Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Yêu Đĩ Được Không?

Kèo cá cược

Truyện Sex: Yêu Đĩ Được Không?


– Dừng lại đi- Tuấn vung chăn, đứng dậy.

– Sao vậy anh? – Hay ngơ ngác

Tuấn quay lại nhìn Hay, trong ánh đèn ngủ mờ mờ không khó khăn để nhận ra nàng đang trần truồng, toàn thân nàng đẹp đẽ như đang tỏa sáng lấp lánh, cặp vú tuy không to lớn như các cô gái khác nhưng lại căng mịn, tràn trề sức sống. Thật vậy, dù sao thì Hay cũng chỉ mới 18, cái tuổi ăn tuổi lớn, cái tuổi đẹp nhất của người thiếu nữ. Đáng thương thay vào cái độ tuổi ấy nàng đã phải bán đi cái ngàn vàng của mình, phải lăn lộn kiếm sống bằng cái nghề trăm họ coi thường, ngàn người khinh miệt
– Mặc quần áo vào đi.- Tuấn vớ lấy cái áo sơ mi của mình treo ở đầu giường ném cho Hay.
– Anh sao vậy. Hay…hay do em không đẹp, nên..nên anh ..không thích em- Hay vừa dơm dớm nước mắt vừa loay hoay cài khuya áo. Cái áo quá to so với cơ thể nàng thành ra trông nàng như đứa trẻ mặc áo mưa.
– Không sao hết. Chỉ là..chỉ…
Ấp a ấp úng, Tuấn thấy lúng túng. Một thân hình đẹp như vậy, trẻ như vậy dù đứng cách 10m vẫn có thể ngửi thấy mùi da thịt từ nàng, ai mà chẳng thèm, thằng nào mà chẳng muốn. Nhưng Tuấn vẫn còn tỉnh táo để quyết định. Ngay trong lúc dục vọng dâng lên đến đỉnh điểm, nó đã muốn đè nàng ra để mà thỏa mãn, nhưng ngay lúc đó đầu óc nó lại tỉnh táo lạ thường. Tuấn thấy có lỗi với một người, thậm chí dù cho người đó có còn quan tâm hay không. Tuấn thấy có lỗi với chính Hay, mới vài tiếng trước còn lên giọng dạy đời em, giờ chẳng nhẽ mình lại làm cái việc đó.
– Là sao?- Bất giác nàng đứng dậy, ôm lấy Tuấn- Là em tự nguyện mà. Em không trả ơn hay đền đáp gì anh cả, là em, chính em tự nguyện cả đời này theo anh.










– Đừng nói thế. – Tuấn đẩy nàng ra- Cô còn trẻ, đừng có cái suy nghĩ trẻ con như vậy.
Nhưng nàng lại ôm chặt lấy Tuấn, mặc cho nó cố sức đẩy nàng ra, thành ra hoàn cảnh cứ người đẩy người kéo như trò đùa. Cuối cùng, chán, Tuấn đành để mặc cho nàng ôm mình. Gớm thật, trông mảnh mai mà khỏe gớm. Thế mới nói tình dục rất có lợi cho sức khỏe.
– Từ bé chưa có ai đối xử tốt với em như anh cả. Nhà nghèo nên mẹ em phải đi lên thành phố kiếm việc, bố em mất sớm, em và 2 đứa em phải sống với bà.- Nước mắt nàng lại một lần nước chực bật ra- Em cứ nghĩ số cả rồi, cuộc đời mình đành chấp nhận vậy, bỏ mặc cho số phận muốn đến đâu thì đến. Nhưng gặp anh em mới thấy cuộc đời còn nhiều người tốt. Em cảm ơn anh nhiều lắm.
– Tôi nói rồi, cô đừng có nghĩ ngợi nhiều, giờ chúng ta chẳng ai nợ ai hết. Cuộc đời của cô thì hãy cố gắng mà phấn đấu, số phận của mình do chính mình tạo nên.- Tuấn bị người đẹp ôm chặt, tình cảnh lúc này thật gượng gạo.- Thôi cô ngủ đi mai còn đi làm. Cô ngủ trong này cũng được, tôi ra ngoài.

Nói rồi Tuấn gỡ tay nàng ra, nó bỏ ra ngoài phòng khách. Nói thì hùng hổ vậy chứ thực ra trong đầu lúc này đang tiếc hùi hụi, nhất là khi nhìn nàng đang mặc độc có chiếc áo sơ mi không thể mỏng manh hơn. Nhìn cặp chân không phải là dài nhưng thẳng và đẹp không tì vết kia, lấp ló nơi 2 vạt áo là cái vùng tối hấp dẫn, còn 2 đầu vú thì đang hằn rõ từng nét trên lớp áo trắng. Haizz… Tuấn thở dài. Ngu thì chết chứ bệnh tật gì.
————————————————————————————————————————–

Buổi sáng mùa đông yên bình và se se lạnh. Mùa đông chỉ ghét những lúc gió mùa về, vừa mưa vừa bẩn, còn lại nhìn chung người ngoài Bắc vẫn thích cái lạnh này hơn là cái nóng ngột ngạt mùa hè. Phần vì không khí thoải mái hơn, phần là vì mùa đông còn diện được mốt này mốt nọ chứ còn mùa hè thì chỉ chực cởi hết ra.
Sáng sớm hôm ấy, trong căn nhà số 12A8, một mùi thơm tỏa ra ngào ngạt. Khi mà tất cả mọi người vẫn còn cố cuộn mình trong chăn ấm, kì kèo từng phút một thì Hay đã dậy từ rất sớm. Nàng đang chuẩn bị bữa sáng cho Tuấn, tất bật và vui như một người vợ trẻ. Sợ Tuấn thức giấc, Hay đi lại rón rén trong căn nhà bé nhỏ rộng có 80 m2. Nhưng xem ra nàng lo có vẻ thừa, Tuấn vẫn còn ngáy o o. Nhìn nó ngủ ngon lành, lòng Hay lại thấy vui đến lạ. Kể từ cái đêm định mệnh chớ trêu cho nó gặp Tuấn. Nàng đã ngưỡng mộ Tuấn lắm, qua đêm hôm qua, nàng càng cảm phục tấm lòng của Tuấn. Với Hay, Tuấn là người đầu tiên tôn trọng nàng, đối xử với nàng như một người trưởng thành không một chút khinh bỉ hay coi thường như những thằng đàn ông khác vẫn nhìn Hay. Và nàng quyết tâm chinh phục bằng được trái tim sắt đá này. Dù bằng cách gì đi nữa, dù cho nó đã có chủ hay chưa, nàng kệ, chỉ cần yêu thôi, còn những thức khác, có hay không đều không quan trọng.
6h sáng, mặt trời vẫn ỏn ẻn như một đứa trẻ con, vẫn chưa chịu thức giấc. Hay nhẹ nhàng hôn lên môi Tuấn, rồi rón rén mở cửa. Nàng còn phải về chuẩn bị đồ đạc để còn đi làm. Nhìn nàng cười rõ tươi, nếu ai thấy lại nghĩ rằng đây là một cô dâu sau đêm động phòng mặn nồng với chú rể. Kệ, ai nghĩ gì thì nàng cũng kệ, nếu có ai thấy thì đã sao chứ.
Và đúng là có người thấy thật. Đứng ở phía cuối hàng lang, có một người đang nấp sau cánh cửa của cầu thang bộ, người này đã lâu lắm rồi chưa thấy xuất hiện ở đây. Người đó đã đến từ sớm, đứng trước cửa nhà 12A8 từ lâu nhưng còn lưỡng lự chưa dám bấm chuống. Cánh cửa này, căn nhà này thật quá nhiều kỷ niệm và nó vẫn còn mới như vừa xảy ra hôm qua thôi. Thu hết can đảm để làm phiền vị chủ nhà, nhưng có tiếng lạch cạch mở khóa, người lạ giật mình vội vã bỏ trốn. Từ trong nhà bước ra một cô gái trẻ, rất xinh đẹp vừa độ 20.
———————————————————————————————————————-
Khi tiếng khóa cửa lách cách vừa ngưng, Tuấn mở mắt, nó đã dậy từ lâu, từ khi Hay kì cạch chuẩn bị cơm nước, cái mùi thơm của thức ăn xộc vào mũi Tuấn đã làm nó tỉnh giấc. Nhưng nó ngại, giờ mà dậy thì biết nói gì với nhau sau bao yêu thương nàng thổ lộ đêm qua, nghĩ vậy nó đành nhắm mắt làm ngơ, giả vờ đang ngủ. Và nụ hôn vụng trộm của Hay, sao mà nó không biết cơ chứ. Môi nàng thật mềm và thơm. Nó gợi nhớ cho Tuấn một điều gì đó trong quá khứ. Khi tình yêu vẫn còn tràn ngập nơi này. Hay là một cô gái tốt, Tuấn nghĩ, do hoàn cảnh nên mới phải vào đời sớm như vậy. Ở tuổi em, bọn trẻ còn đang thắc mắc ngu ngơ không biết chọn trường gì để thi, việc gì để làm, chọn ai để yêu thì em đã phải phục vụ người ta bằng tấm thân trong trắng. Tuấn tự hỏi liệu cái ngàn vàng của một người con gái bán được bao nhiêu cơ chứ. Liệu chỉ vì nó mà phải hi sinh cả tương lai có đáng hay không. Tuấn giúp Hay không phải vì thương hại, càng không phải vì yêu, mà vì ở Hay, Tuấn thấy có nét gì đó của Nhung, sắc đẹp, tính cách và cả sự ngây ngô nữa, mặc dù Tuấn vẫn chưa chắc sự ngây ngô đó là thật hay là giả dối. Nhưng dù sao nó cũng chỉ coi Hay như một người em. Xét về tuổi tác, Hay chỉ là đứa trẻ trong mắt Tuấn mà thôi.
———————————————————————————————————
– Anh ăn gì chưa, em mua bánh cho anh này. – Phương vừa bước vào phòng Tuấn đã bô bô. đặt cái bịch to đùng lên bàn.Rồi cứ thế nàng lao đến cạnh chỗ Tuấn ngồi, chẳng ý tứ gì mà đặt nguyên cái vòng 3 quá khủng lên đùi Tuấn, ưỡn ẹo hôn vào trán Tuấn.
Giật mình trước hành động cực kỳ táo bạo, Tuấn chẳng kịp phản ứng gì, vẫn biết Phương luôn nồng nhiệt nhưng cứ nghỉ chỉ là ở nơi không người, ai dè nàng càng ngày càng bạo.
– Em nhớ anh quá à, sao mấy hôm nay anh không sang với em.- Nàng trách yêu
– Sang gì?- Tuấn hỏi- sang nhà em á, làm vậy sao được, dù sao thì chúng ta…
– Chúng ta làm sao?- Nàng vênh váo
– Không..không có gì nhưng em đang làm mọi người để ý đấy.
Quả đúng thật, kể từ khi công tác về, cả công ty đều biết mối quan hệ của Phương và Tuấn. Lý do là trong khi Tuấn đi công tác, Phương ở nhà đi rao khắp cả công ty rằng 2 đứa đã có một đêm mặn nồng với nhau, chàng còn hứa cuối năm sẽ đón nàng về dinh. Thành ra bây giờ cứ hễ Phương vào phòng làm việc của Tuấn là y như rằng mọi người chẳng ai bảo ai đều nhất loạt hướng mắt về căn phòng kính đó để được xem cảnh nóng. Nhưng hôm nay xem ra đã làm mọi người thất vọng rồi. Phương đứng dậy, kéo rèm đánh xoẹt một cái, cả phòng kín mít, và chẳng ai biết xảy ra chuyện gì bên trong.
Và trong căn phòng đó bây giờ đúng là đang diễn ra những cảnh làm người ta nóng mắt. Phương chẳng giữ mình nữa, nàng ngồi ngay trước mặt Tuấn, trên bàn làm việc, nàng đang mặc juyp nhưng lại không ngồi khép nép như phụ nữ hay làm, đằng này lại cố gắng rạng chân ra để khiêu khích. Trời ạ, Tuấn hiểu ngay khi vừa liếc mắt vào cái hố đen ấy, nàng không mặc quần lót. Nếu có cái gì kích thích hơn tình dục thì đó là tình dục vụng trộm, đầy lo sợ nhưng cũng đầy kích thích, cái cảm giác vừa hưng phấn, vừa lo lo thật khó tả. Chẳng nói chẳng rằng, Phương cầm tay Tuấn đưa thẳng vào cái nơi tối tăm đó. Cảm giác ẩm ướt chạm vào da thịt. Nàng cúi xuống thì thầm:
– Anh ơi, em muốn anh quá, anh có biết từ khi anh đi công tác em chưa được….
– Thôi đi- Tuấn bật dậy, rút tay ra khỏi chỗ quái quỷ đó.
– Anh sao vậy?- Phương giật mình, nàng cũng vội vàng sửa sang lại váy.
– Đây là công ty mà em làm gì vậy- Tuấn nghiêm khắc, mặc dù lúc này cái của nợ trong quần nó đang đội lên cứng ngắc, cứ đòi thỏa mãn.
– Thì sao, có ai thấy đâu- Mặt Phương tỉnh bơ.
– Không được, em đừng có coi thường mọi người vậy.
– Anh làm sao vậy, dạo này anh cứ cố tránh mặt em. Anh như thế là có ý gì, hay anh quên đêm hôm đó nhanh thế sao?
– Anh không có ý gì cả, em đừng nghĩ linh tinh- Tuấn thầm nhủ đó là lỗi của mình, nó làm hòa.
– Vậy thì anh nói xem, giờ anh muốn thế nào? Em không thể cứ chờ đợi như vậy được
– Em đừng nghĩ linh tinh, để tối anh đưa em đi ăn nhé.
Phương cười tủm, nàng ôm chặt Tuấn
– Em biết mà, yêu anh lắm.- Rồi nàng hôn chụt vào má Tuấn sau đó ra ngoài.
Haiz…Tuấn thở dài, nó thầm nghĩ không biết chuyện này phải giải quyết ra sao nữa. Nó chẳng muốn làm tổn thương Phương một tí nào, vì nàng là con gái sếp, và vì nó không bao giờ muốn làm tổn thương một người phụ nữ.
Phương bước ra ngoài, hớn ha hớn hở, cả phòng ùa lên hô hào, hết ồ rồi lại à, mọi người hùa nhau trêu Phương
– Sướng nhé giờ lại còn thể hiện ở công ty nữa cơ đấy
– Phương ơi, anh mất em rồi
– Bao giờ thì cưới đây
Như được mùa, Phương càng lấy làm thích, từ bé đến lớn nàng lấy sự ngưỡng mộ của mọi người đối với mình làm niềm vui, nàng biết nàng đẹp nên nàng có quyền, chẳng sao cả. Chính vì thế, nàng liền biểu diễn vài đường catwalk cho cả phòng xem. Đồng nghiệp lại được phen sướng con mắt, chẳng phải vì Phương đi đẹp, mà là mông đẹp.
– Đấy, cô ta là Phương, con gái sếp tổng, nghe đồn đang là người yêu của sếp Tuấn nhà mình, thấy bảo cuối năm cưới.
Cô Hà lao công đứng bên ngoài thì thầm cùng nhân viên mới. Họ chỉ chỏ gì đó vào Phương. Đứng bên cạnh cô chính là Hay, nàng đang chăm chú nhìn Phương thầm nghĩ: “ Người cũng không đến nỗi, xem ra không dễ dàng rồi”.
– Sao dạo này đi đâu mà mất mặt thế?- Tiếng nhạc xập xình làm át tiếng nói của cô gái trẻ

– Hả? Mày nói gì cơ?- Hay gần như hét lên

– Tao hỏi dạo này mày đi đâu mà không thế đến đây?- Cô gái trẻ đang ngồi đối diện hay ăn mặc thật mát mẻ, dáng vẻ sang chảnh, cô nhẹ nhàng nâng ly rượu lên nhâm nhi

– Tao đi tìm tình yêu của tao.

– Có mới nói à nha?- Cô gái nghi ngờ

– Sao không, chẳng lẽ mình không được phép có tình yêu à?- Nàng cầm chai rượu rót thêm vào ly của mình

– Vậy cơ?- Cô gái trẻ sửa lại cái dây áo của mình làm nó hơi trễ xuống, để lộ một vùng da thịt trắng mịn. Mấy thanh niên trẻ ở bàn bên ồ lên vui sướng.- Thế mấy anh khách hàng quen thì mày tính sao?

– Tao không làm nghề này nữa.- Vị rượu làm cổ họng Hay êm lại. Nàng mơ màng nhìn ánh đèn đang chớp tắt liên tục.

– Ghê. Kiếm được anh nào rồi phỏng?- Vy ( tên cô gái trẻ) nháy mắt với mấy thanh niên bàn bên.- Được không? Sao nào kể tao nghe coi. – Cô xích ghế lại gần Hay.

– Còn hơn cả được.

Và rồi nàng kể lại cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, đêm hôm ấy, rồi cả chuyện ở công ty và cái lúc mà nàng quyết định sẽ theo đuổi vì đây là chàng trai của cuộc đời mình. Nàng đang kể với một tình yêu đáng trân trọng. Ai bảo làm đĩ là không được có tình yêu nào.

– Vậy là mày quyết định làm cái nghề đó?- Lần này đến lượt Vy nghĩ ngợi- Mày nghĩ xem, đang kiếm một ngày được cả bạc triệu, giờ bỗng dung lại bỏ đi làm cái nghề bụi bặm, bẩn thỉu ấy, vậy có đáng không?

– Còn hơn là rạng háng cho người ta chơi.- Hay đốp lại ngay tức khắc.

Vy nóng mặt, con bạn thân nhất của nó vừa mới chửi nó. Đúng hơn là nói như vậy khác gì là đang chửi nó. Nhưng cô biết Hay không hề có ý đó, chỉ là nó đang thực sự biết con đường cho tương lai của mình. Hai đứa biết nhau từ khi mới lên Hà Nội, chân ướt chân ráo vào cái nghề này. Nhà Vy cũng nghèo lắm, bố nó mất sớm, mẹ nó thì bị người cậu cưỡng bức đến nước phải biệt sứ mà đi. Vy cũng chẳng khá hơn, không có mẹ thì chơi con, nó cũng bị chính thằng cậu khốn nạn hãm hiếp rồi lấy đi cái trinh nguyên của người con gái từ khi mới 15. Phải nhẫn nhục để có được cuộc sống êm ả, nếu không vì đứa em mới 6 tuổi thì nó cũng đã bỏ nhà mà đi. Nhưng đời nào ai biết được, ngày 2 lần, thằng cậu khốn nạn đem vy ra để mà thỏa mãn cái dục tính chó chết, chẳng khác gì một nô lệ tình dục. Không thể chịu đựng được thêm nữa, Hay cùng em mình bỏ trốn lên Hà Nội, để tìm cuộc sống mới. Nhưng cũng chẳng khá hơn là bao, bỡ ngỡ lên Hà Nội, một đứa trẻ mới 15 16 tuổi lang thang thì ai dám nhận vào làm việc, và thế là cuối cùng Vy bị lừa bán cho một ổ mại dâm. Thôi cũng kệ, với Vy ít nhất làm ra tiền nuôi sống 2 chị em là được, còn hơn là sống với “ con lợn” kia.

Vy coi Hay như chị em ruột của mình, 2 đứa tuy khác nhau nhưng có cùng một số phận đáng thương. Sống ở đất Hà Nội này, không có tiền là hèn, là nhục. Nhớ những ngày đầu đi làm, sáng nào về đến phòng 2 chị em đều ôm nhau mà khóc, khóc vì nhớ nhà, vì buồn thay cho số phận, và vì…đau. Làm cái nghề này mấy khi kiếm được khách hàng nào nhẹ nhàng, đa số nếu không phải là “ hàng chất lượng cao” thì đừng mơ kiếm được đại gia. Khách của chúng nó chỉ toàn là mấy thằng cha già rồi mà còn muốn gặm cỏ non, mấy thằng vợ đẻ nên tìm nơi “trút bầu tâm sự”, đen nữa thì gặp mấy cha xe ôm, mấy thằng biến thái lấy việc tra tấn đàn bà làm thú vui. Vậy mà chúng nó phải nhĩn nhục chịu đựng tất, khách hàng là thượng đế, nếu mà không chiều khách thì liệu hồn. Chỉ cần khách phản ánh thái độ phục vụ không tốt là y như rằng chúng nó sẽ bị “dạy dỗ kĩ càng”. Rồi sau một khoảng thời gian làm việc cật lực, Vy và Hay cũng tích góp được một khoản, 2 đứa quyết định làm riêng, từ đó cuộc sống mới dễ thở. Giờ đây nhìn đứa chị em thân thiết đồng cam cộng khổ của mình đang có một tương lai sáng, Vy cũng thấy mừng cho Hay.

– Mày nói đúng. Tao ước gì được như mày. Dám ước mơ, dám chiến đấu. Thôi cố lên- Vy chạm cốc cùng Hay- Nhưng mà mày phải cẩn thận cái con mụ ở công ty đấy. Tao nghe vẻ không dễ chơi đâu.

– Tao cóc sợ. Cái gì tao muốn thì nhất định phải được.- Rồi nàng một hơi uống cạn ly rượu, hơi men trong người thấm qua làn da.
—————————————————————————————————————–

Hắt xì…Hắt xì…Hắt xì…

– Sao vậy anh, lạnh à? – Phương ngước đôi mắt to, sang của mình lên nhìn Tuấn

– Không..không phải…

– Vậy em tiếp tục nhé..- Rồi Phương cười dâm đãng, nàng cúi xuống và tiếp tục công việc đang dở dang.

– Từ từ thôi em – Tuấn nhắc trong khi bên dưới nó đang được Phương chăm sóc kĩ càng.

Hồi tối Tuấn đến để đưa Phương đi ăn như đã hứa, nhưng Phương ra mở cửa khi chỉ mặc độc một chiếc khăn tắm mỏng manh. Người nàng đẫm hơi nước. Chẳng nói chẳng rằng, nàng kéo xộc Tuấn vào phòng khách, khóa xịch cửa lại. Rồi như một con thú cái lâu ngày động đực, nàng cởi phăng chiếc khăn mỏng manh, khoe cái thân thể ngọc ngà phơi phới trước ánh sáng đèn neon, làn da nàng như đang sáng lên dưới ánh đèn. Chẳng chờ đợi được nữa, nàng sấn lại, hôn môi Tuấn, lưỡi nàng kì quái cuộn lấy lưỡi nó mà mút như một em bé thèm sữa, và còn hơn thế nữa, giờ thì cả cái cây gậy của Tuấn đang ngập trong miệng nàng, trông nàng như đang ăn kem chứ không phải là dùng cái miệng xinh đẹp kia để làm cái chuyện đó.

– Anh ơi em không chịu nổi nữa,- Nàng thì thầm, kéo tay Tuấn xuống hạ bộ

Trời đất quỷ thần ơi, chỗ đó ướt đẫm. Nhưng một khoanh ruộng cạn lâu ngày gặp mưa, nước từ cơ thể nàng tuôn ra không ngừng, từng sợi lông mỏng manh nay đã ướt nhoẹt kết lại thành một vùng nhơ nhép.

– Anh chạm mạnh hơn nữa đi. Vuốt ve cơ thể em nữa đi. Em muốn thế.- Phương hôn lên ngực Tuấn trong khi 2 tay đang tự bóp lấy 2 bầu ngực săn chắc căng lên vì kích thích

Đến nước này thì Tuấn cũng không thể kìm nén thêm nữa. Một thằng đàn ông đích thực có thể nhịn 1 lần, 2 lần nhưng đến lần thứ 3 thì quá đáng lắm, nếu nhịn nữa thì người khác lại tưởng mình gay. Và như để chứng minh mình “ cứng” chính hiệu. Tuấn bế thốc Phương lên, hướng về phía phòng ngủ. Nó nhẹ nhàng đặt Phương lên giường, nhìn nàng e ấp như cô gái trinh lần đầu hưởng khoái lạc.

– Em…em…

Chẳng để Phương nói hết câu, Tuấn gục mặt vào bầu vú săn chắc ấy mà bú mà vuốt ve như đứa trẻ. Nếu ai đã từng trải thì biết, trong giây phút này, từng cm trên cơ thể người phụ nữ đều nhạy cảm đến ngạc nhiên. Phương quằn quại trong sung sướng khi ngón tay Tuấn vuốt ve khu vực nhạy cảm nhất, nơi bắt nguồi của dòng sông. Nàng mỉm cười dâm đãng vì nàng biết đã đánh thức được con quỷ trong Tuấn. Nàng rên nhè nhẹ:

– Hmm…Anh ơi..em thích..thích quá…

Tuấn chẳng nói chẳng rằng, cứ lầm lũi mà tiến vào làm Phương rú lên từng chập, gồng mình trong sung sướng. Tiếng thở như đứt đoạn, có lúc tưởng nàng sẽ không chịu nổi cái cảm giác ấy. Rồi bỗng tiếng thở đang dồn dập chợt tắt lịm, người nàng mềm như cọng bún đổ ập xuống giường. Tuấn biết nàng đã lên đến đỉnh. Chẳng đợi thêm nữa, nó vững vàng cầm cây gậy vốn đang cứng ngắc của mình, tiến vào từng chút, từng chút một. Một đợt khoái cảm nữa chạy dọc sống lưng Phương, nàng lại hét lên sung sướng, toàn thân như cứng lại. Cứ thế cứ thế, Tuấn lặp đi lặp lại cái thao tác đấy nhiều lần. Và đó không phải là lần duy nhất. Đêm đó họ thỏa mãn nhau đến 3 lần. Và cũng chính đêm đó, 2 thân thể như đã hòa làm một.

—————————————————————————————————————————
– Anh đi gửi xe rồi lên với em ngay nhé. Cửa hàng ý ở tầng 3. Anh nhớ lên ngay nhé đừng để em đợi.- Phương nói với Tuấn qua cửa kính ô tô giọng đầy trìu mến. Để chắc chắn hơn nàng còn thò đầu vào trong xe, hôn lên môi Tuấn một nụ hôn ngọt lịm làm ai nấy xung quanh cũng phải nhìn.

Tuấn cũng chẳng biết phải phản ứng thế nào nữa, cũng thinh thích. Không ngờ chỉ sau một đêm thôi mà mối quan hệ giữa 2 người lại thay đổi đến vậy. Trước đây dù là đi chơi với Nhung nhưng cũng không thể được như đi với Phương. Xét về một khía cạnh nào đó, tất nhiên Phương sexy hơn Nhung nhiều lắm, âu cũng là do cách ăn mặc của 2 người khác nhau hoàn toàn, Nhung đẹp nhưng đó là một vẻ đẹp kín đáo, hiền lành nết na, còn Phương đẹp một cách sáng chói, một cách nổi bật mà bất kỳ thằng đàn ông nào cũng phải ngoái nhìn. Nếu đem họ lên bàn cân thì thật là có lỗi. Tuấn cũng chẳng biết nó đang nghĩ gì nữa, bỗng dung lại đem so sánh 2 con người như 2 món hàng, thật là biến thái hết sức, Tuấn nghĩ. Nó lắc đầu, đánh xe vào hầm của TTTM The Garden.

Cách đó 2 dãy cột. Có 2 người vừa bấm thang máy lên tầng 3. Một trong 2 người đang ngoái lại nhìn chiếc xe Swift đang dò dẫm để tìm một chỗ đỗ. Người trong xe có vẻ quen quen, nhưng hẳn là anh ta không nhìn thấy nàng.

– Đi thôi em. Sao vậy- Thanh niên còn lại đang đứng trong thang máy giục

– Vâng- Nàng bước vào, trong lòng lại quặn lên một nỗi đau khó diễn tả.
————————————————————————————————————————–

– Bộ này đẹp không anh.- Phương hớn hở bước ra từ phòng thay đồ. Trên người nàng đang mặc một bộ đầm dạ hội màu tím với những vệt kim tuyến lấp lánh kéo dài xuống phần hông. Chiếc đầm 2 dây càng làm tôn lên vòng 1 hấp dẫn của nàng.

– Trời ạ. Chị thật đẹp quá. Đúng là người đẹp mặc gì cũng đẹp.- Người phụ nữ bán hàng hồ hởi bước lại, cô ta đang chỉnh lại những nếp gấp của bộ váy cho nhẵn nhụi, rồi quay sang nhìn Tuấn- Anh thật là có diễm phúc khi có một cô người yêu đẹp thế này. Anh có biết bao nhiêu chàng trai muốn được như anh không.

– Không phải người yêu đâu chị. Bọn em là vợ chồng sắp cưới ạ- Phương không mảy may suy nghĩ, nàng níu chặt lấy tay Tuấn, cười cười.

– Vậy à, chị xin lỗi, nhìn 2 đứa đẹp đôi thật đấy- Cô bán hàng chữa ngượng- Thế bào giờ 2 đứa cưới, này khi nào cưới nhớ đến chị chọn váy cưới nhé. Chị sẽ giảm giá cho.

– Sắp rồi ạ, khoảng nửa năm nữa. Nhất định bọn em phải làm phiền chị rồi.- Phương hớn hở chuyện trò với cô chủ cửa hàng, rồi lại mất hút sau cánh cửa phòng thay đồ.

Đến chịu con gái thật, không hiểu sao cứ thả họ trong cửa hàng quần áo là y như chim về với tổ, thử hết bộ này đến bộ khác với một niềm vui sướng lạ kì mà chẳng mảy may thấy mệt. Nếu có một điểm chung nào dễ tìm kiếm nhất ở những người con gái thì đó có lẽ là sở thích mua sắm. Cũng đúng thôi, con gái sinh ra là để đẹp mà. Tuấn cười khi nghĩ đến điều đó, nó đang lượn lờ xung quanh các gian hàng treo la liệt quần áo. Từ những bộ váy cưới rạng rỡ cho đến những bộ áo lót sexy thậm chí cả quần lót lọt khe được những ma nơ canh trưng diện, những bộ váy ngủ mỏng tang tựa như chỉ một làn gió thổi qua có thể làm nó bay đi dễ dàng.

– Anh ơi. Bộ này được không.- Tiếng Phương gọi với.

Tuấn giật mình quay lại, cứ tưởng bị Phương bắt quả tang khi đang ngắm con ma nơ canh nữ mặc váy ngủ thì định mệnh. Nếu có 2 từ để diễn tả hoàn cảnh này thì đó chỉ có thể là “ Định mệnh”. Trông Phương giống hệt như con ma nơ canh nữ vừa rồi chỉ có điều là cái này có thể di động được và thậm chí còn đẹp hơn gấp cả chục lần. Nàng đang mặc 1 cái váy ngủ dài đến gần đấu gối màu hồng và quan trọng hơn là nó gần như trong suốt, nhìn thấu được bộ đồ lót cũng màu hồng nàng đang mặc bên trong. Tuấn chột dạ ngó quanh để chắc không ai có thể nhìn thấy cảnh nóng chết người này thì thật đáng buồn, chuyện không đơn giản như nó nghĩ. Hôm nay là chủ nhật, những người mua sắm ở cửa hàng rất đông và tất cả đều đang đổ dồn vào con ma nơ canh di động ấy. Mấy thằng cha dẫn vợ đi mua đồ đang đứng chồm hỗm như tượng, mắt đỏ ngầu, miêng đớp đớp, phải chăng trong lòng đang thầm ước giá như vợ mình cũng là ma nơ canh.

Tuấn vội vàng cởi chiếc áo vest mình đang mặc khoác lên người Phương trong ánh mắt ngơ ngác của nàng.

– Sao vậy anh, anh không thích à?

– Không, không..đẹp đẹp lắm

Nàng cười hớn hở vì chợt hiểu ra hành động của Tuấn chỉ như là một chú cún khẳng định chủ quyền của mình.

– Chị ơi..em lấy cái này nhé…- Nàng gào lên rõ to cố ý để cho tất cả mọi người đều nghe thấy.

Cuối cùng cũng nhét được nàng vào phòng thay đồ. Vã cả mồ hôi, Tuấn đợi nàng thay đồ xong để 2 đứa cùng nhau đi ăn trưa. Sau đêm mặn nồng hôm qua, Tuấn tự nhủ phải đối xử với Phương tốt hơn, dù có yêu hay không thì một người đàn ông cũng phải đối xử cho ra dáng với người phụ nữ đã trao cả tấm thân cho mình.

– Anh thấy cái này có hợp với em không?- Một giọng nói êm ả vọng đến tai Tuấn làm nó đứng hình trong 3 giây

Vâng đúng thế thật, nó đã pause lại bởi vì giọng nói đó nó đã nghe hàng trăm hàng ngàn lần rồi mà vẫn không chán. Và giờ đây, sau một khoảng thời gian mất tăm mất tích, Tuấn lại bỗng dưng tìm thấy như người ta tìm được cuộn băng cassette lâu năm. Là em, chính là em chứ còn ai vào đây nữa, nó không thể nhầm được, dù có chôn nó đi thì nó vẫn nhận ra giọng nói đó, giọng nói hằng đêm vẫn văng vẳng trong đầu nó. Và Tuấn quay lại nhìn.

– Đẹp hả anh?

Em đang tươi cười bên ai kia, vẫn nụ cười tỏa nắng đó, vẫn dáng vẻ tươi tắn, tự tin nhưng chỉ có điều người đứng đối diện giờ đâu không phải là nó nữa. Khoảng cách giữa 2 người chỉ cách nhau có một quầy hàng, có vẻ em vẫn chưa nhìn thấy Tuấn vì vẫn đang chăm chú chọn đồ. Nhưng khoảng thời gian để Tuấn được tự do ngắm em chẳng được lâu, ánh mắt của em bắt gặp ánh mắt của nó một cách mau chóng. Mắt chạm mắt, tình chạm tình. Cả 2 đều như đứng hình trong một đĩa CD do lâu ngày không xem nên bị xước, chỉ có điều lần này ánh mắt em dường như vô cảm chứ không mang một ý nghĩa nào cả.

– Bạn em hả?- Người thanh niên đi cùng em, người mà em vẫn đang tay trong tay kia lên tiếng

– Vâng- Em lí nhí trả lời.

– Chào anh.- Người thanh niên trông khá trẻ, mặc chiếc vest nâu lịch lãm chìa tay về phía Tuấn- Tôi là Phong. Bạn trai của Nhung, lần đầu gặp anh rồi.

Giọng nó chững trạc cùng tác phong lịch lãm làm Tuấn lộ chút bối rối. Nó vẫn đang tưởng tượng rằng nó nhầm người, rằng người có thể giống người nhưng giờ đây giống cả tên là điều không thể. Tuấn lịch sự bắt tay chàng thanh niên trong khi đầu óc vẫn trống rỗng. Và rất nhanh chóng, Tuấn lấy lại được sự tự tin vốn có.

– Chào anh, tôi là Tuấn, bạn của Nhung.- Tuấn mỉm cười với anh ta rồi quay sang nhìn thẳng vào Nhung- Em đổi số làm anh không liên lạc được, dạo này vẫn khỏe chứ.

– Vâng- giọng em vẫn lí nhí- Em khỏe.

Tuấn dường như đang thu hết can đảm để đối diện với người mình từng yêu bằng một cái mặt nạ. Nó đang thầm muốn cái giây phút này qua nhanh để nó không lộ ra vẻ lúng túng của mình. Và cứu tinh của nó đã tới, tay áo Tuấn khẽ níu xuống bởi một sức khéo, Phương luồn tay qua tay Tuấn, ôm chặt.

– Ai vậy anh?- Nàng ngây thơ nhìn thẳng vào 2 người đối diện.

– À bạn anh thôi, lâu ngày không gặp.- Tuấn trẻ lời, thở nhẹ một cái.

– Vậy à, rất hân hạnh tôi là Phương.- Phương chìa tay lần lượt bắt tay với 2 người đó.

– Em lấy đồ chưa, chúng ta đi thôi.- Tuấn giục- Chào mọi người nhé, lần sau gặp lại- Tuấn gật đầu với 2 người họ, nó đang gồng mình trong vô vọng rồi kéo Phương ra khỏi cửa hàng.

Chỉ có Phong cười đáp lại, còn cô gái đi cùng Phong trong đầu đang xáo rỗng, cô vừa làm cái gì thế này.

– Nhìn họ đẹp đôi nhỉ. Nhưng dù sao thì cũng không thể đẹp bằng em được.- Phong cười hạnh phúc nắm chặt tay Nhung

– ……….

– Em sao vậy.- Phong lay lay vai Nhung lo lắng.

– À không ạ, họ đẹp đôi thật.- Nhung trả lời một cách vô thức.

Rồi từ sau quầy hàng, tiếng cô chủ hùa theo:

– Ai cũng bảo vậy đấy. Trai tài gái sắc mà. Sang năm họ cưới rồi đấy. Thật là hạnh phúc.- Cô cười tủm tỉm rồi lại thoăn thoắt xếp ngay ngắn những bộ quần áo lên kệ.

– ………….
Trong lòng ai đó bây giờ nỗi đau đang ngự trị.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến