Chào mừng các bạn đến với hệ thống truyện sex TuoiNung.Link. Truyện sex hay, đọc truyện sex mới mỗi ngày! 

Truy cập vào TuoiNung.Link để lấy tên miền hiện tại của Website TuoiNung.

Truyện sex hay với đầy đủ các thể loại: phá trinh, loạn luân, ngoại tình, bạo dâm, hiếp dâm, dâm hiệp, học sinh, giáo viên, sinh viên ...

Đọc giả có nhu cầu gửi truyện sex đăng lên web, đóng góp ý kiến xây dựng web, xin gửi mail về địa chỉ Email: [email protected]

Tìm kiếm truyện tại đây:
Trang chủ >> Truyện 18+ >> Truyện Sex: Nữ thần xinh đẹp – Quyển 1

Kèo cá cược

Truyện Sex: Nữ thần xinh đẹp – Quyển 1


Tắm táp xong, tôi thong thả đi ra ngoài nhà, phô thân hình 6 múi cơ bắp chuẩn soái ca, giờ mà có mấy em ở trường trông thấy thì có mà khóc thét, ngất lên ngất xuống vì vẻ đẹp giai của tôi, thế nhưng lại có 1 cô nàng xinh đẹp đang vênh mặt lên mà khinh thường tôi. Cái thân hình bốc lửa ấy, khuôn mặt xinh đẹp không tì vết kèm theo đôi kính cận trông rất duyên dáng, Chiếc váy ngắn xòe lộ ra cặp chân dài miên man trắng muốt truyệt mỹ…Ấy vậy mà giờ đôi mắt xinh đẹp đang liếc về phía tôi vẻ khinh khỉnh. Đắc thắng vì vụ trong nhà tắm vừa rồi, mẹ tôi có vẻ khoái chí lắm, mặc dù chịu thiệt hại nặng nề.

Thấy tôi đi ngang qua bếp, mẹ nhìn tôi cười khinh miệt, tức thật đấy – tôi thầm nghĩ. Rồi tôi bất ngờ vì hành động trẻ con của mẹ, mẹ tôi đứng quay lại phía tôi, từ từ vén nhếch cái váy lên điệu bộ coi thường, khiêu khích tôi, sau đó thì đưa tay lên che miệng cười ngất. Ôi!, mặc dù lúc nãy không để bụng nhưng giờ thì tôi tức thật đấy…Nhục vãi…

Mẹ nhớ đấy nhé….- Tôi hậm hực nói

Chưa sợ à hahahaha …..- mẹ cười đắc ý, trông ghét thật nhưng mà tôi phải nói rằng là những lúc này trông mẹ đẹp tuyệt vời.
Đúng là thằng tôi vẫn còn gà lắm, được cái chym to nên làm cái gì cũng ổn thôi hê hê, tự thủ râm tinh thần như thế, tôi đi lên gác mặc quần áo.

Ngồi xem phim một lúc, đang tính rủ mẹ tôi đi chơi 1 lúc thì có xe đưa bố về, say khướt, lảo đảo đi không vững nữa, thế là mẹ con tôi sốt sắng đưa bố vào trong nhà, gặp đồng nghiệp ngày tết mà, xõa ghê, tôi mừng rơn, thế này thì tôi có cơ hội phục thù mẹ rồi…










Tôi khỏe nên dìu bố vào phòng, bố tôi còn không đi nổi nữa, lúc tôi dìu thì bố đã ngủ ngon lành rồi, mẹ thì loay hoay đi pha cốc nước chanh cho bố, lúc vào phòng thấy tôi đang loay hoay đưa bố lên giường, bỏ cốc nước chanh ở ghế, mẹ chạy tới giúp tôi. Mẹ xinh đẹp của tôi vừa mới tắm xong, mùi xà bông thơm phức, tóc còn ướt bết vào khuôn mặt làm mẹ tôi xinh 1 kiểu mà tôi phải ngây ngất.

Lúc mẹ cúi xuống tháo cái áo vest cho bố, cái váy ngắn mẹ mặc giờ đây trông đầy khiêu khích, cặp chân dài trắng muốt ấy, tôi ngắm không bao giờ chán, cao hơn chút nữa thôi là cặp mông tròn căng, chắc nịch của mẹ tôi, và rồi cái kho báo tuyệt diệu của mẹ ẩn sau quần lót làm tôi nghĩ tới thôi đã sướng rồi. Thế là, ma xui quỷ khiến tôi muốn ngắm tất cả những cái thứ đó, tôi bất giác kéo váy mẹ lên…

Heheheh khỏi phải nói là, tuyệt đẹp, mẹ hôm nay mặc quần lót trắng, khá là bé, bó sát vào đường cong mông của mẹ, các khe vải quần lót thưa thớt, có thể thấy lờ mờ làn da bên trong, trông thật là khiêu khích, cộng thêm cặp giò trắng muốt, chắc khỏe của mẹ, thật là tuyệt mỹ. Mẹ tôi, đang mải tháo cà vạt cho bố nên không chú ý, cho tới khi tôi rờ tay vào cái quần lót của mẹ, kéo rồi thả ra kêu “Phạch” 1 tiếng, lúc đó mẹ mới giật mình lấy tay gạt đi. Lấy tay che mông rồi qauy lại nhìn tôi với thái độ bực tức, mẹ quát nhỏ:

Làm cái trò gì đấy, bố đang nằm ngay đây đấy …
Tôi chỉ biết gãi đầu cười hề hề nói nhỏ:

Ai bảo mẹ khiêu gợi quá….
Mẹ tôi chỉ “hừ” nhẹ, quay lại tháo nốt cái cà vạt, nhưng tôi thấy mẹ thoáng cười…hì hì, có vẻ mẹ thích thế …

Thế rồi, sau khi bố tôi đã nằm yên giấc thoải mái, cốc nước chanh để ở bên cạnh, tôi và mẹ đi ra ngoài, mẹ thở dài nói với tôi:

Bố anh ít khi say thế lắm, cứ say là ngủ tới sáng luôn không dậy được …
Tôi nghe thấy mẹ nói thế thì quay sang cười dâm, rồi bất chợt, cúi người luồn tay xuống cặp đùi mẹ, tay kia đỡ cỏ, bế thốc mẹ tôi lên, rồi cứ thế đi lên cầu thang. Mẹ tôi bị bất ngờ, bị đơ mất 1 lúc, sau nó quẫy người đòi tôi thả xuống, nhưng tôi nào có nghe, cứ thế bế mẹ tôi hùng dũng đi lên phòng mặc cho mẹ tôi đánh, cấu , véo….Quả thực là cái trò này các bạn không nên áp dụng. Mẹ tôi người cao, hàng họ cái nào cũng to nên cũng khá nặng cân, mặc dù không đến 60kg nhưng cũng trên 50kg, đã thế có chịu nằm yên, cứ 1 tay bám vì sợ ngã nhưng tay kia thì cứ nhè tôi mà đánh, hì hục vác lên tới phòng thì tay tôi mỏi ra rời ra rồi, may mà tôi đang dục hỏa bốc thân, máu nóng đang lên cao nên cũng đỡ được phần nào. ..

Vào tới giường , tôi quăng mẹ tôi lên giường, rồi ngã ra nằm bên cạnh mà thở:

Phù …phù…mẹ nặng thật đấy…
Mẹ tôi nghe thấy thế thì bật cười, mặt đỏ lựng lên, lấy tay gõ vào đầu tôi mà nói:

Ai bảo anh thích thể hiện, đồ thân lừa ưa nặng…
Tôi thấy mẹ nói dễ thương thế, liền vươn cái tay mới hồi được tí sức ôm lấy mẹ, thủ thỉ nói:

Ai bảo mẹ của con dám coi thường con, giờ con sẽ cho mẹ nhớ đời.
Mẹ tôi cựa quậy có vẻ không thích tôi ôm, nhưng chống cự lấy lệ thôi. Cuối cùng mẹ hít vào một hơi, cười mà nói:

Mẹ biết thừa anh rồi, đằng nào mẹ cũng chiều, tại anh cứ hay làm trò trêu mẹ làm mẹ bực mình ấy chứ.
Rồi mẹ tôi nói tiếp:

Có lẽ nốt hôm nay thôi nhé, ngày mai mẹ tính có lẽ sẽ không an toàn nữa đâu đấy, mẹ con mình không thể làm liều được.
Tôi gật đầu đồng ý, rồi chẳng chờ mẹ làm gì, tôi hôn ngay lên đôi môi của mẹ tôi. Đang cái thời điểm mà dục tính lên cao, chẳng cần phải khiêu khích gì thì 2 mẹ con tôi chỉ cần nhìn thấy nhau là cơn nứng lại nổi lên rồi, những lần hoan lạc trước, lần nào cũng sung sướng tới cực điểm, nó thành như cơn nghiền vậy, giờ đây thiếu nó cả tôi lẫn mẹ đều thấy khó chịu. Vì vậy, mẹ tôi cũng nhào vào ôm cứng lấy tôi ngay, 2 cái lưỡi quen thuộc lại xoắn vào với nhau, liếm mút nhau. cái chân dài trắng muốt của mẹ gác lên tôi, chỉ chờ có thế, tôi đưa tay xuống vuốt ve nó ngay, cái cặp chân dài đáng ngưỡng mộ của mẹ, nó tuyệt vời, trông nó hoàn hảo đến vô cùng, giờ đây nó đang gác lên tôi, để lộ ra phần háng đang mở rộng của mẹ. Vuốt ve chân mẹ, tôi lần tới mông của mẹ, xoa bóp nó, vuốt ve nó. Mẹ tôi thì đang đắm chìm vào nụ hôn man dại, hay tay mẹ ôm ra đằng sau lưng tôi, đang sờ xoạng, xoa xoa vào lưng tôi, cả cái thân hình tuyệt mỹ của mẹ đang uốn éo theo từng nhịp thở của nụ hôn…

Được 1 lúc, có lẽ hết hơi rồi, môi tôi và mẹ mới tách rời nhau ra, lần này, tôi quyết phải trả đũa mẹ, tôi nhỏm dậy, lấy 2 tay banh 2 chân mẹ ra, chiếc váy ngắn đã được kéo lên bụng, giờ đây cả phần dưới tuyệt mỹ của mẹ phô ra trước mắt tôi, chỉ còn 1 lớp bảo vệ là cái quần lót con con bé xíu xinh đẹp, 2 tay tôi nhanh chóng lột nó ra, mẹ tôi duỗi thẳng chân cho tôi cởi quần lót của mẹ. Thế rồi, cô bé béo múp của mẹ lộ ra, hồng hào và xinh đẹp biết bao. Vẫn theo thói quen xấu hổ của mẹ, mẹ tôi vội lấy tay che lại, không cho ánh mắt điên cuồng của tôi đang như muốn ăn tươi nuốt sống nó, mẹ nói:

Này, định làm gì đấy ??

Phục thù…

Á…từ từ, mẹ không đùa đâu…Ui….syyyyyyysstttttttt..
Không để mẹ tôi kịp nói hết, đầu của tôi đã vục vào khe giữa 2 chân mẹ tôi, miệng tôi ngậm vào cô bé của mẹ, cái lưỡi điệu nghệ bắt đầu mon men dò tìm đường tấn công. Mẹ tôi hốt hoảng, cảm giác nhột nhột, sung sướng làm mẹ tôi không chịu nổi, mẹ cứ lấy tay ẩn đầu tôi ra nhưng không thành công, đành chỉ nằm đó là hét:

Từ từ, chầm chậm thôi….aahhhhhh, ui…sướng quá….
Cái miệng của tôi bập vào bướm của mẹ mà mút, rồi lưỡi của tôi bắt đầu quệt liếm lên 2 cái mép hồng hào xinh đẹp của mẹ, cảm giác lúc lưỡi tôi chạm vào 2 cái mép của mẹ, mẹ tôi sướng quá, ưỡn cả người lên mà la “Ah…..ôi…ôi…”, 2 tay nắm chặt lấy ga đệm mà kéo nó. Tôi khoái trá vì cái phản ứng của mẹ, thế là lại làm tợn. Tôi thọc lưỡi tôi vào trong cái lỗ ẩm ướt của mẹ mà ngoáy, mà thọc. Cảm giác được cái thành âm đạo của mẹ đang co bóp, nhớp nháp, thật hấp dẫn biết bao.

Mẹ giờ đang sướng ngất ngây, mồm chỉ biết rên rỉ:” sướng quá, sướng quá con ơi….liếm mẹ nữa đi…. đừng dừng lại…mẹ sắp….”.

Lúc này, lưỡi tôi đã tìm đến cái hột le của mẹ, cái điểm nhạy cảm đầu tiên mà tôi đã làm cho mẹ lên đỉnh. Giờ đây, một lần nữa tôi sẽ cho mẹ lên mây bằng nó. Cái lưỡi tiếp xúc với hột le nho nhỏ hồng hào đó. Mẹ tôi như bị điện giật, co rúm người lại, 2 tay đập đập lên giường, 2 chân đang dạng ra giờ khép chặt lại, kẹp luôn vào đầu tôi mà siết, miệng mẹ tôi cắn chặt, chỉ kêu rên

Ư….Ư…Ôi…ôi…con liếm nó nhẹ thôi, mẹ chịu không nổi…ôi sướng quá…
Tôi biết là mẹ tôi đang sướng tới mức nào rồi, chỉ cần làm thêm tí nữa là mẹ ra liền, đã vậy phải làm mạnh bạo cho mẹ biết tay, thế là cơ lưỡi của tôi hoạt động hết công suất, cái lưỡi tôi cứ thế vuốt ve, quệt qua quệt lại cái hột le của mẹ với tốc độ vừa nhanh vừa mạnh. Khỏi phải nói, mẹ tôi cảm nhận được hết cái cảm giác đó, mẹ chịu không nổi rồi, mẹ tôi hét lên:

Á…á, đừng, con ơi, nhột quá….ôi sướng….mẹ chịu không nổi nữa rồi …….ahhahahahahahah……
Thế rồi mẹ tôi co giật, cả người giật nẩy cả lên, 2 chân giẫy đạp lên khoảng không, 2 tay thì cứ thế đập lên giường bình bịch, cái đầu lắc hết sang bên này lại sang bên kia, cảm giác sung sướng ấy đang không chế mẹ tôi, tôi cố duy trì cái lưỡi của mình liếm thêm vào hột le của mẹ chút nữa, cho tới khi mẹ tôi quằn quại mạnh quá, kẹp đầu tôi đau gần chết tôi mới thả ra.

Mẹ tôi nằm cảm nhận cảm giác lâng lâng lên đỉnh ấy, người mẹ co giật, nước dãi bắt đầu chảy ra khỏi mép. Mẹ tôi bây giờ dâm đãng quá, tôi không nhịn nổi nữa, tranh thủ lột hết quần áo mẹ ra. Lần này quen rồi nên thao tác rất nhanh. Lúc tôi cởi xong cái áo ngực của mẹ. Bỗng, mẹ tôi nhào vào tôi không có báo trước, nhè mặt, miệng tôi mà hôn điên dại…Bản năng của mẹ tôi đã trỗi dậy rồi, giờ mẹ thèm muốn làm tình hơn bao giờ hết, mẹ tôi đã đắm chìm vào trong dâm loạn rồi. …

Vừa hôn hít mẹ tôi vừa nói làm nhảm:

Con….sướng quá, mẹ muốn nữa…dương vật đâu…trong mẹ nhanh….ah aah, trời ơi…không chịu nổi nữa…
Lúc này tôi cũng hòa vào cái cơn dâm loạn của mẹ tôi, cái bộ dạng của mẹ bây giờ làm tôi sướng quá, tôi thì thào nói với mẹ:

Mẹ dâm lắm mẹ biết không ? con muốn làm mẹ sướng hơn nữa.. mẹ có muốn không ?
Mẹ tôi vừa hôn, tay thì luồn xuống nắm lấy dương vật tôi mà nói:

Mẹ ………thích ….á….hự…. lắm con ơi…làm đi….mẹ muốn ….mẹ muốn sướng nữa… mẹ thèm lắm con biết không …

Con sẽ nhét dương vật vào trong lồn mẹ nhé ? – Tôi chẳng ngại gì nữa.
Mẹ tôi nghe thấy thế, gật đầu như cô bé đang thèm kẹo mà được cho vậy, mẹ thều thào nói:

Ừ…Nhét….Nhét …vào trong …l…lồn…mẹ đi ….hic …hic…mẹ muốn …

Con sẽ làm tình với mẹ…

Uh, làm t..tình… ôi, ôi…

Con sẽ bắn tinh trung vào trong lồn mẹ….

Bắn….tinh..trùng….mẹ…ôi, mẹ thích lắm …. trời ơi…

Con sẽ đâm sâu vào trong tử cung mẹ ….

Muốn….mẹ thích…làm đi….AHAHAHHAAHAHAHAHAH…
Dứt lời, tôi đã đâm dương vật tôi vào âm đạo mẹ tôi, nó đã ướt nhẹp, nhớp nháp, và trơn tuột. cái cảm giác ấm nóng ấy tuyệt vời hơn bao giờ hết, trời ơi, ước gì ngày nào của mẹ cũng là ngày an toàn để tôi có thể nhét vào lồn mẹ cả ngày…

Dương vật tôi vào trong mẹ được 1 nửa thì dừng lại, âm hộ mẹ khít quá, giờ đây nó co bóp mạnh làm cho tôi phải dừng lại, muốn tiến lên nữa, tôi phải nhấp dần dần.

Mẹ tôi bây giờ đang nằm ngửa, 2 chân banh ra hết cỡ để tôi có thể nhét cái dương vật vào dễ nhất có thể, các ngón tay mẹ đang banh mép cửa mình ra, 2 cái mép hồng hồng giờ đã sủi bọt trắng…Thế rồi, tôi bắt đầu nhấp vào bướm mẹ tôi, nhẹ nhàng, rồi mạnh dần lên theo từng nhịp dập…. Mẹ tôi giờ nhắm mắt lại, cái miệng xinh xắn giờ đang suýt xoa mà hưởng thủ, thể hiện ra sự sung sướng ngất ngây của mẹ tôi. Ôi sướng quá đi mất …

Ôi, nó đang ở trong mẹ rồi….to quá…chết mất…

Ui…ui. nữa đi con, mạnh thêm chút nữa…ôi…ôi …mẹ sướng chết mất
Thế rồi, tôi cảm thấy muốn cho mẹ tôi đã đời hơn nữa, tôi thì thầm vào mẹ mà nói:

Chuẩn bị tinh thần nhé mẹ, lút cán này…
Nghe thấy tôi nói, mẹ tôi bỗng như sực tỉnh lại, mẹ hoảng hốt, mắt mở to ra, 2 tay đẩy tôi ra, miệng muốn la lên:

Đ…Đừ…ng….
Nhưng không kịp nữa rồi, 1 cú dập cực mạnh của tôi, cái dương vật to khỏe ấy, nó lùi lại lấy đà rồi đâm vào 1 nhát thật sâu, lút cán…Nó chọc thẳng vào miệng tử cung mẹ tôi, tôi còn cảm nhận được đầu dương vật va chạm vào miệng tử cung 1 cú mạnh mẽ, ẩn nó tụt hẳn vào trong, không biết là có sâu không nữa…

Thế là mẹ tôi, nước mắt chảy ra, miệng há to ngáp ngáp, 2 tay bấu chặt vào lưng tôi, gồng người lên. 2 chân duỗi ra, banh rộng háng hết cỡ, nước dãi trào đầy ra khỏi miệng, và cứ thế mẹ là theo nhịp tôi dập:

AH…AH…AH…AH…..
Cứ dập được vài phát lại là 1 phát lút cán, mẹ tôi sau vài cú giã đó thì đã ngây ngất trên mây rồi, chân mẹ gập lại khóa chặt cứng vào eo tôi, giờ mẹ mới thều nào nói được:

HUhuhuhuhu sướng quá, mẹ sướng lồn quá con ơi, sướng không chịu nổi nữa…huhuhu

Con cũng sướng quá mẹ ơi, mẹ dâm lắm, mẹ lẳng lơ lắm….cái lồn của mẹ ướt nhẹp rồi này mẹ ơi…

Con làm mẹ sướng chết mất thôi Dũng ơi…hhuhuhuh…

Con còn làm mẹ sướng mãi nữa cơ, ngày nào con cũng muốn làm tình với mẹ, mẹ đồng ý không ?
Mẹ tôi chỉ biết nhìn tôi gật đầu, sau đó hôn chặt lấy miệng tôi không rời. Lúc này cái âm đạo của mẹ nó có bóp dữ quá, con ku của tôi nó sướng không chịu nổi rồi, tôi dập lấy dập để, rồi cảm giác sung sướng bắt đầu bộc phát, tôi kêu lên:

Ôi mẹ ơi, con ra rồi, con xuất tinh vào tử cung mẹ đây… AHAAHAH sướng quá….Ahhh
Thế rồi, 1 luông tinh trùng nóng hổi bắn ra từ đầu cái dương vật đang tiếp xúc với miệng tử cung của mẹ, nó phọt thẳng vào tử cung của mẹ không sót 1 giọt nào, tôi cảm nhận được như thế… Trời ơi, cái cảm giác được xuất tinh vào tử cung mẹ tôi nó mới sướng làm sao, nó lan tỏa toàn thân tôi, từng phần thân thể tôi đều cảm giác được sự khoái lạc ấy. SƯỚNG….

Mẹ tôi thì vẫn ôm cứng lấy tôi, lúc tôi xuất tinh mẹ lại căng người ra, 2 chân dài duỗi thẳng, người ưỡn lên như muốn hứng trọn tinh trung của tôi vào bụng, mẹ tôi rên rỉ:

Ôi, nóng, bụng mẹ nóng quá …Tinh trùng …nó vào tử cung mẹ mất rồi….hhuhhuhu…
Rồi tay mẹ đưa lên xoa xoa vào bụng, ấn ấn vào chỗ mẹ cảm nhận được sức nóng, mẹ cảm giác thấy được dương vật tôi đã đâm vào sâu trong mẹ đến thế nào rồi.

Ôi, dương vật của cơn… nó đâm vào sâu quá….sâu ..to quá…nó muốn làm rách mẹ ra …
Khỏi phải nói, 2 mẹ con tôi lên đỉnh, ôm cứng lấy nhau, làm nhảm nhữ từ ngữ dung tục, dâm loạn mà cả 2 nghĩ ra được. Ôi cái cảm giác lúc đó thật là đê mê sung sướng, không còn gì ngại ngùng, không còn gì ngăn cách nữa, 2 mẹ con tôi cứ thế hôn, bú, liếm nhau cho thỏa cái cơn nghiền.

……………

Được 1 lúc, 2 chúng tôi bắt đầu hồi tỉnh lại, sung sướng ngất ngây và hạnh phúc, mẹ thủ thỉ với tôi:

Đồ ngốc, con toàn làm mẹ sợ thôi. Đâm vào mạnh như thế mẹ chịu không nổi….

Con thèm quá mẹ à, con có cảm giác muốn phá tan… của mẹ ra..

Của mẹ.. của mẹ gì ? – Mẹ tôi cười nhìn thẳng vào mắt tôi.

Cái bướm của mẹ…- Tôi cố nói cho có văn hóa ….
Mẹ tôi phì cười, liếc mắt rất gợi tình, hôn chụt tôi một cái mà nói:

Này, còn để nó mãi trong đấy à, rút ra đi chứ…

Con muốn nó ở mãi, không muốn ra đâu…

Nó to quá….dương vật của con ấy…mẹ thốn…
Tôi thấy mẹ nói thế, bèn nhích người rút dướng vật ra, mẹ tôi thì dạng chân ra cho tôi dễ hoạt động,. Thế là, 1 dòng trắng đục trào ngay ra ngoài, ngảy luông xuống đùi mẹ, xuống đệm. Mẹ tôi cúi xuống nhìn, che miệng ngạc nhiên:

Ui chao, sao lúc nãy con đã bắn tinh 1 lần rồi mà, sao giờ vẫn còn nhiều thế này. Trời ơi, nhìn con làm gì mẹ này, mẹ không khép được vào nữa …
Thật vậy, cái dương vật tôi rút ra, cái lỗ huyệt âm đạo của mẹ giờ trống rỗng, thông thoáng thành 1 cái lỗ giãn nở, từ trong đó đang tràn ra tinh dịch cùng dâm thủy nhầy nhầy… Tôi thấy vậy trêu:

Cho cô bé của mẹ quen với nó….

Hứ, quen thế nào được với cái kích cỡ của anh chứ…
Rồi mẹ tôi liếc sang cái dương vật của tôi, mẹ kêu lên:

Ui chao, sao nó vẫn còn như thế này ?
Nói rồi bàn tay run run sờ xuống nắm lấy dương vật tôi, nó vẫn cứng ngắc, gân guốc. Tôi cười nham hiểm nói với mẹ:

Nó vẫn chưa thỏa mãn đấy mẹ…

Ôi trời, ai mà chịu nổi được anh đây…
Mẹ tôi lấy tay ôm mặt, ra vẻ chán chường lắm. Tôi biết là mẹ vẫn còn thích lắm, cái cảm giác hoan lạc này, mẹ con tôi muốn càng lâu càng tốt. thế là tôi chuyện hướng, xoay mẹ tôi đang nằm đối diện thành ra quay lưng vào tôi, cái mông mềm mại của mẹ giờ đang chạm vào dương vật tôi, tôi nhe nhàng áp sát vào lưng mẹ, cắn cái tai nhạy cảm của mẹ, làm mẹ tôi rùng mình, rồi nói:

Con muốn làm nữa…
Rồi 2 tay luôn lên xoa lấy cặp ngực căng trong của mẹ tôi, xoa bóp nó. Mẹ chỉ lặng lẽ nhắm mắt gật đầu. ..

Thế là, với tư thế mới lần đầu thử, tôi ấn dương vật vào trong cửa mình mẹ. Ui chao, nó lại khít qua. Với tư thế này, mẹ tôi không dạng được háng ra mà khép vào, cho nên âm đạo mẹ khít lại, tôi nhét vào được cái đầu khấc thì bị kẹt lại. Mẹ thì bật lên tiếng rên: “Ui cha”, rồi quay lại nhoẻn miệng cười. Chân mẹ nhấc cao lên, tôi thấy thế lấy tay đỡ chân mẹ mà nhấc lên. Thế là thằng ku của tôi được mở đường, nó tiến sâu vào được tiếp. Tôi bắt đầu nhấp, mẹ thì ngoái đầu lại hôn tôi…cái tư thế mới lạ này, tôi cảm thấy âm đạo của mẹ khít hơn bình thường, nó ép chặt vào dương vật tôi, sướng vô cùng. Về phần mẹ thì tư thế này tôi không thể đâm sâu được quá, nên mẹ cảm thấy rất an toàn, rất thoải mái, mẹ tôi cứ thế nhắm mắt mà hưởng thụ cái sự sung sướng do dương vật tôi ma sát vào thành âm đạo của mẹ….

Được một lúc, tôi mỏi tay, mẹ thì mỏi chân, thế là chúng tôi lại đổi tư thế khác, lần này vừa làm mẹ tôi vừa nói:

Con ngồi dậy đi…
Tôi nghe lời, buông mẹ ra rồi ngôi dậy, mẹ tôi cũng ngồi dậy cùng, thế rồi mẹ chuyện tư thế, mẹ làm tư thế bò trên giường (mà người ta gọi là Doggy đó), mông mẹ hướng về phía tôi mời gọi, tinh trùng vẫn chảy ra từ lỗ âm đạo mẹ trông dâm đãng quá. Giờ tôi thấy cái mu của mẹ sứng húp lên, 2 mép hồng hồng giờ sùi bọt trắng, nhễu nhễu ra những giọt tinh trùng đang tràn ra. Mẹ ngoái lại nhìn tôi mà mỉm cười nói:

Con vào đi…

Vâng.
Tôi nhịn sao được nữa, dương vật cứ nhè cái bướm đang sưng húp nhoe nhoét đầy tinh trùng này của mẹ mà đút vào… Ui cha, cái tư thế này sướng quá, dương vật tôi dễ dàng có thể vào sâu tận trong mẹ,tôi có thể đâm lút cán dương vật dễ dàng, tôi sung sướng nói:

Mẹ ơi, làm thế này sướng quá, con có thể dễ dàng vào sâu trong mẹ…
Mẹ tôi chỉ suýt xoa, gật gù mà không nói nổi nữa, mẹ đang sướng. Thế là tôi ôm chầm lấy mẹ, 2 tay xoa bóp cặp vú của mẹ đang rung lắc theo nhịp dập. vân vê 2 cái núm hồng hào như gái còn trinh đó. Phía dưới thì tôi cứ nhấp liên tục, đều nhịp tăng dần, tiếng “Bạch, bạch…” cứ thế vang lên dâm đãng.

Ôi, sướng quá, sướng quá mẹ ơi….

Ư…ư… mẹ cũng …sướng… ui…
Đang nhấp, tôi bỗng nảy ra 1 ý, có lẽ làm thế này mẹ tôi sướng hơn, thế là tôi ấn dương vật vào sâu nhất có thể ở trong mẹ, sau đó tôi nhẹ nhàng ngoáy, xoay dương vật tôi ở trong đó. Tự nhiên cảm giác được nhịp khác lạ, mẹ tôi giật mình, sau đó bắt đầu kêu rên:

Ôi, ôi, mẹ thích… thích quá, ôi sướng ….

Nữa đi con, mạnh lên..ui…thốn quá….Á Á…
Mẹ tôi vừa chống tay xuống giường vừa nói, tôi thấy nước dãi của mẹ nhễu xuống ướt cả đệm. Thế rồi sau một cú vừa ấn vừa ngoáy dương vật của tôi , mẹ tôi căng người lên rồi đổ ập xuống đệm kêu “bịch…” một tiếng. Mẹ tôi sướng quá không chống nổi tay nữa, cả người mềm nhũn ra…

Thế là mẹ tôi buông xuôi, cả người nằm sấp xuống đệm, 2 chân dang ra, tôi cứ thế nhấp vào âm đạo mẹ ầm ầm, bụng dưới của tôi va chạm vào cái mông mềm mại của mẹ thật là sướng. Tôi chỉ thấy mẹ tôi thì thào:

Ôi, mẹ sướng chết mất… sướng quá….

Mạnh nữa đi con, mạnh nữa…. đừng dừng lại… mẹ sắp ra rồi..
Tôi biết mẹ lại sắp lên đỉnh lần nữa, lần này chắc là sẽ sướng lắm đấy, thế là tôi lấy hết sức dập liên tục xuống mông mẹ, chiếu giường dưới sức dập của tôi cũng phải kêu lên cọt kẹt…Lúc này, mẹ tôi sướng quá, bắt đầu gào lên:

Ôi, ôi, nó đâm vào mẹ sướng quá….dập nữa đi con…. mẹ thích quá…..

Đâm sâu vào lồn mẹ đi con, đâm thật sâu vào….lồn mẹ sướng quá con ơi…
Tôi cũng sắp ra tồi, cái tư thế này làm âm đạo mẹ hút chặt lấy dương vật tôi, nó đang nở ra và căng cứng lên, chuẩn bị xuất tinh rồi. Tôi cũng vừa dập vừa vừa hét:

Mẹ ơi, con cũng ra đấy, con bắn tinh trùng vào lồn mẹ đây…

Đừng dừng lại con nhé, đừng, tiếp nữa đi, ôi …ôi…mẹ sướng ……..AH….AH…AH…ah…ah….
Mẹ tôi lên đỉnh rồi, mẹ gồng người lên, 2 tay cào cấu lên đệm, người co giật, rôi tay mẹ nắm chặt lấy vải đệm mà siết. Tôi lúc này cũng gồng người lên, ấn dương vật thật sâu vào trong tử cung của mẹ, xuất thẳng tất cả tinh trùng còn có được vào trong đó. Tôi nằm đè lên mẹ trong khi mẹ tôi đang gồng người run rẩy mà bấu tay vào đệm, 2 chân mẹ căng cứng, co lên rồi đập xuống đệm kêu “bình bịch”. Thế rồi. lại một luồng nước nóng hổi tràn ra, mẹ tôi lại đái ra rồi, không thể khống chế được thân thể đang chìm trong dâm loạn, mẹ đái ra trong lúc sướng khoái nhất đời, sướng không thể tả nổi…

Mẹ tôi cứ thế rên rỉ sụt sịt khóc:

Ôi, mẹ …mẹ…sướng quá… mẹ đái…đái …ra rồi…con ơi…sướng thế này….chịu không nổi….mẹ muốn thế này… mãi mãi Dũng ơi…huhuhuhuhu

Mẹ ơi, con …con cũng thế…con không muốn dừng lại….con muốn mẹ thuộc về con mãi mãi…
Thế rồi, không nói không rằng, tôi ôm cứng lấy mẹ, mẹ cũng bám chặt lấy tôi, 2 mẹ con tôi điên cuồng hôn hít vào miệng, vào má, vào trán,…Phía dưới, chúng tôi lại tiếp tục giao hợp, lại ma sát, lại dập điên cuồng. Mẹ nhỏm dậy, để tôi nằm ngửa xuống, mẹ ở trong tư thế cưỡi ngựa, cứ thể mẹ nhổm lên rồi dập xuống những cú mạnh mẽ, giờ cái cảm giác thốn không còn nữa, chỉ còn cái khao khát mạnh liệt muốn cảm nhận dương vật của tôi hôn vào tử cung mẹ, mẹ cứ thế dập điên cuồng, những cú lút cán thật sự, tiếng “Bạch…Bạch…Bạch” lại điên cuồng vang lên, cặp vú của mẹ nẩy lên rồi lại nẩy xuống mạnh mẽ, mẹ muốn cảm nhận những cảm giác va chạm dâm loạn đó đến cùng cực, giờ tôi chỉ biết có tóm lấy eo mẹ mà hưởng ứng những cú dập đó, giờ cả 2 mẹ con tôi đều muốn nó mạnh nhất có thể, làm sao cho dương vật của tôi nó đâm được vào sâu nhất….

Thế rồi, 1 lúc sau, mẹ tôi hét lên: “Ôi…Ôi….ôi…….ôiiiiiiiiiii”, nước đái hay dâm thủy phụt ra thì tối cũng chẳng biết nữa, nó phụt ra lênh láng, cố nhấp được thêm vài lần nữa rồi mẹ đổ ập xuống người tôi mà run lẩy bẩy, miệng chỉ biết rên hừ hừ nói làm nhảm những từ không nghe rõ….. Tinh trùng của tôi cũng 1 lần nữa bắn sâu vào trong tử cung mẹ tôi. Ôi lúc này cảm giác sướng khoái đã lên tới tột đỉnh rồi. Tôi chỉ biết ôm cứng lấy mẹ tôi…2 mẹ con tôi đang tràn ngập trong dâm loạn, sướng khoái, hạnh phúc. Mẹ tôi lả đi trong vòng tay ôm cứng của tôi, bà đã có được cảm giác sung sướng nhất trên đời rồi. Mẹ ngủ với nụ cười mãn nguyện, thân hình trần truồng đấy mồ hôi, âm đạo thì đang chảy tràn ra tinh trùng nhây nhầy trắng đục bốc đặm mùi dâm loạn. Bất chấp ông bố đang say rượu ngủ tít ở dưới nhà, mẹ tôi hôm nãy cũng không thể xuống được nữa, mẹ cứ thế nằm ngủ trong vòng tay vững chãi của tôi

Ông Đoàn thức dậy, đầu đau như búa bổ, chậc chậc, hôm qua có vẻ như là mình quá chén. Miệng đắng khô khốc, với tay lấy cốc nước chanh được vợ pha để sẵn trên bàn, ông uống một hơi hết sạch, thầm mừng vì có được cô vợ xinh đẹp luôn luôn chu đáo. Ngó lên cái đồng hồ thì đã 9h sáng rồi, ông thất thểu đi ra khỏi phòng, người đau mỏi nhừ. Luồng nước lạnh trọng nhà tắm làm ông tỉnh táo hẳn lên, lau mặt xong, ông ngó ra ngoài nhà, không thấy có ai cả, “quái! mẹ con nhà này đi chơi rồi à” – ông này thầm nghĩ. Bỗng nghe thấy tiếng động ở trên tầng, ông bèn tò mò bước lên cầu thang vừa nghĩ “Để xem mẹ con nó đang làm gì nào…”

………………………..

Mẹ tôi đang cười rạng rỡ, nụ cười hạnh phúc khi đang yêu….

Sáng thức dậy, tôi vẫn thấy mẹ ôm chặt tôi mà ngủ, cái dáng hình thon thả tuyệt mỹ ấy đang nằm sát cạnh tôi, trần truồng, đầy dâm đãng và khêu gợi. Cái dương vật lúc ngủ vẫn nằm ngâm ở trong bướm mẹ giờ đã tuột ra ngoài. Cửa mình của mẹ vẫn ướt nhẹp, đang rỉ ra những giọt trắng của tinh dịnh. Chăn chiếu ở giường thì ẩm ướt, bốc lên mùi khai khai, ngái ngái – sản phẩm dâm loạn mà 2 mẹ con tôi tiết ra khi đang làm tình tới tột đỉnh của sung sướng.

Tôi vuốt ve má mẹ mà lòng nghĩ sung sướng, có nên làm thêm tăng nữa không nhỉ, nhưng rồi ngó lên màn hình điện thoại, tôi mới tá hỏa. Tôi lay gọi mẹ dậy ngay tức khắc, mẹ tôi dụi mắt ngơ ngác, cái dáng điệu dễ thương làm sao, nhưng rồi được một lúc thì mẹ tôi cũng hiểu chuyện mà hốt hoảng lên…Sáng bảnh mắt rồi, nhỡ bố tôi thức dậy thì phải làm thế nào bây giờ…Thế là tôi và mẹ cuống cuồng mặc lại quần áo, may quần áo đã lột hết ra nên mới không bị bẩn. .. Sau khi thấy an toàn, mẹ con tôi lại hò nhau xử lý cái đống hậu quả sung sướng đêm qua – Lôi chăn chiếu đi giặt tiếp, hên là trời nắng….

Lúc này ở tầng thượng, chỗ phơi quần áo thì tôi và mẹ đang cười đùa nhau. Tôi đang trêu mẹ:

Ối…ối…mẹ đái….
Mẹ tôi đỏ mặt, cũng không chịu thua, nhại lại

Mẹ..mẹ xinh đẹp ơi…con ra….
Rồi chạy đuổi nhau vui vẻ. Lúc này bố tôi xuất hiện, trông bộ dạng bố cực kỳ buồn cười, mặc áo sơ mi xộc xệch, dưới thì mặc quần đùi, tóc tai rối bù. Nhìn 2 mẹ con tôi bố mới cười mà nói:

Này, 2 mẹ con làm gì mà vui thế ?
Mẹ con tôi giật cả mình, may quá, suýt nữa tôi đang tính ôm mẹ mà hôn chứ…

Mẹ quay lại mỉm cười với bố, vô tư mà nói:

À, bố nó đã dậy rồi đấy à, khiếp!, hôm qua anh say ghê quá đấy.

Rồi mẹ phá lên cười vì cái hình dạng của bố tôi bây giờ. Bố thì gãi đầu cười ngại ngùng nói:

Ấy, say ghê thật, anh còn chẳng nhớ anh về thế nào nữa cơ.
Rồi chú ý cái đống chăn màn của tôi, bố mới hỏi:

Sao mà mới mồng 2 tết đã phải giặt chăn màn thế này hử ông con ?
Chết cha, trả lời sao bây giờ nhỉ, chẳng nhẽ lại bảo là con đái ra giường à (mẹ con đái ra ấy chứ). May có mẹ tôi nhanh trí nói:

À, hôm qua nó đánh rớt cả cốc cafe lên giường đấy, giờ sáng nay mẹ con mới hì hục đi giặt.

Vậy à, ăn uống phải cẩn thận nhé, lớn rồi đừng có luộm thuộm nữa nghe con.- Rồi bố tôi lại nói tiếp – Thôi, mẹ con làm tiếp đi nhé, bố đi tắm cái đã, ui da đau đầu quá…
Tiếng than vãn của bố đi xa dần, tôi và mẹ liếc nhau cười. Tôi ôm lấy mẹ mà khen:

Mẹ con giỏi quá nhỉ, nói dối không chớp mắt.

Này, tôi giúp anh mà anh nói thế à, thế thì từ nay về sau nghỉ đi nhé…

Ấy ấy, mẹ đừng giận, trêu mẹ tí thôi mà – rồi tôi nói thầm vào tai mẹ- Thế nghỉ rồi mẹ có chịu nổi không đấy?
Rồi buông mẹ ra mà chạy trốn, mẹ toii đỏ mặt đuổi theo tôi, tôi lựa thế nấp đằng sau cái chăn, mẹ đuổi theo bất ngờ thế là bị tôi vồ chặt lấy, môi kề môi, tôi và mẹ lại cho nhau nụ hôn cháy bỏng…

……..

Ngày mồng 4 tết, khi mà kỳ nghỉ tết sắp sửa kết thúc,mọi người đã chuẩn bị đi làm thì ở quán lẩu Nam Điền có một sự kiện xảy ra.

Ông Điền đang huy động người làm nhanh tay sửa soạn bữa lẩu ăn trưa cho một nhóm đông khoảng 30 người, tết năm nào cũng thế, họ đặt ở nhà hàng ông một bữa lẩu, thế cũng bình thường thôi, nhưng mà lần nào cũng bao hết quán, có thêm vài yêu cầu đặc biệt. Nhóm này hoạt động rất bí mật, tay khách nào đến cũng thậm thà thậm thụt, liếc mắt ngó nghiêng ra vẻ rất cảnh giác. Họ mượn cả cái nhà sàn để họp hành gì đó, có cả một anh bê hòm phiếu lên trên đó nữa. Mấy con bé người làm ở quán ông xì xào bảo nhau, có lẽ đây là cái đảng bí mật nào đó đang hoạt động bất hợp pháp, có đứa thì nói đây là giáo phái kỳ bí nào đó..v..v.. Đó cũng chỉ là lời đồn thôi vì khi họp họ cấm tiệt phục vụ bén mảng tới căn nhà sàn đấy. Ông Điền chỉ là chủ quán lẩu, dính dáng tới Đảng rồi là giáo phái thì ông sợ lắm… nếu họ ở yên thì không sao nhưng nếu có vấn đề gì xảy ra thì tốt nhất là nên gọi công an….Thế là ông Điền lặng lẽ phái người theo dõi

….

Thưa xếp, tình hình không ổn rồi ạ, phe cánh tả họ đang chiếm ưu thế, nhiều người bên ta đang lung lay ạ…
Ông hiệu trưởng đang đứng ngoài ban công nhà sàn hút thuốc, anh giáo tin thì đang vã mồ hôi cầm 1 chiếc máy tính bảng đang thống kê số liệu thông báo với ông. Cứ ngày này hằng năm, ông- thủ lĩnh cánh hữu cầm đầu huynh đệ cùng chí hướng của ông, tranh đấu một mất một còn với bọn cánh tả, nhưng dạo gần đây, chiến hữu người thì sa ngã, người thì về hưu, đống chí hướng ngày càng ít dần. Ngược lại, thằng cha thủ lĩnh cánh tả, “GIÁO SƯ” cái danh hiệu được bọn đàn em tung hê như thế, ngày càng giành được nhiều người tin phục trong hội, với cái tài năng thiên bẩm về toán, hắn ta đã thuyết phục được biết bao nhiêu huynh đệ của ông về dưới trướng. Trận đấu mở đầu năm mới quan trọng như hôm nay, ông không muốn thua cuộc chút nào, tưởng chừng có tay chân cừ khôi như anh giáo tin thì chuyện này có lẽ không đến nỗi khó khăn, nhưng chẳng ngờ đâu anh này lại không có tí năng khiếu nào về hùng biện cả, chỉ giỏi làm tay sai vặt thôi, thật đáng giận thay…

Thực ra, cái cuộc tranh đấu của ngài hiệu trưởng đáng kính của chúng ta bắt đầu là như thế này. Cách đây 3 năm về trước, khi ông Tài thể dục đi đái bậy ở đằng sau khu nhà kho ở trường thì tình cờ nghe được cuộc tranh luận của 2 thằng học sinh gương mẫu – ở đây là gương mẫu hàng ngày trốn tiết ra hút trộm thuốc lá ở bức tường đằng sau nhà kho- Thấy chúng nó đang ngồi cãi nhau chuyện gì đó, ông này mới tranh thủ lắng tai nghe cho nó đỡ buồn.

Thằng nhuộm tóc vàng chóe nom như mấy anh thợ hồ gay gắt nói:

Bố mày bảo là mông hơn đấy
Thằng kia mặc dù không nhuộm tóc nhưng lại để mái dài che cả 1 bên mắt, thời trang trông như mấy anh diễn viên những năm 1995, mặc áo xăn tay lên để trông cho có vẻ giang hồ gân cổ lên cãi:

ĐM, ngực mới là số một ..

Thế mày có gì làm chứng – thằng tóc vàng cự cãi

Bố mày đã từng chứng kiến, thằng Cường pê đê lớp 12A9, tình cờ nhìn thấy 1 lần mà giờ mày biết chúng nó gọi nó là gì không ?

Là gì ? – Thằng kìa ngạc nhiên hỏi

Cường “Lực”, nói lái của từ Cường “ngực” đấy, nó hết bệnh bê đê con mẹ nó luôn.
Thằng kia nghe thấy thế thì văng tục một câu rất là mất dạy, sau đó kể:

mày có biết thằng Tú “suất” 12A1 không, thằng thộn đấy gặp hên, được 1 làn thấy, bắn phọt con mẹ nó ra luôn, từ “suất” là từ “Xuất” mà ra đấy…
Thế rồi 2 thằng đấy vừa rúc rích cười vừa hút thuốc phì phèo, ông Tài thể dục nghe lõm bõm nên tò mò thành ra ức chế, tiện thể xách cổ 2 thằng đấy lên văn phòng truy hỏi. Thì ra chúng nó đang nói về cô Dương Huyền, 1 thằng khen ngực cô là nhất, 1 thằng thì bảo là mông cô là tuyệt nhất. Chuyện thằng Cường “pê đê” xảy ra như sau: hôm đấy đang trong giờ học văn, cô Dương Huyền cúi xuống chỉ bài cho nó, ai dè cúc áo sơ mi cô bục ra, làm thằng ku ngước mắt lên nhìn thấy được cả bộ ngực căng tròn của cô, nó hạnh phúc quá, đâm ra lại nghiện ngực phụ nữ. Còn chuyện thằng Tú “Suất”, thằng này ngoan hiền học ở lớp chọn, lại có tính hay xấu hổ. Một hôm nó đi cùng với hội bạn đi vệ sinh, gặp cô Dương Huyền có việc gấp nên chạy vội qua, ai ngờ vấp ngã làm cái váy của cô bị tốc lên, nhìn thấy hết cả quần lót ren màu đỏ gợi cảm của cô, thế là cả 1 lũ chào cờ đứng nhìn, riêng thằng này có vẻ không chịu nổi, xuất cả tinh ra, cả lũ cười rũ rượi, cô giáo thì xấu hổ chạy đi mất, thế là từ đấy ku cậu được biệt danh là Tú “xuất”( tinh)…

Nghe chuyện chúng nó kể thấy hay, ông Tài lại đem đi kể cho mấy ông khác ở trong trường câu chuyện, thế là tự nhiên lại phát sinh ra tranh cãi giữa cái hội nam giáo viên Fan cứng của cô Dương Huyền…Ông thì phán, được rờ ngực cô thì sẽ lên tiên, ông thì nói, cả đời ngắm được đôi mông trần của cô thì li dị vợ luôn cũng được… nhiều lúc tranh cãi lại đâm ra đánh nhau. Thế là mới sinh ra 2 phái, một phái yêu mông do ông hiệu trưởng cầm đầu, một phái yêu ngực do ông Thành dạy sử làm thủ lĩnh. 2 phái này đôi co nhau đã lâu, bèn đặt ra 1 cuộc cá cược, cứ đầu năm họp nhau ở quán lẩu Nam Điền mà tranh luận, sau đó thì bỏ phiếu, mông hay ngực được đa số thì bên kia sẽ phải thua cược, chi tiền ăn lẩu và Karaoke ôm tăng 2….

…..

Quay về thời điểm bỏ phiếu

Tiếng “Giáo sư” vang lên báo hiệu cho biết rằng chiến thắng chung cuộc của ông đã đến:

Các bạn biết rằng, MÔNG, muốn được người ta khen đẹp phải đi cùng với cặp đùi và chân dài với được công nhận, còn NGỰC thì khác, nó chỉ cần ở riêng 1 chỗ, người ta vẫn cho rằng nó là đẹp….
Cả hội trường ở trong ầm ầm lên tiếng hoan hô, tiếng vỗ tay ùng hộ rầm rầm, ông “Giáo sư” giơ tay vẻ đắc thắng, nhắm mắt lại mà hưởng thụ cảm giác chiến thắng oanh liệt này, đời ông nhàm chán dạy toán đã gần 40 năm nay, giờ đây mới cảm nhận được thế nào là sống. Thì ra, “Giáo sư ” chính là ông giáo dạy toán già sắp về hưu 59 tuổi, ông này vì công bố 2 cái nghiên cứu “Mặc váy hay không mặc váy” và “Tần số xuất hiện màu quần áo lót” của cô Dương Huyền làm cho anh em trong trường kính phục, tôn lên làm “Giáo sư” mặc dù ông này mới học tới bằng Thạc sĩ =)).

Ông hiệu trưởng ở phía ngoài buồn rầu vì biết rằng ông đã thua cuộc, giờ đây nhóm yêu mông của ông chỉ còn lại bộ xậu Ban giám hiệu là 3 ông hiệu phó và 1 anh giáo Tin, cộng thêm 4 ông thể dục nữa, giờ các ông phải chia tiền để bao cho gần 20 tay đang đói khát cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nghĩ vậy ông thấy thất vọng quá, đường đường là 1 hiệu trưởng mà không ai theo phe ông hết, như thế là nhục biết bao…

Bỗng, biến cố xảy ra, một ông giáo môn thể dục được cử đi làm tuần tra, hớt hải chạy về thông báo:

Nguy to, công an tới, công an tới…
Cả đám nhốn nháo, dâm đạp nhau mà túa ra bỏ trốn. Ông thì vượt tường rào, ông thì chui vào nhà xí, có ông leo lên cây cao…

Chả là, ông chủ quán lẩu rình mò nghe lỏm được vài câu chuyện, nghe tới chuyện “Cánh tả” với lại “Cánh hưu” thì ông này sợ quá, ông nghĩ thầm: “Chết mẹ nó rồi, bọn này là bọn phản động, chắc là đảng phái nào hoạt động ngầm đây. Chứ cái đất nước này, chỉ có 1 Đảng duy nhất chói ánh hào quang, làm gì có bọn nào ho he đòi lập đảng khác nữa…”. Nghĩ thế ông này liền chạy đi báo công an gấp.

Đội công an phường, thường ngày buồn chán vì mấy cái chuyện cướp vặt, nay thấy báo có phản động thì phấn khởi quá, thời cơ lập công đã tới, thế là hò nhau nhảy lên xe thùng mà phóng tốc độ cao nhất tới hiện trường…

Ông hiệu trưởng bình tĩnh đứng nghiêm trang trên ban công, đời ông sóng gió trải qua nhiều rồi, những cái trò mèo này làm sao lung lay được ý chí của ông. Công an đã bủa vây xung quanh căn nhà, ông biết chạy cũng không kịp, mà chạy làm gì chứ. Thằng trưởng công an phường này chính là học trò của ông, thường ngày hay đến thăm chơi nên ông không sợ. Được 1 lúc thấy có người gọi ông lên trình bày. Ông này ung dung cùng ban giám hiệu lên gặp trưởng công an, sau một hồi nói chuyện, thấy anh công an này gãi đầu gãi tai xin lỗi rồi hô hào quân mình rút nhanh như khi đến vậy, để lại ông chủ quán lẩu ngơ ngác mừng hụt vì tưởng sẽ lập được công to, phản động cơ mà….

Lúc này, cả hội cả yêu ngực lẫn yêu mông tụ tập lại, xun xoe nịnh hót ông hiệu trưởng, khen ông bản lĩnh, tài năng, quan hệ rộng…ông rất hài lòng, cuối cùng thì cũng lấy lại được uy tín…Tiền lẩu hôm nay cũng được chia đều cho cả 2 bên. Thế là ổn. Cuối cùng ông chủ quán lẩu mới vỡ lẽ ra, cái hội này chẳng có làm cái gì hết, chỉ là ông nghe nhầm thôi. Nhưng ông này nghĩ mãi lại không hiểu “Sao không làm gì sai mà khi báo công an tới thì lại chạy trốn như vịt thế ?”…..

…………………………..

Bố tôi, vì say rượu nên nghỉ ở nhà hết cả mồng 2 lẫn mồng 3 tết, 2 mẹ con tôi chẳng làm ăn được gì cả. Tôi thèm, mẹ cũng thèm lắm. Được nếm cái cảm giác thần tiên ấy rồi thì ai mà nhịn cho được cơ chứ, nhưng mà quả thực không có cơ hội…

Mồng 4, cả nhà tôi về về nhà nội chơi. Quê nội tôi cách nhà khoảng 80km, nhà tôi gia đình cơ bản, nhưng khổ cho mẹ là ở đây mẹ tôi không được quý mến cho lắm, chả là thấy mẹ tôi đẹp là người ta đã thì thầm dè bỉu rồi, lại thêm mấy bà cô bên chồng, ghen ăn tức ở hay thì thầm nói xấu mẹ nữa, thành ra mẹ tôi không thích về cho lắm, may mà bố cũng biết chuyện, chiều mẹ, ít khi mẹ phải về quê. Con thằng tôi thì lại được quý như vàng, nhà nội mấy ai cao to đẹp giai học giỏi tương lai vcl như tôi chứ heheeh. Ở nhà nội chán lắm, chẳng có chỗ nào chơi cả, may có mấy cánh đồng ruộng nom cũng rất đẹp, lúc rảnh tôi và mẹ kéo nhau ra đấy chơi, ngắm cảnh. Bố tôi chỉ ở tới chiều mồng 4 thì bắt xe về nhà trước, vì mồng 5 là bố đã phải đi làm rồi. Mẹ con tôi ở lại 1 hôm.

Nhà nội tôi đông người, chật chội nên không đủ phòng và giường, thế là tôi và mẹ phải nằm trên 1 cái giường bé ở phòng kế phòng ông bà nội ở. Sướng như thế mà phải nhịn từ tối hôm mồng 2 tết tới giờ, phải nói là nứng lắm rồi, mẹ tôi cũng thế, thỉnh thoảng tôi thấy mặt mẹ đỏ hồng lên, nhìn tôi với ánh mắt thèm muốn. Cơ hội trời cho tới rồi…

Nằm chung nhau trên cái giường nhỏ ọp ẹp hơi chật, mẹ tôi nằm xoay lưng về phía tôi, 2 mẹ con không dám nói gì vì chỉ cần nói to 1 chút là mọi người trong nhà đều nghe thấy hết rồi. Thế là lẳng lặng, tôi kéo váy mẹ lên, tụt quần lót xuống, kê dương vật vào bướm mẹ tôi, mẹ nằm yên cho tôi hưởng thụ, nhưng khi tôi cắm đầu dương vật vào cửa mình mẹ, cái cảm giác nóng hổi chân thật đó làm cho mẹ hiểu là tôi không có dùng bao cao su, ngày an toàn thì đã hết rồi, giờ nguy hiểm vô cùng, thế là mẹ tôi ưỡn người, đẩy cái dương vật của tôi đã nhét được cái đầu khấc vào trượt ra ngoài. Tôi thèm quá, mới thì thầm vào tai mẹ hỏi:

Sao thế mẹ, con thèm lắm, mẹ chiều con đi mẹ…
Mẹ tôi quay hẳn người lại, mặt đối hiện với mặt tôi, mẹ ghé sát tôi mà nói:

Không được, hôm nay không phải ngày an toàn…. Con mang bao cao su không ?

Không, mẹ giữ của con mà ….

Chết, mẹ quên rồi…..

Trời ơi, lỗi tại mẹ đấy., giờ con biết phải làm sao.

Hay thôi, cố nhịn đi con nhé, làm ở đây cũng nguy hiểm lắm, nhỡ có người nghe thấy thì chết…

Con làm nhẹ thôi mà mẹ, mẹ yên tâm đi.

Không được mà, con phải đeo bao vòa mới được…

Thôi, hay là cho con nhét vào trong mẹ một lúc thôi nhé, rồi con lại rút ra, được không mẹ ?….con thèm cảm giác nóng ấm ở trong mẹ lắm….

……….Chỉ một tí thôi đấy nhé, cấm được làm gì….
Thế là, được mẹ đồng ý, tôi lại bắt đầu từ từ đưa dương vật vào lồn mẹ, giờ mẹ tôi đang nằm nghiêng đối diện với tôi, mẹ gác 1 chân lên tôi để háng mẹ rộng ra, tôi có thể nhét dương vật vào trong mẹ được. Ui chao, cái cảm giác vừa làm tình vừa cảnh giác này làm tôi thấy sướng sướng, không biết mẹ có thế không, biết rằng khi dương vật tôi chạm vào cửa mình của mẹ thì đã thấy nó ướt dẫm rồi.

Con vào nhé…- Tôi nói thầm.

Ừ, nhẹ thôi nhé….Ui….Syyyyyyyyyssssttttt…
Mẹ suýt xoa khi cái đầu khấc của dương vật tôi đâm vào trong lồn mẹ 1 lần nữa, cái cảm giác nóng ấm ấy lại tràn về làm tôi và mẹ đều cảm thấy sung sướng. Tôi nhét vào dần, ấn dương vật vào sâu dần. Cái âm đạo của mẹ nó bót quá, khít rịt, lần nào cũng thế, cứ để cho 1 thời gian nó nghỉ ngơi là nó lại khép lại như gái còn trinh vậy, sướng vô cùng. .. Ở tư thế này, tôi không thể đâm lút cán mẹ được, chỉ đâm vào được ⅔ thì đã vướng rồi. Như đã thỏa thuận, tôi chỉ để nó ở trong đấy để 2 mẹ con đỡ nghiền thôi. Nhưng được 1 lúc thì thèm quá, tôi mới đánh liều nhích lên xuống nó một chút… Ma sát vào thành âm đạo làm cho tôi và mẹ sướng khoái vô cùng, trời ơi, mới có 2 hôm không làm gì thôi mà giờ sao thấy sướng thế không biết nữa …Nhưng rồi, cái giường khốn kiếp, nó kêu Kẹt….Ket…. làm cho ông tôi nằm bên kia tỉnh dậy, xoay người ho vài tiếng. Thế là tôi và mẹ phải dừng lại, rồi mẹ tôi lại thì thầm với tôi:

Không được đâu con à, cái giường kêu ghê lắm, với lại con mà làm thế này, con xuất tinh vào trong mẹ mất, cái đấy mẹ cấm con đấy. Thôi nghỉ nhé, để lúc khác….
Tôi thực thèm quá, không muốn thế tí nào, nhưng mẹ nói đúng, không thể đánh liều như thế được. Vậy là mẹ chủ động đẩy dương vật tôi ra khỏi mẹ trong tiếc nuối. Lúc dương vật rút ra ngoài, nó kêu 1 tiếng nhỏ “Ọt….” làm tôi và mẹ thấy buồn cười quá, vậy là mẹ con tôi rúc rích cười 1 lúc, sau đó mẹ vừa nằm vừa thủ dâm cho tôi. Tôi thèm quá, mẹ sợ nếu không làm thế, nửa đêm tôi rồ lên chắc lật mẹ ra mà hiếp mất, thế rồi lúc tôi sắp xuất tinh, mẹ ngôi dậy, lấy miệng của mẹ ngậm chặt lấy nó, bú mút không gây ra tiếng động nào, chỉ có tiếng tôi thở hổn hển nhưng cố không thở mạnh quá…Mẹ lặng lẽ nuốt hết tinh trùng của tôi vào bụng, không nhè ra chút nào, sau đó mẹ lại nằm xuống, ôm lấy tôi mà ngủ….

Danh sách các phần

Thể loại truyện sex

Xem Nhiều

Thể loại truyện sex | Bố chồng nàng dâu | Bác sĩ – Y tá | Bố đụ con gái | Chị dâu em chồng | Cho người khác đụ vợ mình | Con gái thủ dâm | Dâm thư Trung Quốc | Đụ cave | Địt đồng nghiệp | Đụ công khai | Đụ cô giáo | Đụ máy bay | Đụ mẹ ruột | Đụ tập thể | Đụ vợ bạn | Trao đổi vợ chồng

VIP 1

Casino Trực Tuyến