Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Thằng Cừu (LL) – (Hết phần 13)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Thằng Cừu (LL) – (Hết phần 13)


Chap 7. Ngoại tình – Kế hoạch có con.

Nhìn đồng hồ đã 16h rồi mà thằng Cừu vẫn chưa dậy, bà Khuê Tú bước lên phòng không quên mang cho nó bộ quần áo, thằng Cừu vẫn ngủ say, chắc nó mệt quá đây mà, con cu thằng bé vắt vẻo sang một bên, chưa cửng trông nó thật xinh xinh và đáng yêu.

– Cừu, dậy đi cháu.

Thằng Cừu từ từ mở mắt, nó dụi dụi đôi mắt, bà Khuê Tú đang mỉm cười nhìn nó. Giọng nó ngái ngủ.

– Bà…










– Dậy đi cháu, chuẩn bị ăn cơm.

– Vâng.

Thằng Cừu vẫn cố ngủ thêm chút nữa trước khi bật dậy mặc quần áo, lúc nó đang bước xuống thấy bà đang lụi cụi với cái máy tính. Tiếng bước chân làm bà Khuê Tú quay lại.

– Dậy rùi hả, đợi bà hâm nóng nồi trứng hầm thuốc bắc đã.

– Vâng ạ.

– Biết dùng máy tính, thì bật trò chơi lên mà chơi.

Bà bước về phía bếp, thằng Cừu ngồi luôn vào cái máy tính, lâu rùi nó chưa được chạm vào bàn phím, nó thu nhanh word xuống, trên màn hình là 1 video đang ở chế độ dừng, hình như là ông nó thì phải, trên video có ghi ngày tháng 6-6-2003, thằng Cừu nhẩm tính 15 năm về trước, nó ngước nhìn bà Khuê Tú bà vẫn lúi cúi ở bếp, mẹ nó dạy không được xâm phạm riêng tư của người khác nhưng nó rất tò mò, người ông ôm từ phía là ai vậy nhỉ, dáng người hình như không phải bà ngoại nó. Nó quơ lấy tai nghe đeo vào, ấn nút phát video, cô gái đó quay ra, nó nhìn rất quen nhưng tạm thời nhớ ra là ai. Rồi nó quay về phía bà Khuê Tú như nhận ra điều gì, đó là bà Khuê Tú.

“- Bỏ tay ra đi anh, như vậy là sai trái tội lỗi lém anh.

– Em đẹp quá, anh không chịu nổi nữa, dù gì chúng ta cũng đã lỡ rồi

– Đừng dừng lại đi anh

– Em nhìn đi, ướt sũng rồi này.

Bà Khuê Tú đỏ mặt, ông nó vừa lôi tay ra từ quần bà, rồi chiếc quần bà Khuê Tú được ông kéo xuống, chiếc quần lót đen của bà hiện ra, nó thở gấp, chăm chú nhìn màn hình máy tính, lúc này ông nó đã kéo chiếc quần lót xuống, ông cũng ngồi xuống theo, bà Khuê Tú kêu khẽ.

– Đừng, con bé Tú Anh đang trên phòng.

Tay bà muốn đẩy đầu ông ra khỏi mông bà nhưng nó thấy lực cánh tay bà không đủ, nói chính xác là quá yếu ớt.

– Yên tâm đi, nếu em phối hợp anh làm nhanh thôi.

Nó thấy ông nó vành mông bà ra, nó há hốc, mắt trợn tròn, ông nó đang liếm lỗ đít bà Khuê Tú, chỗ đó bẩn vậy mà. Bà Khuê Tú bịt lấy miệng, người rung rung, hai chân bà dạng ra thêm.

– Đừng chỗ đó…không…ư ư ư

Khoảng 3 phút sau, thì bà Khuê Tú quỵ xuống, ngồi bệt xuống sàn, ông nó kéo đầu bà lại hôn hít, thì bà Khuê Tú đẩy đầu ông nó ra, khuôn mặt lo lắng, miệng lẩm bẩm.

– Đừng…đừng…

Thằng Cừu nóng bừng bừng, chăm chú dõi theo từng hành động của ông nó, không bỏ sót 1 chi tiết nào dù là nhỏ nhất. Ông nó đứng dậy kéo khoá quần xuống, lôi con cu ra..ông dí con cu vào mặt bà. Bà Khuê Tú nhìn ông, đầu lắc lắc phản đối. Chắc bà không muốn. Ông nó tay cầm con cu đập bộp bộp vào mặt bà, tay ông bóp mũi bà, khiến miệng bà Khuê Tú há ra để thở, cũng là lúc con cu ông chui tọt vào lồn bà, tay ông giữ đầu bà lại.

Ông thụt ra thụt ra thụt vào con cu trong miệng bà Khuê Tú, giống như cu nó thụt ra thụt vào trong lồn bà vậy. Tay bà Khuê Tú bám vào đùi ông nó, 2 má bà phồng lên vì con cu ông trong miệng, tốc độ con cu mỗi lúc một nhanh, bà Khuê Tú đập tay vào đùi ông như muốn nói với ông điều gì. Nó thấy ông hạ bộ rung bần bật, ông ấn đầu bà vào háng ông, người bà cũng run lên bần bật, lúc ông rút ra, từ miệng bà tràn ra tinh trùng, cái thứ nó vẫn quen gọi là sữa, rơi tóc tách xuống nền nhà, bà thở hổn hển, sữa của ông nhê nhết lung ngúng trong miệng bà. Đến đây thì đoạn video kết thúc làm nó không khỏi hụt hẫng.”

Thằng Cừu ngả lưng ra sau ghế, hít lấy hít nể cứ như vừa nín thở ý, nó chợt nhận ra có ai ở phía sau, nó quay lại là bà Khuê Tú. Như một tên trộm bị phát hiện, nó đứng bật dậy giọng lắp bắp.

– Cháu …. xin lỗi…

Bà Khuê Tú mỉm cười nhìn nó, cũng tại bà sơ ý bật lên xem lại kỉ niệm ngày đó, lúc đó là lúc bà căm ghét ông anh chồng nhất, bà quay lại video để cho lão đi bóc lịch, ai dè sau đó bà không đủ can đảm làm điều đó. Vừa ấn nút thì phải dừng lại vì nhớ ra việc phải làm, lên bật word lên chỉnh sửa lại giáo án lên quên, chỉnh xong thì thằng Cừu bước xuống.

– Cừu này, không được cho bà ngoại cháu biết đấy.

– Vâng ạ.

Thằng Cừu vẫn thói quen cũ, nó ngoan ngoan lễ phép, nó tự hỏi sao bà lại dặn nó không cho bà ngoại biết, rất nhiều thắc mắc cứ tích tụ trong đầu nó, nhưng nó không dám hỏi, mà chỉ biết làm theo.

– Bà ơi, tối nay cháu về bà ngoại được không bà.

– Tất nhiên là được rồi, miễn sao cháu ngủ sớm, ngày mai sẽ mệt hơn hôm nay rất nhiều.

– Vâng ạ.

Bà Khuê Tú đâu muốn thằng Cừu về, nhưng tối đến ở phòng có mùi trai, bà lại lên cơn nứng đè thằng cháu ra thì khổ nó.

Sau bữa cơm, trên con đường quê trời đã nhá nhem, thằng Cừu tung tăng bước đi, hướng bước chân về phía nhà bà ngoại, bước chân nó dừng lại, phía trước là một số người tụ tập cùng tiếng cãi nhau khá to.

– Anh là thằng khốn nạn, mau trả tiền lại cho tôi.

– Cái con đĩ này mày buông ra.

Thằng Cừu len lỏi vào đám đông, bản tính tò mò của nó lại trỗi dậy, nó thấy cô Nhi cùng một phụ nữ dáng vẻ hiền hậu đang dằng co với 1 gã đàn ông, góc cổng còn có một cô gái xinh xắn dễ thương đang khóc mếu máo, nghe tiếng bàn tán của hàng xóm xung quanh thì gã đàn ông kia tên Tuấn, còn người phụ nữ tên Linh, gã Tuấn ngoại tình bố bịch bên ngoài gì gì đó, gã về nhà lục tiền mang đi thì đúng lúc cô Linh trông thấy, mà nó cũng chả biết ngoại tình bồ bịch là gì nữa. Nó thấy cô Linh bị hất ngã, nó chạy đến đỡ cô Linh.

– Cô không sao chứ.

Hàng xóm xung quanh bức xúc hùa vào nói, Tuấn vì vậy liền giật lấy túi tiền 1 lần cuối được cũng chuồn mà không được cũng chuồn, nhưng lần này Tuấn đã thành công, trong sự bất lực của Nhi, Nhi ước gì đó không phải cha nàng. Một người luôn mang cho mẹ nàng những nỗi buồn. Hàng xóm xung quanh thấy Tuấn rời đi thì tiến tới an ủi mẹ con Nhi rồi ra về.

Thằng Cừu đỡ cô Linh dậy, mắt cô đỏ hoe trên má cô lăn dài những giọt nước mắt, sau 1 hồi trấn tĩnh lại, cô quay sang nhìn nó, giọng cô run run.

– Cảm ơn cháu

Nhi bước tới chỗ mẹ, nàng nhận ra người đỡ mẹ nàng là thằng cháu lão Hạc, sau buổi trưa kì lạ đó, nàng không thấy lão xuất hiện ở quán.

– Cô Nhi.

– Này em bao nhiêu tuổi mà gọi chị bằng cô.

– Dạ, Cừu năm nay 14 ạ.

Thằng Cừu nghe cô Nhi nói vậy, nó không biết xưng hô thế nào cho đúng.

– Chị hơn em có 7 tuổi, gọi chị thôi, mà em cùng loạt tuổi con bé Hà nhà chị.

Nhi quay về phía cô em gái Hà.

– Hà qua đây, làm quen với bạn nè, để chị nói truyện với mẹ nào.

Thì ra cô Linh là mẹ của chị Nhi và Hà, Hà đang bước về phía nó. Còn chị Nhi đi cùng cô Linh vào trong nhà.

– Tớ là Cừu, cậu tên Hà à.

– Ừ, cảm ơn cậu vừa nãy đã đỡ mẹ tớ.

– Không có gì đâu, mà cậu biết ngoại tình là gì không.

– Cậu ngốc thế, ngoại tình là một cặp vợ chồng, có vợ hoặc chồng làm truyện người lớn với người khác, còn truyện người lớn là gì thì tớ chịu.

– Ngoại tình là gì tớ không biết, nhưng truyện người lớn thì tớ biết.

– Nó là gì vậy.

Thằng Cừu nhìn trời đã nhá nhem.

– Để khi nào tớ bảo cho, giờ muộn rồi tớ phải về đây.

– Vậy cậu về đi, hẹn ngày gặp lại.

– Tạm biệt.

Nó quay người bước đi thì thấy anh Thắng lướt qua, phóng xe vào nhà cô Linh. Nó nghĩ giá như anh Thắng đến sớm hơn thì tốt quá, chắc anh bận việc ở xưởng gốm. Nghĩ đến những gì Hà nói, thằng Cừu đã hiểu vì sao bà Khuê Tú lại dặn nó không được kể với bà ngoại, nếu như vậy thì nó đã ngoại tình với ba người rồi. Nó dảo bước thật nhanh về nhà.

Vừa bước chân qua cánh cổng, nó đã gặp mợ Bảo Thanh, mợ nó đang ngắm mấy chậu hoa, trong tư thế ngồi xổm chiếc quần cạp trễ để lộ chiếc quần lót đỏ chót, cùng cái khe đít lấp ló khiến thằng Cừu không khỏi choáng váng. Nghe tiếng bước chân, Bảo Thanh quay lại.

– Cừu, mợ tưởng cháu ngủ ở nhà bà Khuê Tú.

– Dạ, lạ giường cháu sợ không ngủ được mợ ạ. Mà tối rồi mợ còn ngắm hoa.

– Ừ, mợ thư giãn đầu óc tí , mà mẹ cháu vừa gọi, bảo mợ dạy phụ đạo cho cháu hè ý, mấy hôm nữa mợ nhàn thì bắt đầu học nghe Cừu.

– Vâng mợ, cháu chào mợ.

Nó bước đi, mà mắt cứ với theo chiếc quần lót và khe đít huyền ảo của mợ Bảo Thanh đến khi mắt nó không còn có thể thấy. Bước về phòng, nó nằm dài ra giường một lúc, rồi lấy bộ quần áo đi tắm. Lâu rồi thằng Cừu mới tắm muộn như vậy, lúc này đã 21h30 ánh trăng sáng vằng vặc khiến con đường đi tới nhà tắm trở lên thuận tiện hơn, nó chả cần bật điện, đỡ làm ảnh hưởng người khác. Nó bước chân vào nhà tắm treo quần áo vào móc.

” – Đừng anh, làm ở đây ai thấy thì sao
– Giờ này ai ra đây làm gì em”

Thằng Cừu nhận ra là tiếng cậu Sang và mợ Thu Thảo, đúng như cậu Sang nói, bình thường tầm giờ đúng là không ai ra đây làm gì nhưng hôm nay chắc là ngoại lệ, thằng Cừu sau 1 ngày dài mệt mỏi, nó về lúc 19h30 thì mất 2h nằm dài trên giường mới chịu đi tắm. Thằng Cừu tò mò không biết muộn rồi cậu mợ ra vườn sau làm gì, nó nhẹ nhàng tiến ra vườn sau, khu vườn sau cách nhà tắm có vài bước chân, khu vực này khá rộng và mát mẻ với những thảm cỏ xanh mướt cùng rất nhiều loại cây cảnh, cây ăn quả được trồng.

“- Nhưng em thấy lo lo
– Yên tâm đi em”

Trên thảm cỏ xanh mướt, nó thấy cậu Sang đang vục đầu vào háng mợ Thu Thảo, mợ đang nằm dài trên thảm cỏ, cậu đang bú lồn mợ. Mợ Thu Thảo một tay che mồm, tay còn lại xoa đầu cậu, cơ thể mợ cong lên hạ xuống, giữa đêm khuya thanh vắng, thằng Cừu nghe rõ tiếng rên ư ử trong cuống họng mợ, ánh trắng sáng khiến nó thấy rõ cặp vú nẩy nẩy căng mọng, cùng cái bụng phẳng lì của mợ Thu Thảo, con cu trong quần phồng lên, nó đang lấp ló ở chậu cây cảnh to, cách chỗ cậu mợ nó khoảng 5m.

Lúc này, mợ nó đang dùng 2 chân kẹp chặt đầu cậu Sang vào háng, miệng mợ Thu Thảo phát ra những âm thanh thật là kích thích.

– ư…ư…ơ ớ…ư ư…. chồng ơi em sướng quá….ư ư ư

Một lúc sau háng mợ Thu Thảo giật giật, người mợ cong lên, hai chân mợ từ từ buông đầu cậu Sang, cậu ngẩng lên cũng là lúc lồn mợ bắn ra cái gì đó. Thằng Cừu há hốc, thứ bắn ra chỉ có thể là nước đái hoặc là nước dâm.

Lúc này đến lượt cậu Sang nằm xuống, mợ Thu Thảo trong tư thế bò, đầu rúc xuống háng cậu, 1 tay mợ xóc xóc con cu, lưỡi mợ liếm láp con cu đang cương cứng của cậu Sang, rồi lưỡi mợ quẹt một đường từ gốc đến ngọn con cu rồi liếm lịa vào đầu khấc, trước khi ngậm chặt nó. Trong tư thế này, thằng Cừu một lần nữa nó lại được trông thấy bờ mông căng tròn của mợ, cùng tấm lưng trần trắng mịn, cơ thể nó nóng bừng bừng, tim nó đập nhanh tới mức có thể rớt ra bên ngoài lúc nào không hay, nó ước gì nó được thế chỗ cậu nó.

Mợ Thu Thảo đã nhôm dậy, tay mợ cầm con cu cậu, hai chân thì vắt qua 2 bên háng cậu, mợ nhổm người lên rùi hạ mông xuống. Thằng Cừu tay vội bịt miệng, trợn tròn mắt nhìn cảnh lồn mợ Thu Thảo nuốt trọn con cu cậu nó, mợ hét lên:

– A…ư…ư ư…a

Tiếng mợ khá to, chắc quanh quanh địa điểm này sẽ nghe thấy mất, mợ nhấp nhô cái mông xuống háng cậu, còn cậu thì hẩy mông lên, tạo thành những tiếng bành bạch, phành phạch khi mông mợ và háng cậu va vào nhau. Mợ nhấp nhô cái mông xuống mỗi lúc 1 nhanh 1 mạnh, vú mợ lắc loạn, cơ thể mợ nghiêng ngả, đầu mợ hơi nghiêng về sau, miệng mợ rên rỉ.

– ư ư ư…..aaaa….ay aaa….đã quá đi.

– lồn vợ bót quá…hư hự

– buồi chồng ….ư ư…tuyệt lém ….aaa.

– Chồng sắp ra rồi…..sướng chết mất..

– Vợ chồng mình cùng ra nào….

Mợ và cậu người thì nhấp mông xuống, người thì hẩy mông lên, động tác cả hai đều rất nhanh, vừa buông lời tục tỉu, khiến thằng Cừu thiếu chút nữa đã phụt sửa trong quần.

– Sướng quá đi….aaaaa….chồng ra đây….

– Ư ư …..bắn vào bên trong vợ đi….vợ cũng ra….aaaaa

Cậu mợ nó rên to quá, nó thấy cả cậu mợ đều giật giật dữ dội, mợ nó ngục xuống người cậu, con cu bật khỏi lồn mợ Thu Thảo. Thằng Cừu biết cuộc vui kết thúc, nó nhẹ nhàng rời đi, chạy thẳng về phòng, ngả lưng xuống chiếc giường thở gấp, cứ như vậy mà thiếp đi lúc nào không hay.

Lúc này vợ chồng Sang – Thảo đã về phòng, Thu Thảo nhìn Sang ngủ say như chết, áp lực từ việc có con, lên 2 vợ chồng rảnh lúc nào là quan hệ lúc ấy, có khi buổi trưa, có khi ngay chính nơi làm việc, cứ đà này chồng nàng rồi cũng biết việc không thể có con, Thu Thảo nghĩ đến cảnh Sang suy sụp mà nàng ứa nước mắt. Như đã quyết điều gì đó, Thu Thảo lột nhanh hết quần áo trên nguời, khoác mỗi chiếc áo choàng bước ra ngoài.
23h đêm những bước chân Thu Thảo vội vã, hơi thở nàng dồn dập hơn. Đi một hồi, nàng dừng chân ở trước cửa 1 căn phòng, đôi bàn tay Thu Thảo run run đẩy cửa bước vào, nhẹ nhàng bước tới chiếc giường, một cậu nhóc đang ngủ say trên giường, hơi thở đều đều, cậu nhóc đó chính là thằng Cừu.

Thu Thảo đã suy nghĩ rất kĩ vấn đề của chồng nàng, cách duy nhất là cần một người đàn ông thụ thai cho nàng, mà chỉ có 3 người có thể thay chồng nàng là bố chồng, anh chồng và thằng Cừu, hai trường hợp bố chồng và anh chồng có vẻ hơi khó mà nếu được chưa chắc đã an toàn cho mối quan hệ vợ chồng nàng sau này, còn lại là thằng Cừu, nó còn nhỏ lên sẽ dễ bảo, mà nếu nó ép nàng làm tình thì cùng lắm là cho nó 1 tháng hè là cùng. Vấn đề lo lắng của nàng duy nhất là thằng Cừu mới 14 tuổi, nó biết làm tình chưa, nhưng rồi cái lo lắng đó cũng tan biến, khi hôm trước chính mắt nàng thấy, cảnh dâm loạn giữa thằng Cừu với bà Duyên, mẹ chồng nàng.

Theo những gì Thu Thảo tính toán trứng nàng sẽ rụng trứng trong 3 ngày tới, để chắc chẵn có thai nàng sẽ phải làm tình liên tục trong những ngày tới, với nàng tình dục chỉ là thứ bắt buộc, là nghĩa vụ của một người vợ với chồng, nàng chưa bao giờ là người mở màn cho cuộc mây mưa, Sang muốn thì nàng phải chiều mà thôi.

Giữa căn phòng tối om, mập mờ chút ánh sáng, chỉ còn tiếng hơi thở hắt ra thành tiếng của Thu Thảo, nàng sắp làm một hành động vô cùng biến thái và lăng loàn, Thu Thảo trút chiếc áo choàng xuống, nàng trần truồng, nhìn cơ thể mơn mởn của mình, Thu Thảo không khỏi tự hào, hai bầu vú căng mọng, không to không bé đủ dùng, eo ót cũng đâu đến nỗi nào dù nàng không quá chăm chút cho cơ thể, phía dưới đám lông đen vẫn còn bê bết tinh trùng của chồng nàng, nghĩ đến chồng làm Thu Thảo có dũng khí hơn hẳn, nàng hiểu được ý nghĩa của 1 đứa con trong gia đình. “Mẹ chồng còn dám để thằng Cừu đút cu vào thì sao nàng không dám” Thu Thảo đang biện minh cho mình, bám víu lấy niềm tin, sự tự tin cho chính nàng.

Không chần chừ nữa khi tinh thần đang được khích lệ, Thu Thảo run run vươn tay tới kéo chiếc quần đùi cùng chiếc quần lót xuống 1 chút đủ để con cu thằng Cừu hiện ra. Thằng Cừu khẽ cựa quậy, khiến nàng giật thót, nàng ngồi luôn xuống nền tay nàng sờ vào lồng ngực, nó đang đập loạn lên, một lát sau thấy mọi thứ vẫn im ắng, Thu Thảo nhổm lên đưa mắt nhìn thằng Cừu vẫn đang say sưa ngủ, hơi thở nó đều đều “may quá, nó chỉ cựa mình”

Nàng đưa mắt nhìn vào háng thằng Cừu, con cu nó đỏ hỏn đang nằm vắt vẻo sang 1 bên, nàng trợn tròn mắt, cắn nhẹ môi vì độ to của con cu, chưa cửng hẳn mà nó đã gần bằng cu chồng nàng rùi mà theo Thu Thảo con cu chồng nàng lúc cương cứng cũng khoảng 13 cm chiều dài, to bằng quả dưa chuột, nàng nghĩ con cu Sang cũng thuộc diện khủng rồi, nàng đoán vậy chứ thật ra cả con cu thằng Cừu, thì đây mới là con cu thứ 2 nàng được thấy. Miệng Thu Thảo khô cứng, mặt nàng nóng rực, mắt trợn tròn nhìn chằm chằm con cu đang vắt vẻo sang 1 bên đùi bao quanh nó là đám lông đen nhánh, con cu nó rung rinh như đang vẫy chào nàng. Hai bàn tay nàng run rẩy, bên trong lồn đã rỉ ra dâm thủy. Thu Thảo vội quay đi, không dám nhìn con cu thằng Cừu nữa.

Nhìn đồng hồ đã 23h20, vậy là đã 20p trôi qua mà Thu Thảo vẫn chưa làm được gì. Nàng phải nhanh lên mới được, chồng nàng nhỡ may tỉnh giấc thì sao, Thu Thảo hít 1 hơi mạnh rồi thở ra, nàng tự nhủ “mình chỉ cần làm thằng bé xuất, rồi nhét đám tinh trùng nó lồn mình.” Thu Thảo quay mặt đi, tay run run tiến tới chỗ con cu, vừa chạm vào con cu, nàng liền rụt tay lại, “nó nóng và cứng quá” hơi thở nàng gắt gao.

Trong lúc Thu Thảo đang luẩn quẩn với những suy nghĩ trong đầu, trên giường thằng Cừu đã tỉnh sau giây phút bàn tay nhỏ nhắn của mợ Thu Thảo chạm vào con cu nó. Mợ Thu Thảo đang trần truồng ngồi bệt dưới nền nhà, tựa vào thành giường. Nó cứ ngỡ là mơ, chắc tại vừa giờ nhìn trộm cậu mợ, lên tưởng tượng linh tinh, nó dụi dụi đôi mắt nhìn lại lần nữa. “Đó là sự thật”

Thu Thảo lại hít một hơi dài tự nhủ “mình chỉ cần tập trung 5-7 phút là thằng bé ra thôi” Nàng quay lại, cố giữ bình tĩnh, nàng cúi người xuống bậm môi, đưa tay run run nắm lấy con cu, nó hình như đã to ra và dài thêm.

Lúc mợ nó quay lại, là lúc thằng Cừu đã kịp nhắm mắt, mợ nó đang nắm lấy cu nó, hơi thở mợ hắt ra thành tiếng “hờ…hừ….hờ” đều đặn, thằng Cừu cứng đơ cả người vì sướng, nó không biết mợ Thu Thảo định làm gì nhưng mợ đang làm nó sướng.

Thu Thảo bặm môi, cắn răng mấy lần, cố giữ bình tĩnh đưa tay lướt dọc theo thân cu của thằng Cừu. Nàng mím môi lại, tay còn lại bóp chặt lấy thân con cu xục theo chiều dọc, đầu khấc của thằng bé cứ hiện ra rồi mất hút trong bàn tay của nàng.

Thằng Cừu sướng quá, không chịu nổi, nó rên lên.

– ư…ư..ư.

Tiếng rên khiến bàn tay đang xục cu nó của mợ dừng lại. Thằng Cừu hồi hộp như muốn rớt tim ra ngoài, nó không biết mợ nó có phát hiện nó thức hay không.

Thu Thảo dừng mọi hoạt động, nàng run rẩy ngước lên, thằng Cừu vẫn nhắm mắt, nàng thở phào “chắc mình làm nó sướng quá, ngủ mà còn rên lên” Nàng bắt đầu vuốt con cu nhanh hơn, đầu khấc của nó đã trở lên bóng lưỡng và đỏ au, con cu đã trở nên cứng và dài hơn trong tay nàng.

Thằng Cừu cảm thấy 2 bàn tay mợ Thu Thảo đã hoạt động trở lại, nó mừng rớn vì mợ không phát hiện ra nó đã thức, bàn tay của mợ đang di chuyển rất nhanh, tay còn lại xoa xoa đầu khấc nó, như muốn nó phụt sữa ra. Nó không muốn xuất ra lúc này, nó muốn cái miệng xinh xinh, ướt át của mợ Thu Thảo ngậm lấy con cu nó, muốn được phụt sữa trong miệng mợ nó, nhờ lại lời bà Khuê Tú, nó điều hòa hơi thở, kìm nén cơn sướng.

Thu Thảo nhìn đồng hồ 10p trôi qua, thằng Cừu vẫn chưa chịu xuất, mọi thứ không dễ dàng như nàng nghĩ, tay nàng đã mỏi giã rời. Nàng nhìn con cu nó to và dài quá hơn hẳn của chồng nàng. Người Thu Thảo nóng hừng hực, mặt ửng lên những ánh hồng, nàng nuốt nước bọt cái ực. “Không lẽ mình phải dùng miệng”

Một chút trần trừ, rồi Thu Thảo cũng trườn người lên dí mặt vào háng thằng Cừu, con cu suýt chạm vào mặt nàng. Mùi nồng nồng ghê ghê của con cu xông lên mũi nàng, làm nàng chỉ muốn nôn ọe. “Sao háng thằng bé nồng nặc mùi và hôi quá”

Thằng Cừu hé mở đôi mắt, nhìn xem mợ đang làm gì, nó thiếu chút nữa đã kêu lên, may mà kịp mím môi lại, con cu nó đang gần ngay trước mặt mợ Thu Thảo. Nó sực nhớ ra nó chưa tắm, xem trộm cậu mợ xong, nó sợ bị phát hiện mê man chạy về phòng, quên luôn cả việc tắm, chắc chỗ đó hôi lắm, không biết mợ có mút cu mình không. Thấy mợ cứ đơ ra, mặt mợ nhăn nhăn có vẻ khó chịu, chăm chăm nhìn con cu nó. Nó mở hẳn mắt ra, hồi hộp chờ đợi.

Thu Thảo lưỡng lự, nàng bây giờ mới thấy bộ quần áo ở mé giường, chắc thằng Cừu chuẩn bị đi tắm thì ngủ quên, nàng lại hít 1 hơi lấy động lực, nàng nhổm cao lên, từ miệng nàng ứa ra nước miếng chảy xuống con cu, tay nàng xoa nước miếng khắp con cu. Thu Thảo cũng không tin vào hành động nàng vừa làm vừa rồi, nhưng sẽ còn hơn phải mút con cu trong tình trạng vừa nãy. Nàng phải nhanh chóng để nó xuất tinh, lên dốc sức làm thật nhanh.

Thằng Cừu há hốc, mợ Thu Thảo dùng nước miếng rửa qua con cu nó, chưa hết bàng hoàng thì mợ nó hai mắt nhắm nghiền ngậm lấy con cu nó, thằng Cừu vội nhắm mắt rên khẽ “ư…a” Con cu nó đang được cái miệng nóng ấm của mợ ngậm lấy, mong ước đã thành hiện thực, nó sung sướng như đang trên mây quên cả lối về.

Thu Thảo nhả con cu thằng Cừu ra, thở hổn hển, nàng nhìn lên thằng Cừu vẫn ngủ, vừa rồi nó lại rên lên vì sướng, dường như Thu Thảo đã quen với mùi háng nó, nàng thè lưỡi, liếm một đường dài quanh đầu khấc…Rồi nàng há miệng ra, đầu môi nàng dần dần bao phủ lấy con cu. Lưỡi nàng đã chạm vào đầu khấc của thằng Cừu, càm nhận được vị mằn mặn, khai khai của con cu.

Thằng Cừu cũng cảm nhận được những khoái lạc mà miệng và lưỡi mợ Thu Thảo mang lại. Cái miệng vừa rồi còn bú mút con cu cậu Sang, bây giờ đang há ra, bú lấy con cu nó. Cảm giác được mợ bú cu cho, thật là kích thích…Nó phải mím môi, cắn chặt răng để tránh phát ra tiếng rên.

Lúc này miệng Thu Thảo đã phủ gần hết con cu thằng Cừu, nó đã đụng vào cổ họng nàng. Mùi vị của con cu đang nồng đậm trong miệng nàng. Không hiểu sao, nàng lại thích thú nút nút lấy mùi vị ấy, con cu thấm đẫm nước bọt của nàng. Tiếng “sụt sụt” lại vang lên, khi đều đặn, khi thì mạnh mẽ như muốn hút hết tinh khí của thằng Cừu, khi thì lại mềm mại như một dải lụa quấn quanh thân con cu…Nhìn đầu mợ nhấp nhổm bú con cu nó cùng cặp vú đung đưa theo, nó cảm thấy mình hạnh phúc quá đi.

Một lát sau, Thằng Cừu mắt nhắm nghiền cong người lên vì sướng, vô tình cho cả con cu chọc thẳng vào cuống họng mợ Thu Thảo, thiếu chút nữa là làm mợ ngạt thở. Nàng nhả vội con cu ra ho sù sụ, dớt dại chảy tùm lum xuống háng thằng Cừu. Thu Thảo nhìn lên, thằng Cừu vẫn ngủ “chắc tại mình làm mãnh liệt quá chăng”, nàng nhìn xuống con cu đỏ hòn, ướt sũng nước miếng của nàng, con cu thằng bé thật cứng đầu, nàng làm như vậy mà nó vẫy mà nó không chịu ra. Không biết có phải thằng bé trong trạng thái ngủ hay không, chứ vào chồng nàng, chắc đã xuất lâu rùi.

Thằng Cừu nhắm chặt mắt, cảm nhận từng hành động của mợ Thu Thảo, chiếc giường khẽ chuyển động, con cu nó đang kẹp giữa cái gì đó xôm xốp, mềm mềm nẩy nẩy. Nó tò mò mở mắt, con cu đang nằm trên khe vú, kẹp giữa 2 bầu vú căng tròn mơn mơn, núm vú hồng hồng xinh xinh bằng hạt đậu cọ trên thân con cu. Thằng Cừu giả vờ ngủ mơ, cong người lên, vì sung sướng kích thích.

“Lẽ nào nó sắp ra, mình phải nhanh hơn nữa mới được” Nghĩ vậy, Thu Thảo di chuyển thật nhanh hai bầu vú, khi đầu khấc đi qua khe vú trồi lên, miệng nàng lúc thì mút, lúc thì dùng lưỡi đá lịa lịa vào đầu khấc. Cứ như vậy, một lúc sau con cu thằng Cừu giật giật, nàng vội đưa tay ra hấng lấy, con cu bắn tinh tung toé, nhê nhết trên tay nàng. Thu Thảo mừng rớn, nhét số tinh trùng đó vào lồn mình.

Xong xuôi, nàng chỉnh vội quần áo lại cho thằng Cừu. Thu Thảo khoác chiếc áo choàng lên, vội vã trở về phòng. Khi cánh cửa phòng đóng lại, cũng là lúc thằng Cừu bật dậy, nó tự hỏi “mợ lấy tinh trùng nó làm gì nhỉ, đã vậy còn nhét nó vào lồn nữa”

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến