Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chinh phục gái đẹp – Chương 4

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chinh phục gái đẹp – Chương 4


Phần 170

Dương Hiểu lúc này nhận thấy chồng mình xem chuyện này là nghiêm túc chứ không phải là nhất thời nổi hứng rồi, điều cô lo lắng nhất là chồng mình sau khi uống rượu thì đem con gái gả cho Đinh Nhị Cẩu, hiện tại không phải vậy là tốt rồi, rõ ràng chỉ nhận hắn làm con nuôi, chủ ý này thì cô không bài xích, bởi vì Đinh Nhị Cẩu đã không còn có người nào thân thích trong gia đình, nếu đã như vậy thì cũng không có mang đến phiền toái cho bọn họ, trong chốn quan trường, sợ nhất là trong gia đình có quá nhiều người thân thích, hôm nay người này tới, ngày mai người kia nhờ vả, không phải là việc nào cũng xử lý thích hợp được, cho nên về vấn đề này mà nói, thì bản thân Đinh Nhị Cẩu chỉ có một mình thì rất thích hợp.
Còn có một điều nữa, chính là Đinh Trường Sinh dựa vào tài trí bản lãnh của hắn, làm tới thư ký cho chủ tịch thành phố, mặc dù bây giờ là dạng việc làm hầu hạ người sống, nhưng đây chỉ là tạm thời, tương lai tiền đồ của hắn còn phát triễn chưa biết chừng nào…

Chính mình chỉ có một đứa con gái như vậy, tương lai gả cho người nào thì cũng không biết, riêng về trước mắt, nàng hiện tại ngay cả rời khỏi cửa nhà cũng không dám đi ra ngoài, Cổ Thanh Sơn cũng biết nếu tiếp tục như vậy, Cổ Hiểu Manh nhất định sẽ bị bệnh trầm cảm, đến lúc đó thì thêm phiền toái, giờ có thêm Đinh Trường Sinh làm bạn, hy vọng về sau sẽ cải thiện được vấn đề, đây cũng là nguyên nhân thứ hai mà Dương Hiểu tạm thời nghĩ đến.

– Này bà… lên tiếng đi chứ, có đồng ý hay là không?

Cổ Thanh Sơn không có trưng cầu ý kiến Đinh Nhị Cẩu, trước tiên ông phải thống nhất người nhà của mình cái đã, được như vậy thì Đinh Nhị Cẩu mới có thể giảm đi một chút áp lực.










– Lão Cố, nếu ông đã nói như vậy, thì tôi còn có ý kiến gì nữa, tôi đồng ý.

Lúc này Dương Hiểu mới sảng khoái đáp lời.

– Mẹ.. đây là ý gì? Chê con hiếu thuận với các người không đủ sao? Bộ cho rằng trong tương lai con không có năng lực phụng dưỡng hai người à?

Cổ Hiểu Manh không biết phải làm sao nữa, đây là chuyện gì vậy? Không ai báo cho nàng biết trước, bỗng nhiên trong buổi cơm lại có thêm một người em nuôi, đây lại còn là một người đáng ghét nhất đối với nàng.

– Con không đồng ý?

Cổ Thanh Sơn nhíu mày hỏi.

– Hừm.. con chẳng những không đồng ý, mà còn là kiên quyết phản đối.

Cổ Hiểu Manh nhấn mạnh từng chữ, sau đó nàng đứng đứng dậy rời đi.

– Con đi đâu vậy? Còn chưa ăn cơm xong…

Dương Hiểu hỏi.

– Con không ăn nữa, cha mẹ cùng con nuôi của các người ăn đi.

Cổ Hiểu Manh bỏ xuống một câu nói xong, cũng không quay đầu lại, đi thẳng về phòng của mình rồi.

– Thôi được… chúng ta cũng không cần để ý tới nó, Trường Sinh, cho chú biết ý của cháu đi.

Cổ Thanh Sơn gắp cho Đinh Nhị Cẩu thêm một ít thức ăn rồi hỏi.

– Cháu.. cháu thì cũng không có vấn đề gì, mà chỉ là lo lắng gia đình của chú sẽ không hòa thuận vì chuyện của cháu, bởi vì chú cũng cũng nhìn thấy vừa rồi thái độ Cổ Hiểu Manh, cho nên…

– Trường Sinh, chuyện của Cổ Hiểu manh thì cháu không cần phải xen vào, chú bây giờ đang hỏi ý kiến riêng của cháu? Rốt cuộc thì cháu cảm thấy sao về chuyện này?

Cổ Thanh Sơn tuy rằng cố gắng trấn định, nhưng trong lòng ông vẫn rất lo lắng, vạn nhất Đinh Nhị Cẩu cự tuyệt, ông sẽ không biết nên kết thúc chuyện này như thế nào, đương nhiên trong nội tâm sẽ có nhiều thất vọng, bởi vì lời nói vừa rồi, thì ông thật sự cũng đã sớm muốn Đinh Nhị Cẩu sẽ trở thành con của mình…

– Chủ nhiệm.. nói thật, mấy năm trước đây, cha mẹ cháu bất hạnh bị lũ lụt càn quét nên qua đời, cháu xem như là đã không còn có gia đình, khi đó cháu thật sự là rất thèm khát được giống như những đứa trẻ khác còn có cha mẹ, nhưng cháu biết, những điều đó đã không còn thuộc về cháu, cho nên từ đó về sau, cháu không còn có hy vọng xa vời về một mái ấm gia đình có cha có mẹ, nhưng hôm nay, chú và dì không chê, muốn cho cháu có lại một gia đình, cháu vô cùng cám ơn hai người.

Đinh Nhị Cẩu lúc này tình cảm xao động, trong đôi mắt đã ngân ngấn lệ.

Sau khi nói xong, hắn đứng người lên, rồi quỳ trên mặt đất:

– Cha nuôi, mẹ nuôi, xin cho con dập đầu hiếu kính.

Đinh Nhị Cẩu dập đầu một lòng thành kính thật sự…

Cổ Thanh Sơn không có kịp lay động, Dương Hiểu thì phản ứng nhanh, cô vội vàng rời khỏi chỗ ngồi, đến trước mặt Đinh Nhị Cẩu kéo hắn lên, nhưng hắn vẫn không nhúc nhích, Dương Hiểu lại lần nữa dùng sức, Đinh Nhị Cẩu lúc này mới thuận thế đứng lên, Dương Hiểu dáng người hơi đẫy đà mượt mà, mái tóc dài có vẻ phiêu dật gợi cảm, mỗi lần giơ tay nhấc chân luôn toả sáng ra một loại tự nhiên cao ngạo thanh nhã phong tình mê người; Dương Hiểu cũng không khống chế được tình cảm của mình, nhiều năm trôi qua nàng cũng thầm mong mình có một đứa con trai như vậy, rốt cục giờ cũng được hồi báo, lúc này cô cũng hy vọng lấy Đinh Nhị Cẩu có thể tiếp nhận xem cô như là mẹ ruột của hắn, có thể gọi nàng một tiếng “mẹ”, cô xúc động vô cùng, duỗi ra hai tay đem Đinh Nhị Cẩu kéo vào, cô cũng vui đến chảy nước mắt.

Dương Hiểu kéo hắn vào, rồi tựa sát tại trên lồng ngực rộng lớn cường tráng của hắn, nước mắt Dương Hiểu cũng đã nhanh chóng thấm ướt một ít trước ngực áo sơ mi trắng của Đinh Nhị Cẩu, một chốc sau cô đột nhiên phát hiện mình đôi môi mềm mại của mình giống như vướng mắc đụng phải một vật gì nhô lên, lúc này cô mới chú ý tới trước ngực Đinh Nhị Cẩu đang thấm ướt gần như trong suốt một mảng nhỏ, đầu vú của hắn mơ hồ có thể thấy được, vừa rồi trong lúc vô tình bị cô ngậm trong miệng, hơn nữa đầu vú của hắn rõ ràng là đang ở trạng thái đứng thẳng rồi.

Dương Hiểu cuống quít đẩy Đinh Nhị Cẩu ra, đôi bàn tay ngọc thuận vuốt theo thái dương những sợi tóc mềm vương tán loạn, lúc này cô mới lưu ý đến trên người hắn tỏa ra dương cương khí tức của một nam tử, Đinh Nhị Cẩu vội vàng vịn đỡ Dương Hiểu ngồi xuống, sau đó mới chính hắn ngồi trở lại chỗ của mình.

Đinh Nhị Cẩu trong lúc vô tình bị bờ môi anh đào mềm mại của Dương Hiểu chạm vào như là ngậm lấy đầu vú hắn, cái loại cảm giác lúc này mỹ diệu vô cùng, dù cho trong lúc đang cùng phụ nữ ân ái cũng vô pháp so sánh, hắn tuy cực lực khống chế, nhưng cũng không cách nào ức chế được đầu vú cương lên đứng thẳng, khoảng cách gần như vậy cảm thụ được thân thể Dương Hiểu đẫy đà mượt mà, nhất là đôi bầu vú cao ngất mềm mại với lực đàn hồi mười phần hấp dẫn, hắn biết rõ, nếu như hắn không cực lực khống chế… nếu như Dương Hiểu lại ôm hắn thêm dù là một phút đồng hồ, chỉ sợ không chỉ là đầu vú đứng thẳng…

– Ừ… tốt rồi, cùng cha nuôi uống một chén….

Cổ Thanh Sơn nói liên tục tốt rồi, có thể nói là ông đang được an ủi rất nhiều.

Thời gian còn lại thì chỉ là Cổ Thanh Sơn lôi kéo Đinh Nhị Cẩu uống rượu, Dương Hiểu ngồi một hồi, vẫn có chút lo lắng đến con gái của mình, vì vậy cô lên lầu bước vào phòng ngủ Cổ Hiểu Manh.

– Sao mẹ không ở dưới đó cùng với con nuôi của mẹ, đến đây làm gì?

Cổ Hiểu Manh đang gặm bánh bích quy, tức giận nói với Dương Hiểu.

– Hừ đứa nhỏ này, sao con không hiểu chuyện gì hết vậy, con xem lại cha của con, đã vì con, mà tốn bao tâm huyết, mà con chẳng hiểu gì hết…

Dương Hiểu ngồi ở một bên cạnh con gái, thò tay nắm lấy bả vai Cổ Hiểu Manh, tựa đầu vào nhìn xem xét, lúc này tựa như là một đôi chị em thân thiết vậy, vốn là xuất thân từ diễn viên vũ đạo, Dương Hiểu lại rất chú ý bảo dưỡng mình, cô đã hơn bốn mươi tuổi, mà vẫn vẫn còn xuân sắc xinh đẹp như ngày nào, từ trước đến này Cố Thanh Sơn đối với cô vẫn mê muội không thôi, lúc tuổi còn trẻ cơ hồ mỗi đêm đều phải leo lên người nàng giày vò tưới tắm trong âm đạo cô mấy lần, hiện tại lớn tuổi, mỗi tuần ông cũng đều dùng dương vật cắm vào hang động nàng một, hai lần.. rất có thể đây cũng là một trong những nguyên nhân làm cho Dương Hiểu lộ ra nét trẻ trung xuân thì của mình, đàn bà thì lúc nào cũng cần đàn ông đổ vào bên trong cơ thể đấy.

Dương Hiểu nói tiếp.

– Cha của con chẳng qua là vì con, sợ con sau này bị người khi dễ mới làm như vậy, ngẫm lại sự kiện kia lòng mẹ đây ở bên trong còn sợ hãi, Đinh Trường Sinh bây giờ là thư ký chủ tịch thành phố, tương lai còn có thể lại tăng cao chức vụ, còn cha của con với địa vị này đã đạt đến đỉnh, cũng đắc tội không ít người, nếu như một ngày nào lui xuống, ai sẽ còn nể đến mặt mũi của chúng ta, hiện tại con gái của một chủ nhiệm tổ chức cán bộ thành phố mà còn có người dám bắt cóc, nếu cha của con không phải là cán bộ tổ chức thành phố thì còn tệ đến mức nào cơ chứ? Cho nên, đây là cha con đang trải đường tiếp theo cho chúng ta đấy, con đã hiểu thâm ý của cha con chưa?

Dương Hiểu thong thả thở dài, nói ra tâm sự trong lòng.

Danh sách các phần

Trang: Phần 1 Phần 2 Phần 3 Phần 4 Phần 5 Phần 6 Phần 7 Phần 8 Phần 9 Phần 10 Phần 11 Phần 12 Phần 13 Phần 14 Phần 15 Phần 16 Phần 17 Phần 18 Phần 19 Phần 20 Phần 21 Phần 22 Phần 23 Phần 24 Phần 25 Phần 26 Phần 27 Phần 28 Phần 29 Phần 30 Phần 31 Phần 32 Phần 33 Phần 34 Phần 35 Phần 36 Phần 37 Phần 38 Phần 39 Phần 40 Phần 41 Phần 42 Phần 43 Phần 44 Phần 45 Phần 46 Phần 47 Phần 48 Phần 49 Phần 50 Phần 51 Phần 52 Phần 53 Phần 54 Phần 55 Phần 56 Phần 57 Phần 58 Phần 59 Phần 60 Phần 61 Phần 62 Phần 63 Phần 64 Phần 65 Phần 66 Phần 67 Phần 68 Phần 69 Phần 70 Phần 71 Phần 72 Phần 73 Phần 74 Phần 75 Phần 76 Phần 77 Phần 78 Phần 79 Phần 80 Phần 81 Phần 82 Phần 83 Phần 84 Phần 85 Phần 86 Phần 87 Phần 88 Phần 89 Phần 90 Phần 91 Phần 92 Phần 93 Phần 94 Phần 95 Phần 96 Phần 97 Phần 98 Phần 99 Phần 100 Phần 101 Phần 102 Phần 103 Phần 104 Phần 105 Phần 106 Phần 107 Phần 108 Phần 109 Phần 110 Phần 111 Phần 112 Phần 113 Phần 114 Phần 115 Phần 116 Phần 117 Phần 118 Phần 119 Phần 120 Phần 121 Phần 122 Phần 123 Phần 124 Phần 125 Phần 126 Phần 127 Phần 128 Phần 129 Phần 130 Phần 131 Phần 132 Phần 133 Phần 134 Phần 135 Phần 136 Phần 137 Phần 138 Phần 139 Phần 140 Phần 141 Phần 142 Phần 143 Phần 144 Phần 145 Phần 146 Phần 147 Phần 148 Phần 149 Phần 150 Phần 151 Phần 152 Phần 153 Phần 154 Phần 155 Phần 156 Phần 157 Phần 158 Phần 159 Phần 160 Phần 161 Phần 162 Phần 163 Phần 164 Phần 165 Phần 166 Phần 167 Phần 168 Phần 169 Phần 170 Phần 171 Phần 172 Phần 173 Phần 174 Phần 175 Phần 176 Phần 177 Phần 178 Phần 179 Phần 180 Phần 181 Phần 182 Phần 183 Phần 184 Phần 185 Phần 186 Phần 187 Phần 188 Phần 189 Phần 190 Phần 191 Phần 192 Phần 193 Phần 194 Phần 195 Phần 196 Phần 197 Phần 198 Phần 199 Phần 200

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến