Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chuyện Nhà Bà Mai (LL, NEW)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chuyện Nhà Bà Mai (LL, NEW)


Chương 8: Bố vắng nhà

Tôi về đến nhà cũng đã gần 10 giờ, chị Mận ra mở cửa cho tôi, tôi hỏi chị Mận :

– Cả nhà đã về hết chưa hả chị ?

– Chỉ có mẹ cậu về thôi, bả đã lên lầu nghỉ, còn bố cậu và cô My thì vẫn chưa về.

Tôi đi lên lầu, khi đi ngang qua phòng ngủ của bố mẹ thì tôi thấy cánh cửa phòng bố mẹ còn khép hờ, có ánh sáng từ trong phòng lọt ra ngoài, tò mò tôi bèn đẩy cửa ngó vào trong coi sao. Ồ, hóa ra là mẹ tôi đang ngủ, chắc là mẹ bận làm việc cả ngày nên mẹ mệt, rồi mẹ lên phòng nằm nghỉ và ngủ quên lúc nào không biết, quên cả đóng cửa, tự nhiên tôi thấy trong lòng trào dâng cảm giác thương mẹ vô cùng. Giá mà tôi biết mẹ tôi mệt vì chuyện gì, tôi thì mệt vì phải “nhả đạn”, ngược lại với tôi, mẹ tôi thì mệt vì phải “nhận đạn”.










Tôi đứng ngắm nhìn mẹ đang say giấc ngủ, mẹ nằm nghiêng xây lưng ra phía cửa, mông mẹ cong vồng lên tròn trịa sau cái eo lưng võng xuống. Chiếc váy ngủ rất ngắn chỉ che đậy được nửa bắp đùi mẹ, để lộ ra đôi chân trắng lốp nửa co nửa duỗi của bà. Bờ vai của mẹ, với hai cái dây treo mỏng manh quàng qua vai, đang nhấp nhô theo từng nhịp thở, cả nửa khoảng lưng trần của mẹ phơi ra trắng mịn màng…

Tôi bần thần đứng ngắm nhìn mẹ tôi một hồi lâu, định quay ra mà trong lòng lại phân vân tiếc nuối, chút men của lon bia như muốn níu tôi lại. Đôi chân tôi cứ tự nhiên bước vào phòng như bị ai xui khiến và tôi tiến gần lại bên giường, đứng ngay sau lưng mẹ. Gần thế này mới thấy chiếc váy của mẹ thật là mỏng, quần lót của mẹ hầu như lộ rõ, màu xanh nhạt với đường viền ren nổi bật. Trống ngực tôi lại rộn lên hồi hộp, tôi cảm thấy như có cục gì đang nghẹn lại trong cổ họng khiến hơi thở trở nên khó nhọc. Tôi dướn người nhô lên phía trước nhìn xuống ngực mẹ, xuyên qua lớp vải mỏng tanh tôi thấy rõ cặp vú đầy đặn của bà vun lên trước ngực, đầu vú nhô ra như hai hạt lạc. Dĩ nhiên là mẹ không mặc áo lót…

Hơi men bốc lên đỉnh đầu tôi, bao nhiêu thứ tình cảm mẹ con thuần khiết lúc ban đầu giờ bỗng bay đâu hết nhường chỗ cho lòng dâm nổi lên xâm chiếm tâm can. Tôi không còn nghĩ ngợi đắn đo gì nữa, những ý nghĩ đen tối hối thúc tôi nhấc váy mẹ kéo lên cao để đôi mông trần trắng phau của mẹ lộ ra cùng với chiếc quần lót có đường ren thật đẹp. Tôi quì xuống sàn nhà, ngó nhìn chăm chú vào sau mông mẹ. Dưới hai quả mông tròn, “cái ấy” của mẹ căng phồng như múi bưởi trong đáy chiếc quần lót chật khít…

Mọi ý nghĩ trong sáng đã hoàn toàn tiêu tan, trong tôi đang trào lên những ham muốn tội lỗi không gì có thể chế ngự được. Tôi sờ tay lên bờ mông mịn màng mát rượi của mẹ, vuốt mấy đầu ngón tay vào cái múi bưởi căng mọng trong quần lót của mẹ mà thấy máu nóng trong huyết mạch chạy rần rần. Tôi nhổm lên vươn tay ra đằng trước bụng mẹ luồn vào trong váy lần mò lên trên ngực, chạm vào cặp vú mềm ấm của bà. Mấy đầu ngón tay nhón lấy cái hạt lạc nhỏ trên vú mẹ vân vê. Mẹ tôi cựa mình, tôi vội rút tay ra khỏi ngực mẹ. Mẹ xoay người lại nằm ngửa ra, hai chân duỗi thẳng song song, bà thở dài ú ớ nói mê. Tôi nhìn mẹ nằm ngửa gần như khỏa thân bởi cái váy mỏng phủ dính sát vào da thịt, đôi vú bẹt xuống như hai chiếc bánh dầy, quần lót lộ rõ, cái mu nổi lên mum múp giữa hai bắp đùi tròn lẳn…

Tôi hồi hộp quá, lóng ngóng không biết nên sờ vào bộ phận nào, cứ quì bên giường nhìn ngắm cơ thể đẫy đà quyến rũ của mẹ một lúc lâu, trong quần cộm lên thật khó chịu.

– Đằng nào thì mình cũng phải làm mẹ thức giấc thôi ! – tôi nhủ thầm.

Tôi bạo dạn cúi xuống hôn lên môi mẹ… Và mẹ thức giấc, mẹ mở mắt nhìn gương mặt tôi đang ghé sát mặt mẹ trong giây lát thì mới bừng tỉnh hiểu được điều gì đang diễn ra… Mẹ tôi vùng dậy co hai đầu gối lên sát ngực ngồi thu lu giữa giường, ánh mắt mẹ nhìn tôi thảng thốt:

– Con… con vào đây làm gì…sao con vào được, mẹ đã khóa cửa rồi mà ?

– Con… con vừa về… mẹ ngủ mà quên khóa cửa.- tôi lúng túng ngượng ngịu, mặt đỏ tía tai như kẻ ăn vụng bị bắt quả tang.

– Con về phòng của mình đi. – Mẹ nhìn tôi với ánh mắt cảnh giác.

– Vâng, con cũng định về phòng ngủ một giấc… Đi ngang phòng thấy mẹ, con ghé vào xem mẹ ngủ chưa thôi. – tôi nói chống chế và ngồi ghé lên giường.

– Ừ, thôi được rồi… giờ con về phòng ngủ đi. – Mẹ vẫn ngồi bó gối nhìn con một cách e ngại.

– Đằng nào mẹ cũng thức rồi, con ở đây trò chuyện với mẹ một lát. – tôi xoay người lại phía mẹ.

– thôi… có gì để sáng mai hãy nói … Giờ mẹ mệt và buồn ngủ quá. – Mẹ mỉm cười gượng gạo và vươn tay ra đẩy đẩy vai tôi ra chiều muốn tôi đứng dậy.

Tôi lưỡng lự. Bỏ đi thì tiếc, ở lại thì cũng nản vì mẹ tôi có vẻ rất e ngại trong tư thế phòng thủ. Suy nghĩ giây lát, tôi tặc lưỡi đánh liều chai mặt ở lại. Tôi sán lại gần bên mẹ ôm lấy bờ vai đang run rẩy của mẹ kéo mẹ ngã ra giường. Tôi nằm xuống đè lên một bên người mẹ, một chân gác qua người mẹ, cái đùm to cứng trong quần tôi ép sát vào bên hông mẹ. Mẹ tôi run bắn cả người, đôi môi mẹ run run như muốn khóc:

– Đừng Minh ơi… Con cứ thế này thì mẹ chết mất thôi, không còn mặt mũi nào nhìn bố con nữa…

– Con cũng không biết phải làm sao nữa mẹ ạ… – tôi cũng tỏ ra đau khổ chẳng kém.

– thì con cứ buông mẹ ra là được thôi mà… Đi con, mẹ xin con đấy. – Ánh mắt mẹ van lơn cầu khẩn.

Tôi không biết nói gì hơn. Nhưng rõ ràng là tôi không có ý định làm như lời mẹ nói, bàn tay tôi đã bắt đầu lần mò trên ngực mẹ, nắn bóp một bên vú qua lần vải mỏng. Mẹ nắm lấy cổ tay con giữ lại, mắt mẹ ngấn ngấn nước:

– Đừng làm thế nữa con… con là con trai của mẹ kia mà…

– Con xin lỗi mẹ… Con xin mẹ một lần này thôi… Con hứa đấy.

– Con hứa … mà có lần nào con giữ lời đâu…

Không để cho mẹ kịp phản đối, tôi vùi mặt xuống ngực mẹ. Gỡ một bên dây treo tuột xuống xuống cánh tay mẹ, tôi hối hả sụp soạp vục cái miệng tham lam vào bầu vú vừa trật ra ngoài. Mẹ bất lực, buông xuôi trong tiếng kêu than đau đớn:

– Mẹ chết mất thôi con ơi…

Mẹ tôi bật khóc. Lúc này thì tôi chẳng còn quan tâm đến điều gì ngoài thú tính của mình, tôi kéo ngực áo mẹ xuống, say sưa hôn hít vò nắn cặp vú trần thỗn thện của mẹ. Cả tháng nay tôi không có hơi đàn bà rồi, giờ được gần gũi một cơ thể tuyệt vời thế này trong người chỉ còn rực lên nỗi khao khát mãnh liệt, cho dù đấy là mẹ tôi hay ai đi chăng nữa. Tôi bóp chặt vú mẹ, ngoạm cả lấy chỏm vú mà mút thật mạnh khiến bà phải kêu lên trong tiếng nấc thổn thức. Tôi ngẩng lên nhìn mẹ, nước mắt mẹ dàn giụa trên khuôn mặt xinh đẹp, trong lòng tôi cũng áy náy quá chừng nhưng phải dừng lại thì khó quá. Tôi vươn người lên, hôn hít khắp khuôn mặt đẫm lệ của mẹ, miệng không ngớt những lời xin lỗi:

– Con xin lỗi mẹ… con thèm mẹ qúa… Chiều con một lần này thôi.

– Bao nhiêu lần cuối cùng rồi… mẹ sợ con lắm rồi Minh ơi. – Mẹ vừa nói vừa khóc.

– Không, con hứa… lần này thôi. – Tôi ngốn ngấu đôi môi đang mếu máo của mẹ.

Mẹ quay mặt đi tránh đôi môi tham lam của tôi, vừa gạt nước mắt bà vừa nói:

– Chốt cửa lại chưa… nhỡ có ai về thì sao?

– Con chốt khóa trong rồi, ai về thì sẽ bấm chuông dưới nhà, mình biết ngay mà, yên tâm mẹ ạ… Đừng khóc nữa mẹ, con yêu mẹ lắm.

Tôi mỉm cười vì bà có vẻ xuôi xuôi. Vừa an ủi mẹ tôi vừa luồn tay vào trong váy mẹ kéo chiếc quần lót xuống. Trong nỗi khổ tâm cắn rứt mẹ vẫn cố níu giữ cái thành lũy cuối cùng của mình, mẹ với tay xuống giữ lấy chiếc quần lót, ánh mắt mẹ van lơn cầu khẩn:

– Hay thôi con ơi… để mẹ dùng tay “làm” cho con vậy nhé…

– Con muốn “cái này” cơ… chiều con đi mẹ…

Tôi thọc tay vào trong quần lót xoa xoa chùm lông mu của mẹ, ngón tay tôi lách vào giữa hai mép lồn mềm nhũn. Mẹ tôi biết là không thể làm gì hơn được nữa, đành phải chấp nhận sự dâm loạn tai quái của thằng con trời đánh thôi. Mẹ buông tay ra nhắm mắt lại than trách ông trời sao nỡ đưa mình vào hoàn cảnh trái ngang thế này, hết bị người ngoài “đòi” mẹ đã mệt mỏi lắm rồi, giờ đứa con trai mà mẹ mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày cũng đang đòi làm “chuyện đó” với chính người mẹ đẻ của mình, cái chuyện mà chỉ có bố tôi mới được phép làm. Bao nhiêu công lao nuôi nấng tôi nên người, giờ tôi quay lại bắt mẹ ruột của tôi phải chiều tôi làm cái việc vô luân dâm loạn thế này. Ngón tay tôi đang thọc sâu vào trong “chỗ đấy” của mẹ tôi, mẹ đau đớn nhận ra “chỗ đấy” của mình cũng đang rất ướt, ngón tay tôi chọt vào trơn nhẫy.

– Đừng mà Minh ơi… mẹ khổ tâm lắm… Đấy là chỗ đã sinh ra con 15 năm trước đấy. – Mẹ kẹp hai đầu gối lại, vặn vẹo thân mình tránh né bàn tay của tôi.

– Mẹ… con biết điều ấy… Chính mẹ làm cho con thấy hứng hơn bao giờ hết… Mẹ chiều con đi, cho con trở lại cái nơi con đã sinh ra.

– trời ơi con tôi… sao lại có những ý nghĩ tội lỗi thế hả con. – Mẹ cong oằn người đi, mắt nhòa lệ, tiếng mẹ nấc lên nghẹn ngào.

Thấy người mẹ đau khổ của mình như thế mà tôi vẫn không nguội đi ham muốn, trái lại tôi càng thêm sôi sục hơn, chính tôi cũng phải thấy làm lạ. Có lẽ cái máu dâm loạn với người cùng huyết thống đã ngự trị thường trực trong con người tôi, chỉ chờ có dịp là trào dâng thành nỗi thèm khát không gì chế ngự được.

Tôi tụt cái quần lót đã nhàu nhĩ ra khỏi đôi chân mẹ, say sưa vày vò chùm lông xao xác của mẹ trong lúc không ngừng hôn hít lên khắp vùng cổ và ngực mẹ. Chiếc váy xốc xếch của mẹ giờ chỉ che được một khoảng ngắn trên bụng. Phía trên bị kéo xuống để lộ ra đôi vú trần thỗn thện rung lắc bởi sự quằn quại của mẹ. Phía dưới bị đẩy lên cao, cặp đùi mẹ trắng nhễ nhại với bàn tay tôi đang sục sạo ở giữa. Mẹ tôi quằn quẫy như con cá mắc cạn, bàn tay và cái miệng tham lam của tôi không chừa sót một chỗ nào trên cơ thể bà. Dù bà đã rất nén lòng kiềm chế nhưng bản năng giống cái trong mẹ vẫn trỗi lên thổn thức. Mẹ lật úp người xuống như muốn giấu đi những cảm xúc tội lỗi trong mình. Tôi ngồi dậy nhìn mẹ đang nằm úp sấp, đôi vai trần đang rung lên trong tiếng khóc rấm rứt của mẹ, cặp mông to tròn cong vổng lên trắng phau mướt mát. Hai múi lồn cong cong khép nép thấp thoáng dưới khe mông của mẹ…

Tôi hấp tấp cởi bỏ quần áo trên mình. Tiếng vải vóc sột soạt khiến mẹ lo lắng ngẩng mặt lên nhìn lại, thấy tôi đang vội vã tụt nốt chiếc quần ra khỏi đôi chân tôi, thân mình tôi nở nang vạm vỡ. Tôi vứt cái quần xuống sàn, tay nắm lấy cái giống đực đang giương lên hùng dũng vuốt vuốt như sẵn sàng làm cái việc đó ngay lập tức. Mẹ tôi sợ hãi khi nghĩ tới “chuyện đó” với tôi lại sắp tái diễn, bà dán chặt người xuống giường, một tay vòng ra sau mông bịt chặt lấy cái chỗ mà từ đó tôi có thể xâm nhập vào mẹ.

– tội lỗi lắm con ơi… buông tha cho mẹ đi con… Sao con nỡ làm thế này với mẹ.

– Kìa mẹ… có phải lần đầu đâu. Mẹ con mình đã làm điều này không biết bao nhiêu lần rồi mà… Đã có lúc mẹ rất sung sướng cơ mà, mẹ quên rồi hay sao.

– Không… đấy là lúc mẹ không làm chủ được mình. Mẹ đã rất hối hận, mẹ xin con… mẹ không thể làm chuyện này thêm một lần nào nữa… Đừng ép buộc mẹ.

– Chỉ một lần này thôi.

Tôi nói và nhổm dậy nhấc chân qua người mẹ, quì gối ngồi lên hai đùi sau mông mẹ. Mẹ vừa khóc vừa quẫy người lắc mông một cách bất lực. Tôi dạng hai chân ra nằm úp lên lưng mẹ, hôn hít lên gáy mẹ. Tay tôi cầm con cặc đang căng lên nhức nhối ấn vào sau đít mẹ bất chấp bàn tay mẹ vẫn đang bịt chặt ở đó. Đầu cặc bóng nhẫy nước nhờn của chính tôi ấn lên mu bàn tay mẹ. Mẹ cảm nhận được độ cứng ghê gớm của tôi. Tôi ghé sát tai mẹ thì thào:

– Bỏ tay ra đi mẹ… Để con đi vào trong mẹ, ngập sâu trong mẹ…

– Đừng con ơi… mẹ xin con.

– Con khao khát “chỗ này” của mẹ quá đi thôi… Mẹ bỏ tay ra đi nào…

Vừa thầm thì bên tai mẹ tôi vừa nắm cổ tay mẹ kéo ra để con cặc len vào tách đôi hai bờ mông mẹ, lùi lũi chui vào trong cái nơi sâu kín của mẹ. Mẹ quẫy đạp đôi chân đang bị kẹp chặt dưới hai đùi tôi một cách tuyệt vọng, đau đớn nhận ra cái vật “đàn ông” to lớn kia đang tiến dần vào căng tức trong cửa mình bà. Tôi ép háng mình lên đôi mông thật mềm của mẹ, tôi dướn người day day ấn cái vật nóng bỏng ngập thật sâu trong mẹ, chạm tới tận đáy cùng. Sung sướng quá, con cặc thèm khát của tôi đã nằm trọn trong cái lỗ mút chặt êm ái của mẹ. Áp mình trên lưng mẹ, tôi luồn tay xuống dưới ngực mẹ chộp lấy hai bên vú mà bóp thật chặt. Hai chân choãi ra, háng ép chặt vào mông mẹ dấn dấn đưa đẩy con cặc tiến lui giữa hai mông mẹ tôi. Đôi mông của mẹ thật êm ái, lỗ lồn của mẹ chặt khít khiến tôi sung sướng đến ngây ngất cả trí não. Tôi vừa hì hục dấn tới từ phía sau mẹ tôi vừa rên rỉ:

– Ôi mẹ ơi, con sướng quá… Mông mẹ êm quá, lồn mẹ khít quá…

Mẹ bặm môi nhắm tịt mắt lại, nỗi uất ức tắc nghẹn nơi cổ họng. Nghe những lời dâm dật tục tĩu đó mẹ chỉ muốn vùng lên mà tát cho tôi một cái. Mẹ nằm im chịu đựng những cú va đập đều đặn giáng vào sau mông mình, cái ấy của tôi cứ thun thút đi vào cái ấy của mẹ, chứng tỏ nơi ấy của mẹ đang rất trơn ướt, chứng tỏ cái ấy của mẹ cũng đang có dấu hiệu “hợp tác”. Mẹ tôi bực bội khi nhận thấy bà cũng đang thích cái cảm giác chật căng rồn rột ở trong ấy. Tệ hại hơn nữa là nước nhờn đang tiết ra quá nhiều khiến nơi đó cứ xì xọp nhóp nhép như muốn tố cáo sự hưởng ứng nhiệt tình của bản năng giống cái trong con người mẹ. Tôi không thể không nhận ra điều ấy, tôi vừa địt vào cái lỗ lồn bót khít của mẹ vừa buông ra những câu khiêu khích:

– Mẹ đang sướng đúng không… lồn của mẹ đang rất ướt đấy…

Mẹ tôi cắn môi im lặng. Đúng là thằng con trời đánh, đã làm mẹ ra nông nỗi này rồi mà còn nói những câu thấu tận tâm can của mẹ. Tiếng phọp phọp vẫn đều đặn sau đít mẹ, mông mẹ rung nảy tưng tưng, đôi vú bị bóp chặt đau nhói. Mẹ muốn rên lên nhưng thấy thật xấu hổ. Tôi cạp cạp cái miệng bên má mẹ định hôn nhưng bà cố giấu mặt xuống gối để né tránh. Tôi nghiêng người trườn xuống khỏi lưng mẹ, kéo mẹ nằm ngửa lại. Tôi day khuôn mặt mẹ lại, bóp giữ hai bên má mẹ mà hôn, đôi môi tôi sụp soạp mút mát trong cái hôn sũng nước. Mẹ tôi đờ đẫn chết trân vì cái hôn đó, nhục cảm trong mẹ đang dâng lên một cách vô thức khiến mẹ ưỡn cong người lên. Bàn tay tôi không bỏ phí giây phút nào, vội vã trượt xuống bóp ngấu bóp nghiến cái lồn của mẹ tôi, chỗ ấy cũng đang ướt nhoe ướt nhoét. Vẫn gắn chặt đôi môi hôn mẹ, tôi trườn lên người mẹ, lật đật nhét con cặc vào lỗ lồn đang cơn nứng của mẹ mà tiếp tục cái công việc dở dang.

Cặp đùi mẹ giang rộng, thân mình nảy lên sau mỗi cú dập. Mẹ hự lên những tiếng nặng nề. Tôi vùi mặt vào một bên vai mẹ, cong đít lên hì hục giã xuống háng mẹ. Sự vội vã cộng với ham muốn bị kìm nén lâu ngày khiến tôi nhận thấy dấu hiệu của cơn cực khoái đang đến gần gây nên cảm giác tưng tức trong ống sáo. Thế này thì khó lòng kìm giữ được rồi, sắp sửa phọt ra rồi, thôi cứ thả ra cho xong đã rồi sẽ làm thêm cái nữa. Ôm chặt lấy thân mình mẹ, tôi cuống quít dập xuống tới tấp. Thấy tôi bất ngờ tăng tốc như thế, mẹ biết là tôi sắp sửa xuất tinh rồi. Bà nín thở trân người ra chờ đợi. Cơn cuồng nộ của dục vọng đang trào dâng mãnh liệt trong người tôi. Con cặc rắn đanh sầm sập đâm vào lỗ lồn mẹ, tôi cảm thấy sự co thắt của mẹ. Tôi ngẩng mặt lên nhìn mẹ, hai bàn tay ôm lấy khuôn mặt mẹ dằn ngửa ra. Mẹ sợ hãi nhìn gương mặt đỏ gay của tôi, đôi mắt ánh lên những thú tính man dại.

– Con sướng quá… con ra đây… con xuất vào lồn mẹ đây.

Tôi gồng lên hối hả dấn tới. Mẹ kêu lên thảng thốt khi nhận thấy đầu cặc tôi nở to, bắn xối xả vào trong lồn mẹ. Mẹ bặm môi lắng nghe từng đợt tinh dịch nóng hổi đang tuôn vào trong mình. Khủng khiếp quá, cứ như thể tôi đang vắt kiệt toàn bộ sinh lực để trút hết vào trong mẹ. Nhịp dấn chậm dần, chậm dần rồi dừng lại. Con cặc tôi nằm yên trong mình mẹ, đầu cặc tê rần sung sướng. Tôi hơi tiếc vì đã không kéo dài lâu thêm một lúc nữa để tận dung tối đa cái cơ hội quí giá này. Tôi buông mẹ ra nằm ườn xuống bên cạnh, cái tay lại lần mò móc vào lỗ lồn nhầy nhụa của mẹ.

– Sướng không mẹ… – tôi vừa nói vừa thở.

Mẹ gạt tay tôi ra, nhích người nằm dịch ra một chút. Không dám nhìn tôi, mẹ nói nhỏ:

– thôi đi ra đi.

– Mẹ… con muốn ôm mẹ thêm lúc nữa.

– Đi đi… ra ngay đi… bố con về lúc nào không biết đó…

Mẹ tôi úp mặt vào hai đầu gối òa khóc nức nở. Tôi luống cuống nhỏm dậy ôm lấy vai mẹ an ủi nhưng mẹ hất mạnh ra. Tôi e ngại không biết làm gì đành ngồi dậy mặc lại quần áo, tôi nhìn mẹ khóc rấm rứt mà không biết phải làm sao, đành im lặng đi về phòng…
Nhớ đến cái tát của mẹ, nhớ tới sự hục hặc của hai mẹ con tôi suốt buổi chiều vì chuyện chị Hà thì tôi lại nản lòng. Sao mẹ lại giận mình đến thế nhỉ, chị Hà có thai đâu phải lỗi tại tôi, lúc đó tôi vẫn còn “non” kinh nghiệm mà, tại chị là “người lớn” mà không biết “phòng” thôi chứ, hay mẹ xấu hổ khi có tôi giống như bà chăng, hay mẹ không thích mình “quan hệ” với chị Hà, dù sao chị Hà cũng là chị họ tôi, nhưng không phải tôi cũng đã quan hệ với mẹ nhiều lần rồi sao ? Nhưng nếu nghĩ kỹ lại, thì trừ lần đầu tiên mẹ hiểu lầm tôi là bố nên mẹ “tự nguyện”, còn những lần sau tôi đều “ép buộc” mẹ hết, tuy vậy mẹ cũng đâu có giận tôi đâu, mẹ chỉ buồn và khóc thôi mà. Thôi thì sao cũng được, cả đêm nay còn dài mà chỉ có mình với mẹ ở trên lầu thế này thì không nên bỏ phí, mình cứ sang nói chuyện với mẹ xem sao rồi tùy tình hình mình tính tiếp, được thì tốt, không được thì chạy xuống lầu với chị Mận, hihi, đâu có mất mát gì.

Nghĩ là làm, tôi ngồi dậy mở cửa đi ra ngoài. Bên ngoài hành lang tối om không ánh đèn, ngó sang bên phòng mẹ thấy cửa phòng đang đóng nhưng dưới khe cửa có ánh sáng hắt ra. Tôi cầm nắm đấm khóa xoay nhẹ, vái trời mẹ đừng có bấm chốt, vì nếu có bấm chốt thế nào mẹ cũng nhớ khóa chốt cửa. Ngạc nhiên chưa ! Cửa không hề khóa, ôi mừng quá. Tôi hé mở cánh cửa lách người vào. Chiếc đèn ngủ đầu giường đang tỏa ánh sáng vàng dịu nhạt, mẹ đang nằm nghiêng quay lưng ra cửa…

Mẹ đã nghe tiếng “cạch”, biết ngay mà, chẳng cần quay lại mẹ cũng biết là tôi – con trai mẹ, vừa nãy mẹ có thấy tôi ra và chắc là tôi đã nghe hết những gì mẹ nói với con Mận, khi biết bố không về thì thế nào mà tôi chẳng tìm cách mò sang, mẹ cất tiếng hỏi:

– Sao không ngủ đi, “anh” sang đây làm gì ?

– Con muốn sang nói chuyện với mẹ. – tôi đi lại bên giường mẹ và ngồi ghé xuống mép giường.

– Cần gì phải nói nữa, anh lớn rồi, muốn làm gì thì làm. – Mẹ vẫn trách móc tôi.

– Nhưng đó đâu phải lỗi tại con, lúc đó con đâu có biết gì.

– thôi được rồi… không phải lỗi tại anh, bây giờ anh quay về phòng ngủ đi. – Mẹ nói và lại quay vào trong.

Nhưng tôi đâu có dễ bỏ cuộc như thế, tôi trèo lên giường, nằm sát lại cạnh mẹ, tôi thấy mẹ thở dài nhưng vẫn nằm im, thế là tôi mạnh dạn đặt tay lên vai mẹ. Mẹ vẫn im lặng, mẹ hất vai tỏ ý không muốn, tôi cười thầm:

– Mình năn nỉ mẹ một lát chắc là ổn thôi, đây đâu phải là lần đầu đâu.

Tôi vẫn kiên trì để tay lại lên bờ vai tròn lẳn của mẹ và xoa nhẹ.

– thôi mẹ àh, chuyện con với chị Hà cũng đã xảy ra rồi mà, lúc đó con đâu có biết gì, đừng giận con nữa mà, con hứa sẽ “im lặng” … mà hơn tuần nay không được “gần” mẹ, con “nhớ” mẹ quá. – tôi thì thầm bên tai mẹ.

– Anh nhớ nhung gì tôi, tôi biết thừa anh chỉ nhớ mỗi “cái ấy” thôi… Không được nữa đâu nhé, tôi cấm. – Mẹ vẫn nằm im, mắt nhắm như đang ngủ.

– Con có dám “đòi hỏi” gì mẹ đâu… Mẹ không “cho” thì thôi, con đành phải “nhịn”…

– Anh mà “nhịn” ? Lại chẳng tót xuống nhà dưới với con Mận ấy chứ, tôi biết thừa cái bụng anh, tôi đẻ ra anh mà.

– Mẹ… Mẹ có mệt không, hay là để con đấm lưng cho mẹ nhé, lâu rồi con không đấm lưng cho mẹ. – tôi đánh trống lảng sang vấn đề khác, thay đổi chiến thuật.

– Cái thằng, đúng là con nít, tôi biết thừa mưu mô của anh rồi.

Mẹ cười thầm nhưng cũng chẳng muốn phản đối vì quả thực mẹ cũng mỏi mệt thật, được tôi đấm lưng xoa bóp cho một lúc cũng tốt, rồi sau đó muốn thế nào thì tùy tình hình mà tính tiếp. Mẹ tôi cảm thấy dạo này tôi “ngoan hơn”, không “ép buộc” mẹ như những lần trước, nhớ lại những lần trước mẹ còn thấy sợ, dù bà có phản đối bao nhiêu tôi cũng mặc kệ, tôi cứ chăm chăm đè mẹ ra mà “làm việc”, mẹ cũng không hiểu tại sao lại có sự thay đổi đó ở tôi ( giá mà mẹ biết tuần trước tôi “làm việc” tăng năng suất rất cao thì sẽ hiểu), và bây giờ mẹ cảm thấy mình đang làm chủ tình hình chứ không phải nơm nớp lo sợ tôi như lúc trước.

Tôi kéo chăn ra, quỳ xuống bên cạnh mẹ, nhẹ nhàng vần mẹ nằm sấp xuống, để hai tay mẹ buông xuôi sát bên người và bắt đầu với hai bả vai. Tôi bóp, day nhẹ nhàng và thấy mẹ có vẻ hài lòng, tôi làm chậm rãi thỉnh thoảng lại vuốt ve dọc cổ và gáy mẹ. Rồi tôi xoa dần xuống lưng mẹ.

– Ồ, mẹ chẳng hề mặc áo lót, tấm lưng của mẹ dưới lần vải mỏng manh hoàn toàn không có gì cả .

Tôi nghĩ vậy, tôi vừa xoa vừa day miết rất thành thạo, lâu lâu lại vờ như quá tay trượt xuống qua nách sờ vào hai bên vú mẹ đang bị đè bẹt ra hai bên…Mẹ biết tỏng sự cố tình đụng chạm đấy nhưng cũng mặc kệ tôi, thậm chí mẹ còn thấy thích sự rụt rè kiểu đó của tôi, khác hẳn với những lần vồ vập trước, tôi cứ thế mà “đè” mẹ ra mà “mần thịt”, cứ như muốn “ăn tươi nuốt sống” mẹ vậy. Tôi tập trung dần xuống vùng mông, chỗ này thì cứ việc xoa bóp thoải mái mẹ cũng không có ý kiến gì đâu. Tôi vừa nắn bóp đôi mông với chiếc quần lót của mẹ qua lớp váy mỏng.

– Ôi, mình thèm được nhìn đôi mông trần trắng phau với chiếc quần lót sau cái váy này quá đi thôi.

Nghĩ tới là tôi đã thấy xốn xang rồi. Tôi bóp dần xuống hai bắp đùi mẹ rồi bóp ngược lên và khi ngược lên thì tôi khéo léo kéo vạt váy lên dần làm hé lộ một phần mông và đáy quần lót của mẹ. Thấy mẹ tôi vẫn chưa có phản ứng gì, tôi làm liều thò tay vào giữa hai đùi mẹ lần sờ lên trên chạm tới cái phần mềm mềm âm ấm giữa hai mông mẹ. Mẹ cựa mình lắc lắc cái mông nói nhỏ:

– Đấy đấy… anh lại thế rồi, “chỗ đấy” đâu cần anh nắn bóp gì.

Tôi im lặng rút tay ra, nhưng mạnh dạn lật hẳn váy mẹ lên để lộ toàn bộ mông và một phần lưng của mẹ. Đoạn lại tiếp tục xoa nắn mông và eo lưng. Tôi chăm chú vào cặp mông to tròn chắc nịch với cái quần lót rất đẹp ấy thật lâu. Làm riết một hồi trên đôi mông trần mà không thấy mẹ nhắc nhở gì, tôi kéo tụt luôn cái quần lót trễ xuống dưới. Giờ có thể nhìn thấy hai múi lồn của mẹ tôi lấp ló dưới khe mông. Thích quá nhưng tôi chưa sờ vào, cứ từ từ… tôi tiếp tục bóp nắn xung quanh.

Mẹ xoay người nằm ngửa ra, tôi trở nên lóng ngóng khi cơ thể mẹ gần như khỏa thân vì tấm váy mỏng dính sát người, hai bầu vú vồng lên lồ lộ với đôi núm vú chĩa lên nhọn hoắt. Tôi cúi nhìn xuống phần dưới, cặp chân thon dài duỗi song song, giữa hai đùi nổi lên một cái mu khum khum múp míp trong màu đỏ của cái quần lót ôm sát vùng háng. Tôi ngồi xuống bên cạnh mẹ, hơi thở trở nên nặng nề khó nhọc:

– Mẹ hết mỏi chưa…

Nói xong tôi đặt tay luôn lên cái mu giữa háng mẹ xoa xoa. Mẹ nắm giữ lấy tay tôi, gặng hỏi:

– Ngoài con Mận, chị Hà ra, con còn làm “chuyện này “ với ai nữa không ?

– Làm gì có ai nữa hả mẹ, hết rồi. – tôi đáp lại ngay.

– Con nói thật đi… nói thật thì mẹ “cho” con. – Mẹ xuống nước, đưa mồi nhử.

Tôi suy nghĩ rất nhanh và thầm nghĩ :

– Ngu gì mình thú nhận, chẳng lẽ mình thú nhận với mẹ là đã làm “chuyện này” với cô giáo mình (???), với cô Linh bạn mẹ, với chị My, rồi trưa nay với bác Hạnh, chị Thủy … chắc mẹ giết mình luôn quá, lấy gì mà mẹ “cho” nữa, không được…

Tôi nhìn mẹ nói:

– Con đã nói rồi mà, ngoài chị Mận và chị Hà ra, không còn ai khác nữa, mẹ không tin con sao ? Àh, mà suýt tí nữa con quên, còn có 1 người nữa .

– Ai… ai vậy con ? – Mẹ hỏi dồn.

– Là mẹ đó, không phải con với mẹ cũng đã làm “chuyện này” nhiều lần rồi sao ? – tôi cười.

– Anh … anh “ép” tôi thì có … – Mẹ xấu hổ.

– Mẹ yên tâm đi, hổng còn ai nữa đâu (???)

Mẹ cười to, bụng mẹ rung lên theo tiếng cười:

– Khó tin quá…Thôi… Đấy là mẹ lo cho con, đừng léng phéng “bậy bạ”… Khổ người ta, khổ cả mình.

– Vậy con chỉ làm “chuyện này” với mẹ thôi nhé ? – tôi nằm xuống cạnh mẹ tiếp tục sờ nắn vùng háng mẹ.

– Bậy nào… Còn phải tính chuyện vợ con nữa chứ. – Mẹ quay sang nhìn tôi.

– thôi, con thích cứ mãi mãi thế này với mẹ. Mẹ có đồng ý không? – tôi hỏi.

– Không được đâu con… Rồi cũng phải chấm dứt chuyện này thôi con ạ. Mẹ thấy có lỗi với bố lắm, có lỗi cả với con nữa. – Giọng nói của mẹ nghe nghẹn ngào.

– Mình cứ giữ kín bí mật này là được thôi mà mẹ. – tôi nói.

– Không được đâu con. Mẹ thấy day dứt lắm. – Mẹ nói và quay mặt đi.

– Con biết mẹ cũng thích mà, tại sao cứ phải kìm nén chứ. – tôi gạn hỏi, tay vẫn tiếp tục xoa mu lồn mẹ.

– Cũng tại mẹ “lầm lỡ” 1 lần, để rồi con … – Mẹ bỏ ngang câu nói.

– Mẹ “lầm lỡ” ? – tôi tỏ vẻ ngạc nhiên.

– Chẳng phải thế ư… Lần đó con “lợi dụng” lúc mẹ nửa mê nửa tỉnh chui vào giường mà làm “chuyện ấy” với mẹ, lúc đó mẹ cứ nghĩ là bố con. Con đã “được” một lần rồi thì lại “ép” mẹ mãi. Không vì cái đêm “lầm lỡ” đó thì đời nào mẹ chấp nhận việc này. – Mẹ nói một cách buồn bã.

– Nhưng đó cũng đâu phải lỗi tại con ? Làm sao mà con biết được người nằm trên giường chị Mận lại là mẹ chứ ?

– Mẹ biết, lỗi tại mẹ tất, chính vì vậy mẹ mới “tha thứ” cho con.

– thôi mẹ… Đừng nhắc lại chuyện ấy nữa. Đêm nay chỉ có hai mẹ con mình thôi. Mẹ chiều con nhé. – tôi đi vào nước kết.

– thì tôi làm sao được nữa đây, tôi mà không “cho” anh thì anh cũng lại “ép” tôi thôi, chẳng nhẽ tôi chạy ra đường để trốn hay sao. – Mẹ thở dài.

– Mẹ… con yêu mẹ lắm. – tôi nói và nhỏm lên vùi mặt vào ngực mẹ

Mẹ cũng chẳng biết làm gì hơn trong hoàn cảnh này, mẹ đành ôm đầu tôi kéo ghì vào ngực mình. Trong lòng tự nhiên thấy thanh thản.

Tôi đỡ mẹ ngồi dậy và kéo váy mẹ lên qua đầu mẹ, cởi chiếc áo lót và ghé miệng vào một bên vú mẹ, một tay xoa đầu vú bên kia. Mẹ ngồi yên nhìn tôi mải mê với hai bên vú của mình, trong đầu trống rỗng. Tay tôi rời vú mẹ đi xuống luồn vào trong quần lót của mẹ. Thật ngạc nhiên thấy mẹ tự động dạng hai đùi ra, tôi thoải mái móc ngược lên lỗ lồn mẹ. Trông ấy thật là nóng và ướt, tôi thụt nhẹ nhàng rồi ấn sâu hết ngón tay vào trong mà ngoáy. Mẹ ưỡn cái háng lên tụt chiếc quần lót xuống, tôi đè ngửa mẹ ra giường vừa bú vừa móc lồn, chốc lát đã thấy mẹ vặn người rên rỉ.

Tôi buông mẹ ra ngồi dậy cởi quần áo, nhìn thân hình to lớn của tôi đang dần lộ ra, mẹ hồi hộp… tôi quay đầu cúi xuống háng mẹ, banh rộng hai đùi mẹ ra và ghé miệng vào con sò lông của mẹ.

– Lại thế nữa rồi …- Mẹ thì thầm.

Miệng tôi đã ngoạm cả lấy “chỗ ấy” của mẹ mà mút sùm sụp, lưỡi lia lia quét dọc mồng đóc khiến mẹ giật người thon thót cảm giác như có một luồng điện chạy qua. Tôi làm việc ấy một cách chăm chú mải mê đến khi chỗ ấy dường như mọng lên sưng tấy, hai môi nhỏ nở to xòe ra như hai cánh hoa, cái nhị phồng to nhô lên như hạt lạc. Chắc hẳn bà rất sướng khi được liếm mút, tôi cũng rất muốn được mẹ làm với tôi như thế nhưng e ngại không dám đề nghị mẹ, tôi nhớ lần trước tôi đã đề nghị mẹ nhưng mẹ đâu có chịu, tôi đành phải “ép” mẹ, nhưng lần này tôi không nỡ…

Mẹ và tôi đang nằm trở đầu đuôi. Tôi ghé mắt nhìn lại xem mẹ đang làm gì, thấy mẹ đang quay sang bên kia mà không nhìn con cu của tôi đang chổng ngược lên ngay sát bên ngực mẹ. Tôi cầm buồi cọ cọ vào đầu vú mẹ, mẹ quay lại nhìn hơi cười cười. Tôi cũng cười cười và nói với mẹ:

– Mẹ nắm lấy nó đi.

Mẹ nhìn cái buồi to dài của tôi ngay sát mặt mình một lát, vẻ chần chừ.

Mẹ mỉm cười e thẹn và đưa tay lên nắm lấy cặc tôi xục nhẹ, một giọt nước trong veo chảy ra nơi lỗ sáo rớt thành một sợi mảnh như tơ xuống vai mẹ. Nước sướng của con trai mẹ đang chảy xuống người mẹ, mẹ lấy ngón tay cái di di lên đầu buồi tôi, thứ nước ấy nhờn nhẫy nhụa và cặc tôi đang căng lên và nóng ran trong tay mẹ. Bất giác mẹ nghiêng đầu sang há miệng ngậm lấy buồi tôi, mẹ mút và lè lưỡi liếm quanh đầu khất… tôi run bắn cả người vì cơn sướng rần rần nơi đầu khấc, tôi không dám nghĩ đến cái diễm phúc được mẹ tôi “tự nguyện” liếm mút cho như thế. Buồi tôi nóng ran trong miệng mẹ, sung sướng với cái lưỡi mềm mại của mẹ, rồn rột vì cọ sát với hàm răng của mẹ.

Nhìn cảnh tượng mẹ tôi nghiêng đầu cầm buồi tôi mà cho vào cái miệng xinh xắn của mẹ mà mút khiến tôi nổi cơn hứng ghê gớm. Buồi càng thêm cứng, tôi dướn dướn hông như muốn đẩy buồi tôi ấn sâu vào hơn nữa miệng mẹ. Có vẻ mẹ cũng chiều lòng tôi, cố gắng há miệng để cái buồi to bự của tôi đi vào sâu hơn. Nhưng cũng chỉ được quá nửa, đầu buồi tôi đã đâm sâu nghẹn trong cổ họng mẹ. Mẹ đành phải nhả tôi ra và dùng tay vuốt xoắn dọc thân buồi đã ướt đẫm nước bọt của mẹ. Buồi tôi cương lên như muốn vỡ ra, cơn sướng tưởng chừng như muốn bùng lên khiến tôi vội vã gạt tay mẹ ra và xoay người lại cùng chiều với mẹ. Nằm đè lên người mẹ, tôi nhìn gương mặt cũng đang rất hưng phấn của bà, âu yếm hôn một cái thật dài.

– Mẹ thật tuyệt vời… Con yêu mẹ lắm. – tôi nhìn mẹ đắm đuối.

– Có tuyệt vời bằng chị Hà không ? – Mẹ cũng ưỡn lên đắm đuối hỏi lại.

– tuyệt vời hơn nhiều chứ… vì mẹ là mẹ của con mà…

– Ôi… con, nói gì thế – Mẹ dạng hai chân ra, ưỡn háng lên tỏ vẻ thèm muốn.

Tôi thò tay xuống cầm cái buồi cứng như thép ấn vào lồn mẹ rồi ép người xuống đẩy vào sâu. Mẹ kêu lên :

– Ôi trời ơi…

Và ôm ghì lấy cổ tôi, hai chân mẹ dạng ra co lên cao để lồn mẹ ngửa lên cho cặc tôi có thể đi sâu hết vào trong lồn mẹ. Tôi bắt đầu màn nhấp dấn, tôi thong thả từng cái một và chẳng mấy chốc đã thấy lỗ lồn mẹ nở to trơn tuồn tuột. Tôi tăng dần cường độ… Mẹ cong hẳn người lên hai đầu gối kẹp gần sát nách tôi. Tôi chống chân tay nhấc người hẳn lên khỏi mình mẹ như đang chống đẩy, chỉ có hai bộ phận ấy là tiếp xúc với nhau. Tôi uốn lưng thật mềm mại ghim cặc vào cái lồn đang ngửa lên của mẹ. Mẹ rên lên từng hồi khe khẽ, lồn mẹ sướng tê đi vì con cặc vừa to vừa cứng của tôi đang ọt ọt ra vào. Hồi lâu sau tôi cũng mệt quá nằm lăn sang bên cạnh mẹ thở phì phò.

– Chắc là chiều nay hết hơi với cô nào rồi phải không? – Mẹ vừa cười ghẹo tôi vừa thở hổn hển.

– Đã vậy con làm cho mẹ chết luôn này… – tôi nói rồi lại vùng dậy.

– thôi… con cứ nằm xuống… để mẹ lên “làm” cho con.. – Mẹ kéo tôi xuống và leo lên người tôi.

– Mẹ… mẹ chịu “làm” cho con “ – tôi thật sự bất ngờ vì sự “tự nguyện” của mẹ.

– Ừh … – Mẹ xấu hổ đỏ bừng cả mặt.

Mẹ dạng hai chân ngồi lên háng tôi. Đám lông mu của mẹ cọ trên bụng tôi ngứa ráp, mẹ nhấc mông lên thò tay xuống dựng cặc tôi lên dí vào lỗ lồn mẹ và từ từ ngồi xuống.

– Ái chà chà, to và cứng quá…

Mẹ thở ra khoan khoái, hai tay chống lên ngực tôi và bắt đầu nhún nhẩy. Lồn của mẹ ôm lấy buồi tôi thật êm ái, mẹ uốn lưng nhịp nhàng day miết mu lồn trên háng tôi ép chặt buồi tôi trong lồn mẹ. Mẹ tôi tăng tốc dần dần, rồi dướn nhanh như phi ngựa…

Tôi tròn mắt ngạc nhiên nhìn mẹ, mắt mẹ nhắm nghiền nhưng miệng thì liên tục rên rỉ, hai vú xóc nảy dữ dội theo từng nhịp phi điên cuồng của mẹ. Cả chiếc giường rung lên bần bật vì nỗ lực của mẹ, lồn mẹ siết chặt tuốt lên dọc thân cặc tôi mỗi lúc một nhanh rồi co thắt rất mạnh bóp chặt lấy cặc tôi. Mẹ dừng lại thở dồn dập, ghì miết hạ thể xuống háng tôi và suýt xoa một cách sung sướng, nét mặt mẹ tôi lúc này thật dâm đãng, rạng ngời trong cơn cực khoái…

Nhìn cảnh đó tôi cũng bị kích thích ghê gớm, cơn sướng dội lên và đang chực vỡ òa. Tôi vội kéo mẹ đổ xuống và ôm ghì lấy lưng mẹ ép chặt vào ngực mình. Hai gót chân ghim xuống nệm hẩy người lên thúc tới tấp vào lỗ lồn đang cơn sướng của mẹ. Mông và đùi mẹ nẩy lên bành bạch trong một chuỗi dài những cú hẩy liên tiếp của tôi, bà không kìm nén được kêu rú lên trong những cơn cực khoái liên tiếp ( may mà phòng mẹ có sơn cách âm), toàn thân mẹ co giật trong cơn sướng ngất. Và cùng lúc đó từng đợt tinh khí nóng hổi của tôi cũng liên tiếp bắn ngược vào sâu trong lồn mẹ.

Tôi dừng lại để mẹ tận hưởng giây phút thăng hoa ngay ngất đó, thấy mẹ thở không ra hơi, thân thể mềm nhũn ra nặng trĩu trên mình. Một lúc lâu sau, khi cơn sướng đã lắng xuống, cái buồi tôi dần dần mềm xìu và tuột ra khỏi lỗ lồn mẹ, tinh dịch trào ra rớt xuống đám lông mu trên háng tôi. Tôi gỡ mẹ ra đẩy mẹ nằm xuống bên cạnh. Hai mẹ con tôi rời nhau ra nằm thở. Cả hai đều thỏa mãn với những gì vừa đạt được. Mẹ quơ cái khăn trải gối lau chùi qua lau cái lồn đã “nát bấy” sau cuộc mây mưa tơi bời với tôi. Tôi kéo mẹ lại ôm ấp vuốt ve và thủ thỉ:

– Đêm nay con ngủ chung với mẹ luôn nhé, khỏi về phòng mất công

– Gớm… – Mẹ phì cười. – Lại còn đòi ngủ chung nữa, vẫn chưa đủ hay sao.

– Àh mẹ này, con có điều thắc mắc muốn hỏi mẹ lâu lắm rồi… – tôi dè dặt.

– Con muốn hỏi mẹ chuyện gì ? – Mẹ phì cười trước sự dè dặt của con.

– Mẹ … “chỗ đó” … “chỗ đó” của mẹ áh… con thấy “nó”… “nó”… lạ lắm mẹ àh… – tôi ngập ngừng.

– “Nó” lạ là sao hả con ? – Mẹ tủm tỉm- thì “nó” cũng giống như của chị Mận, chị Hà vậy thôi mà, hay là anh chê của tôi già rồi, không đẹp bằng mấy đứa đó ?

– Không… không… ý con không phải vậy. Bướm mẹ đẹp lắm, rất đẹp… nhưng… nhưng…

– Nhưng sao ? Sao con cứ ấp úng hoài vậy ?

– Con… con chỉ hơi thắc mắc là đã bao nhiêu năm nay bố “ấy” mẹ, mẹ lại đã qua 2 lần sinh nở, mà sao… mà sao… bướm mẹ lại vẫn còn đẹp như vậy, vả lại… vả lại…

– Vả lại sao nè ?- Mẹ vẫn cười trước sự thắc mắc của con.

– Mẹ… mẹ đã qua 2 lần sinh nở mà sao bướm mẹ bót quá, cực kỳ bót luôn đó, con nói thật, “nó” cứ như muốn bóp chặt của con luôn vậy đó.

– Nếu so với chị Mận và chị Hà thì sao nè ?

– Dạ, bót hơn luôn, vì vậy con mới thắc mắc chứ, sao vậy mẹ.

– Chuyện này… chuyện này … – Đến lượt mẹ ấp úng đỏ bừng mặt – Con thấy “nó”… “nó” nhỏ lắm hả con ?

– Dạ… cực kỳ nhỏ so với tuổi của mẹ đó.

– Năm ngoái … mẹ… mẹ đi du lịch Hàn Quốc, mẹ… mẹ… đã chỉnh sửa thẩm mĩ “nó” lại.

– Mẹ chỉnh sửa thẩm mĩ, sao vậy ?

– Bố con dạo này lơ là với mẹ, mẹ nghĩ bố con chê “cái đó” của mẹ quá rộng, nên mẹ chỉnh sửa cho hẹp lại, ai dè… ai dè…

– Ai dè sao hả mẹ ?

– Ai dè nó lại nhỏ quá, bố con rất làm biếng “khởi động”, lâm trận là ổng đưa “vũ khí” của ổng vào ngay, nhưng vì của mẹ thu lại hẹp quá, ổng cho vào rất khó khăn, lại bị đau, nên … nên… từ đó ổng làm biếng luôn.

– Àh, ra vậy, giờ thì con hiểu rồi, hên quá. – tôi cười.

– Hên ? Con nói hên chuyện gì ?- Mẹ thắc mắc.

– Hên là nhờ vậy mà con mới được xài đồ xịn không khác gì hàng zin, hihi…

– nói bậy nè… nói bậy nè..

Mẹ nhéo tôi, tôi cười khì khì rồi kéo chăn lên đắp cho cả hai rồi với tay tắt đèn. Lát sau đã thấy mẹ tôi thở đều đều trong giấc ngủ say. Tôi cứ thao thức mãi vì nỗi sung sướng được ôm mẹ cả đêm thế này. Cuối cùng tôi cũng chìm dần vào giấc ngủ lúc nào không hay…

*
* *

… Tôi tỉnh dậy nhìn đồng hồ đã hơn 9 giờ sáng, tối qua sau khi kết thúc hiệp 1 với mẹ, 2 mẹ con tôi nằm ngủ sau đó tôi tỉnh dậy vần mẹ ra làm hiệp thứ 2… sau đó nghỉ ngơi… Rồi lại làm tiếp hiệp thứ 3… Mẹ tôi thì đang vào thời kỳ sung sức, cả tuần rồi không được chồng làm cái nào, nên giờ gặp tôi đang hăng máu thì mẹ như “cá gặp nước”, mẹ hào hứng ngửa lồn ra “đón tiếp” tôi, mặc cho tôi thỏa sức “tung hoành”, kết thúc hiệp thứ 3 tôi mới chịu nằm ngủ luôn cho tới tận bây giờ mới tỉnh dậy. Tôi vô nhà tắm tắm, tắm xong tôi đi xuống bếp. Tôi thấy mẹ đang ở trong bếp.

– Có mình mẹ àh ? Chị Mận đâu rồi mẹ ?- tôi lên tiếng.

– Ừh, chị Mận qua ngoại con rồi.

– Mẹ thức dậy lâu chưa ? Sao mẹ dậy không đánh thức con ?

– Mẹ cũng vừa mới thức dậy thôi… tối qua mệt muốn chết… – Mẹ đỏ mặt- Mẹ thấy con ngủ say quá nên cứ để con ngủ, bữa nay thứ 7 mà.

– Mẹ đang nấu gì đó ? – tôi tỉnh bơ lảng sang vấn đề khác.

– Mẹ xào mì thịt bò, mẹ xào luôn cho con nè.

Tôi không trả lời, nhà đang không có ai, hên quá, từ phía sau tôi đi lại ôm chặt mẹ, hai tay tôi lập tức lòn vào áo mẹ, mân mê 2 bầu vú xinh đẹp của mẹ, há miệng ra tôi táp vào vai sau đó liếm dần lên tai mẹ. Mẹ tôi co rúm người, quay lại nhìn tôi mỉm cười:

– từ từ đã nào con … ham thế… Tối qua “làm” chưa đủ sao… ăn lấy lại sức chứ… để mẹ xào cho con dĩa mì đã.

– Con không đói mẹ ơi ! Con đang đói mẹ nè … hihi ..

Vừa nói tôi vừa đè mẹ lên thành bếp, môi tôi đặt lên môi mẹ, cặc tôi căng cứng ngắc chĩa lên bụng mẹ. Tôi chùng người xuống hẩy cặc đang căng cứng của mình cho tôi trượt lên mu mẹ qua 2 lớp quần của tôi và mẹ, vừa hôn tôi vừa nói:

– Mẹ không thấy con đang nứng kinh khủng sao, của con tôi muốn xuyên thủng quần con và quần mẹ nè, con không thể chờ nổi nữa … mẹ cho con “làm” 1 cái rồi ăn nha…

Quay người ra sau mẹ tắt bếp sau đó bà nhìn vào mắt con vừa tủm tỉm cười vừa nói:

– Ham thế ông tướng … cứ hừng hực như hổ đói ấy… từ từ đã nào … ừh thì mẹ “cho”…

Mẹ vừa nói, tôi vừa hôn, không đợi mẹ nói hết câu tôi hôn tới tấp vào mặt mẹ, le lưỡi tôi liếm, liếm và liếm… hầu như trên khôn mặt xinh đẹp của mẹ không có chỗ nào mà không có nước miếng của tôi, cái cổ trắng ngần của mẹ cũng chịu chung số phận bởi những cú ngoạm quái ác làm mẹ hít hà uốn éo, điều đó càng kích thích tôi hơn, hai tay tôi nhào nặn không ngừng cặp mông rắn chắc của mẹ. Mẹ bắt đầu bị cuốn hút theo từng cơn khóai cảm mà tôi mang lại, tay mẹ bắt đầu thoa lung tung vào lưng tôi, lâu lâu bóp mạnh vào mông tôi ghì vào…

Dần dần tay mẹ họat động nhanh hơn, mẹ hất tấp kéo áo thun tôi lên. Tôi dừng lại 1 chút để tuột áo thun ra khỏi đầu mình, tôi và mẹ tiếp tục xoắn lưỡi vào nhau, tay tôi lần lần tháo từng nút áo của mẹ, khi tất cả nút áo được tháo ra… Mẹ hấp tấp tuột tôi ra khỏi cánh tay nõn nà của mình, mắt mẹ nhìn tôi như rực lửa, đôi môi mẹ hồng hào như muốn tóe máu còn ướt át vì mới vừa rời khỏi môi tôi, mặt mẹ giờ càng hồng hào hơn do cơn hứng tình đang hừng hực trong mẹ. Tôi xiết chặt mẹ vào lòng, cọ bộ ngực rắn chắc của mình vào bộ ngực mền mại như nhung của mẹ, hai thân thể như muốn bốc cháy.

Mẹ tôi lúc này đã “chuyên nghiệp” hơn, mẹ từ từ khụy người trùng xuống, hai tay thoa thoa vào lưng ttôi, lưỡi mẹ di chuyển trên ngực tôi, lâu lâu mẹ nút mạnh vào 2 đầu vú tôi làm tôi rần rần cả người, gai ốc nổi lên. Tôi đứng trân mình hai tay đan vào tóc mẹ, tôi quá bất ngờ trước những thay đổi của mẹ, hôm qua, rồi hôm nay, mẹ giờ đã khác hoàn toàn so với cách đây 1 tuần, khác hoàn toàn… Mẹ vẫn một mình độc diễn, lưỡi mẹ di chuyển xuống đến lưng quần tôi, lúc này mẹ đang qùy ngối, 2 tay mẹ thoa nhẹ nhẹ vào 2 bắp đùi tôi dần dần mẹ cho cả 2 tay chui vào 2 ống quần xà lỏn, di chuyển lên, mẹ chòang tay lên cặc như muốn nổ tung của tôi bóp chặt,

– Ah! . . . . .Ah… – tôi không thể ngăn được tiếng rên.

Tay mẹ tiếp tục sờ nắn cặc tôi, thỉnh thỏang mẹ mân mê hai hòn dái đang săn cứng lại trong buổi sáng.

– Ưh! . . .cởi quần con ra đi mẹ, con sướng lắm mẹ ơi!

Ngước mắt nhìn tôi, mẹ đưa 2 ngón tay cái vào lưng quần xà lỏn kéo xuống, cặc đang căng cứng mắc lại vào lưng quần, mẹ tuột mạnh làm “nó” bật ra lúc lắc đung đưa trước mặt mẹ, mẹ nhìn chầm chầm như muốn bị thôi miên bởi cặc tôi, có lẽ càng ngày mẹ càng ngạc nhiên bởi kích thước cũng như sự mạnh mẻ tràn đầy tinh lực trong “nó”. Qủa thật sự kích thích của mẹ đã làm cho cặc tôi cương lên hết cỡ, đầu cặc đỏ sậm lại, gân chạy quanh thân cặc chằng chịt, đang căn phồng xanh lè làm cho cặc tôi trông càng gồ ghề hùng dũng. Mẹ nhẹ nhàng chòang từng ngón tay trắng nõn nà của mình lên thân cặc tôi, tuột da quy đầu xuống làm đầu khấc cặc thò lò ra căn cứng, ngước mắt nhìn tôi, mẹ nói:

– Của con khỏe, to trông khiếp thật, khó có người phụ nữ nào quên được, nếu được một lần sở hữu con.

Tôi nói trong hơi thở đứt đọan:

– Con không cho ai hết, chỉ mẹ mới xứng đáng hưởng thụ con thôi, mẹ tạo con ra, nên chỉ có mẹ mới có quyền hưởng thụ con.

Mẹ mỉm cười nhìn tôi, mẹ quyết tâm đem những gì đã “thực hành” với “thiên hạ” về “thực hành” cho đứa con trai yêu quý, mẹ từ từ đưa lưỡi mình liếm quanh đầu khấc, nước từ đầu cặc tôi rỉ ra được lưỡi mẹ xoa đều cùng với nước miếng mẹ làm đầu khấc cặc bóng lưỡng. Mẹ nâng cặc tôi cao lên , le lưỡi mẹ liếm 2 hòn dái săn cứng của tôi, lâu lâu lại nút “nó” làm no thốn thốn rùng mình, tiếp theo lưỡi mẹ di chuyển từ 2 hòn dái dọc theo phía dưới thân cặc lên đầu cặc , dừng lại nơi miếng da dưới đầu cặc mẹ đánh đánh lưỡi vào “tôi”, tôi gồng cứng người hít hà:

– Ưh!. . ….ah! . . .

Hai tay tôi nắm lại thật chặt, trân người sung sướng, thấy tôi hít hà sung sướng mẹ ngước lên nhìn tôi, tay vẫn nhẹ nhàng sóc lấy cặc tôi. Tôi nhìn gương mặt hồng hào xinh đẹp của mẹ, cộng với đôi môi ngọt ngào của mẹ như mời mọc tôi làm tôi không thể nào kiềm chế được, tôi muốn hôn, muốn cắn vào đó cho đã thèm, kéo mẹ đứng lên tôi đặt ngay môi mình vào môi mẹ , 2 cái lưỡi lặp tức xoắn lấy nhau vì chúng đã quá quen thuộc nhau, chúng vờn tới vờn lui, đẩy qua bên miệng này thì lưỡi đó nút xoắn chặt lưỡi kia như không muốn nó trở về bên miệng kia và khi đã về bên miệng kia thì lặp tức lưỡi bên miệng này chạy theo vào bên miệng kia…

Thật là ngọt ngào, thật là ngây ngất, vẫn chưa đã thèm, tôi di chuyển lưỡi mình xuống cổ rồi xuống ngực đang phập phồng như muốn đứt hơi của mẹ, 1 tay bợ lưng mẹ đè mẹ vào thành bếp để mẹ hơi ngửa ra, miệng tôi bắt đầu nút lấy vú mẹ tay còn lại se se đầu vú bên kia. Ở tư thế ngửa này làm người mẹ căng lên, càng làm nổi bật làn da mịn màng trắng như tuyết, đôi vú hồng hào hằn lên những lằn đỏ do tay tôi nhào nặn, lưỡi tôi đá liên tục vào đầu vú mẹ, thỉnh thỏang dùng hàm răng cưa qua cưa lại nhè nhẹ đầu vú. Mẹ căng người ngửa cổ hít hà, làm gân cổ mẹ nổi lên, nếu không có tay tôi bợ lưng có lẽ mẹ đã ngã xuống bếp.

Vẫn 1 tay bợ lưng mẹ, tay còn lại tôi kéo quần mẹ xuống, khi kéo đến đùi mẹ tôi dùng ngón chân cái tiếp tục móc vào lưng quần mẹ đạp xuống đất, sau đó kéo tôi ra khỏi đôi chân thon dài của mẹ. Mẹ nhấc từng chân lên để tôi dễ dàng đá “nó” vào góc nhà bếp, mẹ vẫn ở tư thế ngửa căng người tựa mông vào thành bếp, lưng thì tựa vào tay con, mắt mẹ nhắm nghiền, hơi thở nặng nhọc. Còn tôi miệng vẫn nút , cắn nhẹ vào vú mẹ, tôi xỏ 1 chân mình vào hai chân mẹ tách “chúng” ra, tôi cạ cạ cái chân lông lá của mình vào giữa hai chân mẹ, tôi muốn áp cả thân thể mình vào thân thể mịn màng của mẹ…

Thỉnh thỏang tôi kéo chân cao lên để đùi tôi chạm vào lồn mẹ, tôi đã cảm nhận được sự ước át từ “nơi ấy”, tay tôi bắt đầu di chuyển vật vờ trên mu lồn mẹ, và khi tôi khẽ chạm vào 2 bờ môi lồn thì tôi mới biết là ôi thôi nước nhờn mẹ ra chèm nhẹp , mẹ ra nhiều kinh khủng, cả bàn tay tôi dính đầy nước nhờn của mẹ, và không khó khăn gì khi 1 ngón tay tôi chui vào lồn mẹ. Tôi cảm nhận được sự co thắt từ trong mẹ, miệng mẹ hít hà càng lớn hơn, và khi lưỡi tôi rời vú mẹ di chuyển xuống cái bụng đang co thắt từng cơn của mẹ thì mẹ gập người lại vì không chịu nổi sự nhột nhạt, hơi thở mẹ đứt quãng… Hai tay mẹ cấu lấy cổ tôi, mẹ nói như không muốn ra hơi:

– Mẹ chịu không nổi nữa con ơi! Đưa mẹ lại ghế nằm đi, Ah!…..

Tôi cúi xuống bế mẹ tôi lên đôi tay rắn chắc của mình, đi lại ghế so-fa, tôi đặt mẹ nằm lên ghế, còn mình vẫn đứng dưới đất, tôi muốn đứng ngắm nhìn thân thể đầy nhục cảm của mẹ trước khi tôi đưa mẹ lên thiên đàng, thiên đàng của khóai lạc. Mắt mẹ vẫn nhắm nghiền , có lẽ mẹ thấy hơi lâu, sao tôi không “động tĩnh” gì hết, nên bà khẽ mở mắt ra, thấy tôi nhìn chăm chăm như rực lửa vào thân thể lõa lồ phơi mẹy trọn vẹn của mình trên ghế, mặt mẹ đỏ bừng lên vì mắc cở:

– Nhìn gì mà nhìn dữ vậy! Nhìn hoài chưa chán àh ?

Mẹ quay người nằm nghiêng, đưa mặt vào trong thành ghế, chỉ còn bờ mông trắng ngần mũm mĩm quay ra, tôi cúi xuống liếm vào mông mẹ làm mẹ giật thót người:

– Mẹ đẹp quá mẹ ơi! Con hạnh phúc lắm mẹ àh!

Tôi tiếp tục liếm, nút mông mẹ, từ từ nắm lấy 1 chân mẹ giơ cao qua khỏi đầu mình quay người mẹ ngửa ra, miệng di chuyển dần lên lồn mẹ, hai bờ môi lồn mẹ được cái lưỡi tôi quét lên quét xuống làm cho nó đỏ sậm bóng lưỡng, bỗng nhiên tôi nút mạnh mồng đốc mẹ, vừa nút lưỡi tôi vừa đá đá vào “nó” khiến mẹ rên lớn lên:

– Ưh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ưh ! !

Hai tay mẹ bấu chặt vào đầu tôi, người mẹ rung rung. Tôi nhả ra tiếp tục liếm liếm lồn mẹ, lâu lâu lại nút chặt mồng đốc và đánh lưỡi vào “nó”… Mẹ lại rên lớn lên, hai tay bấu chặt đầu tôi, người rung rung. . . Thấy có lẽ đã đến lúc “lâm trận”, tôi kéo 2 chân mẹ, banh háng mẹ ra, tôi cúi xuống quét 1 đường cuối cùng kéo dài từ lỗ đít mẹ lên tận mồng đốc mẹ, sao đó tôi nắm lấy cặc cứng như cục sắt của tôi kê vào 2 môi lồn chuẩn bị tách “chúng” ra đẩy vào. . .

– Minh ơi, con làm mẹ nhẹ nhẹ thôi nha, của con bự quá, lại dài nữa nè… con làm mạnh quá… mẹ “chết” mất…

– Mẹ yên tâm, hổng có “chết” được đâu, chỉ có “sướng” thôi

– Hứ! – Mẹ nhéo vào đùi con một cái đau điếng.

– Ui da! Mẹ nhéo con hả, con sẽ cho mẹ biết tay.

Tôi ngồi bật dậy đè mẹ nằm xuống, mẹ cười khúc khích, khi thấy hành động đùa giỡn giống như hiếp dâm của con, mẹ nói:

– từ từ thôi con ! Đừng làm mẹ sợ!

Tôi từ từ nằm lên người mẹ, hai cái miệng hôn nhau ngấu nghiến. Mẹ dạng háng ra, quập hai chân vào mông tôi. Sau tối qua, mẹ đã không còn sợ tôi đút cặc vào lồn mẹ như những lần trước nữa, mẹ đang sẵn sàng ngửa lồn ra “dâng hiến” cho tôi… Khi thấy mẹ thở nặng nhọc, tôi biết là đã đến lúc, tôi cầm tay mẹ đưa xuống nắm lấy cặc tôi, ý tôi là muốn mẹ phải tự tay đút cặc tôi vào lồn mẹ, giống như tối qua vậy, điều này rất kích thích tôi, vì tôi có cảm giác là mẹ “tự nguyện”. Mẹ tôi nắm lấy cặc tôi sóc lên sóc xuống vài cái rồi lại buông ra ôm lấy mông tôi mà không chịu đút vào, tôi lại nắm lấy tay bà đặt vào cặc mình, cứ thế vài ba lần mẹ vẫn không chịu đút vào, tôi nói:

– Đút của con vào mẹ đi mẹ!

Vừa hôn tôi, mẹ vừa nói:

– thôi! Kỳ quá.

– tối qua mẹ cũng làm thế cho con mà.

– tối qua… tối qua kín đáo nó khác … giờ ban ngày sáng trưng thế này… mẹ… mẹ ngượng lắm…

Không còn cách nào khác, tôi không muốn ép mẹ, tôi ngồi dậy cầm lấy cặc mình chọt chọt lên mồng đốc đang săn cứng của mẹ, sau đó tôi đưa nó vào đúng vị trí, chuẩn bị từ từ đẩy vào. Mặt mẹ tôi đỏ bừng , ngẩng đầu lên mẹ nhìn chăm chăm vào nơi giao hoan giữa mẹ và con trai bà. Khi đầu khấc tôi đã được chui vào, tôi thấy mẹ hét lên:

– Ah! . . . . . . .AAAAA!

Mẹ nẩy người lên, tôi kéo ra cố tình kích thích sự đòi hỏi của mẹ, cứ thế tôi chỉ cho đầu khấc cặc mình ra vào lồn mẹ mà không chịu tống hết tòan bộ con cặc vào lồn mẹ, hễ mẹ nẩy lên là tôi lại kéo ra, lúc sau mẹ thều thào:

– Minh ơi, mẹ xin. Cho vào đi con! Mẹ chịu không nổi nữa, đừng hành hạ mẹ, mẹ cần “nó” vào trong mẹ, giúp mẹ đi.

Hai tay mẹ bấu mạnh mông tôi ghì vào, tôi đưa cặc ra hết cỡ, bất ngờ tống 1 cái lút cán và nói:

– Ok !

– AHHHHHHHHHHHHHHHHH! Chết mẹ con ơi!

Tôi ngưng lại vài giây để cảm nhận sự ấm áp trong lồn mẹ, tử cung mẹ co bóp liên tục, tôi nhẹ nhàng rút ra rồi lại đưa vào, phải nói con cặc to lớn của tôi vậy mà cũng vào được tận gốc, nhưng có lẽ mẹ thốn vì mỗi lần tôi đẩy hết cỡ tôi thấy mặt mẹ nhăn lại… Nhưng tay mẹ vẫn ghịt chặc mông tôi, đồng thời mẹ hẩy người lên. . . . Tốc độ nhịp của tôi nhanh dần, làm miệng mẹ hít hà như cắn phải ớt, tay thì xoa lọan xạ trên lưng tôi…

Tôi gác 2 chân mẹ lên vai mình, hai tay bấu vào vai mẹ, ở tư thế này lồn mẹ nhô cao ra, tôi đẩy hết cỡ cặc, hai cái mu chạm vào nhau, tôi sàng qua sàng lại, làm đầu cặc tôi quay tứ phía trong lồn mẹ, đầu mẹ lắc lư liên tục, miệng rên lên :

– Ưh! …….

Tôi thấy gân cổ mẹ nổi hằn lên, người mẹ căng ra, mặt mẹ đỏ rần… cúi xuống tôi đặt môi mình lên môi mẹ, miệng mẹ lạnh ngắt vì phải hít hà liên tục, mẹ bỏ chân xuống khỏi vai tôi duỗi thẳng, tôi cũng duỗi chân thẳng ra nằm phủ lên người mẹ ( may mà cái ghế so-fa cũng dài) , tôi lòn hai tay xuống lưng mẹ xiết chặt mẹ vào mình, ngưng nghỉ mệt 1 chút… tôi ngồi dậy xoay cho mẹ nằm nghiêng, cặc vẫn đang cắm sâu vào lồn mẹ, ở tư thế nằm nghiêng, lồn mẹ càng bóp chặt với cặc tôi hơn, bấu chặt vào mông mẹ tôi đưa đẩy liên tục, làm tóc tai mẹ rũ rượi, quằn quại… Một tay mẹ đưa lên chống vào ngực tôi, bà thều thào:

– từ từ thôi con, AH! . . . . mẹ thốn, ah!. . . . .của con to quá.

Tôi lật mẹ nằm ngửa trở lại, lòn hai tay xuống nách mẹ, mấy đầu ngón tay đan vào tóc mẹ. Có lẽ mẹ biết tôi chuẩn bị cho những cú dập tiếp theo, nên hai tay mẹ cũng ôm chặt vào lưng tôi, còn hai chân quập vào mông tôi. Và tôi bắt đầu tăng tốc, miệng tôi liếm lên cổ thì thào vào tai mẹ:

– Con yêu mẹ lắm mẹ ơi! Con sướng lắm, mẹ sướng không? Sướng không mẹ?

– Mẹ sướng lắm! Mẹ cũng yêu con lắm, AH!………Ah……A.h

– Mẹ hết giận con rồi phải không ?

– Không … mẹ có bao giờ giận con đâu…

Tay mẹ tôi sờ sọan lọan xạ ,mông mẹ hẩy lên theo từng cú dập của tôi. Và khi tôi há miệng ngoạm nguyên lỗ tai mẹ vào miệng tôi , tôi thấy mẹ hét lên:

– AH! . . .Ah . . . .AAAAAAAAAh, trời ơi! Mẹ . . . . mẹ. . .chết mất.

Hai tay mẹ xiết chặt , hai chân bấu vào mông tôi, mẹ đu cả thân người lên thân tôi, người mẹ rung lên cứng ngắc, lồn mẹ co thắt không ngừng… Lúc đó tôi biết mẹ đang ra, nên đẩy 1 cái lút cán, tôi rên lớn:

– Ưh! . . . ưh . . . . ư ……h..h.h…Con ra mẹ ơiiiiiii!

Tôi tưởng óc mình như có điện chạy từ chân đến đầu, tôi rùng mình bắn xối xả từng đợt từng đợt tinh trùng vào lồn mẹ, tôi “bắn” tan hoang lồn mẹ. Tay mẹ vẫn nghì chặt mông tôi để kéo tôi sát vào, tôi hẩy thêm vài cái nữa theo từng cú giật giật của cặc, lúc này lồn mẹ vẫn còn co thắt như muốn vắt cạn tinh khí của tôi. Nằm yên trên mẹ một lúc, tôi chống tay nhìn mẹ:

– Mẹ sướng không ?

Mẹ tôi e thẹn vừa mỉm cười vừa gật đầu:

– Sướng lắm, bủn rủn cả tay chân luôn, còn con?

– Con sướng kinh khủng luôn, mẹ thật tuyệt vời, con ghen với ba quá àh.

Mẹ ôm chầm lấy tôi, hồi lâu mẹ nói:

– “Anh” ghen gì nữa chứ, đã “ăn vụng” rồi còn bày đặt ghen. Thôi xuống đi ông tướng, nằm hòai trên người mẹ vậy, lấy “nó” ra đi chứ.

– Con muốn ngâm nó hòai trong lồn mẹ àh, lấy ra rồi hổng biết có còn được cho vô không nữa.

Mẹ cốc nhẹ vào đầu tôi và nói:

– Vừa vừa thôi ông tướng … để dành sức mà học nữa…

– Mẹ, nằm nghỉ 1 lát …rồi mẹ con mình làm thêm cái nữa nha…

– Không ! Xuống lẹ, đi ăn sáng đi, chưa ăn sáng mà sung dữ vậy ? Mới tối qua làm 3 cái rồi còn gì.

– Con không hiểu sao nữa, sao với mẹ con cứ muốn hoài…

– Hứ… tôi không phải là vợ anh nha…mà cứ muốn là được…

Vừa nói mẹ đẩy tôi sang 1 bên làm cặc tôi tuột ra khỏi lồn mẹ, nằm quắt qua 1 bên, tinh trùng của tôi hòa cùng dâm khí của mẹ từ lồn mẹ trào ra chảy xuống ghế.

– Mẹ nhìn nè! Quá trời luôn, chắc còn hơn 1 muỗng canh đó mẹ.

Mẹ vừa cười vừa nói:

– Giống ai mà sung dữ vậy không biết nữa, vừa to vừa dài, mỗi lần phọt ra thiếu điều đầy hết trong người người ta vậy.

Tôi cười nham nhở:

– Chắc con giống mẹ quá!

Cốc nhẹ vào đầu con, vừa ngồi dậy mẹ vừa nói:

– Giống cái đầu anh ấy! Làm như ai cũng dâm giống anh hết vậy, đầu óc tối ngày đen tối.

Tôi chỉ vào những mảng nước nhờn dính trên thân cặc tôi:

– Mẹ xem đi, làm như mẹ không ra vậy, có phải dính trên đây là của mẹ đúng không? Mẹ xem nè “nó” nhớt nhợt quá trời luôn nè.

Vừa nói tôi vừa dùng ngón tay thoa thoa nước nhờn dính trên thân cặc tôi, mặt mẹ đỏ rần lên vì cách nói trơ trẽn của tôi, mẹ tìm cách nói chống chế:

– ƯH! Người ta cũng là con người . . .tại. . . .. . .làm kiểu đó . . .ưh. . . . . .ai mà chịu cho nổi…

Nhìn cách ngập ngừng của mẹ, tôi vừa tức cười vừa kích thích, chợt nhớ ra là tối qua tôi có nghe mẹ nói với chị Mân là bố đi “công tác” những 2 ngày nên tôi nói:

– Àh mẹ nè! Bố đi công tác 2 ngày, vậy 2 ngày này hai mẹ con mình ngủ chung phòng như “vợ chồng” nha.

Vẫn cách mắc cở e thẹn dễ thương của mẹ, mẹ vừa cười vừa nói:

– Coi chừng 2 ngày sau con chỉ bò chứ đi không nổi bây giờ, mà còn chị Mận nữa chi.

– Chưa biết con đi không nổi hay mẹ đi không nổi àh nha. Thì 2 ngày này mẹ bảo chị Mận cứ ở bên ngoại phụ ngoại đi.

Mẹ tôi phì cười thu dọn “chiến trường” và mặc lại quần áo đã bị tôi cởi ra vứt bỏ xuống sàn khi nãy… 2 ngày đó tôi như sống trên thiên đàng, tôi không bước ra khỏi nhà nửa bước, tắt luôn điện thoại di động để bạn bè khỏi liên lạc, tôi quên hết những người đàn bà khác, chỉ biết có mẹ. Còn mẹ ? “Đã trót thì trét”, mẹ với tôi có còn khoảng cách mẹ con gì nữa chứ, nếu có thì đó chỉ là cái danh nghĩa mẹ con mà thôi, mẹ đã hoàn toàn là “vợ” tôi 1 cách trọn vẹn về thể xác, dù đôi khi tâm hồn mẹ vẫn cảm thấy có lỗi với chồng, xấu hổ với xã hội… và thật sự thì bản thân mẹ cũng đầy ham muốn, 2 yếu tố đó kết hợp lại với nhau, và thế là mẹ buông thả bản thân trôi theo dòng nước, tới đâu hay tới đó… tôi và mẹ trong 2 ngày này giống như hai vợ chồng son mới cưới, suốt ngày cứ quấn quýt bên nhau trong hoan lạc, đầy sung sướng và hạnh phúc …

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến