Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chuyện Nhà Bà Mai (LL, NEW)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chuyện Nhà Bà Mai (LL, NEW)


Ánh nắng mặt trời buổi sáng len qua khe cửa sổ chiếu vào mặt làm mẹ tỉnh giấc, mẹ cảm thấy cơ thể thật khỏe khoắn thoải mái sau 1 đêm hoan lạc đã đời với tôi, mẹ vươn vai chui ra khỏi tấm chăn mỏng. Ngó nhìn tôi vẫn đang ngon giấc, mẹ đi vào phòng tắm.

Vừa mở nước nóng vào bồn được một lúc, đang đứng chờ, thì mẹ đã thấy tôi đẩy cửa bước vào, tôi cũng như mẹ cả hai mẹ con đều trần truồng, mẹ nhìn xuống dưới bụng tôi thấy con cặc đang cửng tớn lên lắc lư trước bụng.

– Úi giời ơi, khiếp… Sao con không ngủ tiếp đi, tối qua con làm việc tăng năng suất quá mà, mệt lắm đó, mẹ dậy sớm tắm một cái cho mát.

Mẹ vẫn nhìn con cặc tôi, chắc là thầm nghĩ:

– Sao mà con tôi khỏe thế, mới sáng sớm mà đã lại “lên”.










– Con cũng muốn tắm… cùng mẹ. – tôi cười tiến lại gần mẹ.

– thôi…để mẹ tắm. – Mẹ đẩy tôi ra, e ngại khi nghĩ tới con cặc của tôi.

– Kìa mẹ… sáng sớm con đang “sung”, làm một tí thôi. – tôi nhăn nhó.

– Làm gì… – Mẹ ngập ngừng.

– Làm cái nữa. – tôi nói chắc nịch.

– Ôi thôi thôi… thế thì mẹ chết mất thôi… con làm gì mà như lấy thành tích thế hả con, mẹ chịu sao nổi chứ. – Mẹ cười cố tránh bàn tay của tôi đang chực mò xuống dưới.

– Mẹ đẹp quá… sáng sớm con lại đang “sung”, mẹ mà không cho con “làm” con bứt rứt lắm– tôi sấn vào, mẹ lùi lại mông chạm vào cạnh bàn đá đặt chậu lavabo.

– Ơ kìa con… Rồi… rồi… mẹ “cho”, đi ra giường cho thoải mái. – Mẹ luống cuống vì không còn đường lui.

– Ở đây cũng được mà mẹ . – tôi cười, ép sát vào người mẹ.

Hai đùi tôi dạng ra kẹp hai bên đùi mẹ, tôi uốn éo thân mình day day con cặc nóng bỏng của tôi tì lên bụng mẹ. Một tay tôi chống lên mặt bàn bên hông mẹ, tay kia đưa lên vuốt ve một bên má và cổ mẹ.

– Người mẹ ấm quá. – tôi thốt lên, và ghé sát mặt vào định hôn môi mẹ.

Mẹ nghiêng đầu tránh qua một bên, cười nói:

– Sáng sớm ra…mẹ đã đánh răng súc miệng gì đâu mà con đòi hôn.

– Cần gì hả mẹ, con thích mẹ, thích cả cái mùi của mẹ khi chưa đánh răng. – tôi nâng cằm mẹ lên.

– thật thế sao con… vậy là con đã yêu mẹ thật rồi đấy. – Mẹ cười rất tươi nhìn con đắm đuối.

– Vâng… con yêu mẹ, từ lâu rồi, mẹ cũng biết mà. – tôi gắn vào môi mẹ một cái hôn thật chặt.

Mẹ cũng vòng tay quàng lấy cổ tôi, ngửa mặt lên đáp lại nụ hôn buổi sáng nóng bỏng. Mẹ thấy bụng mình bị tì cứng và hơi dinh dính ướt. Hì hì, con cặc tôi đang rịn nước sướng ra đấy mà, mẹ cười thầm. Hai mẹ con tôi hôn nhau rất lâu, môi và lưỡi hòa quyện nhuần nhuyễn, hai cơ thể nóng bừng lên tràn đầy cảm xúc, mẹ cũng cảm thấy giữa hai đùi mình đang rịn nước. Tôi nhả lưỡi của mẹ ra, nụ hôn dài say đắm làm tôi hết cả hơi.

Vừa thở vừa xoay mẹ lại đối diện với tấm gương trước mặt, tôi nhìn mẹ và mình trong gương, hai tay luồn qua nách mẹ chụp lấy hai vú nắn bóp. Mẹ cũng vừa cười vừa nhìn cảnh tôi bóp vú bà trong gương, tay mẹ thò ra sau nắm lấy con cặc đang cọ quệt sau mông mình, ngón tay cái di di trên cái lỗ sáo đang rỉ nước trơn nhẫy trên đầu khất. Tôi cũng thò một tay xuống dưới háng mẹ, vén đám lông lách vào khe lồn. Thật ướt và nóng, ngón tay tôi chui tọt vào lỗ lồn mẹ.

– Ôi… lồn mẹ nóng thế, nước đặc quánh này… – tôi hổn hển bên tai mẹ.

– Chim con cũng đầy nước đây này. – Mẹ cười nắm con cặc tôi vặn siết như vắt nước.

– Ái đau con… – tôi kêu lên rụt người lại sau.

– Cho chết, ai biểu tham thế … lúc nào cũng đòi…

– Đòi gì hả mẹ ?

– Đòi … đòi… – Mẹ ngập ngừng mắc cỡ.

– Đòi địt mẹ phải không ? – tôi cười.

– Con nói bậy quá àh … mà có “làm” không nè…

– “Làm” chứ … ngu gì không “làm”.

– Vậy thì tập trung “làm” đi !

Mẹ buông tay thả con cặc ra, chống hai tay lên cạnh bàn lùi mông lại sau lưng hạ thấp xuống, mẹ ngó lại sau nhìn tôi như chờ đợi. Tôi sung sướng nâng con cặc lên rà rà vào sau đít mẹ tìm kiếm, đầu cặc tách hai múi lồn ướt át chạm tới cửa mình nóng bỏng, tôi dướn người đẩy một cái thật mạnh, con cặc chui vào sâu mất hút dưới mông mẹ.

Mẹ ưỡn ngực lên xuýt xoa khi “nó” xâm nhập vào trong mẹ, căng cứng và nóng hổi. Tôi cũng sướng đờ ra, ngâm con cặc trong cái lỗ lồn nóng ấm của cơ thể vừa thức dậy sáng sớm của mẹ. Hai tay đưa lên xoa nắn hai vú đang thả xuống lắc lư trước ngực mẹ. Chờ mãi mà tôi không cử động, mẹ tôi đành phải đu đưa thân mình để con cặc tôi di chuyển trong lồn của mẹ. Thấy mẹ có vẻ hào hứng tôi cũng bắt đầu nhún mình đưa đẩy, con cặc lùi ra rồi tiến vào nhịp nhàng, nước lồn óc ách đặc kẹo.

– Địt buổi sáng sướng thật… mẹ nhỉ? – tôi ghé vào tai mẹ nói nhỏ.

– Ừh… – Mẹ quay sang cọ má vào mặt tôi không trả lời.

– Mẹ có thích con địt mẹ không ?

– Ừh…

– Mẹ sướng không, cúi thấp tí nữa cho “nó” vào sâu. – tôi nói và ấn tay xuống lưng mẹ.

– Ôi… thế này được rồi con. Sâu quá mẹ thốn lắm. – Mẹ cưỡng lại.

– Mẹ gác một chân lên bàn nhé.

– Ừh…

Tôi nhấc một chân mẹ lên, đầu gối mẹ đặt lên mặt bàn. Mẹ đành phải nằm sấp xuống bàn, hai vú áp xuống mặt đá lạnh toát. Mông nhỏng cao, tôi có thể nhìn thấy lồn mẹ đang mở ra đón con cặc tôi đâm vào. Sâu quá, mẹ thót bụng lại, trong người nhộn nhạo như thể con cặc con tôi thúc tới tận ruột gan mẹ.

– Uih… vừa thôi con, sâu quá con ơi… – Mẹ chúi đầu xuống kêu khẽ.

– Chạm tới tử cung chưa mẹ ? – tôi vẫn gằn người đẩy vào.

– tới tận ruột rồi… – Mẹ vẫn gục đầu trên cánh tay nói vọng lại.

Tôi cười kéo mẹ đứng lên, con cặc vẫn nằm trong lồn mẹ đè ngang ra căng nhói. Tôi đẩy mẹ áp ngực vào tường, chùng người xuống thúc lên mạnh mẽ. Con cặc tôi trượt dưới lỗ đít và khe mông mẹ buồn buồn nhồn nhột, ở tư thế này tôi không vào được sâu quá khiến mẹ đỡ thốn hơn. Cơ thể tôi ép chặt sau lưng mẹ đẩy mẹ áp má và ngực vào bức tường ốp đá mát lạnh, tôi thúc vào từ đằng sau, mạnh như muốn đẩy mẹ lên khiến bà phải kiễng chân lên. Kiểu cách mới lạ làm mẹ thích thú, cứ áp má vào tường cười mủm mỉm một mình. Tôi ghé trông thấy thế bèn cười cợt:

– Sướng hả mẹ…

– Ừ… mẹ sướng lắm… nhưng con “làm” nhẹ nhẹ thôi nha. – Mẹ nhắm mắt gật gật đầu.

– “Làm” gì nhẹ nhẹ hả mẹ ? – tôi cười trêu mẹ .

– Con… con địt… địt mẹ nhẹ nhẹ thôi…

– Dạ, con sẽ địt mẹ nhẹ nhẹ. Địt thế này được dí người vào mông mẹ, mềm lắm… – tôi cũng thỏ thẻ.

– Con địt mẹ có sướng không? – Mẹ vẫn nhắm mắt tận hưởng những xung động từ dưới mông mang lại, mẹ cũng buông ra những câu dâm đãng lả lơi với tôi.

– Còn phải nói… địt mẹ sướng tê cả buồi ấy chứ. – tôi nhồi một cái thật mạnh.

– Ái… đau. – Mẹ nảy người kêu lên. – thôi xoay lại đi, mẹ mỏi chân quá.

Tôi rút ra, con cặc ướt sũng ửng đỏ bật nảy tưng tưng trước bụng. Mẹ thở phào xoay người lại đối mặt với tôi, nước lồn chảy thành dòng ở mé trong đùi mẹ. Tôi kéo cái khăn tắm trải ra mặt bàn lavabo rồi bế mẹ lên đặt mông mẹ xuống đó. Mẹ cười ngượng ngịu nhìn xuống cái háng ướt nhoe nhoét của mình và lại dạng chân ra chờ đợi. Tôi đưa con cặc tới đẩy vào, tay vòng ra sau ôm lấy bờ mông mẹ đưa đẩy thân mình, con cặc lại nhịp nhàng thò thụt trong lỗ lồn mẹ.

Mẹ quàng tay quanh cổ tôi, cúi nhìn xuống háng, nơi con cặc to cứng đang thun thút đâm vào dưới đám lông ướt bê bết của mẹ. Cơ thể sáng sớm của tôi thật sung mãn, con cặc cứng đơ từ đầu đến giờ làm việc không biết mệt mỏi. Mẹ nghiêng đầu ghé môi hôn tôi, tôi cũng nồng nhiệt đáp lại. Hôn nhau một lúc thấy người đã râm ran, mẹ thì thầm:

– Ra ngoài kia “chơi” đi con, mẹ muốn nằm ngửa cho con “chơi”.

– Dạ !

Tôi gật đầu mỉm cười kéo mẹ xuống dắt ra ngoài. Để mẹ nằm ngửa ra giường trong tư thế sẵn sàng, tôi leo lên cắm con cặc vào lồn mẹ tiếp tục nhấp xuống. Mẹ ưỡn người lên, hơi thở đã bắt đầu gấp gáp. Mẹ duỗi chân khép lại và tôi nhấc đầu gối lên để hai chân mẹ khép chặt bên trong hai đùi tôi. Lồn mẹ giờ chật chội bóp khít lấy buồi tôi, nhưng nước nôi chan chứa nên buồi tôi vẫn đâm vào sòm sọp. Tôi thấy mẹ cứ dướn dướn lên, nét mặt giãn ra mãn nguyện.

– À, thì ra là mẹ thích kiểu chơi thế này.

Tôi đâm xuống sâu giữ chặt và ngoáy hông ép người sàng lắc trên háng mẹ. Mẹ ríu người lại, hai tay bám chặt vào cánh tay tôi rồi ngửa cổ ra kêu to:

– Áh… áh… mẹ sướng…

Tôi ghì chặt hơn, day người ngoáy con cặc đang bị ép cứng trong lỗ lồn mẹ.

– Ah… Ah… Ah… Mẹ sướng quá con ơi… sướng…

Cơn cực khoái lại làm mẹ cứng đơ cả người, con cặc càng bị bóp siết chặt hơn, tôi dúi dúi vào thêm mặc dù cảm thấy hơi đau con cặc. Mẹ tôi sướng không thể tả nổi, oằn mình vật vã, mồ hôi ướt rịn hai cánh mũi, toàn thân như có điện giật cứ rung lên run rẩy.

Mẹ nhũn người ra sau cơn sướng khủng khiếp đó. Nằm đờ ra, hai chân hơi hé dạng để con cặc tôi thụt vào dễ dàng hơn. Mệt rã rời mẹ cứ nằm ườn ra mặc tôi hì hục thêm một lúc nữa để xuất tinh. Mẹ cũng chẳng nhận ra tinh dịch của tôi bắn vào lúc nào nữa, lỗ lồn mẹ đã tê dại đi không còn cảm giác. Tôi nằm phủ phục trên mình mẹ một lúc lâu cho cơn sướng lắng dịu rồi mới lăn xuống bên cạnh mẹ. Hai mẹ con tôi quay sang nhìn nhau cười, áp vào nhau cấu véo trêu đùa một lúc rồi cùng vào tắm…

Từ nhà tắm đi ra, cả 2 mẹ con mặc quần áo vào, để tránh ánh mắt tôi lại “nhòm ngó” bậy bạ mẹ mặc quần áo “đầy đủ” . Tôi thấy mẹ lại mở tủ lấy ra 1 viên thuốc rồi lại tủ lạnh lấy nước uống thuốc, tôi hỏi mẹ :

– Mẹ uống thuốc gì vậy ?

– Mẹ… mẹ uống thuốc bổ…

– Mẹ bị sao mà phải uống thuốc bổ vậy ?

– Ừh…mấy bữa nay sức khỏe mẹ không tốt. – Mẹ thoáng đỏ mặt. – thôi, để mẹ xuống dưới nấu đồ ăn sáng.

– Dạ, con xuống phụ mẹ.

Tôi cũng hơi nghi nghi cái vụ uống thuốc bổ này nhưng không dám hỏi mẹ nữa, tôi cùng đi xuống xuống nhà bếp với mẹ. Trong khi phụ mẹ, tôi vẫn thỉnh thoảng sờ soạng hôn hít mẹ suốt, đến nỗi mẹ phải nạt tôi, mẹ “nghiêm nghị” bảo:

– Minh, con muốn gì thì muốn phải đợi ăn sáng xong đã chứ.

– Dạ ! Mẹ hứa ăn sáng xong mẹ sẽ “cho” con nữa đó nha.

– Ừh… mẹ hứa… khiếp, lúc nào cũng “đòi”.

– tại mẹ tuyệt vời quá mà !

Được lời hứa của mẹ vì vậy tôi mới chịu thôi. Sau bữa ăn sáng tôi ra ghế sô-pha nằm chờ mẹ rửa bát. Mẹ đứng bên bồn rửa thong thả rửa từng cái bát.

Mẹ khẽ quay đầu nhìn ra chỗ tôi đang nằm, thấy tôi cũng đang ngắm nhìn mẹ từ đằng sau với đôi mắt vẫn “rực lửa”, vì cu cậu từ khi được mẹ “cho phép” rồi nên chẳng cần sấn xổ xông vào mà “đòi” như những lần đầu nữa mà cứ thản nhiên nằm đợi mẹ. Giờ đây tôi cứ làm như mẹ tôi đã là vợ tôi vậy.

Mẹ đã rửa bát xong, ngó nhìn thấy tôi vẫn đang nằm đó, mẹ đủng đỉnh đi ngang qua tôi như một lời mời gọi và đi nhanh lên lầu. Tôi bật dậy khấp khởi mừng rỡ bám theo sau mẹ, vừa đi vừa nói:

– Mẹ đợi con với…

Mẹ mỉm cười đi nhanh hơn và bước nhanh vào phòng ngủ, không hiểu sao tự nhiên mẹ lại cảm thấy hơi bối rối, dù rằng “chuyện này” đã xảy ra thường xuyên, và mẹ cũng hiểu rằng hiện tại ở nhà chỉ có mẹ và tôi, tôi thì ham muốn mẹ, còn mẹ lại đầy ham muốn thì “chuyện đó” xảy ra là điều tất yếu. Tự nhiên cái cảm giác “đợi chờ” lại làm bà cảm thấy hơi ngượng ngùng, và không biết phải bắt đầu như thế nào, mình “chủ động” hay là để cho con “chủ động”, một mặt tôi là con mẹ, nhưng mặt khác giờ đây với mẹ tôi cũng là 1 anh “tình nhân” trẻ tuổi.

Mẹ ngồi xuống mép giường và ngước nhìn tôi “chờ đợi”. Tôi đã vô phòng mẹ, tôi nhìn mẹ và nở nụ cười, tôi cúi nhìn mẹ và quì xuống dưới chân mẹ, bàn tay tôi bắt đầu “làm việc”, tôi vuốt ve dọc hai bắp đùi chật căng trong quần của mẹ rồi nhẹ nhàng tách chúng ra. Bàn tay tôi tiếp tục vuốt ve ở hai mé trong đùi mẹ rồi dịch dần dần lên phía trên trong tiếng thở nặng nề đứt quãng của mẹ. Cảm nhận được sự hồi hộp của mẹ, tôi ngước lên dịu dàng hỏi nhỏ:

– Mẹ sao thế, có điều gì khiến mẹ lo lắng à ?

– Không, mẹ không sao. – Mẹ nhìn tôi cười thẹn thùng, lắc đầu cười gượng gạo.

– Con cởi quần mẹ ra nhé. – tôi hỏi và lần tay lên cạp quần mẹ.

Mẹ thở ra thật mạnh, khẽ gật đầu và nhấc mông lên để con tôi kéo cái quần mẹ tuột qua mông xuống ngang đùi mẹ. Tôi ngắm nhìn cái tam giác màu hồng tạo bởi chiếc quần lót ôm khít vùng háng mẹ. Tôi nhẹ nhàng tháo từng ống quần ra khỏi chân mẹ, mở rộng hai đùi mẹ ra và đưa ngón cái vào giữa cái tam giác màu hồng miết miết. “Chỗ ấy” của mẹ thật mềm và êm ái, ngón tay tôi miết vào tạo nên cái khe lõm sâu khiến lồn mẹ nổi hằn lên bên trong quần lót. Mẹ khẽ gỡ tay tôi ra, co chân lên đẩy mình vào nằm giữa giường, mẹ nằm xuống, hai chân khép lại duỗi thẳng băng, mu lồn mẹ nổi vồng lên nhìn “nhức nhối”, mẹ đang chờ đợi…

Tôi sung sướng leo lên giường nằm xuống cạnh mẹ tôi, ngửi thấy mùi hương nồng nàn quyến rũ tỏa ra từ cơ thể mẹ, lòng cảm thấy tràn ngập một cảm giác bồi hồi khó tả. Sáng sớm nay mẹ tôi vừa mới tắm sạch sẽ xong, lúc này mùi cơ thể mẹ thật thuần khiết, không bị pha tạp bởi mùi nước hoa, nó ngầy ngậy bùi bùi, kích thích mạnh mẽ khứu giác của tôi. Ham muốn mẹ bắt đầu trỗi lên trong tôi, tôi thì thầm vào tai mẹ :

– Mẹ tuyệt vời quá… mẹ quyến rũ quá… con “làm” mẹ hoài mà vẫn không thấy chán…

Mẹ im lặng không nói gì, hơi thở mẹ phả ra nóng hơn. Tôi ghé sát vào hõm cổ dưới vai mẹ hít hà mùi hương tỏa ra từ cơ thể mẹ với tâm trạng ngây ngất, tôi thì thầm:

– Mùi của mẹ thật đặc biệt, nó phảng phất quanh con ngay cả khi mẹ không có mặt. Con có thể đánh đổi mọi thứ chỉ để được ngửi cái mùi này. Con sẽ không bao giờ quên được mùi của mẹ.

Cánh tay mẹ đưa lên ôm lấy đầu tôi khẽ kéo xuống, tôi theo đà chúi mặt vào dưới cổ mẹ, vừa hít ngửi vừa hôn dần lên đến dái tai mẹ. Mẹ nhắm mắt lại trong cảm xúc dâng trào, máu nóng rần rật trong huyết quản, mẹ cảm thấy đã sẵn sàng để cuộc ân ái diễn ra, cơ thể mẹ đang tràn đầy sự hứng khởi. Tôi ghé miệng thè lưỡi liếm liếm vào vành tai mẹ, thổi vào lỗ tai mẹ một luồng hơi nóng hổi. Mẹ co rúm người lại cười khúc khích:

– Buồn thế con… khích khích… đừng con ơi.

Tôi cũng cười, kéo mẹ lại nhìn vào mắt mẹ, đôi mắt tôi lấp lánh với nụ cười rạng rỡ. Tôi lại muốn khẩu dâm với mẹ, tôi hỏi:

– Mỗi lần bố làm tình với mẹ mẹ có sướng không?

Mẹ lắc đầu rồi lại vội gật đầu lia lịa, tôi cười vì sự lỡ làng đó của mẹ, tôi ngầm hiểu là mẹ đang nói dối. Tôi thò tay xuống bóp mu lồn mẹ trong quần lót, lại thì thầm hỏi tiếp:

– Chim bố có to bằng con không? Có làm bướm mẹ giãn ra không?

– Ôi… – Mẹ rên lên thay cho câu trả lời.

– Bố địt mẹ có lâu không? – Giọng tôi trở nên dâm đãng.

– Hưm… – Mẹ ưỡn lên. – Hỏi lung tung gì thế con, có muốn mẹ cắt suất không đấy! – Mẹ quay sang nhìn tôi, mặt mẹ đỏ rần lên vì ngượng.

– Hì…Con chỉ tò mò muốn biết bố làm thế nào. Giá mà con được xem bố làm “chuyện ấy” với mẹ một lần nhỉ. – tôi vẫn cười cợt trêu chọc mẹ.

– Xem… xem cái gì… Còn lạ lắm hay sao mà đòi xem. – Mẹ lườm nguýt con tôi với ánh mắt thật dâm.

– Con cứ ao ước được 1 lần được nhìn thấy bố địt mẹ, bố vừa địt mẹ, rồi lại đến lượt con địt mẹ, nghĩ đến cảnh đó con thấy sướng lắm. – tôi bóp lồn mẹ một cái thật mạnh.

– Aizzz… đau mẹ… con nói bậy quá. – Mẹ cau mày.

– Nghe vậy mới sướng chứ mẹ, nó khêu gợi bản năng nhục dục hoang dại trong mình. Mẹ có thấy thế không?

– Nghe kỳ quá con !

– Nhà chỉ có 2 mẹ con mình, kỳ gì hả mẹ ?

– Mẹ nghe không quen, nghe cứ ghê ghê…

– thì thôi, con không nói nữa… con chỉ địt, à quên, con chỉ “làm” mẹ thôi nhé… hihi…

– Ừh…- Mẹ bật cười, cơ bụng rung lên.

Tôi thích thú luồn tay vào trong quần lót của mẹ mò mẫn lồn mẹ, tôi đang muốn tìm kiếm cái mẩu thịt nho nhỏ đang bị vùi lấp giữa hai múi lồn dày ú của mẹ. Mẹ ưỡn háng lên, hai đùi mẹ mở rộng ra như muốn chiều ý tôi. Một tay bận mò lồn mẹ, một tay tôi đỡ sau gáy mẹ, tôi chẳng còn tay nào để cởi áo mẹ nữa, tôi thản nhiên nói:

– Mẹ cởi áo ra đi, con thích được mút vú mẹ.

Tất nhiên là mẹ cũng thích như thế, mẹ mỉm cười tự tay cởi từng khuy áo mở bung hai vạt áo ra. Mẹ ngồi dậy gỡ cái áo ra khỏi hai cánh tay, cúi nhìn con tôi đang nằm nghiêng ở bên cạnh một tay vẫn đang rờ lồn mẹ, mẹ nói:

– Con gỡ cái móc sau lưng cho mẹ đi. Cái móc áo con ấy.

– Dạ !

Tôi đưa tay lên bật cái móc, cái áo lót lập tức bung ra rơi tuột xuống theo hai cánh tay mẹ. Mẹ nhẹ nhàng gỡ nó ra, cúi nhìn bộ ngực đồ sộ của mình và từ từ ngả lưng nằm xuống. Tôi vội rút tay ra khỏi quần lót của mẹ, đưa lên vồ lấy từng bên vú mẹ mà bóp, miệng xuýt xoa:

– Shhhzzz… Vú mẹ bự quá, bóp chật cả tay. Bố sướng thật đó, bố có hay bú vú mẹ không ?

– Có… Bố con bú mạnh lắm. – Mẹ nói dối như để chữa ngượng thay chồng.

– thế á. – Mắt tôi sáng lên. – Bố có bú mẹ giống như con không ?

– Không. – Mẹ cười lúng búng. – thôi không hỏi về bố con nữa nhé, nhắc đến bố con là mẹ lại thấy mình có lỗi. Tại con làm hư mẹ đấy. – Mẹ nguýt con.

– Vâng… Con cũng cảm thấy vậy.

– Con cũng cảm thấy có lỗi với bố con sao ? – Mẹ ngạc nhiên.

– Dạ… Con cảm thấy rất có lỗi với bố. Có khi hôm nào con phải thú nhận với bố và quỳ xuống xin lỗi bố thôi. – tôi nói.

– Cái gì… Con định giết mẹ à ? – Mẹ phát hoảng.

– Con xin lỗi bố vì con đã trót địt vợ của bố những lúc bố không có nhà, mong bố tha thứ cho con, nhưng con phải nói thật là con ghen với bố đấy, vợ bố tuyệt vời lắm, địt vợ bố con sướng lắm. – tôi giả giọng bùi ngùi như đang xin lỗi vậy.

Mẹ tôi ngớ người, khi hiểu ra là tôi đang trêu bà, bà bật cười thẹn thùng vung tay thụi liên tiếp mấy cái vào sườn tôi, vừa thụi vừa nghiến răng đay tôi.

– Chết nè… chết nè… cho chết nè… Dám nói thế thì mẹ… cắt chim đấy nghe chưa.

– Ôi thôi thôi… thế thì con sợ lắm, con không dám nói nữa… híc híc híc. – tôi vừa chống đỡ vừa cười khúc khích.

Hai mẹ con tôi thật hạnh phúc… Chờ cho mẹ thôi vùng vẫy đấm đá, tôi nắm lấy một bên chỏm vú mẹ, mân mê nghịch ngợm cái núm vú đang săn lại, lòi ra như một viên tẩy nhỏ. Ngón tay tôi cứ gẩy gẩy vào đó làm mẹ đang cơn tưng bừng đấm đá khi nãy cũng phải ngây ra nằm yên một cách ngoan ngoãn. Cảm giác xốn xang bắt đầu xuất hiện trong cơ thể mẹ khi tôi ghé miệng ngậm vào núm vú mẹ nút mạnh. Lưỡi tôi đè vào núm vú, xoắn quanh, gẩy gẩy. Mẹ ưỡn ngực lên, tiếng chắt lưỡi xuýt xoa.

– Chặc chặc… Shhhzzz… con ơi…

Vẫn miệng lưỡi ấy, vẫn ngón tay ấy, nhưng cách thể hiện của tôi mỗi lúc một khác lạ. Mẹ lại háo hức cuốn mình theo những cảm xúc đang dạt dào như sóng vỗ trong lòng. Mẹ nhớ lại trước đây khi tôi còn nhỏ, mẹ cho tôi bú, cảm giác đó rất giống như bây giờ, đôi lúc thằng bé khiến bụng dưới mẹ co thắt từng cơn. Tôi mút rất sâu, kéo tụt đầu vú mẹ vào trong miệng tôi mà nút thật chặt, có khi lại nhả ra mà táp tồm tộp như dê con đói sữa. Mẹ vật vã nghiêng ngả, rồi không chịu nổi nữa phải gồng lên đẩy cái miệng lam lam của tôi ra khỏi vú mình. Hai chỏm vú của mẹ tấy đỏ, sưng mọng lên, ướt sũng vì nước miếng của tôi.

– Hứ, hứ… Gớm thế chứ, mút chùn chụt… cứ như trẻ con đói sữa vậy. – Mẹ hổn hển nhìn tôi.

– Con bú mẹ thế này có giống bố bú cho mẹ không ? – tôi tít mắt cười hỏi.

Mẹ nhướn mắt nhìn tôi, mẹ định nói một câu gì đó nhưng cứ ấp úng không tìm được từ nào thích hợp. Tôi vội cười khì khì ra vẻ như lỡ lời.

– thôi thôi, con không nói về bố nữa, được chưa mẹ.

Mẹ lườm tôi. Tôi lại cười và lồm cồm bò dậy. Tôi mò xuống dưới mở rộng hai đùi mẹ ra, nhìn thấy đáy quần lót của mẹ ướt một miếng như lỗ thủng, trở nên trong suốt nhìn rõ những sợi lông bên trong, tôi mỉm cười thích thú. Cởi quần lót của mẹ ra, tôi cúi mặt vào giữa hai chân mẹ, vạch đám lông rậm rạp ngắm nhìn khe lồn đỏ hồng ướt át của mẹ rồi ngước lên nhìn mẹ đang hồi hộp ngó xuống. Tôi nói:

– Con bú lồn cho mẹ nhé.

– Con… con thích bú của mẹ lắm hả ? – Mẹ tò mò hỏi con.

– Dạ, con thích bú lồn mẹ lắm, bú lồn mẹ đã lắm, con bú nha.

– Ừh… con thích thì bú đi. – Mẹ đỏ mặt ngượng ngùng.

– Mẹ có thích con bú lồn mẹ không ?

– Mẹ… mẹ thích lắm… – Mẹ lí nhí trả lời tôi.

Tôi liền vục mặt vào đó. Mẹ căng mình lên gồng cứng. Tôi mút mút cái mẩu thịt đỏ chót đã sưng lên như ngón tay út chồi lên giữa hai múi lồn của mẹ, lưỡi tôi thè ra quét quét giữa hai môi nhỏ xòe ra như hai cánh hoa, thỉnh thoảng lại ấn đầu lưỡi vào cái lỗ nho nhỏ giữa hai cánh hoa đó. Mẹ tôi sướng ngất, cái sướng làm mặt mẹ nóng bừng, bụng mẹ thót thót từng cơn, cái mấu nhỏ đang tê rần rủn rủn trước sự kích thích bằng đầu lưỡi của con.

Tôi thọc ngón tay vào lỗ lồn mẹ, móc ngược lên trên ngó ngoáy, nước lồn mẹ ong óc trào ra hai bên bẹn. Đầu ngón tay tôi mò thấy một cái cục cưng cứng lổn nhổn trong lồn mẹ, tôi chẳng biết đó là cái gì mặc dù thọc tay vào lồn ai tôi cũng thấy có cái cục đó. Nó trơn nhẫy, lật bật ở vách trên, hình như còn có lỗ trên cái cục đó. Tôi nghịch cái cục đó trong khi miệng vẫn gắn chặt bên ngoài lồn mẹ. Đám lông lồn xù lên lấp hết cả mặt mũi tôi, mẹ sàng lắc uốn éo cái hông, miệng mẹ rên lên đầy nhục cảm. Ngón tay tôi cứ lục lọi bên trong hang lồn mẹ, nhồn nhột thôn thốn, xốn xang khó tả.

– Ôi… con ơi… mẹ nhột quá thôi…

Mẹ vặn người nhổm dậy đỡ lấy khuôn mặt tôi nhấc ra khỏi đám lông đen xì rậm rạp của mẹ. Tôi rút tay ra khỏi cái lỗ sũng nước đó của mẹ, lại lồm cồm bò dậy mỉm cười và đẩy mẹ nằm xuống. Miệng tôi ướt nhoe nhoét, tôi quệt miệng bằng mu bàn tay rồi lúi húi cởi quần đùi. Con cặc tôi dài thượt lắc lư lõng thõng giữa hai đùi. Mẹ liếc nhìn rồi tủm tỉm cười bẽn lẽn quay đi. Tôi nâng con cặc lên xóc nhẹ, định đặt vào khe lồn mẹ mà dướn cho tôi cương cứng lên nhưng nhìn thấy cặp vú to ngồn ngộn trên ngực mẹ tôi chợt nảy ra ý nghĩ:

– Sao mình không kẹp “nó” vào giữa hai bầu vú mẹ nhỉ ?

Tôi mỉm cười dịch hai đầu gối lê dần lên ngực mẹ. Mẹ nhìn lên ngạc nhiên, có lẽ đang thầm nghĩ:

– Không biết nó đang định chơi trò gì nữa đây.

Và mẹ hồi hộp chờ đợi…

Mẹ thấy tôi ngồi xuống đặt con cặc đang mềm oặt của tôi vào giữa hai vú mẹ, hai tay tôi vun lại kẹp hai bầu vú của mẹ trùm lên con cặc tôi và bắt đầu dướn dướn đưa đẩy con cặc tôi trượt đi trượt lại trong khe vú mẹ. Mẹ mỉm cười .

Mẹ tôi cảm nhận thấy cặc con tôi đang cứng dần lên trong hai bầu vú của mẹ, đầu cặc đỏ lựng cứ thò ra thụt vào giữa hai bầu vú trắng muốt, chọc lên tận sát cằm mẹ. Mẹ nhìn cái đầu cặc của tôi đang thò thụt rồi lại ngước lên nhìn tôi, miệng mẹ lúng búng một nụ cười ngượng ngịu.

Vú mẹ mềm quá, mịn màng êm ái khiến con cặc tôi có một cảm giác rất lạ. Lần đầu tiên tôi được kẹp vú như thế này, những người đàn bà tôi từng biết không ai có cặp vú đủ to như thế này để tôi có thể thực hiện quả kẹp vú. Tôi đã từng thấy cách này trên phim ảnh nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ mình cũng có lúc được làm như vậy.

Tôi lại cúi xuống đôi môi mẹ và lần này là một cái hôn dài đắm đuối. Mẹ như chìm nghỉm trong nụ hôn đó, cảm giác thèm muốn lại nhói lên nơi cửa mình của mẹ. Tôi tì đầu gối nâng người lên, dí đầu cặc tôi vào háng mẹ ngúc ngắc mò mẫn tìm lối vào. Nhưng con cặc tôi lại không tuân theo sự điều khiển của tôi, cứ loi nhoi đâm chọc giữa hai mé trong đùi mẹ mà không sao trúng được cái chỗ cần thiết. Tôi ngừng hôn thì thầm bảo mẹ:

– Mẹ cầm cặc con cho vào lồn mẹ đi.

Mẹ tôi cũng đã thèm lắm rồi nên bà đưa tay luồn xuống dưới bụng tôi nắm lấy con cặc đưa vào cửa mình mẹ. Tôi nhận thấy đầu cặc tôi đã chạm vào chỗ hõm sâu, ướt mềm quen thuộc của mẹ, tôi nhanh chóng dướn người ấn mạnh 1 phát vào mẹ.

– Ôi trời ơi… chết mẹ con ơi…

Mẹ giật nảy mình thốt lên khi con cặc của tôi bất ngờ lọt vào chiếm lĩnh cái nơi sâu kín của mẹ. Một cảm giác căng đầy, tràn ngập, tưng tức nơi bụng dưới. mẹ vội rút tay lên để tôi ép xuống ấn con cặc ngập thật sâu trong lồn mẹ, mu tôi ép lên mu mẹ, hông tôi sàng lắc day dướn. Mẹ ưỡn người lên, quằn quại rên rỉ:

– Ôi… sâu quá con ơi…

– Ừm… sướng không mẹ ơi… Uihhh… lồn mẹ nóng quá…

Tôi cũng rên lên phụ họa với tiếng rên của mẹ. Tôi nhún người dập dình trên cơ thể êm ái của mẹ, con cặc tôi trượt trong lồn mẹ từng nhịp ngắn. Mẹ tôi nứng lồn quá, bà ôm lấy cổ tôi kéo ghì xuống, lập bập tìm kiếm đôi môi tôi. Tôi hôn mẹ, nụ hôn ngọt ngào đẫm ướt chất chứa những ham muốn mãnh liệt của 2 mẹ con tôi. Phần dưới cơ thể tôi không ngừng uốn dẻo, nhịp nhàng đưa vào trong mẹ những cú dấn sâu êm ái.

Mẹ giang rộng đôi chân, mẹ ưỡn lên háo hức đón nhận những khoái lạc dâng trào. Cái hang sâu thẳm của mẹ tôi giãn rộng, nước non chan chứa, nơi đó đang hoan hỉ sung sướng bởi cái vật thể to dài nần nẫn của tôi. Mẹ há miệng ra cho lưỡi tôi đi vào lồm nhồm khua khoắng trong miệng mẹ. Lưỡi mẹ cũng quấn lấy lưỡi tôi, đầu lưỡi mẹ thè ra ngoài cho tôi hút lấy mà mút. Nhục dục man dại của một con cái đang lên cơn động dục trỗi lên trong người mẹ khiến mẹ thèm muốn tôi làm một điều gì đấy thật bạo liệt, thật mạnh mẽ. Mẹ ôm chặt lấy tôi, cái háng mẹ cẫng lên hẩy hẩy. Mẹ hổn hển nói trong hơi thở gấp gáp:

– Minh ơi, địt mẹ mạnh nữa đi con…

Tôi hơi choáng trước cảm xúc tăng tiến đột ngột của mẹ tôi. Tôi nhìn xuống khuôn mặt đỏ bừng của mẹ, hai cánh mũi phập phồng lấm tấm những giọt mồ hôi. Tôi thì thầm hỏi lại:

– Mẹ muốn con địt mẹ mạnh hơn à ? Mẹ muốn chim con dập nát bướm mẹ ra, phải vậy không mẹ ?

– Ưh… Địt mẹ mạnh nữa đi con, mẹ thèm quá con ơi. – Mẹ ưỡn lên, mắt mẹ nhắm lại rên rỉ trong nỗi khao khát cháy bỏng…

Tôi chiều ý mẹ, tôi chống tay nâng mình lên, nắm hai bả vai mẹ dằn xuống. Hai đầu gối tôi choãi ra quì trước háng mẹ và dướn lên thúc vào từng cái một, nhanh dần, mạnh dần rồi sầm sập như vũ bão. Người mẹ rung lên bần bật, những cú va đập liên tiếp của tôi giáng xuống háng mẹ phành phạch. Mẹ đã cảm nhận được sức mạnh của tôi, khiến bà quằn quại, hai khuỷu tay bà tì xuống nâng người cong ưỡn lên. Mẹ ngửa cổ ra sau, nét mặt biểu lộ những cảm xúc đau đớn xen lẫn sung sướng cuồng dại.

– Aizzz… zùi ui… Mạnh quá con ơi… chết mẹ…

Mẹ rên rỉ, hai tay mẹ túm lấy tấm drap vặn xoắn, cơ thể mẹ cong oằn quằn quại. Tôi như vẫn muốn phô diễn sức mạnh của mình cho mẹ thấy, tôi gác hai chân mẹ lên vai và gò lưng đè xuống khiến mẹ cong gập người lại, hai đầu gối mẹ đè lên cặp vú. Mẹ còn chưa kịp định thần thì tôi đã dập xuống, con cặc tôi thục vào sâu thốn người mẹ. Lại liên tiếp từng cú nặng nề giáng xuống, mỗi phát lại khiến mẹ hự lên, tối tăm mặt mũi. Mẹ tôi như chết điếng, mẹ thảng thốt nhìn lên khuôn mặt tôi đang ló ra giữa hai chân mình, ánh mắt mẹ nhìn tôi như muốn nói:

– Con ơi… mẹ đau quá…

Nhưng miệng mẹ không thể thốt lên lời. Sau một hồi dập như giã giò, tôi thả đôi chân mẹ rơi xuống khỏi hai vai mình rồi ập xuống đè lên cặp vú to êm ái của mẹ. Nhìn gương mặt tái dại của mẹ, tôi vừa cười vừa hỏi:

– Nữa không mẹ ? Con làm thêm cho mẹ một chập nữa nhé.

– Ôi thôi con… mẹ xin… mẹ chết mất… Hu hu… – Mẹ cười méo xệch như mếu.

– Hì hì… Vậy con làm nhẹ nhẹ thôi nhé…

– Ùh… con làm nhẹ nhẹ thôi…

Tôi cúi xuống hôn mẹ, phía dưới lại dấn vào từng nhịp nhẹ nhàng tình cảm. Mẹ nằm im tận hưởng nụ hôn ngọt ngào của tôi, từng đợt sóng tình êm ái xô đẩy dưới háng mẹ khiến cho mẹ dần dần lấy lại cảm xúc. Mẹ đắm mình trong vòng tay của tôi, mẹ ngây ngất với những rung động bởi làn môi nóng bỏng của tôi. Cơ thể mẹ lại run lên trước những xung động dạt dào đang truyền vào từ dưới vùng háng mẹ…

Mẹ tôi duỗi chân ra và tôi nhấc đầu gối lên, từng bên một, kẹp hai chân mẹ vào giữa. Hai đùi mẹ khép lại kẹp cứng con cặc tôi trong lỗ lồn mẹ, giờ đây “nó” đã trở nên cực kỳ bót khít. Tôi sung sướng và mẹ tôi cũng thích thú với cảm giác mới lạ. Mẹ cảm nhận cái vật đó rõ rệt hơn bao giờ hết. Nó to, dài và cứng như một thỏi sắt nóng hổi, lèn chặt trong lồn mẹ.

Tôi cong mông dấn xuống, lỗ lồn mẹ giờ đây rất khít nhưng trơn ướt, con cặc tôi đâm vào thun thút. Với tư thế này có lẽ tất cả các phần nhạy cảm nhất của mẹ đều được con cặc của tôi chà xát, nhất là cái mồng đóc đang sưng tấy của mẹ. “Chỗ ấy” nhanh chóng phát ra những tín hiệu đầu tiên của cơn cực khoái đang le lói. Mẹ thở hổn hển, hai tay của mẹ bám lấy hai bên bả vai tôi chờ đợi cơn dông tố của hoan lạc sắp dậy lên trong mình. Tôi cũng cảm nhận được cơn sướng từ lỗ lồn đang co thắt của mẹ, tôi dúi vào sâu hơn, mạnh hơn, kèm theo những âm thanh dâm dật:

– Ôi mẹ ơi… lỗ lồn mẹ khít quá… địt nhau sướng quá mẹ nhỉ… con địt mẹ mẹ có sướng không… địt mẹ sao mà nó sướng thế mẹ ơi…!

Quả thật những lúc thế này mà nghe những lời rên rỉ như vậy dễ khiến người ta bừng lên những cảm xúc man dại, nhục cảm xác thịt tăng lên mạnh mẽ, và người ta dễ có những hành động thật bất ngờ. Mẹ tôi là người như vậy, trong cơn sướng đang bùng lên dữ dội, trong người mẹ bật lên 1 sức mạnh tiềm ẩn, mẹ xoay người lật tôi nằm xuống dưới và mẹ chồm lên mình tôi. Mẹ dạng hai chân ngồi xuống con cặc của con tôi đang dựng lên như cái cọc tre và mẹ bắt đầu chủ động cuộc chơi, mẹ địt tôi, mẹ lao mình phi như điên dại trên bụng tôi. Tóc tai mẹ xổ tung xõa ra che lấp gương mặt mẹ, tôi chỉ thấy cặp vú mẹ xóc nảy tưng bừng tựa hồ như muốn rớt xuống khỏi ngực mẹ.

Tôi lại thêm một dịp ngỡ ngàng, càng ngày càng thêm ngạc nhiên bởi con người mẹ. Đằng sau cái vẻ quý phái kiêu sa, nhu mì lặng lẽ, lạnh lùng, nghiêm nghị và đáng kính mà tôi thường thấy, giờ đây mẹ tôi đã lột xác thành một con người khác hẳn, cuồng nhiệt, nóng bỏng và dâm đãng không thể tưởng tượng được.

Mẹ vung tay hất mái tóc ra sau, gương mặt mẹ rạng ngời sung sướng mỉm cười dâm đãng nhìn tôi. Mẹ như 1 con thú, dường như mẹ không còn muốn che giấu bản năng của mẹ với con nữa. Mẹ chống tay lên ngực tôi, vẫn tiếp tục phi nước đại trên bụng tôi, con cặc tôi sùn sụt đâm lên và nước nhờn chảy xuống lép nhép ở hai bên bẹn tôi. Mẹ ngửa cổ nhìn lên trần nhà, thân mình mẹ nhấp nhô lên xuống, hai bầu vú trắng muốt của mẹ xóc nảy dữ dội khiến tôi phải với tay lên chụp lấy chúng mà giữ lại. Tôi tranh thủ nhồi bóp cặp vú mẹ, ngắt véo hai đầu vú khiến mẹ suýt xoa rên rỉ. Mẹ tôi cúi xuống nhìn vẻ mặt ngạc nhiên đầy thích thú của tôi đang nhìn mẹ, ánh mắt mẹ trở nên dâm đãng, bạo dạn khác thường, mẹ nhoẻn miệng cười:

– Sao con nhìn mẹ lạ thế?

– Mẹ … mẹ làm con bất ngờ quá…

– Con không thích mẹ làm như vậy à? – Mẹ hỏi.

– Con thích lắm chứ…

– Nhìn mẹ lúc này con thấy mẹ ra sao ?

– Nhìn mẹ lúc này trông dâm lắm. – tôi mỉm cười đáp lại mẹ.

– Này thì dâm này… dâm này… dâm này…

Mẹ nhún nhanh hơn, mạnh hơn, tôi hốt hoảng :

– Mẹ… từ từ thôi… “chết” con…

Mẹ cũng mỉm cười, nhịp dấn chậm lại, trong lòng mẹ dạt dào sung sướng, mẹ hạ thấp người cúi xuống hôn lên khắp khuôn mặt tôi, môi mẹ và môi tôi lại quấn lấy nhau… Cùng lúc ấy cơn sướng dâng lên ngùn ngụt trong tôi òa vỡ ra lan tỏa khắp cơ thể mẹ. Mẹ gồng mình miết xuống háng tôi những nhịp da diết, mu lồn đầy lông của mẹ dướn lên tận trên bụng tôi ngứa ráp. Gương mặt mẹ tôi ngây ngất đờ dại, duy chỉ có ánh mắt mẹ là sáng rực lên, lóng lánh như có lửa. Mẹ đổ ập xuống ngực tôi, tiếng mẹ hổn hển bên tai tôi:

– Sướng… Con ơi… Mẹ sướng… shhhh…

Cơn hứng trong tôi cũng đang lên, tôi vòng tay khóa chặt sau lưng mẹ, gồng cứng như một cái đai sắt, háng tôi nảy cẫng lên vỗ vào háng mẹ bành bạch. Mẹ cong lưng lên như con tôm trong vòng tay siết chặt của tôi, con cặc tôi thúc ngược vào lồn mẹ những chuỗi liên tiếp. Bà vùi mặt vào mái tóc tôi, tiếng rên rền rĩ vọng ra:

– Ahgg… ahgg… mẹ sướng, con ơi… ahggg…

Tôi bặm môi căng cứng toàn thân, con cặc lồng lên phun vào lồn mẹ những đợt tinh dịch nóng hổi. Mẹ lại rên lên, hổn hển đón nhận những gì tôi đang tuôn vào trong mình mẹ. Cả hai mẹ con tôi cùng ngây ngất trong những cảm xúc mãnh liệt chưa từng thấy. Đúng là mỗi lần làm tình là một sự khám phá, cả mẹ và tôi đều mãn nguyện vì những gì vừa được nhận. Tôi ngừng lại, duỗi chân xoãi ra bải hoải cả người sau đợt xuất tinh gần như kiệt sức. Mẹ cũng nằm yên trên mình tôi, mẹ lắng nghe những cảm xúc đang lắng xuống trong mình. Con cặc tôi đang mềm dần trong lỗ lồn mẹ, teo nhỏ và ngắn lại. Mẹ mỉm cười nhận thấy cái lỗ của mình đang co lại đẩy con cặc tôi trôi dần ra ngoài. Một dòng chất lỏng nóng ấm cũng theo cái đó chảy ùa ra, nhểu ướt lép nhép giữa mình mẹ và tôi.

Mẹ nhẹ nhàng lăn sang bên cạnh tôi, để mặc tôi nằm thở như trâu. Con cặc tôi mềm oặt nghẹo sang một bên đùi, lỗ sáo vẫn rỉ ra một giọt sữa trắng đục. Mẹ không còn e thẹn nữa, thò tay sang nắm lấy cặc tôi mân mê một cách thích thú. Tôi quay sang ôm lấy mẹ, kéo khuôn mặt mẹ vào ngực mình, sung sướng hít hít mùi hương tỏa ra từ mái tóc mẹ. Tôi thầm nghĩ:

– Mẹ “đã” như thế này mà bố “bỏ không” thì thật là phí của quá, nhưng mà bố làm sao mà thỏa mãn mẹ cho nổi, đến mình còn thở không ra hơi…

Hai mẹ con tôi cùng nhìn nhau cười thỏa mãn …

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến