Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Độc Tôn Cửu Kiếm

Kèo cá cược

Truyện Sex: Độc Tôn Cửu Kiếm


Chương 4: Số Phận

Nhờ vào kiếp trước lúc đi ăn mày cùng ông lão, cũng may là ông lão đã dạy chữ cho hắn, hắn vẫn nhớ một câu nói: Dù làm bất cứ công việc gì thì điều đầu tiên là phải học chữ, học đạo đức và học làm người.

5 năm sau tại một thôn gia nhỏ, trong một gia đình nông phu nghèo. Cái cảnh nghèo đói của thôn trang này nghèo tới mức không có lấy một bộ quần áo lành lặn, hàng ngày đàn ông thì vào rừng săn bắn, còn Phụ nữ thì làm làm nông và chăn nuôi. Nhà nào cũng vậy, có gì ăn lấy, cuộc sống tuy vất vả trăm bề nhưng không lúc nào vắng nụ cười ở trên môi, môi trường ở đây được thiên nhiên ưu đãi. Hoa nở suốt bốn mùa.

– Hoàng Bách con mau dậy đi trời sáng rồi đấy, mau phụ mẹ nấu đồ ăn để cha con ăn rồi cha con còn vào rừng săn bắn.

– Hài …đang ngủ ngon mà phải dậy, vậy là hôm nay là 5 năm rồi đấy. Không biết phụ thân và phụ mẫu của ta ở kiếp này đang ở đâu và làm gì? Không biết họ có nhớ tới ta nữa không? Sao không tới đón ta nhỉ? Ông trời thật là muốn trêu ngươi ta đây, ta đã chuyển thế được 5 năm rồi mà tại sao vẫn như một người bình thường? Thật đáng thương, sao không giống như những người xuyên không khác…? Họ thường là con ông cháu cha, hoặc là vương thiên hạ hay như có võ công cao cường pháp lực vô lượng…? Hài… vậy mà ta chẳng có gì ngoài cái thân thể nhỏ bé này.










Đang mải nghĩ mông lung thì bên tai của hắn đau nhói, hắn đưa tay nên gạt ra thì bàn tay kia đã nhéo tai hắn kéo dậy.

– Mẹ sao không để Hoàng Bách ngủ thêm lúc nữa?

– Ngươi cứ suốt ngày đòi ngủ, ngủ chưa chán mắt hay sao…? sáng bảnh mắt ra rồi. Nhanh ra giúp ta nấu ăn.

Hắn nhanh chóng dậy, kẻo không lại bị ăn đòn, hắn nhặt rau rồi nhanh chóng rửa mặt rồi ăn tạm củ khoai với ít nước canh nhạt thếch. Ăn xong hắn vươn vai đứng dậy rồi lẽo đẽo theo sau thiếu phụ kia tiễn người cha mà hắn gọi suốt 5 năm nay vào rừng săn bắn.

– Đù… hắn chủi thầm trong lòng, sao cha sáng nào cũng nhéo má con thế.

– Ha ha ha vì ta thích nhéo cục bột của ta mà.

– Nhưng con không thích như vậy, nói xong hắn chạy một mạch vào trong phòng vì hắn biết kiểu gì cũng có màn bóp vụ dạo.

– Y như rằng sau tiếng cười lớn của người cha, người cha này quay lại ôm lấy vợ hắn, cho tay vào trong áo ra sức dùng một tay nắn bóp mạnh đôi bồng đào, se se hột le khiến nó dần cương cứng. Tay còn lại thì lướt xuống theo dọc đường cong của vòng eo xuống bờ mông căng tràn khiêu gợi mà xoa nắn, miệng hắn thì tham lam nút lấy đôi môi đỏ mọng đang căng lên gợi tình. Lưỡi của hắn lùa vào bên trong miệng, khẽ lách đôi hàm răng trắng sục sạo quanh lưỡi của nàng, hai lưỡi vờn nhau, từng giọt nước miếng rơi tý tánh xuống thềm nhà như những hạt nước long lanh rơi xuống vùng đất khô hạn. Thiếu phụ kia hừng hực khí xuân tình một tay ôm lấy bờ vai của Nam phụ kia còn một tay thì làn theo dải lưng quần mà sục xạo lấy cái dương vật đang cương cứng mà hết xoa xoa rồi nắn bóp, như có một hơi nóng ấm lan tỏa trên đôi tay thô sần. Nàng mơn trớn rồi sóc nhé lấy cái dương vật, cái đầu khấc to như quả trứng gà đang thụt ra thụt vào trong tay nàng.

– Xoảng… á ú đau quá đang nằm trên giường thì đột nhiên có một con chuột chạy ngang trên xà nhà va vào một viên gạch, khiến nó rơi vào trúng đầu Hoàng Bách khiên hắn phải kêu lên đau đơn.

– Hai vợ chồng nông phu kia đang mải nút lười làm tình bên ngoài trong nhục dục thì nghe tiếng hét của Hoàng Bách thì vội vàng tách nhau ra cùng chạy vào xem bên trong có chuyện gì.

– Hoàng Bách con không sao chứ? Tiếng của Thiếu phụ kia lên tiếng.

– Hoàng Bách đang trong cơn đau cố gắng mở mắt ra nhìn nàng thì thấy trên người nàng, chiếc áo kia lúc này đã xộc xệch nộ ra một bên vú trắng nõn, tuy nhiên đầu vú đã bị thâm chắc là do bị bú mút nhiều, còn chiếc quần bằng mảnh da thú kia thì cũng đã lệch sang một bên để lộ ra một phần đùi trắng xinh hồng hào.

Nàng thiếu phụ thấy ánh mắt của Hoàng Bách như bắn ra tia lửa điện thì e then quay mặt lại, trên gương mặt đỏ như gấc, hai tay vội vàng chỉnh lại quần áo.

– Ha ha ha Nam phụ này thấy cảnh tượng như vậy thì cười to nên một tràng rồi quay lại nói không sao đâu nàng, nó chỉ là một đứa trẻ thôi chứ chưa biết gì đâu.

* FUCK, Ta tuy chưa lớn những đã biết hết rồi nhé * Hoàng Bách vội nhắm chặt mắt lại rồi im lặng. Từ đâu ùa về những gì mà tối qua và những tối hôm khác hắn rình mò qua lỗ thủng phòng mà đôi nông phụ kia ngủ ( người mà hắn suốt ngày gọi cha và mẹ ) làm tình với nhau, cái cảnh nhẹ nhàng mơn trớn trên khắp thân thể rồi lại lao vào nhau hừng hực khí thế. Người nam phụ thì thân thể rắn chắc cường tráng nhẹ nhàng nhưng cũng đầy thô bạo mơn trớn liếm láp từng chút một trên thân thể của người thiếu phụ kia, từng ngóc ngách, từng lỗ chân lông. Từ miệng, lưỡi rồi tai, lân la du ngoạn xuống bộ ngực căng tràn đầy sức sống, khi đã nhổ ra rồi nuốt vào đầu vú, lười hắn như con rắn vờn quanh đầu núm vú khiến cho nó bị sưng tấy vểnh lên đầy khiêu khích đến lúc đã chán chê, hắn hung tợn lui xuống vòng bụng không chút mỡ thừa của nàng ( vì chưa sinh con ). Hắn nhấp nháp rồi hung tợn đưa lưỡi ngoáy tít cái lỗ rốn nhỏ xinh, một tay thì vẫn không quên se se đầu vú còn một tay thì mạnh bạo tút cái quần của thiếu phụ kia xuống. Tay hắn sục xạo trên đám lông đen mượt, rồi một ngón tay của hắn thụt ra rồi lại thụt vào trong cái lỗ lồn sâu hun hút, ngón tay cái hắn lùa sang day day hột le. Tiếng ư ư ư trong miệng nàng thiếu phụ, tiếng tóp téo của nước miếng hoà quyện với những giọt mồ hôi đang rơi tí tách cộng thêm nước óp ép của cái lõ lồn như là một bản giao hưởng trữ tình. Nàng ta quằn quại rên la như là bị trúng độc trùng, miệng thì rên ư ư trong cổ họng, hai tay ghì đầu nam phụ kia sục xạo cái lưỡi như con rắn vào hai mép lồn và hột le.

Đang lúc cơn sướng ập về, từng dòng nước suối đang tuôn ra như vũ bão qua cái lồn của nàng, nàng thiếu phụ liền bỗng bật dậy đẩy nam phụ kia xuống, hai tay vồ tây cái dương vật mà mút lấy mút để. Cái đầu khấc to như quả trứng gà đang bóng nhẫy trương phình trong miệng của nàng. Cái lưỡi vờn quanh hết đá sang bên này rồi bên khác, đang liếm quanh đầu dương vật thì nàng ta gục hẳn mặt xuống khiến cho cái dương vật kia tọng hẳn vào cổ họng. Tiếng nôn ẹo, nước mặt dàn dụa kéo theo là nhớt nhãi từ cổ họng nàng theo đó mà ra.

– Ối ta sướng quá, nàng làm ta sướng quá, liếm mạnh lên nào.

– Chàng có sướng không?

– Sướng… sướng… sướng lắm, nàng tuyệt quá. Nào nàng mau trèo lên trên đi, ta muốn nàng dập mạnh cái lỗ lồn đấy vào con ku của ta.

– Thiếu phụ nhanh chóng bỏ cái dương vật kia ra rồi trèo lên, cái lồn đã sưng múp kia căn chỉnh đúng cái dương vật rồi mạnh bạo ấn xuống.
******
2 ngày sau: Giết… giết…giết… các huynh đệ mau, nhanh chân lên giết hết người ở thôn trang này. Nhưng hãy nhớ là đàn ông thì giết hết, còn phụ nữ thì để lại. Hôm nay cho các người thoả sức nhục dục.

– Ha ha ha đúng đấy, anh em ơi mau cướp sạch, hiếp sạch và giết sạch.

– Các người… các ngươi là ai mà sao lại xông vào thôn ta giết người…? tiếng một nông phu nên tiếng.

– Khà… khà… khà… là ai ư…? Chúng ta là cướp, là cướp hoặc là cha mẹ và ông nội các ngươi, mau tự sát đi đừng làm bẩn đao của ta.

Tiếng gào théo, tiếng la thất thanh, tiếng oán giận, tiếng chửi rủa quát tháo, rồi tiếng những người phụ nữ bị bọn cướp hiếp dâm một cách tàn bạo vang vọng khắp một vùng. Cái cảnh 3 nam hiếp dâm một nữ, hiếp nữ nhân này đến thân tàn ma dại, một tên còn ác hơn là khi hiếp xong hắn lấy ngọn giáo đâm vào lồn của thiếu nữ kia, khiến nàng chết một cách đau đớn nhất. Rồi tới cái cảnh chó mèo không tha, những con vật vô tội bị chém làm 2 hoặc 3. Những người đàn ông bị một đao chém chết, xác phân làm 2, người thì mất đầu, người thì bị bọn chúng treo cổ chết một cách đau đớn. Khắp xung quanh toàn là màu đỏ của máu, xác chết khắp mọi ngọc ngách… nhà cửa bị cháy.

– Phu nhân… Phu nhân… phu nhân… nàng hãy mau cùng Hoàng Bách chạy ngay đi, bọn cướp sắp truy sát tới đây rồi.

– Không…không… thiếp sẽ không đi nếu không có chàng, một mình thiếp và Hoàng Bách sẽ sống sao đây nếu không có chàng chứ.

– Nàng… nàng… đừng thế, mau chạy đi, để ta cản bọn chúng lại, nếu không chúng ta sẽ chết.

Khi nông phụ vừa nói xong thì một mũi tên bay vào cắm ngậm lấy thân hình này, tiếp theo đó là một nhát chém bổ xuống khiến cho thân hình nam phụ bị chia làm hai.

– Ha ha ha đã muộn rồi, chúng bay đâu mau bắt thiếu phụ kia lại, chà… chà… Gương mặt và thân hình đẹp đấy, úi vú… mông ngồn ngộn quá. Quả này ta thích ‘’ tiếng tên đầu lĩnh nói’’

– Cha… cha… cha…. tướng công… tướng công… tướng công…

Hai mẹ con Hoàng Bách lao vào xác nông phụ kia mà khóc, ôm chặt lấy hai mảnh thân thể kia, lần đầu tiên trong cuộc đời Hoàng Bách phải nhỏ những giọt nước mắt, hắn khóc khóc một cách thê lương ai oán, những giọt nước mắt tuôn trào, sự đắng, sự cay, sự tủi hờn. Sự mất lòng tin vào bản thân mình khi mình còn quá nhỏ không thể bảo vệ được cho những người thương yêu.

– KHÔNG… KHÔNG… KHÔNG… Ta sẽ liều mạng với ngươi.

– Hoàng Bách như một con mãnh thú lấy hết sức lực lao vào tên đầu lĩnh kia, hai tay cố gắng nắm chặt tung một cú đấm về phía tên đầu lĩnh. Nhưng khi gần tới nơi thì tên đầu lĩnh kia dơ cái chân thối hoắng của mình đạp mạnh về phía Hoàng Bách. Hoàng Bách bị bay ngược lại về phía sau rơi xuống dòng suối nhỏ đang chảy mạnh đầy màu máu tanh.

– Không… không… không Hoàng Bách con ta.

– Khà… khà… khà… hừ nhóc con muốn chơi trò liều mạng ah, đi chết đi, sống có ích gì chứ…

Nói xong, hắn bổ một đao khí xuống dòng suối nhỏ, dòng suối đang chạy mạnh thì sục sôi như phun trào. Hoàng Bách bị chúng chường đao đó từ từ chìm xuống dòng nước.

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến