Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Thời Học Sinh

Kèo cá cược

Truyện Sex: Thời Học Sinh


Bốn đứa nó đi xe hơi tiền của tôi mát lạnh các kiểu, tôi thì chạy xe máy hộc máu mà chưa tới nơi, tới nơi thì cũng 6h rồi gọi hỏi tụi nó đang ở đâu thì tụi nó đang đi ra bãi sau ăn ốc.

Tôi lên phòng thì đúng kiểu dkm rộng vãi cặc 3 phòng ngũ 1 gian phòng khách 1 gian phòng ăn với bếp. Tôi nghĩ lần này hết lòng vì anh em rồi, tự cảm thấy thán phục trong lòng. Tôi lắp 2 cái cam ở phòng khác và phòng ngũ tại vì cái cam nhẹ nên tôi dán bằng băng keo 2 mặt ở gần ổ điện để cắm dây dô. Chắc tụi nó không để ý đâu vì penhouse nó trang trí sẳn mà.

Xong việc tôi nhắn tin cho tụi nó: – Xong rồi, 1 cái ở phòng khách 1 cái trong phòng ngũ đầu tiên gần bếp. Tất cả mọi thứ xong xuôi tôi qua phòng bên nằm chờ để được xem cảnh hoang lạc, tự nhiên giờ tôi thấy hồi hộp mà còn tự thấy nhục. Từ muốn lột mặt nạ con nhỏ giở chuyển qua thỏa mản thú tính để trả tư thù, nhưng nhớ lại mấy câu chửi con Loan chửi tôi với mẹ tôi chợt mấy ý nghĩ trước biến mất thay vào đó là lòng quyết tâm.

Tới 11h đêm thì tôi nghe tiếng lục đục biết là tụi nó về, tôi rút trong túi cái máy tỉnh bảng kết nối với 2 cái Cam thấy tụi nó đang vào phòng đứa thì thay đồ đứa thì như đang chuẩn bị đồ nhậu. Cái Cam này đúng là đồ củ nhìn mờ vãi cặc, nhưng vẩn thấy được nay con Loan ăn diện khá dử đấy, nay được 3 anh cho ở nhà sang, ăn đồ sang đi xe sang sướng vậy thì phải ăn diện chứ nhể.

Nay tôi mới thấy con này mình dây áo hở rốn khoe eo thon nuột, con Loan thì trắng lắm vì toàn ở nhà chứ có đi đâu mà đen. Con Loan đi vào phòng tắm rửa xong quàng cái áo choàng tắm đi trở ra. Thấy tụi nó chuẩn bị cá nướng giấy bạc rồi 2 chai vodka tụi nó pha sting uống thấy tụi nó uống mà tôi thèm mồi ngon rượu ngon gái ngon tự nhiên nghĩ lại sao mình lại phải ở đây coi CAM nhỉ.










Nhậu tới 1h hơn thì bắt đầu ngã ngớn tay chân qơ quàng ôm ấp loạn choạng các thứ thế là cuộc chơi bắt đầu, thằng An vẩn là quân tốt đi đầu, nó dìu con Loan vào đúng cái phòng tôi chuẩn bị trước. Con Loan cũng chếnh choáng vì rượu lảo đảo theo thằng an vào phòng, 2 thằng vẩn còn uống vs nhau ngoài phòng khách tôi nghĩ không lẽ: Không some được à, tụi này nay sao vậy.

Thằng An để con Loan nằm trên giường miệng thì ngặm lấy bầu vú trưởng thành của con Loan, tay thì kéo dây cột mở cái rộng cái áo choàng ở trên người con Loan. Thò tay xuống cho vào cái quần lót nhỏ xinh màu hồng nử tính mò mẩm cái lồn chắc đang ẩm ướt của con Loan, con Loan nằm vật ra rên ư ử nắm lấy cái gối đưa lên miệng cắn chặt tận hưởng cảm giác khoát lạc.

Miệng chưa kịp ngừng rên thì cái quần còn sót lại trên người bị cởi ra con Loan giật mình lấy tay che đi cái lồn được chải chuốt tốt lông lồn mượt mà, thằng An với kinh nghiệm gặt tay con Loan ra đặt cả bàn tay đang lạnh buốt vào cái khe đang ấm và ẩm đó chà vòng tròn để toàn bộ số lông tụ tập tại đó được ướt đều hết.

Tiếng rên càng ngày càng lớn hơn, con Loan phải cắn chặt ngón tay trỏ để có thể hạn chế âm thanh của tình dục này, bây giờ thằng Cường với Tuấn mới vào trên tay thằng Tuấn thì cầm cái điện thoại không cần hỏi tôi cũng biết là quay lại cuộc hoang lạc này.

Con Loan hình như chưa biết đang bị quay bởi cái điện thoại của thằng Tuấn, Tuấn nó quay qua một lượt dừng lại đứng trước cái CAM của tôi, che mất đi tầm nhìn của tôi, tôi nghĩ thầm cái dkm mày tao đang coi mà.
Tôi nghe con Loan vẩn đang rên như cắt tiết, đột nhiên tiếng rên ngắt khoảng thằng Tuấn rời khỏi CAM của tôi thì tôi thấy con Loan đang lấy 2 tay che mặt nhưng cố gắng hở 2 mắt để nhìn, tiếng cười bắt đầu rộn lên bởi vì hành động của con Loan.

Thằng An đứng dậy cởi phăng chiếc quần để con cu nhỏng cao trước cái mép lồn con Loan, lúc này con Loan vẩn còn đang đùa với 2 thằng kia nên không để ý, thằng An hẩy hông tới đẩy hết cái khúc thịt đó vào người con Loan, con Loan quíu người rên lớn : Á a à.

Liên hồi những cú hẩy hông đập vào háng con Loan nhe : Bụp .. bụp.. bụp con Loan quằng quại chịu đựng mắt thì như trợn ngược miệng hã to thằng An đưa miệng bịt cái miệng đang rên la vang cả phòng của con Loan lại nhưng không có hiệu quá tiếng rên vẩn cứ gợi dục âm vang hết cả cái phòng.

Thằng An chống 2 tay đè 2 chân con Loan banh cái lồn đẹp đẽ đó ra hết cở tôi nghe như có tiếng xương gãy khi thằng An vừa dập vừa banh háng con Loan ra. Phòng hình như nóng lắm, mồ hôi con Loan chảy ra đầy cả trán.

Thằng An bắt đầu dập nhanh hơn, coi bộ không chịu được bao lâu nửa, nó rút con cu ra khỏi người con Loan rên lên rồi bắn hết đám tinh trùng lên bụng con Loan. Con Loan sau khi nhận liên hoàn nhấp không thương tiếc của thằng An lúc này thở như hấp hối, rượu cộng với súc cảm tình dục làm cho con Loan đờ đi người như không còn sức.

Hai thằng Tuấn với Cường bây giờ cởi đồ của mình ra nhảy lên giường, không để con Loan nghĩ thêm phút giây nào nửa, 2 tay con Loan giờ phải cầm 2 cái dương vật to và nóng hổi để vào trong miệng bú liếm từng cái một.

Thằng Cường ấn con cặc của nó vào cái miệng của con Loan, tôi thấy mặt con Loan đỏ lên chắc gần ngẹt thở, thằng này lần trước cũng làm y như vậy với con Trinh chắc nó có sở thích khổ dâm. Hai con cặc cái ra vào liên tục làm con Loan không nuốt nước miếng kịp làm cho 2 con cặc ướt nhẹp, Trong lúc 2 thằng kia đang được chăm sóc bởi cái miệng thì thằng An cũng không chịu nằm im, dùng 3 ngón tay ấn vào cửa mình của con Loan, dâm tủy ra trơn tuột nên 3 ngón tay mà vẩn ra vào dể dàng.

Tiếng rên lại bắt đầu vang lên, 3 thằng này chắc đã quen với những cuộc hoang dâm như này nên rất chuyên nghiệp phối hợp rất ăn ý, con Loan bây giờ thở không ra hơi vẩn phải cố gắng nói:

– Mấy anh cho em nghĩ chút, em mệt quá

Nhưng ba thằng vẩn hì hục, thằng Cường đứng dậy kéo con Loan ra khỏi phòng để nó đứng chống tay vào quầy bar trong phòng khách, dạng chân rồi nhét khúc thịt vào người con Loan, tôi thấy chân con loan rúng động như sắp quỵ xuống nhưng bị thằng Cường ép chặt vào quầy Bar nên không ngã xuống.

Thằng Cường khoái chí hẩy hông thật mạnh thật mạnh hướng về cái lồn đang nhễ nhại dâm thủy trơn tuột làm cả cái quầy Bar rung lên, ly va vào nhau leng keng. Gầm gừ bám lấy người con Loan, ghì chặt hông không ngừng nhấp thật mạnh ấn chặt như muốn nhét cả 2 hòn dái vào trong người con Loan.

Thằng Tuấn nói: Lại đây đi, cho tao chơi với?

Thằng Cường cười cười dắt con Loan lại chổ thằng Tuấn, trong lúc đi vẩn không rút cái cục thịt ra khỏi người con Loan, từng bước đi làm con cu trong người con Loan trượt tới trượt lui làm cho con Loan quíu người nắm chặt nấm đấm đi từng bước tới chổ thằng Tuấn.

Thằng Tuấn ngồi trên ghế sofa con Loan vừa tới gần thì kéo đầu ấn con cặc cương cứng nóng hỏi vào miệng con Loan, con Loan quỳ xuống kéo cái lưỡi dọc theo con cặc của thằng tuấn tới cái đầu thì xoay miệng nút nhẹ thằng Tuấn bất chợt rên lên: À sướng quá!

Thằng Cường tiếp tục đúc con cu của nó vào cái lồn của con Loan, cái lồn đó đang rỉ từng giọt từng giọt nước bị 2 thằng dập trở thành chất nhầy kéo sợi ọp ẹp âm thanh của sự sung sướng.

Con Loan vẩn quỳ nhưng bị thằng Cường địt mạnh ép chặt vào người thằng Tuấn, nhưng không có một chút khó chịu con Loan rướng người lên hun núm vú thằng Tuấn, tay thì không ngừng sục cho nó, thằng Cường thấy con cu bị uốn cong lên vì con Loan rướng người, con cu ép chặt vào mép lồn con Loan phát thành tiếng: Rụp Rụp khoan khái thằng Cường không chịu được nửa nắm tóc con Loan gầm lên phóng hết được tinh trùng nhiều như nước lũ đó vào trong lồn con Loan, vì con Loan đang quỳ thằng người dâm thủy cộng với tinh trùng của thằng Cường chảy ra thằng dòng xuống sàn.

Thằng Tuấn trong tình huống hoang lạc cực điểm cũng không kiềm chế được bản thân ghì đầu con Loan để con cặc của nó đi sâu vào cuốn họng bắn hết đợt tinh trùng vào. Con Loan sặc sụa ngã người ra sàn khi 2 thằng đó bỏ nó ra, như không còn 1 chút sức lực nào, người giật giật trong dư âm của cái cảm súc khoái lạc không tưởng vừa qua. Con Loan chìm vào giấc ngũ ngay tại chổ.

Gần 1 tiếng sau nó mởi hồi tỉnh lại, lúc này tôi đang ngồi ngay trước mặt nó. Ba thằng kia sau khi hưởng lạc thì qua phòng tôi ngũ. Tôi chờ con Loan tỉnh dậy để coi nó tỉnh dậy thấy tôi thì khuôn mặt nó ra sao.

Mở mắt dậy nhìn xung quanh không thấy ai, rồi đột nhiên đưa mắt tới chổ tôi… thấy tôi đang ngồi đó. Nó hoảng quá đứng bật dậy mà quên mất người nó không có mảnh vải che thân, lúc định thần lại thì mới thấy ngại định chạy vào thay đồ, tôi hét:

– Mày đứng lại!

Nó dừng ngay đứng như trời trồng mà không dám quay mặt lại tôi

– Mày cũng biết ngại hã, hôm nay mày muốn tao giết mày ở đây hay gọi cho thằng Toàn để nó giết mày.

– Dạ em lạy anh, em sợ anh Toàn lắm

– Mày mà sợ nó thì mày đâu làm mấy chuyện này, mà mày cũng đâu có sợ tao, hôm bửa nói với tao hay lắm mà hứa mà sao giờ mày ở đây.

– {cắm mặt xuống đất không dám hó hé gì}

– Tao nghe nói thằng Toàn cho mày 200tr về xây nhà cho ba mẹ mày mà, sao lúc nào mày cũng than không có tiền xây nhà

– Dạ em lở xài với trả nợ hết rồi, nên sợ anh Toàn biết

Tôi điên đứng dậy vả cho 2 vả đinh tai nhức óc: Mày đừng có xạo, mày xài ở đâu mua cái gì tao biết hết, trả nợ cho ai nói không đúng đừng trách

– Dạ…. dạ…..

– Giờ tao nói với mày vầy luôn nè, ói lại cho tao 200tr rồi cút về quê thằng cha mày ở. Còn không tao bắt mày đi làm gái trả nợ cho tao [tôi lấy vụ tiền hù nó chứ nhà tôi không chứa gái nên cũng không có chổ cho nó làm]

– Dạ để em về quê lấy tiền lên trả cho anh.

– Đừng có trả cho tao trả cho thằng Toàn đó, rồi biến cho khuất mắt tao.

Nửa tháng sau nghe nói con Loan lên trả tiền cho thằng Toàn, thì bị thằng Toàn đập cho 1 trận thừa sống thiếu chết rồi đuổi đi chứ không lấy tiền. đáng lí ra tôi không có lo cho thằng Toàn đâu, nhưng vì thể diện của gia đình không để tình trạng này tái diển hoài được. Nếu mà nó đã kêu mẹ tôi bằng mẹ thì nó đừng để mẹ tôi bị mang tiếng thế thôi.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến