểnh trên giường xem tivi

– Giờ thì làm ơn ra khỏi nhà tôi đi. Tôi chẳng ưa gì cái mặt cô nữa. Có ai bảo cô là cô khóc trông rất xấu chưa?

– Ừ thì….- Cô vội vàng đứng dậy, chùi vội nước mắt. Nhận thấy mình đang bị đuổi, nhặt chiếc túi xách của mình cùng 2 tờ tiền mà lúc nãy hẵn cho cô, cô lùi ra cửa.

– Anh cư xử rất lạ. Tôi hỏi hơi tò mò, anh từng yêu một người như tôi à?- Cô quay lại hỏi hắn khi một chân đã bước ra đến ngoài.

– Đi đi.- Hắn vẫn đang xem tivi, chẳng hề để ý gì đến cô.

Và khi bóng cô gái đã khuất sau cánh cửa, hắn bỗng thở phào nhẹ nhõm, nãy giờ hắn cố tỏ ra lạnh lùng lấy số má, chứ thật ra hắn cứ giật mình thon thót, bước xuống giường toan vào nhà tắm thì cảm giác nhói lên ở chân, buốt lên tận óc. Hắn nhìn xuống, một dòng máu đỏ chảy ra từ một mảnh thủy tinh đang cắm vào chân hắn. Hắn cười, và lầm bầm:

– Không phải yêu, mà là rất yêu.
————————————————————————————————————————–

– Sếp sao thế? Làm sao mà đi tễnh tễnh thế kia?

– Anh làm sao vậy, đêm qua quẩy quá đà à?

– Chân làm sao thế kia

Từ sáng đến giờ, nó nhận không biết bao nhiêu câu hỏi tương tự như vậy, và lần nào cũng chỉ biết cười. Dường như hôm nay mọi người tỏ ra quan tâm nó lạ, mà không từ hồi được thăng chức thì nhất cử nhất động của nó đều được mọi người quan tâm. Ho một tiếng là có người mang trà nóng đến cho, hắt xì một tiếng là lại có người tự giác đi tăng nhiệt độ điều hòa. Hạnh phúc thì ít mà thấy phiền thì nhiều. Nó tự hỏi tại sao mấy ông sếp có thể làm quen được với điều này cơ chứ.

– Chú làm sao thế?- Chưa vào đến phòng, sếp đã hỏi Tuấn

– Dạ không có gì, qua em lỡ chân giẫm vào mảnh chai.

– Đm, ngu thì chết- Sếp chửi

Tuấn cười. Đm sếp mà chửi bậy vãi:

– À anh ơi, mình đang tuyển lao công đúng không?- Tuấn hỏi

– À ừ, cả tháng rồi mà có tuyển được đâu, có mỗi mình cô Hà có tuổi rồi nên phải tuyển thêm, mà chú quan tâm làm gì, việc của chú à?

– Dạ không, chỉ là em có đứa em, mới dưới quê lên chưa xin được việc, nên em định

– Vậy thì cứ bảo nó đến đây. Nếu muốn thì làm luôn cũng được. May quá đang không biết làm thế nào.

– Vâng em cảm ơn.- Tuấn thở phào khi cánh cửa đóng lại, dưới chân lại nhói lên, cảm giác buốt đến tận óc. Đúng là ngu một giây, cả đời bốc cứt.

Bỗng cánh cửa lại bật mở.

– Trời ạ, anh làm cái gì mà ra nông nỗi này?- Là Phương, nàng vừa vào phòng là lao vào Tuấn, nàng cúi xuống xem xét vết thương ở chân.

Tuấn như ngạt thở, không phải vì đau mà là vì 2 cái trái bưởi kia nó đang kẹp lại để lộ 1 cái khe sâu hun hút ngay trước mắt Tuấn.

– Để em xem nào, em nghe anh bị thương ở chân là đi mua ngay bông băng cho anh, để em thay cho anh.

– Thôi mà em, đừng làm thế, cửa chưa đóng kìa.

Đúng thế thật, cả phòng đang đứng ngoài ngó vào, vì là phòng kính, nên hầu như nếu không kéo rèm thì bên trong có gì, bên ngoài thấy được hết. Tiếng thằng Tùng to nhất

– Y tá thế kia thì tao nguyện làm bệnh nhân cả đời.
————————————————————————————————————————-
Buổi chiều hôm đó, cả công ty được một phen tá hỏa trong cuộc họp.

– Sắp tới tớ phải đi công tác vào TP. HCM để họp tổng kết cuối năm. Dự án lần này tất cả sẽ do Tuấn chỉ đạo. Bên kia hẹn cho chúng ta 2 tuần nữa để nộp phác thảo dự án kèm các mẫu thiết kế. Mọi người cố gắng làm việc, cuối năm sẽ có thưởng lớn.

Cả phòng họp òa lên sung sướng, không gì có thể khích lệ tinh thần anh em bằng Bác Hồ. Bỗng dưng cánh cửa phòng họp bên kia bật mở, dáng một cô gái nhỏ nhắn xinh xinh bước vào trong bộ quần áo lao công, trông em như một maid chính hiện trong JAV, bộ quần áo thì kín đáo nhưng lại đâm ra khiêu gợi khi làm lộ ra các đường cong và vòng 3 hấp dẫn. Em rất tự nhiên lôi ra cây chổi, kéo theo thùng nước lau nhà. Vì 2 phòng họp chỉ ngăn nhau bởi 1 tấm kính cách âm trong suốt, nên cả phòng bên này chẳng ai bảo ai, ánh mắt nhất loạt hướng sang phía bên kia tấm kính như lũ trẻ chăm chú theo dõi tivi, mà lúc này đang chiếu phim người lớn. Trong phim là một cô hầu gái đang vô tư vừa hát vừa lau tấm bảng thông báo lớn, vì nó khá cao nên cô phải hơi rướn người để lộ ra phần eo trắng ngần. Mỗi lần như thế là anh em bên này thằng nào thằng nấy là phải nghiêng người theo từng nhịp.

Chỉ đến khi mấy bà thím bên này ngứa mắt, họ khẽ ho khan vài tiếg trong đó có cả người đẹp Phương đang khoanh tay trước ngực đầy giận dữ, lúc đó anh em đồng nghiệp mới tỉnh, vội vàng chỉnh đốn lại trang phục. Cuộc họp lại tiếp tục, nhưng dường như chủ đề đã thay đổi. Nếu nghe kĩ thì sẽ thấy những câu thì thầm xung quanh đại loại như:

– Nhân viên mới à?

– Lao công mới à?

– Đậu xanh, quét dọn có cần thiết phải đẹp vậy không?

– Từ mai ngày nào tao cũng phải xả rác để được gặp người đẹp.

Cũng nhờ vậy mà không khí cuộc họp trở nên sôi nổi, mặc dù chủ đề chẳng đâu vào đâu, anh em trong công ty từ đó phấn khích lắm, ai nấy đều vui vẻ phấn khởi chỉ có mình Phương là không ưng ý, bởi vì nàng đã quen là chủ đề bàn tán trong công ty, nhưng kể từ đây xem như cái chức này đang bị lung lay dữ dội. Sợ anh em gây bạo loạn nếu họp lâu, thành ra sếp phải cho tan họp sớm để anh em đi tạo quan hệ. Chỉ đến lúc này, sếp mới nghiêm nghị đi tới gần Tuấn, lúc này đang nhăn nhó lết về phòng. Đi qua Tuấn, sếp cũng chỉ dám nói nhỏ vừa đủ 2 người nghe, sợ nếu ai khác nghe thấy sẽ làm mất cái “uy” của sếp. Nhưng nói nhỏ quá lại thành ra không nghe thấy, Tuấn chỉ kịp nghe mang máng:

– Em của chú được đấy.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến