Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Độc Tôn Cửu Kiếm

Kèo cá cược

Truyện Sex: Độc Tôn Cửu Kiếm


Phần 17: Ngao du ( Phần A )

Nàng kệ hắn nói, trong khi đó cơ thể đang co giật trong sự khoái cảm, nàng liền bật dậy đẩy hắn nằm xuống giường. Nàng bắt đầu hôn mạnh bạo lên gương mặt, lên đôi môi rồi tới đôi mắt của hắn, toàn bộ gương mặt đang dính đầy nước lồn của nàng cũng nhờ đó mà biến mất. Hắn thấy nàng như con hổ đói đang thèm khát thì nhếch mép cười khẩy, tay của hắn đang thoăn thoắt cởi áo của mình ra. Nàng cứ thế tiếp tục khắp trên gương mặt rồi từ từ liếm láp xuống lồng ngực, nhất là cái vòng ngực rắn chắc của hắn, cái lưỡi của nàng đang nhâm nhi thưởng thức trên da thịt ấy một cách thô bạo, vờn quanh cái đầu vú ấy khiến cho hắn cảm thấy nhột nhột thích thú. Nàng lại tiếp tục dà lưỡi xuống cái lỗ rốn của hắn, tiện tay thì đẩy cái quần dài của hắn ra mà tìm tới con cặc đang cương cứng, lưỡi của nàng đang đùa rỡn với cái lỗ rốn nhưng tay thì không ngừng tuốt lên tuốt xuống trên con cặc khiến nó như muốn vùng lên đòi quyền lợi. Hắn liền nhẹ đẩy đầu nàng xuống con cặc của mình, nàng như hiểu ý liền làm theo rồi đưa đôi môi của mình hôn nó thêm phần đằm thắm, lưỡi của nàng cũng theo đó mà cọ sát trên cái đầu khấc ấy, nàng bỗng há to miệng ra ngậm con cặc thật sâu khiến cho nó chạm vào tận cổ họng, nàng lại nhè ra rồi lại nuốt vào cứ như là đang ăn tươi nuốt sống nó, một tay của nàng thì đang gãi nhẹ lên cái lỗ đít của hắn rồi lại xoa nắn lấy cái bìu dái ấy, tay còn lại thì đang xoa nhẹ nhàng lên đùi của hắn khiến cho hắn há hốc mồn kích thích.

– Hì…há…khà…nàng ngày càng thuần thục hơn rồi đấy… công nhận nàng học nhanh thật…

– Hứ… hứ… hứ…. thiếp phải thuần thục chứ…. để còn phục vụ chàng chứ…?

– Hà… hà… hà… có thế chứ… ta thích…










Bách Hoa thấy hắn nói vậy liền nhoẻn miệng cười một cách khiêu gợi như càng thêm phần kích thích, hắn liền lấy cái gối kê dưới mông của mình khiến cho Bách Hoa như hiểu ý tiếp tục dùng chiếc lưỡi mềm mại của mình di chuyển xuống phía dưới để khám phá cái bìu dái và cái lỗ đít của hắn. Một cảm giác kích thích không hề nhẹ truyền tới bộ óc của hắn khiến cho hắn co hai chân của mình lên mà hưởng thụ trong sung sướng, được đà Bách Hoa lại càng cần mẫn hơn khi chăm sóc cái bìu dái và cái lỗ đít của hắn, lưỡi của nàng cứ dà đi dà lại xung quanh khu vực đó khiến cho toàn bộ khu vực đấy ngập tràn nước miếng của nàng. Khi đã thoả thích làm cho hắn sướng, nàng liền uyển chuyển đứng dậy kê ngay cái lồn của mình xuống đầu khất của con cặc rồi ngồi mạnh xuống khiến cho con cặc của hắn hung tợn xâm nhập vào cái lỗ lồn hồng hào xinh xắn kia.

– Hứ… hứ….hứ… sướng… sướng quá…ôi lồn thiếp suóng quá… nát lồn thiếp rồi…
Từng tiếng kếu la dâm đang phát ra từ cái miệng của nàng khiếp cho căn phòng vang lên ầm ấm, nàng cứ thế lấy đà của con cặc mà tiếp tục từng nhịp lên xuống khiến cho con cặc vào được sâu hơn chạm thẳng tới tử cung của nàng. Từng thớ thịt, từng nếp nhăn như được sắp xếp cẩn thận được thể cứ bóp chặt lấy con cặc, bao quanh nó rát rạt khiến cho nàng càng sung sướng hơn.

– Sướng… sướng… sướng… quá… ứ…

– Cha… mẹ… ơi… tại sao… sao lại sướng… sướng thế không biết…

– Hứ… hứ… hứ… hứ… sướng…

Hắn thấy nàng đang nhún nhảy như một vũ công thực sự trên con cặc của mình, miệng phát ra những âm thanh khoái lạc, hắn khẽ mỉm cười rồi đưa đôi tay lên đế bóp lấy bộ ngực vĩ đại kia khiến cho nó cứ co vào lại giãn ra méo mó đủ kiểu. Khi hắn thấy nàng đã hơi mệt, hắn liền đẩy nàng xuống rồi địt nàng theo tư thế truyền thống ‘’ La hán đẩy xe bò ‘’ hắn địt nàng nhanh và mạnh như vũ bão khiến cho nàng trợn mắt lên hít thở không khí một cách khó nhọc…

– Á… ứ… ứ… á… sướng… sướng.. sướng…

– Sâu… sâu… sâu… quá… chết.. chết thiế…. thiếp rồi…

– Thiếp… thiếp… thiếp… ra… ra đây…

Lại tiếp tục là những tia nước và dòng nước chảy mạnh từ cái lồn của nàng bao quanh lấy con cặc của hắn, theo sự dút ra rồi lại vào lại khiến cho dòng nước tràn ra ngoài. Hắn thấy nàng lại lên đỉnh mà mình chưa ra, thế là hắn lại vật người nàng lại kéo mông của nàng lên mà tiếp tục địt từ phía sau không để cho nàng nghỉ. Một chân hơi quỳ, một chân hơi dựng, tay trái đặt ở vòng eo, tay phải túm lấy tóc của nàng làm điểm tựa địt nàng từ đằng sau ra đằng trước, hắn làm nhanh, mạnh, chuẩn, từng nhát nào ra nhát đấy lại khiến cho Bách Hoa kêu gào thảm thiết trong sung sướng, đầu nàng gục hẳn xuống dưới. Hắn cứ như là một con ngựa bất kham phi những cú nước đại của mình, dùng con cặc to dài của mình dã chan chát vào cái lỗ lồn kia khiến cho căn phòng vang lên những tiếng bánh… bạch.. cộng thêm những tiếng rên la sung sướng. Khi đã thấy mỏi trong tư thế này, hắn liền bế nàng dậy áp ngực nàng vào ngực hắn, kê ngay con cặc vào cái lồn rồi dập mạnh xuống, Bách Hoa như hiểu ý đáp ứng cuống nhiệt theo từng nhịp lắc của hắn, miệng thì không ngừng kêu la đến khản cả tiếng, hắn cứ thế cứ thế bồng nàng lên xuống dập rất mạnh và rất sâu vào cái lồn ấy khiến cho cả hai người mồ hôi tuôn ra đầm đìa. Nhưng cảnh xuân vẫn chưa hết khi được một lúc sau đó hắn lại đưa nàng về giường theo tư thế nằm sấp, hắn lại tiếp tục đưa đẩy con cặc của mình vào tận sau trong cái lỗ lồn ấy, Bách Hoa ép chặt chân của mình lại với nhau tạo thành một sự chật chội bóp chặt lấy con cặc của hắn. Hắn cứ như vậy dập mạnh vào đó những phát đấy chất lượng, khi đã cảm thấy con cặc của mình đang dần phình to hắn liền lật ngửa Bách Hoa ra mà chuyển con cặc của mình vào sâu cái miệng của nàng. Nàng đẩy hắn nằm xuống rồi tiếp tục dùng cái miệng của mình mà chăm sóc con cặc của hắn.

– Há…. hự… hự…. ta… ta.. ta ra… ra đây… ra đây…

– Chàng… cứ ra… ra… ra đi… thiếp muốn…

Chưa kịp để nàng nói xong thì từng dòng tinh trùng trắng đặc sệt thi nhau tuôn trào vào cái miệng của nàng khiến cho nàng phùng cả mồm mà đón nhận lấy cái chất mà nàng thấy bổ béo, nàng nuốt ừng ực từng ngụm lớn nhỏ khiến cho dòng tinh trùng của hắn không thể bay ra khỏi cái miệng của nàng được, nàng cứ chăm sóc con cặc của hắn tới khí nó được làm sạch nhất rồi từ từ xìu xuống. Hắn thấy nàng chăm sóc nó như vậy khiến cho hắn thấy hạnh phúc mãn nguyện khi có người phụ nữ dâm đãng như này trên giường.

Khi đã xong xuôi mọi thứ hắn liền bế nàng đi tắm, từng làn nước mát lạnh đang mơn chớn lấy cơ thể của hai người, hai người kì cọ cho nhau không chừa một lỗ chân lông nào, sau đó hắn và nàng ngồi dựa vào thành bồn tắm, nàng gối đầu lên cánh tay vạm vỡ rắn chắc của hắn mà cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Hắn thấy nàng như một con mèo ngoan ngoãn đang nằm gọn trong tay của mình thì khẽ mỉm cười.

– Bách Hoa… ta có chuyện này muốn nói…

– Dạ… thưa chàng… thiếp nghe đây ạ…

– Hiện tại tình hình của Nữ kiếm môn cơ bản ổn định, mọi vấn đề thì không có gì đáng ngại nữa, so với tình hình trước kia thì giờ ngày một phát triền trên tất cả mọi lĩnh vực…Mọi việc sau này ta tính để cho nàng và các vị Trưởng lão cùng quản lý.

– Sao chàng lại nói vậy…? Chàng là Chủ nhân nơi đây, cũng là linh hồn của Nữ kiếm môn, không có chàng thì Nữ kiếm môn không có được như ngày hôm nay. Thiếp và chúng tiểu nữ đều là người của chàng mà…

– Ấy…ấy… ý ta không phải như thế mà ý ta là thời gian tới có lẽ ta và Ngọc sư sẽ ra bên ngoài một chuyến đế tìm hiểu thêm mọi thứ xung quanh, âu cũng là tìm kiếm cơ hội để đột phá cũng như là để phát triển Nữ kiếm môn lớn mạnh hơn mà thôi.

– Dạ… chàng nói thế thì thiếp không biết thế nào cho phải…? Chỉ mong sao chàng hãy nhớ Nữ kiếm môn mãi mãi vẫn là của chàng…

– Hí… hí… hí… hắn cười thầm nghĩ trong lòng chắc ý nàng muốn quản chặt hắn tránh phải thêm nữ nhân nào nữa.

– Uhm… được… ta sẽ nhỡ việc này…

– Thế bao giờ chàng định đi…? liệu chàng đi bao lâu…?

– Chắc khoảng vài hôm nữa thôi, còn việc ta đi bao lâu thì ta cũng không biết, chắc khoảng 10 năm.

– Dạ vâng…

– Thế thì chiều nay nàng hãy triệu tập tất cả các Trưởng lão đến đại điện ta sẽ thông báo việc này.

– Dạ vâng thưa chàng.

– Hí…hắc…hắc… còn bây giờ thì ta sẽ yêu nàng..

Nói xong thì hắn lao vào nàng, khiến cho từng giác quan góc cạnh của nàng dần dần mẫn cảm và kích ứng, hắn lao vào ngấu nghiến hôn lên đôi môi mềm của nàng tấn công vào cái lưỡi thơm tho kia mà mút lấy mút để, nàng cũng đáp ứng lại một cách nhiệt tình hơn bao giờ hết. Hắn di chuyển nhanh chóng tấn công các điểm khoái cảm của nàng khiến cho nàng gầm gừ những tiếng ngắt quãng, hắn nhanh chóng đặt nàng xuống rồi đâm thật mạnh vào cái lỗ lồn của nàng khiến cho nàng phải trợn mắt há mồm đón nhận những cứ va đập của da thịt đang tấn công như vũ bão bào cái lỗ lồn của mình. Cứ như thế, hắn và nàng hoà quyện vào nhau như hai người làm một, hắn bay ra đủ mọi tư thế khiến cho nàng nhanh chóng lên đỉnh, cái lỗ lồn của nàng không chịu được sự đâm chọc mà khóc thét trong sự sung sướng. Nàng phục vụ hắn khoảng 1 canh giờ khiến cho hắn như được lên mây, khi đã gió tan mưa tạnh qua đi, nàng lại e thẹn như con mèo nhỏ rúc vào trong người của hắn mà hít hà lấy cái mùi cơ thể của hắn. Hắn khẽ xoa nàng, âu yếm nàng để cho hắn cảm nhận từng lỗ chân lông của nàng.

Tại đại điện của Nữ kiếm môn, theo như sự triệu tập của hắn thì tất cả các Trưởng Lão và Ngọc sư đều có mặt đông đủ, hắn ngồi chính giữa đứng bên cạnh là Ngọc sư còn Bách Hoa và các Trưởng lão ngồi hai bên.

– Tham kiến Chủ nhân…tham kiến chủ nhân… các nàng thấy hắn liền quỳ xuống hành lễ.

– Tất cả đứng dậy đi…

– Tạ Chưởng môn nhân.

– Lúc này ta cho gọi các nàng đến đây là có chuyện cần bàn.

– Trong thời gian qua các nàng đã làm rất tốt, đã có sự phát triển rất nhanh, nhất là về Luyện chế đan dược, thương hội, còn võ công của các đệ tử đang ngày càng phát triền. Nhưng điều đó chưa đủ, cần phải tập trung phát triền mạnh hơn nữa không thể lơ là được.

– Dạ vâng thưa Chưởng môn…

– Thời gian tiếp theo ta, chắc là sáng mai ta và Ngọc sư sẽ đi ra bên ngoài nên ta muốn các nàng hãy thay ta gánh vác công việc của Nữ kiếm môn.

– Dạ vâng thưa chưởng môn… các nàng quay ra nhìn nhau…

– Ta hiểu suy nghĩ của các nàng như thế nào… thời gian tới khi ta và Ngọc sư vắng mặt thì Bách Hoa vẫn là Phó chưởng môn thay ta điều hành, các nàng cùng phụ giúp, mọi vấn đề thì cùng nhau bàn rồi đưa ra quyết sách.

– Dạ vâng thưa chưởng môn…

– Còn một việc này nữa, trước khi ta đi thì ta để lại cho các nàng bốn Hộp gấm này, cứ ba năm thì mở ra một hộp còn một hộp nhỏ xíu này thì nếu Nữ kiếm môn có gặp chuyện gì đại hoạ thì mới mở ra. Ta tin các nàng sẽ thay ta làm được việc.

– Dạ… vâng… thưa chưởng môn.

Hắn ngắm nhìn các nàng một lượt thì thấy biểu hiện của các nàng vô cùng phức tạp như đang luyến tiếc, hắn khẽ cười rồi cùng các nàng trò chuyện thân mật, hắn rất là dỉ dỏm tinh nghịch sau lớp bộ mặt lúc nào cũng lạnh tanh, khiến cho các nàng cười như nắc nẻ. Từng tiếng cười trên miệng của các nàng vang vọng khắp xung quanh căn phòng khiến nó trở lên náo nhiệt hơn bao giờ hết, sau đó các nàng quyết định tối nay sẽ tổ chức yến tiệc để chuẩn bị tiễn hắn đi xa. Các nàng thông báo cho toàn bộ đệ tử khiến cho các Nữ đệ tử càng thêm khẩn trương.

Khi các nàng đã rời khỏi đại điện thì hắn sai Ngọc Sư đi phụ giúp các nàng chuẩn bị yến tiệc tối ngày hôm nay, còn hắn thì lang thang xuống núi, hắn muốn đi lang thang quanh khu vực phố xá sầm uất do hắn và toàn thể Nữ kiếm môn hợp sức xây dựng.

– Dạ… chào chưởng môn… dạ chào chưởng môn…

– Uhm…uhm…uhm…

Hắn đi xuống núi mà khắp xung quanh vang lên những tiếng chào của các Nữ đệ tử khiến cho hắn cảm thấy thêm phần rộn ràng, còn các nàng thì có người đã gặp rất nhiều lần, có người thì mới lần đầu gặp liền ra sức chào hắn, tất cả các nàng thấy hắn thì ai cũng muốn tiến lại gần hơn mà chào hỏi hắn. Trong đôi mắt của các nàng đề hiện nên sự sùng kính, sùng bái, hâm mộ và tôn thờ… khi hắn đi qua thì các nàng cứ rầm rì bàn tán về hắn.

– Ngươi thấy xem… kia là chủ nhân của chúng ta đấy… nhìn thật là oai phong lẫm liệt…

– Người kìa…Chủ nhân của chúng ta thật là cao lớn anh tuấn….

– Không phải… phải nói là chủ nhân rất là đẹp trai chứ… ta ước…

– Ngươi đấy… ước cái gì… ước cái gì không ước… lại ước được hầu hạ dưới khố của chủ nhân… thật là…

– Có ngươi đấy… ngươi thấy xem chủ nhân thì võ công cao cường lại còn trẻ, đẹp trai, cao lớn… ta thật chỉ muốn đc hầu hạ chủ nhân thôi…
– Người kìa… Nữ kiếm môn của chúng ta rất đông, lại chỉ có mỗi Chủ nhân là Nam giới…Hài…

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến