Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chuyện Nhà Bà Mai (LL, NEW)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chuyện Nhà Bà Mai (LL, NEW)


Và sáng nay, mẹ lại đánh thức tôi dậy bởi chính cái cơ thể nồng ấm của mẹ khi mẹ trườn lên mình tôi… Tôi với mẹ lại hôn nhau bởi cái miệng còn chưa đánh răng, nhưng chẳng hề gì, Mẹ và tôi đã quen với mùi vị đó rồi. Những bàn tay luồn sâu bóp chặt, hai cơ thể quấn quít trên giường và mẹ lại vội vã cởi bỏ hết những gì còn vướng víu trên người mẹ ra …

Khi đó Tôi chỉ cần tụt cái quần đùi xuống và trườn vào giữa hai chân mẹ đang mở rộng. Cuộc ân ái giữa 2 mẹ con lại diễn ra chóng vánh nhưng không kém phần bạo liệt… Rồi cả hai mẹ con lại rời nhau ra nằm bên nhau thở dốc khi lồn mẹ đã nhận được thứ mẹ cần… Khi đó 2 mẹ con cười đùa với nhau và cùng trở dậy ăn sáng. Mẹ thường gọi điện thoại kêu đồ ăn sáng ở gần nhà mang tới cho tiện. Ăn xong thì tôi sẽ đi tắm, mẹ có khi tắm cùng có khi chỉ rửa qua nhưng sau đó cả hai mẹ con tôi hầu như không mặc gì cả…

Có khi lịch sự lắm thì tôi đeo vào người cái xịp nhỏ, không thì cứ tồng ngồng, lông lá đen xì, cu dài lõng thõng đi lại trong nhà. Mẹ thì chỉ khoác trên người mỗi cái áo cánh mỏng, vú vê lắc lư núng nính trong áo và bên dưới thì hoàn toàn để truồng. Hôm qua, khi phải ăn mặc như thế mẹ cũng ngượng ngùng lắm nhưng tôi nói rằng thích nhìn mẹ như thế và giấu biệt cái quần của mẹ đi. Tôi muốn thỉnh thoảng lại sờ mó nắn bóp mẹ trong lúc mẹ làm việc nhà.

Mẹ cũng đành phải chiều tôi và dần dần mẹ lại thấy thích cảm giác mát mẻ đó, mẹ chủ động không mặc lại quần sau mỗi lần làm tình với tôi và cứ để như thế khi ở trong nhà… Tôi nhìn mẹ đi lại trong nhà với mỗi cái áo trên người như thế trông mẹ thật hấp dẫn vô cùng. Chùm lông lồn đen rậm rạp thấp thoáng sau vạt áo mỏng phất phơ trước hai bắp đùi trắng nõn mập mạp, đằng sau mẹ, nửa cặp mông căng tròn núng nính lộ ra dưới vạt áo che đậy hờ hững.

Nhiều lúc nứng quá không chịu được tôi tiến đến sau lưng mẹ, nhấc vạt áo sau mông mẹ lên mà dúi dương vật cương cứng vào khe mông mẹ. Những lúc như thế mẹ lại mỉm cười, mẹ bỏ dở công việc mà mẹ đang làm dở dang .Và mẹ cúi xuống chổng mông lên cho tôi dễ dàng hành động, mẹ chìa cái lồn ướt mọng ra cho tôi đút dương vật vào địt thỏa thích, đến khi tôi xuất ra mới thôi…










Và trưa hôm nay cũng vậy, lúc mẹ đang khom lưng bên bàn bếp chổng mông cho tôi chơi từ đằng sau, lỗ lồn sũng nước của mẹ kêu phìn phịt như bị bơm hơi bởi dương vật tôi đang rút ra đóng vào từng nhát một…

Lúc tôi đang hưng phấn thì bỗng có tiếng chuông điện thoại vọng ra từ phòng khách, tiếng chuông réo rắt liên hồi. Tôi ngừng lại một lúc, băn khoăn không biết ai gọi vào lúc này, nhưng rồi cũng mặc kệ, tặc lưỡi tiếp tục công việc đang dang dở. Thấy vậy mẹ vội ngoái lại nói:

– Thôi dừng lại đã con.

– Con đang hứng mà.

– Thì con chạy vào xem ai gọi đã.

– Kệ đi mẹ.

– Kìa còn, có khi bố con gọi đấy!

– Bố không gọi giờ này đâu, chắc bọn bạn ở lớp gọi hỏi thăm đấy mà. – Tôi trả lời trong khi vẫn hì hục đóng vào từ sau mông mẹ.

Tiếng chuông điện thoại tắt nhưng từ lúc đó Tôi thấy cụt hứng, dương vật cứ xỉu dần rồi mềm nhũn ra không sao đi vào được.

– Bực mình quá…

Tôi lầm bầm rồi lấy ra, nắn bóp kích thích lại rồi chật vật nhét vào, nhưng vừa dúi dúi được mấy cái thì lại bị tuột ra. Mẹ cười, đứng dậy quay lại nói với con:

– Há há…Tôi ngủ mất rồi… Thôi để lần sau nhé con.

– Hừm… Bực mình quá, đang ngon trớn thì lại bị điện thoại cắt ngang. – Tôi ôm má mẹ hôn một cái rồi nói nhỏ.

– Mẹ mút cho con nhé!

Rồi tôi đứng thẳng lên, cầm tay mẹ đặt vào dương vật mình và nhìn mẹ bằng ánh mắt khích lệ.

– Ừm.. dụ người ta không à…

Mẹ cầm dương vật mềm oặt của tôi nâng lên và đưa vào miệng mà ngậm, rồi mẹ nhay nhay nó trong miệng mẹ bằng môi và lưỡi.

– Đã quá mẹ ơi…

Quá thích thú, tôi ngửa cổ lên xuýt xoa sung sướng, dương vật tôi lại bắt đầu nở ra trong vòm miệng của mẹ…

Một cảm giác nóng ấm ướt át vô cùng thích thú bao bọc quanh dương vật tôi, đem lại cảm giác hứng khởi lạ lẫm hơn nhiều so với lúc đút vào lỗ lồn mẹ, đúng là mỗi nơi mỗi cảm giác khác nhau, lồn có cái sướng của lồn, miệng có cái sướng của miệng, không cái nào giống cái nào.

Mẹ cũng nhận ra sự lớn lên của cái vật đang ở trong miệng mình. Vừa nãy dương vật tôi còn mềm nhũn, èo uột như thế mà bây giờ đã cương lên cưng cứng, đầu khấc gài gại trong miệng mẹ như cái ngạnh… Mẹ ngước mắt lên nhìn tôi, biết tôi đang sướng mẹ mút chặt hơn, cái lưỡi mềm mại của mẹ quấn quanh đầu khấc của tôi.

– Mẹ … đã quá….

Tôi cúi nhìn mẹ trong niềm sung sướng, tôi dướn người hòa nhịp với mẹ, đưa đẩy dương vật tiến lui trong miệng mẹ. Dương vật của tôi giờ đây đã lấy lại được phong độ vốn có của nó , giờ nó đã to lên hết cỡ và chật cứng trong miệng mẹ… Tôi ôm lấy đầu mẹ dướn nhịp dài hơn, tôi thực sự đang địt vào miệng mẹ, dương vật trơn bóng của tôi thò thụt giữa hai làn môi ướt mọng của mẹ.

Mẹ ngỡ ngàng, mẹ cứ ngước mắt lên nhìn tôi trong khi dương vật của tôi thục vào miệng mẹ mỗi lúc một mạnh hơn. Bị một quả thục sâu vào tận họng, mẹ thót bụng suýt nữa thì nôn ọe, mẹ vội đẩy tôi ra, vừa quệt nước dãi vừa nhìn tôi bằng ánh mắt trách móc.

– Khiếp quá đi mất…

– Hì hì… con xin lỗi… – Tôi tỏ vẻ biết lỗi.

– Thôi mẹ không bú nữa đâu…

– Sao vậy mẹ ?

– Còn sao trăng gì nữa, anh cứ làm như cái miệng của mẹ anh là cái “chỗ đó” vậy đó. – Mẹ nói và vịn tay lên cạnh bàn định đứng dậy.

– Thôi thôi, con xin lỗi, con sẽ không làm thế nữa, con để nguyên cho mẹ bú thôi… Làm lại mẹ nhé. – Tôi ngồi xuống ôm lấy vai mẹ dỗ dành.

– Không… mẹ bực rồi…- Mẹ lắc đầu dằn dỗi.

– Con xin lỗi mà.

– Không ! Con chơi ác lắm, con chẳng coi mẹ ra gì cả.

– Thôi mà mẹ, con đã xin lỗi rồi mà…

– Lỗi phải gì anh.

– Tại cơn hứng tôi lên làm con không kiềm chế được.

– Anh thì lúc nào mà chả hứng.

– Con hứa sẽ không làm thế nữa đâu…

– Kệ anh, tôi hết hứng rồi.

– Mẹ ơi… mẹ à… mẹ chiều con thêm tí nữa mẹ nhé. – Tôi ôm mẹ vuốt ve âu yếm.

– Hông…

Nhưng thật bất ngờ , mẹ ngồi bệt trên nền nhà. Mẹ khẽ đẩy tôi ra, cười bẽn lẽn và nói:

– Con nè…

– Dạ…

– Hay là mẹ nằm xuống đây cho con “ấy” luôn ở đây nhé.

– “Ấy” cái gì ạ mẹ. – Tôi nhướn mày ra vẻ không hiểu.

– Ấy cái ấy chứ còn cái gì nữa, anh lại còn giả vờ… – Mẹ lườm tôi, mẹ tủm tỉm cười và duỗi chân nằm xuống sàn nhà

– Con chịu… cứ ấy ấy, chẳng biết ấy cái gì. – Tôi cười trêu mẹ.

– Cái này này… Thấy mà ghét…Mẹ cầm tay tôi đặt vào túm lông đen rậm dưới háng mình và dạng chân ra.

– Cho vào đi con !

– Hì hì… Thì ra mẹ vẫn thích con chơi vào “chỗ này” nhất nhỉ… – Tôi cười và cúi xuống mình mẹ.

– Chứ còn gì nữa, đàn bà được chơi vào “chỗ này” ai mà không thích, người nào không thích có họa là thánh… Há há… mà cũng chưa chắc à… – Mẹ cười.

– Thiệt hả mẹ ? Đàn bà ai cũng vậy hả mẹ ? – Tôi thừa biết điều đó, tôi chỉ giả vờ ngây thơ với mẹ thôi.

– Ừ…

Mẹ gật đầu cười và kéo tôi nằm đè lên người mẹ.

– Chơi mẹ đi con !

Nói rồi mẹ thò tay xuống dưới háng mò tìm dương vật của tôi. Đây rồi, mẹ nắm lấy khúc thịt đã lại mềm nhũn của tôi cọ quệt vào khe lồn ướt át của mình, giọng mẹ thỏ thẻ bên tai tôi:

– Chơi chỗ này mẹ vẫn cảm thấy sướng nhất.

– Ah…

Trong đầu Tôi bỗng lóe lên một ý, tôi ngẩng lên nhìn vào mắt mẹ và nói:

– Mẹ, vẫn còn một chỗ nữa, chỗ đó chơi cũng rất sướng.

– Chỗ nào? – Mẹ nhướn mày hỏi lại.

– Lỗ đít đó mẹ… Mình thử nhé mẹ. – Mắt tôi sáng lên chờ đợi.

– Ôi không… khiếp kinh lên được. – Mẹ giãy nảy lên.

– Sao vậy mẹ , không được à , con cũng đã chơi lỗ đít mẹ 1 lần rồi mà.

– Không được ! Mà sao con nghĩ ra lắm trò oái oăm thế , mẹ nhớ lần trước con đã làm mẹ đau điếng, đi đứng rất khó khăn, mấy ngày sau mới hết đó.

– Ơ kìa, hay lắm. Người ta vẫn làm thế mà.

– Anh thấy ở đâu ?

– Thì trên phim đó.

– Ôi trời, phim với chả ảnh.

– Con thấy trên phim người ta làm bình thường mà… Thử lần nữa mẹ nhé. – Tôi cố thuyết phục mẹ.

– Không… mẹ không cho con làm thế đâu, đau lắm, con chỉ được cái vớ vẩn… – Mẹ phụng phịu.

– Thì thử thêm một lần nữa thôi. – Tôi vẫn cố năn nỉ.

– Thôi thôi… mẹ xin…

– Chán thiệt, con đang có hứng mà.

– Thì làm thế này thôi con… Mà sao hôm nay “nó” cứ mềm nhũn thế nhỉ, chắc là hết sức rồi phải không ?

Mẹ tỏ vẻ bất bình vì cái khúc thịt của tôi mãi không cứng lên, mặc dù mẹ đã ra sức ấn dí nhồi nhét nó vào lỗ lồn mẹ. Cảm giác mệt mỏi nhàm chán khiến “nó” không thể cương cứng lên được. Tôi uể oải chống tay nâng mình lên khỏi người mẹ và nói:

– Mẹ mút cho con như lúc nãy nhé.

– Lại mút nữa à ?

– Thì mẹ phải làm cho nó cứng lên một tí đã rồi mới “làm” được chứ. – Tôi đứng lên cầm dương vật vẩy vẩy như chờ đợi.

– Thấy ghét… mút hoài… nào đưa đây cho tôi mút…

Mẹ dỗi yêu, mẹ đành phải chiều lòng tôi, mẹ ngồi dậy cầm lấy dương vật và ghé miệng vào mút mát… Chỉ trong chốc lát “nó” đã đầy ứ trong mồm mẹ, và để đề phòng tôi tọng sâu vào họng mình như lúc trước, mẹ đặt hai tay bên hông tôi để sẵn sàng đẩy tôi ra nếu tôi cố dướn người đẩy vào.

Và khi cảm thấy cái vật đó của tôi đã đạt được độ cứng cần thiết, mẹ mới nhả nó ra và đứng dậy. Vừa đưa tay quệt miệng mẹ vừa ghếch chân ngồi ghé lên cạnh bàn bếp. Ánh mắt mẹ nhìn tôi và bảo:

– Minh nè… Chơi mẹ đi con, nó cứng rồi đấy…

– Hì hì … mẹ máu quá nhỉ.

– Thì tất cả là tại anh đó…

– Sao lại tại con ?

– Thì tại anh mà tôi mới ra nông nỗi này… đang yên đang lành anh lại làm cho người ta nổi hứng… giờ anh phải có “trách nhiệm” hạ hỏa cho người ta chứ… – Mẹ trách yêu tôi.

– Hì hì … OK, con biết “trách nhiệm” của con rồi.

Tôi mỉm cười tiến vào, tôi đưa tay vuốt lồn mẹ và cầm dương vật đút vào.

– Ui dza… Sướng thế… Chơi em đi… Minh ơi… Làm cho em sướng đi…

Mẹ ưỡn ngực rên rỉ khi dương vật của tôi chui vào ngập lút trong người mẹ. Cảm giác sâu thốn căng tức trong ấy khiến mẹ đê mê ngây ngất.

– Phạch… phạch… phạch…

Tôi ôm lấy eo lưng mẹ ra sức dấn vào, tôi dập cuống quít vội vã, chỉ sợ dương vật lại trở chứng mềm oặt ra thì khốn. Mẹ hưng phấn co cả hai chân lên quấn lấy hai bắp đùi tôi , mẹ hồ hởi đón nhận những cú dấn tới tấp của con ập vào háng mình .

– Uihhh… sướng… sướng… sướng quá anh ơi… á… á…

Mẹ rên to và đồng thời vòng tay ôm cứng quanh cổ tôi… Dương vật của Tôi đã giữ được phong độ cần thiết, thật là may, “Nó” cứng ngắc đâm vào thun thút… Lỗ lồn mẹ lúc này đang co siết chặt lại, có lẽ mẹ đang rất sướng . Mẹ ưỡn lưng lên ép chặt đôi vú to nóng hổi vào ngực tôi, mẹ ngửa cổ lên suýt xoa sung sướng:

– Shhh… sâu quá anh ơi… em sướng quá… á… á…

Tôi thả tay xuống sau mông mẹ, hai bàn tay đỡ mông mẹ bóp mạnh kéo ghì vào mình. Hai đầu gối tôi tì vào cánh tủ bếp phía dưới để lấy điểm tựa, tới tấp giáng vào háng mẹ những cú nhanh và mạnh như vũ bão…

– Phạch… phạch… phạch…

– Ối…ối… sướng… em sướng…

Mẹ rên lên, hai chân mẹ mở rộng , người mẹ rung lên sau những cú va đập, những tiếng phạch phạch vẫn liên tiếp vang lên…

Hồi lâu thấy đứng hoài cũng mỏi chân, vẫn để nguyên dương vật trong lồn mẹ, tôi bế mẹ nằm xuống nền gạch mát lạnh, và lại tiếp tục công việc…

– Phạch… phạch… phách…

– Á… á… anh ơi… á… em sướng… á…

Hai chân mẹ đã co lên và quặp lấy mông tôi , mẹ luồn tay qua nách ôm ghì lấy tôi, mẹ hẩy mông lên phối hợp với tôi, ánh mắt mẹ nhìn tôi đắm đuối, đầy vẻ dâm đãng…

– Hứ hứ… anh ơi… em sướng…

Tôi nhìn mẹ, vẫn tiếp tục dập xuống, nước sướng của mẹ ra nhiều dần, trơn ướt. Dương vật tôi tha hồ ngụp lặn trong âm đạo ướt sũng của mẹ, tôi kéo ra dài hơn và đẩy sâu, những tiếng óc ách đặc quánh phát ra từ giữa hai cơ thể, nghe kích dục vô cùng.

Tôi đã thấy hơi thở của mẹ nhanh dần, gấp gáp. Cơ thể mẹ uốn éo cuồng nhiệt. Dương vật của tôi cảm thấy lỗ lồn mẹ mỗi lúc một chặt khít hơn. Mẹ đang cơn sướng, tôi nhủ thầm và lại tăng dần tốc độ.

– Phạch… phạch… phạch…

– Á… á… anh ơi… em sướng quá… – Mẹ lại la lớn, người mẹ nảy lên theo từng nhịp dấn.

Tôi chống hai tay xuống nền, nâng mình lên khỏi mẹ. Hai đầu gối cắm chắc trên nền, tôi dập xuống liên tục, liên tục và liên tục…

– Ối ối… áh… áh… chết em rồi anh ơi…

Mẹ trân người ra, hai tay dang rộng ra hai bên, vú mẹ rung lắc dữ dội, mẹ co chân lên cao, háng tôi đập xuống phành phạch…

– Ôi… ôi…anh ơi… ối trời… ah… áh… áh…

Mẹ kêu lên, ngửa mặt ra sau, ngực ưỡn lên quằn quại. Tiếp tục những tiếng rên xuýt xoa đầy hưng phấn, mẹ bám lấy cổ tôi đu người lên cuống quít hôn lên khắp khuôn mặt tôi và cũng lúc ấy mẹ nhận thấy trong mẹnóng ấm một dòng chất lỏng của tôi đang bắn vào sâu…

Tôi đè ập xuống mình mẹ tiếp tục dập xuống một lúc nữa, đến khi dương vật mềm đi mới chịu dừng lại. Tôi cứ nằm yên như vậy trên mình mẹ tận hưởng cơn sướng run rẩy… Mẹ cũng nằm yên chiều con tôi đè nặng trĩu trên người mình, mẹcười mãn nguyện khi nhận thấy dương vật con đang mềm dần và nhỏ lại trong lỗ lồn mẹ.

Chờ cho cơn sướng lắng dịu, Tôi mới nhẹ nhàng gỡ 2 chân mẹ ra, rút dương vật ra khỏi lỗ lồn mẹ. Mẹ vẫn nằm yên trên nền nhà, một lúc lâu sau mẹ mới nhỏm dậy nhìn xuống dưới và một thấy dòng tinh dịch trắng như sữa chảy ra, không nhiều như trước nữa…

Tôi và mẹ chơi nhau suốt 3 ngày chơi liên tục, liên tục và liên tục – sáng, trưa, chiều, tối – lần này xuất tinh được đã là một nỗ lực rất lớn của tôi rồi. Lúc này Tôi mới cảm thấy mệt mỏi hết cả người, tôi nằm xuống nền nhà mát lạnh mà thở, tôi cảm thấy mặt mày xây sẩm, mắt nhìn thấy những đốm hoa nhảy múa.

– Chắc mình đã “làm việc” quá sức rồi đây.

Mẹ quay sang bên cạnh tôi, mẹ tình tứ ngả đầu vào vai tôi.

– Sao vậy con, mệt quá à ?

– Mệt… tưởng chết luôn được…

– Thì ba ngày nay con đã “làm việc” liên tục rồi còn gì, có chịu cho người ta nghỉ chút nào đâu, mệt là phải rồi, mẹ tính ra hơn hai chục cái chứ ít gì…

– Trời đất… Nhiều dữ vậy hả mẹ ?

– Chứ còn gì nữa, ham hố cho lắm vào, giờ thì bò còn không nổi…

– Hì hì… ai biểu mẹ “đã” quá chi.

– Hứ… lần sau mẹ không cho anh làm nhiều vậy nữa đâu, hại sức khỏe lắm , hên là chiều nay bố con về rồi đó.

– Hì hì… mệt nhưng mà sướng phải không mẹ… Lâu lâu mới có cơ hội đã vậy mà mẹ, mà con thấy mẹ cũng sướng quá trời luôn mà.

– Mẹ sướng , lắm ướng tưởng muốn chết đi được, chưa bao giờ bố con làm mẹ sướng được như vậy, nhưng mẹ là đàn mẹ thì phải khác con chứ, mẹ chỉ lo cho sức khỏe của con thôi.

– Hì hì… mẹ yên tâm, con khỏe lắm… Thôi con đi ngủ đây. Xong cơm mẹ gọi con dậy ăn nhé. – Tôi nói và uể oải ngồi dậy.

– Ừm… vậy con lên phòng nghỉ đi. – Mẹ nói.

Lên tới phòng Tôi nằm lăn ra giường, tôi tự nhủ với lòng :

– Chắc mình phải “nghỉ ngơi” vài hôm chứ cứ chơi thoải mái thế này mãi thì ốm mất, mình cũng không ngờ mẹ mình đã gần 40 rồi mà con dữ quá, thế này bảo bố làm sao phục vụ cho nổi, đến mình khỏe như vầy mà còn chết lên chết xuống. Phàm làm việc gì cũng có giới hạn của tôi, mình ham hố quá… Mà cũng may là tối nay bố về rồi…

Vừa đặt mình xuống giường tôi đã ngáy khò khò tự lúc nào , ở phòng bên cạnh mẹ đang ngâm mình trong bồn nước ấm thư giãn…

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến