Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Ở Nhà Một Mình (Hiếp Dâm)

Kèo cá cược

Truyện Sex: Ở Nhà Một Mình (Hiếp Dâm)


Trở lại câu chuyện lúc chị em tôi bỏ đi trước sự tức giận của đám cô hồn thằng Hải điếm, thay vì đi chơi thì bọn chúng tập trung ra quán Bà Bảy ngoài đầu làng để nhậu giải sầu, sau khi đã bơm vài lít vào đầu, hơi men thay não rồi thì thằng Hải lên tiếng:

Hải: Đ.m con đĩ Thủy! Tưởng mình có giá lắm hả, nếu đéo phải ông già nó là chức sắc trên tỉnh, ông già nhà tao thì sợ rắc rối thêm thì tao đã đốt nhà nó rồi hiếp chết mẹ nó rồi!

Đàn em 1: Đại ca! Không con đó thì con khác, thiếu gì gái mà đại ca cứ phải con đó mới được!

Đàn em 2: Đồ ngu! Mày đéo thấy con nhỏ đó ngon như thế nào ah! Tao nhìn cặp mông của nó thôi mà muốn phọt ra rồi nè! Đại ca mình phải chịch gái đẹp vậy mới bỏ công chứ! Đéo biết thì im đi!

Hải: Chỉ có mày là nói đúng ý tao thôi!










Đàn em 1: Mà đại ca, con nhỏ đó nhiêu tuổi, nhìn hình như khoảng 15 thì phải!

Hải: Sao mày nghĩ vậy?

Đàn em 1: Thì nhìn mông, vú ngồn ngộn ra vậy, em nghĩ nó cũng hơn 15 rồi! Mà nhỏ đó đúng ngon, khi đại ca chơi chán thì cho mấy thằng em hưởng sái cặn tí nha. He he

Hải: Nhỏ đó mới 12 tuổi! Mẹ nó, gái 12 chưa mới trổ mã mà đã vậy rồi, mỗi lần thấy nó đi học ngoài đường, nhìn cặp ngực nó nẩy tưng tưng sau cái áo bà ba với cặp mông nó căng đéc lúc lắc qua lại là hứng muốn nổ cặc rồi, lúc đó tao chỉ muốn đè nó xuống mà hiếp rồi!

Đàn em 2: Đại ca! Hay mình làm vậy đi…

Thằng Hải nghe thằng đàn em nói xong thì gật gù ra vẻ đồng ý, sau đó nó gọi thêm một lít rượu sâm uống để lấy tinh thần cho việc mà bọn chúng đang muốn làm. Chừng 11h thì chị em mình về, trời khuya hơi lạnh may mà có ánh trăng nên vẫn thấy đường về, khi đi ngang chỗ cái miếu đầu làng thì bất ngờ có một người chụp miệng mình là mình không kịp kêu la và kéo mình ra khỏi tay chị hai, rồi một thằng khác cũng bụm miệng chị kéo đi, dưới ánh trăng rằm không làm hạn chế tầm nhìn, mình đếm cả thảy có 4 thằng đang bịt mặt bao gồm cả thằng đang ôm mình. Chúng kéo 2 chị em mình đến phía sau cái miếu, phía sau cái miếu có sẵn một đống rơm khô mà không biết từ đâu có (vì bữa tôi chơi ở đây thì không có), lôi hai chị em đến nơi thì chúng xô chị té sóng soài trên mặt đất, chị liền bật dậy thì một thằng có cái dáng quen quen tiến đến đẩy chị ngã lại xuống đất, tiếng cười the thé quen thuộc mà mình không bao giờ quên, là thằng Hải điếm. Mình đang bị thằng kia bụm mồm nên không la được, mà sức trẻ con thì sao đẩy hắn ra nổi, chỉ có thể la ứ ứ trong miệng là hết sức. Lúc này chị đã lấy lại bình tĩnh, bản năng cho biết mình sắp gặp nguy hiểm, chị lấy tay che lại trước ngực và hét lớn:

Chị: Mấy anh là ai? Mấy anh muốn gì mà bắt chị em tôi?

Hải: Muốn gì ah? Anh muốn em chứ gì nữa! Hé hé, anh sẽ làm cho em chết đi sống lại mới thôi!

Nghe giọng hắn chị chợt hiểu ra mọi chuyện: Hải! Thì ra là anh, đừng làm bậy, ba tôi mà biết được thì anh khỏi sống trên đời này nữa!

Hải: Biết anh là ai rồi hả cưng, vậy thì cưng biết anh muốn gì rồi phải không? … Hắn lột bỏ cái khăn che mặt để lộ ra nụ cười tởm lợm cùng hàm răng vàng khè do hút thuốc phiện của mình, cái vẻ mặt của hắn làm cho người khác muốn ói!

Chị: Anh đừng hòng, anh dám động vào tôi thì tôi sẽ méc ba tôi, anh sẽ ngồi tù rục xương cùng đám bạn của anh!

Hải: Cưng dữ quá! Anh sẽ hiếp cưng và làm cưng sướng rụng rời mà cả đời cưng sẽ không quên nổi, sau đó không biết chừng cưng chủ động tìm anh đó chứ! Chỉ sợ lúc đó ba em kêu gã em cho anh không kịp nữa kìa!

Chị: Đồ khốn nạn! Anh đừng hòng chạm được vào tôi!

Hải: Em đừng nóng, đêm nay em không chỉ phải phục vụ anh thôi đâu, còn mấy thằng bạn anh cũng ngưỡng mộ sắc đẹp của em lắm đó. Sau đêm nay, sẽ không một con cặc đơn lẽ nào thỏa mãn nổi cái lồn của mày, mày sẽ là một con điếm thèm cặc đúng nghĩa. Hoho… cả đám cười vang.

Thằng Hải nhào đến vật chị xuống bãi rơm, chị vùng vẫy liên tục để chống lại hắn, hắn lấy tay đè tay chị xuống đất, tay kia của chị thoát được cố gắng đẩy mặt hắn ra khi hắn muốn hôn chị, xô đẩy một hồi hắn cũng chụp được cánh tay còn lại của chị đẩy lên phía trước để dễ bề hành sự. Thằng Hải cuối xuống liếm lên gương mặt đang vã mồ hôi vì chống cự nãy giờ với hắn, hắn liếm từng giọt mồ hôi trên gương mặt như thưởng thức thứ gì đó ngon lắm vậy, bất chợt hắn rú lên đau đớn “á á .á…. đau quá!” xong thấy hắn buông chị ra, hai tay ôm hạ bộ lăn lộn xung quanh như đau lắm. Vừa lăn lộn trong đau đớn hắn vừa hét lớn “hai thằng mày đứng đó làm gì, đè nó xuống cho tao”, hai thằng đàn em định thần lại sau sự cố vừa rồi liền lao đến đè chị hai xuống, mỗi thằng giữa một bên tay, một bên chân của chị, giờ thì chị đang ở trong tư thế không thể chống cự được nữa, miệng chị không ngớt kêu gào, van xin bọn chúng “làm ơn, tha cho tôi, tôi van các anh mà. Tôi sẽ không nói ai biết chuyện hôm nay đâu!”, thằng Hải gằn giọng “ban đầu tao định nhẹ nhàng với mày, nhưng giờ tao sẽ hiếp mày đến chán chê thì thôi, sau đêm nay mày chưa chắc thấy được ánh sáng ngày mai đâu mà thưa kiện”. Thằng Hải có vẻ như đã bớt đau sau cú lên gối trời giáng của chị, có vẻ như cơn say và cơn nứng đã làm tê liệt cái cảm giác đau đớn mà thay vào đó là con thú điên cuồng trong người hắn đang trỗi dậy. Hắn tuột quần xuống, ánh trăng như đang soi sáng giúp mọi người nhìn thấy rõ con cu đầy lông lái của hắn, nó không to về bề ngang nhưng dài ngoằn chắc cỡ 16cm, con cu của hắn đang cương cứng ngắc trong cơn hứng thú điên loạn của hắn, nhìn thấy cảnh này làm chị Hai thốt lên “không, tên khốn nạn, thả tao ra!” nhưng mọi cử động của chị đều bị kềm lại bởi hai thằng lực điền đè hai bên.

Thằng Hải cười khà khà, miệng như nuốt nước miếng như đang chuẩn bị ăn một món ăn ngon mà phải nhịn thèm suốt một thời gian dài, cũng phải thôi, hắn thèm chị đến phát điên mà, bao ức chế mà hắn tích lũy giờ đến lúc phát tác ra trên cái cơ thể nõn nà đang nằm phơi ra chờ hắn chiếm đoạt, không kềm chế được nữa, hắn lao đến, hai tay nắm hai vạt áo của chị, xét toạt ra hai bên, hàng cúc áo bung ra làm lộ ra chiếc áo ngực mỏng màu trắng, món ngon đã đến trước mắt, hắn chẳng thèm từ tốn nữa mà hắn xé luôn chiếc áo ngực của chị, “roạt” âm thanh của chiếc áo ngực khi bị xé rách và sau đó là bộ ngực to, bự căng ních của chị vung lên lắc lư trong không khí khi được giải phóng khỏi chiếc áo ngực chật chội như khiêu khích những con quỷ dâm dục trước mắt. Hắn đắc chí cười khoái trá “ngực em đúng là cực phẩm, anh bao nhiêu lần tưởng tượng hình dáng của nó sau chiếc áo bà ba của em, đến giờ anh mới thấy những suy nghĩ của anh thật quá nghèo nàn, em không cho anh hưởng thì phí lắm”, nói đoạn hai tay hắn bóp mạnh lên bộ ngực chị, nhồi nó theo đủ hình dạng, bộ ngực tuyệt mỹ của chị mà tôi từng được ấp vào nay đang bị hành hạ bởi những con thú dâm dục, hai thằng đệ tử liền dùng đầu gối chặn tay chị lại để chị khỏi vùng vẫy, rảnh tay bọn chúng phụ họa đại ca của chúng bóp vú chị, chúng nhồi kiểu gì mà bộ ngực chị càng lúc càng căng cứng ra, đầu ti chỉa lên nhọn hoắc, chúng đắc ý cười khoái chí “mẹ, đúng là đứa con gái dâm đãng, mày sướng khi bị bọn tao hiếp sao! Đã vậy thì bọn tao không khách sáo nữa”, thằng Hải cuối xuống liếm lên hai núm vú rồi ngậm chúng vào miệng, nút hết bên này rồi bên kia, vừa bú vừa nhồi vú chị như nhồi bột. Kỳ lạ là phản ứng của chị từ la hét sợ hãi giờ lại chuyển sang rên rỉ, mình nghe tiếng của chị rên rỉ ngắt quãng “uhm… uhm… ứ… uhmm… đừng mà”, thằng Hải cười khoái chí vì biết chị đã cảm thấy sướng, bú vú chán chê rồi thì đến lúc cho món chính, hắn thò tay vào cái quần bà ba rồi kéo nó xuống mắc cá chân chị, chị lúc này đã biết hắn đang định làm gì nhưng hình như không còn sức chống đỡ nữa, đến lúc hắn tuột quần chị ra thì hai thằng đàn em cũng buông chị ra vì chị đã không còn sức kháng cự nữa mà chúng muốn dưỡng sức để lát nữa còn sức mà tận hưởng cái cơ thể mơn mởn này thâu đêm nay.

Dưới ánh trăng sáng vằng vặc làm tô điểm thêm nét đẹp trên cơ thể chị, đến giờ mình mới được chiêm ngưỡng toàn bộ cơ thể chị, nó quá đẹp, bộ ngực căng tròn phập phồng theo hơi thở, cái eo thon gọn không chút mỡ thừa, và bên dưới là con chim của chị, nó trắng mịn dưới ánh trăng làm tôn lên nét đẹp trinh nguyên của nó, nơi mà sắp sửa bị vùi dập không thương tiếc. Chị không còn sức chống cự nữa mà chỉ nằm thở thoi thóp, chị bây giờ như gái trinh lần đầu dâng hiến cho người yêu, 2 thằng kế bên không chịu nổi cũng tuột quần lôi con cu ra mà sục lia lịa, cu bọn này không dài bằng thằng Hải, nhưng một thằng thì to đều còn một thằng thì cong vòng lên, thằng đang siết mình cũng hứng tợn, nó lấy sợi dây dù trong túi ra trói mình hai tay, hai chân mình lại rồi nhét giẻ vào mồm để mình khỏi la, rồi lao vào nhập cuộc cùng bọn kia. Vậy là giờ có bốn con đực đang chờ hưởng thụ chị, bốn con cu, bốn kiểu khác nhau sẽ thay phiên làm tình các kiểu, trút dục vọng của chúng lên người con gái mới lớn như chị, tự dưng chị bậc khóc thút thít nhưng đám quỷ này không quan tâm, chúng chỉ muốn thỏa mãn 4 cái vật cương cứng giữa hai chân chúng ngay mà thôi. Thằng Hải nâng hai chân chị lên vai rồi úp mặt vào chim chị mà liếm nghe rột roạt thật hoang dại, mình không nhìn rõ là hắn làm thế nào nhưng thấy khi hắn úp mặt vào thì chị chợt rên rỉ to hơn “ahhhh…. Dừng lại đi… tha cho tôi, ahhhhhh… uhmmm… uhmmm”, tay chị đưa lên đầu thằng Hải nắm chặt dường như không phải để đẩy ra mà giống như là kéo cái đầu hắn vào sát để hắn liếm mạnh hơn, hắn ngẩng mặt lên cười rồi nói “anh đã nói rồi mà, anh sẽ làm em sướng đến ngất ngây, sau hôm nay em chỉ biết có mỗi bọn anh thôi!” có vẻ như chị mắc cỡ với câu nói đó của hắn nhưng không để chị chờ đợi, hắn lại tiếp tục cái công việc đang dang dở là liếm chim chị, hắn vừa liếm vừa mút nghe rồn rột, lưng chị nảy lên để đưa chim chị vào sát miệng của thằng Hải, làm hắn mút còn dữ dội hơn, bao nhiêu kinh nghiệm kích thích phụ nữ thằng Hải đem ra thi thố hết lên cơ thể chị. Nghe tiếng rên rỉ trong sung sướng của chị, ba thằng đàn em cũng không chịu nổi, chúng quỳ xuống xung quanh chị, chúng cầm hai tay chị chạm vào hạ bộ của mình, lần đầu chị chạm vào cái thứ cương cứng ấy, chị vội rụt tay lại nhưng chúng giữ chặt tay chị rồi để tay chị vuốt ve cu chúng, sau phút bất ngờ, chị lại ngoan ngoãn vuốt ve hai con cu chúng làm chúng sướng mà rên hừ hừ, thằng còn lại cũng vào cuộc, hắn đến trước mặt chị mà nhồi bóp cặp vú căng tròn nõn nà của chị một cách thô bạo nhất, chị chẳng những không đâu mà còn rên rĩ to hơn nữa “grrr… em sướng… sướng quá… uhmmm uhmm….mmm, bóp vú em đi, liếm chim em đi anh…. Grr… grr…. Em sướng quá”, con cu của hắn nằm ngay trên mặt chị mà chà qua chà lại, chị trước giờ là người con gái ngoan hiền chưa từng biết mùi xác thịt nhưng giờ đây chị đang tận hưởng cái cảm giác hãm hiếp mà 4 con thú dâm dục đang làm trên cơ thể chị và tận tình hưởng thụ những khoái cảm mà chúng mang lại trên cơ thể mình cứ như không phải đang bị chúng hiếp vậy. Không ai chỉ chị phải làm như thế nào nhưng chị đã há miệng ra, cái lưỡi xinh xắn của chị liếm dọc theo con cu của hắn, động tác của chị làm hắn hít hà sung sướng, hắn lên tiếng “ah, đại ca, con nhỏ này liếm cặc đã quá, em đéo tin được là nó còn trinh đó! Sướng quá”. Thằng Hải dừng bú lồn, rồi buông chị ra, giờ chị xụi lơ để mặc chúng muốn làm gì thì làm, hai thằng sau khi được chị sục cu làm cho con cu bọn chúng căng cứng như muốn nổ tung, đã đến lúc kết liễu rồi, Hải nâng hai chân chị lên vai, kê con cu cứng ngắc vào cái lồn ướt nhẹp của chị, cảm giác được sự nguy hiểm đang đe dọa khi cái đầu khấc của con cu tách chim chị ra, chị lấy hết sức bình sinh hét lên “đừng mà!…”, thằng Hải cười gằn “nãy giờ bọn anh làm em sướng rồi, giờ phải đến em làm bọn anh sướng chứ, he he!”.

Đang lúc đắc thắng thì chợt có tiếng gió thổi ngang và mình thấy một cái bóng to đùng bay qua đầu mình, sau đó thì một tiếng “bốp” rồi thằng Hải và thằng đàn em kế bên bay cái vèo, hai tiếng “bốp bốp” thằng đang cho chị hai liếm cu và thằng còn lại la lên “ahh.ahhhhh”, chúng ôm mặt ngã lăn ra, cu dái lòng thòng lăn lộn trên đất. Định thần lại, cái dáng người trước mặt rất quen, thì ra là ông Lâm, không biết ổng đến lúc nào nhưng sự xuất hiện đúng lúc của ông đã cứu cuộc đời con gái của chị Hai trong tích tắc, chậm chút xíu thôi là chị Hai thành đàn bà rồi. Ông Lâm gầm lên “Bọn khốn nạn chúng mày dám bày trò hại đời con gái nhà người ta! Hôm nay tao sẽ trừng trị bọn mày”, 2 thằng mới bị đấm lồm cồm đứng dậy, riêng thằng Hải và thằng kia thì nằm ngất xỉu bởi cú đá như trời giáng của ông vào mặt lúc nãy. Một thằng lên tiếng “mẹ, lão già chán sống rồi mới dám chen vào”, hai thằng xông lên, nhưng so với cái tướng của ông Lâm thì hai thằng chẳng xá gì, một vài động tác nhẹ nhàng và một tiếng “rốp” của xương gãy vang lên, 2 thằng bị ông Lâm bẻ lọi tay nằm một đống kêu khóc vang trời, con cu cương cứng lúc nãy giờ teo lại rồi bọn chúng đái vãi ra vì đau.

Tiếng la ó làm chị Hai tỉnh lại, nhìn thấy chung quanh là 4 thằng dâm dục nằm sống soài, chị cũng đã hiểu phần nào câu chuyện vừa diễn ra, thò tay ngay xuống chim thì chị thấy yên tâm là mình chưa bị thằng Hải “ấy”, trinh tiết vẫn còn nguyên. Chị kéo vội cái áo rách bươm đứt nút để che lại bộ ngực căng mẩy sau cơn hứng tình lúc nãy, nhưng khốn khổ là cái áo đã rách nên che chẳng được bao nhiêu, kéo lại cái quần của mình rồi bò lại chỗ thằng em của mình đang nằm một đống vì bị trói. Sau khi cởi trói cho mình, chị đứng khép nép vào mình rồi nhìn người đàn ông trước mặt, người vừa giúp nàng giữ lại đời con gái của mình, một chút e thẹn vì những gì lúc nãy mình thể hiện, chị không nghĩ là lại chìm đắm trong sự sung sướng xác thịt dù biết rằng đang bị hãm hiếp, nhìn gương mặt nghiêm nghị của người đàn ông trước mặt, chị cảm thấy cảm xúc của mình dành cho ông không chỉ đơn thuần là sự cảm kích mà còn điều gì khác nữa mà chưa xác định được. Đang đứng khép nép thì ông Lâm ôn tồn hỏi:

Ông: Các cháu có sao không?

Chị: Dạ! May nhờ có ông, chứ không cháu không biết phải thế nào nữa!

Ông: Đừng sợ! Mấy thằng này sẽ phải đền tội vì những gì chúng đã làm! Các cháu không sao là tốt rồi! Đừng lo lắng nữa nhé!…

Nhìn thấy chị áo quần tả tơi, lộ ra từng mảng da thịt trắng nõn nà, ông cũng cảm thấy như có cơn gió khơi gợi lại cái cảm xúc đàn ông mà ông đã quên bẵng bao nhiêu năm nay rồi, mặt ông ửng đỏ khi nhìn thấy bầu vú của chị khép hờ sau cái áo rách bươm, ông liền cởi chiếc áo mình đang mặc cho chị rồi nói!

Ông: Bận vào đi!

Chị lí nhí trong miệng: Cám ơn ông, rồi một tay che bộ ngực một tay nhận chiếc áo của ông.

Nhìn ông ở trần trong thật cường tráng, từng thớ cơ săn chắc, múi nào ra múi đó trong thật quyến rũ, mấy thằng nghiện ngập kia làm sao bì được với ông. Chị Hai dù mắc cỡ nhưng vẫn lén lén nhìn ông, đôi mắt đầy sự ngưỡng mộ và yêu thương đối với người khác phái mà chỉ người đang yêu mới có được. Chợt ông nói:

Ông: Các cháu về nhà đi! Ở đây để ông xử lý.

Nói đoạn ông gọi thêm mấy người nữa đến trói đám Hải điếm lại, dặn dò họ đem giao cho chính quyền để xử lý. Chị đi về mà lòng phơi phới, chẳng biết chị vui hay buồn nữa, nhưng sau đêm nay có lẽ tâm hồn của chị đã không còn trong sáng nữa, nó đã yêu một người khác và cơ thể trinh trắng của chị sẽ chỉ dành cho người đàn ông ấy mà thôi!

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến