Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Độc Tôn Cửu Kiếm

Kèo cá cược

Truyện Sex: Độc Tôn Cửu Kiếm


Phần 15: Chỉ dạy, phân bổ.

Thời gian sau khi hai tháng trải qua trận chiến đẫm máu với Linh Thiên môn, mọi thứ đã và đang dần được sửa sang kiến thiết lại, Hoàng Bách liền xuất ra rất nhiều ngân lượng tài sản cũng như đan dược. Chiêu mộ thêm các đệ tử mới được khoảng 7000 đệ tử nữ, tài sản thu được của Linh thiên môn hắn đều cất giấu tại mật địa của Nữ kiếm môn. Nữ kiếm môn sau khi được Hoàng Bách xuất lực, hiện giờ đã là những toà nhà nguy nga tráng lệ, kiến trúc quỳnh lâu ngọc vũ, mái cong kiều ngoã. Xung quanh giờ là rất nhiều các loài hoa, dị thảo được trồng rất nhiều khiến cho hương thơm ngào ngạt làm say đắm lòng người, những toà núi giả sơn, nước chảy róc rách, kèm theo đó là những toà tiểu đình xen lẫn. Nhìn qua thì không khác gì hoàng cung nội viện, vô cùng hào hoa mỹ lệ, cảnh đẹp vô cùng. Lúc này mà ai đó nhìn vào thì thấy Nữ kiếm môn hoàn toàn khác hẳn ngày xưa với võ công, tài lực đan dược phong phú hiếm có khiến cho rất nhiều nữ tử từ khắp xung quanh muốn tham gia. Các môn phái cũng các thế lực khác trong vùng sau khi chứng kiến và nghe nói Nữ kiếm môn như có Chủ nhân mới, lại một mình tiêu diệt sạch Linh Thiên Môn khiến cho nó bị xoá tên khỏi danh sách các thế lực lớn. Khiến cho toàn bộ trấn động không dám coi thường Nữ kiếm môn nữa.

Tại một đình viện trên núi Tam Linh khí là nơi Hoàng Bách ở, lúc này chỉ có Hoàng Bách và Bách Hoa

– Bách Hoa, hiện tại Nữ kiếm môn đang được khôi phục như ngày xưa, theo ta thấy dần dần đang đi vào ổn định, hiện giờ tu luyện của nàng đang là Cấp 3 cao kì, sắp đạt đến cấp 4. Nàng hãy tạm thời giao mọi việc cho chúng Trưởng lão, ở đây ta có 1 viện Định lực đan cấp 3, nàng hãy mau ăn vào đi để tạo bước đà đột phá.

Bách Hoa thấy Hoàng Bách đưa cho mình viên Định lực đan thì liền quỳ xuống hành lễ rồi cảm ơn rối rít vì nàng biết rằng đối với viên Định lực đan này là thứ hàng vô cùng xa xỉ và quý hiếm. Đối với người tu luyện mà nói để đột phá lên được cấp 4 thì cực khó, cần rất nhiều yếu tố như thời gian, lĩnh ngộ, cơ duyên… chứ không phải muốn lên là lên được. Nàng bị kẹt ở Cấp 3 cao kì cũng được một thời gian rồi, nếu không thì Nữ kiếm môn đâu ra cơ sự này. Bách Hoa đang mải theo đuổi những suy nghĩ riêng thì Hoàng Bách chợt lên tiếng.










– Bách Hoa nàng biết cái này chứ…?

– Đây… đây… đây… không lẽ…nó có phải là Tháp thông thiên trong truyền thuyết không…? liệu tiểu nữ có nhìn nhầm…?

– Đúng rồi, đây là Tháp thông thiên, nó có được ghi chép lại từ thời xa xưa…Người chỉ cần vào Toà tháp này, nó sẽ giúp ngươi tăng tốc thời gian tu luyện.

Bách Hoa thấy Hoàng Bách đối sử rất tốt với nàng, cứu nàng một mạng lại khiến cho Nữ kiếm môn phát triển, trong lòng nàng thập phần kính trọng và yêu mến, từng cử chỉ và lời nói của Hoàng Bách khiến cho nàng bồi hồi xao xuyến, con tim như muốn nhảy ra khỏi nồng ngực. Nàng làm theo sự chỉ dẫn của Hoàng Bách liền đi vào trong Tháp tầng thứ nhất mà tiền hành tu luyện.

– Dạ bẩm chủ nhân… ( tiếng nói của một Trưởng Lão ở phía ngoài cửa )

– Có chuyện gì vậy Hoa trưởng lão.

– Dạ thưa chủ nhân, theo sự phân phó của Bách Hoa phó môn chủ, ta dẫn đến đây 2 Nữ đệ tử đến đây để phục dịch người.

– Được… đa tạ Hoa Trưởng lão.

– Hoa Trưởng lão liền lui xuống, Hoàng Bách dõi theo thân hình mà trong lòng như đang mường tượng ra chuyện gì đó. Mà công nhận một điều Nữ tử của Nữ kiếm môn này ai lấy đều xinh đẹp thật, khúc nào ra khúc đấy, ngực nở eo thon đít cong veo, cái vòng eo nhỏ đúng như tờ giấy A4. Hắn cảm giác như một tay mà ngoắc lại đằng sau chắc là sờ được sang tời cái rốn mất, bộ ngực lấp nó sau cái yếm mỏng kia cũng khó mà che đi hết được sự phong tình quyền dũ, rồi tới đôi bờ mong no tròn kia ngúng nguẩy lắc đi lắc lại theo mỗi nhịp chân đi mà khiến hắn suýt muốn nổ máu mũi. Hắn nhớ bây giờ mình đang là cái tuổi 17 tràn đầy sức khoẻ, ấy vậy mà chưa được thưởng thức những dư vị ngọt ngào của sự dâm dục, hắn có được đọc và chúng kiến sự phong tình dâm đãng của những nữ tử ở cái thế giới đại lục này… Hài… một sự tiếc nuối không hè nhẹ…

Đang mải suy nghĩ những sự mông lung kia, làm cho hắn như muốn rơi hẳn con mắt ra bên ngoài, đã thế khi Hoa trưởng lão bước ra khỏi thềm cửa nàng như thấy có một điều gì đó liền nghiêng đầu lại hướng một chút ánh mắt nhìn Hoàng Bách rồi cười duyên…

– Dạ thưa chủ nhân, để tiểu nữ hầu hạ ngài đi tắm. ( đối với nữ nhân ở đại lục này như vậy là chuyện bình thường kể cả ân ái với nhau ).

– Mà hai người tên là gì vậy…?

– Dạ thưa chủ nhân tiểu nữ tên là Lý Ngọc còn muội muội kia là Hoa nhi, chúng tiểu nữ vốn dĩ là cô nhi cũng may là được Nữ kiếm môn thu nhân về, chứ không chắc chết ở ngoài đường rồi.

– Uhm… Hoàng Bách chợt chột dạ… Hài không ngờ hai nàng cũng là cô nhi như hắn ở kiếp trước, phải đối sử hai nàng sao cho thật tối.

Lý Ngọc thì đi chuẩn bị nước tắm, còn Hoa nhi thì nhẹ nhàng uyển chuyển đến bên cạnh hắn, hai tay nàng di chuyển lên vùng thắt eo của hắn nhẹ nhàng cởi cái đai lưng ra, bàn tay nhỏ xinh hết sức nhẹ nhàng di chuyển từng động tắc. Đôi mắt nàng chợt đỏ ửng lên, hai môi xính đăng cắn chặt vào nhau trông hết sức kiều diễm vì đây là lần đầu tiên nàng được phục vụ nam nhân, lại là Chủ nhân sau này của Nữ kiếm môn. Trong lồng ngực của nàng đang phầp phồng liên tục, từng hơi thở ngắt quãng như bị gấp khúc khiến cho đôi bồng đào cứ liên tục cọ sát vào tấm lưng rất rộng của Hoàng Bách. Hoàng Bách thấy sự ân cần chắm chút của nàng cũng khiến cho tâm hồn thổn thức, hắn đang mường tượng suy nghĩ trong khó nhọc vì hắn chưa bao giờ được gần nữ nhân như thế này, đang mải mệ suy nghĩ thì hắn cảm nhận rất rõ ngay phía đằng sau lưng hắn thôi là đôi bồng đào khá to đang ẩn dấu bên trong lớp áo mỏng. Hoàng Bách khẽ nhếch mép cười rồi nhẹ nhàng đưa đôi tay chắc khoẻ xuống cầm lấy đôi tay bé nhỏ kia, một hơi ấm nhẹ nhàng lan toả khiến cho Hoa nhi cảm thấy hai tay run run, gương mặt càng đỏ ửng.

– Hoàng Bách như cảm nhận được cảm giác lúc này của Hoa nhi hắn khẽ nói: Đây chắc là lần đầu tiền của nàng phải không…? Thôi nàng đi chuẩn bị quần áo sạch cho ta, nó đang ở trong tủ kia kìa….

– Dạ thưa chủ nhân.

– Oài… thật là nhẹ nhàng, cũng may là nàng ta đi chỗ khác chứ không thì hắn không dám chắc phần ‘’ con ‘’ của hắn sẽ như thế nào. Hoàng Bách vẫn hiểu rằng chưa đến lúc như vậy ‘’ Hắn thầm nghĩ… ‘’

Hắn liền mau chóng cởi nhanh bộ đồ trên người ra, lúc này trên người hắn chỉ còn mỗi cái quần đùi rồi phi ngay vào trong cái bồn tắm rộng kia đang ngập nước, hắn nhẹ nhàng vục nước lên mặt rồi sờ từng đường cơ bắp trên người, từng cơ bắp rắn chắc cuồn cuộn sau bao nhiêu năm điên cuồng luyện tập. Đang mải kì cọ và nắn sờ cơ thể mình thì hắn vội chết điếng cảnh tượng trước mắt, Lý ngọc đang đứng trước mặt hắn, nàng nhẹ nhàng cởi cái quần dài kia ra rồi để sang một bên. Lúc này trên người nàng chỉ còn mỗi cái yếm mỏng manh cộng thêm cái quần đùi nhìn không khác cái quần chíp là mấy, một thân hình khiêu gợi với làn da trắng nõn, đôi chân dài miên man thẳng tắp không có một vết thâm hay sẹo nào, đôi bờ mông to lẳn, cái vòng eo con kiến kia dường như tôn thêm cho bộ ngực đồ sộ đang lấp nó bên trong chiếc áo yếm, cái cổ thon dài kèm theo một gương mặt xinh xắn đang đỏ bừng vì sự ngùng. Nàng thấy đôi mắt của Hoàng Bách đang dán chặt vào thân hình của nàng, nàng vô cùng thấy xấu hổ, một tay che ngang bộ ngực, còn một tay kia đặt ngang vùng dưới rốn 20cm. Nàng cắn hờ một bên môi rồi từ từ bước xuống hoà cùng làn nước mát lạnh, làn nước mát lạnh kia cũng như đang hưởng ừng. Nó dập dìu nhẹ nhàng xô đẩy theo từng bước chân di chuyển của nàng, nàng cúi gằm mặt xuống rồi tiền sát hắn, bàn tay nhỏ xinh kia đưa lên thân hình của Hoàng Bách mà kì cọ như mơn chớn từng mini mét một. Hoàng Bách đang sững sờ vì ngạc nhiên định kêu nàng đi ra ngoài, nhưng hắn lại nhớ rằng ở đại lục này chuyện như này quá ư là bình thường nên để mặc nàng.

Hắn liền ngồi thẳng người, hai tay dang rộng ra hai bên thành bồn tắm, từng khúc u to phình rằn chắc nổi lên khiến cho người khác như muốn gối chọn đầu lên đôi tay kia, cũng như muốn phó thác cả đời cho hắn, đôi mắt hắn nhắm hờ lại cố đè nén cảm xúc khoái lạc, không cho cây cự long kia vươn lên hùng dũng, để cảm nhận sự tươi mới nhẹ nhàng của khoái cảm. Nhưng khổ lỗi sự sung sướng càng bị đè nén thì phía bên dưới là cây Cự long vẫn theo một cách nào đó đang vùng dậy đòi sự hiên ngang, quyền bình đẳng dân chủ, nó như muốn đục thủng cái quần lót mỏng manh kia mà bay ra ngoài cất tiếng hót thanh cao gọi bạn tình.

Hai tay Lý Ngọc đang kì cọ mân mê đôi ngực rắn chắc kia, nàng liền lặng lẽ di chuyển xuống phía dưới, đôi mắt mở to ngân ngấn một chút gì đó của sự khoái cảm đầy thích thú… phía bên dưới là cái cơ bụng sáu múi rắn chắc, từng múi một được chia ra như một sự cân bằng của tạo hoá. Đang mải mê đắm chìm trong sự nâng nâng của cảm xúc thì một bên tay nàng như chạm được vào một cái gì đó rất là dài và to, sự thô kệch của con Cự Long khiến đã cho nàng hiện rõ lên sự bối rối vì dẫu sao âu cũng là lần đầu tiên của nàng. Theo bản năng, theo sự mách bảo của một chút gì đó, nàng định dừng lại, định đưa tay đi nơi khác. Một thoáng chút suy nghĩ hiện lên trong não bộ của nàng, dẫu sao đây là Chủ nhân, chuyện hoan ái luôn là phần tối thiểu nhất của cuộc sống, phần ‘’ con ‘’ bên trong người nàng đang dần hiện hữu làm mất đi lý trí, xua tan đi sự ngượng ngùng, nàng nhẹ nhàng liền đưa tay vào bên trong ống quần của Hoàng Bách mà mơn chớn cây Cự long kia. Tay nàng ân cần từng chút, tùng chút một nhẹ nhàng âu yếm dường như đang sợ liệu mình có làm mạnh quá không để khiến Chủ nhân không vui…? Nhưng từng đợt khoái cảm như đang ùa về, sự sung sướng tột cùng, sự khát khao cùng được thăng hoa, nàng cảm nhận thấy hai bên núm vú của nàng đang trồi lên cương cứng lại vểnh cao đầy khiêu khích sau lớp áo yếm mỏng manh, phía bên dưới cái vùng khe suối của nàng nó cũng đang rất là ngột ngạt đầy khó chịu.

Hoàng Bách đang rất sung sướng, từng đợt khoái cảm đang dồn dập tấn công từng đợt rất mạnh vào trong não hải của hắn, hắn cảm thấy nếu như là gặp đối phương có võ công cao cường thì hắn không sợ, nhưng hắn lại cảm thấy đang sợ, sợ mình không thể kiềm chế được khiến cho cây Cự long phun trào. Không thể để mất mặt được khi cuộc vui chỉ mới bắt đầu, không thể mất đi hình tượng của mình được, không thể mất đi của lần đầu tiên khi chỉ mới có sự kích thích. Hoàng Bách liền cắn nhẹ răng, hai mắt vẫn nhằm nghiền, cảm nhận rõ từng sự sung sướng, người thả lỏng ra để cho Lý ngọc chăm sóc kì cọ thân thể từng mini mét của mình. Đang mải miết đuổi theo sự hưởng thu sung sướng khoái lác, thì đằng sau hắn một thân hình mảnh khảnh, với gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn đen nháy, đôi lông mày lá liễu như được ai kẻ vẽ một cách tỷ mỉ, sống mũi cao, đôi môi đỏ thắm hơi vểnh lên gợi tình như muốn khiêu khích người đối diện. Chiếc cổ thon dài làm tôn thêm gương mặt thập phần cao quý, đôi bầu ngực to tròn như hai ngọn núi cao hùng vỹ, hai bên là nhũ hoa đỏ xinh như hai hạt đậu đang thụt nhẹ vào phía trong, phía bên dưới là một mảnh vải mỏng được buộc vắt sang một bên che đi vùng tam giác đen huyền bí, từng sợi lông xoăn nhẹ xếp chồng lên nhau rất gọn gàng đẹp đẽ, một vết đao chém xuống, xuất hiện một khe suối nhỏ, hai bên là hai miếng thịt dày dặn e ấp như gương mặt của thiếu nữ. Nàng nhẹ nhàng đi lại gần phía sau lưng Hoàng Bách rồi ngồi xuống ngả người về phía lưng hắn, đôi chân dài miên man được thể hiện theo chiều dài thẳng tắp, hai tay nàng để nhẹ lên đôi vai rắn chắc lực lưỡng kia, nàng nhẹ nhàng di chuyển những ngọn tay nhỏ bé của mình dường như là sự mơn chớn rất nhẹ nhàng, rồi nàng dần di chuyển xuống khoảng ngực rắn chắc kia của Hoàng Bách. Đôi bầu vú kia của nàng đang ép mạnh lên đôi vai to rộng của Hoàng Bách, nàng dường như đang cố tình ép mạnh hơn khiến cho đôi nhũ hoa kia luôn chạm mạnh vào hai bên má của hắn.

Hoàng Bách cảm nhận thấy phía sau của mình là thân hình của Hoa nhi, hắn liền mở mắt ra thì thấy hai bên vai mình đã là đôi bòng đào to tròn kia đang bị áp bức mạnh vào hai vai của hắn khiến cho hai đầu vú của nàng cứ cọ đi cọ lại hai bên má của hắn, hắn thầm nghĩ hai quả bồng đào này mà ép lên mặt hắn thì liệu rằng mình có thể thở nổi một phút hay không…? Hoàng Bách thấy hai nữ nhân này đang chăm sóc vô cùng tỷ mỉ cho hắn, hắn thấy rằng cuộc đời này của hắn chắc giờ chỉ toàn hưởng trái ngọt. Không thể để hai nàng khiêu khích như thế này mãi được, hắn liền nhấc hai tay của mình đưa về phía trước kéo nhẹ nhàng thân hình của Lý ngọc sát lại áp cơ thể ấy vào lồng ngực vững chắc của mình, miệng của hắn tìm tới miệng của nàng. Hai cái miệng đính sát vào nhau, lưỡi của hắn lùa sang lưỡi của nàng, khiến cho hai cái lưỡi hoà quyền vào nhau uốn éo như là hai sợi dây được vắn lại với nhau, hắn tham lam nút lưỡi nàng, hai tay của hắn liền di chuyển xoa khắp tấm lưng trần của nàng rồi dần dần tới bờ mông to tròn kia khiến cho nàng thêm vạn phần kích thích. Lý Ngọc cũng đáp lại sự kích thích của hắn, nàng chủ động ngồi hẳn lên đùi của Hoàng Bách, nàng thấy trên cái mu lồn của nàng là một con Cự long vô cùng to lớn, nó đang ép chặt lại cái mu lồn của nàng khiến cho nàng cảm thấy bứt rứt trong lòng. Đang mải nút lưỡi Chủ nhân thì tự nhiên nàng đẩy hắn ra rồi lấy sức mà hít thở không khí, từng ngụm khí thở đi vào trong cơ thể của nàng khiến cho thân hình nàng run lên từng nhịp. Hoàng Bách thấy như vậy thì cứ nghĩ mình đã làm gì quá lên hắn nhẹ nói.

– Xin lỗi hai nàng, là ta không thể kìm hãm lại được, mong hai nàng lượng thứ… Nếu hai nàng không muốn thì ta không gượng ép.

– Dạ thưa chủ nhân… Chúng tiểu nữ là người của Nữ kiếm môn, là người của chủ nhân rồi nên không có gì đâu ạ, chúng tiểu nữ được hầu hạ phục vụ Chủ nhân đó cũng là sự vinh hạnh của mình. Mong chủ nhân đừng bỏ rơi chúng tiểu nữ…

– Ừm… nếu như hai nàng đã nói như vậy thì từ giờ trở đi các nàng vừa là Nữ đệ tử, vừa là nữ nhân của ta. Các nàng đồng ý chứ…?

– Dạ… chúng tiểu nữ nguyện phó thác cả đời này cho Chủ nhân.

Nghe thấy hai nàng nói vậy, hắn thầm cười hắc…hắc…hắc… trong lòng rồi nhẹ nhàng quay người lại ôm trầm lấy nàng Hoa nhi đang ở phía sau mình, đẩy nàng nằm ngửa ra, một chân nàng buông thõng, còn một chân khẽ dựng lên. Miệng hắn tham lam hôn nàng, cái lưỡi của hắn cũng tiến tới lùng sục lấy cái lưỡi thơm tho kia, hai tay của hắn cũng đang du lịch trên từng mini mét trên cơ thể của nàng, nàng cũng đáp lại sự kích thích của hắn, hai tay của nàng cũng đang xoa khắp tấm lưng to rộng kia, trong miệng nàng phát ra những tiếng rên ư… ư… ử, nước miếng tuôn trào như dòng suối. Hắn rời môi của nàng rồi dần dần di chuyển xuống phía cổ liếm láp từng chút một rồi mạnh bạo dùng hai tay xoa nắn đôi vú của nàng khiến cho đôi vũ của nàng biến thành mọi hình dáng, hắn nút lấy đôi đầu nhũ hoa khiến nó cương cứng như đang đâm chồi lảy lộc, miệng hắn há thật rộng như muốn nuốt trọn tùng bên vú của nàng, được một lúc rồi miệng hắn di chuyển xuống phía dưới vùng rốn của nàng, lưỡi hắn thè ra đầu lưỡi ngoáy tròn trong cái lỗ nhỏ xinh xinh kia khiến cho nàng phải cong người lên đón nhận từng đợt khoái cảm. Khi đã làm cho nàng sướng lên rồi, hắn tiếp tục hụp lặn xuống phía bên dưới cái khe lồn của nàng, lưỡi của hắn lách nhẹ vào bên trong rồi đá mạnh vào bên trong cái lồn của của nàng, một tay của hắn day day nhẹ cái hột le khiến nó ngày càng xưng to thêm vạn phần, chiếc lưỡi của hắn như có ma thuật nó cứ đá hết bên này sang bên kia khiến cho nàng oằn oại trong sung sướng, từng đợt khoái cảm kéo đến khiến cho nàng cong người lên hết cỡ rồi thả lỏng thân mình xuống cảm nhận từng sự sung sướng, phía bên dưới của nàng liền bắn mạnh ra một dòng nước, nó bắn mạnh tới mức khiến cho mặt Hoàng Bách cơ man nào là dâm thuỷ của nàng.

Lý Ngọc thấy Chủ nhân đang bú liếm cái lồn của Hoa Nhi khiến cho Hoa Nhi oằn oại vì sung sướng, nàng cũng không thể để mình chịu thua thiệt được, nàng liền nhẹ nhàng rẽ làn nước tiền về gần hắn, đôi vú của nàng đang cọ sát lấy tấm lưng rộng kia, hai tay đưa xuống cầm lấy con Cự long gân guốc kia mà sục sạo khám phá khiến cho nó càng ngày càng to lớn hơn, rồi nàng nhẹ nhàng nghiêng đầu chuyển tư thế vào phần bụng của hắn, dùng chiếc lưỡi thơm tho và đôi môi khiêu gợi của mình mà ngậm lấy con Cự long, con Cự long to lớn khiến cho nàng chỉ ngậm được một đoạn. Nàng nút ra nút vào, đá nhẹ đầu lưỡi trên cái đầu khấc kia, một tay thì xoa nhẹ bìu dái còn một tay thì nắn nhẹ nhàng con Cự long khiến nó ngày càng phình to hơn

Hoàng Bách cảm nhận phía bên dưới của mình đang được chăm sóc rất tận tình, lại thấy Hoa nhi đã tiết thân, hắn liền đừng dậy kéo Hoa nhi rồi hôn nàng một cái như sự cảm ơn. Hắn liền kê con Cự long to lớn của mình đặt đúng cái lỗ lồn kia rồi từ từ ấn nhẹ nhàng vào bên trong, nhờ có nước nhờn của nàng lên hắn dễ dàng đút con Cự long vào bên trong, nhưng vẫn còn vô cùng khó khăn vì đầu khấc của Con cự long to như quả trứng gà công nghiệp. Nhưng vì hắn biết đây là lần đầu tiên của nàng lên hắn ấn nhẹ nhàng để không cho nàng bị đau, khi cái đầu khấc của hắn vào được bên trong một chút thì hắn thấy có một cái gì đó ngăn hắn lại, hắn liền nói.

– Hoa Nhi, Lý ngọc hai ngươi hãy là nữ nhân của ta…

Đáp lại lời hắn là những tiếng rên ư… ư… ư… được phát ra từ miệng của các nàng.

– Chủ nhân… hãy cho tiểu nữ được sướng đi… yêu tiểu nữ đi…. Thiếp nguyện là người của chủ nhân ‘’ Tiếng của Hoa nhi ‘’

Hoàng Bách thấy vậy liền ôm chặt lấy Hoa nhi rồi mạnh bạo đâm mạnh con Cự long vào sâu cái lỗ lồn kia, vượt qua ranh rời của trinh nữ, từng thớ thịt non, từng nếp nhăn mềm mại đang ra sức bao quanh con Cự long

– Một tiếng hét vang lên… á… ứ… á… hai hàng nước mắt khẽ rơi tại khoé mi của nàng. Hoàng Bách thấy vậy liền để im con cự Long lại, hắn cúi xuống hôn và lau đi những giọt nước mắt kia của nàng. Được một lúc khi lồn của mình đã quen với con Cự long kia, nàng liền nói

– Chủ nhân hãy yêu tiểu nữ đi… tiểu nữ muốn…

Hoàng Bách thấy vậy liền nhẹ nhàng pha chút mạnh bạo dút con Cự long ra rồi lại đâm mạnh bạo vào cái lỗ lòn đỏ hỏn kia, tay phải của hắn kéo thân hình Lý ngọc vào lồng ngực của mình mà xoa nắn một bên vú của nàng, rồi di chuyển xuống phía dưới lồn của nàng mà ma sát, miệng hắn cũng tham lam hôn nàng, nút chặt cái lưỡi thơm tho kia. Phần hông eo vẫn tiếp tục thụt ra thụt vào đều đặn di chuyển rồi dần dần tăng tốc khiến cho.

– Á… Á… Á… Sướ…ng … ướng …. sướng… su..ơng… quá chủ nhân ơi… mạnh… mạnh… mạnh nữa lên chủ nhân ơi…. ngươi nhanh… nha…nh…anh…nu..a… nưa…đi… sướng qua….ối… ối… ối sâu quá… to quá… hứ hứ… hứ… trời ơi…. thiếp sướng… mạnh nưa… nữa đi chủ nhân ơi… từng tiếng rên khoái lạc vang lên

Hoàng Bách thấy Hoa nhi đang rên mạnh trong sự sung sướng, hắn liền dút ra ngoài rồi từng cú thúc thật mạnh vào tận nơi sâu thẳm của nàng, đôi lúc đầu của con cự long đã chạm tới tận tử cung của nàng khiến nàng thét lên trong sự sung sướng, hắn để ý thấy con Cự long của mình vẫn còn thừa một đoạn, thúc được vài chục phát mạnh bạo thì.

– Suo..ng… sướng… sướng… s..uo…ngs chết tiểu nữ rồi chủ nhân… sương… ương… ướng… quá….

– Từng tiếng ú ớ phát ra rồi sau đó nàng lại tiết thân khiến cho nước lồn của nàng tràn mạnh xung quanh con Cự long của Hoàng Bách. Từng cơn khoái lạc, từng sự sung sướng, từng phát co giật thật mạnh khiến cho nàng Hoa nhi rít lên sung sướng rồi mềm nhũn. Hoàng Bách thấy vậy liền khẽ cưỡi một tiếng rồi rút con Cự long ra kèm theo một màu đỏ dính xung quanh, hắn leo lên bên trên bồn tắm kéo nàng Lý ngọc lên theo. Hắn liền nằm xuống rồi bảo Lý ngọc trèo lên trên, nàng như hiểu ý hắn hai chân dạng ra rồi kê con Cự long sát mép lồn của nàng rôì từ từ ấn xuống. Nhờ có sự kích thích trước đó khiến cho nước lồn của nàng tiết ra rất nhiều, bao phủ toàn thân con Cự long khiến cho nó được vào dễ dàng hơn. Lúc này gương mặt của nàng đang rất ửng đỏ, răng cắn khẽ vào môi, đôi mắt chợt nhăn lại vì sự thốn cùng, kèm theo một tiếng hét vang lên… thân hình của nàng liền đổ ngục xuống thân hình vạn vỡ của Hoàng Bách. Hoàng Bách thấy vậy liền hôn chặt lấy đôi môi của nàng, lưỡi hai người quân quýt với nhau, hai tay của hắn đang ôm trọn bờ mông căng to kia mà bóp khiến cho nó nằn lên những dấu tay.
– Lại một tiếng hét nữa vang lên trong căn phòng đang ngột ngạt hương sắc xuân.

– Á…á…á…á….ư…ư..ú… những tiếng rên nhẹ nhàng phát ra từ trong miệng của nàng… Được một lúc khi cái lồn đã dần quen với con Cự long kia, nàng liền sàng nhẹ rồi sàng mạnh cái thân dưới của mình để thêm phần sung sướng khoái lạc.

– Á…á…á…á… tiểu nữ sướng… sướng quá chủ nhân ơi… sướng quá…s…ươ..ng…sương… quá… mạnh quá… sâu quá…thốn và sướng quá…. ứ ứ…ớ… ớ… mạnh nữa lên chủ nhân ơi… địt tiểu nữ đi… mạnh quá…khi mỗi lần con Cự long kia đâm sâu vào chạm tới tử cung của nàng, ấy vậy mà nó vẫn còn 1 đoạn.

Cứ như vậy Hoàng Bách cùng hai nữ tử của mình vẫn vũ suốt đêm, hết bắt các nàng nằm sấp lại chổng mông rồi lại các tư thế mới mẻ mà hắn nghĩ ra, hắn như một con hổ đói giữa một bầy nai ngơ ngác, mặc kệ bên ngoài kia đang sảy ra việc gì, đêm đó các nàng đã ra tổng cộng 8 lần những Hoàng Bách mới chỉ ra có hai lần rồi hắn và các nàng chìm dần vào giấc ngủ. Không biết rằng lúc hắn và hai nàng làm tình thì bên ngoài đang có một người nghe lén và tự thủ dâm.

Buổi sáng ngày hôm sau, khi các nàng vẫn đang gối đầu lên đôi tay của và rúc vào lách của hắn, Hoàng Bách tỉnh giậy thì thấy hai nàng như vậy, hắn cảm thấy cuộc sống như thế này thật là tốt đẹp, khẽ mỉm cười và hôn hai nàng một cái rồi từ từ dậy làm vệ sinh cá nhân rồi dạo một vòng quanh Tam linh khí, hắn phát hiện thấy quanh Tam linh khí này ở phía xa xa là một rừng Thảo dược rất có giá trị. Xong hắn liền dặn một nữ đệ tử kiếm cho mình một ít sách để đọc và tìm hiểu thêm về Đại lục này và hắn thấy rằng việc chém giết vì ân oán nếu đúng lý do thì triều đình làm lơ không can dự.

*******************************

Thời gian lại thấm thoát trôi đi thật là chậm rãi như người ta đang nhâm nhi tách trà thơm ngon nóng hổi, hàng ngày Hoàng Bách vẫn chui vào bảo tháp mà luyện công điên cuồng, vì hắn biết giữa chốn đại lúc này thì chỉ có 1 là võ công cái thế 2 là cường hào bá phú thì mới có thể tồn tại được, hiện tại với thực lực của hắn sắp bước vào gia đoạn siêu cường giả. Hắn chăm chỉ luyện mỗi ngày, thuần thục các chiêu thức tới nỗi chỉ cần đưa kiếm ra là tự nhiên kiếm sẽ xuất ra chiêu chứ không cần phải đọc các chiêu thức như trước nữa, cái này người ta gọi là vô kiếm. Ban ngày thì luyện công, tranh thủ những lúc nhàn hạ hắn chỉ dạy thêm cho các Nữ đệ tử khiến cho các nàng thập phần quý mến, còn ban đêm thì tất nhiên hắn vẫn vui vậy với Lý ngọc và Hoa nhi khiến cho các nàng ngày càng phong tình và quyến rũ, nhờ vậy mà thân hình của các nàng ngày càng phong tình quyến rũ, nhất là đôi bồng đào và đôi mông căng tràn kia. Trong thời gian này hắn phát hiện ra 2 nàng có tố chất rất cao trong việc Luyện chế dược, nên hắn quyết định chỉ dạy cho 2 nàng cách điều chế để sau này sẽ đưa hai nàng lên làm Trưởng lão phụ trách Luyện dược, còn Bách Hoa thì cũng ngày ngày chăm chỉ luyện tập tu luyện công pháp và kiếm pháp khiến cho nàng đã vượt qua ngưỡng cấp 4. Còn về phần Ngọc sư thì bước sơ khai đã biến được thành hình người nên đã ra ngoài cùng giúp Hoàng Bách rất nhiều việc.

Tại đại điện chính của Nữ kiếm môn.

Lúc này đã tập hợp tất cả các đệ tử trên một khoảng trống rất rộng trên lưng chừng núi, chính giữ là đại điện cao nhất được trang hoàng theo kiểu nguy nga lộng lẫy vô cùng đẹp mắt. Đứng chính giữa đại điện là Hoàng Bách, bên cạnh là Ngọc Sư, Bách Hoa và các Trưởng lão, phía bên dưới là hàng nghìn chúng đệ tử của Nữ kiếm môn. Hoàng Bách hôm nay mặc một bộ quần áo màu trắng bó sát lấy thân hình và được thêu bằng tay rất tỉ mỉ làm tôn thêm vóc người lực lưỡng, sau vai là một tấm áo choàng dài màu trắng được thêu rất nhiều hoa văn làm tôn thêm vạn phần cao quý. Bách Hoa ngắm nhìn thân hình Hoàng Bách mà sao xuyến, trong ánh mắt của nàng hiện lên rõ sự dịu dàng đằm thắm, nàng đang mường tượng lại cảnh Hoàng Bách ôm nàng thật chặt lúc nguy cấp, rồi lại ân cần giúp đỡ nàng trong việc tu luyện. Nàng nhớ đôi mắt ấy, giọng nói ấy, thân hình vạm vỡ ấy… nó đã chinh phục, đốn ngã nàng, nàng đang yêu hắn sao…? trái tim đang thổn thức ak…? có đúng vậy không? Đúng rồi… nàng đang yêu, đang thổn thức vì Hoàng Bách. Nàng nhớ rất rõ nội quy của Nữ kiếm môn, phải hết mực phục tùng và yêu thương, tôn thờ lấy Chủ nhân. Nếu sau nay có thể, nàng nguyện phó thác cả đời mình cho Hoàng Bách.

Còn chúng nữ đệ tử và các Trưởng lão cũng ngắm nhìn gương mặt, thân hình và con người Hoàng Bách mà thêm vạn phần kính trọng.

Đang mải theo đuổi những suy nghĩ riêng tư thì có những tiêng hộ vang của chúng đệ tử kéo nàng về với hiện tại.

– Chúng nữ đệ tử Nữ kiếm môn quỳ xuống hành lễ: Tham kiến Chưởng môn nhân… tham kiến Phó chưởng môn cùng chư vị Trưởng Lão…

– Bách Hoa nhẹ nhàng đi lên phía trước, dáng đi của nàng uyển chuyển, vòng eo nhỏ gọn, bộ ngực to tròn, bờ mông vô cùng quyền rũ: Chúng nữ đệ tử miễn lễ…

– Dạ… thưa Phó Chưởng môn…

– Bách Hoa tiến lên phía trước dõng dạc nói: Ngày hôm nay Nữ kiếm môn của chúng ta tổ chức lễ nhậm chức của Chưởng môn sau khi bao nhiêu năm không có Chưởng môn. Hoàng Bách ngươi có nguyện nhâm chức Chưởng môn đời thứ hai của Nữ kiếm môn, nguyện đưa Nữ kiếm môn ngày càng hùng mạnh hay không…?

– Hoàng Bách nghe thấy liền đi lên phía trước và nói: Ta nguyện nhậm chức Chưởng môn đời thứ hai của Nữ kiếm môn, ta nguyện sau này sẽ dẫn dắt đệ tử Nữ kiếm môn ngày càng hùng mạnh, có chết không từ…

– Được… ngươi hãy tiếp nhận Nhẫn chưởng môn đời thứ 2 của Nữ kiếm môn.

Hắn nhanh chóng tiếp nhận chiếc nhẫn Chưởng môn ấy thì bên dưới…

– Chưởng môn nhân… chưởng môn nhân… Nữ kiếm môn hùng cường ( tiêng hô vang của tất cả nữ nhân của Nữ kiếm môm.

– Tất cả Nữ kiếm môn nghe đây: Tối nay chúng ta tổ chức đại tiệc, tất cả cùng nhau vui vầy…

– Rõ… rõ… rõ…

Sau khi đại lễ nhậm chức Chưởng môn của Nữ kiếm môn xong Hoàng Bách liền mời Bách hoa cùng các Trưởng lão vào bên trong đại điện, bên trong đại điện vô cùng hoành tráng có phạm vi khoảng 2000 m2, các hoạ tiết trang trí cầu kì tinh xảo, được bày biện khéo léo một cách tỉ mỉ nhất. Chính giữa là một chiếc ghế làm bằng gỗ quý toả mùi hương thơm ngát rất to lớn trang trí Long, lân, quy, phượng rồi các hoạ tiết thiên nhiên muôn thú hội tụ. Hai bên là hai hàng ghế dài dùng để Phó chưởng môn và các Trưởng lão ngồi nghị sự, chính giữa hai hàng ghế được bố trí mấy chậu hoa rất đẹp toả hương thơm quyến rũ, bên cạnh là một cái đỉnh rất lớn toả ra những làn khói nhẹ nhàng bay bổng.

– Tham kiến Chưởng môn nhân…. tiếng của Bách hoa và các chư vị Trưởng lão.

– Tất cả miễn lễ… mời các vị an toạ.

– Bách Hoa phó chưởng môn hãy nói tình hình hiện giờ của Nữ kiếm môn như thế nào…?

– Dạ thưa chủ nhân: Hai tháng sau trận Linh thiên môn, các đệ tử chết khoảng 500 bị thương khoảng 1000 người, chúng ta cơ bản đã sửa sang lại Tông môn cơ bản hoàn thiện, nhờ có đan dược trị thương của Chưởng môn khiến cho thương thế của các Nữ đệ tử nhanh chóng được hội phục. Hiện tại ngân khố của chúng ta còn ở mức thấp, lương thực tạm thời đủ duy trì, các Trưởng lão trước có 7 giờ hiện tại còn 3, còn đệ tử thì hiện tại có khoảng 7000 đệ tử. Nhưng công pháp không được cao, vì thiếu kiến thức cũng như tài nguyên để tu luyện, lên chưa thể đột phá.

– Trong thời gian này nhờ có nguyên liệu và đan, đơn dược của Chủ nhân đã khiến cho không ít Nữ đệ tử được nâng cao năng lực, lại khiến cho rất nhiều nữ tử là con của các gia tộc, thế lực lớn trong vùng cùng nguyện làm đệ tử của Nữ kiếm môn.

Hoàng Bách nghe xong liền cảm thấy đau đớn, chỉ một trận của Linh thiên môn gây hoạ mà mất 500 Nữ đệ tử và 4 vị Trưởng lão, bị thương khoảng 1000 người, hặn lộ rõ vẻ mặt thật đau đớn… 500 mạng người đều là nữ nhân ( 500 cái lồn xinh đẹp ) thật là đau xót… Nhưng trong thời gian này lại thêm rất nhiều các đệ tử Nữ cùng nguyện gia nhập.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến