Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Chuyện Nhà Bà Mai (LL, NEW)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Chuyện Nhà Bà Mai (LL, NEW)


Chương 9: Đắm chìm trong hoan lạc

… Ở phòng mình, tôi đang nôn nóng chờ đợi. Tôi đang ngủ thì giật mình tỉnh dậy bởi điện thoại bị nhá máy, tôi cầm điện thoại lên coi thì ra đó là số máy của mẹ, sau khi thấy mẹ nhá máy thì nhận được tin nhắn của mẹ, tôi mở tin nhắn ra xem :

– Minh, con đã ngủ chưa vậy ?

– Dạ chưa, con còn thức, có chuyện gì không mẹ ?

– Con mở cửa đi, một lát mẹ qua với con.










– OK ! – tôi mừng rỡ.

Khoảng 10 phút sau, tôi nghe thấy tiếng bước chân nhè nhẹ rón rén, tôi hồi hộp đứng dậy. Mẹ thấy cửa đã hé mở và mẹ nhanh nhẹn lách mình vào. Tôi thấy mẹ chỉ mặc một cái váy ngắn, đôi chân trần trắng nõn thẳng tắp, tôi vừa định lên tiếng thì mẹ đã đưa tay lên miệng ra dấu yên lặng. Mẹ tiến lại bên tôi thì thào:

– Con chờ mẹ lâu chưa ? Có sốt ruột không? – Mẹ cười, hơi thở mẹ thơm tho, hàm răng mẹ trắng lóa trong ánh sáng mờ mờ của đèn ngủ.

– Chỉ một lúc thôi… Con chỉ lo mẹ không qua được. – tôi cũng thì thào.

– Mẹ hứa qua là sẽ qua. Mẹ chờ mãi bố con ngủ say mới đi được, bố con mà ngủ thì đại bác bắn cũng không dậy. – Mẹ vén mái tóc, dựa vào người tôi.

– tối nay bố có “ấy” mẹ không ? – tôi ngập ngừng hỏi.

– Không. – Mẹ đỏ mặt đáp nhỏ, mẹ không muốn thú nhận sự thật với tôi.

– thật không đó ? – tôi nghi ngờ hỏi lại mẹ.

– thật mà… bố con dạo này yếu rồi , anh cứ làm như… nếu bố anh có “ấy” tôi thì tôi đâu có qua đây … – Mẹ nhăn mặt lùi lại.

– Con hỏi chơi thế thôi mà, mẹ giận con à. – tôi ôm mẹ kéo vào lòng.

– Không… tự dưng thấy mất hứng. – Mẹ vùng vằng.

– thôi mà, lại đây con đền cho. – tôi kéo Mẹ lại góc tường.

Mẹ tôi lại cười, ngẩng lên nhìn tôi, mái tóc xòa xuống trán. Khuôn mặt xinh đẹp của mẹ khiến tôi nao lòng, chưa vội hôn mẹ, tôi cúi xuống ghé sát gương mặt mẹ, hít lấy mùi hơi thở thơm ngậy của mẹ, tay ôm lấy vòng eo mẹ kéo sát vào mình. Mẹ đưa hai tay lên má tôi vuốt ve, bà cũng yên lặng hít vào cái mùi đàn ông quyến rũ của tôi. Ngập ngừng hồi lâu, mẹ dướn lên chạm môi vào môi tôi chờ đợi. Tôi nín thở, làn môi mềm mọng ướt của mẹ làm tôi ngây ngất. Tôi hôn mẹ, chậm rãi nhẹ nhàng như thăm dò, và khi môi mẹ hé mở, lưỡi của mẹ đã trồi lên thì tôi ghì chặt lấy mẹ, khóa chặt lấy đôi môi mẹ bằng một cái hôn mạnh mẽ. Lưỡi tôi lùa vào trong miệng mẹ quyện lấy lưỡi của mẹ xoắn xuýt. Hơi thở dồn dập mạnh mẽ, mẹ kiễng chân lên ôm ghì lấy cổ tôi vít xuống, trong người cuộn lên một cảm giác nôn nao khó tả. Mẹ ép chặt người vào tôi, cựa mình ngọ ngoạy để bộ ngực căng đầy tì vào ngực tôi. Chiếc áo thun mỏng, chiếc áo ngủ mẹ mặc cũng mỏng, và tôi cảm nhận rõ rệt đôi vú nóng ấm của mẹ. Đôi vú vun đầy, mềm mại, đầu vú căng cứng, rõ ràng là mẹ không mặc áo lót. Chắc chắn rồi, bàn tay tôi đang sờ dọc lưng mẹ thấy trống không, không hề có áo lót…

Bàn tay tôi dịch dần xuống dưới bờ mông mẹ, ôm lấy kéo sát vào. Tôi cựa mình day day cái đùm to tướng dưới háng ép vào người mẹ. Mẹ cảm nhận được sự cứng cáp của “cái đó”, đôi tay mẹ ghì chặt tôi hơn và đôi môi nồng nàn hơn bao giờ hết. Chỉ cần đứng hôn nhau trong những cái ôm siết thế này thôi mà mẹ cũng thấy đã ướt rịn rồi. Mẹ không mang nịt ngực và cũng không mặc quần lót. Bàn tay tôi đang lần xuống dưới cái váy ngắn cũn cỡn của mẹ, chạm vào dưới đôi mông trần đang căng cứng của mẹ. Mẹ nhận ra sự ngạc nhiên của tôi khi bàn tay tôi phát hiện ra “nơi ấy” không có đồ lót. Những ngón tay tôi đang hấp tấp luồn xuống sâu, chạm vào hai múi thịt mềm mại của mẹ, vào những chùm lông rậm rạp loăn xoăn. Một ngón tay tôi khéo léo lách vào cái khe giữa hai mép lồn chúm chím của mẹ, nước nhờn mẹ ứa ra mọng ướt và đặc quánh. Tôi ngọ ngoạy ngón tay lần tìm cái “cửa hang” bí ẩn của mẹ và đưa ngón tay lọt dần vào sâu trong đó.

Mẹ dứt ra khỏi đôi môi của tôi, ngửa cổ lên xuýt xoa. Tôi kẹp thêm một ngón tay nữa móc vào, tôi cảm nhận được sự co giật từ đôi mông mẹ. Mẹ gục đầu lên vai tôi, giấu gương mặt sau gáy con cố kìm nén những tiếng rên. Mẹ cắn chặt hàm răng, hơi thở gấp áp nặng nề. Tôi càng phấn chấn kéo hẳn váy mẹ cuộn lên cao để lộ hoàn toàn cặp mông trần mịn màng săn chắc cho bàn tay tha hồ nắn bóp. Tay kia vẫn tiếp tục thọt vào, nước nhờn đã chảy xuống ướt cả bàn tay đó. Mẹ ôm lấy cổ tôi đu người kiễng lên, một chân mẹ co lên cao quặp vào sau hông tôi. Hai ngón tay tôi rút dần ra khỏi cái lỗ ướt nhẹp của mẹ và đang xoa miết trên cái mu cong cong, mồng đóc đã sưng lên lằn rõ dưới mấy ngón tay tôi. Tôi nghĩ đã đến lúc đưa cái vật đang căng cứng trong quần vào trong “chỗ đó” của mẹ được rồi. Tôi buông mẹ ra thò tay kéo quần đùi xuống. Mẹ tôi nhanh chóng giúp con đưa con cặc đang tấy đỏ ra khỏi quần. Mẹ nắm lấy cái vật to cứng ấy trong lòng bàn tay và vẫn không nén nổi một tiếng kêu ngỡ ngàng, dù cái vật ấy đã rất là quen thuộc với mẹ:

– Ôi trời… khiếp… cái gì thế này. – Mẹ tròn mắt cúi xuống nhìn.

– Hì hì… chim của con đấy mà. – tôi cười khẽ đầy vẻ tự hào.

– Khiếp, như cái gậy ấy. – Mẹ ngẩng lên nhìn tôi nhoẻn miệng cười mắc cỡ, tay mẹ vuốt ve dọc theo thân con cặc đang dựng ngược lên.

– Con đưa “nó” vào bướm mẹ nhé. – tôi dịu dàng hỏi.

– Không … không cho…ghét… – Mẹ từ chối yêu.

– Năn nỉ mà …không “cho” con sao mẹ lại qua đây với con ?- tôi cười toe toét.

– Ưh…thấy ghét…

Mẹ cười hạnh phúc, mẹ vẫn cảm giác hơi lo lắng bởi kích thước của “tôi”, lần nào mẹ cũng vậy, dù rằng mẹ rất quen thuộc với “nó”, “nó” đã là người khách quen thuộc “chỗ đó” của mẹ. Mẹ hạ chân xuống khỏi hông tôi và xoay người lại chống tay vào tường, cái mông nhỏng lên chìa ra phía sau, hai múi lồn tối sẫm lấp ló dưới đôi mông trắng bóc. Tôi thò tay xuống vuốt vuốt dọc khe lồn ướt át, mẹ ngoảnh lại nhìn hồi hộp chờ đợi tôi “xâm chiếm thuộc địa”. Tôi tiến gần tới sau mông mẹ, cầm con cặc cứng tớn đưa vào dưới mông mẹ gại gại, đầu cặc tôi chẻ đôi hai múi lồn mẹ ra, dò thấy cái chỗ lõm mong đợi. Tôi dướn người lên ấn vào.

– Ah … – Mẹ kêu lên.

Tôi khấp khởi trong lòng dúi mạnh thêm. Đầu cặc cảm nhận rõ cái lỗ cửa chật hẹp đang được mở rộng dần, “nó” đang thâm nhập vào trong mẹ từng chút một. Tôi buông tay đang nắm con cặc ra đặt lên mông mẹ, tôi thấy rõ là mẹ đang run rẩy. Hai chân đứng tấn vững chắc, tôi đưa đẩy cái hông nhắp nhắp con cặc đi dần vào cái lỗ lồn còn đang khép nép của mẹ.

– Ôi con ơi…

Mẹ kêu lên khi tôi đang đẩy dần con cặc ngập sâu mất hút dưới mông mẹ. Tôi cũng sướng rủn cả chân tay khi cảm nhận được hết sự ấm nóng mềm mại của mẹ đang bao bọc lấy toàn bộ con cặc tôi. Hít một hơi dài xuýt xoa, tôi ngả người vào lưng mẹ, luồn tay từ dưới lên vào trong áo mẹ, rạo rực chụp lấy hai bầu vú căng đầy của mẹ mà bóp. Mẹ thở gấp, tay chống vào tường hai chân choãi ra chờ đợi sự chuyển động của cái vật to lớn đang hiện diện căng đầy trong mẹ. Chưa có cái gì gây cho mẹ cảm giác lạ lẫm thích thú như cái đang nằm trong mẹ đây. Mẹ thầm nghĩ khi tôi di chuyển trong đó ắt hẳn mình sẽ không còn đứng vững nổi trên hai chân nữa. Tôi ép sát người vào mông mẹ và bắt đầu nhấp nhấp con cu, cảm giác “cái đó” của mẹ mút chặt “nó” làm tôi hưng phấn, “nó” như càng thêm cứng hơn. Đã nghe tiếng mẹ rên khẽ, tôi kéo con cặc ra nhiều hơn và mỗi phát đẩy vào sâu hơn, mạnh hơn. Tôi ôm cứng lấy thân mình mẹ, hai tay luồn vào trong áo mẹ bấu chặt lấy cặp vú, cái hông không ngừng dướn lên thúc vào sau mông mẹ.

– Ai… zzz… sitzzz…

Mẹ gục đầu lên cánh tay của mình xuýt xoa, tiếng gió rít lên qua kẽ răng mẹ. Những xung năng tạo ra bởi những động tác ái ân như một luồng điện chạy suốt dọc cơ thể mẹ, khiến mẹ chới với. “Cái đó” của tôi đang sục sạo khắp từng milimet trong lồn của mẹ, “nó” chèn ép làm căng mọi thớ cơ trong mẹ, “nó” thúc tới tận đáy cùng trong mẹ. Mẹ bủn rủn hai đầu gối, đúng là không thể trụ vững được nữa, con trai mẹ mạnh mẽ quá, “cái ấy” của tôi ghê gớm quá. Mẹ nhoi người lên, gần như đứng thẳng. Tôi cũng nhích dần lên đẩy mẹ áp ngực vào tường. Phía dưới tôi vẫn không ngừng thúc tới, mu lồn mẹ đôi lúc đã chạm vào tường. Tôi thò tay xuống chụp lấy mu lồn mẹ, thích thú chà siết lên chùm lông rậm rạp của bà.

– Ôi Minh ơi… con làm mạnh thế…

Mẹ ngoái đầu lại hổn hển, tôi ghì sát mặt vào sau gáy mẹ, cũng thở hổn hển:

– Sướng không mẹ… ?

– Aizzz… sướng…

Mẹ gật gật, đôi môi xinh nở một nụ cười mãn nguyện. Tôi gò lưng nhấp tới, cơ thể mẹ tôi uốn éo, lồn mẹ trơn ướt khiến con cu tôi tuột ra trong lúc đang cao hứng. Tôi thò tay xuống loay hoay ấn nó vào lại, sự hấp tấp làm tôi mãi không mò thấy được lỗ lồn khuất sâu dưới mông mẹ.

– Aizzz… con… để mẹ quay lại.

Mẹ cũng nôn nóng vì cơn sướng bị gián đoạn, mẹ xoay người lại dựa lưng vào tường. Tôi sáp tới ôm một chân mẹ kéo lên, mẹ ưỡn háng ra thò tay xuống cầm con cặc của tôi nhét lại vào lồn mẹ. Tìm được nơi “quen thuộc”, con cặc tôi lập tức chui tọt vào.

– Ah …

Mẹ nấc lên, bám lấy vai tôi ngửa cổ lên trần nhà đón nhận những xung động tiếp tục dội lên cuồn cuộn từ dưới vùng háng của mình. Tôi chùng chân xuống thúc ngược từ dưới lên, gấp gáp, mạnh mẽ. Cơn sướng đang dâng lên báo hiệu một sự bùng nổ dữ dội. Nhục cảm điên cuồng làm tôi không thể kìm nén, vừa dày vò bầu vú nung núc của mẹ, tôi vừa hổn hển:

– Con bắn vào trong nhé… bắn vào lồn mẹ nhé…

– Uizzz… cho vào đi… bắn đầy vào lồn mẹ đi…

– Mẹ … mẹ không sợ có thai sao ?

– Không … con cứ bắn thoải mái đi, mẹ đã uống thuốc rồi…

Trong cơn sướng mụ mị, mẹ cũng đáp lại những từ ngữ dung tục của con. Tôi gồng cứng người, phần dưới cơ thể di chuyển mỗi lúc một nhanh hơn, hai hòn dái săn cứng chất chứa tất cả những tinh lực trai tráng đang hoạt động hết công suất chuẩn bị đẩy ra ngoài những đợt tinh khí nóng bỏng. Mẹ ghì chặt lấy bờ vai tôi, cảm nhận được cơn cuồng nộ của cái giống đực kia đang đến gần. Cơ vòng lồn của mẹ tôi co thắt bóp chặt lấy cái đó, toàn thân mẹ run rẩy, mẹ cắn chặt môi chờ đón cơn cực khoái đang rực lên trong mẹ.

– Ah… ah… con ra đây… con bắn vào lồn mẹ đây…

Tôi run rẩy, cuống quýt. Cơ thể tràn căng sinh lực bùng nổ dữ dội trong một cơn sướng khoái toàn diện. Con cặc như nở to ra phun xối xả từng đợt tinh khí vào sâu trong lồn mẹ. Cùng lúc ấy mẹ tôi cũng rít lên, mẹ siết chặt vòng tay quanh cổ tôi đến mức tôi thấy nghẹt thở. Những dòng chất dịch nóng ấm đang tuôn vào trong mẹ khiến mẹ bị kích thích mạnh mẽ. Cơn cực khoái lan tràn làm bản năng giống cái trong mẹ trỗi dậy mạnh mẽ, mẹ rít lên:

– Sướng… zzz… con ơi… lồn mẹ sướng quá…

Tôi tiếp tục dướn đẩy con cặc đang cơn sướng cứng như cái cọc sắt thùn thụt đâm vào lỗ lồn mẹ. Sự hưng phấn tột độ giữ cho “tôi” cương cứng được thêm rất lâu và tôi không nỡ bỏ phí vẫn không ngừng đưa đẩy. Bàn tay đang trong áo mẹ tiếp tục vò bóp đôi bầu vú đang bị ép chặt giữa hai người. Mẹ hổn hển, mẹ gục xuống một bên vai tôi tận hưởng nốt những nỗ lực cuối cùng của “người tình”, mẹ cảm thấy nước từ trong lồn mẹ đang chảy ra thành dòng bò dưới mé trong đùi mình. Cái giống đực của tôi đang mềm đi trong mẹ, mẹ gỡ tay tôi đang ôm giữ một bên đùi mình ra và hạ chân xuống. Con cặc của tôi tuột ra khỏi lồn mẹ. Sướng, thỏa mãn, hạnh phúc. Mẹ ôm lấy tôi, rúc đầu dưới cổ tôi, áp má vào ngực tôi, tiếng mẹ thủ thỉ:

– Mẹ… mẹ “sướng” lắm, mẹ thật hạnh phúc vì đã sinh ra con … mẹ cám ơn con !

– Ôi mẹ… sao mẹ lại nói cám ơn với con, người phải nói lời cám ơn là con mới đúng chứ. – tôi kéo ghì mẹ vào ngực mình.

– Vì… vì mẹ là 1 “bà mẹ già” đã 37 tuổi, còn con là 1 chàng trai trẻ 15 tuổi, mẹ không xứng đáng với con, mẹ được con “yêu” là mẹ hạnh phúc lắm rồi.– Mẹ nhỏ nhẹ với tôi. – Rồi con sẽ có người yêu, con sẽ lấy vợ, con sẽ là của một người con gái khác…

– Mẹ, rồi con sẽ có người yêu, con sẽ lấy vợ, nhưng bây giờ và mãi mãi… con… con luôn yêu mẹ, con mãi mãi là của mẹ . – tôi thốt lên từ đáy lòng mình.

– Ôi, con tôi …

Mẹ ngỡ như là mình đang trong giấc mơ, mẹ kiễng chân lên gắn vào môi tôi một nụ hôn nồng cháy, nụ hôn như thay điều mẹ muốn nói:

– Mẹ cũng yêu con !

Mẹ buông tôi ra rồi chạy nhanh về phòng, mẹ sợ nếu còn chần chừ ở lại tôi sẽ lại “đòi” mẹ cho tôi được làm thêm cái nữa, mà mẹ thì không thể nào từ chối tôi …

*
* *

Mấy hôm nay chỉ có 2 mẹ con ở nhà nên mẹ cũng làm biếng nấu nướng, 2 mẹ con tôi toàn ăn ở ngoài không, và tối nay cũng vậy… Về đến nhà, thằng tôi ngồi luôn ở phòng khách mở tivi lên xem. Mẹ tôi lên phòng thay quần áo mặc ở nhà rồi cũng đi xuống ngồi ở ghế đối diện với tôi. Mẹ kín đáo quan sát tôi, tôi hơi căng thẳng cố tỏ ra chăm chú xem tivi, và vẫn mặc nguyên quần áo khi đi ra ngoài về. Có lẽ mẹ thấy lạ là mấy bữa nay nhà không có ai mà tôi không cố sán lại vồ vập bà như những lần trước. Nhớ lại lúc buổi tối cách đây 3 hôm khi tôi vừa chạm vào mình mẹ, mẹ đã gạt tôi ra với những lời nói lạnh lùng.

Hai mẹ con cứ ngồi một lúc trong im lặng như thế làm thằng tôi không chịu nổi. Tôi đứng lên nói:

– Con lên phòng xem lại bài vở 1 chút ( Hè tôi học thêm ngoại ngữ), mẹ xem xong tắt tivi nhé.

– Ừ, con lên học đi. – Mẹ nhìn theo tôi, thấy tôi vẫn thật ngoan ngoãn, giá mà chưa có “chuyện đó” xảy ra giữa hai mẹ con thì cái cảm giác êm đềm này thật hạnh phúc biết bao.

Mẹ tắt tivi đi lên phòng, mẹ tắt bớt đèn và đi lại giường. Một lát sau mẹ gọi to vọng ra ngoài:

– Minh à… Con học xong chưa?

– Vâng, con xong rồi.

– Vào đây mẹ bảo.

Cửa mở và tôi lò dò đi vào. Tôi quì xuống bên giường nhìn mẹ băn khoăn hỏi:

– Vâng, có chuyện gì không mẹ?

– trông con buồn bã lắm. Lại gặp chuyện gì hả?

Mẹ vẫn nằm trong chăn, đưa tay vuốt tóc tôi, mẹ hỏi để mà hỏi vậy thôi chứ mẹ thừa biết tôi buồn vì chuyện gì.

– Con thì không sao. Mấy bữa nay con chỉ thấy mẹ khác khác… hình như mẹ đang buồn điều gì ấy.

– Không đâu con, mẹ chỉ hơi mệt thôi, giờ mẹ ổn mà. – Mẹ mỉm cười với tôi.

– Vâng… thế thôi… mẹ ngủ đi. – tôi ngập ngừng định đứng lên.

– Con ngoan, lên đây nằm với mẹ nào. – Mẹ mở chăn ra, nhìn tôi với ánh mắt âu yếm.

Tôi hơi bất ngờ, nhưng nhanh chóng nở nụ cười sung sướng khi mẹ “cho phép” lên giường nằm cùng với mẹ, tôi leo lên chui vào chăn với mẹ. Mẹ trùm chăn qua vai tôi ôm tôi kéo sát vào mình. Tôi hồi hộp áp người sát vào cơ thể nồng nàn của mẹ. Tôi run run không biết nên làm gì, chỉ dám vén lưng áo mẹ lên luồn tay vuốt ve dọc tấm lưng trần mịn màng của mẹ, tôi thấy rằng bà không mặc áo lót.

– Con thấy mẹ có đẹp không ? So với những cô gái khác thì thế nào? – Mẹ ghé sát vào mặt tôi thì thào.

– Mẹ đẹp nhất… Những cô gái khác làm sao bằng được mẹ… được ôm mẹ thế này là con thấy sung sướng nhất rồi. – tôi run rẩy ghé sát gần đôi môi của mẹ.

– Con hư lắm đó, cũng vì con mà mẹ mắc tội với bố con, mắc tội với xã hội …

– tội gì hả mẹ ?

– tội loạn luân đó…– Mẹ ngửa mặt lên, hơi thở của con tôi phà vào ngay sát mũi mẹ.

– Con cũng biết vậy… Nhưng con yêu mẹ quá. – tôi hít thật sâu mùi hơi thở của mẹ, thấy trong lòng xốn xang rạo rực.

– Con hư lắm…

Mẹ bỏ dở câu nói ghì lấy khuôn mặt tôi mà hôn, mẹ hôn say đắm, môi và lưỡi mẹ xoắn xuýt mãi không rời khiến tôi đờ đẫn sung sướng. Mẹ buông tôi ra nhìn khuôn mặt ngây ngất trong men say tình ái của tôi, cười tươi trêu chọc:

– trông kìa… chưa chi mà đã ngây cả người ra rồi.

– Mẹ làm con bất ngờ quá… – tôi đắm đuối gương mặt mẹ.

– Ừ… trông con tội quá, mẹ thấy thương lắm. – Mẹ lùa tay vào mái tóc con.

– Con “muốn” mẹ lắm… nhưng mấy hôm nay con thấy mẹ là lạ nên con không dám.

– Vậy bây giờ con có “dám” không? – Mẹ cười, đôi mắt như hai chiếc lá dăm của mẹ lúc này ánh lên vẻ dâm đãng của 1 người đàn mẹ đang thèm tình.

– thế thì nhất rồi còn gì… Mấy hôm nay nhà không có ai, mẹ cho con ngủ chung với mẹ nhé. – tôi xoay người nằm ngửa ra kéo mẹ lên ngực.

– tham thế… những mấy hôm cơ à? – Mẹ cười, luồn tay vào trong áo xoa ngực con.

– Có được không mẹ… Mẹ con mình sẽ có những đêm trọn vẹn bên nhau, giống như cái lần “trăng mật” trước đó. – tôi xúc động, tim đập rộn lên trong lồng ngực.

– th…ô…i… Còn phải “để phần” cho bố nữa chứ. – Mẹ cười, bắp đùi mềm mại của mẹ len vào giữa hai chân tôi.

– Con có lấy mất mẹ của bố đâu… Chỉ là mấy hôm bố không có nhà, con “mượn tạm” mẹ vài hôm thôi mà. – tôi cũng cười.

– Con hư quá …

Bắp đùi mềm mại của mẹ đang day day giữa hai đùi tôi, ép lên cái chỗ đang căng cứng nóng bừng của tôi, và cái mu dầy cộm của mẹ đang miết vào một bên đùi tôi.

– Ôi mẹ ơi… – tôi thổn thức.

Mẹ xoa bóp khắp khuôn ngực nở nang của tôi trong hơi thở gấp gáp, một bên má mẹ áp lên mặt tôi nóng bừng. Tôi lập cập luồn tay vào trong áo mẹ lần tìm, đôi vú mềm mại ấm nóng của mẹ tôi căng đầy trong bàn tay của tôi. Mẹ thốt lên những tiếng rên đứt quãng, mẹ kéo cái áo thun của tôi lên cao, cuống quít cởi qua đầu tôi. Mẹ vùi mặt lên ngực tôi mà hôn hít, mẹ cắn vào cái đầu ti nhỏ tí của tôi.

– Ah…

Tôi kêu lên một tiếng, hai tay vò mái tóc mẹ kéo vào ngực mình. Mẹ tự tay cởi từng khuy áo của bà, mở rộng hai vạt áo ra để làn da trần của hai mẹ con tôi áp vào nhau. Mẹ nhoài lên chà hai bầu vú căng tròn nóng hổi lên ngực tôi, cúi nhìn gương mặt đang căng ra hồi hộp của con, mẹ mỉm cười gắn lên môi tôi một nụ hôn thật sâu. Bàn tay mẹ trượt dài từ trên cổ xuống ngực, qua bụng và chui vào trong quần tôi. Tôi rùng mình, bàn tay mẹ vuốt dọc từ dưới tận hai hòn dái lên đến đầu cặc đang cứng đơ giật giật trong quần tôi. Nước sướng của tôi ứa ra dính nhớp nháp trên đầu ngón tay mẹ, mẹ cười thầm, mấy ngón tay mẹ vê vê xoa tròn trên đầu cặc trơn nhẫy của tôi.

– Ôi… Con chết mất mẹ ơi… – tôi ưỡn háng lên rên rỉ.

– Con trai của mẹ… Sao “nó” to và cứng thế con…

– Vì “nó” là của mẹ sinh ra mà, “nó” là của mẹ đó…

– Của mẹ thật sao…

Mẹ cũng hổn hển nắm chặt con cặc tôi mà vặn xoắn khiến tôi phải cứng người lên kìm nén, tưởng chừng như sắp phun ra ngay lập tức. Tôi kẹp hai đùi lại, xoay nghiêng người sang phía mẹ tôi, hai tay vươn ra sau thọc vào lưng quần mẹ. Tôi bóp nghiến đôi mông căng tròn của mẹ, kéo mẹ áp vào người tôi. Mẹ bỏ tay khỏi con cặc nóng bỏng ấy, mẹ tụt quần tôi xuống, con cặc tôi lập tức bật xổ ra ép vào bụng mẹ, tôi cũng nhanh chóng đẩy cái quần mẹ tụt xuống khỏi mông và bợ lấy mông mẹ xốc lên, người mẹ dịch lên trên, con cu tôi áp vào chỗ chiếc quần lót mát rượi của mẹ. Mẹ cười, cũng ôm lấy mông tôi kéo vào, hai mẹ con tôi uốn éo trong chăn, hai cơ thể nóng bỏng áp vào nhau mê đắm trong những cảm xúc dâng trào.

Và rồi khi cả hai mẹ con tôi rời nhau ra, chúng tôi nhìn nhau đắm đuối, vội vã cởi bỏ hết quần áo. Hai thân thể trần truồng hừng hực đam mê lại lao vào nhau, quấn quít đam mê, cuồng dại trong những vuốt ve ôm siết. Tôi dằn ngửa mẹ ra, bàn tay ngấu nghiến trên đôi vú mẹ, xoa nắn khắp vùng bụng và háng rồi dừng lại trên đám lông mềm mượt của mẹ. Tôi thì thầm :

– Con bú lồn mẹ nha, mẹ có thích không ?

– Mẹ thích …

Mẹ trả lời thật nhỏ, mẹ đang hồi hộp chờ đợi đôi môi cái lưỡi của tôi bú liếm lên cái nơi kích thích nhất của mẹ, cái nơi mà bố tôi không bao giời dùng miệng động đến, còn tôi thì ngược lại rất thích được bú liếm lồn mẹ … Tôi biết rõ mình phải làm gì để chiều “mẹ yêu” đang trong cơn kích thích, tôi leo xuống giường, quỳ gối, kéo mẹ lại sát mép giường, buông 2 chân mẹ xuống đất, mông mẹ lùi ra sát mép giường, rồi kéo rộng 2 chân mẹ ra, khi mẹ đã ở tư thế mời gọi, tôi cúi đầu xuống, tiến sát cái háng dang rộng của mẹ…

Mẹ tôi nằm ngửa ra hồi hộp chờ đợi… tôi vục mặt vào giữa háng mẹ, miệng tôi bắt đầu “dày vò” hạ thể mẹ , chưa gì “nó” đã nhoen nhoét ướt đẫm dâm thuỷ. Mẹ thót người như bị điện giật, mẹ rùng mình vì sướng trước sự tấn công đột ngột và hiểm hóc của con trai bà… Mẹ rên lên, đôi mắt kiều diễm của mẹ nhắm nghiền, hai bàn tay bóp chặt lấy đôi bầu nhũ hoa, mẹ tôi bắt đầu cảm nhận được cái lưỡi nham nhám đang quét dọc lên xuống đầy mạnh bạo lên lá bướm mọng đầy. Rúc vào sát tận háng mẹ, tôi vục mặt, đôi môi bé nhỏ ôm gọn lấy lồn mẹ mà mút lấy mút để, cái lưỡi cuồng si ngoáy lên ngoáy xuống trong ngoài khiến mẹ tưởng như muốn điên lên vì sướng, đôi mông căng tròn giật giật. Tỏ vẻ như chẳng quan tâm đến việc “mẹ yêu” chớm bước vào ngọn sóng hứng tình, tôi vẫn bú mút xùm xúp. Nước bọt của tôi, dâm thuỷ của mẹ kết hợp với nhau khiến cho những tiếng “lép nhép” cọ sát giữa đôi môi tôi và hai mép thịt mọng đỏ của mẹ trở nên đầy nhục dục. Thoang thoảng mùi tanh tanh của dâm khí.

– Áhh… ưhh… con… ơi… mẹ… mẹ… sướng… sướng… ưhm… nữa… ư… ư… ư…ư…!!!

Mẹ tôi ú ớ trong tiếng rên làm cho tôi càng hưng phấn, tăng tốc bú nút. Mỗi lúc càng liếm mút mạnh bạo hơn, tôi quét lưỡi từng đường dài dọc từ hột le qua khe suối xuống tận lỗ đít mẹ. Thỉnh thoảng tôi dừng lại tại cái lỗ thứ hai khít khao mà ngoáy, liếm xung quanh lớp thịt nhăn nhăn khiến mẹ vừa nhột vừa sướng lạ. Với tay giữ kéo rịt đầu tôi ấn sát vào háng hơn nữa, mẹ tôi trân mình, hẩy mông ép sát lồn vào lấp đầy khuôn mặt con trẻ. Thoáng xoay đầu lấy hơi, tôi lại vội rúc vào giữa cặp đùi banh rộng của mẹ, đánh lưỡi tách hai mép thịt ướt nhoét ra và len lỏi vào bên trong “hang sâu” ẩm ướt…

Mẹ trân mình đón nhận những cú chọc ngoáy vô tư của tôi, chốc chốc lại dứt ra rồi chúm môi rồi kê sát hạt le căng mọng đỏ lựng mà nút chùn chụt, khiến mẹ tôi sung sướng thót cả người. Không chỉ kích thích lồn mẹ, tôi còn đưa cả 2 tay lên trên, tham lam ôm trọn lấy đôi bầu vú đang cương lên vì sướng mà bóp ngấu nghiến. Mẹ tôi thổn thức, hơi thở hổn hển, cảm giác cùng 1 lúc được bú nút lồn, được bóp vú, được day day hạt le khiến bà càng sung sướng và rên lên:

– Áhh… sướng… sướng… quá… mẹ sướng… quá con… ơi… nhanh… nhanh… áhh… áhh…!!!… Sướng… sướng… chết… áh… mẹ… sướng… chết… con… áh…sướngggg!!!

Mẹ tôi không còn kìm nén cơn cực khoái thêm được nữa, cặp đùi vẫn dang rộng, hai bắp chân chợt quíu lại, bầu vú phập phồng hổn hển, cơ thể căng cứng, mẹ vội quơ lấy đầu tôi mà ấn chặt vào lồn mẹ, mông mẹ giật giật từng nhịp một. Giữa khe “suối đào nguyên” rịn chảy dâm thuỷ thành dòng. Há rộng đôi môi tôi hứng trọn cho đến khi những giọt dâm tình cuối cùng ứa ra từ lồn mẹ và le lưỡi liếm sạch…

Đợi mẹ qua cơn sướng, tôi kéo mẹ nằm lại lên giường, nằm xuống bên mẹ, tôi kéo tấm chăn che kín cả 2 người lại, tôi thì thầm:

– Mẹ sướng không ?

– Mẹ sướng … sướng tưởng chết đi được…

Mẹ đỏ mặt thẹn thùng rúc vào người tôi, đôi bàn tay tham lam của tôi vẫn không ngừng vuốt ve, sờ nắn trên cơ thể mẹ, và tôi dừng lại “ở đó”… Mẹ lại ưỡn lên xuýt xoa trong hơi thở dồn dập, cái mu nhô cao vồng lên trong bàn tay tôi. Tôi bóp mạnh, mẹ cong người rên lên:

– Ôi con… mẹ muốn con quá.

– Con cũng muốn mẹ quá… mẹ dạng chân ra đi. – tôi cũng hổn hển bên tai mẹ.

Mẹ mở rộng hai đùi ra, bàn tay tôi trượt xuống khe bướm ướt nhẫy của mẹ, hai ngón tay chui tọt vào trong cái hang nóng bỏng, mẹ kẹp đùi lại siết chặt, ôm ghì lấy cổ tôi, mẹ ngước lên ánh mắt như cầu khẩn:

– Lên trên mẹ đi con… Cho “nó” vào trong mẹ nhanh đi con…

– Ôi mẹ… Sao hôm nay mẹ hứng thế.

Tôi rút tay ra khỏi bướm mẹ, trườn lên giữa hai chân mẹ. Tôi ép con cu đang dựng ngược lên khe bướm của mẹ di lên di xuống. Mẹ nhắm nghiền mắt lại, hai đùi bạnh ra chờ đợi.

– Bướm của mẹ nóng quá, ướt quá… – tôi vẫn tiếp tục thì thầm, nhìn gương mặt mẹ đang căng ra chờ đợi một cách thèm khát.

– Cho “nó” vào đi con… ấn “nó” vào nhanh đi con… – Mẹ ưỡn lên ép đôi vú căng cứng lên ngực con, hai tay mẹ ôm lấy mông tôi kéo ghì vào.

– Con cho “nó” vào nhé… mẹ “cho phép” con… địt mẹ nhé. – tôi thốt lên.

– Ôi con tôi… ừ… mẹ “cho phép” con… con “làm” mẹ đi. – Mẹ không dám nói như tôi.

– Mẹ cầm “nó” đi… mẹ cho “nó” vào bướm mẹ đi. – tôi nhấc người lên để con cặc lắc lư cọ quệt trên mu lồn của mẹ.

– Ừh… để mẹ…

Mẹ vòng tay từ trên mông tôi xuống để nắm lấy con cặc to cứng như khúc củi của tôi, cạ cạ vào cửa mình rồi kéo tôi ấn vào. Mẹ rút tay ra và tôi ép người xuống, “thỏi sắt nóng hổi” của tôi đi thút vào trong mẹ.

– Ôi chao ơi… sao “nó” to thế…

Dù “nó” là “người khách” rất là quen thuộc với “chỗ đó” của mẹ, nhưng mẹ vẫn không kìm được tiếng kêu lên ngỡ ngàng khi “nó” đi vào sâu trong mẹ, chèn ép lên mọi thớ cơ xung quanh khiến mẹ nôn nao thổn thức. Tôi ấn chặt cặc sâu trong lồn của mẹ, đoạn day day ngoáy ngoáy, nhìn gương mặt dãn ra mãn nguyện của mẹ, tôi thì thầm:

– Mẹ thích cái của con không…?

– Có… mẹ thích. – Mẹ cười, kéo khuôn mặt tôi lại gần để hôn.

Tôi hôn mẹ và nâng người lên kéo cặc đang mút chặt trong mẹ ra một chút rồi từ từ nhấp xuống. Tôi nhồi xuống chầm chậm, lợi dụng sự đàn hồi của cái nệm êm ái, con cặc tôi hầu như vẫn nằm trọn trong lồn mẹ, chỉ nhúc nhích tí chút. Mẹ tôi đang sướng… vừa hôn tôi vừa quặp chặt đôi chân ở hai bắp đùi tôi, bà hẩy lên phụ trợ thêm cho những cái nhún xuống của tôi.

Tôi cũng rất sướng, chỉ sợ không giữ nổi mà bắn tóe ra bây giờ thì làm mẹ thất vọng lắm. Nhồi được thêm vài cái nữa tôi vội rút ra, tụt sâu xuống nằm bẹp trên người mẹ, đám lông ướt rượt của mẹ áp lên bụng tôi, buồi tôi rớt xuống đệm nằm giữa hai chân mẹ. Tôi ngước lên nhìn mẹ cười ngượng ngùng. Mẹ tôi cũng cười, dường như hiểu được lỗi lo sợ của tôi, mẹ vuốt nhẹ dọc sống lưng tôi, nhìn xuống cười bảo:

– Con sợ “bắn” ra hả… tiếc của chứ gì… thôi lên đây với mẹ nào, rồi mẹ cho con làm thêm nữa.

– Mẹ… con chỉ sợ làm mẹ mất hứng. – tôi nhoi lên.

– Cho “nó” vào mẹ đi con… cứ chầm chậm thôi, thở sâu vào.

Mẹ ưỡn người dạng hai chân ra. Tôi đưa cặc đã bớt căng vào lại trong lồn mẹ. Tôi nhún xuống nhẹ nhàng, hít thật sâu rồi thở ra từ từ. Mẹ nhìn tôi cười, mắt mẹ đắm đuối:

– thế… đúng rồi đó con… con đã thấy bớt căng thẳng chưa.

– Vâng… mẹ đúng là “chuyên nghiệp”…

– “Làm” với chị Hà, chị Mận con cũng căng thẳng như vậy sao ?

– Không, bình thường con có như vậy đâu, nhưng không hiểu sao khi “làm” với mẹ con hứng quá … có phải bố cũng hay bị như thế khi “làm” với mẹ không? – tôi tò mò nhìn mẹ.

– Hí…hí… ngày xưa bố “anh” chỉ được cái hấp tấp là không ai bằng, y như “anh” bây giờ đó.

– thế còn bây giờ thì sao hả mẹ ?

– Không hỏi chuyện đó nữa con…- Mẹ cười, bụng mẹ rung rung dưới mình tôi. – thôi, tập trung vào “công việc” con nhé…

Mẹ lại quặp lấy hai đùi tôi, luồn tay qua nách tôi ôm cứng lấy thân mình tôi, mẹ hẩy mông lên, ánh mắt mẹ nhìn tôi đắm đuối, đầy vẻ dâm đãng. Tôi nhìn mẹ, tiếp tục nhún xuống, chiếc đệm lại bềnh bồng dưới lưng mẹ. Nước sướng của mẹ ra nhiều dần, trơn ướt. Con cặc tôi tha hồ ngụp lặn trong cái “hang sâu” ướt sũng của mẹ, tôi kéo ra dài hơn và đẩy sâu, những tiếng óc ách đặc quánh phát ra từ trong chăn, giữa hai cơ thể.

Tôi thấy hơi thở của mẹ nhanh dần, gấp gáp. Cơ thể mẹ uốn éo cuồng nhiệt. Con cặc của tôi cảm thấy lỗ lồn mẹ mỗi lúc một chặt khít hơn. Mẹ đang cơn sướng, tôi nhủ thầm và tăng dần tốc độ, chiếc đệm rung lên mạnh hơn, người mẹ nảy lên theo từng nhịp dấn. Tôi vung tay tung tấm chăn đang phủ trên lưng ra đằng sau, không khí ùa vào mát lạnh làm dịu bớt sức nóng của hai cơ thể đang hừng hực trong cơn cuồng nhiệt. Tôi thấy sảng khoái, chống hai tay xuống đệm, nâng mình lên khỏi mẹ. Hai đầu gối cắm chắc trên đệm, tôi dập xuống liên tục. Mẹ trân người ra, hai tay dang rộng ra hai bên, vú mẹ rung lắc dữ dội, mẹ co chân lên cao, háng tôi đập xuống phành phạch.

– Ôi… ôi… con ơi… ối trời… ah… áh… áh…

Mẹ kêu lên, ngửa mặt ra sau gối, ngực ưỡn lên quằn quại. Tiếp tục những tiếng rên xuýt xoa đầy hưng phấn, mẹ bám lấy cổ tôi đu người lên cuống quít hôn lên khắp khuôn mặt tôi và cũng lúc ấy mẹ nhận thấy trong mẹ nóng ấm từng đợt chất lỏng của tôi đang bắn vào sâu. Tôi đè ập xuống mình mẹ tiếp tục dập xuống một lúc nữa, đến khi con cặc mềm đi mới chịu dừng lại. Tôi cứ nằm yên như vậy trên mình mẹ tận hưởng cơn sướng run rẩy mà rất lâu rồi tôi mới được thấy. Tôi nhớ tới cái đêm đầu tiên với mẹ, có thể ví cảm giác này với những gì diễn ra đêm hôm đó. Mẹ cũng nằm yên chiều con tôi đè nặng trĩu trên người mình, mẹ cười mãn nguyện khi nhận thấy cặc tôi đang mềm dần và nhỏ lại trong lỗ lồn mẹ.

Tôi chậm chạp buông mẹ ra, nằm ềnh qua một bên, nở nụ cười sung sướng. Mẹ quay sang nhìn tôi, cũng cười. Tinh dịch của tôi đang từ từ trào ra khỏi lồn mẹ, chảy dài xuống đệm. Mẹ ngồi dậy, từng đợt chất nhầy trắng đục cứ trào ra mãi, mẹ với cái khăn lau những đám loang lổ trên đệm và cả ở cửa mình mẹ. Quay lại nhìn tôi, mẹ nhíu mày cười:

– Khiếp quá, ở đâu mà tuôn ra lắm thế… Ăn bao nhiêu đổ hết vào đấy cả thôi.

– Mẹ… lâu thế rồi còn gì… cả tuần nay con có được “đụng” vào mẹ lần nào đâu. – tôi ngượng nghịu.

– Gớm… “anh” làm như tôi không biết gì, những lúc tôi không có nhà “anh” lại chẳng “ấy” với con Mận liên tục ấy chứ… “anh” chịu làm sao được lâu thế.

– Không mà mẹ, con “nhịn” suốt tuần nay đó, mà mẹ không nhớ chị Mận đã về quê rồi sao ?- tôi với tay kéo mẹ xuống.

Mẹ tôi cười, dịu dàng nằm xuống bên cạnh tôi, tay bà xoa khắp khuôn ngực đầy đặn của tôi. Tôi quay sang mẹ, bàn tay tôi lại đưa xuống vọc vào khe bướm ướt sũng của mẹ. Mẹ ôm tôi cười sung sướng:

– thôi đi “anh”… Nằm yên mà nghỉ đi chứ.

– Mẹ… mẹ đã hứa là cho con lần nữa đấy nhé – tôi chồm lên người mẹ.

– Ừ… được rồi… mẹ hứa… mẹ sẽ cho… – Mẹ nguýt con mỉm cười – Sức “anh” được mấy cái mà tham thế…

– Mẹ đã được “kiểm chứng” nhiều lần với con rồi mà mẹ còn hỏi, hay bữa nay mẹ con mình “thi” nhé… xem ai đầu hàng trước. – tôi cười, móc mạnh tay vào lồn mẹ.

– Áh… há… đau mẹ… thôi, mẹ thua… – Mẹ kéo tay con ra khỏi háng mình, cười rúc rích.

– Mấy hôm nay nhà không có ai, mẹ cho con ngủ chung với mẹ nhé… Con thèm được ngủ chung với mẹ lắm, như bố vậy đó. – tôi thủ thỉ.

– Được rồi… nhưng mà “làm việc” vừa vừa thôi con nhé, giữ sức mà học không có thì toi công bố mẹ đấy nghe chưa… – Mẹ cốc vào đầu tôi.

– Vâng, con hứa sẽ học tốt mà…

Tôi cười rúc vào vú mẹ…

… Sau những khoái cảm của cuộc giao hoan nóng bỏng vừa rồi, hai mẹ con tôi lại chui vào trong chăn. Tôi yên trí vì được mẹ hứa sẽ “cho” thêm lần nữa, sung sướng cười rúc rích dụi mặt vào sau gáy mẹ. Mẹ nằm nghiêng cong người như con tôm, hai tay mẹ khoanh trước ngực, tôi thì nằm úp thìa sau lưng mẹ, cũng cong người lại, hai đùi áp vào mông mẹ. Tôi luồn tay qua nách mẹ thò ra đằng trước mân mê đầu vú mẹ.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến