Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Nấc Thang Dục Vọng (LL)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Nấc Thang Dục Vọng (LL)


Như đã hẹn nhau trước, Dũng đứng chờ Long ngoài quán nước để đi chơi gái. Do chưa biết mùi đàn bà là gì nên Dũng cũng tỏ ra vừa hồi hộp, vừa lo lo. Chờ mãi gần nửa tiếng thì Dũng mới thấy thằng Long xuất hiện. Bực mình vì phải chờ lâu, Dũng chửi :

– Làm đéo gì mà lâu thế hả mày. Chờ lâu ơi là lâu.

Long cười hềnh hệch ngồi vào quán châm điếu thuốc như người lớn, nó nói nhỏ vào tai Dũng :

– Tao phải chờ bà già đi thì tao mới đi. Nếu đi trước tao lại sợ bà mắng là không chịu ở nhà học hành cứ lang thang đánh võng ngoài đường.

– Bà già mày sang nhà tao à? Chết cha! Tao lại bảo bà già là tao sang nhà mày chơi.










Long ghé miệng vào tai Dũng nói nhỏ vì sợ mọi người trong quán nghe thấy :

– Không phải sang nhà mày đâu. Không biết bà ấy đi Hà nội có việc gì mà thấy bà ăn mặc đẹp lắm.

– Bà đi một mình hay đi với cái Phương?

– Cái Phương ở nhà, bà ấy đi với chú Chính. Hỏi thì thấy bà bảo nhờ chú chở đi mua ít đồ gì đó. Thôi kệ họ đi, quan tâm làm quách gì. Giờ tao với mày lên đường được chưa?

– Uh, đi thôi. Tao cũng hóng cái vụ đầu đời này quá rồi. Nhưng mày biết chỗ nào không? Dũng hỏi Long khi hai thằng đã lóc cóc trên chiếc xe đạp mini tàu.

– Tao cũng không rõ lắm. Nhưng nghe mấy ông học viên hay kể thì ở ngoài phố mấy quán cà phê đèn mờ đều có gái.

– Mày có biết bao nhiêu tiền không?

– Khoảng 30 đến 40 nghìn gì đó. Yên tâm tao có 100k trong túi rồi.

– Hehe…vậy là yên tâm rồi. Tao cũng có hơn bốn chục.

Khi Long và Dũng đến nơi, hai thằng không dám vào ngay mà chỉ đứng từ đằng xa nhìn vào cái đèn mờ của cái bảng hiệu cà phê quán. Lúc trước thì cũng hăng hái và máu lửa lắm, nhưng khi đến nơi thì cả hai lại thấy ngại không dám vào vì chúng còn bé quá, mới chỉ 16 tuổi và cũng sợ gặp cả người quen trong đó. Hai thằng nhìn nhau đang lưỡng lự thì thấy mấy cái xe máy phóng đến đỗ ngay trước cửa quán. Tiếng cười nói của mấy người đó làm Long và Dũng nhận ra họ đều là các học viên cảnh sát trong trường và cũng là sinh viên của bà Hạnh và bà Lý. Rồi lại một tốp thanh niên mặc thường phục cảnh sát phóng xe đến,Long nhìn sang Dũng nói vẻ nhụt trí :

– Sao hôm nay mấy ông trong trường ra đây đông thế nhỉ?

Dũng tỏ vẻ hiểu biết, nó trả lời :

– Vì hôm nay là thứ 7 mà. Giờ tính sao hả mày? Có vào nữa không?

Long sợ Dũng chê mình nhát nên không dám nói là sợ, nó chỉ ậm ờ rồi hỏi ngược lại :

– Mày có dám vào không?

Dũng thành thật nói ra suy nghĩ của mình :

– Thôi để hôm khác đi. Tao sợ vào đấy mấy ông kia nhìn thấy rồi lại mách với bà già mày và bà già tao thì chết.

Long cũng nghĩ vậy nên đồng tình ngay :

– Ừ thôi để hôm khác vậy. Giờ về hả?

– Không về thì đứng đây làm gì. Mẹ mày không có nhà giờ này thì về nhà mày chơi đi. Về xem phim sex cũng khoái mà.

– Ok, vậy về nhà tao cũng được.

Thế là kế hoạch đi nếm thử mùi đời đã thất bại, Long và Dũng lại lóc cóc đạp xe về nhà. Thấy điện dưới nhà bật sáng nhưng lại không có ai, Dũng liền hỏi Long :

– Chắc con Phương nhà mày đang ở trên gác.

– Ừ chắc vậy. Thôi đóng cửa vào rồi lên phòng tao đi.

Khi lên trên tầng hai, đi qua phòng của Phương, Dũng mở cửa ra định trêu Phương một tí nhưng cũng chẳng thấy có ai ở bên trong. Dũng thấy làm lạ nên lại hỏi Long :

– Ơ con Phương đi đâu mà cũng không có trong này mày ạ?

Long cũng ngạc nhiên vì cửa nhà ở dưới chỉ được đóng chứ không có khóa, nếu đi chơi đâu thì phải khóa cửa cận thận. Đang suy nghĩ thì chợt thấy có cơn gió từ trên nóc tum lùa xuống, Long nhìn lên thì thấy cánh cửa nóc tum đang được mở, nó liền nói và đi lên đó :

– Chắc con Phương lên nóc nhà chơi hóng mát rồi. Tao với mày lên đấy bắn điếu thuốc đi.

– Ừ. Dũng đồng ý và đi theo Long lên nóc nhà ngồi chơi với Phương.

Khi lên đến nơi, nghe thấy có tiếng nói chuyện rất nhỏ của một trai và một gái, cả Long và Dũng cùng nhìn nhau rồi im lặng ngó đầu ra xem Phương đang ngồi với thằng nào. Từ trước tới nay Dũng vẫn coi Phương là đứa con nít không biết gì nên chẳng bao giờ để ý đến em gái của thằng bạn. Nay bất ngờ Dũng thấy cái đứa mà nó vẫn coi là trẻ con đó lại đang ngồi trong lòng một người đàn ông ôm hôn như người lớn. Long thì đã từng rình trộm em gái tắm mấy lần rồi, nó cũng đã thấy Phương có tí ngực như hai trái cam, bên dưới bướm cũng đã mọc lông đen nhánh như của mẹ Hạnh, nhưng nó cũng không thể ngờ là Phương mới có 14t mà đã biết yêu sớm thế trong khi mình 16 rồi mà vẫn chưa biết cái cầm tay con gái là như thế nào.

Dũng thì chỉ chăm chăm xem 2 người hôn nhau, còn Long thì cố căng mắt xem em gái mình đang ngồi trong lòng người đàn ông kia là ai. Long cũng lờ mờ đoán được người đang hôn em gái mình là ai, chính là anh Đức, một anh học viên trong trường cũng rất hay đến nhà nó chơi ăn cơm và anh cũng được mẹ nó rất quý. Bây giờ Long mới hiểu tại sao anh Đức hay ghé nhà nó chơi, thì ra anh âm thầm tán tỉnh cái Phương mà nó không hề hay biết.

Lúc đầu thì Long và Dũng còn thấy 2 người vừa hôn nhau vừa nói chuyện. Nhưng bây giờ thì tiếng nói chuyện đã ngưng hẳn, thay vào đó anh Đức vừa hôn vừa đưa tay lên để khám phá cái cơ thể đang phát triển của Phương.Tiếng thở nhè nhẹ của đứa con gái mới 14t đã vang lên chứng tỏ cho Dũng và Long biết rằng Phương đang rất sướng khi được anh Đức sờ mó cơ thể mình.Phương ôm chặt lấy cổ anh Đức, nàng dựa hẳn vào cánh tay vững chắc của anh và cũng không phản ứng gì khi anh Đức thản nhiên cởi từng cái cúc áo sơ mi ra. Do Phương mặc áo sơ mi trắng,áo lót bên trong cũng màu trắng nên Dũng và Long đã nhìn thấy được là chiếc áo sơ mi của Phương đã được anh Đức tháo tung hàng cúc ra rồi.Lúc này thì hai thằng chỉ thấy cánh tay của anh Đức đang đưa đẩy như là đang bóp vú của Phương.Cái kiểu nhìn trộm nam nữ ôm hôn nhau bao giờ cũng làm cho Long và Dũng thấy kích thích, chẳng cần nói cũng biết là hai con chim trong quần của hai thằng lại dựng
đứng lên.

Mặc dù lý trí của Phương lúc này đang ở tận trên mây khi được anh Đức gây mê, nhưng nàng vẫn còn một chút tỉnh táo khi thấy bàn tay của anh Đức đang luồn vào trong váy, đang cố mon men sộc thẳng vào bên trong chiếc quần lót của nàng.

– Đừng anh! Phương dứt nụ hôn ra và lấy tay giữ tay anh Đức lại để không cho anh được tiến xa hơn.

– Cho anh sờ bướm một tí thôi. Anh Đức năn nỉ.

– Không được thế. Chỉ hôn thôi. Phương vẫn giữ chặt lấy tay anh Đức.

– Cho anh sờ vào đó đi mà em…chỉ một phút thôi…anh xin em đấy Phương ơi. Anh Đức vẫn cố năn nỉ và bàn tay của anh vẫn cố thọc vào quần lót của Phương.

Lúc này Phương đã sực tỉnh cơn mê tình ái, nàng quyết giữ tay anh Đức lại, tuy ít hơn anh Đức đến 6 tuổi nhưng giọng vô cùng đanh thép :

– Em bảo không được mà. Như thế là hư anh biết không.

Anh Đức có lẽ đang nứng cặc dữ dội nên không muốn từ bỏ con mồi còn non tơ, anh vẫn cố…vẫn năn nỉ :

– Sao lại là hư? Mình yêu nhau mà. Đã yêu nhau thì cái đó đâu có gì mà xấu.

– Nhưng em vẫn đang còn đi học, em sợ lắm. Sờ vào nhỡ may lại mang thai thì sao.

– Sờ vào thì làm sao mà có thai được. Em chẳng biết gì cả.

– Em không biết, nhưng em thấy sợ.

Long nghe mà thấy bực mình. Dù gì Phương cũng là em gái nó, nó đã không cho thì thôi, ai lại cứ cưỡng ép như vậy. Long khều tay thằng Dũng đi xuống dưới. Dũng không hiểu ý, nó đang xem thấy gay cấn, giờ Long bảo đi xuống nên mặt nó tỏ ra nhăn nhó không hài lòng.

Đi xuống tầng hai, Long mới giả đò gọi to Phương ơi và lại bước chân lên tum. Lần này Long bước lên bạch bạch cốt là để đánh động cho Phương và anh Đức biết. Thấy anh Đức cù nhầy muốn giở trò chén em gái mình nên Long là anh phải ra tay cứu ngay. Khi 2 thằng lên đến nơi thì đã thấy Phương và anh Đức ngồi có khoảng cách và Phương đang cố gắng cài lại mấy cái cúc áo. Thấy anh trai và Dũng xuất hiện, Phương đỏ mặt nói :

– Anh gọi em à?

– Ừ. Hai người lên trên này chơi à? Sao không xuống dưới nhà mà ngồi? Mẹ mà biết được lại mắng đấy. Long thị uy với em gái mình.

– Trời nóng quá anh với Phương lên trên này hóng mát thôi mà em. Hai người có làm cái gì bậy bạ đâu mà mẹ em mắng được. Anh Đức muốn giải thích cho Long hiểu.

Long nghe anh Đức nói dối trắng trợn, vừa nãy tay còn cố sờ bướm em gái nó thế mà anh dám mở mồm kêu là không làm cái gì bậy bạ. Long đâm ra ghét ông này khủng khiếp, nó gằn giọng :

– Bậy bạ hay không ai mà biết được. Nhưng mẹ em mà thấy một trai một gái ngồi trên này là mẹ em mắng đấy. Cái Phương còn nhỏ, nó còn phải đi học nên anh nghĩ dùm cho.

– Bọn anh như là anh em thôi, lên đây hóng mát nói chuyện chứ có gì là mờ ám đâu.

Dũng từ nãy đứng nghe, nó thấy ông Đức này củ chuối quá đâm ra cũng ghét. Dũng buột mồm nói thẳng ra luôn :

– Anh em gì mà hôn nhau đắm đuối thế? Lát cô Hạnh về tụi em mách cô ấy. Anh liệu mà về trường luôn đi không cô ấy sắp về rồi đấy.

Thấy Dũng nói vậy thì cả anh Đức và Phương đều tỏ ra sợ sệt, vậy là hai thằng đã thấy hết rồi. Không thể chối cãi được nữa, anh Đức giở giọng xin xỏ :

– Hai em đừng nói gì với cô Hạnh nhé. Nói ra là cô mắng cả anh với Phương đấy. Lần sau anh hứa sẽ không làm vậy nữa.

Long vì đã ghét nên nó không muốn buông tha, nó đe dọa :

– Trong trường thiếu gì các chị để cho anh yêu mà anh lại đi yêu cái đứa mới 14 tuổi đang còn cắp sách đến trường. Nếu anh còn tán tỉnh yêu đương cái Phương nhà em thì em sẽ mách mẹ đấy.

Phương cũng sợ, nàng cầm tay Long năn nỉ :

– Em biết lỗi rồi, anh đừng nói cho mẹ biết nha. Lần sau em sẽ không thế nữa đâu.

– Được rồi lần này anh tha, lần sau mà còn tái diễn là anh sẽ mách mẹ đấy. Thôi em bảo anh Đức về đi không mẹ cũng sắp về rồi đấy.

Bị hai thằng em kém tuổi dọa dẫm, Đức cũng sợ và nhanh nhẩu chào mọi người rồi chuồn thẳng về trường. Còn Phương thì cũng xấu hổ nên đi về phòng khóa cửa lại nằm lì bên trong. Dũng và Long vẫn ngồi trên gác thượng chơi, châm xong điếu thuốc thì Dũng quay sang Long nói :

– Sao tự dưng mày lại làm căng vậy? Đang xem hay.

– Hay cái con mẹ mày mà hay! Không làm thế thì để ông kia thịt mất em gái tao à.

– Nhưng con Phương cũng đồng tình đấy chứ.

– Đồng tình đâu mà đồng tình. Mày không thấy là con Phương chẳng bảo là không cho nhưng ông kia cứ cố gạ gẫm còn gì.

– Ừ, mà thằng cha nói dối trắng trợn, tự dưng tao thấy ghét thế cơ chứ.

– Tao cũng vậy. Giờ tao cấm cửa luôn không cho ông ấy đến nhà nữa.

Nói chuyện dăm ba câu về Đức thì Dũng dụi dụi điếu thuốc, nó cười hì hì bảo Long :

– Mà tao không ngờ con Phương cũng biết yêu sớm, thế mà trước nay tao cứ nghĩ nó vẫn còn con nít lắm.

– Thì tao cũng như mày thôi, tao cũng nghĩ nó chắc chưa biết gì.

Dũng ậm ừ trong cổ họng, lưỡng lự hỏi cái chuyện thầm kín về Phương :

– Mà ngày trước mày có bảo là mày cũng rình xem cái Phương tắm rồi, thế mày thấy cơ thể của nó có đẹp và phổng phao như của mẹ mày và mẹ tao không?

– Ngực đang phát triển bé bằng quả cam thôi. Bướm cũng ít lông hơn. Nói chung vẫn chưa thể nào đẹp bằng hai bà già được. Tao vẫn thích ngắm trộm bà già hơn.

Dũng gật đầu công nhận điều đó, nó cũng thành thật nhận xét :

– Tao cũng mấy lần rình xem bà Hằng nhà tao tắm và thay quần áo rồi. Nhưng đúng là vẫn không thể đẹp bằng mẹ được. Ngực chị Hằng bé hơn nhiều so với ngực bà già và mông của mẹ tao và mẹ mày trông to hơn hẳn nhỉ?

– Ừ, công nhận là vẫn thua xa hai bà.

Hai thằng chém gió với nhau một lúc thì Dũng đi về vì sợ mẹ gọi. Long đi xuống vẫn chưa thấy mẹ về nên liền khóa cửa cẩn thận rồi nằm trên ghế sofa xem TV một mình. Muốn chờ mẹ về nên Long cố nằm xem hết Tv nhưng mãi vẫn chưa thấy bà về, rồi nó ngủ quên luôn trên ghế lúc nào không hay khi mà Tv vẫn còn đang bật.

Long ngủ thiếp đi không biết mẹ nó về lúc mấy giờ nữa, nó bửng tình bởi có tiếng cửa mở và tiếng người đang dắt chiếc xe máy vào nhà. Long đoán giờ này chắc cũng khá muộn rồi vì chiếc TV đã hết chương trình đang kêu vo vo của bầy ong đen trắng. Nghe thấy tiếng thầm thì rất nhỏ của mẹ và chú Chính, Long nhắm mắt lại ngay giả đò đang ngủ say không biết gì.Tiếng mẹ Hạnh lại gần bàn cầm chiếc điều khiển tắt TV đi rồi nói nhỏ với chú Chính :

– Thằng Long chắc xem TV rồi ngủ quên.

– Cứ để cho cháu ngủ đi chị. Trông nó ngủ say như kia mà đánh thức thì tội nó. Giọng chú Chính cũng rất nhỏ nhẹ vang bên tai Long.

Long nằm im nghe hai người nói chuyện, nó đoán mẹ và chú Chính đang đứng ở cửa nhà và tim nó đập thình thịch khi nghe rõ tiếng hai người đang hôn nhau. Long muốn mở mắt ra để nhìn nhưng sợ bị phát hiện nên nó không dám. Tiếng chụt chụt và nhóp nhép của nước bọt vang to hơn khi hai người hôn nhau ngấu nghiến. Vậy là Long đã rõ, mẹ nó đã chính thức ngoại tình và cặp bồ với chú Chính. Tiếng ư ử và cái giọng thỏ thẻ rất nhỏ của bà Hạnh làm Long nứng cặc không thể tả :

– Ưm..ưm..thôi về đi em. Ở lại hàng xóm lại biết thì chết. Giọng bà Hạnh nói với Chính.

– Cho em hôn chị một lúc đã nào.

– Đứng đây hôn thằng Long lại nhìn thấy bây giờ. Hôn cả tiếng trong rạp chưa chán à?

– Chán làm sao được mà chán. Đang nứng và thèm lắm rồi đây này.

– Hihi..thôi…a..a…bóp vú người ta mạnh thế…a…thôi về đi để hôm khác, giờ muộn lắm rồi.

– Về thì về được nhưng làm sao mà ngủ được hả chị? Cho em một cái rồi em về. Chính luồn tay vào trong váy miết cái lồn của bà Hạnh.

Bà Hạnh cũng nứng lồn suốt từ tối khi bị Chính móc với chọc khi hai người ngồi trong rạp xem phim. Thấy Chính nói vậy thì bà cũng chẳng muốn từ chối, bản thân bà bây giờ mà không được Chính địt một cái thì chắc bà cũng thức trắng đến sáng mất. Nhìn sang thấy Long đang ngủ, bà nói nhỏ :

– Để chị gọi kêu thằng Long dậy lên gác ngủ đã nhé.

– Thôi không cần đâu. Nó ngủ say rồi còn biết gì nữa mà chị phải lo. Mình làm ở trong giường cơ mà.

– Làm là làm gì? Hihi Bà Hạnh đĩ thõa hỏi lại

– Làm là địt chứ còn làm gì nữa. Chính sẽ địt cho Hạnh sướng cái lồn nhé.

– Ưm..nghe mà Hạnh thấy thèm quá. Thôi tắt đèn vào giường chờ Hạnh đi. Chị tắm qua cái đã nhé.

– Vâng..nhanh lên nhé chị.

– Ư…thôi buông ra nào..ưm..ưm…khiếp móc mạnh thế…lại chảy nước rồi đây này..aaa….nứng lồn quá…

Long nghe thấy mẹ và chú Chính đứng ở cửa hôn nhau sờ soạng một lúc thì họ mới buông nhau ra. Tiếng công tắc đèn được tắt đi và tiếng bước chân của hai người đi xuống phía bếp. Lúc này Long mới an tâm mở mắt ra, vẫn còn ánh sáng lờ mờ do chiếc đèn ngủ ở đầu giường của mẹ được bật. Long nghe thấy tiếng cánh tủ được đóng lại rồi tiếng bước chân của mẹ đi xuống nhà tắm. Ở trên nhà lúc này chỉ có Long ở phòng ngoài, bên trong là chiếc giường được ngăn bởi cái tủ đứng. Tiếng thắt lưng kêu và tiếng sột soạt quần áo thì Long đoán chú Chính đang cởi ra và nằm chờ mẹ nó đi tắm. Thời gian trôi có vẻ hơi chậm, căn nhà im lặng đến nỗi chỉ nghe được tiếng cái quạt gió đang chạy hết công suất để phục vụ cho cái nóng hầm hập của mùa hè cuối tháng 4.

Bà Hạnh vừa tắm vừa mỉm cười khi nghĩ lát nữa đây sẽ được mây mưa với Chính.Bà cứ nghĩ chuyện của mình với Chính không ai biết được kể cả là thằng Long.Chính đã 30 tuổi, là giáo viên dậy tin học trong trường. Đẹp trai, cao to, ăn nói nhẹ nhàng chiếm được cảm tình của tất cả mọi người trong trường nhưng mọi người vẫn chưa hiểu tại sao anh chưa lấy vợ. Nếu nói là do không có người yêu thì không đúng chút nào vì với vẻ ngoài như vậy nên Chính được rất nhiều chị em say mê. Trong trường tất cả giáo viên đều ngầm biết rằng Chính đang có quan hệ tình cảm với chị Lý, nhưng hai người ít khi công khai và chỉ lén lút không muốn cho ai biết. Biết Chính là người tình của bạn mình rồi nhưng do hàng ngày cùng là đồng nghiệp,hay gặp nhau nói chuyện nên Hạnh cũng âm thầm có tình cảm với Chính. Cái tuổi 38 đang hừng hực nhu cầu ái ân thì ông chồng cứ vắng nhà suốt, thế là chuyện gì đến cũng phải đến khi vào một buổi chiều Hạnh rủ Chính về nhà chơi và hai người quấn lấy nhau điên cuồng. Cái buổi chiều hôm đó thì chính Long và Dũng cũng đã được xem gần hết bộ phim mà hai người đã đóng ở trên giường.

Hạnh rửa bướm thật kỹ sao cho vừa sạch sẽ, vừa được thơm tho để lát nữa đây bà biết rằng Chính sẽ vục mặt vào đó để liếm một cách say mê. Hạnh tắm xong đứng nhìn ngắm cơ thể mình trong gương, bà biết mình còn đẹp và quyến rũ lắm cho dù đã sở hữu hai con cũng đã lớn rồi. Bà Hạnh biết trong trường từ học viên đến các đồng nghiệp đều trực chờ bà gật đầu để được lên giường, nhưng phận là giáo viên, lại là giáo viên của trường cảnh sát nên bà đâu có thể dễ dãi thế được mặc dù bà biết thừa trong trường các giáo viên ăn nằm ngoại tình loạn hết cả lên. Đôi khi bà Hạnh tự nhủ không hiểu sao cái trường của mình từ học viên đến giáo viên lại quan hệ tình dục bừa bãi đến như vậy. Một câu trả lời có thể hiểu được là do ai cũng phải sống xa nhà nên bị thiếu thốn tình cảm.

Mặc lên người đúng chiếc váy ngủ mỏng tang màu trắng mà ông Kỹ chồng bà đi công tác mua tặng, Hạnh nhẹ nhàng tắt đèn rồi đi lên nhà.Thấy Chính cởi trần mặc đúng chiếc quần sịp đang nằm trên giường chờ đợi, bà Hạnh mỉm cười ngó nghiêng ra bên ngoài xem thằng con trai có thức không.Thấy Long vẫn ngủ say, bà an tâm lên giường rồi kéo chiếc riđô lại như sợ có ai đến nhìn thấy mặc dù giờ cũng đã hơn 12h khuya rồi.

Long mở mắt ra, hai tai vểnh lên để nghe những cái hôn chùn chụt và tiếng giường thỉnh hoảng kêu cót két phía sau cánh tủ. Vì buổi đêm cảnh vật im phăng phắc nên chỉ cần những cử động nhẹ, tiếng nói nhỏ thôi cũng đủ để Long nghe rõ mồn một. Long nghe thấy chú Chính lên tiếng trước :

– Cái váy ngủ mua ở đâu mà đẹp vậy hả chị?

– Ưm..ông Kỹ đi công tác trong nam mua cho mấy bộ liền. Còn mấy cái nữa cơ nhưng hở hang quá nên chị không dám mặc.

– Ông ấy cũng chiều chị phết nhỉ.

– Thì cũng thích ngắm vợ mình đẹp mà…ấy..kéo cẩn thận không rách bây giờ..nhẹ tay thôi.

– Hihi..thôi cởi hết ra đi chị.

Long đoán mẹ nó đã cởi cái váy ngủ ra vì chỉ vài giây sau nó nghe thấy chú Chính khen :

– 38 rồi mà khúc nào cũng vẫn đẹp.

– Hihi..có đẹp bằng chị Lý không?

– Hai người đều đẹp như nhau và đẹp nhất trường luôn. Chị và chị Lý ai ngực cũng to, mông nẩy nở căng đét.

– Hihi..trả lời khôn thế. Nhưng thôi không bắt bẻ em nữa vì chị biết là chị Lý cũng đẹp mà.

Lúc này Chính vật bà Hạnh nằm ngửa ra giường, hai tay chụp lấy hai bầu ngực căng tròn và cúi đầu xuống mút liên hồi hai cái đầu ti đã cương cứng.

– Uhmm…Đẹp quá chị ơi. Chính vừa nói vừa se se hai núm vú của Hạnh.

– Em bóp và mút như này chị có thích không? Chính lại hỏi và bóp mạnh hơn.

– Thích..chị thích mà…không đau đâu..em cứ bóp đi.

Dù chưa được quan hệ với gái bao giờ nhưng do xem phim sex và rình trộm nhiều nên Long chỉ cần nghe thôi là cũng đoán được chú Chính đang làm gì mẹ nó.Long không hiểu sao nó không tức khi mẹ ngoại tình với chú Chính, và thật ngạc nhiên con cặc của nó bắt đầu cương cứng và đội lên một cục u trong chiếc quần đùi.

Nằm ghế nghe có vẻ hơi khó chịu không được thoải mái, Long liều nhỏm người dậy thật nhẹ nhàng với đôi chân đất đi lại về phía tủ ngó qua chiếc TV. Chiếc ri đô đã che hết nên Long không thể nhìn thấy được gì, đứng tần ngần không biết làm cách nào có thể xem rõ được thì bên trong bất ngờ bà Hạnh rên hơi to :

– “Ahhhh!!!”

Kèm theo tiếng rên đó là tiếng nhóp nhép,Long đoán chú Chính đang dùng tay thọc vào lồn mẹ Hạnh của nó. Càng kích thích bao nhiêu thì Long lại càng bực vì không thể xem được gì. Tuổi trẻ máu lửa và thường ko biết sợ, lại thêm có kinh nghiệm rình trộm lâu năm nên Long bò xuống đất….thật nhẹ nhàng….thật khẽ…hai tay chống dưới sàn nhà bò về phía chiếc giường. Do có chiếc ri đô đã che nên Long không sợ bị nhìn thấy, nó chỉ sợ hai người nghe thấy mà thôi vì trong màn đêm quá im lặng, chỉ cần một tiếng động nhỏ là cũng bị phát hiện ngay.

Tiến được đến cuối giường, Long vẫn nằm úp dưới sàn nhà, nó từ từ ngẩng đầu lên và nhìn lên giường. Long há hốc mồm khi thấy mẹ đang nằm ngửa dạng hai chân ra để chú Chính dễ dàng dùng ngón tay thụt ra thụt vào trong cái lồn ướt nhẹp. Cái đầu của chú Chính thì gục ở hai bầu vú, lúc mút bên này, lúc mút bên kia, tay thì cứ liên tục chọc ra chọc vào khiến mẹ chỉ biết nằm nhắm mắt rên ư ử ahh..ahhh…

Tim Long đập nhanh hơn, như muốn nổ tung khi thấy chú Chính rút tay ra khỏi cái lồn rồi đưa lên miệng của mẹ. Bà Hạnh mẹ nó thật dâm đãng như mấy diễn viên phim sex, bà mút sạch sẽ ngón tay của chú Chính rồi bà nhổm người lên kéo tụt chiếc quần sịp của chú Chính ra.

Long thụt ngay đầu xuống khi thấy mẹ nhổm người dậy, tiếng bịch ở góc giường cho Long biết là mẹ nó vừa ném chiếc quần sịp của chú Chính vào trong góc. Khi nhổm đầu lên hình ảnh đập vào mắt Long là bà Hạnh cầm con cặc của chú Chính với đôi mắt dâm đãng và trên người của cả hai không còn một mảnh vải. Nhìn hai bầu vú của mẹ đang đung đưa,Long khô cả họng thèm khát được một lần chạm vào chúng để bóp.Chú Chính như hiểu ý của Long hay sao mà chú đưa một tay lên vú mẹ vừa nắn vừa bóp như là đang vắt sữa bò. Long bắt đầu chuyển hướng chú ý sang con cặc của chú Chính khi nghe chú nói như ra lệnh :

– Mút cặc cho em đi!

Trong bóng tối lờ mờ, Long nhìn thấy con cặc của chú Chính cũng tương đối to và dài như của nó. Nhìn mẹ mê mẩn con cặc đó thì Long cũng an tâm và tự hào về cặc của mình. Long thầm so sánh thì thấy cặc nó và cặc thằng Dũng cũng to và dài không kém gì của chú Chính.

Tập trung nhìn lên giường, lúc này bà Hạnh bắt đầu liếm cặc cho chú Chính, bà liếm từ dưới đầu khấc đến tận gốc cặc. Hai tay bà không ngừng bóp 2 hòn dái, lâu lâu bà lại hôn 2 hòn dái đó. Nhìn mẹ liếm mút mà Long thấy sao mẹ nó điêu luyện đến thế, trình độ có lẽ còn hơn cả các diễn phim trong phim mà nó đã từng xem. Long há hốc mồm, không thể tin được mẹ mình là giáo viên mà lại dâm đãng như vậy.

– Uwmmmm….chị mút làm em sướng buồi quá.

Giờ thì đến lượt chú Chính rên lên, Long cũng không ngờ chú cũng là giáo viên, vẻ ngoài luôn đứng đắn thế mà khi ở trên giường thì cũng nói bậy và nói dâm như thế. Long thấy khi chú Chính vừa rên lên như vậy thì có vẻ mẹ nó càng thích thú, bằng chứng là bà mút nhanh hơn, sâu hơn để cho con cặc đâm lút cán vào tận cổ họng.

– AAAA…sướng….Mút mạnh nữa lên đi chị…mạnh lên…nhaanh lên…ah….ah..em sướng…

Long vừa nhìn, vừa được nghe, nó cũng sướng theo hai người nên không hề tỏ ra tức tối khi mẹ dẫn trai lạ về nhà để đụ đéo khi bố nó vắng nhà. Rồi Long nghe như có tiếng sấm ở bên tai khi mẹ so sánh con cặc của chú Chính với của bố nó :

– Buồi em to phết nhỉ! To và dài hơn của ông Kỹ nhà chị đấy.

– Thế à? Thế chị có thích to như này không?

– To thì ai chẳng thích. Cầm vừa sướng tay mà chọc vào cũng thích hơn. Chiều hôm nọ em làm chị sướng lắm đấy.

– Nghe mà sướng hết cả cái lỗ tai. Thôi chị nằm xuống để em địt cho nào.

Bây giờ thì Long mới hiểu được chút ít về người lớn.Đúng là không thể đánh giá con người qua bề ngoài được. Khi ở trên giường thì họ mới bộc lộ hết phần con ra, những từ bậy bạ mà người lớn không bao giờ được phép nói thì đều được họ tuôn ra sạch khi nhục dục đã lấn át hết lý trí. Lúc này Long lại nhổm đầu lên, nó đã thấy mẹ nằm xuống và dạng hai cái chân cho cái lồn nở rộng ra rồi khẽ nói :

– Đút thật sâu vào bên trong đi em….nhấp mạnh lên như hôm nọ nhé….chị thích mạnh cơ.

– Thế không sợ thằng Long nghe thấy hay sao mà bảo em làm mạnh. Chú Chính vừa nói vừa nhìn mẹ cười.

– Ngủ say như kia còn nghe thấy gì mà nghe.

Long căng mắt hào hứng quan tâm đến tiết mục gay cấn nhất của bộ phim. Chú Chính đỡ hai cái đùi của mẹ rồi chầm chậm mà cầm con cặc cứng ngắc để đúng vào cái lỗ lồn. Long thấy chú ấn cái mông xuống và con cặc từ từ đi vào bên trong. Hai cái mép lồn của mẹ tách ra mà ôm chặt lấy con cặc của chú Chính.

Từ đằng sau Long không biết là cặc của chú Chính đã chui vào hết chưa nhưng mẹ Hạnh thì cong người lên nói :

– Uiiii…buồi em cứng và ấm quá Chính ơi…ấn chui thật sâu vào bên trong đi em…sao mà con cặc to thế..làm chị sướng lắm..ư..ư..

– Chị thích buồi to hả chị?

– Ừ..sướng mà căng cả người lên đấy….ấn mạnh vào đi em.

Sao nghe mẹ thốt cái câu thích buồi to mà Long thấy phê tận óc…chạy xuống cả đầu cặc khiến nó phải cho tay vào trong quần vuốt ve cặc mình. Đưa mắt theo dõi tiếp thì Long thấy chú Chính nhấp mông mạnh một cái làm cho con cặc ngập nút vào sâu bên trong cái lồn dâm đãng của mẹ. Cú dập vừa mạnh vừa bất ngờ đó làm mẹ ứ lên một tiếng, bà sướng như muốn ngất đi trong cõi hoan lạc. Khi chú Chính bắt đầu nhấp mông đều đặn như người ta giã gạo, Long thấy mẹ mình cũng ưỡn người lên như là muốn con cặc của chú vào thật sâu thêm nữa. Long thấy khổ thân cái giường, nó kêu lên tục như đang chịu quá áp lực bởi những cú dập rất nhanh và mạnh của chú Chính.Mẹ nó thì không quan tâm đến điều đó, càng dập mạnh thì bà lại càng sướng, và rên cũng to hơn mặc kệ thằng con đang ngủ bên ngoài ghế :

– ơ..ơ… đã quá…sướng quá…sướng lồn lắm Chính ơi….dập mạnh như thế em nhé…chị sướng .a…a… sướng quá.

Không biết có phải do con cặc của chú Chính to hay là do chú nhấp mạnh mà chỉ chừng mười phút thì mẹ đã không chịu được, hai tay bấu mạnh vào cái chiếu, đu người lên mà nói :

– Sướng quá em ơi ..chị ra mất rồi…sướng không kìm nổi…hích hích…

– Sao ra nhanh thế chị?

– Chị…sướng….đã…hết cả người luôn…buồi em to làm chị tê hết cả lồn đây này…

Mẹ thấy chú Chính dừng nhấp, mồ hôi chú vã ra như tắm, mẹ đưa tay lên xoa nắn cái tấm thân rắn chắc của chú rồi nói :

– Em chưa ra thì dập tiếp đi…cho chị sướng tiếp…cho chị ra cái nữa đi nào.

Chú Chính nghe thấy vậy thì lại bắt đầu dập mạnh một cái, chú quỳ hai chân và ôm lấy hai đùi của mẹ tiếp tục cứ thế mà địt thật mạnh. Long thì cầm cặc mình cũng sóc mạnh theo từng cú địt của chú Chính, nó ước gì mình cũng được như chú, được địt thật mạnh và thật sâu vào cái lồn dâm của mẹ.

Nhấp một hồi thì có vẻ chú Chính đã khá mỏi, chú rút cặc ra rồi nằm xuống để cho mẹ leo lên người thay chú nhấp. Long cúi đầu xuống khi mẹ nó nhổm người dậy. Khi ngẩng đầu lên thì nó lại thấy mẹ đang cầm cặc của chú vừa sóc vừa cúi đầu xuống mút. Mẹ có vẻ mê con cặc của chú Chính hay sao mà Long thấy bà khen suốt.

– To và cứng ngắc đẹp quá. Nhìn chỉ muốn cắn cho một cái.

– Thì đã được xuất đâu mà chẳng không cứng. Thôi chị leo lên người phi ngựa cho em ra đi.

– Cứng thế này chắc là làm cho chị Lý sướng lắm phải không? Khiếp mỗi lần thúc mạnh là làm cho chị tê hết cả người!

– Hihi..chị nào cũng giống nhau…chị nào cũng thích phải mạnh.

– Thế thằng Dũng có biết em với mẹ nó quan hệ với nhau không?

– Không..biết làm sao được vì chị ấy bắt em đến chỉ khi nào thấy thằng Dũng đã đi ngủ rồi. Khi xong rồi thì lại bắt em về ngay không cho ngủ lại. Chị ấy không thích ai nhìn thấy.

Long nghe vậy là nó đã hiểu tại sao thằng bạn mình không hề biết gì chuyện chú Chính địt mẹ của nó như thế nào. Cái này thì Long định bụng ngày mai phải kể cho thằng Dũng biết mới được. Đang suy nghĩ một hồi thì đã nghe thấy tiếng mẹ Hạnh của nó rên lên một tiếng khi đã thấy bà ngồi trên người chú Chính.

– Ôi..vào sâu quá…chị lại sướng rồi.

Lần này Long lại càng sướng hơn khi được tận mắt chứng kiến cái mông vừa to vừa trắng hếu của mẹ nó đang sàng sàng, nhún nhún rất chi là dẻo.Chú Chính nằm dưới thì đưa tay lên bóp cái bầu vú đung đưa, nhìn mà thèm chảy cả nước bọt. Từng phút trôi qua, càng địt thì mẹ nó cành nhún mạnh và nhanh hơn..đồng thời bà tuôn ra một tràng những câu từ rất dâm và bậy mà trẻ con không được phép nghe.

Long quay người chuồn lẹ về ghế nằm khi thấy hai cơ thể ôm lấy nhau, có lẽ chú Chính đã xuất ra rồi và mẹ nó cũng đã lên đỉnh thêm lần nữa. Long nằm trên ghế nghe thấy tiếng hai người thủ thỉ rồi cười khúc khích. Cũng phải 15 phút sau Long mới thấy tiếng giường kêu khi 2 người đi xuống để mặc quần áo. Long lại nhắm mắt chở vờ đang ngủ không hề hay biết gì chuyện người lớn vừa mới làm xong. Long bực mình, về thì về đi lại còn đứng ở cửa ôm hôn nhau nữa. Long thở phào khi nghe thấy tiếng cửa mở và tiếng chiếc xe máy được dắt ra ngoài. Khi mẹ khóa cửa lại thì liền đi lại gần ghế nơi nó nằm để gọi :

– Long…Long…dậy lên gác ngủ đi con.

Long trở vờ mở mắt và dụi dụi như đang là ngủ thật. Đập vào mắt nó là mẹ đang cúi xuống lay nó dậy và vô tình nó thấy được hai bầu ngực đẹp tuyệt trần đang đung đưa trong chiếc áo mỏng tang. Thích lắm nhưng ra vẻ nhăn nhó :

– Sao mẹ đi đâu mà về muộn thế? Con nằm xem TV chờ mãi mà vẫn chưa thấy mẹ về.

– Mẹ đi mua mấy thứ trên hà nội và tiện thể đi chơi một vòng cho biết. Con trai cũng biết chờ và lo lắng cho mẹ đấy à?

– Vâng. Thấy mẹ chưa về con cũng lo.

– Thôi giờ mẹ về rồi đây này. Con lên gác ngủ đi, nằm ghế dễ bị cảm lắm.

– Vâng, mẹ cứ đi ngủ đi, con nằm một lúc cho tỉnh mắt đã rồi con đi lên gác sau. Long nói dối vì nó không muốn bà Hạnh nhìn thấy quần đùi của nó đang căng như cái lều.

– Ừ thế mẹ ngủ trước nhé. Nhớ phải lên gác đấy.

– Vâng con biết rồi mà.

Đợi cho bà Hạnh lên giường một lúc thì Long mới ngồi dậy. Cảm xúc về cuộc mây mưa của mẹ với chú Chính vẫn còn nguyên trong đầu. Nhìn bầu ngực của mẹ no tròn đung đưa mà Long ước được một lần chạm tay vào …chắc là phải mát lắm. Long chợt nghĩ ” tại sao không xin mẹ cho ngủ cùng một đêm nhỉ? Vì thỉnh thoảng hai mẹ con vẫn nằm chung vô tư cơ mà…” Đang máu và cũng đang nứng nên Long liều, nó mạnh dạn đi ra sau tủ rồi kéo cái ri đô sang một bên và thản nhiên leo lên giường. Bà Hạnh đang nằm trong thấy vậy liền hỏi :

– Sao không lên gá ngủ mà lại lên giường mẹ ngủ là sao?

– Tự nhiên hôm nay thích được ôm mẹ ngủ. Long cười bẽn lẽn xoa đầu nói.

– Lớn rồi mà như trẻ con. Bạn bè chúng nó mà biết được chúng nó lại cười cho.

– Lớp con đầy thằng vẫn ngủ với mẹ kia kìa…có gì đâu mà cười.

Long nằm xuống lấy cái chăn mỏng đắp lên người rồi quay sang ôm bà Hạnh ngủ. Bàn tay nó chạm vào làn da chỗ bụng của mẹ mà nó thấy mềm mại và mát quá đi. Không kiềm được lòng, Long ấn ấn cái bàn tay làm bà Hạnh cười ré lên :

– Ấn ấn gì thế ông? Muộn rồi ngủ đi chứ.

– Vâng, tại da mẹ mát quá…thấy sướng tay.

– Bố khỉ nhà anh! Bà Hạnh cười nhưng vẫn coi Long còn trẻ con, bà quay mặt vào tường cố nhắm mắt.

Long cũng chỉ dám ôm như vậy thôi mặc dù nó muốn đưa lên cao để được chạm vào cái chỗ còn mát và mềm hơn nhiều, nhưng nó không dám. Cứ nằm ôm như vậy thì dần dần cả hai mẹ con cùng thiếp đi từ lúc nào không hay.

Long ngủ say như chết. Nửa đêm giấc mơ loạn luân với mẹ lại hiện về. Lần này giấc mơ còn hay hơn nhiều bởi lúc tối nó được xem tận mắt mẹ và chú chính địt nhau nên giờ cái thực tế đó hiện ngay vào giấc mơ. Có điều trong giấc mơ có sự thay đổi về nhân vật khi chú Chính được thay bằng Long. Nó mơ nó đang nằm trên mẹ, hai tay bóp mạnh bầu vú của mẹ và khi chú Chính dập mạnh như thế nào thì nó cũng làm theo y như chú. Đỉnh điểm của khoái cảm là khi đầu cặc nó giật giật rồi bắn hết vào trong lồn của mẹ.

Bà Hạnh thở dài một cái rồi lại nhắm mắt ngủ tiếp. Không biết thằng con trai đang tuổi dậy thì mơ cái gì mà tự dưng bà tỉnh giấc khi thấy vú mình bị nó bóp mạnh, phía dưới thì nó thúc cái hạ bộ vào mông mình rồi ấn ấn day day như là đang làm tình thật. Lúc đầu giật mình cứ tưởng là thằng Long dám làm với mẹ nó thật, nhưng khi bà ngoảnh mặt lại nhìn thì thấy nó vẫn đang ngủ say. Vậy là nó đang mơ…mơ được quan hệ với người con gái nào đó. Bà Hạnh không trách con vì bà biết nó đang lớn và dậy thì mà. Bà để yên cho Long cứ thế bóp vú mình, để yên cho hạ bộ của nó ấn vào mông mình. Bà Hạnh cảm nhận được cái vật rất cứng chọc vào mông, theo phản xạ, mông bà cũng hẩy nhẹ ra sau vào dương vật của con trai như được cọ sát hơn. Và sau một lúc bà Hạnh đột nhiên thấy Long hấp háy cái môi thốt lên : Mẹ….mẹ….aaaaaaa….con sướng quá mẹ ơi…con ra…aaaa..địt mẹ thích quá…” đồng thời sau câu nói đó thì mông bà cảm nhận thấy hơi ướt ướt. Đưa tay xuống chạm vào chiếc quần đùi của Long thì bà Hạnh giật mình rụt tay lại : vừa cứng, vừa to, và cái quần đã ướt sũng nhớt nhát bởi tinh trùng.

Chẳng nhẽ nó vừa mơ đang địt mình ư??? Bà Hạnh nhắm mắt thở dài não nề, bà đứng dậy đi ra ghế sofa ngồi suy nghĩ và ngủ luôn ở đó…vì bà sợ..bà sợ..hai chữ..loạn luân!!!!

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến