Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Lạc (Update Phần 4)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Lạc (Update Phần 4)


Chương 3 : Chị họ của chị họ

……………

– ” Ê..!!!..tụi mình chơi trò …”bắt cọp” không !!????.”, một giọng nói quen quen của một đứa nào đó trong nhóm của tôi.

Tôi quay đầu nhìn lại phía sau để tìm ra đứa nào rủ rê chơi cái trò chơi với cái tên lạ hoắc mà tôi chưa từng chơi. ” Bắt cọp là chơi gì nhỉ ?”- Tôi tự hỏi trong đầu. Thì ra đó là Trinh – cô tiểu thư Cần Thơ đây mà. Trong nhóm con nít của tôi gồm có 4 đứa con trai và 6 đứa con gái. Chúng nó đều là anh chị em họ của tôi, gọi là anh chị họ là xét theo vai vế trong nhà thôi chứ tôi là đứa lớn tuổi nhất trong đám. Tuy nhiên, Trinh lại khác, Trinh hơn tôi 2 tuổi và là người chị họ hàng bên nội của đứa chị họ của tôi – con gái dì Bông. Tóm lại Trinh là đứa cháu bên chồng của dì Bông. Ôi, mối quan hệ thật rắc rối. Trinh là cô tiểu thư đúng nghĩa, sống trong căn nhà to đùng ở Cần Thơ. Vì mùa hè ở nhà rãnh rỗi không có gì làm nên dì Bông rủ rê Trinh tham gia vào nhóm đi Vũng Tàu. Vì nhỏ tuổi hơn nên tôi luôn gọi Trinh là chị.

Chúng tôi biết nhau từ khi còn là những đứa con nít 4-5 tuổi vì đôi lúc chị Trinh được dì Bông dẫn sang An Giang chơi, đôi lúc thì tôi được đi Cần Thơ với dì. Mỗi lần như vậy chúng tôi đều gặp nhau. Tôi thì bị ấn tượng bởi chị có thể chơi đàn Piano từ lúc 6 tuổi. Hơn nữa, tôi thấy rằng ai gặp chị lúc đó cũng phải khen là gương mặt chị quá đẹp, mũi cao, thẳng , đôi mắt màu nâu to tròn..tổng thể khuôn mặt thì phải nói là tuyệt đẹp như con lai Tây vậy. Đúng là một mỹ nhân từ nhỏ, may mắn là đến lớn chị vẫn giữ được cái nét lai Tây ấy cộng thêm vóc dáng mảnh mai làm bao con tim thổn thức. Xinh đẹp, nhà giàu, học giỏi lại còn biết chơi đàn. Con gái nhà người ta chính hiệu!!. Nhưng mà…ông Trời không cho bất kỳ ai sự hoàn hảo, cái thứ làm tôi không ưa nổi ở chị ta đó là cái tính cách tiểu thư kiêu kỳ, đanh đá. Chị ta luôn xem mình là trung tâm của vũ trụ này.










– ” Chơiii..mà chơi như thế nào ?”, bỗng một đứa em lên tiếng hỏi.

– ” Bắt cọp là trò gì mà nghe lạ vậy ? Hồi trước tới giờ toàn chơi bịt mắt bắt dê thôi à”, tôi thắc mắc với chị Trinh.

– ” Anh đọc láy từ bắt cọp lại xem ..hihihi “, một con em khác lên tiếng

– ” Bắt..cọp..là cóp..bặt ?..Không !!..là ” bóp..cặt “..!! “, tôi vừa thốt ra miệng thì cả đám nó cười ầm lên, chỉ có thằng nhóc con mợ Ngọc và một đứa em gái nhỏ 7 tuổi là không hiểu chuyện gì xảy ra.

– ” Đúng là đồ nhà quê ..hahaha !”, chị ta đâm chọt cùng điệu cười đặc trưng mắc ghét.

– ” Rồi sao ??..Có chơi không ? “, chị tiếp tục hỏi tôi.

– ” Chơi thì chơi..mà cách chơi thế nào ? “, tôi trả lời ngay mà không thèm nghĩ ngợi.

– ” Trừ 2 đứa nhỏ nhất ra cho tụi nó lên bờ. Tụi mình chia thành 2 đội, mỗi đội 4 người, nam nữ chia đều. Sau đó cả hai bên đi xuống nước, có một đứa sẽ làm cọp, còn 3 đứa còn lại đứng xung quanh bảo vệ, cứ như vậy nhóm này tấn công nhóm kia, tấn công kiểu nào cũng được miễn sao bóp được …c..cặc..của cọp…Cọp không được tấn công người khác mà chỉ được dùng tay che chắn..Mấy đứa hiểu chưa ?? “, chị Trinh giải thích làm tôi ngu cả người..

– ” Chơi thử là hiểu thôi ..”

Cả đám chúng tôi chia làm hai nhóm, tôi và chị Trinh mỗi người một bên vì là 2 đứa lớn nhất. Nhóm tôi gồm có tôi và 3 đứa em gái – 11, 12 và 13 tuổi. Nhóm chị ta thì có thêm 2 đứa em trai – cùng 12 tuổi và một đứa em gái khác 13 tuổi. Tôi giao nhiệm vụ làm cọp của nhóm tôi cho bé 12 tuổi, đương nhiên là vì tôi không muốn bị đứa khác bóp mình rồi. Còn cọp của nhóm chị Trinh là một trong hai thằng nhóc 12 tuổi. Kế hoạch “tác chiến” đã được tôi truyền lại cho 3 đứa trong nhóm mình. Thế là xong, chúng tôi lao xuống biển, đến nơi mực nước ngang lưng quần để dì Bông và mợ Ngọc không biết chúng tôi đang làm trò gì dưới nước.

– ” Chuẩn bị…1..2..3..bắt cọppppp..”, chị Trinh la to.

Sau tiếng hét thì hai bên chạy tán loạn cả lên, chỉ còn 2 con cọp đứng im ngơ ngác mặc kệ kế hoạch tác chiến đã bàn trước đó. Tôi cũng mặc kệ luôn, kế hoạch gì lúc này nữa, cứ chạy lại con cọp bên kia mà bóp thôi. Hừng hực khí thế chạy về phía bên kia, cách nhau có 3 mét thôi mà cứ như 3 cây số vì chạy dưới nước. Hừng hực là vậy chứ đang chạy thì tôi vấp chân té sấp mặt xuống nước.

Sặc sụa nước biển mặn chát, tôi cố vươn người đừng dậy, mở mắt ra thì đã thấy 2 đứa nhỏ bên kia nó giữ 2 tay của tôi, còn chị Trinh thì đứng trước mặt mỉm cười với tôi…Ôi!! ở cái khoảnh khắc này, người con gái với nụ cười mỉm đứng trước mặt tôi xinh đẹp như thiên thần vì được make up bởi nước biển và ánh nắng hoàng hôn…Tôi đứng hình vài giây mà nhìn chị một cách đắm đuối…Tôi cười lại với chị..Nhưng chị thì không, nụ cười trên môi đã tắt mà thay vào đó là đôi mắt trợn to hết cỡ nhìn tôi…Đột nhiên tôi cảm thấy nổi đau từ đâu tới thấu cả tâm can..Nhìn xuống nước thì tôi thấy tay chị đã đặt trên hạ bộ của tôi từ bao giờ..Cái bàn tay mảnh mai ấy đang bóp, đang nghiến…À đúng rồi, mục đích của chị ta là bóp…cặccc mà…Ủa…mà hình như.. có gì đó…không.. đúngg…đáng lẽ ra phải là …cặc của cọp.. chứ đâu phải củaa..tôi….Đau điếng cả người, hai chân tôi đứng còn không vững nữa.

– ” Con cọp đứng đằng kia mà…sao chị bóp em”, tôi hỏi trong sự đau đớn tột cùng.

– ” Luật đâu có giao là không cho bóp đứa khác ngoài cọp đâu..hahhaha”

– ” Thả anh ra mau !! Hai đứa kia cứu anh với ..!!”, tôi nói gào thét không ra hơi.

Cuối cùng thì chị ta cũng thả tôi ra sau sự thỏa mãn biến thái của mình. Chị và 2 đứa kia tiến lại chổ 3 đứa con gái nhóm tôi, tụi nó chỉ đứng nhìn tôi bị tra tấn mà cười hí hửng..Thấy tình hình như vậy, tôi vội đứng lên và quay người lại để trả thù bà chị khó ưa này. Tôi với tay về phía chị nhưng lại vấp ngã vì chân vẫn còn đang run run, vô tình trong tầm với của mình thì tôi đã kéo tụt cái quần sooc ngắn ngủn mà chị đang mặc.

Chị Trinh vội kéo quần lên nhanh như tốc độ âm thanh nhưng làm sao có thể nhanh hơn ánh mắt với tốc độ ánh sáng của tôi cơ chứ. Đập vào mắt tôi vừa rồi là một cái mông trắng muốt, nõn nà không tì vết đang lắc lư trong nước. Dáng người mảnh mai ấy vậy mà mông của chị lại đầy đặng, căng tròn. Cái khe giữa hai mông tạo ra sự quyến rũ chết ngườiiii. Mà khoan đã, quần lót đâu ?…

– ” Em xin lỗi, em không cố ý “, tôi vội vàng phân bua sau khi nhận được ánh mắt hình viên đạn từ chị.

– ” Có thấy gì không haaaaả ?”, chị đỏ mặt gắt gỏng với tôi.

– ” Em..em có thấy gì đâu…chỉ thấy mỗi đít chị thôi hà “, tôi hả hê vì thấy chị đỏ mặt.

– ” Mà..tại sao..chị không mặc quần lót ? “, tôi tiến lại gần thì thầm.

– ” Ơ…cái thằng này..tại lúc nãy trên xe, tui thay đồ vội quá không kịp mặc.”, chị ấp úng trả lời. Tôi cũng không hiểu nổi cái lý do vội là như thế nào ??

– ” Đi lên bờ mấy đứa ơiiii, mình về khách sạn rồi ăn tối nào !!!! “, tiếng mợ Ngọc thân thương gọi từ xa.

– ” Tiếc quá..em còn chưa được bóp cặc chị trả thù nữa “, tôi nói nhỏ với chị

– ” Tui không có cặc đâu mà bóp..lêu lêu..mà thấy đít của tui rồi coi như huề!”, chị vừa nói vừa nhéo tay tôi một phát.

Ờ ha..chị thì làm gì có c..ặc mà bóp chứ, tôi thật nhảm nhí. Tôi định hỏi chị không có cặc thì có con gì? Chưa kịp thốt ra thì đã đi tới chổ mợ Ngọc nên đành thôi. Vậy là trò chơi bắt cọp nhảm nhí đã kết thúc trong sự đau đớn tột của thằng em trên người tôi nhưng lại là sự sung sướng của con mắt. Dù sao thì tôi cũng cảm nhận được khoảng cách giữa tôi và chị Trinh đã gần hơn một chút.

Chúng tôi về đến khách sạn, 12 người chúng tôi thuê 2 phòng, mỗi phòng có 3 giường ở 6 người, gồm 1 người lớn là 5 đứa nhỏ. Phòng tôi gồm 4 thằng con trai, mợ Ngọc và một đứa em gái nhỏ 7 tuổi. Vì trong phòng có thằng nhóc con của mợ nên mợ phải ở chung với tụi tôi thôi. Phòng bên kia thì có dì Bông, chị Trinh và 4 đứa con gái còn lại. Tôi chỉ thầm ước rằng tôi có thể ngủ cạnh mợ Ngọc đêm nay thôi..

Tối hôm đó chúng tôi đi ăn đủ thứ trên trời dưới biển, sau đó thì cả nhóm đi dạo để ngắm cảnh biển về đêm. Phải công nhận là cảnh biển đẹp thật…Nhưng trong hoàn cảnh này, cảnh đẹp đó cũng chỉ là cái nền để tôn lên vẻ đẹp của hai mỹ nhân trước mắt tôi. Là mợ Ngọc, người mặc chiếc váy trắng xinh xắn dài đến gối, một tay thì nắm tay thằng con, tay còn lại thì khổ sở giữ váy vì gió biển thổi lồng lộng. Đôi lúc, mợ quay đầu lại phía sau nhìn chúng tôi, góc mặt nghiêng thần thánh cộng với tóc mợ dài bị gió thổi tung bay, hình ảnh đó làm tôi liên tưởng đến các Thần tiên tỉ tỉ trong phim TQ. Còn một mỹ nhân nữa đã đi vào lòng tôi ngày hôm nay, đó là chị Trinh. Là tiểu thư nhà giàu nên chị rất biết cách ăn mặc cho hợp thời, hợp xu hướng của tuổi teen lúc này. Một chiếc quần sooc ngắn sát háng phối cùng chiếc áo croptop hở rốn và đôi giày nike thời thượng, một phong cách thể thao năng động. Nhìn chị mà bạn nhỏ của tôi cứ xôn xaoo. Mỗi người mỗi vẻ, họ tung tăng trước mắt tôi. Tôi là một người tham lam các bạn ạ, tôi ước rằng cả hai người họ đều thuộc về tôi, nhưng ở cái thời điểm ấy, tôi biết rằng điều đó là viễn vông. Tôi cố gắng đi gần chị Trinh nhất có thể để có thể trò chuyện nhiều hơn với chị vì sau chuyến này thì không biết đến khi nào chúng tôi mới gặp lại nhưng cứ bị tụi nhỏ chen vào.

– ” Dì Bông ơii..con đau bụng quáa..con muốn đi ị..”, giọng của con bé 12 tuổi thốt lên.

– ” Ráng nhịn chút được không con ?”, dì Bông trả lời.

– ” Con nhịn từ nãy giờ, nó sắp trào ra quần rồi dì ơi huhu “, mặt con bé sắp khóc tới nơi.

– ” Ở đây không có nhà vệ sinh công cộng rồi, để dì dẫn con xuống bãi biển rồi ỉa tạm ngoài đó đi “, dì Bông trả lời không đỡ nổi.

– ” Khônggg..con không chịu đâu..kì cục lắm với ở đó tối thui nữa..”

– ” Vậy chúng ta đi về khách sạn thôi, cũng gần đây mà.”, mợ Ngọc tiếp lời con bé.

– ” Thôi..mợ Ngọc với mợ Bông ở lại dẫn mấy em đi dạo tiếp đi, để con dẫn em về khách sạn cho nó đi vệ sinh.”, tiếng nói thân thương của chị Trinh

– ” Tụi con muốn ở lại hóng gió chưa muốn về đâuu..”, tụi nhỏ đồng thanh lên tiếng

– ” Vậy Trinh dẫn em về khách sạn trước dùm mợ nhé, khoảng 1 tiếng nữa mợ dẫn các em về sau. Mợ cảm ơn con. “, mợ Ngọc đặt tay lên tay Trinh mà nói

– ” Dạ !! Mình đi thôi em !”, Trinh trả lời và nắm tay con bé dẫn đi.

– ” Mợ ơi, để con đi về chung với chị Trinh nha. Con sợ 2 chị em đi lạc.”, tôi lên tiếng vì nhận ra đây là cơ hội tốt để tôi nói chuyện riêng với chị.

– ” Vậy tốt, mợ đỡ lo rồi, con đi chung đi Long.”

– ” Hứ!! ai mà thèm “, chị liếc mắt trả lời tôi.

Trên đoạn đường khoảng 1 km về khách sạn, chúng tôi vừa đi vừa chạy vì những cục chất thải không thơm tho kia sắp trào ra khỏi cái lỗ đít bé nhỏ của con em. Vừa vào tới phòng, con bé lao vào nhà vệ sinh nhanh như chớp, bắn pháo bông thành tiếng to đùng trong đó. Tôi và chị ở ngoài nhìn nhau mà ôm bụng cười. Sau khi giải quyết xong nổi buồn thầm kín, con bé nó nằm nghỉ ngơi trong phòng với gương mặt rã rời. Để cho nó yên tĩnh, chị Trinh nắm tay tôi dẫn đi ra bên ngoài, đến sân sau của khách sạn nơi có những hàng ghế đá hướng mặt nhìn ra biển. Được mỹ nhân trong lòng nắm tay dẫn đi thật là sung sướng…

– ” Long có kết quả thi vào lớp 10 chưa ?”, chị hỏi tôi để phá tan cái không gian im lặng giữa hai người đang ngồi cạnh nhau trên cái ghế đá bé xíu như tình nhân này.

– ” Em chưa có.. nghe thông báo là gần nhập học sẽ có kết quả đó chị, em cũng đang mong chờ lắm ! ”

– ” Mợ Bông nói với tui là Long học giỏi mà, chắc sẽ đạt kết quả cao thôi.”

– ” Em không chắc nữa..hôm đó em không làm bài được ”

– ” Sao vậy ? Đề khó à ? ”

– ” Không, đề không khó mà tại vì….”, đến đây tôi lại nhớ về Thúy sau cả ngày trời hình bóng em biến mất trong đầu tôi. ( Kể lại mà tôi thấy bản thân thật quá đáng mà, có mới quên cũ )

– ” Vì cái gì..nói đại đi còn ấp a ấp úng..con trai kì vây “, chị vẫn giữ nguyên cái cách nói chuyện khó ưa thấm vào máu ấy. Nói chuyện với người lớn thì lễ phép, ngây thơ. Còn với tôi hay những đứa trạc tuổi thì khỏi phải bàn..

– ” Vì bạn em gặp chuyện không thể đi thi..em thấy lo cho nó ! ”

– ” Bạn gái của mấy người à ?”, chị thay đổi giọng điệu

– ” Là bạn gái của em đó..mà giờ bạn ấy bỏ đi Sài Gòn rồi..em không có tin tức ”

– ” Đồ con nít quỷ, mới lớp 9 đã có bạn gái. Mà thôi đừng buồn, sau này vào cấp 3 sẽ có bạn gái mới thôi, rồi có khi còn quên mất tên của cô bạn kia đó.”, chị an ủi một cách phũ phàng nhất có thể.

– ” Thôi đừng nói tới chuyện buồn nữa, hãy tận hưởng chuyến đi này đi !”, tôi trả lời.

– ” Đúng rồi, có người chiều nay đã tận hưởng đã con mắt rồi đúng không ?”, chị nhắc lại chuyện bị tôi tụt quần lúc chiều.

– ” Em lỡ tay mà, chứ có cố ý đâu..chị cũng đã bóp em còn gì..tới giờ còn đau..may mà không bị làm sao..Chứ bể trứng là em bắt đền đó “.

– ” Tui không có trứng đâu mà đền…nhưng mà “cọp” to đó nhaa “, chị vừa nói vừa cười mỉm.

– ” Ơ…như vậy là to rồi sao ??”

– ” Một cục to đùng dưới đó, tay tui cầm không hết nữa mà “, chị đưa bàn tay ra trước mặt tôi mà ước lượng

– ” Chắc vì bị cô tiểu thư đanh đá bóp nên nó mới to được như vậy đó, tiểu thư ráng bóp cho nó to hơn nữa nha..”, tôi thuận miệng lỡ lời chứ thực ra cũng không có mưu đồ gì.

– ” Này thì tiểu thư…này thì đanh đá,..này thì bóp nàyyyy “, vừa nói chị vừa đưa cái bàn tay, thứ vừa mới trước mặt tôi đây còn bây giờ nó đã nằm ở hạ bộ mà bóp một cách ngấu nghiến, tay còn lại thì bịt miệng tôi.

– ” Oáiiiii, tên này, mi làm cái gì đóooo”, chị la lên

– ” Thì bóp trả thù ”

Là tôi bóp vú chị, định bụng bóp một cái để trả thù cho huề mà lỡ tay bóp khá mạnh làm chị la lên. Thật ra ở lần bị bóp này, cảm giác của tôi không đau như lúc chiều nữa, mà cái cảm giác nó kích thích nhiều hơn khi giữa không gian tĩnh lặng, lãng mạn này có một đứa con gái bóp vào cậu nhỏ của mình. Còn tay mình thì bóp vú người ta. Cũng nhờ bóp mạnh vậy thì tôi mới nhận ra là chị không mặc áo ngực.

– ” Chị không mặc áo ngực hả ? “, tôi lại thắc mắc vì lúc chiều chị cũng không mặc quần lót.

– ” Kệ tui..vô duyên..biến thái..không mặc cho mát đó..có được không ?”, chị trả lời tôi, còn tay thì vẫn giữ nguyên đặt trên anh bạn nhỏ.

– ” À..vậy là lúc chiều cũng là cố ý không mặc đúng không ?”

– ” Ờ..thì đúng vậy đó…tại tui không thích mặc đồ lót..nó vướng víu chật chội”, chị thanh minh.

– ” Aaa…vậy tức là bây giờ cũng không có quần lót chứ gì…ta phải bắt con cọp đó hehehe…à mà không thích mặc thì tặng cho em làm kỉ niệm đi”, tôi lỡ lời.

– ” Tui chỉ vừa mới cởi áo ngực để trong phòng rồi xuống đây thôi..ra ngoài tui chỉ thường không mặc quần lót à..áo ngực thì vẫn phải mặc.”, chị không trả lời nội dung câu nói vừa rồi của tôi, mà lảng tránh bằng câu trả lời khác.

– ” Mà có buông tay ra khônggg ??”, chị tiếp lời.

– ” Không..chưa bóp đã mà ”

Thấy chị im lặng mà xoa xoa anh bạn nhỏ của tôi. Chắc là chị cũng thích tôi rồi nên mới trả lời và hành động với tôi một cách tự nhiên như vậy. Tôi vẫn tiếp tục bóp vú chị, nó to hơn Thúy nhiều, đương nhiên rồi, vì vú nữ sinh lớp 11 và nữ sinh lớp 9 mới dậy thì phải khác nhau thôi. Tiếp tục luồn tay vào trong cái áo croptop ngắn hở rốn mà chị đang mặc, tôi đã chạm trực tiếp vào lan da mịn màn mát lạnh ấy, những ngón tay đều đều di chuyển đi lên con dốc cao cao mềm mại, tôi đụng phải cái núm đã cứng từ lúc nào. Xoa xoa cái núm căng cứng đó, bỗng tôi nhéo nhẹ nó một cái làm chị giật người nhưng ngay sau đó là cả lồng bàn tay tôi đã phũ đầy ngọn đồi kia của chị. Tôi nắn, tôi bóp, tôi xoa, theo chiều kim đồng hồ rồi lại quay ngược chiều kim. Chắc là vì không có áo ngực kìm hãm cộng với ăn uống đầy đủ nên vú chị mới to như vậy. Tôi thấy chị lim dim nhắm mắt mà tận hưởng nhưng chị cũng đâu có vừa, tay chị cũng bóp bạn nhỏ tôi mãnh liệt, chị đưa tay vào trong áo tôi mà bóp vú, vuốt từ trên ngực đi xuống dưới tận mép quần rồi dừng lại, cứ đều tay như vậy, mỗi lần tay chị chạm đến mép quần thì người tôi cứ như có dòng điện đi qua..Ở những lần đầu tiên được gái chạm vào người, chắc các bạn cũng có cảm giác như tôi.

– ” B..bóp…bên kia nữa..”, chị bỗng tựa đầu vào vai thôi mà thì thầm.

– ” Bóp cái gì bên kia chứ….mà bóp ai..ai bóp..”, tôi cố tình hỏi lại vì ghét cái thói nói không đầu không đuôi đó.

– ” Thì….Long..Long.. bóp…bóp..vú bên kia của Trinh đi “, ôi..cái câu tưởng như bình thường mà lại được nghe từ miệng của cái cô tiểu thư đanh đá này thì thật là đã tai.

– ” Chị cũng bóp..cặc em bên trong đi.”, tôi thì thầm vào tai chị.

– ” Tui đã gọi tên rồi mà chứ gọi người ta là chị ”

– ” ..c..Trinh bóp cặc Long đi ..Đây là lần đầu tiên có con gái sờ cặc Long đó”.

Sau đó thì chị đưa tay từ từ vào bên trong quần của tôi. Không thể tả nổi cái cảm giác lúc đó các bạn ạ. Nó hồi hộp, háo hức, lâng lâng, ù cả tai vì máu dồn lên não. Lúc này thì anh bạn nhỏ của tôi cũng không còn nhỏ nữa rồi, nó đã cứng nhất có thể.Còn tôi thì cũng không quên nhiệm vụ dùng tay còn lại bóp luôn cái vú bên kia của chị. Dưới ánh đèn khách sạn mờ mịt và trước biển mênh mông, hai chị em cứ mò mẫm nhau mà quên hết mọi thứ xung quanh.

– ” Long kéo quần xuống chút đi..”, chị nói nhỏ, vì tôi mặc cái quần jean khá chật.

Tôi vội kéo xuống ngay và luôn, để lộ ra anh bạn cứng ngắc chĩa thẳng về phía trước. Chị cầm nó, chị xoa xoa, vuốt vuốt rồi nhìn chăm chú.

– ” CHUỐI CHƯA LỘT VỎ KÌA !! hahaha”, chị vừa nói vừa cười.

Tôi thì ngơ ngác không biết chuyện gì, “lột vỏ” là gì ? Thực ra thời điểm đó, thủ dâm thì tôi cũng đã từng. Tần suất chỉ một hai lần một tuần mà thôi. Nhưng bao quy đầu thì hơi dài, nó bao phủ cả quy đầu lại. Dù thủ dâm thì nó cũng không có kéo xuống để lộ ra quy đầu bao giờ. Tôi đâu biết là nó phải bị kéo xuống khi dương vật cương cứng.

– ” Để Trinh lột vỏ cho Long nha hihi “, chị thì thầm sau khi thấy vẻ mặt ngơ ngác của tôi.

Không đợi tôi trả lời thì chị ta đã để tay trên đầu của anh bạn nhỏ mà kéo mạnh xuống. Tôi đau muốn rớt nước mắt nhưng không được la lên thành tiếng. Lúc này tôi mới nhìn xuống thì để lộ ra phần đầu hồng hào, ngay cả tôi cũng chưa từng thấy cả phần toàn vẹn như vậy. Thật nhục nhã….Sau đó thì chị dùng tay sục nó lên xuống nhịp nhàng chậm rãi. Cái cảm giác đau nhói vừa rồi được thay thế bằng cảm giác lâng lâng truyền từ hạ bộ lên não. Tôi đã trải qua quá nhiều thứ lần đầu tiên trong đêm hôm ấy, lần đầu tiên lột vỏ chuối, lần đầu tiên được con gái chạm trực tiếp vào ciu và lần đầu tiên………..!

– ” Long thích không ? “, chị hỏi tôi sau khi chơi đùa với anh bạn nhỏ.

– ” Thích…Long thích lắm ..cho .Long sờ vào cái….cái..của Trinh nhé .”

Chị không trả lời mà ngẩn đầu dậy hôn vào má của tôi. Tôi nhìn sang chị và cũng làm hành động tương tự…Vài giây sau thì môi chúng tôi tìm đến nhau. Một nụ hôn đầy ướt át được trao cho đối phương. Lần này thì không có những trục trặc sơ đẳng như lần đầu tiên mà tôi hôn Thúy nữa, tôi đã thành thục hơn, còn chị Trinh thì không phải bàn..như thể chị đã hôn hàng trăm hàng ngàn lần.. Chị không trả lời câu hỏi của tôi tức là chị đã đồng ý. Tôi di chuyển tay mình đi xuống bụng, qua rốn, rồi chen vào mép quần ngắn ngủn kia của chị. Đúng như tôi nghĩ, chị lại không mặc quần lót…

Cứ như vậy, trong sự di chuyển chậm chạp khó khăn vì không gian chật hẹp bên trong cái quần, tôi cảm nhận được những sợi lông thưa thớt, mềm mại nơi thâm cung bí sử của chị. Tôi giữ tay mình ở đó để thỏa mãn cái đầu sắp nổ tung của tôi vì máu nó dồn lên mà không chịu chảy xuống. Bỗng chị tự cởi cúc quần rồi kéo nó xuống đùi trong sự im lặng, ngỡ ngàng của tôi. Tôi đã hiểu chị muốn gì. Chị muốn tôi có thể sờ cái sinh vật bé nhỏ đó một cách thoải mái nhất. Tay chị thì vẫn tiếp tục hành hạ anh bạn của tôi một cách nhẹ nhàng dễ thương, còn hai chân thì mở ra một chút để tôi dễ dàng mà đưa tay khám phá. Tận dụng cơ hội hàng ngàn năm có một này, tôi đưa tay đi thực hành kiến thức sinh học lớp 8 về cấu tạo cơ quan sinh dục phụ nữ. Môi lớn, môi bé, âm đạo, âm vật, lỗ tiểu,..chúng là cái gì ? Đêm nay tôi sẽ rõ..

Dưới ánh đèn mờ ảo vàng khè của khách sạn, tôi cũng không thể nhìn rõ những gì ở giữa háng chị, chủ yếu là cảm nhận xúc giác mà thôii. Tôi bắt đầu cảm thấy sự ướt át ở bàn tay mình..Tôi đặt tay yên ở đó vì tôi không biết tôi phải di chuyển thế nào cho đúng, sự mềm mại và ướt át đó làm cho tôi giải tỏa được cơn hạn hán trong đầu..

– ” Nước nhiều quá..nước chảy nhiều vậy thì Trinh có bị làm sao không ? “, tôi hỏi ngu ngơ, tôi biết nó chảy ra từ đâu nhưng không biết là con gái chảy nước nhiều như vậy.

– ” Thì…bị..bị sướng chứ làm sao.. con gái mà không chảy nước “lồn” thì mới bất thường đó ..Long sướng không ? “, từ “lồn” thốt ra từ miệng của cô tiểu thư kiêu kỳ này lại làm cho tôi càng hứng hơn nữa.

…Và đấy là đầu tiên chạm vào lồn của người con gái.

Chắc là vì sau cái gật đầu thể hiện sự sung sướng không nói nên lời của tôi mà chị bắt đầu sục lên xuống nhanh hơn, mạnh hơn. Tôi vừa đau vừa sướng, đau vì vỏ chuối mới lột chưa trơn tru, sướng vì ..vì đương nhiên phải sướng, không thể nào không sướng trong tình huống này được. Và rồi chuyện gì đến cũng phải đến, tôi xuất tinh sau sự miệt mài sục cặc của chị. Lần đầu tiên tôi xuất tinh bởi bàn tay con gái, mà còn là mỹ nhân trong lòng.. Đúng thật sung sướng..!!

– ” Bắn ra cũng nhiều đấy .. là lần đầu được con gái làm như vậy cho đúng không ?”

– ” Ờ…thì là lần đâu tiên đó…Em…EM THÍCH TRINH !”, không hiểu sao tôi lại nói ra lời này, có lẽ vì sung sướng quá không giữ miệng mồm.

Chị không trả lời mà đầu vẫn tựa vào vai tôi, tay vẫn nắm anh bạn nhỏ mặc kệ tinh trùng vương vãi. Bàn tay tôi lúc này đã được chị ngồi lên nên tôi không cữ động được nhiều mà chủ yếu cảm nhận sự ấm áp, sự ướt át từ cái lồn xinh xắn kia. Chúng tôi cứ như vậy mà ngắm biển. Thật lãng mạn và khiêu gợi – chỉ là theo suy nghĩ trong đầu của một đứa ngây ngô như tôi lúc đó.

– ” LONG…TRINH…TỤI CON..ĐANG LÀM CHUYỆN GÌ VẬY HẢAAA ?? ”

Chúng tôi giật mình vội kéo quần lên, tiếng nói này…đó là của mợ Ngọc. Quay đầu lại nhìn về phía sau thì tôi đã thấy mợ đứng im tại vị trí cách chúng tôi chừng 3-4 mét từ lúc nào, một khoảng cách không đủ để thấy chi tiết tiết hiện vật nhưng cũng đã quá đủ để thấy được hành động chúng tôi vừa làm là gì. Thế là….chúng tôi bị mợ Ngọc bắt gặp…

– ” Tụi..con..tụi con..ngồi đây ngắm biển..hóng mát “, chị Trinh trả lời mợ.

– ” Dạ..tụi con ra đây ngồi hóng mát để cho em yên tĩnh nghỉ ngơi trên phòng.”, tôi thêm vào.

– ” Lúc nãy mợ thấy hết rồi, khỏi phải chối cãi..Thấy lo cho tụi con nên cả nhóm về sớm, lên phòng không thấy nên mợ với dì Bông đi tìm hai đứa. Đi từ xa mợ đã thấy tụi con rồi nhưng định lại gần rồi hù cho bất ngờ…Không ngờ..Trời ơi…tui vừa mới thấy cái cảnh gì vậy nè ??..Sao tụi con lại làm vậy ?”..Mợ nói một hơi dài với vẻ mặt khá giận.

– ” Tại…tại..Long rủ con ra đây rồi bắt con làm như vậy..”, chị Trinh trả lời mợ Ngọc.

What the heooooo?? – Tôi thốt lên trong đầu. – ” Con…con..tại con thích chị Trinh.”, tôi đành trả lời vậy vì không biết phải trả lời như thế nào, tôi cũng không thể tranh cãi với chị Trinh ở đây, trong khi chị vừa ân ân ái ái với tôi.

-” Ôi..mọi người đây rồi..nãy giờ dì đi tìm phía bên kia mà không thấy..Hai đứa tụi con đi đâu vậy ?”, dì Bông từ xa đi tới.

– ” Mình về phòng thôi, ở đây tối lạnh lắm.”, vừa nói xong thì mợ Ngọc nhìn tôi với ánh mắt sắc lẻm và quay lưng đi trước.

Tôi quay sang nhìn chị Trinh với ánh mắt không hiểu hành động vừa rồi của chị là sao? Là để bảo vệ hình ảnh tiểu thư đài các của chị ? Còn dì Bông thì cũng ngơ ngác không biết chuyện gì mà mợ Ngọc có vẻ căng thẳng vậy. Cả ba theo đuôi mợ Ngọc về phòng….

– ” Chị xin lỗi Long…chị sợ chị nói thật thì mợ Ngọc sẽ nói chuyện này với ba mẹ chị..”, chị kéo tai tôi nói nhỏ trước khi mỗi đứa về phòng mình.

Tôi gật đầu im lặng vào phòng mà không biết nói cái gì cả. Tôi nhìn mợ, mợ nhìn tôi, ra dấu cho tôi yên lặng về giường nằm ngủ đi vì mấy đứa khác trong phòng cũng vừa mới ngủ. Tôi tỏ vẻ muốn giải thích với mợ nhưng mợ đã vào phòng vệ sinh mà thay đồ. Thế là tôi đành về chổ của mình mà nằm…Tôi rơi vào giấc ngủ tự lúc nào không biết..

………..

Giật mình tĩnh giấc, xem đồng hồ đã 3h sáng. Tôi mắc teeè !!..Đơn giản vậy thôi vì từ lúc vào phòng, tôi vào giường ngủ luôn mà không thèm vệ sinh cá nhân. Phòng tôi có 3 giường, từ trái qua phải , từ trong ra ngoài, từ 1 tới 6, tôi nằm vị trí số 1 cạnh thằng em họ, còn mợ nằm vị trí số 6 bên cạnh nhỏ em bảy tuổi và phòng vệ sinh. Tôi nhẹ nhàng đi đến phòng vệ sinh và mở cửa, không bật đèn, cố không gây tiếng động để mọi người thức giấc..

Nhẹ nhàng..chậm rãi..từng bước một..Tôi đi tè mà cứ như đi ăn trộm..Cuối cùng thì cũng tới. Tôi đóng cửa lại nhưng không thèm chốt khóa vì sợ tạo ra tiếng. Cũng may ở khách sạn này họ dùng loại cửa gổ chứ không phải cửa nhôm kính, bên trong phòng vệ sinh có đèn..Tôi đi tè..mà tè mãi không ra..tôi thấy rát rát…Nhìn xuống thì ôiii, anh bạn nhỏ của tôi đã sưng tấy lên một cục to đùng..Tôi không nhận ra được đây là hậu quả của màn lột vỏ chuối lần đầu một cách quá bạo lực..Tôi rối bời vì không biết là tôi bị cái gì..không lẽ chị Trinh ..làm cho ciu tôi bị bệnh rồi ??..Tôi đứng trong đó lâu thật lâu, hết đứng rồi ngồi để vạch vạch, xoay xoay mà xem cho kĩ.

-” Cóc cóc cóc…Long..con có bị làm sao không..sao mà vào đó lâu vậy ?.”, tiếng mợ Ngọc gõ cửa hỏi từ bên ngoài.

– ” Dạ…dạ..con không biết con bị gì nữa..kì lạ ..thấy ghê quá mợ ơi “, tôi hoang mang trả lời.

– ” Con mở cửa ra cho mợ vào xem.”

Tôi cũng suy nghĩ đắn đo là nên mở cửa hay không. Thứ nhất là ngại cho người khác thấy ciu của tôi. Thứ hai là mợ vừa rồi giận tôi lắm, tôi không biết nói với mợ thế nào. Chưa nghĩ xong thì bất ngờ mợ đã tự mở cửa bước vào, xuất hiện trước mặt tôi là mợ Ngọc trong bộ đồ ngủ thần thánh hằng ngày. Còn tôi thì đang ở truồng vì phải cởi ra để tự khám chi tiết.

– ” Ơ…sao con không mặc quần..Lại làm cái trò đó giờ này nữa hả ??”, mợ hỏi tôi. Chắc mợ Ngọc nghĩ là tôi vào đây thủ dâm giữa khuya.

– ” Dạ không phải…con..con..bị sưng ở chổ đó ..”

– ” Chổ đó là chổ nào…cho mợ xem coi..có bị làm sao không ?”

– ” Con..con thấy ngại..”, dùng hai tay nghe đi bạn nhỏ, chắc mợ cũng đoán được tôi bị vấn đề ở đâu.

– ” À… cho Trinh nó xem rồi mà giờ còn ngại à ..anh ngại hay quá hả “, vừa nói mợ vừa kéo tay tôi ra.

– ” Lúc nãy cho chị Trinh cầm vào rồi thì giờ nó bị sưng như vậy nè..con không biết bị sao nữa ..”

– ” Là bao quy đầu bị sưng lên thôi..chắc bị kéo mạnh quá, nó rách một chút nên sưng lên..Đợi mợ một chút.”

– ” Đứng im đó để mợ rửa rồi bôi kem này vào, kem trị nấm với chống viêm.”, Mợ đem vào típ kem nhỏ sau khi ra ngoài lấy. Mợ Ngọc luôn chuẩn bị đầy đủ các loại thuốc để phòng trường hợp có ai bệnh.

– ” Hay quá nhỉ..rủ con gái người ta ra làm cái trò đó hả..tui về sẽ nói với ba mẹ anh..”, mợ nói mà tôi nghe như sét đánh ngang tai.

– ” Con xin lỗi..tại con..tò mò..mợ đừng nói với ai được không..giúp con giữ bí mật được không mợ ơi…”, tôi năn nỉ

– “..um…nếu còn lần sau thì đừng trách..mới có lớp 9 mà đã học làm trò người lớn…Rồi đã từng làm gì…quá giới hạn với con gái người ta chưa ?”

– ” Dạ chưa…đây là lần đâu con làm chuyện này với Trinh..lúc nãy Trinh cầm vào một lát là con xuất tinh ra rồi chứ không có gì quá nữa…”

– ” Được rồi, đợi mợ bôi thuốc vào rồi ra nằm ngủ..vài ngày sẽ bình thường lại thôi ”

Mợ tiếp tục cầm ciu của tôi, dùng ngón tay mà bôi từng đường thuốc mát lạnh vào đầu ciu..Đứng từ trên nhìn mợ đang khom người bôi thuốc, tôi thấy được hai cái vú trắng mịn ngọc ngà của mợ Ngọc đong đưa trước mắt mình, mợ không mặc áo ngực, chắc vì để cho thoải mái khi ngủ. Nhìn cảnh này thì làm sao ciu tôi có thể nằm yên được, nó kích thích quá mà..Được người mình mơ mộng bấy lâu nay cầm vào ciu, vừa xoa xoa bôi thuốc..

– ” Cái gì vậy ..sao tự dưng lại cứng lên thế này..??”, mợ hỏi tôi gay gắt.

– ” Dạ…tại mợ đụng vào ..con bị kích thích nên nó cứng lên ..xin lỗi mợ..”, tôi không dám nói là tôi đã nhìn thấy vú của mợ mà căng cứng.

– ” ..Umm…mợ không để ý là con cũng đã 15 tuổi rồi, vào tuổi dậy thì rồi..tâm sinh lý phát triển rồi…mợ sẽ chú ý quan tâm đến sự thay đổi của mấy đứa nhiều hơn.”, mợ trả lời, ý của mợ là sự quan tâm đối với những anh chị em trong nhà cũng như nhau thôi, không có sự ưu ái nào dành cho tôi.

– ” Bôi xong rồi..con đi ngủ tiếp đi để mai còn đi chơi tiếp.”, mợ Ngọc nói tiếp.

– ” Mà..mà..mợ ơi..con..muốn..”

– ” Con muốn gì ..”, mợ nhìn thẳng vào mắt tôi.

– ” Con…muốn…m..con muốn đi tèee , mợ đi ra ngoài trước đi con sẽ ra sau..”, thật yếu đuối các bạn ạ..” Con muốn mợ dùng tay sục cặc cho con”, đó là những gì tôi muốn nói lúc đó nhưng không dám nói các bạn ạ huhu..Thông cảm cho sự nhút nhát của tôi.

– ” Vậy mợ ra ngoài trước đây ”

– ” Mợ ơi..con cảm ơn mợ… Mợ đẹp lắm..”, đó chính xác là những gì tôi nói với mợ Ngọc lúc ấy, tôi chỉ thấy được nụ cười mỉm của mợ trước khi cánh cửa phòng vệ sinh đóng lại.

…………….

Sáng ngày hôm sau thì cả đoàn chúng tôi đi tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Vũng Tàu, chiều thì đi tắm biển, tối lại đi ăn và tham quan Vũng Tàu về đêm..Cũng không có gì đặc biệt xảy ra ở ngày tiếp theo này. Cả tôi, chị Trinh và mợ Ngọc, chúng tôi không ai nhắc về chuyện tối hôm qua và coi như nó chưa từng xảy ra. Tôi cũng đã nói với chị Trinh rằng mợ Ngọc đã đồng ý giữ kín chuyện này. Tôi cảm thấy rằng chị luôn cố tránh né tôi mỗi khi tôi đến gần. Tôi thật sự không hiểu nổi con người chị. Con gái quả thật là khó hiểu.

Ngày thứ ba, sau khi ăn sáng thì chúng tôi sẽ khởi hành về An Giang. Lúc trước khi lên xe, chị Trinh gọi tôi ra một góc nói chuyện. Chị tặng cho tôi một hộp quà nhỏ và nói rằng khi nào về đến nhà, tôi mới được mở nó ra. Tôi đồng ý với sự tò mò kinh khủng…

…………………

Về đến An Giang thì cũng đã 1h trưa, tôi và mọi người chia tay nhau rồi về nhà của mình. Chúng tôi ở gần nhà nhau thôi nên cũng không có sự quyến luyến xúc động khi kết thúc 3 ngày ở bên nhau. Riêng chị Trinh thì khác, ba của chị từ Cần Thơ lái ô tô đến An Giang chờ sẵn để đón cô con gái yêu quý của ông về nhà. Suốt 7 tiếng trên xe từ Vùng Tàu về thì chị không nói một tiếng nào, mặt buồn rười rượi. Tôi không biết chị buồn vì điều gì ? Có phải là sắp chia tay chúng tôi không ? Hay vì điều gì khác ?

Vừa ra khỏi xe 16 chổ thì chị cuối mặt lầm lũi chui vào chiếc ô tô xịn mà không thèm nói với ai tiếng nào. Ba của chị thì ra chào mọi người, ông lại nói chuyện với mợ và dì Bông. Tận dụng cơ hội đó, tôi tiến lại chổ chị, tôi muốn nói lời chào tạm biệt và nói cho chị nổi lòng của mình.

– ” Sao chị buồn vậy ?..Tụi mình đã có chuyến đi chơi vui mà..Hè năm sau chị sang chơi thì mình đi tiếp nhé !”, tôi mở lời.

– ” Không vì lý do gì cả !.. Long không giận tui à ? mà rủ đi chơi nữa…Tui đã nói dối ..đẩy trách nhiệm cho Long mà !”, chị trả lời với giọng buồn man mác.

– ” Sao phải giận ?..dù sao thì mợ Ngọc cũng hứa không nói chuyện đó rồi..chị vui lên đi…với lại….EM YÊU CHỊ !! “, tôi liều mình thổ lộ nhưng thật ra lúc đó, chỉ là tôi thích chị thôi, vì vừa mới trải qua thời gian tuyệt vời với nhau. Cộng với suy nghĩ của một thằng nhóc 15 tuổi lúc đó, thì làm sao biết được thế nào là THÍCH, thế nào là YÊU cơ chứ ?

– ” Tui có BẠN TRAI rồi !..tui chỉ xem Long là em trong nhà thôi ..”

Sau câu trả lời của chị thì tôi đơ như tượng. Có bạn trai rồi ? Vậy thì tại sao đêm đó chị lại làm chuyện đó với tôi ? Tại saooo ?? – Những câu hỏi mà tôi tự hỏi chính bản thân mình. Còn chị thì giơ tay chào tôi với gương mặt lạnh lùng như cục nước đá rồi sau đó xa dần cùng với chiếc ô tô xịn sò kia cho đến khi mất hút khỏi tầm mắt của tôi.

Tôi đi về nhà trong sự ấm ức khôn nguôi….Nằm ngay xuống cái giường thân quen của mình mà trong đầu thì không thôi nghĩ về câu trả lời của chị. Đột nhiên nhớ tới món quà bí ẩn chị tặng, tôi vội vàng tìm trong ba lô cái hộp màu đen huyền bí kia. Tôi từ từ mở nắp ra. Các bạn biết nó là gì không ? Đó là một chiếc áo ngực và một cái quần lót cùng với một mảnh giấy nhỏ với nội dung : ” Tặng Long món quà kỉ niệm đêm Vũng Tàu <3 <3 <3″. Thì ra vì lời nói bâng quơ của tôi mà chị làm thiệt…Mặt sau của tờ giấy là một nick Yahoo, không cần nghĩ cũng biết đó là của chị…Tôi không vội vàng add vì vẫn còn chưa thông chuyện lúc nãy…Để mọi thứ vào lại trong hộp, tôi đem cất…cất luôn kỉ niệm với chị vào trong đó….. ………………………. Ba tháng hè trôi qua nhanh thật nhanh, bây giờ thì cũng tới ngày có điểm thi và danh sách vào lớp 10. Tôi vội vã đạp xe cùng 3 thằng bạn trong nhóm chơi game đến trường để xem kết quả…Nhìn vào kết quả mà tôi nửa vui nửa buồn..Vui vì tôi đã đậu vào lớp chọn duy nhất của trường. Buồn vì tôi là thằng đứng cuối cùng cái danh sách ấy, xét theo điểm thi. Và buồn nữa là vì 3 thằng bạn của tôi, tụi nó học lớp khác…và tôi lại nhớ đến Thúy, không biết bây giờ em ở đâu và cuộc sống em như thế nào… Tôi đọc tới đọc lui cái danh sách lớp 10A1 ấy, để xem còn có đứa bạn cũ nào trong lớp cấp II của tôi đậu vào không ?..Vì thi vào trường cấp III này, có đến 600 học sinh của 4 xã lân cận, tỉ lệ chọi khá cao. Kết quả là có được 7 đứa học chung lớp cấp II với tôi, vậy cũng vui rồi… … Khoan đã !…VÕ HOÀNG NGỌC YẾN…..ĐINH CÔNG TRÍ….Hai cái tên này…Sao thấy quen vậy? Tôi đã gặp họ ở đâu rồi thì phải …….

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến