Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chuyện Nhà Bà Mai (LL, NEW)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chuyện Nhà Bà Mai (LL, NEW)


Chương 2: Ép mẹ làm tình

Sáu giờ sáng hôm sau tôi đã dậy rồi, cả đêm tôi thao thức mãi với hình ảnh trần truồng của mẹ tôi cứ lởn vởn trong đầu. Tuy chỉ mới 15 tuổi nhưng tôi đã làm “chuyện ấy “ rất nhiều lần rồi, nhưng chưa có lần nào tôi cảm giác như lần này cả, cái cảm giác lâng lâng rất khó diễn tả bằng lời… Mãi đến gần sáng tôi mới chợp mắt được một tí, thức dậy tôi làm vệ sinh cá nhân xong rồi đi xuống nhà dưới và không thấy ai ở phòng khách cả, chắc là bố, mẹ và chị My – chị gái tôi – vẫn chưa dậy vì vẫn còn sớm mà, thường cả nhà 7 giờ thiếu 15 mới có mặt đông đủ tại phòng ăn, sau khi ăn xong thì mỗi người một công việc, bố mẹ tôi thì đi làm, còn tôi và chị My thì đến trường. Mà còn chị Mận đâu nhỉ ? Tôi đưa mắt tìm kiếm mà không thấy. Tôi vẫn còn thắc mắc không hiểu là tại sao tối qua chị Mận lại biến thành mẹ được nhỉ ? Tôi đi vào bếp tìm chị Mận, tôi thấy mẹ đang đứng bên bệ bếp với một món gì đó, tôi chào mẹ một tiếng:

– Chào mẹ !

– Chào con ! – Mẹ cố gắng lấy giọng bình tĩnh và không quay đầu lại.

Tôi ngồi xuống bàn ăn ngó nghiêng. Cả hai mẹ con đều im lặng vì không biết bắt đầu câu chuyện ra sao. Một lúc sau, tôi phá tan bầu không khí:










– Chị Mận đâu rồi hả mẹ ?

– Bà ngoại con mệt, tối qua mẹ kêu chị Mận qua giúp ngoại . – Mẹ từ tốn trả lời .

– Àh …

Tôi không nói thêm gì cả, tôi đã hiểu lý do chị Mận không có nhà. Nhưng tôi vẫn chưa hiểu là tại sao tối qua mẹ tôi lại nằm trong phòng của chị Mận để cho tôi hiểu lầm mẹ là chị Mận, và nhất là tại sao khi tôi dám làm “chuyện vợ chồng” với mẹ, mẹ lại không hề có phản ứng chống cự, mà ngược lại bà lại rất “nhiệt tình” hửng ứng làm “chuyện ấy” với tôi . Tuy trong lòng có rất nhiều thắc mắc nhưng tôi không dám mở miệng hỏi mẹ…

Tôi nhìn mẹ nấu ăn, ánh mắt tôi bắt đầu xăm soi cơ thể mẹ – cơ thể mà tối qua tôi đã được “ làm chủ” một cách trọn vẹn như một người chồng… Ồ, phải nói là mẹ tôi rất thon thả và gợi cảm, lâu nay tôi rất kính trọng mẹ, tôi cứ nghĩ mẹ là bậc trên đáng kính nên tôi không dám chú ý mẹ lắm. Nhưng sau buổi tối định mệnh hôm qua, giờ thì tôi nhìn kỹ mẹ hơn, quả thật là bất ngờ. Mẹ cũng là một người đàn bà, sáng nay mẹ lại bận bộ đồ nhìn cũng hợp quá chứ, chất vải mềm và mỏng ôm sát những đường cong tuy đã hơi đẫy nhưng vẫn còn khêu gợi lắm. Một phụ nữ 37 tuổi như mẹ quả là cũng hiếm. Tôi nhìn chằm chằm vào đôi mông tròn căng núng nính của mẹ. Quần lót bên trong của mẹ hằn lên mông trông rõ mồn một, nhìn rất là khêu gợi, trong lòng tôi lại trào dâng những thèm muốn khát khao cháy bỏng với mẹ, cảm giác của tối qua lại ùa về, đôi mắt tôi cứ dán vào eo lưng và đôi mông to tròn căng trong quần của mẹ…

Mẹ tôi với rổ rau sống đặt xuống sàn và ngồi xổm xuống để nhặt rau. Ôi chao ơi, khi mẹ dạng chân ra để kéo rổ rau lại, đập vào mắt tôi, giữa hai đùi của mẹ, “cái ấy” hằn lên rõ nét lộ rõ cả khe, hai múi căng dầy nhức mắt. Tim tôi đập nhanh, lồn của mẹ tôi đấy – cái mà tối qua tôi đã được “ làm chủ” một lần, nổi rõ mồn một giữa hai đùi. Nghĩ đến cái lồn đang ẩn sau lớp vải kia làm tôi rạo rực. Trông thích thật, nhìn cái cổ áo khoét rộng nữa kìa, để lộ phần trên của hai bầu vú bị ép bởi hai đầu gối vun cao lên, tròn căng, trắng lốp…

Chỉ một lát, bữa ăn sáng đã chuẩn bị xong, không nói câu nào với tôi, mẹ đi vào nhà tắm đóng cửa lại. Mẹ muốn chuyện hôm qua với mẹ chỉ là một giấc mơ mà thôi….

Còn tôi, tôi thấy mẹ đã vào nhà tắm và đóng cửa, bố và chị giờ này chắc vẫn chưa dậy, cảm giác ham muốn được nhìn thấy mẹ trần truồng lại tràn vào trong tôi, và tôi quyết định làm liều… tôi đi lại nhà tắm, cúi xuống và ghé mắt qua lỗ khóa nhìn vào phòng tắm. Mẹ tôi vẫn còn mặc quần áo, đang chổng mông cọ cái bồn tắm. Tim tôi đập thình thịch, tôi có giác cảm rạo rực, tôi sắp được thấy mẹ ruột của mình cởi áo quần trần truồng ra ngay bây giờ. Dù là tối qua tôi đã được “làm chồng” mẹ một cách trọn vẹn, nhưng là với bóng đêm, tôi chỉ cảm nhận và không được thấy gì cả, dù biết đó là thật nhưng tôi cứ có cảm giác như là một giấc mơ…

Đấy, mẹ đã cọ xong rồi, đang đứng thẳng lên chậm rãi mở từng khuy áo một. Hồi hộp quá, mẹ đứng xoay lưng lại phía tôi đang từ từ gỡ cái áo tụt xuống khỏi vai để lộ ra khoảng lưng trần trắng loá. Cái áo lót màu đen nổi bật trên làn da trắng. Ôi, mẹ ơi… làn da mẹ trắng quá, mẹ vắt cái áo lên thành bồn tắm và đưa tay ra sau lưng mở móc khoá cái áo lót, mẹ tuột nó qua cánh tay và cũng vắt nó lên thành bồn tắm. Hai tay mẹ nhẹ nhàng tụt quần xuống khỏi mông, và cả quần lót nữa. Cặp mông của mẹ lộ ra trắng phau, to tròn núng nính, mẹ nhấc chân kéo từng ống quần ra. Chao ôi, sao mà làn da mẹ trắng thế, trông nõn nà chẳng kém gì thiếu nữ, tuy người mẹ có hơi đẫy đà. Mẹ trèo vào bồn tắm, đứng trong đó và gạt van mở vòi sen trên đầu, nước xoè ra phủ lên thân thể mẹ đang quay lưng lại phía tôi. Tôi nóng lòng muốn thấy thân thể phía trước của mẹ xem đôi vú của mẹ có còn thon gọn, căng đầy không, háng mẹ có nở rộng không và cái lồn mẹ ra sao, mu lồn mẹ có nổi cao lên, lông lồn mẹ rậm hay thưa… Mẹ vẫn đứng như thế, ngửa cổ kỳ cọ trước ngực, chậm rãi, tỉ mỉ …

Hồi lâu sau, như thể chiều theo lòng mong mỏi của tôi, mẹ tôi xoay người lại để nước xối xuống lưng mà vòng tay ra sau kỳ cọ. Tôi dán mắt vào háng người mẹ ruột của mình… Ôi cái lồn của mẹ lông nhiều quá, mu thì trắng phau, vồng lên nhức mắt. Đẹp thật, mẹ đã có tuổi rồi mà thân hình bà vẫn đẹp thế kia àh ? Bố mình sướng quá, đêm nào cũng được ôm ấp một bà vợ như thế. Hai đùi mẹ thon thả, trắng ngần, cái mu lồn hình tam giác nổi phồng ở giữa… Nước từ trên người mẹ dồn xuống “chỗ ấy” chảy thành dòng xuống bồn, róc rách. Lông lồn mẹ nhiều lại ướt dính vào mu nên trông lại càng khêu gợi và khe lồn mẹ trông lại càng rõ. Hai vú mẹ đã hơi chảy xệ nhưng vẫn giữ được phom, đầy đặn…

Mẹ tôi với tay nhấc vòi sen ra khỏi giá đỡ, chùng người xuống, hai chân mẹ dạng ra, mẹ chĩa cái vòi sen để nước xối xả phun vào háng mình, tay mẹ móc vào trong cọ rửa. Ồ, mẹ đang rửa lồn sạch, giá mà mình lại được ấn cu vào sâu trong lồn mẹ một lần nữa mà dập xuống chắc sướng lắm, biết đến bao giờ mình mới lại tìm được cảm giác tối hôm qua với mẹ nhỉ ?

Mẹ tôi đã tắm xong, mẹ leo ra khỏi bồn tắm, tôi vẫn còn tần ngần tiếc rẻ nhìn nốt mẹ chậm rãi lau khô người rồi xỏ hai chân vào chiếc xi-líp hồng nhạt và kéo tôi lên háng, mẹ cẩn thận sửa lại cái quần cho ngay ngắn, tay day day dưới háng để đáy quần xi-líp trùm kín lấy hai mép lồn rồi mới mặc váy vào…

Cả nhà quây quần bên bàn ăn, trong bữa ăn, mẹ làm như không có chuyện gì cả, bà nói chuyện với cả nhà rất vui, còn tôi thì cố gắng trấn tĩnh bình thản, nhưng tôi không kìm được lòng thỉnh thoảng lại liếc nhìn vào khoảng da thịt trắng ngần giữa cái cổ áo rộng của mẹ. Tóc mẹ búi cao trên đỉnh đầu làm lộ cái cổ trần đẹp chẳng thua gì thiếu nữ, khuôn mặt mẹ vẫn đẹp dịu dàng, trông mẹ thế này chẳng ai bảo mẹ đã 37 tuổi, đã là mẹ của hai người con.

Sau bữa ăn, tôi giúp mẹ dọn dẹp, mẹ nói nhỏ với tôi:

– Con đi học trễ một chút nha, mẹ có chuyện muốn nói với con.

– Dạ ! – tôi hồi hộp.

Bảy giờ 15 phút chú tài xế đến đón bố lên cơ quan, chị My cũng đến trường, nhà chỉ còn lại tôi và mẹ. Tôi hồi hộp ngồi ở phòng khách đợi mẹ. Mẹ đi ra, mẹ cũng căng thẳng không kém gì tôi. Sự im lặng giữa hai mẹ con kéo dài, mẹ buộc phải lên tiếng phá vỡ sự im lặng :

– Mẹ … mẹ… xin lỗi con chuyện tối qua .

– Mẹ có lỗi gì đâu, lỗi tại con mà, con đã chủ động hoàn toàn, con chỉ thắc mắc là tại sao người tối qua không phải là chị Mận, mà lại là mẹ .

– Ý con là … con với chị Mận đã làm “chuyện ấy” rồi sao ?

– Con lớn rồi mẹ à, “chuyện ấy “ với thanh niên thời nay là chuyện bình thường mà mẹ, chị Mận chỉ hơn con có 2 tuổi, với lại con và chị Mận đều đồng tình mà, đâu có gì là sai trái đâu .

– Mẹ hiểu … nhưng mà …

– Mẹ chưa trả lời con, sao tối qua mẹ lại nằm trên giường chị Mận, để con lầm tưởng mẹ là chị Mận, để con … – tôi bỏ lửng câu nói .

– Mẹ .. mẹ ngủ quên …

– Không phải… mẹ nói mẹ ngủ quên, vậy sao lúc con làm “ chuyện ấy” với mẹ, mẹ không lên tiếng, hay phản ứng gì cả, mà mẹ lại rất đồng tình hưởng ứng với con chứ ?

– Mẹ … mẹ cứ tưởng … cứ tưởng đó là bố con . – Mẹ òa khóc nức nở .

– Àh…

Tôi đã lờ mờ hiểu ra được đầu đuôi câu chuyện, mẹ tôi định bắt quả tang tại trận “con mèo ăn vụng” bố tôi với chị Mận, nhưng không ngờ tối hôm qua lại là tôi chứ không phải bố tôi, vậy là bố tôi đã may mắn “thoát chết” và tôi thì được “hưởng lợi”, tôi không muốn làm mẹ khó xử thêm, nên không hỏi thêm gì cả . Mẹ vẫn thút thít khóc, tôi muốn mau chóng kết thúc câu chuyện :

– Giờ mẹ con mình tính sao hả mẹ ?

– Mẹ … mẹ xin con, con hãy quên đi chuyện tối qua, coi như đó là một giấc mơ được không con ?

– Con không thể nào quên được mẹ ơi, tối qua là giây phút tuyệt vời nhất trong đời con, con đã làm “ chuyện ấy” rất nhiều lần, và với rất nhiều người phụ nữ, nhưng chưa có lần nào con lại sung sướng như tối hôm qua vậy .

– trời ơi… con tôi … con đừng nói như vậy, việc mà mẹ con mình làm tối qua là loạn luân đó con, tội lỗi lắm con ơi … – mẹ thảng thốt.

Tôi đứng dậy và bước qua ngồi chung ghế salon với mẹ, hơi nóng từ người tôi chạm vào người mẹ khiến mẹ cảm thấy cơ thể run lên. Giữ ý tứ, mẹ xích mông qua một bên, nhưng tôi đã kéo đầu mẹ ngả vào mình :

– Mẹ … con ham muốn mẹ …

– Đừng … con đừng nói như vậy … mẹ xin con đó … hãy quên chuyện tối qua đi … chỉ là một giấc mơ thôi nha con …

– Vậy sao mình không kéo dài giấc mơ đó hả mẹ ? Chiều con một lần nữa nha mẹ, hãy coi như là một giấc mơ kéo dài… – tôi nhẹ nhàng .

– Minh … đừng con …

Đầu tôi và đầu mẹ dần chạm vào nhau, bầu ngực mẹ lộ căng, thõng xuống trắng muốt, chiếc váy vô tình bị giựt lên, phần da thịt trên đầu gối mẹ lộ ra trắng mịn, mẹ vừa mới tắm xong, hương thơm từ người mẹ tỏa ra nồng nàn khiến tôi chịu hết nổi .Tôi nhẹ nhàng từ tốn dìu mẹ nằm xuống nệm ghế salon, đôi môi tôi lướt nhẹ trên má mẹ rồi dừng lại trên đôi môi đỏ mọng của mẹ, tôi hôn từ từ rồi nhẹ nhàng rồi nghiến ngấu lên đôi môi đỏ mọng của mẹ…Mẹ chỉ kêu được vài tiếng :

– Ưm…ưm…

Tôi quá nóng lòng, tôi không thể đợi thêm một giây phút nào nữa, tôi luồn một tay dưới chiếc váy kéo chiếc quần xilíp của mẹ xuống, một bàn tay mạnh mẽ úp chặt con bướm đầy đặn, các ngón tay tôi tách hai mép lồn của mẹ ra… Và tôi khiến mẹ choáng váng, nơi nhạy cảm nhất của mẹ lại một lần nữa bị tôi chạm phải, các ngón tay cực kỳ điêu luyện của tôi khiến mẹ phải quíu chặt đôi chân ngọc ngà, biến mất giữa cặp đùi thon thả khép chặt của mẹ, mấy ngón tay tôi công phá mãnh liệt “trung khu tam giác huyền bí” của mẹ…

Mẹ tôi oằn người chịu trận, mẹ không dám kêu la, vì dù sao tôi cũng là con trai của bà. Cảm giác bị làm nhục cộng với cảm giác rần rần khó tả xung đột mãnh liệt khiến mẹ nhất thời choáng váng chẳng biết phải làm sao, ý nghĩ thì bảo đôi chân mẹ phải khép chặt lại bảo vệ “nơi quí giá nhất” của người đàn mẹ, nhưng chính giữa “tam giác” thì lại cứ sôi sục lên…

Mẹ vẫn bướng bỉnh xiết chặt cặp đùi trắng nõn chống cự lại sự tấn công của tôi , 5 phút đã trôi qua và hột le của mẹ đã sưng mọng với sự kích thích từ cái “thằng con trời đánh” của mẹ …

Tôi thấy đôi mắt của mẹ đã mở to nhưng không còn linh hoạt nữa là tôi biết bà đã bắt đầu có cảm giác sướng. Khe lồn của mẹ tôi đã bắt đầu ướt át dần, tôi đút một lóng ngón giữa của mình vô trong lỗ lồn của mẹ và sụt nhè nhẹ thăm dò phản ứng của mẹ. Mẹ cố gắng trấn tĩnh, mẹ vẫn nghiến ngấu cặp đùi trắng nõn không một khe hở, nhưng ngoài ra mẹ vẫn không phản ứng gì thêm cả. Thế là tôi sục nguyên ngón tay vô lồn mẹ và tinh quái móc ngược ngón tay lên cào cào điểm G của mẹ, ở ngoài ngón cái của tôi chà sát hột le mẹ liên tục, hai ngón tay tôi kẹp lại và nhay nhay, thế là hột le và điểm G của mẹ cùng lúc cọ sát lẫn nhau, đây là một độc chiêu tuyệt vời của tôi …

Qủa nhiên mẹ tôi như bị điểm trúng huyệt, cái hông nở nang của mẹ lập tức chuyển động, các cơ bắp giữa háng mẹ giựt giựt liên hồi, trong hang động sâu thẳm một dòng suối đã dần tuôn ra, vài mươi giây sau từ hông trở xuống mẹ không còn kiểm soát nổi cơ thể của mình nữa, cơ thể mẹ như phản bội lại mẹ, những dòng điện chạy rần rần xuống tận gan bàn chân và đôi chân thon dài đang khép chặt lập tức nhũn ra…

Tôi nhanh chóng nắm bắt đúng cơ hội, không bỏ lỡ một giây nào, tôi vội vã cởi hết quấn áo của mình ra và nằm lên người mẹ, tách đôi cặp giò trường túc của mẹ ra. Tôi lèn ngay tấm thân trần truồng của tôi vô giữa hai chân của mẹ và kê ngay con cặc bự chảng gân guốc của mình vô giữa lỗ thịt hồng hồng và từ từ ấn vô…

– Minh … mẹ cấm con …

Mẹ thảng thốt, và mẹ giật mình oằn người như con sâu chạm phải thỏi sắt nung đỏ, mẹ đang bị “xâm phạm” bởi chính thằng con trai ruột của mình, mẹ dãy dụa dữ dội… Nhưng tôi còn nhanh hơn mẹ, tôi đè nghiến mẹ xuống, và hẩy mạnh mông .

– Phụp…

Đầu cặc của tôi cắm thẳng vô trong lồn mẹ. Lồn của mẹ vẫn còn bót quá, và mới chỉ vừa ra được một chút nước nhờn nên còn hơi khó khăn, tôi hẩy mạnh vậy mà mới lọt vô được đầu khấc, cơ vòng lồn của mẹ liền siết chặt chỗ tiếp giáp của đầu khấc với thân cặc như cọng dây thun khiến tôi chựng lại đó, tôi có cảm giác như là đang chơi phải gái còn trinh vậy…(???)

Mẹ cảm thấy đau xé người nên hét lên một tiếng đau đớn, rồi mẹ ưỡn cong người lên để giảm bớt áp lực đang xuyên vô cửa mình mẹ, nhưng cũng chẳng ăn thua gì cả. Tôi biết là nếu tôi còn chần chừ không khéo mẹ tôi giãy một cái là tuột ra mất, thế là tôi ấn mãi vô, con cặc tôi như con trăn khổng lồ từ từ nhích vô “hang sâu” nóng bỏng ẩm ướt của mẹ với sức mạnh không gì cản nổi…

Lồn mẹ vẫn chưa ra nhiều nước, vẫn còn hơi khô, bị nong chặt cứng đến độ tôi cảm nhận được những nếp gấp trong lồn cùng với sự lồi lõm gân guốc của cặc của tôi chiếm lĩnh từng phân trong lồn của mẹ, khiến mẹ đau như xé thịt, mẹ oằn oại liên hồi. Mặc kệ sự đau đớn của mẹ, tôi trườn dần người lên cho cây thịt 20 phân lút dần vô cái lồn ẩm ướt chật ních của mẹ cho đến hết, và cuối cùng thì tôi cũng đóng ngập được cặc to tướng của tôi vô lồn bà mẹ yêu dấu của tôi .

Tôi không hiểu sao lồn mẹ tôi còn bót khìn khịt thế này, mẹ đã 2 con rồi mà. Tôi cảm thấy quá sướng, tôi nghĩ bằng bất cứ giá nào phải địt cho mẹ thật sướng mới thôi. Tôi để yên một lúc cho mẹ quen dần với kích cỡ ngoại hạng của cặc tôi, rồi tôi bắt đầu nhấp một cách khoan thai, từ tốn như đang thưởng thức một món ăn thật ngon, tôi đau nhói trong lòng khi tôi thấy những dòng nước mắt lã chã tuôn dài từ hai con mắt nhắm nghiền của mẹ. Vừa đau đớn vừa nhục nhã, nhưng mẹ không biết làm sao chống lại tôi, mẹ cũng không dám kêu la, tấm thân tiết hạnh của mẹ, chỉ dành riêng cho bố tôi, chỉ có chồng mẹ mới “ được phép” giờ lại bị tôi xâm phạm rồi. Tối qua thì mẹ còn có thể đổ lỗi cho sự nhầm lẫn, nhưng giờ đây thì mẹ không thể. Mẹ đang bị chính thằng con ruột của mình cưỡng hiếp, mẹ nhắm nghiền đôi mắt lại , nghiến chặt răng. Có lẽ mẹ không thể nào ngờ rằng tôi, thằng con “ngoan” của mẹ chỉ mới 15 tuổi đầu, lại có con cặc vĩ đại như vậy, và mẹ đang cố chịu đựng …

Tôi địt mẹ chậm rãi, nhấp không nhanh nhưng cứ từ tốn khoan thai như vậy đã hơn 5 phút trôi qua, để cho cảm giác đau rát nơi cửa mình của mẹ tôi dần dần qua đi và bắt đầu có “cảm giác”, mẹ cảm nhận được cặc của tôi đang thụt ra thụt vô trong lồn mẹ ra sao. Và cho dù mẹ có là một bà hiệu trưởng lạnh lùng, một bà mẹ nghiêm khắc, một người vợ đoan trang tiết hạnh đến đâu chăng nữa thì mẹ cũng chỉ là một người đàn bà bình thường như bao người đàn bà khác mà thôi, mẹ đang độ tuổi hồi xuân hừng hực sức sống thì làm sao mà không cảm nhận được ?

Mẹ cố gắng chịu đựng sự cưỡng hiếp của tôi được một lúc thì đột nhiên lồn mẹ đã bắt đầu có những phản ứng với cặc tôi. Cái lồn đang hồi xuân của mẹ đã bắt đầu có dấu hiệu “phản bội” lại mẹ, và có dấu hiệu “hợp tác”. Nó co bóp, siết chặt từng hồi quanh cặc tôi. Thân hình mẹ như căng lên, khi tôi thúc đẩy mẹ phải ưỡn người lên, quằn quại, rên la….

Dường như mẹ sợ sẽ không chịu đựng được lâu hơn nữa, mẹ sẽ phải thua cuộc trước tôi mất thôi, vì tôi quá lão luyện nên mẹ vội giãy giụa chống cự cố gắng đẩy tôi ra trước khi quá muộn. Nhưng mọi sự đã thật sự quá trễ, mẹ giờ đây như con cá nằm trên thớt. Tôi muốn banh thân xẻ thịt gì gì mẹ thì tùy. Mẹ bủn rủn cả chân tay, mẹ giơ tay chống đẩy một cách yếu ớt lên bộ ngực chắc nịch của tôi nhưng chẳng ăn thua gì. Trong giây phút sống dở chết dở, mẹ cố gắng thều thào được vài câu :

– Thôi đủ rồi Minh ơi…mẹ cấm con đó… ngừng lại đi con…làm ơn đi… mẹ van xin con mà …

Tôi ngừng lại độ mươi giây, tôi giả vờ nghe không rõ, tôi hỏi :

– Mẹ nói gì ? Con nghe không rõ.

– Con đừng làm vậy nữa, ngừng lại đi con . – Mẹ lặp lại câu nói.

Tôi tỏ ra ranh mãnh khi thọc cặc to lớn của tôi vô người mẹ tôi hai lần ở giữa câu nói thì thành ra lại nghe câu nói của mẹ là :

– Con đừng…ự .ngừng lại…ự ..

Tôi mỉm cười và nói :

– Mẹ nói con …đừng ngừng lại hả…hả…hả…

Sau mỗi cái “hả” tôi lại dọng cặc mạnh vô trong lồn mẹ tôi khiến mẹ ngất ngư ngáp ngáp như con cá mắc cạn. Không để mẹ nói thêm lời nào nữa tôi ngoáy vòng vòng con cặc khổng lồ của tôi trong lồn mẹ, tôi cố tình làm đầu khấc của mình trật qua trật lại trong cổ tử cung mẹ… Một ngọn lửa nóng bỏng lập tức bùng lên thiêu đốt mọi lý trí còn sót lại của mẹ, mẹ co rúm toàn thân, mắt mẹ ngây dại, bản năng sinh dục giống cái bừng bừng lộ rõ, ánh mắt mẹ liền bộc lộ rõ sự sướng khoái ngây ngất, mặt mẹ đỏ bừng, bầu vú săn lại, núm vú mẹ cương cướng nhô cao, cặp đùi ếch buông thõng trên nệm ghế salon nay co rút lên một cách vô thức, nước nhờn từ cửa mình mẹ tiết ra dầm dề…

Tôi dập mẹ mỗi lúc mỗi nhanh, tôi làm tình quá mạnh bạo làm mẹ quá sướng, từng cú dập, từng cú nắc của tôi đẩy mẹ trượt dài trên nệm ghế salon. Đầu mẹ đụng vô vách ghế salon đánh kịch mà mẹ cũng không hay, đôi bàn tay nhỏ nhắn xinh xắn hồi nãy cố gắng đẩy tôi ra giờ lại bấu cứng lấy vai tôi. Mẹ đưa đẩy đôi mông liên tục hứng trọn từng cú dập, hai chân đã quặp chặt lấy lưng tôi…

Tôi chơi mẹ như một con thú hoang mùa động cỡn, con cặc khổng lồ của tôi dập bành bạch lên gò mu cao mum múp thịt của mẹ không một chút thương tiếc… Mẹ nghiến chặt răng đến mức kêu ken két để khỏi thốt lên tiếng kêu rú cực khoái của một con mèo cái bị hãm hiếp, mẹ bộc lộ sự sướng tột độ bằng cử động thân thể, mẹ uốn éo, mẹ hẩy mu, mẹ ngoáy tròn mông, mẹ ưỡn cong chiếc lưng thon, mẹ cấu, nhéo, cào vuốt rồi xoa xít tấm thân trần trụi của tôi thật cuồng nhiệt.

Tội nghiệp cho ông bố tôi đi làm mà không biết ở nhà, để cho bà vợ đang độ tuổi hồi xuân xinh đẹp của mình bị thằng con trai hãm hiếp tơi tả, và cũng tội cho mẹ tôi, một người phụ nữ đoan trang chân chính từ nhỏ tới lớn chỉ biết mỗi một người đàn ông là chồng mình, giờ bà lại bị chiếm đoạt bởi một người đàn ông khác, mà người đàn ông đó có xa lạ gì đâu lại chính là đứa con mà bà đã mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày mới sinh ra tôi, nuôi nấng tôi 15 năm trời, giờ tôi quay lại hãm hiếp chính người mẹ đẻ ra tôi…

Những cảm giác mới lạ, cộng với con cặc khổng lồ và lối làm tình điệu nghệ, mạnh bạo của tôi có lẽ trái ngược hẳn bố tôi – khiến cho mẹ tôi ngất ngây, chìm dần vào đê mê, cảm giác nối liền cảm giác khiến mẹ không còn chỗ cho lý trí… Rồi điều mẹ chờ đợi đã phải đến, một cảm xúc cực khoái sâu thẳm trong người bà bùng phát…

Tôi thúc từng phát từng phát thật mạnh để cho con cặc vĩ đại của tôi thám hiểm tận nơi sâu nhất mà mẹ tôi chưa từng biết, mẹ tưởng như ruột gan của mẹ bị tôi đẩy cả lên trên, tử cung mẹ bị tôi ép chặt tối đa, lồn mẹ bị dãn ra hết mức, cả phần dưới của mẹ bị nong chật cứng đến độ cái bụng phẳng của mẹ như cộm hẳn lên, mẹ lấy tay xoa xoa ấn ấn bụng dưới một cách vô thức như muốn đẩy cái con cặc to đùng ấy ra…

Tưởng rằng mẹ tôi đau đớn nhưng không, bà đang sướng, con cặc khổng lồ gân guốc to như trái bắp luộc dài hai tấc của tôi đã ngập trọn hoàn toàn trong người mẹ, lèn chặt mọi ngóc ngách thâm sâu nhất trong lồn mẹ khiến mẹ tê tái rùng rợn, mẹ nổi da gà từng chặp, và cơn sướng bùng nổ bất đắc dĩ khiến mẹ rướn căng người, một cảm giác sướng khoái mãnh liệt chưa từng biết ào đến như sóng thần, bà như con thuyền không lái mặc cho bão tố dập vùi, đầu bà quật qua quật lại liên tục :

– A…a…a….Minh ơi…mẹ chếtttt mấttt…mẹ sướngggg…quá con ơi… Minh ơi …

Mẹ kêu tên tôi lần cuối cùng rồi rú lên, tiếng rú thống khoái cực độ của con mèo cái bị hãm hiếp, các ngón tay ngón chân của mẹ duỗi thẳng ra, mẹ run rẩy như chiếc lá trong cơn phong ba bão táp, đôi chân trắng nõn co giật chơi vơi trong không khí, như con ngựa bất kham không chịu dừng vó… tôi vẫn điên cuồng phi nước đại dập liễu vùi hoa người mẹ ruột của tôi một cách không thương tiếc.

– Lép bép.…nhóp nhép…nhóp nhép…bình bịch…bình bịch….

Lồn mẹ ra nước nhiều không kể xiết và tôi – đứa con trai yêu quý của mẹ – cho đến mãi về sau là người đàn ông duy nhất làm cho mẹ đạt đến cực khoái nhiều lần liên tiếp.

Nhìn tấm thân mỹ miều của mẹ co giật như động kinh không ngừng trước mặt mình là tôi biết cuộc hãm hiếp của tôi với mẹ đã thành công, thành công có nghĩa là tôi đã đưa được người bị tôi hãm hiếp – mẹ ruột của tôi – vào “cuộc chơi” với tôi. Hai chân mẹ đã quắp chặt lấy mông tôi, nước nôi mẹ ra tùm lum và bà chết ngất đi trong vòng tay tôi…

Tôi thấy không cần duy trì lâu hơn làm gì nữa, tôi gầm lên một tiếng như con thú săn mồi đã thịt được con mồi, và tôi rùng mình phụt từng luồng tinh dịch nóng hổi mạnh như vòi rồng vô thật sâu trong lồn mẹ và lặng lẽ ngắm nhìn từng cơn sướng cực điểm của người mẹ, 1 rồi 2…rồi 3, cái cuối cùng mẹ co hẳn người lên rồi nằm vật xuống, đầu ngoẹo sang một bên, hơi thở dồn dập như như con ngựa cái hấp hối, 3 cơn cực khoái điên cuồng dữ dội đã vắt sạch sức lực của mẹ…

Mẹ tôi nằm đó, hai mắt nhắm nghiền, mồ hôi như tắm túa ra từ làn da trắng mịn của mẹ, mẹ nằm nghiêng trần truồng hoàn toàn trên ghế salon như một pho tượng thần vệ nữ, áo váy vương vãi xung quanh, cặp vú mềm mại lấm tấm mồ hôi, đôi chân nõn nà đã từng mở rộng quắp chặt lấy tôi đã cưỡng hiếp mẹ giờ lại khép chặt e ấp, chiếc eo thon làm nổi bật thêm hình ảnh cái hông nở nang nhô cao, vòng 3 của thật tuyệt vời…

Nghĩ đến việc mình mới hưởng thụ xong tấm thân tuyệt mỹ đó, con cặc tôi lại chuẩn bị nhúc nhích vươn lên, và giữa đôi mông tròn trĩnh của mẹ, một dòng tinh dịch trắng như sữa của tôi bơm đầy ắp trong lồn mẹ giờ đã chảy ngược ra chảy thành dòng trên đùi non của mẹ và nhễu cả xuống nệm ghế salon, đọng lại thành vũng…

– Lên thiên đàng cũng không sướng hơn !

Chắc mẹ tôi không thể nào ngờ tôi chỉ mới 15 tuổi đầu mà lại có nghệ thuật làm tình tuyệt vời đến vậy, Mẹ thật sự ngây ngất, và thật sự có nằm mơ mẹ cũng không thể nào hình dung ra nổi có ngày mẹ lại sướng ngất ngây bởi chính thằng con ruột của mình… Vì cảm giác cơn sướng cực khoái vẫn còn đọng lại đâu đó trong thân thể mẹ tôi, và mẹ cũng mệt đừ người, nên mẹ chẳng buồn động đậy… Mẹ nằm đó hưởng thụ dư âm còn sót lại của cuộc truy hoan. Tôi nằm xuống bên mẹ, ôm tấm thân ngà ngọc trong tay và nói:

– Con xin lỗi mẹ …

Tôi nói tiếng xin lỗi mẹ. Ánh mắt mẹ nhìn tôi trân trối vô hồn, một dòng nước mắt chảy dài xuống má, mẹ vừa tủi nhục vừa xấu hổ không biết nói sao khi chính mẹ cũng cực khoái với tôi. Mẹ chỉ biết khóc nức nở :

– Sao con dám … cưỡng hiếp mẹ …

– Mẹ … mẹ tuyệt vời quá… tất cả là lỗi do mẹ đó …nếu tối qua …

– thôi, con đừng nói nữa… mẹ xin lỗi… con lên thay đồ rồi đi học ngay đi… Trễ rồi…

– Dạ …

Tôi gật đầu và khẽ hôn mẹ, tôi dòm đồng hồ và đi thẳng lên phòng tôi, tôi tắm sơ qua rồi thay đồ xuống nhà dưới. Tôi không thấy mẹ tôi ở đó, biết là mẹ đã lên lầu. Tôi đi học và không quên khóa cửa lại.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến