Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Độc Tôn Cửu Kiếm

Kèo cá cược

Truyện Sex: Độc Tôn Cửu Kiếm


Phần 16: An Bài ( Kết thúc )

Thấy Ngọc sư đã lui rồi Hoàng Bách lại tiếp tục trầm ngâm nhìn đăm chiêu về phía trước rồi hắn khẽ mỉm một nụ cười bí ẩn… rồi hắn lại lang thang khắp xung quanh Nữ kiếm môn như tìm kiếm một điều gì đó, hắn thấy các Nữ đệ tử đang tu luyện võ công và nội công. Hắn liền ân cần chỉ bảo các nàng theo kinh nghiệm của hắn, từng phương pháp, từng đường kiếm thi triển khiến cho các nàng trố mắt nhìn và học theo, trong lòng thầm mong muốn một ngày nào đó sẽ được như vị Chủ nhân này. Hoàng Bách thấy các nữ đệ tử nhìn hắn mới ánh mắt càng ngày càng kính nể, yêu mến ‘’ vì tất cả các nữ đệ tử đã nhận được đơn và đan dược ”.

Tại một đình viện nơi hắn cùng Bách Hoa và các Trưởng lão họp bàn nghị sự, hắn cho gọi Lý Ngọc cùng nàng Hoa nhi tơí.

– Tham kiến Chưởng môn… tham kiến phó chưởng môn… các Trưởng lão cùng hai nàng quỳ xuống hành lễ…

– Tất cả đứng dậy đi.










– Thưa phó chưởng môn Bách Hoa cùng chư vị Trưởng lão… hôm nay ta gọi các vị đến đây họp bàn một số chuyện.

– Chuyện thứ nhất: trong thời gian qua ta nhận thấy tố chất của hai nàng Lý ngọc và Hoa nhi rất cao thích hợp cho việc luyện chế đơn đan dược, nên ta muốn hai nàng ấy lên chức Trưởng lão phụ trách việc này. Còn về phương thức thì ta sẽ truyền lại sau…

– Việc thứ 2: Ta muốn giao cho Bách Hoa tìm trong chúng số Nữ đệ tử xem người nào có tố chất thích hợp về phương diện kinh doanh để giao chức tránh phụ trách Thương hội.

– Việc thứ 3: Ta giao cho 03 vị Trưởng lão trong thời gian tới ngoài vấn đề phụ trách các nữ đệ tử ra thì ta muốn các ngươi tìm người để dạy thêm cho các nàng ấy về Cầm, kỳ, thi, hoạ để thành lập lên Ca vũ.

– Ý của các vị như thế nào…?

Các nàng nghe xong thì đều tỏ ra hết sức kinh ngạc vì những gì mà Hoàng Bách thể hiện trong thời gian qua, không ngờ ngoài việc truyền dạy võ công, ban phát đơn đan dược khiến các năng lực các nàng được nâng cao. Hắn lại làm được những sự quan tâm rất lớn cho các nàng, điều đó thôi đã làm cho hình ảnh của hắn trong trái tim các nàng thêm thổn thức. Còn hai nàng Lý ngọc và Hoa nhi thì lại càng thêm sự kính trọng yêu thương.

– Dạ vâng… nghe theo sự sắp xếp của Chưởng môn nhân.

Thời gian lại tiếp tục trôi đi thật là mau lẹ ‘’ Xuân qua, hè tới, thu đi, đông lại về ‘’ từ trận kinh chiến ngày xưa đã làm cho Nữ kiếm môn đã đẹp đẽ hơn, trở thành một môn phái rất có thế lực trong vùng, các nữ đệ tử đi tới đâu cũng đều được kính trọng. Chớp một cái đã qua độ 2 năm, trong quãng thời gian này mọi thứ diễn ra hết sức bình thường như là đang chuẩn bị cho những gì sắp tới, trong thời gian này Hoàng Bách vẫn hàng ngày chui trong bảo tháp điên cuồng tập luyện, hàng đêm thì trong Đình viện của hắn lúc nào cũng có những âm thanh rên la đầy khoái cảm của hắn và các nữ nhân của mình, còn những lúc thời gian rảnh hắn tận tình chỉ bảo Bách Hoa và các Trưởng lão cùng chúng Nữ đệ tử. Cũng nhờ kinh nghiệm và sự truyền đạt của hắn mà các nàng đều tiến bộ rõ rệt, thực lực của bản thân, kinh nghiệm chiến đấu trong ảo cảnh của các nàng khiến cho Hoàng Bách rất vui mừng. Nhờ có đan đơn dược phong phú khiến cho rất nhiều Nữ tử của các đại gia thế tộc, các tầng lớp bình dân trong vùng đều nguyện một lòng gia nhập ‘’ vì khi đã là người của Nữ kiếm môn thì có đan dược và võ công lại được sự kính trong, không có sự phân biệt giàu nghèo cũng như địa vị giai cấp ‘’ nhưng cũng vô cùng khắt khe… lại đem việc mình hay gia tộc mình có con gái là đệ tử của Nữ kiếm môn là niềm vinh dự. Cũng từ đó mà rất nhiều nữ tử đến xin gia nhập, đã khiến vô số nam nhân ở các khu vực thèm thuồng một cách điên cuồng, khiến cho hắn phải nghiêm chỉnh lại môn quy của mình. Hai năm qua Nữ kiếm môn đã thu thập thành lập được các tiệm thuốc, các tiệm rèn vũ khí, các tiệm buôn bán… lớn nhỏ khác nhau khiến cho Nữ kiếm môn ngày càng phát triển. Việc xây dựng Đấu giá trường cũng được hoàn thành một cách nhanh chóng được đi vào đúng quỹ đạo đề ra, Hoàng Bách và Ngọc sư cùng nhau bỏ vào đó rất nhiều tâm huyết, rất nhiều đan dược cấp 2 và cấp 3 cũng như các kì trân dị bảo được đem ra đấu giá. Đấu giá trường cũng là nơi thu hút những khách nhân đem những thứ trân quý của mình tới gửi đấu giá, làm cho đấu giá hội thụ được khoản lệ phí không hề nhỏ, khiến cho nơi đây nhanh chóng trở thành một nơi kinh doanh buôn bán vô cùng sầm uất. Hắn nhận thấy có thêm một hình thức kinh doanh nữa, nên liền gọi người phụ trách Thương hội tới ngấm ngầm thành lập một thanh lâu có tên là ‘’ Thuý Nguyệt Lâu ‘’ làm nơi ăn chơi hưởng lạc của các khách nhân tới buôn bán. Khiến cho nơi đây ngày càng láo nhiệt hơn.

Lúc này vào một đêm không trăng không sao chỉ có một màn đen đen đặc quánh bao phủ, gió mát nhè nhẹ thổi lướt qua vai áo, ở phía xa xăm kia có sự xuất hiện của một vùng ánh sáng do ánh lửa tạo ra khiến cho một vùng đen rộng nổi lên những ánh vô cùng sặc sỡ khiến cho màn đêm đen đặc như bừng sức sống mãnh liệt. Nhờ có công sức của hắn cùng tất cả các Nữ nhân trong Nữ kiếm môn đồng tâm hiệp lực đã khiến cho vùng đất này vốn kho cằn tĩnh mình chợt đâm trồi nảy lộc sau cơn mưa rào, sự náo nhiệt đã trở lại nơi đây khiến cho nó ngày càng phồn vinh. Đệ tử nữ kiếm môn bây giờ ngày càng đông đảo, đi ra ngoài luôn hành hiệp trượng nghĩa khiến cho các môn phái thập phần kính nể, danh khí ngày một nâng cao. Hoàng Bách đang nằm dài trên chiếc ghê gấp, lười nhác duỗi người ngắm nhìn qua ô cửa sổ về phía xa kia mà trầm tư suy nghĩ, miệng khẽ cười nói ‘’ Cũng đã tới lúc phải đi rồi, không thể ở một chỗ được ‘’.
Ở bên ngoài vang lên những tiếng cốc… cốc…cốc… hắn chưa kịp trả lời thì xuất hiện hai thân ảnh đang yêu kiều lả lướt đi vào, tiện tay luôn đóng chặt cửa phòng lại. Hắn khẽ nghiêng người lại phía cửa rồi tiếp tục hướng ánh mắt phía phía khoảng không kia đằng sau hắn là hai nàng Lý Ngọc và Hoa nhi, một hương thơm nhè nhẹ phát ra từ người hai nàng khiến cho căn phòng nhanh chóng được thơm ngát. Hai nàng thấy hắn như vậy liền nhẹ nhàng đi lại gần nơi hắn đang duỗi người lười nhác, nàng Hoa nhi tiến về phía chân của hắn

– Dạ chủ nhân… để tiểu nữ bóp chân cho người nhé… ngay sau đó không để hắn trả lời nàng, nàng liền dùng đôi tay mềm mại như không xương xoa bóp đều lên chân của hắn.

– Còn nàng Lý ngọc thì lẳng lặng không nói nhưng lại dùng đôi bàn tay của mình đặt lên đôi vai của hắn mà xoa bóp nhẹ nhàng.

Các nàng phối hợp ăn ý nhẹ nhàng, từng động tác một được triển khai, xoa bóp từng chút từng chút một khiến cho hắn thấy rất thoải mái. Hoàng Bách thôi không ngắm nhìn về khoảng không kia nữa mà hướng đôi mắt về phía hai nàng một cách thèm thuồng, đã nhiều lần cùng các nàng làm tình trong khoái lạc vậy mà trong đôi mắt hắn vẫn thích ngắm nhìn các nàng, trong ánh mắt luôn hiện lên như một con hổ bị bỏ đói lâu ngày. Hắn đưa tay phải ra kéo nàng Hoa nhi tiến về hắn gần một chút nữa để nhẹ nhàng xoa lắn vòng eo bé nhỏ của nàng, tay còn lại thì hắn kéo nàng Lý ngọc lại để cho nàng dựa lưng vào người hắn, cái tay hư đốn kia đang thoả sức vần vũ trên bộ ngực to tròn của nàng khiến cho nàng ửng đỏ khuôn mặt của mình, nhưng một tay của nàng cũng không vừa khi nó đang ở trên bụng của hắn mà xoa nhẹ nhàng dần di chuyển xuống gần chạm vào gốc con cặc của hắn.

– Há… há…há… ta thích…

– Hứ…hứ… hứ… Chàng chỉ biết hưởng thụ và bặt nạt chúng tiểu nữ thôi… Đã thế không thèm để ý tới chàng nữa… hai nàng đều làm vẻ mặt giận rỗi.

– Khà… Khà…khà… Ta đâu có bắt nạt hai nàng đâu chứ…? oan cho ta lắm… Ta yêu thương các nàng mà… Nào hãy tới đây đi… yêu ta đi… để rồi ta làm cho các nàng sướng…

Đáp lại những lời nói của hắn thì trong ánh mắt của hai nàng đều hiện lên sự ngượng ngùng những cũng đầy dâm đãng, hai nàng liền đổ người về phía người hắn điều đó đã khiến cho hai đôi bồng đào to tướng kia được dịp áp mạnh trên lồng ngực rắn chắc. Nàng Lý ngọc khẽ nhắm lại đôi mắt, một cánh tay nhẹ nhàng vươn ra ghì lấy đầu của hắn, đôi môi anh đào của mình vồ vập lên đôi môi của hắn lại, chiếc lưỡi mềm mại của nàng và lưỡi của hắn đang lùng sục nơi khoang miệng của nhau khiến cho nước miếng của hai ngươi vang tung toé, tay còn lại thì đang nhẹ nhàng xoa nắn con cặc của hắn khiến cho nó ngày một trồi lên hùng dũng một cách cao ngạo qua lớp quần của hắn, nàng xoa nắn vuốt ve yêu kiều cứ như một người nghệ sĩ đang múa cột, thi thoảng lại bóp nhẹ nhẹ khiến cho con cặc ngày càng cương cứng hơn. Còn nàng Hoa nhi thì ngược lại với nàng Lý ngọc, nàng thấy hắn và Lý ngọc đang hôn nút lưỡi nhau một cách say xưa thì nàng lại nhẹ nhàng cởi từng lớp áo của hắn ra, gương mặt hồng nhẹ kèm theo là đôi mắt đang biểu cảm sự thèm khát, từng lớp gồ ghề rắn chắc được hiện ra khiến cho nàng xoa nhẹ nhàng lên lồng ngực của hắn. Đôi môi của nàng dần dần tiến sát lại một bên núm vú nhỏ nhắn của hắn mà hôn một cách nồng nàn, đôi môi di chuyển từng chút một như là sợ nó bị đau, rồi nàng nhẹ nhàng ngậm lấy nó xoáy tròn đá nhẹ nhàng chiếc lưỡi của mình nên cái núm vú ấy. Những động tác mơn chớn của nàng và Lý ngọc khiến cho hắn càng lúc càng sung sướng dần trở lên hoang dại, từng hơi thở ngắt quãng vang lên hoà quyện vào tiếng nhóp nhép kích thích dần khiến cho gian phòng hừng hực sắc xuân như một bản giao hưởng ngọt ngào. Hai tay của hắn vẫn không ngừng hoạt động một cách mạnh bạo, bóp chặt và vẫn vũ trên đôi mông to tròn kia khiến cho nó hết căng rồi lại xèm xẹp xuống biến dạng đủ mọi hình thái. Hắn rời môi của nàng Lý ngọc ra kèm theo đó cơ man nào nước miếng của nàng rồi hổn hển, khiến cho nàng Lý ngọc như cảm thấy tiếc nuối vì chưa đủ, nàng liền đưa cái miệng như có ma thuật của nàng dần xuống bên tai trái của hắn. Nàng nút nhè nhẹ rồi thở từng hơi thở gấp gáp vào cái lỗ tai ấy, chiếc lưỡi thơm tho của nàng lại tiếp tục tấn công vào lỗ tai của hắn, khiến cho hắn thấy thật kích thích. Hắn vỗ mạnh tay vào bờ mông của nàng Lý ngọc.

– Ha… há… hí… hí… các nàng ngày càng thuần thục hơn rồi đấy.

– Hứ… hứ… chàng cứ bắt nạt chúng tiểu nữ thôi… hứ… hứ… Nhưng hôm nay chúng tiểu nữ sẽ bắt nạt lại chàng…

– Ta… khoái…

Nàng Lý ngọc liền rời tai của hắn ra rồi tiếp tục liếm láp xuống cổ, lưỡi của nàng cứ như một con rắn vờn đi vờn lại di chuyển từng chút một, nhẹ nhàng xuống một bên vú còn lại của hắn làm cho hắn phải kêu lên khe khẽ, mắt hắn nhằm hờ lại cảm nhận dạ gà của mình đang nổi lên trong sự sung sướng khoái lạc của hai nàng đem lại. Nàng Lý ngọc thấy hắn như vậy liền đưa lưỡi vờn quanh cái núm vú rồi nhẹ nhàng cắn lên cái núm vú ấy, sau khi đã thoả thích nàng liền nhanh nhẹn đứng dậy đi lại ngồi giữa háng của hắn, đôi tay thoăn thoắt nhanh lẹ tụt luôn cái quần của hắn ra khiến cho con cặc 20cm của hắn đang bực tức khó chịu liền vươn mạnh ngẩng cao đầu một cách cao ngạo. Mặc dù nàng đã hầu hạ hắn không biết bao nhiêu lần rồi, nhưng khi thấy con cặc dài khổng lồ gân guốc ấy khiến cho nàng vẫn thấy ngượng ngùng, nhưng đôi mặt lại như ma mị cứ dán chặt vào nó trong sự thèm khát tột độ, nằng cắn hờ một bên môi rồi ngậm chặt vào con cặc của hắn mà mút một cách say sưa, thi thoảng nàng dừng lại đôi chút dùng lưỡi của mình ma sát nhẹ lên cái đầu khấc ấy rồi đưa thật sâu vào trong cổ họng của mình rồi lại nhả ra, khiến cho con cặc cặc càng trở lên mẫn cảm hơn. Một tay của nàng thì cầm lấy phần còn lại của con cặc sóc nhẹ, tay còn lại thì vân vê xoa nắn bìu dái đang săn lại tạo thành một năm tay trẻ con to tường. Khi đã thoả thích với cái con cặc ấy thì nàng đưa miệng xuống phía dưới bìu dái kèm theo ngọc hoàn mà mút lấy mút để như là người thèm khát lâu năm, khiến cho cái bìu dài của hắn đang căng cứng phải giãn ra một cách khó nhọc. Trong cái cơn sướng khoái ấy khiến cho hắn phải cong cái mông của mình lên mà đón nhận những khoái cảm đấy, điều đó khiến cho nàng Hoa Nhi dời bên vú của hắn ra, nàng như hiểu ý liền nhanh lẹ cởi cái áo ngoài của nàng ra vo tròn lại lót xuống kê cái mông của hắn lên cao rồi nàng nhanh nhẹn ngồi dạng lên vùng bụng của hắn. Đôi mắt của hắn đang nhắm hờ lền mở ra, đập vào mắt hắn là chiếc áo yếm hồng nhỏ xinh đang cố gắng che đi bộ ngực đồ sộ căng tròn, lỡ mờ chính giữa trồi lên một núm nho nhỏ… khiến cho hắn xuýt nổ con mắt cho dù rất nhiều lần rồi. Nhưng hắn phải cố gắng kiềm chế lại.

Nàng Hoa nhi thấy biểu hiện của hắn như vậy thì rất sung sướng, nàng khẽ liếm hờ lên môi trên rồi cởi phăng cái áo yếm ra như tỏ vẻ như khiêu khích hắn, hắn thấy vậy liền đưa hai tay kéo mạnh cái eo của nàng xuống khiến cho đôi vú của nàng áp chắt lấy gương mặt của hắn. Một thứ gì đó rất to lớn mềm mại đàn hồi đang áp chắt vào mặt hắn, một tay của hắn liền nắn bóp bên vú của nàng nghiêng đầu sang nút lấy cái nhũ hoa và đánh lưỡi vào nó khiến cho nó dần trở nên cương cứng, tay còn lại thì hắn vỗ mạnh vào bờ mông của nàng rồi thô bạo lần xuống cái cúc hoa và cái lồn đỏ mọng của nàng. Hắn làm rất nhẹ nhàng pha lần sự mạnh bạo khiến cho nàng phải phát ra những tiếng rên dử, hơi thở bị ngắt quãng liên tục. Khi đã ăn no hai bên vú của nàng rồi thì hắn đẩy nhẹ nàng Hoa nhi ra kéo nàng Lý ngọc đang chăm sóc cái bìu dái kia, để nàng trong tư thế quỳ mà tọng nguyên con cặc của hắn vào trong miệng của nàng mà đưa đẩy, nàng thấy hắn như vậy liền đáp ức một cách mãnh liệt. Nàng Hoa nhi thấy hắn như vậy liền đứng dậy hơi dựa lưng của mình vào phía bên eo của hắn còn miệng của nàng thì cũng hơi nghiêng quay lại vồ vập vào cái miệng của hắn, tay của nàng thì vân vê bộ ngực hùng vĩ của mình, còn tay của hắn thì miết cái bụng phẳng lỳ của nàng rồi dần dần luồn tay vào trong quần nàng, tiền về phía khe suối kia mà chà sát lên xuống… khiến cho nàng phải dời miệng của hắn ra cong mình mà rên…

– Á… Á… HU.. Hứ… sướng…

– Sướng… sương quá…

– Thiếp… ứ… sướng…

– Mạnh… mạnh nữa… nữa lên…

Từng ngón tay của hắn đang len lỏi vào bên trong cái lồn của nàng, nó chà sát liên tục vào thành của vách lồn khiến cho dâm thuỷ của nàng như được giải phóng tuôn ra một cách mãnh liệt. Hắn thấy vậy liền rút con cặc đang được nàng Lý ngọc chăm sóc một cách say sưa ra rồi đẩy nàng Hoa nhi xuống, hắn quỳ gối xuống để kê ngay con cặc của mình vào cái mu lồn của nàng mà ấn mạnh con cặc của mình chui sâu vào cái lỗ lồn của nàng mà đưa đẩy…

– Sướng… sướng… sướng…

– Sướng quá… mạnh lên chàng ơi…

– Úi… ối… ối… to quá… nóng quá… ấm quá…

– Sướng… chết mất rồi…. hứ… hứ….

Hắn thấy vậy thì lại dập mạnh từng nhát như trời giáng vào lồn của nàng, tiếng bạch…bạch… bạch… của da thịt va vào nhau liên tiếp. Nàng Lý ngọc thấy hắn đang hành hạ cái lồn của Hoa nhi thì cũng nhanh nhẹ cởi bộ đồ trên người của mình ra rồi kê cái lồn của mình trên miệng của nàng Hoa nhi trong tư thế lưng quay về phía lồng ngực của hắn. Nàng khẽ cong lưng lại đằng sau đưa cái miệng của mình lùa vào cái miệng của hắn, trong khi đó cái lồn của mình đang chà sát lấy cái lưỡi và miệng của nàng Hoa nhi. Hắn thấy nàng Lý ngọc như vậy thì phần dưới vẫn tiếp tục hoạt động, còn đôi tay của mình thì đang vần vũ trên đôi bồng đào của nàng khiến nó nằm lên những dấu vết.

– Á… HƯ.. HỰ… Hự… Tiểu nữ… t..i…ê…r… nữ…

– Sướng… sướng… sướng…

– Tiểu… nữ… sướng… ra… ra… hứ…

– Hứ…. hứ… tiểu nữ… ra… ra đây… ra… ra rồi… hứ…

Từng dòng nước lồn của Hoa nhi bắn ra bao bọc lấy con cặc của hắn…còn nàng Lý Ngọc thì một dòng nước từ lồn cũng bắn ra tràn lên cái miệng của nàng Hoa nhi.

Hai tiếng hét đồng thời vang nên, hai cái miệng của hai nàng vang lên những âm thanh ngắt quãng trong sự khoái cảm. Hắn thấy thế liền không để cho hai nàng nghỉ ngơi mà tiếp tục kéo nàng Lý ngọc lại, bắt nàng nằm trên người nàng Hoa nhi và chổng mông lên, hắn dút con cặc của mình ra khỏi cái lồn của nàng Hoa nhi rồi thúc mạnh vào cái lồn của nàng Lý ngọc khiến cho nàng phải há hốc miệng mà đón nhận lấy con cặc to lớn đang xâm nhập vào cái lồn của mình. Lại âm thanh bạch… bạch… bạch lại vang lên khắp căn phòng, từng động tác đưa đẩy của hắn khiến cho con cặc của hắn vào được sâu và mạnh hơn, thành vách của cái lồn của nàng đang ra sức bóp chặt lấy con cặc của hắn khiến cho con cặc của hắn như bị bóp cổ.

Nàng Hoa nhi sau khi cơn khoái cảm qua đi thì thấy hắn đang địt Lý ngọc từ phía sau, còn đôi vú của nàng Lý ngọc thì đang đung đưa cọ sát lên đôi vú của mình khiến cho nàng càng thêm hứng tình, nàng liền đưa tay nhào nặn đôi bầu vú của Lý ngọc khiến cho Lý ngọc càng thấy thật là khoái cảm, đằng sau thì Hoàng Bách đang ra sức đưa đẩy dập mạnh như liên khúc còn phía dưới thì Hoa nhi đang nhào bóp lấy cặp vú đang đúng đưa của mình khiến cho.

– Hứ…á …á… á… hứ…

– Á… hự… hự… mạnh… mạnh… mạnh nữa lên … thiếp….

– Sướng…ướng…ướng…quá…ứ

– Chàng… ứ… ứ… nhột…. sâu… sâu… quá….

– Hứ… hạ… hự…dài quá… hứ… địt… địt manh… mạnh.. nữ… đi..

– Hứ…sướng…sướng…

Hoàng Bách thấy Lý ngọc rên lên từng chàng ứ.. hứ.. hư… khiến cho hắn càng dập mạnh hơn, hắn một tay tát mạnh lên mông của nàng, một tay hắn luồn xuống dưới day day cái hột le của nàng khiến cho nàng càng lúc càng kích thích hơn. Hắn địt nàng không biết mệt mỏi khiến cho mồ hôi của hắn rơi tí tách như những hạt mưa, hắn không ngừng công kích vào cái lỗ lồn ấy, nhưng cho dù đẩy mạnh như thế nào cũng không thể đâm sâu hết được con cặc của hắn. Nàng Hoa nhi sau khi đã bóp đôi vú của Lý ngọc thoát thích khiến cho nó như bị méo mó, nàng liền lách người di chuyển dậy rồi từ đằng sau lưng hắn, nàng nằm ngửa đầu chui đầu mình vào giữa háng của hắn mà nút rồi liếm láp chọn lấy bộ dái đang căng cứng của hắn khiến cho hắn.

– Hà… há… há…hứ…

– Ta … sướng… sướng… sướng… quá…

– Hoa nhi… hứ… hứ… nàng quả ngày càng dâm đãng rồi đấy….

– Mạnh… nào… ta… thích… thích… quá…

Không có câu trả lời nào vàng lên mà chỉ có những tiếng rên la gợi dục trong khoái cảm giữa cả ba người, sau khi nàng Lý ngọc lại một lần nữa tiết thân, hắn liền tụt lại đằng sau kê ngay con cặc của hắn vào chính giữa cái lồn đang mọng nước của nàng Hoa nhi. Hắn không nói không rằng mà đâm mạnh cọn cặc vào tận sâu bên trong khiến cho nó chạm hẳn vào tử cung như muốn chui tọt vào bên trong, khiến cho nàng cong người lên mà đón nhận.

– Á… hứ… sướng… sao… sướng… thế…

– Mạnh… mạnh nữa… mạnh… nữa… nữa… đi\

– Địt… địt… thiếp… thiếp… mạnh.. ứ sướng…

– Rách.. rách… rách lồn thiếp… thiếp rồi…

Tiếng da thịt cứ va vào nhau nghe phành… phành… hắn cứ như thế trong tư thế truyền thống mà đâm mạnh con cặc to lớn vào cái lồn nhỏ xinh kia khiến cho nó như nong ra theo chiều ngang của con cặc, hai tay của hắn cũng không chịu để yên mà vẫn vũ trên đôi vú của nàng, khiến cho nó như bị xẹp rồi lại căng lên. Một lúc sau nàng Hoa nhi lên đỉnh, dâm thuỷ của nàng tràn ra xung quanh, cơ thể thì co giật liên hồi, còn đôi mặt như bị trợn ngược lên. Hắn dập thật nhanh vài cái nữa, thấy cũng đã đủ tới lúc phải ra rồi, hắn không hành các nàng nữa mà dút mạnh con cặc của mình kèm theo rất nhiều dâm thuỷ rồi lại gần hai nàng, kéo hai cái miệng của hai nàng lại. Lý Ngọc thấy hắn làm như vậy dường như hiểu ý liền dùng miệng ngoạm thấy cái con cặc của hắn mà mút lấy mút để, hắn thấy vậy liền tiếp tục đưa đẩy. Sau đó hắn dút ra và bắn mạnh lên gương mặt của Lý Ngọc, phần còn lại thì hắn lại tưới đầy lên cái miệng xinh xắn của Hoa nhi, khiến cho hai nàng liếm môi rồi nuốt hết không chừa lại một giọt. Thậm chí hai nàng còn môi chạm môi truyền cho nhau cái dưỡng chất bổ béo.

– Ha… ha…ha… quả đúng là hai nàng ngày càng dâm đãng rồi…Ta thích…

– Hứ… hứ…hứ… Chàng cứ bắt nạt bọn thiếp… chàng xem này…

– Toàn tinh trùng của chàng đấy… sao lần nào cũng nhiều thế không biết… nhưng mà ngon quá cơ… Hoa nhi trả lời.

– Hí… hí…hí… bổ béo lắm đấy… thôi nào chúng ta đi tắm thôi… mồ hôi nhiều quá…

Cả ba người thấy mình nhễ nhãi mồ hôi sau trận chiến kinh điển này liền đi tắm, hai nàng tắm cho hắn như mẹ tắm cho con, hai đôi bàn tay và cơ thể của càng nàng chăm sóc hắn từng lỗ chân lông một, nhất là con cặc to dài hơn 20 cm khiến cho hắn chỉ việc ngồi lim dim đôi mắt mà hưởng thụ. Sự chăm sóc nhẹ nhàng của hai nàng khiến cho hắn nhanh chóng phục hồi lại thể lực, con cặc lại trở lên hùng dũng hơn bao giờ hết khiến cho hai nàng lại hứng tình ao ước được con cặc kia thò ra thụt vào trong lỗ lồn của mình. Hắn thấy vậy liền đè hai nàng xuống ngay thành bồn tắm, lại một trận phong ba bão táp kéo tới, hắn như một con trâu không biết mệt mỏi quần vũ trên cơ thể hai nàng khiến cho toàn bộ gian phòng tắm lại ầm ấm những tiếng rên la thoả mãn. Đêm hôm đó hắn và hai nàng mặc sức mà hoành hành mãi cho tới khi hai nàng mềm nhũn không còn đủ sức mà chống cự thì hắn mới chịu tiếp tục ban phát mưa móc tưới lên khắp hai cơ thể trắng ngần căng tràn sức sống.

Khi màn đêm đen đặc đã đi qua nhường chỗ lại cho ánh sáng chói chang của ban ngày, không còn cảnh mọi vật đề lỡ mờ không nhìn rõ mà đã thay thế vạn vật được rõ ràng hơn. Hắn từ từ tỉnh dậy sau một đêm hành trình sung sướng, hai nàng Lý ngọc và Hoa nhi đang rúc vào nách của hắn mà ngủ rất sâu trong khi đó hai tay vẫn cầm nắm con cặc của hắn, hắn thấy vậy liền nhếch mép cười đểu rồi đưa tay nhẹ nhàng xoa nắn vú của các nàng khiến cho hai nàng như cảm giác được điều gì đó mà nhẹ nhàng cựa quậy. Hắn thấy thế thì thôi vì sợ hai nàng không còn sức lực nữa trong khi đó con cặc của hắn đang dần cương cứng lên, hắn cố nhịn hoả dục mà từ từ dậy nhẹ nhàng gỡ hai tay của hai nàng ra mà xuống giường mặc quần áo, tiện thẻ đắp lại tấm chăn cho hai nàng. Hai nàng khẽ cựa quậy rồi lại chìm vào giấc ngủ ngon lành, hắn hôm môi người một cái rồi từ từ ra khỏi căn phòng. Hắn vươn vai hít thở những không khí trong lành của một ngày mới, cảm giác thật là khoan khoái dễ chịu vô cùng. Hắn liền tiến về khu nhà của Bách Hoa, đi gần tới nơi thì hắn thấy nàng đang tỉ mẩn chăm sóc từng cây hoa bụi cỏ, thấy nàng đang lúi húi như vậy thì hắn thật nhẹ nhàng như một con sóc tiến về gần nàng hơn, khi gần tới thì hắn liền vòng tay ra mà ôm trọn lấy vòng eo bé nhỏ của nàng về phía nồng ngực của hắn, một mùi hương thơm quyến rũ tiết ra khiến cho xung quanh như tràn ngập sức sống. Nàng như biết là hắn lên cứ để kệ hắn kéo nàng lại gần sát chặt với lồng ngực của hắn, hắn thấy nàng như vậy thì tiện tay đưa tới xoa bóp bộ ngực to tròn của nàng, nhưng hắn không quên là nghiêng đầu dán chặt đôi môi của nàng.

– Khiếp… người gì mà sáng sớm đã chạy sang đây để ăn hiếp thiếp rồi… hức…

– Khà… hà… khà… ta đâu có ăn hiếp nàng đâu… oan quá… ta nhớ nàng lên mới đến tìm nàng chứ…?

– Vâng… nhớ… nhớ… á…? nhớ thiếp mà giờ mới thèm mò đến…? chắc là đêm qua hai Lý ngọc và Hoa nhi đáp ứng không đủ phải không…? Đừng tưởng thiếp không biết đêm qua hai người làm gì nhé…?

– Đâu có oan cho ta mà… ta nhớ và muốn tìm nàng thật mà…?

– Oan ak…? oan mà con cặc của chàng nó đang căng cứng lên kia kìa, nói xong thì nàng khẽ quay người lại đưa một tay mềm mại của mình nắm lấy con cặc của hắn, ánh mắt nhìn hắn mà thể hiện sự thèm khát.

– Quả thật… không phải nhưng cũng phải…

– Là sao…? phải hay lại không phải…?

– Phải là thực sự ta tới tìm nàng có chút chuyện, không phải là vì bây giờ nàng đang cằm chặt lấy con cặc của ta khiến cho ta không thể không địt nàng được.

Nói xong hắn liền bế phốc Bách Hoa nên rồi nhanh chóng chạy thằng vào phòng của nàng, nàng thấy hắn hập tấp như vậy liền mỉm cười và rúc vào trong nồng ngực của hắn. Hắn liền đặt nàng xuống cái giường nhỏ của nàng rồi dùng hai tay của hắn cởi từng lớp áo của nàng ra hiện lên trước mắt hắn là đôi bồng đào to lớn, mặc dù hắn đã vần vũ trên đôi gò bồng đào đó nhưng cũng không khiến nó bị xệ hay nhão, ánh mắt của hắn hiện lên sự thèm khát tới cùng cực, Bách Hoa thấy biểu hiện của hắn liền khẽ mỉm cười kéo đầu hắn lại rồi môi nàng và môi hắn tìm tới nhau. Hắn tham lam trên cái miệng của nàng, lưỡi hắn bắt đầu sục xạo trong khoang miệng của nàng khiến cho nước miếng của của hai thi nhau mà tràn ra ngoài. Một lúc sau khi đã đã thấy tê đầu lưỡi rồi thì hắn từ từ di chuyển sang bên tai của nàng mà nút thổi vào đó những hơi thở nóng bừng khiến cho nàng phải phát ra những tiêng ư ử trong cổ họng. Lưỡi của hắn như một con rắn uốn éo di chuyển tiếp đến cái cổ cao ráo trắng ngần, cái xương quai xanh, trên đôi vú to tròn của nàng, hai tay ra sức vẫn vũ trên bộ ngực ấy, lưỡi hắn cứ nhả ra rồi lại nuốt vào trên hai cái đầu vú đỏ hồng đang dần cương cứng theo sự kích thích. Hắn lại liếm một đường dọc xuống cái lỗ rốn, tiện tay cởi lốt cái quần dài và cái quần nhỏ của nàng ra, lớp quần được cởi ra liền hiện lên một cái mu cao cao có vài sợi lông lơ thơ, phía dưới là một tý thịt nồi lên trước một cái khe suối nhỏ. Hắn tham lam ngậm vào cái tý thịt ấy mà mút, một tay của hắn thì đang trên bộ ngực của nàng, một tay thì nhè nhẹ đút ngón giữa vào cái khe suối ấy mà móc ngoáy.

– Hứ…hư… hứ… hự…hự… sướng quá…

– Ngứa quá…ngứa… ngứa… mạnh quá… sâu quá…

– Tiếp đi… tiếp… sướng… sướng… ứ…

Lại là những tiếng rên la được phát ra từ miệng của nàng, hai tay của nàng đang vò đầu hắn trong khi đó lưng của nàng đang cong lên để đón nhận những khoái cảm mà hắn đang đem lại cho mình. Hắn thì cứ nhởn nhơ trên một đồng cỏ vắng, không quan tâm đến biểu hiện của nàng vì hắn biết nàng đang hứng, cứ thế hắn cứ nhởn nhơ rồi lại mạnh bạo liếm lút hết tí thịt trồi lên và cái lồn của nàng.

– Sướng… sướng… sướng… sướng…

– Quá … chàng… thiếp… sướng… hứ…

– Hứ… hứ… đứng rồi… chỗ đó…

– Thiếp ra… ra… ra… đây….

Tiếng hét vang lên khiến cơ thể nàng như co giật, kèm theo đó là từng dòng nước đặc thi nhau tuôn ra từ cái lỗ lồn của nàng, khiến nó tràn lên khắp gương mặt của hắn, gương mặt của hắn trở lên bóng nhẫy.

– Khà… khà…khà… nàng đúng là thật mẫn cảm đấy… mới có tỳ mà đã ra nước rồi…

– Hứ… hứ… hứ… những tiếng nghẹn vang lên…

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến