Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chuyện Nhà Bà Mai (LL, NEW)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chuyện Nhà Bà Mai (LL, NEW)


Trong phòng ngủ của mẹ…

Mẹ và tôi đang ngồi ở sa-lon uống rượu và xem phim, chúng tôi đang xem 1 đĩa phim sex… Men rượu mạnh và những hình ảnh, âm thanh nóng bỏng của bộ phim lại làm cho cả 2 mẹ con tôi dù trong ngày đã làm tình rất nhiều lần với nhau rồi nhưng giờ đây vẫn không thể nào kiềm chế được ngọn lửa dục tình đang bừng cháy trong lòng, và chúng tôi lại nhìn nhau với đôi mắt rực lửa đầy nhục dục…

Mẹ tôi đang mặc 1 chiếc đầm ngủ mỏng dính, ngắn ngang đùi, trông mẹ thật gợi tình, mẹ lại hứng tình và lại muốn được tôi “yêu”… Đã ngà ngà men say, cả tôi và mẹ đều cảm thấy thật sự thèm khát và chúng tôi lại quấn lấy nhau trong nụ hôn cuồng nhiệt. Mẹ chủ động ngồi vào lòng tôi và tôi say đắm vòng tay qua eo mẹ ôm gọn mẹ vào lòng, chiếc váy ngủ mỏng dính hờ hững tụt qua bờ vai trắng nõn lộ ra một phần bầu vú của người đàn bà 2 con vừa to vừa trắng nhưng không chảy xệ, dưới ánh đèn ngủ trông mẹ tôi thật gợi tình. Nụ hôn của tôi thật ngọt ngào, mẹ muốn chủ động phục vụ tôi, mẹ muốn tôi thật sung sướng và hạnh phúc.

Mẹ nhanh chóng cởi cái váy ngủ ra khỏi người, vứt xuống đất rồi đẩy tôi nằm ngửa ra sa-lon, ôm chặt lấy tôi, môi mẹ quấn chặt vào môi tôi, rồi mẹ trườn dài xuống ngực tôi, mẹ liếm láp hai đầu vú của tôi một cách thèm khát, bàn tay mẹ không quên lần mò xuống phía dưới của tôi. Cặc của tôi đã cứng ngắc từ lâu và chĩa thẳng tưng ra, khiến mẹ phì cười vì dáng vẻ hùng dũng của “nó” lúc này. Mẹ cũng không hiểu tại sao mỗi lần làm tình với tôi mẹ lại có cái cảm giác thèm khát nhiều đến thế. Chẳng lẽ tại vì tôi là con mẹ ? Mẹ nắm lấy cặc tôi và bắt đầu xục nhẹ làm tôi rên ư ử vì sướng…

Tôi âu yếm nhìn mẹ yêu đang phục vụ mình không chớp mắt, tôi nhẹ nhàng đưa tay lên xoa nhẹ 2 bầu vú mẹ, tôi vân vê hai đầu nhũ hoa của mẹ làm mẹ oằn mình sung sướng, mẹ rên nhè nhẹ trên ngực tôi, tôi càng thêm hứng, tôi bóp hai bầu vú của mẹ mạnh hơn, đôi bàn tay tôi bóp như nhào bột hai bầu vú của mẹ. Mẹ xục được một lát thì bắt đầu trườn xuống phía dưới để mút cặt cho tôi. Mẹ quyết vận dụng hết những “kỹ năng” mà mình có được để phục vụ tôi thật thõa mãn .










Mẹ hôn nhẹ lên đầu khấc của tôi rồi bắt đầu đá lưỡi, mẹ đá liên tục rồi chốc chốc lại lè lưỡi dài ra ôm trọn lấy đầu cặc của tôi, tay mẹ tôi bóp nhẹ ngay gốc cặc và xoa xoa hai bìu dái khiến tôi sướng tê người.

Cảm xúc mà mẹ tôi đang mang đến lúc này cho tôi thật là sướng, mẹ bắt đầu mạnh bạo hơn, mẹ dần nuốt cặc tôi vào miệng rồi bắt đầu mút. Đôi môi mọng đỏ của mẹ bắt đầu chạy dọc theo thân cặc của tôi, chốc chốc mẹ lại cố nuốt hết cặc tôi vào cuống họng rồi lại nhè ra, cặc tôi lúc này đã căng phồng trong miệng mẹ. Mẹ nhả cặc tôi ra, mẹ rúc xuống ngậm hòn dái làm tôi nhột nhạt…

Mẹ tôi hăng hái mút cặc cho tôi, trông mẹ như một con mèo cái động đực. Giờ đây mẹ chẳng còn gì là vẻ đoan trang của một bà Hiệu trưởng đáng kính cả, mà đã là một người đàn bà dâm loạn… Mẹ thấy hứng tình quá đỗi, mẹ lại thèm được tôi bú lồn bà quá rồi, và thế là mẹ xoay người lại theo kiểu 69 gí lồn đã ướt nhoẹt của mẹ vào mặt tôi, tôi nhìn cận kề vào lồn mẹ, lồn mẹ giờ đã đỏ hỏn, bóng nhẫy và ướt đẫm dâm thủy.

– Con bú lồn mẹ đi, mẹ thèm lắm…

– Hì hì… mẹ khoái con bú lồn mẹ rồi phải không ? – tôi cười.

– Ừh… mẹ khoái con bú lồn mẹ lắm… bú lồn mẹ đi con… mẹ hứng quá…

Mẹ rên rỉ, mẹ lại ngậm cặc tôi mút chặt, tôi cũng ôm lấy hai bờ mông trắng nõn của mẹ rồi thè lưỡi ra liếm quanh hai mép lồn, mùi dâm thủy ngai ngái nhưng thật hấp dẫn làm tôi nút mạnh bạo hơn, tôi bắt đầu bú mút thật sự, đôi môi tôi ngậm hai mép lồn mút dài…

Trong cơn hứng phấn hoan lạc, mẹ thật đẹp và gợi tình, mẹ đã chủ động địt tôi, mẹ ngồi lên phi ngựa trên cặc tôi, hai tay mẹ vén lại mái tóc bồng bềnh, mẹ nhìn tôi và nhoẻn miệng cười khi bắt gặp ánh mắt si mê của tôi, hai bầu vú mẹ nẩy lên nẩy xuống như mời gọi tôi đưa tay nắn bóp, những tiếng rên rỉ sung sướng đầy tội lỗi của hai mẹ con tôi tràn ngập căn phòng ngủ của vợ chồng mẹ. Tôi hất mông địt những cú trời giáng vào lồn mẹ, tôi kéo mẹ sát vào mình rồi ngậm chặt một bên nhũ hoa của mẹ mà nhay đi nhay lại làm mẹ chết ngất vì sướng, mẹ tự tay bóp nặn bên vú còn lại của mình, tay kia mẹ vẫn giữ cho làn tóc khỏi xõa xuống, đôi môi hồng xinh xắn khẽ cắn chặt vì thỏa mãn…

– Nhìn mẹ lúc này dâm quá àh … – tôi cười.

– Ứh… thấy ghét quá đi… người ta đã làm cho “anh” sướng rồi mà “anh” còn chọc người ta nữa… ghét quá đi… hổng làm nữa…

Mẹ đổ ập xuống ngực tôi, bàn tay mẹ vuốt ve vùng cổ và ngực tôi. Phần dưới cơ thể mẹ vẫn uốn éo chà xát trên bụng tôi, mẹ ép cái mu lồn đầy lông lên háng cũng rậm rì của tôi. Con cặc cương cứng của tôi đang “nằm” trong lỗ lồn đã mở rộng ướt sũng nước của mẹ. Tôi cười cười vòng tay lên lưng ôm lấy mẹ rồi lật người lên đè mẹ xuống.

– Hì hì … “Em” không làm thì để “anh” làm cho em sướng nha.

– Nè.. nè… con mới gọi ai là “em” đó ? – Mẹ lườm tôi.

– Hì hì… để con làm cho mẹ yêu sướng nha.

– Ứh… vậy mới là con ngoan của mẹ chứ.

Mẹ cười sung sướng, mẹ lập tức dang rộng hai chân co lên cao ngửa lồn mẹ lên chờ đón. Tôi chống hai tay xuống đệm nhấc mình lên giã xuống. Được vài nhịp sọp sọp, nước trào ra ướt cả bẹn, tôi hứng quá, con cặc cương cứng nóng hổi của tôi đâm vào sâu trong lồn mẹ hết cỡ. Mẹ tôi thảng thốt trước cái vật to cứng như thỏi sắt nóng hổi của tôi đang thục vào từng phát một nặng nề và sâu thốn trong lồn mẹ, tưởng chừng như muốn chọc lên tận ruột gan mẹ. Tôi cúi sát xuống gương mặt mẹ mà thì thầm:

– Sướng không mẹ ơi, con bắn vào trong lồn mẹ nhé.

– Ôi chưa… mẹ vẫn chưa sướng… mẹ muốn nữa con ơi… – Mẹ ưỡn ngực rên lên, đôi mắt mẹ ướt long lanh.

– Mẹ vẫn muốn con địt mẹ nữa à ? Con địt cho nát lồn mẹ ra nhé. – tôi cười.

– Ưh… Minh ơi… con địt cho nát lồn mẹ đi. – Mẹ vươn hai tay ôm lấy cổ tôi, miệng cười sung sướng.

– Hì hì… con sẽ chiều ý mẹ… thì này, cho nát đi này, lồn này, nát này…

Tôi bặm môi thục mạnh. Cứ mỗi một từ “này” là một lần tôi thúc vào cái phạch, làm mẹ nảy người lên kêu “hự”. Con cặc tôi đâm sập vào sâu lút cán trong lồn mẹ, tôi kéo lui ra hết cỡ rồi lại đâm sập vào. Chỉ vài cái như thế đã khiến mẹ quặn thắt, miệng cứ há ra không kêu được thành tiếng. Đến khi tôi ép người xuống phi như điên dại, con cặc sầm sập đâm vào như máy thì mẹ chịu không nổi nữa, mẹ oằn người la lên:

– Ối trời ôi… chết mẹ rồi Minh ơi… mẹ đau chết thôi con ơi… ngừng lại đi con…

Tôi mới cười khì một cái, dúi vào một phát thật sâu để con cặc ngập trong lồn mẹ rồi nằm bẹp xuống trên mình mẹ mà day. Nhìn khuôn mặt tê tái của mẹ, tôi vừa thở vừa cười nói:

– Hì hì… Đã nát lồn chưa mẹ… Con làm thêm cho mẹ một chập nữa nhé.

– Ối thôi thôi… mẹ xin con… mẹ thua… con khỏe quá… mẹ sợ con thật đấy Minh.

Mẹ cười một cách dúm dó, vòng tay siết lại quanh cổ tôi và kéo tôi xuống.

– Mẹ chổng mông lên nhé. – tôi nói, hôn nhẹ một cái lên trán mẹ.

– Ưhm… nhưng mà con làm nhẹ nhàng thôi nhé. – Mẹ nũng nịu.

– Rồi… con sẽ làm mẹ nhẹ nhàng thôi.

Tôi cười, trong đầu tôi lại nghĩ đến cái lỗ đít của mẹ. Tôi nhỏm dậy buông mẹ ra, người mẹ chậm chạp ngồi dậy xoay người rồi quỳ chổng mông lại phía tôi. Đôi mông to trắng phau của mẹ cong vổng lên, cái lồn mẹ đã sưng tấy đỏ ướt nhoe nhoét, từng đám lông dính bết. Lỗ đít hồng hồng của mẹ đang nhíu nhíu cái một. Tôi mỉm cười quỳ thẳng người lên, lê gối dịch lại gần sau mông mẹ, cầm con cặc ướt sũng của tôi kê vào lỗ lồn mẹ ấn mạnh.

– Ôi… ôi… con làm gì vậy ?

Mẹ giật nảy mình, mẹ lưng cong lên như muốn trốn chạy con cặc tôi. Tôi đu người dướn tới, hai tay tóm ngang hông mẹ kéo lại. Tôi vỗ vỗ bàn tay lên lưng mẹ, hiểu ý tôi mẹ bèn chùng người hạ thấp lưng xuống. Ngẩng đầu lên ngó lại phía sau, mẹ nói:

– Nhẹ nhẹ thôi con ơi… kiểu này sâu lắm… mẹ thốn…

– Dạ… con sẽ đâm ngắn thôi… mẹ đừng có lo lắng quá. – tôi cười, cúi xuống thò tay bóp một bên vú mẹ lắc lắc.

Khi đã quen quen với con cặc nhẹ nhàng tiến lui sau lỗ lồn, mẹ khoanh hai tay lại trước mặt và chúi đầu nằm xuống, miệng mẹ rên rỉ thích thú. Tôi lúc này mới ngắm nghía cái lỗ đít nhỏ xíu của mẹ, nghĩ thầm:

– Không hiểu có nhét được con cặc của mình vào đó không đây, trông “nó” nhỏ quá .

Tôi dùng ngón trỏ di di chút nước lồn bôi quanh lỗ đít mẹ. Mẹ nhột quá cứ ríu người lại cười khúc khích. Một lúc sau khi đã thấy thuận lợi, lặp lại hồi trưa tôi chọt đầu ngón tay vào lỗ đít mẹ. Mẹ hơi giật mình ngó lại sau nhìn nhưng cũng vẫn để yên cho con tôi đút ngón tay vào sâu. Tôi nhìn mẹ mỉm cười khích lệ:

– Để con chọt lỗ đít cho mẹ tăng cảm giác sướng nhé như hồi trưa nhé.

– Ưh… – Mẹ rên khẽ tỏ vẻ đồng ý.

Thế là từng chút một, ban đầu thì một ngón tay rồi sau là hai ngón tay, tôi kẹp lại thọc sâu vào lỗ đít mẹ mà ngoáy. Lỗ đít mẹ mở rộng dần, tôi vét nước lồn phía dưới trét lên cho thêm trơn tru, hai ngón tay ngoáy sâu, đã có thể nhìn được vào sâu bên trong cái lỗ đít đỏ chon chót đó. Bấy giờ tôi mới đứng lên khom lưng kiểu đứng tấn, nhẹ nhàng rút cặc mình ra kê vào lỗ đít mẹ, một tay ôm vòng quanh bụng mẹ giữ chặt và từ từ ấn đầu cặc vào đó. Mẹ thấy là lạ, vội chống tay nhỏm dậy ngó ra sau kêu lên:

– Ối ôi… Minh, con định làm gì thế ?

– Con định thay đổi cảm giác một chút… mẹ để yên nhé, con ấn vào, nhẹ nhàng thôi. – tôi cười, vẫn ôm lấy bụng mẹ giữ chặt và tiếp tục ấn vào.

– Con định chơi lỗ đít mẹ đấy à… Khiếp, cái của con to lắm làm sao mà vào đó được… Ối… không được đâu con ơi… đau mẹ lắm con ơi… – Mẹ lúc lắc cái mông tỏ vẻ sợ sệt.

– Yên nào mẹ… mẹ chiều con một tí, mẹ cho con phá zin lỗ đít mẹ đi. – tôi vẫn tập trung đẩy con cặc vào thêm.

– Áh, áh… mẹ đau quá con ơi… con ơi… chết mẹ… – Mẹ quay đi, nhăn mặt đau đớn.

– Mẹ… mẹ ráng nhịn đau chiều con 1 tí nha…

– Con ơi… mẹ… mẹ sẽ ráng…

Con cặc tôi nhích dần vào lỗ đít mẹ chặt khít. Tôi cảm thấy đầu cặc bị bóp chặt ghê gớm, lỗ đít mẹ cứ thắt lại như muốn đẩy con cặc tôi ra. Tôi hồi hộp thích thú vì cảm giác mới lạ, nhắp nhắp dần dần đẩy con cặc vào. Mẹ đã gục hẳn đầu xuống sa-lon, một tay đưa ra sau kéo bạnh mông ra, mẹ vừa rên rỉ vừa vặn vẹo chịu đựng cái vật lạ to tướng của con tôi đang thụt thụt trong lỗ đít vốn không quen với những cái như vậy.

Nhìn con cặc mình vào được phân nửa, và đang căng rộng lỗ đít của mẹ ra, tôi không kìm nổi cơn sướng đang bùng lên một cách man dại. Tôi cảm thấy sắp ra, vội thụt vài cái thật mạnh và cứng người dướn lên, đầu cặc nở to phun vào lỗ đít mẹ từng đợt chất dịch nóng bỏng. Mẹ chổng mông đờ ra bất động đón nhận dòng chất lỏng nóng hổi của tôi đang tuôn vào sâu trong lỗ đít của mẹ…

Hồi lâu sau mẹ mới duỗi chân khụy xuống, tôi cũng đổ ập xuống đè cả thân mình lên lưng mẹ, con cặc tôi vẫn ngập trong lỗ đít mẹ giật giật. Mẹ nằm bẹp dưới mình tôi, mẹ thở hắt ra, khuôn mặt mẹ nhăn nhó chịu đựng. Tôi nằm đè bên trên, sung sướng day day con cặc giữa hai quả mông to mềm của mẹ. Bây giờ tôi lại thấy lỗ đít của mẹ tôi rất trơn, tôi tranh thủ lúc con cặc tôi chưa mềm tiếp tục nhắp nhắp đưa đẩy con cặc thụt trong lỗ đít mẹ một lúc. Mẹ vẫn nằm yên như thế, chờ cho con cặc của con mềm hẳn đi và tôi thôi không nhắp nữa, mẹ mới thều thào:

– Đau quá con ơi… mẹ chịu thôi, con đừng chơi mẹ kiểu này nữa nha.

– Dạ… cám ơn mẹ đã chiều con, con chỉ muốn thử cho biết thôi… thương mẹ quá àh.

– thấy ghét… chỉ biết làm đau người ta không àh.

– thích quá… vậy con được phá zin lỗ đít mẹ rồi, nhưng mà mẹ có sướng không vậy ?

– Sướng lắm … nhưng mà cũng đau lắm con.

– thì cũng như lần đầu tiên bố phá trinh mẹ vậy mà, lần đầu tiên lúc nào mà chẳng đau… yêu mẹ quá àh… cám ơn mẹ đã cho con phá zin lỗ đít mẹ.

Tôi vuốt ve an ủi mẹ một lúc rồi rút cặc ra ngồi dậy. Nhìn mẹ vẫn nằm sấp, sau đít mẹ trào ra một dòng nước trắng đục, tự dưng tôi thấy thương mẹ quá, mẹ đã ráng nhịn đau mà chiều tôi, tôi nằm xuống bên cạnh ôm ngang lưng mẹ thủ thỉ những lời yêu thương …

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến