Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Lạc (Update Phần 4)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Lạc (Update Phần 4)


Chương 2 : Lời hứa thơ ngây

…………

Đêm đó tôi không thể nào ngủ được vì mong chờ đến cái hẹn ngày hôm sau và trong đầu thì luôn có hình ảnh bộ ngực bé xinh ấy. Cuối cùng thì trời cũng sáng, tôi vội vã đến trường để gặp em nhưng đợi mãi mà không thấy nên đành vào lớp – chúng tôi học khác lớp với nhau. Hôm đó là thứ năm, ở trường tôi chỉ học có 2 tiết buổi sáng. Theo thói quen thì tôi sẽ cùng nhóm bạn trong lớp sẽ đi đá bóng ở phía sân phía sau trường nhưng hôm đó thì không, tôi dành thời gian đó để đến nhà Thúy. Tôi đạp xe nhanh thật nhanh để đến nhà em. Em ở nhà cách trường khá xa và hoàn cảnh gia đình em thì cũng khá là khó khăn.

– “Sao hôm nay Thúy không đi học ?”, tôi hỏi em ngay khi vừa đến trước nhà em.

– ” Ba mẹ mình đi Sài Gòn từ khuya đến tối mới về nên mình phải ở nhà trông nhà, không đi học được, với hôm nay chỉ có 2 tiết Văn, chán lắm!, Long vào nhà đi.”










Đây là lần đầu tiên tôi vào nhà em một mình, hai lần trước thì đều đi với những đứa bạn trong lớp. Bước vào bên trong thì thấy nhà của em khó khăn thật các bạn ạ. Căn nhà sàn đặc trưng của miền Tây được xây hoàn toàn bằng những thanh gỗ cũ kĩ. Tôi bước đi mà nó tạo ra thứ âm thanh ” ken két ” cứ như sắp sập tới nơi. Nhìn xung quanh trong nhà thì thật sự không có món đồ nào giá trị cả ngoài một cái tivi cũ ở gian phòng khách và bộ máy tính bàn đời cũ nằm trong phòng ngủ của em. Thúy nói với tôi đó là một món quà của người bác ở Sài Gòn cho em – “chắc vì người ta mua máy mới nên cho em cái máy cũ này đây mà”, tôi thầm nghĩ. Tôi lại thấy thương em nhiều hơn.

Hai đứa ngồi đối diện nhau ở gian phòng khách mà không dám nhìn thẳng vào mắt nhau. Chúng tôi đều ngại vì biết rõ mục đích của tôi đến đây là gì. Để không tạo ra không gian im lặng, chúng tôi bàn luận vu vơ với nhau về buổi học ngày hôm nay của tôi. Khoảng cách giữa chúng tôi càng lúc càng gần hơn.

– ” Long… xem hình của mình rồi thì Long có… ghét mình không ?”, em bổng dưng hỏi tôi một cách ấp úng

– ” Sao lại ghét ? Mình thích mà, hình Thúy gửi đẹp lắm…”

– ” Vì con gái gửi hình như vậy cho con trai là con gái hư hỏng ”

– ” Không phải hư hỏng đâu, Thúy với Long là người yêu của nhau, sau này mình sẽ thành vợ chồng, mà vợ chồng thì thấy của nhau đâu có sao.” , tôi trả lời chắc như đinh đóng cột, miệng mồm thật là nhanh hơn não.

– “Long có muốn ….nhìn..n.. trực tiếp không ?”, em nói nhỏ nhẹ

– ” Mình muốn lắm, còn muốn sờ vào nữaaa..”

– ” Long đi vào phòng với mình..”

Tôi bước theo phía sau em mà lòng thì nôn nóng, háo hức vì sắp được nhìn thấy, được chạm vào thứ mà cả đêm qua tôi mong chờ. Trong phòng của em, bên cạnh bộ máy tính bàn là cái giường sắt nhỏ nhỏ với một tấm nệm mỏng vừa đủ. Thúy ngồi lên giường và ra dấu cho tôi ngồi kế bên. Chúng tôi im lặng nhìn nhau một hồi lâu thì em bắt đầu cởi chiếc áo thun đang mặc. Bên trong, em mặc một chiếc áo ngực màu đen, tôi nhận ra được chiếc áo ngực này nó nhỏ hơn nhiều so với những chiếc áo ngực của mợ Ngọc mà tôi đã nhìn thấy trong ngăn tủ ” báu vật “. Thúy nhẹ nhàng từ tốn cởi móc khóa phía sau và lấy hai tay che ngực của em lại. Tôi nhìn không chớp mắt, để không phải bỏ sót bất cứ thao tác nào của em.

– ” Mình chỉ cho mỗi mình Long nhìn thôi đó ”

Sau cái gật đầu của tôi thì em để hai tay xuống không che nữa. Ôiiii, đến giờ tôi vẫn nhớ rõ hai cái vú ấy. Nó không lớn nhưng trắng hồng, căng tràn sức sống. Cùng với đó là hai cái núm vú bé xinh. Tôi nhìn chăm chú như nhà khảo cổ học vừa khám phá được di sản thế giới. Càng nhìn lâu thì thấy hai cái núm vú nó căng cứng lên chứ không như trạng thái ban đầu. Tôi đưa mắt lên nhìn vào mặt em, hai má ửng đỏ cùng với ánh mắt nhìn thẳng vào mắt tôi. Chắc từ nãy đến giờ em cũng quan sát nét mặt tôi một cách tỉ mỉ.

– “Mình ..chạm.. vào nha..”, tôi thì thầm với em

Em khẽ gật đầu. Tôi đưa một bàn tay của tôi úp vào một bên vú của Thúy. Nó vừa vặn với bàn tay của tôi. Mềm mại, mát lạnh, nổi da gà. Đó là cảm giác lần đầu tiên của tôi khi chạm vào vú của một nguời con gái. Tôi vuốt từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, xoa xoa, nắn nắn, kẹp đầu núm vú bằng hai ngón tay. Cứ như vậy mà khám phá cho thỏa cái gì đó thôi thúc trong đầu tôi cả đêm qua. Chợt trong đầu tôi hiện lên hình ảnh người đàn ông vừa dùng tay bóp một bên vú, vừa dùng miệng bú bên vú người phụ nữ mà tôi đã xem trên lauxanh.us thời bấy giờ.

Ngay lập tức tôi đưa miệng vào cái núm vú ấy, tay thì đặt bên phía vú còn lại của em. Em chợt giật mình nhưng cũng để yên cho tôi tự do hành động. Chắc em cũng biết được hành động này là gì. Tôi cắm đầu mút lấy mút để, chẳng thèm quan tâm đến cảm giác của em thế nào. Đúng là thằng nhóc không có kinh nghiệm. Em tự ngã người nằm xuống, chắc là để cho tôi dễ bú hơn. Tôi ngước lên nhìn em, em khẽ cười. Nhìn bờ môi hồng hào tự nhiên ấy, lúc này mới chợt nhớ ra là chẳng phải người ta thường hay hôn nhau trước khi cởi đồ nhau đó sao ? Nhớ lại chuyện này thật đúng là ngu ngơ mà.. Sau đó thì tôi vươn người để mặt đối mặt với em, tôi đưa môi chạm vào môi em. Tôi chỉ làm như cảnh hôn nhau trong những bộ phim Mỹ chiếu trên tivi. Sướng hết cả người các bạn ạ, như có dòng điện vừa chạy qua. Tôi cũng đã biết hôn là thế nào đâu. Cả hai đều vụng về. Môi chạm môi, răng chạm răng, lưỡi chạm lưỡi. Cứ như vậy một hồi lâu thì cũng có vẻ vào guồng rồi. Hai cái lưỡi quấn lại nhau, màn trao đổi nước bọt cứ diễn ra như vậy trong suốt 10 phút. Cùng lúc đó ở bên dưới, tay tôi cũng không quên nhiệm vụ là bóp lấy bóp để 2 vú của em.

Theo bản năng của mình, tôi cũng đưa bạn ciu của tôi chạm sát vào đùi của em. Lúc này đương nhiên nó đã cứng nhất có thể. Tôi không biết em có nhận ra được là phía dưới đùi em có cái thứ gì đó đang thúc vào không. Sau 10 phút giao lưu nước bọt, chúng tôi nhìn vào mắt nhau mà mĩm cười. Tôi cố tỏ ra làm sao cho ngầu nhất có thể. Tôi vuốt tóc em, hôn lên má , lên trán, lên môi em một lần nữa.

– “Em yêu anh nhiều lắm ! “, câu nói dứt khoát từ em, cũng là lần đầu tiên em xưng là em, gọi tôi là anh trực tiếp. Đúng là hành động ngầu lòi vừa rồi chỉ có tác dụng với tụi trẻ con mà.

– ” Anh cũng yêu em, em đẹp lắm…v..ú..vú của em cũng đẹp nữa..”, tôi cũng ngập ngừng vì lần đầu xưng hô anh em trực tiếp với em.

– ” Vú của em còn nhỏ lắm, nó vừa mới nhú ra hai năm nay thôi. Không biết sau này có to như vú của mẹ em không ? “, em vừa nói vừa lấy tay xoa xoa 2 cái vú của em.

– ” Vú mẹ em..to cỡ nào..? Mà sao em biết vú của mẹ em to ?’”, hỏi xong thì tôi cũng thấy mình ngáo, vú của mẹ em ấy, em ấy không biết thì chẳng lẽ mình biết….=.=!

– ” To gấp 3 4 lần của em đó…Umm.. Tại..vì..em..nhìn lén mẹ e tắm vài lần..”, em nói ấp úng nhỏ xíu.

– ” Ơ….sao em lại nhìn lén mẹ e tắm ?”, tôi hỏi em tiếp sau vài giây sốc như con cóc.

– ” Tại em muốn biết cơ thể người phụ nữ trưởng thành là như thế nào.”

– ” Em đã thấy được gì ?”, tôi cũng tò mò không kém.

– ” Thì..vú to hơn nè, núm vú đen hơn nè…không chỉ vậy ..mà còn…”

– ” Còn gì hả em ? “, tôi càng lúc càng tò mò

– ” …lông ..mu.. mọc nhiều hơn nữa, nhiều như tóc vậy “, em trả lời một cách ngây thơ.

Trong đầu tôi lúc này hiện ra hình ảnh một người phụ nữ đang tắm trần truồng, vú to, mông to nhưng rõ được mặt. Nhắm mắt lại tưởng tượng nhiều hơn, thì đây rồi, một mỹ nhân trần truồng trước mặt tôi, đó là gương mặt của mợ Ngọc cùng với hình ảnh người phụ nữ mà tôi tưởng tượng. Thêm một lần nữa, tôi bị ám ảnh bởi hình ảnh này, hình ảnh liên quan đến mợ Ngọc xinh đẹp của tôi.

– ” Em còn nhiều lần nhìn thấy thứ khác nữa “, em chợt nói thêm khi thấy tôi im lặng.

– ” Em còn thấy thêm gì ?”

– ” Em thấy ba mẹ em ..làm ..chuyện ấy..”

– ” Chuyện ấy là chuyện gì hả em ? “, tôi có biết được chuyện ấy là chuyện gì đâu :v

– ” Thì.. ba mẹ em ..quan hệ tình dục với nhau đó..ngay phòng bên cạnh phòng em nè.. Em nhìn qua cái khe ở đầu giường nè ..”, em vừa nói vừa chỉ tay về phía cái khe rộng tầm nửa centimet.

– ” Thường vào khoảng 1h khuya thì em nghe tiếng động “ken két” từ bên kia vách. Em đưa mắt qua khe hở để nhìn thì thấy ba đè lên người mẹ em mà nhịp lên nhịp xuống…còn nghe tiếng rên khe khẽ của mẹ em nữa..”

Lần đầu nghe những chuyện như vậy từ chính miệng của người con gái đang để lộ cặp vú nằm cạnh bên mình. Cái cảm giác nó lâng lâng kích thích. Phía dưới quần thì bạn ciu phản động mạnh mẽ lắm rồi, mà tôi cũng đâu biết phải làm sao.

– ” Em có muốn tụi mình nhịp lên nhịp xuống như ba mẹ em không ?”, vừa nói tôi vừa đưa tay vuốt từ trên vú của em một cách từ từ xuống bụng, xoa bụng rồi lại xuống tiếp nữa đến tận mép quần, tôi đã chạm được vào mép quần lót của em.

Cái cảm giác kích thích về quần lót phụ nữ cái khiêu khích tôi một lần nữa. Đột nhiên em xoay người, dùng 2 tay của mình chặn tay tôi lại cùng với vẻ mặt hoảng hốt.

– ” Em sợ lắm, bây giờ em chưa muốn đâu. Em… sợ mình đi quá giới hạn..em..sợ mình có em bé..em sợ..anh bỏ em ..không yêu em nữa ..”, em nói 1 tràng dài thật dài, đúng là đọc truyện ngôn tình nhiều quá mà cùng với tâm lý của một cô gái đang tuổi dậy thì nữa..

– ” Anh…anh..chỉ muốn sờ vào thôi chứ không phải là quan hệ tình dục đâu..”, tôi cũng đã biết làm tình làm tội là thế nào đâu..

– ” Sau này vào lớp 10 đi, em sẽ cho anh nhìn nó, cho anh sờ vào…bây giờ em sợ lắm…”

Thuyết phục mãi thì em cũng cho tôi chạm vào nơi nhạy cảm ấy nhưng mà từ cái quần ngắn bên ngoài các bạn ạ. Có còn hơn không, tôi cũng vuốt ve từ trước ra phía sau mông, bóp bóp vài cái nhưng cũng không cảm nhận được gì nhiều. Em cũng vậy, em cũng sờ vào bạn ciu của tôi từ phía ngoài quần vì em nói em sợ, em chưa sẵn sàng nhưng như vậy cũng đã đủ làm một thằng nhóc như tôi ngất ngây rồi. Cả tiếng đồng hồ sau đó, chúng tôi tiếp tục hôn nhau, sờ mó, bóp lẫn nhau. Sau đó thì tôi phải tạm biệt em để về cho kịp buổi ăn trưa ở nhà……Tôi đành đợi khi tôi và em vào lớp 10 vậy……

Trở về nhà trong sự hưng phấn nửa vời, tôi vẫn nhớ cái cảm giác lần đầu tiên được hôn, được sờ vú, sờ mông của một đứa con gái. Nó làm tôi sung sướng. Nhưng cái làm tôi ám ảnh thì vẫn là hình ảnh mợ Ngọc trần truồng đang tắm mà tôi đã tưởng tượng ra khi nghe câu chuyện của Thúy kể về mẹ em.

…………………..

Thời gian trôi qua nhanh như chó chạy ngoài đồng, lúc này cũng đã sắp đến kì thi cuối cấp II, tôi và Thúy đều bận rộn học hành ôn tập. Thời gian chat chít, chơi game với nhau cũng không còn nhiều như trước nữa. Kỳ thi năm ấy diễn ra trong suốt một tuần, 1 tuần sau đó chúng tôi có kết quả. May mắn là em cũng đủ điểm tốt nghiệp cấp II. Tôi thì không lo lắng về kết quả của mình mà chỉ lo cho em thôi. Sau đó 10 ngày thì chúng tôi phải thi vào lớp 10 ở trường trung học phổ thông của huyện. Tôi thì tự tin mình có thể đậu vào lớp chọn của trường nhưng em thì không như vậy, em lo lắng có thể không đậu vào lớp 10 thì sẽ phải đi học trường nghề.

Ngày thi cũng đến, tôi đã không gặp em từ hôm kết thúc môn thi cuối cùng của kỳ thi cuối cấp II, tôi đã nhắn tin hẹn gặp em ở cổng trường từ mấy ngày trước đó. Tôi đứng đợi em ngay trước cổng, 30 phút, 15 phút, rồi chỉ còn 5 phút nữa là vào phòng thi, tôi vẫn không thấy bóng dáng của em. Bác bảo vệ phải ra nhắc tôi là phải vào phòng thi để điểm danh. Tôi đành bước vào phòng thi với tâm lý nặng nề, lo lắng dành cho em. Ngồi làm bài thi mà trong lòng thì như lửa đốt, tôi không tập trung được gì cả, cố gắng làm nhanh nhất có thể. Vừa nộp bài xong là tôi đạp xe nhanh thật nhanh như chưa bao giờ được đạp để đến nhà tìm em.

Đến nơi thì thấy nhà em khóa cửa từ bên ngoài. Không có ai ở nhà cả. Tôi chạy sang hỏi bác hàng xóm nhà em, bác ấy nói rằng ba mẹ Thúy tìm được việc làm công nhân trên Sài Gòn nên sẽ lên đó thuê nhà ở rồi đi làm chứ ở quê làm nông mãi thì không đổi đời được. Còn Thúy thì cũng sẽ vào học tại một trường nghề ở Sài Gòn. Nghe tin mà tôi sững sờ….Tôi đành đạp xe quay về mà lòng buồn hắc hiu…Đường về nhà tôi không xa nhưng trưa hôm đó nó dài như vô tận…Về đến nhà tôi liền bật Yahoo lên xem có tin nhắn của em không ? Thì ra vẫn không có bất cứ tin nào, tin nhắn của tôi em cũng chưa xem…

Cả mùa hè năm đó, tôi cũng không có tâm trạng để chơi game. Vì tôi hay chơi cùng em mà bây giờ em thì biệt tích. Tôi nhớ em nhiều lắm, lo lắng cho em ấy nữa. Không biết số phận, tương lại của hai đứa sẽ đi về đâu. Và tôi nhớ về cái điều mà chúng tôi đã hẹn sẽ thực hiện khi vào lớp 10 nữa.. Bây giờ chắc nó tiêu tan rồiii.!!. Buồn lại càng thêm buồn.

………….

Đang gặm nhắm nỗi buồn trong buổi cơm trưa ở nhà thì dì tôi từ đầu tới bỗng xuất hiện như một ninja. Dì đến để rủ cả nhà tôi đi du lịch Vũng Tàu 3 ngày. Ba mẹ tôi thì khá bận nên từ chối, cho tôi đi 1 mình với các cô dì chú bác cùng mấy đứa anh em họ trong nhà. Tôi tự hỏi không biết mợ Ngọc có đi chuyến này không ? Nghĩ tới biển, tới mợ Ngọc, tôi lại tưởng tượng lung tung nhưng nhờ vậy thì tinh thần phấn chấn hơn hẳn. Mục đích của chuyến đi chơi này là tổ chức kỳ nghỉ hè cho tụi con nít trong nhà sau năm học căng thẳng – bao gồm cả tôi. Vì vậy, các cô dì chú bác cũng không đi mà chỉ cho con của họ tham gia. Hai người lớn chịu trách nhiệm dẫn đoàn con nít này là dì tôi – dì Bông và mợ Ngọc, mợ đi chung vì chỉ có mợ là rảnh rỗi và trẻ nhất trong nhà nên sẽ quản lý tụi con nít dễ dàng hơn. Chúng tôi tự thuê xe 16 chổ đi từ An Giang đến Vũng Tàu bao gồm 2 người lớn và hàng ngàn đứa con nít, đùa thôi chứ chỉ có 10 đứa, tụi nó chênh lệch với tôi chỉ vài tuổi.

Chờ mãi thì cũng đến ngày xuất phát, sau 7 tiếng mòn mỏi ngồi trên xe thì cũng đến bãi biển Vũng Tàu. Chúng tôi đến đó vào 5h chiều, trong mắt tụi con nít như tôi lúc đó thì biển Vũng Tàu, nó là thứ gì đó rất xa xỉ, rất hoành tráng. Kế hoạch là sau khi tắm biển thì chúng tôi mới đến nhận phòng khách sạn. Cả đám con nít tung tăng chạy nhảy trên bãi biển thỏa thích. Trong lúc đó thì mợ Ngọc và dì Bông đã đi thay đồ tắm biển. Đến lúc họ quay lại thì đập vào mắt tôi đó là hình ảnh mợ Ngọc trong một bộ đồ ngắn, siêu ngắn, áo thì siêu mỏng, thấy được áo ngực màu đen bên trong, quần jean ngắn sát háng không chứa hết được cái mông to đùng kia. Đương nhiên là mợ tôi không mặc bikini rồi, vì gái quê mà, nên ngại lại đi chung với cả đám con nít. Còn dì Bông thì cũng không khá hơn, chỉ là quần thun dài và áo tai ngắn =.=.

Cả đám con nít đang chạy tung tăng ra biển, nhào lộn với sóng đủ kiểu. Còn mợ và dì thì đang ngồi trên bờ đứng quan sát. Bỗng tôi nghe đứa nào thốt lên :

– ” Ê..!!!..tụi mình chơi trò …”bắt cọp” không !!????. “……

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến